Vẫn như mọi ngày, đám cậu ấm cô chiêu sẽ được những siêu xe hàng đầu đưa đón. Chỉ là hôm nay lạ thay, đám cậu ấm cô chiêu ấy lại có thể đi bộ.
Há cớ gì họ lại tình nguyện đi bộ mà trong khi lại có tài xế riêng được đưa đón ? Nguyên nhân là do đâu?
Tất nhiên! là do những chàng hoàng tử của trường đứng tụ tập lại ngay giữa sân trường kia.
Họ ngạc nhiên!
Họ vui mừng!
Họ cuồng nhiệt!
Vốn họ chưa hề thấy những chàng hoàng tử đứng tụ tập như vậy. Họ chỉ biết rằng , BangTan là được đặc cách một phòng riêng biết . Không ai được đến gần căn phòng đó dù chỉ một lần. Nhưng có một vài người đã bất chấp tất cả, đi đến lại gần căn phòng đó. Và rồi đã nhận được một cái kết đắng lòng là mãi sẽ không được bước vào trường trung học Seoul bất cứ một lần nào nữa.
Nhắc đến đây thôi, chắc hẳn là đã lí giải được nguyên nhân. Nguyên nhân vì sao đám cậu ấm cô chiêu lại tình nguyện đi bộ.
Để rồi dẫn đến tình trạng tắc nghẽn ngay tại sân trường . Đây là lần đầu tiên, đầu tiên tắc nghẽn không phải vì những chiếc siêu xe sang trọng thi nhau đi vào. Mà đó chính là tắc nghẽn mà chính học sinh trong trường họ tạo ra.
Họ thi nhau chụp ảnh, họ thi nhau quay video có mặt BangTan. Họ thi nhau đạp đổ người khác, kéo giật người kia để chỉ gần BangTan hơn. Nữ nhân trong trường la hét, nam nhân trong trường cảm thán vì không có đường đi.
Nhận thấy tình hình đã thay đổi theo hướng đi xuống. Đa phần lo ngại thiên thần của anh không thể đi được. Đa phần lo ngại thiên thần của anh sẽ ngại ngùng mà không muốn gặp anh. Thế nên, Seok Jin mới hiệu lệnh cho JungKook cùng anh đối phó cái tình huống này.
- " JungKook, em cho giải tán cái đám này đi ."
- " Không thành vấn đề! "
JungKook một phần là thực chất không thể chịu nổi cái cảnh đám đông như vậy. Nó khiến anh mệt mỏi, nó khiến anh bực tức. Nhưng trên hết, nó không phải điều đáng nói. Điều nên chủ ý tại đây, chính là cậu bạn thiên thần đã làm Nam Joon huyng cùng SeokJin phải chú ý đến như vậy.
Anh nhanh chóng móc trong túi mình ra chiếc điện thoại đời mới nhất. Nhanh chóng nối máy với đầu dây bên kia, không phải đợi lâu anh liền ra lệnh.
- " Tôi không biết các người sẽ làm những gì ? Làm như thế nào? Tôi cho các người 10 phút nhanh chóng giải tán đám đông dưới sân trường Seoul này ngay cho tôi."
Dứt điểm cậu nói xong, nội bộ bên kia nhanh chóng tìm cách. Rồi vài phút sau, hàng loạt những chiếc điện thoại đổ chuông. Và hàng loạt những con người đổ xô ra khỏi cổng trường. Chỉ đến phút thứ 10, sân trường đã chỉ còn những hoàng tử đang chờ đợi thiên thần của mình.
Thấy bầu không khí thoáng mát hẳn lên, Jimin mới nhận ra rằng thiên nhiên mới trong đẹp làm sao? Đẹp! Đẹp như thiên thần của cậu vậy .
- " SeokJin huyng, NamJoon này, cái cậu thiên thần kia có điểm gì khác biệt mà hai người đều phải chú ý đến thế? "
Min YoonGi vốn đã thắc mắc từ lâu, nay nhận thấy không người lạ mà trực tiếp liền hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV ] Chúng tôi yêu cậu, Tae Hyung!!
FanfictionCậu bạn Kim Tae Hyung , may mắn là một người duy nhất được nhận học bổng từ trường Trung cấp Seoul. Một ngôi trường ai cũng mơ muốn được học. Ở đây cậu gặp được nhóm BangTan . Vốn là một nhóm nổi tiếng của trường, 6 con người đấy và cậu nữa. Liệu...