Chap5 : Yêu từ cái nhìn đầu tiên ( 3 )
Tae Hyung chạy một mạch đến chỗ kiểm soát vé, anh kiểm soát vé đề nghị cậu trình chiếu vé của mình. Cậu mò mẫn trong vali nhưng mà lại không có vé, vậy là sao, rõ rằng vừa nãy cậu đã đi mua vé tại quầy bán vé, nhưng sao giờ lại không có. Cậu rõ rằng đã mua vé trước khi đến đây, trên đường đi cậu cũng đâu có nói chuyện hay có gặp gỡ bất cứ ai đâu. A! phải rồi, vừa nãy cậu đụng phải một người, chắc hẳn lúc đấy vé đã rơi ra.
Nhưng,... giờ cậu phải làm sao đây? Không có vé, còn nửa tiếng nữa là tàu chạy rồi. Không biết cậu có kịp tìm anh ta để hỏi vé không nữa. Mặc dù cứ cho là vậy, thì cậu cũng phải đi vì không đi và phải chờ đợi xếp hàng mua vé thì chẳng khác nào cậu lại không kịp đến trường, hơn nữa cậu phải tìm chỗ nào đó để sinh sồng hàng ngày nữa chứ.
May ra , nếu đi gặp anh ta thì có thể cậu sẽ kịp giờ lên tàu thì sao? Nói vậy, cậu đành quyết định đi tìm anh ta.
HoSeok cuối cùng bừng tỉnh lại sau bao nhiêu giây phút thẫn thờ. Anh cưỡi nhạt, dù anh có yêu cậu ấy thì anh đâu có thể gặp lại được cậu ấy. Cậu ấy vội vàng như vậy, chắc hẳn là đi gặp ai đó rồi. Không hiểu sao nhắc đến đây trái tim anh lại nhói đau, thật sự, lần đầu tiên anh được biết yêu thương là như thế nào thì lại phải chịu đắng nuốt cay nhường cậu ấy cho người khác sao. Anh không tin, tuyệt đối không tin . Rồi bên cạnh đó anh cũng nắm chặt niềm tin, chắc chắn anh sẽ còn lại gặp cậu ấy, yêu cậu ấy và sẽ không buông tay cậu ấy như lúc nãy.
Bừng tỉnh không được bao lâu thì anh lại lâm vào suy nghĩ , nhưng lần này đã có sự giúp đỡ từ ai đó. Bàn tay YoonGi đặt lên vai anh. Min YoonGi vốn là bạn thân nhất của anh trong BangTan.Hai người bọn đã chơi thân với nhau từ nhỏ. Cũng chính vì thế mà hôm nay anh đến tàu điện ngầm này để đón anh ta.
-" HoSeok, cậu sao vậy? Có chuyện gì à? " Min YoonGi hỏi hanh anh.Hôm nay YoonGi thực lòng muốn được đi tàu điện ngầm về trường, nhưng lại vướng của nợ hai thằng em JungKook và Jimin hôm nay cũng về nên đành nhờ HoSeok đi đón 2 đứa kia tiện thể đi đón anh luôn.
-" Tớ không sao. Chúng ta về thôi. " Không hiểu sao khi gặp YoonGi anh lại lo lắng. Lo rằng YoonGi sẽ gặp được cậu ấy, chú ý đến cậu ấy và rồi sẽ yêu cậu ấy. Anh không muốn, tuyệt nhiên không muốn. Vì vậy, anh phải dẫn anh ta rời khỏi đây nhanh nhất có thể, tuyệt đối sẽ không để YoonGi gặp được cậu.
-" Sao cậu phải gấp vậy, 2 đứa kia đâu? " YoonGi thấy lạ, anh chưa từng thấy một HoSeok gấp gáp đến vậy, không hiểu đã có chuyện gì xảy ra với anh ta nữa.
- " Jimin và JungKook thấy khát nên đi mua nước rồi, tý sẽ quay lại ngay. " HoSeok thấy lòng anh càng suốt ruột, anh không thật không hiểu cái cảm giác này, nó khiến anh bức xúc, khiến anh bực tức.
- " Cậu ở đây , tớ đi lấy xe. Cậu tuyệt đối đừng đi đâu đấy"
Không chờ câu trả lời từ YoonGi anh tuyệt nhiên đi lấy xe, giờ anh thấy thực sự rất gấp gáp.
YoonGi lắc đầu ca thán cậu bạn này, anh đâu phải là đứa trẻ mới lên ba. Cần gì phải quản anh chặt chẽ như vậy. Thật không hiểu nổi anh ta bị gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV ] Chúng tôi yêu cậu, Tae Hyung!!
FanficCậu bạn Kim Tae Hyung , may mắn là một người duy nhất được nhận học bổng từ trường Trung cấp Seoul. Một ngôi trường ai cũng mơ muốn được học. Ở đây cậu gặp được nhóm BangTan . Vốn là một nhóm nổi tiếng của trường, 6 con người đấy và cậu nữa. Liệu...