Hôm nay là cuối tuần, bạn và anh đi pinic với nhau. Bạn được anh đưa cho cái áo, mới nhìn thì chỉ là cái áo trắng bình thường. Tới khi bạn mang vào thì mới biết là trước áo có in hình Taehyung oppa.
" Sao lại mặc áo có in hình Tae Oppa vậy Jagi~ ? "
" Tại cậu ấy dễ thương. Vậy thôi~"
(Tôi ship Vmin hihi :3 )Bạn nghe anh trả lời vậy nên cũng không ý kiến gì nữa. Cứ thế áo trắng in hình Taehyung oppa + Quần jean rồi đi pinic thôi.
Ăn uống chơi giỡn cả ngày, bạn thì mệt lả người ,không hiểu cái con người kia lấy đâu ra sức lực mà cứ nhắng nhít hoài không yên.
Đến khi ngồi yên thì lại không nói tiếng nào, chỉ chắm chú vào chiếc máy quay mà anh sử dụng để quay anh và bạn ngày hôm nay.
Anh bảo quay để làm kỷ niệm, mốt lấy ra coi lại cho vui~
" Sao nãy giờ jagi cứ chăm chăm vào máy quay thế? Bộ máy bị hư hả ?? "
" Không, anh đang coi lại mấy cái video quay sáng giờ thôi "
" Cơ mà có cái này lạ quá, anh coi nãy giờ vẫn không hiểu tại sao"" Cái gì lạ cơ? "
" Em ốm quá, anh thường không để ý, giờ ngồi coi lại mấy cái video kỹ mới thấy em ốm lại "
" Có vậy thôi á?! "
" Em ốm xuống là chuyện lạ rồi còn gì, thường anh cho em ăn nhiều lắm cơ mà. Sao có thể để 2 cái má bánh bao xẹp được cơ chứ!!! "
" À..thì.. "
" Em lại dấu anh giảm cân à? "
" Na.. Nae.. "
" Anh đã nói rồi, mũm mĩm tý mới dễ thương cơ mà. "
" Tại em thấy anh giảm nên giảm theo. "
" Hmmm "
" Jagi giận em rồi hả~ "
" Ừ, giận rồi, nên tôi sẽ không giảm cân nữa. Không cô lại bắt chước tôi. "
" Em không giảm nữa đâu mà.. "
" Ừ"
" Anh chưa hết giận à, em tưởng anh nói câu hồi nãy là hết giận rồi chứ.. "
Anh không trả lời, mắt nhìn chổ khác không nhìn bạn, nhưng tay anh lại chỉ chỉ vào má.
Bạn hiểu ý, bobo 1 cái chóc vô chỗ anh chỉ, ai kia vừa được bobo là nhìn bạn cười hì hì như chưa có giận dỗi gì ở đây hết.
" Cái đồ Jagi babo! "
" Này, anh hết giận nhưng mà vẫn còn dỗi đấy nhé, vì em không nghe lời anh. Ở đó mà nói anh babo "
" Nae nae~~ "
Cứ thế, kết thúc 1 ngày hạnh phúc trong những chuổi hạnh phúc của bạn và anh.
Thật là, quen nhau chưa bao giờ giận đối phương thật sự. Chỉ một tý rồi thôi~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA BTS IS YOUR BOYFRIEND~~
FanficIma BTS is your Boyfriend . Lần đầu mình viết ima, nên còn thiếu sót nhiều thứ. Các cậu thông cảm cho mình nha~~ ?! Tuy mình viết không hay, nhưng mà là tâm huyết của mình, nên mấy bạn đừng mang tâm huyết của mình đi đâu hết nha~•