Namjoon

208 10 0
                                    

- T/b à, em thích hoa không?

- Em không thích hoa.

- Sao vậy, con gái hầu như ai cũng thích hoa mà??

- Hoa chóng nở cũng chóng tàn. Đẹp nhất thời, héo ngày sau. Em không thích..

....

- T/b à, em thích trang sức không?

- Em không thích trang sức, tốn kém lắm.

- Em thích thì anh sẽ mua cho em mà, tốn kém dì đâu.

- Em không thích trang sức, nhưng em thích đồ ăn và Ryan. Anh mua đồ ăn và Ryan cho em được rồi ~~

.....

- T/b à, em có thích anh mua quà khi đi tour về cho em không??

- Em không thích quà, anh về với em là được rồi.

...

- T/b à, em có thích áo cưới kiểu xoè không?

- Em không thích xoè, em muốn kiểu đuôi cá cơ.

...

- T/b à, em có thích anh không ??

- Em không thích anh.

- ...

- Mà em yêu anh. Joonie của em.

...

- T/b à, 1 năm rồi đó, em về với anh đi, trả lời không thích khi anh hỏi đi, áo cưới kiểu đuôi cá anh đã mua cho em, anh cũng mua Ryan cho em, anh đi tour lúc nào cũng tranh thủ về với em . Sao em không nói với anh về bệnh của em. Để ngày hôm đó khi anh đi tour về , chỉ còn thấy mỗi nụ cười em trên di ảnh trong ngôi nhà của chúng ta vậy?? 1 năm nay, thiếu em anh cô đơn lắm, anh nhớ em t/b à ..

Anh nói, một nụ cười nhạt trên môi, ngắm nhìn bức hình người con gái đang cười ấy, lòng anh quặn thắt.

..

- T/b à, sau này chúng ta kết hôn phãi sinh thật nhiều em bé nha.

- Nae~

- T/b à, làm vợ anh nha, anh sẽ yêu em,  chăm sóc cho em suốt đời.

- Joonie của em, em sẽ trả lời khi anh đi tour về nhé~ .....

..

Gửi Joonie của em, khi anh đọc bức thư này thì chắc em không còn bên anh nữa rồi, không có em anh phải tự chăm sóc bản thân thật tốt và xin lỗi anh, em không nói anh biết bệnh của em. Em không muốn anh lo, muốn anh lúc nào cũng nở nụ cười ngốc nghếch lộ má lúm ấy, nụ cười đáng yêu lúc nào cũng dành sự đặc biệt cho em. Hiện tại em không thể làm vợ anh, nếu có kiếp sau, em sẽ trả lời có với anh ngay lập tức. Xin lỗi  và yêu anh. Joonie của em.

T/b

------------
Lần đầu viết Se...

 

IMA BTS IS YOUR BOYFRIEND~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ