Bạn và anh quen nhau khi đang ở 1 hiệu sạch, cả 2 vô tình cùng muốn quyển sách kia nhưng chỉ còn duy nhất 1 quyển và anh đã nhường quyển sách ấy cho bạn. Vì áy náy nên bạn xin sđt của anh để khi nào bạn đọc xong quyển sách ấy sẽ đưa lại cho anh đọc.
Khi đã đọc xong ,bạn nhắn tin đưa sách cho anh như đã nói. Lấy sách xong anh chủ động hỏi có thể làm bạn với nhau không và bạn đồng ý.
Nhắn tin qua lại. Anh bảo đang làm thực tập cho 1 công ty giải trí, bạn cũng hơi bất ngờ nhưng lại không muốn hỏi anh quá nhiều về đời tư của anh. Cứ thế ngày qua ngày cả 2 đều nhắn tin cho nhau và bông hoa tình cảm nở rộ ở 2 người lúc nào không hay.
Nhưng anh không thổ lộ, và bạn cũng vậy. Đã 3 năm, anh và bạn vẫn nhắn tin cho nhau như thế nhưng với tư cách là bạn. Ngày nhóm anh đạt deasang đầu tiên cũng chính là lúc anh nói tấm chân tình của bản thân cho bạn nghe. Ngày đó, bạn và anh chính thức trở thành người quan trọng của nhau.
Tính đến nay bạn và anh cũng đã quen nhau được 2 năm hơn rồi nhưng do độ nổi tiếng của nhóm ngày 1 lan rộng khiến anh quá bận với lịch trình với nhóm nên không thể quan tâm bạn nhiều như ngày trước.
Đã 5 tháng bạn không được nhìn thấy gương mặt anh, ban đầu anh còn inbox facetime với bạn nhưng giờ thì không như vậy nữa. Anh quá bận, phải anh quá bận..
Hôm nay bạn gọi cho anh quản lý để hỏi về nơi chụp hình cho album tiếp theo. Vì bạn và anh quen nhau cả công ty anh ai cũng biết nên anh quản lý nói ngay địa điểm cho bạn.
Bạn đến nơi, anh gặp bạn chỉ kịp " chào em" rồi vội chạy đi chụp hình. Bạn cười nhẹ, sao mà xa lạ quá.
Lượt chụp hình của anh kết thúc, anh chạy lại bạn hỏi han, cảm giác của bạn với anh lúc này giống người bạn thân hơn là người yêu.
" Namjoon này.. Hôm nay em đến đây để nói về chuyện giữa em và anh. Em thật sự rất buồn, sao anh có thể dần dần quên em như vậy? Những tin nhắn cuộc gọi hầu như không còn nhiều như trước nữa. Em biết anh rất bận nên mới như vậy , nên em nghĩ...chúng ta nên dừng ở đây.. "
Từng lời nói ,bạn đều cắn chặt răng để không khóc trước mặt anh. Nhưng anh thì...
" Em đừng bỏ anh.. Anh không muốn chia tay em. Thật sự không muốn. "
" Anh biết anh vô tâm với em những tháng qua làm em lo nghĩ. Nhưng anh phãi cố dẹp nỗi nhớ em qua 1 bên để có thể kiếm nhiều tiền hơn nữa cho tương lai của anh và em."
" Anh xin lỗi vì làm em buồn. Sẵn đây anh sẽ nói cho em biết tại sao tới tận khi nhóm đạt deasang anh mới tỏ tình với em, vì anh không muốn em thiệt thòi, anh biết em thích anh lâu rồi nhưng anh muốn có 1 vị thế lớn hơn để xứng với tình yêu mà em dành cho anh. "
" Nhưng chặng đường để đạt được những điều đó thật sự rất khó khăn, nếu không có em an ủi động viên anh lúc anh chưa nổi tiếng và bị stress về những lời nói ngoài kia thì anh không thể cố gắng để được như bây giờ "" Nên em đừng rời xa anh, anh thật sự rất cần em. T/b à, anh rất yêu em .. "
Những lời anh nói khiến bạn thật sự xúc động, cái con người này cũng chỉ vì bạn mà như thế này. Còn vừa khóc vừa nói làm bạn không thể nào kìm được nước mắt mà khóc nấc theo.
Kể từ ngày đó, anh luôn nói với anh quản lý là muốn về nhà khi xong việc, thay vì sáng tác ở studio thì anh về nhà sáng tác. Mọi việc anh làm đều là vì bạn, dù có bận cở nào cũng tranh thủ về với bạn, anh không muốn vì quá bận mà bỏ bê bạn như lúc trước .
Còn bạn, là 1 người phụ nữ vô cùng may mắn khi có 1 Kim Namjoon đi cùng đến cuối cuộc đời này. Thanh xuân của bạn đã dành cho đúng người, đều đó khiến bạn thực sự vô cùng hạnh phúc.
Phãi qua những ngày mưa mới thấy được cầu vồng và bầu trời hồng thật sự của tình cảm
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA BTS IS YOUR BOYFRIEND~~
FanfictionIma BTS is your Boyfriend . Lần đầu mình viết ima, nên còn thiếu sót nhiều thứ. Các cậu thông cảm cho mình nha~~ ?! Tuy mình viết không hay, nhưng mà là tâm huyết của mình, nên mấy bạn đừng mang tâm huyết của mình đi đâu hết nha~•