Sad day

175 10 0
                                    

Namjoon

"Anh à .. Hôm nay em mệt quá.. "

"Anh pha cho em một tách coffe nóng nhé..Uống coffe nóng vào giúp em thư giãn và bớt mệt hơn đấy.. "

Seokjin

" Anh à.. Hôm nay là một ngày không vui.."

"Anh massage cho em nhé.. Massage sẽ giúp em thoải mái hơn rất nhiều đó "

Yoongi

" Anh à.. Hôm nay em cảm thấy thật tệ.. "

" Đi.. Đến studio với anh, anh sẽ cho em nghe những bài nhạc chỉ dành riêng cho em mà anh sáng tác, em sẽ cảm thấy tốt hơn.. "

Hosoek

" Anh à.. Hôm nay em không còn chút hy vọng nào về em, về mai sau, và về tương lai... "

" Vậy anh càng phãi ở bên em. Yêu và thương em nhiều hơn bây giờ. Em không còn hy vọng?  Không sao, em còn anh.. "

Jimin

" Anh à.. Hôm nay khiến em muốn khóc. Khóc thật to..."

" Em cứ khóc đi, anh luôn bên cạnh an ủi em. Vẫn luôn là như vậy, bây giờ, sau này, và cả cuộc đời anh. Anh sẽ luôn bên em"

Taehyung

" Anh à.. Hôm nay là ngày em thấy vô cùng thất vọng ở bản thân.. "

" Em đừng như vậy, em luôn là niềm tự hào của anh. Nên đừng thất vọng gì cả, nhé.."

Jungkook

" Anh à.. Hôm nay là một ngày em ghét bản thân của mình nhất.."

" Sao em lại ghét bản thân? Anh yêu còn không hết... Đừng ghét bản thân mình, muốn ghét thì ghét anh đây này, buồn gì cứ trút hết lên anh, nhé..."

------------------
Các bạn đã từng trải qua những ngày buồn chưa.??

IMA BTS IS YOUR BOYFRIEND~~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ