Chương 2

196 17 11
                                    


Lại giống như một con gió, một đám người áo trắng như đưa tang, mũ cánh chuồn đen bóng, tay xách hộp gỗ, râu ria xồm xoàm mà mặt mũi chắc mới 25-30. Dịch Dương Thiên Tỉ liếc liếc mắt, đây hẳn là các vị ngự y chữa bệnh cho hoàng thất trong truyền thuyế đây?

Xem ra có thể đoán, cỗ thân thể này, hay nói là thân phận mới của cậu ở nơi này không tầm thường à nha, hoàng thân quốc thích cũng không biết chừng, được ngư y chữa bệnh, chứng tỏ là quyền cao chức trọng, tiền bạc của nải nhiều vô biên.

Rồi Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ được thưởng thức thứ gọi là nằm trên đống vàng lòng không suy chuyển. Thỏa mái mua đồ không lo giá cả. Muốn đi đâu liền đi đó!

Thần tiền! Chính là cuộc sống thần tiên~~~

Thôi được rồi, dù sao Thiên Tỉ cũng coi như sinh trưởng trong một cái tiểu phú hộ gia nho nhỏ, cũng không sốc tới mức thấy người ta sang chảnh một chút liền kì thị.

Chả qua là cậu đang tự an ủi bản thân, tự dồn lực chú ý của bản thân qua cái khác thôi được không?

Cái thể loại sờ sờ nắn nắn bóp vụn xương tay này, thống khoái sao?????

Tòan thân một trận đau đớn, một vị ngự y nào đó rất không có duyên đưa tay bóp một phát vào xương hông của Dịch Dương Thiên Tỉ, kéo cậu từ ảo tưởng tung một mớ vàng lên không trung, rơi cái rầm xuống địa ngục. Từng tấc từng tấc xương như kêu gào muốn nhảy ra khỏi người cậu.

Dịch Dương Thiên Tỉ đổ một trận mồ hôi lạnh, tay nắm chăn lụa tới mức trắng trắng hồng hồng.

Đáng tiếc cổ họng quá khô khốc, thanh quản dường như lâu ngày không sử dụng, có muốn kêu cũng chẳng thể kêu ra tiếng. Thật sự khổ sở đủ đường.

- Kì quái! Phò mã là treo cổ tự tử, tại sao xương khớp lại đau đớn như thể có gì đó chạy qua dẫm nát rồi ráp lại như thế này?

Qua hàng mồ hôi ròng ròng, Dịch Dương Thiên Tỉ khóc không ra tiếng.

Trong cơn đau tê tâm liệt phế, não bộ cậu đọng lại 2 từ then chốt. Một là "Phò mã".Một nữa là "treo cổ tự tử".

Phò mã là gì? Chắc không cần phải nói. Học sinh giỏi sử học Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng khinh bỉ, chẳng phải chính là cái vị ăn bám nhà vợ trong truyền thuyết, dùng mỹ nam kế, cưỡng bức kế, bạo lực kế các thể loại kế để làm mê đắm công chúa sau đó dùng kiệu tám người khiêng nghêng ngang đi vào hoàng cung mà không biết nhục sao?

Còn "Treo cổ tự tử"? Hahaha, đúng là trò vui không thiếu mặt mống nào. Thâm cung nội chiến a, thâm cung nội chiến. 3 tấc lụa trắng 1 chén thuốc độc, đâu thiếu gì, mỹ nữ phi tần bao nhiêu người bỏ mạng?

Không sai, chính là mỹ nữ phi tần!

Thế mà đường đường nam nhi trai tráng, chọn cái quễ gì không chọn đi chọn treo cổ tự tử?

Ha ha ha. Dịch Dương Thiên Tỉ như rút được giải độc đắc, tưởng tan xương nát thịt mà chết rồi lại được trải nghiệm cái thiên hạ ao ước "Xuyên không" .

[NguyênThiên]Vạn Thủy Thiên SơnWhere stories live. Discover now