Ni minsan sa sarili ko, hindi ko lubusang maisip na gustuhing kalimutan ang lahat, to the point na pati sarili ko e makalimutan ko na din.
My friends has been asking me, what's on me? Co'z they feel na nagbabago na ko. I don't know what they're talking about. Kasi hindi ko napapansin. Until I realized na they're right. Na may nagbabago. I did not totally change for worse, but I change for the better me. Not knowing na naapektuhan ang mga tao sa paligid ko. But sorry, it's the new me.
Do I need to be happy? Na ang kasiyahang gugustuhin ko ay pwede ng maibalik? Pero bakit parang may mali? Na kung kalian may magagawa na ko, e ginugusto ko ng sumuko.
I always said before na it's time for me to move on at palagi ko namang ginagawa. But I think this could be the right time. Na makalaya na ko. Na maging masaya dahil nakasama ko siya kahit saglit, kahit panandalian.
Gabi na din pala. Hindi ko namalayan ang oras.
All of the thoughts that I've been thinking suddenly fade away because I heard the door opened.
Oh my gosh, it's him.
"Is it really you, madi?" he seriously said.
But I can sense na lasing siya. Namumula ang mata niya. At ang gulo ng itsura niya. He's wasted. Pero ang gwapo pa din. Oh fvck. Not now.
"Bakit ka bumalik?...To.. heve aaaaaaaa reeeeevenchh?" Lasing nga.
"Oh my gosh, Jason. Umayos ka nga." Agad ko siyang inalaayan dahil naka-higa na siya ngayon sa sahig.
Masyado siyang mabigat. Jeez, this man. Bakit sa lahat ng lahat ng lasing, siya lang angpinaka-hot na nakikita ko? Omfg. Nooooooooooo.
Hiniga ko na siya sa kama ng bigla niya kong hinila na dahilan kung bakit ako ngayon ay nasa ibabaw niya. Damn it. I'm still a virgin but I know things. Shit, stop it!
"Yo..you look beautiful as always, milady." He huskily said while holding my face. Damn it. Sana lasing na lang siya palagi.
"I'm sorry for hurting youu, youu knooww I'm an asshole." He said. Namumungay ang kanyang mata. Para akong hini-hyptonized ng gagong ito.
Inayos niya ang kanyang posisyon. At inihiga ako sa tabi niya. I'm so fucked up. I let myself rest again. Na kahit wala akong ginawa feeling ko pagod na pagod pa din ako.
Inalagay niya ang kamay ko sa katawan niya na dahilan kung bakit ako ngayon nakayakap sakanya. Sana panaginip na lang 'to, kasi kung panaginip 'to, ayaw ko ng gumising. Gusto ko ganito lang. Walang problema.
Tiningala ko siya at nakitang mahimbing na natutulog. I hugged him so tight. I'm craving for this moment, aaminin ko. Hanggang ngayon, gusto ko pa din siya. Wala namang nagbago dun. It will be always him.
Hinigpitan niya din ang yakap niya. Tulog ba talaga siya o nagkukunware lang?
Akala ko may mangayayari... ready naman na ko. Goshhhh really? napaka-pervert ko.
I tried myself na makatulog pero nagulat nalang ako ng may biglang dumampi sa mga labi ko. He's kissing me. I slowly open my eyes and saw him. I finally, kiss him back. And start making out.
Halos maubusan ako ng hininga while he's kissing me. But we didn't stop.
"Oh god, Jason." I said between our kiss.
"Damn it, madi. I still do too" he huskily said and start kissing my neck.
I didn't understand what he said dahil nawawala na ako sa sarili habang hinahalikan nya ko.
Oh god, I've waited for this.
He's sucking my neck while playing my breasts. Hindi ako naka-suot ng bra at tanging white over-size t shirt niya lang ang suot ko pero ramdam ko pa din ang init ng kanyang mga palad. Damn it. Nanghihina ang buong katawan ko sa ginagawa niya. Masyado siyang expert. Naka-paibabaw na siya sa'kin.
"Why do you need to be so hot, love?" he huskily said in my ears.
Love? Again?
He kissed me again while still massaging my boobs. I can't help, it feels so good. Damn.
"Oh Jason..." I moaned, damn it.
"Just keep shouting my name, love. It sounds good, know that?" he said.
"Just continueee... ohh shit, sonn hmmm" I said while panting.
"Shhhh, love. We'll just take it slow..."
We stop the makin' out. But my body wants more...
I could feel my heart beating so fast. At lalo pang bumilis ang tibok nito. When he finally gives me a kiss on my forehead.
"I will always do too, madi. Dream of me." He whispers
I could barely understand what he said... dahil masyado akong hiningal sa ginawa namin. But for now, all I know is something is going right. Admiting to myself, that I still love my Jason.
Agad akong napangiwi ng makaramdam ako ng malay dahil sa pagtama ng sinag ng araw sa mukha ko.
Bumalik ulit ang nangyari kagabi. I can almost memorize the thing happened last night.
It's like, I could still feel his lips on my lips. Oh My ghad, stop!
Hindi ko maiwasang ngumiti. At tumingin sa gilid ko. Ang mahimbing na natutulog na lalaking isa sa pinakamamahal ko. Nanatili siyang naka-yakap sa'kin. I wish this could happen every morning.
Pero na realize ko... mali 'to. Nagpaka tanga na ako ng maraming taon. Ayoko ulit saktan ang sarili ko. I fixed myself.
Mabilisan akong naligo. Madumi na ang suot kong t shirt. Kaya kumuha ako ng t shirt sa closet niya.
Kapal ng mukha diba? Nanguha pa ng gamit.
Nag-mistulang over-sized shirt ang suot ko. Kaya naka tuck in ako.
Okay pa naman ang pants na suot ko noong party.
Habang inaayos ang buhok ko, di ko mapigilan ang sarili na mapa tingin sa gawi ni Jason. Iiwan ko siya? Iiwan ko siya ng walang paalam?
Alam ko ang feeling ng maiwanan. Pero... pero natitiyak kong kaya niya ang sarili niya. Agad kong binura sa isipan na masasaktan siya kapag iniwan ko siya dahil hindi, kayang kaya niyang humanap ng iba.
Buo na ang desisyon kong umalis sa unit niya na walang paalam.
Marahan akong lumapit sa kanya. Pinagmasdan ko siya. Hindi ako makapaniwala, after damn years magkikita pa rin talaga kami nito.
I hold his face. I love him. I will always do. Pero hindi namin deserve ang isa't-isa.
Dahan-dahan ko siyang hinalikan sa noo. Making sure na hindi siya magising.
"I love you." I mouthered
At agad tumalikod at pinakawalan ang mga nababadyang luha.
Sapat na ang dalawang araw na nakasama ko siya.