Level 5: Bespren

335 7 0
                                    

Oras: 10am

Lugar: Sa loob ng room nila sa sogo

Tanggal muta mode si Yanskie habang niyuyugyog si Nathan..

“Gising na.Nung petsa na? Huuuuuyyyyyy!! Kulet naman neto oh. Nathan!!, Mantika amputek. Langhiya naman oh.. Shhhhh. Half day na nga lang ako.. Lunes na lunes eh. Yari nanaman ako neto kay boss. Nathan!!!!”

Wagas ang tili oh… tsk..  daig pa ang tandang kung manggising..Sige lang Nathan, pumungas pungas ka lang.. isa yan sa mga batayan ni karu sa lalake.. wahaha, yung gwapo pa ring tignan kahit bagong gising.. kaya sige lang, papungayin mo lang eyes mu.. hihi

“Bespren  naman. Aga aga pa. Tulog pa tayo.. Haaaaahhhhh! (hikab mode)” Sabay takip lang ng unan sa mukha.

“Naku naman..Ganyan ka ba talaga.. Hayyy, basta uuwi na ko. Andito pa man din tayo sa sogo.Baka may makakita pa sakin dito, anu pa isipin eh.”

“Grabe naman talaga. Eh sino naman mag iisip nyan ah.. Ikaw lang nag iisip nyan noh”-sabay harap lang.

“Ikaw nga sige,pag nakita mo ang isang babae at isang lalakeng sabay lumabas sa motel,nu iisipin mo ah.”-  ngitngit siYanskie.

“Sa bagay…Hmmm, sige na nga bangon na ko.. papasok ka ba? Hatid na kita. “

Hala. Bat ganon,wala manlang bang special na pagtitinginan ang naganap sa buong gabi? Tsk.. sayang lang pala ang pinlano ni karu sa dalawang to eh.. eh wala pala eh..titigas lang nila. hay.. so tropa nalang talaga sila ganon? Tsk tsk. Pero malay natin kung pinipigilan lang ba nila ang mga namumuo nilang damdamin diba. O kaya naman, baka may nangyari talaga sinisekreto lang muna..waaahh, me ganon? Tsk.. eh iba na kasi panahon ngayon,, showbisan.. haha.. adik..Baka mabuntis nalang bigla si Yanskie nyan.. waaaah.. papayagan ba yan ni karu? tsk

Gang sa paglabas nila ng pinto..alis muta mode parin si Yanskie nun..nung biglang…may nakita syang kakilala na lumalabas din sa kabilang pinto…nagkatinginan pa sila nung lumabas oh. Halatang shock din.

Yanskie’s pov-Waaaaah! Nu ginagawa mo dito Maku?? OMG, sinong kasama mo ha? Oh ang puso ko! Wag mong durugin..shet, bat ka ba kasi andito? Laki lang talaga ng mga mata oh. Siyempre di palalampasin ni Nathan yun.. echuserong Nathan, pasok..

“Uy, sino yun ha? Pakaway-kaway pa sayo ah.” .. artista ata syet.

Yanskie’s pov -Pero bat wala naman syang kasamang lumabas? Oo nga pala, anak nga pla sya ng may ari netong motel..tsk tsk. Syete naman oh.. tanga ko talaga.. Kung kelan maganda na ang image ko sa kanya.. tae. Bat ba kasi ako nakisama dito kay Nathan eh..Yan tuloy, baka kung ano ng isipin ni Maku neto.. waaaaaah!! Maku my labs, wag kang mag isip ng masama. We’re just friends..

“Hoy bespren, ano na? Crush mo yun ah? Parang amputla naman sa sobrang puti. Tsk.. panget nun, wag mo na yun icrush. Hanap nalang kita ng bago.. hihi, tara.”

“Kainis. Bat ba kasi nakalimutan kong sya pala may ari nitong motel.. hay.” –pabulong pero dinig na dinig ng Nathan natin oh.. laki  lang talaga ng tenga oh.

Level UpTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon