Hôm nay bạn và anh phải dậy sớm để đi ngoại khóa ở trường. Anh và bạn đã học lớp 12, những năm cuối cấp. Không những vậy lại còn học cùng lớp, nên thời gian học và chơi của anh và bạn gần như là giống nhau.
Bạn quen anh, cả trường ai cũng biết. Vì 2 người nổi tiếng là " Thanh mai trúc mã " nên chẳng có ai lại nỡ xen vào 2 người, đơn giản chỉ vì cách bộc lộ sự quan tâm mà anh và bạn dành cho nhau không lố lăng, không phô trương. Mà là sự nhẹ nhàng, tinh tế, tình yêu trưởng thành hơn cả lứa tuổi.
Thêm cả tính cách của bạn và anh lại vô cùng cởi mở và thân thiện với mọi người, nên chẳng ai ganh ghét 2 bạn. Chỉ có sự ngưỡng mộ và 1 chút ganh tỵ mà trong lòng ai cũng phải có.
5h38p sáng
Anh hdv* : Mọi người đã lên xe đủ rồi đúng không!! Bây giờ xe mình xuất phát nha~~
T/b : Jungkook ahhh , ăn cái bánh đi để không bị đói này.
Jungkook : Thôi T/b ăn đi~~
T/b : Kookie buồn ngủ hả?
Jungkook : Ừa~~ buồn ngủ lắm.
T/b : Vậy cậu ngủ đi, tới nơi mình kêu dậy cho.
Nghe xong câu bạn vừa nói, Jungkook nhích người nhè nhẹ ghé sát vào tai bạn thì thầm
Jungkook: Quen nhau bao lâu rồi mà còn cậu tớ hả. Phãi anh em mới đúng chứ. Tính ra anh sinh trước em cũng cỡ 2 tháng đó nha.
T/b : Jungkook cậu...
Jungkook gằn mặt, ánh mắt nửa đùa nửa thật.
T/b: .. A..nh thì anh....
T/b: Aishhhh, sao cũng được!!
Anh rất thích thấy bạn ngại, vì những lúc như vậy trông bạn rất dễ thương. Kìm lòng không nổi, anh nhìn sơ 1 vòng trên xe, ai cũng ngủ bù vì phãi dậy sớm hết rồi.
Nhướng người 1 tý, môi gần cái má bánh bao hồng hồng ấy 1 tý. Định thơm má 1 tý thôi mà vì ai đó tự dưng quay mặt lại bất ngờ mà còn chu mỏ vì ngại lúc nãy. Nên cảnh tượng môi cham môi cứ thế mà diễn ra. Cả 2 ai cũng giật mình, mỗi người quay mặt 1 phía vì ngại.
Quen nhau lâu nhưng chưa bao giờ vượt quá cái nắm tay, vì ý thức được việc học còn dang dở nên không được quá xao nhoãng mà hơn mức an toàn .
Jungkook : Này... T/b...
T/b: ...
Jungkook : Anh buồn ngủ mà cái ghế này làm cổ anh đauu~
Anh nhích người, vươn cổ dựa lên vai bạn. Thì thầm chỉ để bạn đủ nghe.
Jungkook : Anh không cố ý hôn môi đâuu.
T/b: Na..e~
Jungkook : Mà công nhận môi em mềm mềm thích thật, lại còn sài son dưỡng mùi đào nữa chứ.~~
T/b : Này, Joen Jungkook ...
Jungkook : Bla Bla, anh không nghe T/b nói gì cả ~~ anh ngủ rồi ~~
T/b :......
Tình yêu tuổi học trò, là đẹp nhất .
-----------------
(*) : hướng dẫn viên.-----------------
Dài mà dai ghê nhỉ =Vvvv???!
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA BTS IS YOUR BOYFRIEND~~
FanfictionIma BTS is your Boyfriend . Lần đầu mình viết ima, nên còn thiếu sót nhiều thứ. Các cậu thông cảm cho mình nha~~ ?! Tuy mình viết không hay, nhưng mà là tâm huyết của mình, nên mấy bạn đừng mang tâm huyết của mình đi đâu hết nha~•