Đệ 1 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế một
"Đinh, chúc mừng thí sinh hoàn thành lần này nhiệm vụ, tiến công chiếm đóng mục tiêu hắc hóa trạng thái đã giải trừ. Sắp bắt đầu tiếp theo giai đoạn nhiệm vụ, thí sinh thoát ra túc thể, thoát ra trung..."
Quen thuộc mê muội cảm lại một lần nữa xâm nhập mà đến, Diệp Huyên cảm giác được thuộc loại Margaret tình cảm như thủy triều loại bóc ra linh hồn của nàng, cướp lấy là thế giới này "Diệp Huyên" sở có được toàn bộ ký ức. Cơ hồ ngay tại trong nháy mắt, nàng liền theo phỉ lãnh thúy nữ hoàng bệ hạ biến thành cái này đang đứng tại trước gương nữ nhân.
Gương đồng mặt kính mông mông lung lung , nhưng như trước có thể xem ra nữ tử mỹ mạo. Cùng phía trước hai cái thế giới túc thể một dạng, của nàng khuôn mặt cùng Diệp Huyên vốn bộ dạng có chín phần tương tự, còn lại đó một phần cũng chỉ là khí chất thượng bất đồng. Tu tiên trong thế giới Diệp Huyên dung mạo trong còn mang theo tính trẻ con, mà Margaret bởi vì nhân chủng nguyên nhân, ngũ quan muốn so với Diệp Huyên vốn diện mạo càng thêm khắc sâu, trong gương nữ tử quy tắc dung nhan uyển chuyển hàm xúc.
Nàng thật dài tóc đen bàn thành đẹp đẽ quý giá linh hồn rắn búi tóc, tại búi tóc trên đầu trâm một cái hàm châu phượng trâm. Nhân tiện đầu hạ, mặc một lĩnh khinh bạc nguyệt sắc sắc triền chi bạch liên quần lụa mỏng. Nàng trên mặt không thi phấn trang điểm, liền dư thừa trang sức đều không có, lại có vẻ đó dung sắc càng trinh tĩnh. Diệp Huyên đối với gương mỉm cười, này cười trong đó, này dáng vẻ cũng là nói không hết cao hoa nghiêm nghị, lộ ra nhiều năm bao lâu thượng vị giả mới có thể có được thanh tao.
Không ra Diệp Huyên đoán trước, này nữ tử như cũ tên là Diệp Huyên, vừa tại ba tháng qua chính mình hai mươi lăm tuổi sinh nhật. Đối một nữ nhân mà nói, đây đúng là hoa tươi nở rộ đến nóng nhất mãnh thời tiết, thuộc loại thiếu nữ ngây ngô rút đi, cướp lấy là tựa như thành thục anh đào loại mê người hái quyến rũ kiều xinh.
Chính là như vậy mỹ lệ, lại nhất định không có nam nhân đến thưởng thức. Không là bọn hắn không hiểu, mà là bọn hắn không dám.
Đứng tại trước gương Diệp Huyên, đúng là đại dận hướng đương triều thái hậu. Nàng mười lăm tuổi vào cung, trải qua tứ hướng mưa gió, phế lập được hai nhậm Hoàng Đế, lại một tay đem nay thượng nâng thượng đế vị. Tuy là chỉ có hai mươi lăm tuổi, nhưng cái này nữ nhân có được quyền thế cùng lực lượng, đủ để cho thiên hạ sở hữu nam nhân quỳ bái, không dám anh này mũi nhọn.
Kiếp này gian khả có thể chịu nổi cùng nàng sánh vai giả, chỉ có một người, mà người này đúng là Diệp Huyên tiến công chiếm đóng đối tượng.
"Thái hậu." Kính cẩn giọng nữ đánh gãy Diệp Huyên trầm tư, nàng hơi hơi đừng quá, cung tỳ mi mắt buông xuống, "Quan gia đến đây."
Diệp Huyên còn chưa hồi đáp, chỉ thấy đến một cái thon dài đĩnh đạc thân ảnh đi đến. Tiêu Diệp bất quá hai mươi hai tuổi tuổi, sinh tuấn mỹ phong lưu. Nhất là đó một đôi hơi hơi thượng chọn đào hoa mắt, nhìn quanh thần phi trong đó, cũng không biết muốn câu dẫn bao nhiêu hoài xuân thiếu nữ phương tâm.
"Cửu Lang tới rồi." Diệp Huyên thuận thế tại trên giá gỗ ngồi xuống, nàng chỉ chỉ trên bàn nhất điệp hạt sen, "Năm nay này hạt sen hương vị nhưng thật ra không sai, ngươi mà nếm thử."
Hoàng Đế là cảnh tông ấu tử, tại chúng huynh đệ trung hành cửu, trong cung cũ nhân liền gọi hắn Cửu Lang. Hắn hiển nhiên cùng thái hậu cực kỳ vô cùng thân thiết, lập tức ngồi ở Diệp Huyên đối diện, hiệt khởi một viên hạt sen cười nói: "Hôm qua triều chính bận rộn, không có thể vội tới nương nương vấn an, vốn là đến xin khoan dung , không thành tưởng nhưng lại được này phần thưởng."
Của hắn bên người nội hoạn cao thành phúc ở một bên hợp thú: "Cũng là thái hậu yêu thương quan gia, này nay hạ tân cống hạt sen, sợ là thái hậu đều chưa kịp nếm thượng một viên đâu."
Tiêu Diệp tính khí hảo, nhất là lân đức điện cùng Thừa Hương điện hai nơi cung tỳ nội hoạn thường yêu cùng hắn khai chút vui đùa. Diệp Huyên liền lẳng lặng ngồi ở một bên nghe hắn nói chút hướng lên thú sự, cao thành phúc thường thường nói chêm chọc cười, chỉnh gian Thừa Hương điện đều lưu động khoái hoạt không khí.
Ai không nói nay thượng thuần hiếu, phàm là hắn rỗi rảnh, mỗi ngày trong đều phải đi Thừa Hương điện cấp thái hậu vấn an. Này đối đại dận hướng chí tôn mẹ con cũng không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ, thêm chi thái hậu trẻ tuổi, nay thượng đăng cơ khi lại còn niên thiếu, này nghiễm nhiên một bộ mẫu hậu cầm quyền, hướng cục đại loạn cục diện, lại bởi vì hai cung quan hệ thập phần hòa thuận, như vậy trừ khử.
Thái hậu xuất thân sang quý, mà lại cực cụ chính trị cổ tay. Lúc trước không biết có bao nhiêu đại thần ngày ngày treo tâm, lo lắng thái hậu không chịu uỷ quyền. Ai ngờ nay thượng vừa một đến quan, thái hậu liền chủ động còn chính, lui về làm hậu cung, mà khi đó khoảng cách Tiêu Diệp đăng cơ bất quá nửa năm.
Vị này minh lý trí tuệ nữ chủ bởi vậy chiếm được phần đông thừa nhận, mặc kệ là ở ngũ vương chi loạn trung lôi đình thủ đoạn, vẫn là tại phế cung chi biến khi đoạn cổ tay quyết tâm, đều bị biểu hiện ra Diệp Huyên kinh người chính trị mới có thể. Tuy là nàng vào cung mười năm, vẫn chưa có một con nửa nữ, này tôn quý địa vị cũng không khả lay động.
Lại có ai có thể đủ nghĩ đến, như vậy một người cao quý nữ nhân, thế nhưng hội đối chính mình một tay dưỡng dục trưởng thành nhi tử động tâm.
Tuy là Diệp Huyên chỉ so với Tiêu Diệp lớn tuổi ba tuổi, tuy là bọn họ tên là mẹ con, trên thực tế càng như là tỷ đệ, nhưng không thể cãi lại chuyện thực là, này phần cấm kỵ cảm tình kinh thế hãi tục, thậm chí vượt xa quá Margaret cùng Cesare huynh muội loạn luân.
Phát hiện tiến công chiếm đóng mục tiêu là chính mình trên danh nghĩa nhi tử, Diệp Huyên chỉ cảm thấy cả người cũng không tốt lắm. Không hạn cuối cuộc thi hệ thống tựa hồ đối loạn luân tình có chủ ý, hơn nữa nhiệm vụ khó khăn rõ ràng một lần so với một lần cao.
Cũng không phải nói Tiêu Diệp so với ma quỷ súc vật Cesare còn muốn nan thu phục, làm cho Diệp Huyên đau đầu là nguyên thân thái độ. Đối với đọc đủ thứ thi thư thái hậu mà nói, nàng sở nhận giáo dục cùng của nàng tam quan quyết định nàng tuyệt không có thể nhận loạn luân loại này đại nghịch bất đạo chuyện. Margaret sẽ vì câu dẫn ca ca cho hắn kê đơn, nhưng thái hậu cho dù là yêu Tiêu Diệp yêu đến tận xương tủy, cũng sẽ không đem này phần cảm tình biểu lộ ra đến.
Cũng có thậm giả, nàng căn bản là không thừa nhận chính mình yêu phải Tiêu Diệp. Chẳng qua nàng trong tiềm thức khát vọng cùng cái kia nam nhân tại cùng nhau, mới có thể trở thành Diệp Huyên túc thể. Bởi vì Diệp Huyên cùng của nàng "Cộng tình", lúc này Diệp Huyên liền bị vây ở loại này dày vò mâu thuẫn bên trong. Nàng biết chính mình phải muốn đẩy đổi lại Tiêu Diệp, thực sự tưởng đẩy ngã Tiêu Diệp, lại bị cảm thấy thẹn cùng áy náy trói buộc , chỉ có thể làm bộ đối Tiêu Diệp không hề tư tình.
Có thể nói như vậy, cho dù Tiêu Diệp cởi hết đứng tại Diệp Huyên trước mặt, nàng chỉ sợ cũng hội bởi vì cộng tình ảnh hưởng mà đem Tiêu Diệp đẩy ra.
Còn Tiêu Diệp thái độ đối với Diệp Huyên, liền càng thêm ý vị sâu xa . Tại mọi người trong mắt, bọn họ hai người mẫu từ tử hiếu, bởi vì Diệp Huyên dưỡng dục qua Tiêu Diệp, cho nên Tiêu Diệp đối vị này trên danh nghĩa mẫu thân tình cảm thâm hậu. Nhưng kỳ thực Diệp Huyên cảm giác đi ra, Tiêu Diệp đối chính mình cũng không có cái loại này người nhà gian thân mật.
Không biết theo khi nào thì khởi, nàng đã muốn nhìn không thấu nam nhân này . Diệp Huyên sơ sơ vào cung khi, khi đó Tiêu Diệp vẫn là cái mười hai tuổi tiểu nam hài. Hắn trầm mặc ít lời, nhu thuận được làm cho người ta đau lòng. Diệp Huyên lấy hắn làm đệ đệ đối đãi, che chở hắn tại đây biến ảo khôn lường trong cung đình tránh thoát vô số đả kích ngấm ngầm hay công khai.
Ngay từ đầu hắn là kháng cự Diệp Huyên , tuy là Tiêu Diệp cũng không biểu hiện ra ngoài, nhưng Diệp Huyên loại nào thông minh, tự nhiên biết đứa nhỏ này cũng không có đối chính mình buông cảnh giác. Nhưng dần dần, hắn bắt đầu thân cận Diệp Huyên .
Đó đại khái là Diệp Huyên tối không lo một đoạn ngày đi, nàng còn không có đối Tiêu Diệp sinh ra làm cho chính mình thống khổ cảm tình, mà Tiêu Diệp cũng quá chú tâm ỷ lại nàng. Diệp Huyên còn nhớ rõ Tiêu Diệp luôn cầm lấy chính mình vạt áo, hắn không yêu nói chuyện, Diệp Huyên kiểm tra của hắn tiểu đầu, hắn sẽ lộ ra một cái ấm nhuyễn tươi cười.
Nhận thấy được Diệp Huyên tựa hồ thất thần , Tiêu Diệp hơi hơi đề cao điều môn: "Nương nương?" Nam nhân thanh âm trầm thấp dễ nghe, mang chút nghi hoặc âm điệu tựa hồ có một cái tiểu câu tử, đem Diệp Huyên tâm câu được một nhảy.
"Nương nương sắc mặt có chút không tốt." Tiêu Diệp xuất thủ, đem Diệp Huyên nắm tại bàn tay cốc trà đem ra. Cốc trung nước trà hắt ở tại Diệp Huyên trên tay, hắn xuất ra cẩm khăn, cẩn thận thay Diệp Huyên chà lau đến. Sửa tay dài chỉ xẹt qua Diệp Huyên tay lưng, ngón tay mang theo nhất điểm bạc kén, thô ráp vừa giận nóng xúc cảm làm cho Diệp Huyên tay trên lưng một mảnh tê dại.
Nhận thấy được mặt mình thế nhưng có chút nóng, Diệp Huyên vừa xấu hổ, nhưng nàng trên mặt cũng không một tia khác thường, chỉ thản nhiên nói: "Ta có chút mệt mỏi."
Tiêu Diệp thập phần biết điều: "Một khi đã như vậy, nương nương liền hảo hảo nghỉ tạm đi, ta ngày mai hỏi lại an."
Của hắn đi lại tao nhã lại thong dong, cũng không có một chút ít lưu luyến ý. Diệp Huyên lại là ảo não lại là nghi hoặc, chính mình nhiệm vụ rốt cuộc muốn thế nào đi hoàn thành, bị bắt trở thành rối loạn không nói, Tiêu Diệp lại đối chính mình không có hứng thú, chẳng lẽ thật sự chỉ có thể kê đơn ?
============================================================
Nhưng mà tác giả làm sao có thể dùng kê đơn loại này tính trẻ con kiều đoạn ╮(╯╰)╭
Hạ chương khai đùng, đợi không kịp đợi không kịp (ˉ﹃ˉ)
Văn trung xưng hô tiếp tục sử dụng hai Tống phong tục, xin miễn khảo chứng = ̄ω ̄=
Đệ 2 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế hai
Diệp Huyên còn không có cân nhắc ra cái nguyên cớ, liền đến đi hành cung nghỉ hè ngày. Nhân trong kinh khốc nhiệt, mỗi khi đến đầu hạ thời tiết, Tiêu Diệp sẽ mang theo hậu cung đại thần đi dao sơn hành cung nghỉ hè. Nói là hậu cung, bởi vì Hoàng Đế vẫn chưa đại hôn, cũng không có lập bất luận cái gì phi tử, toàn bộ hậu cung trong cũng cũng chỉ có thái hậu một người.
Hai cung xa giá theo Đan Dương môn xuất phát, mang theo y giáp tươi sáng thần võ quân cùng hộ tống tiến đến vương công quý tộc, chậm rãi uốn lượn đến dao sơn. Bởi vì là ở hành cung trong, mặc kệ là tiền triều hậu cung, giống như đều so với ở kinh thành thả lỏng không ít. Dao trên núi không hề thiếu ôn tuyền, Tiêu Diệp ở phía trước đại tiệc quần thần, Diệp Huyên nhàn đến vô sự, liền quyết định đi phao cái ôn tuyền.
Ôn tuyền cũng không tại nàng chỗ ở, hành cung trong có hai nơi đại ôn tuyền, cấp Diệp Huyên dùng là tại khúc nước các. Nàng chỉ mang theo tâm phúc cung tỳ tìm hương, một đường xuyên hoa phất liễu, còn chưa phụ cận, liền cảm giác được trong ôn tuyền ướt át nước khí.
Tìm hương hầu hạ Diệp Huyên cởi áo tháo thắt lưng, đợi đến Diệp Huyên đem thân thể tẩm ấm áp trong nước, không khỏi thoải mái thở dài một hơi. Nàng gặp tìm hương hậu tại một bên, nhân tiện nói: "Ta còn muốn phao một hồi, ngươi cũng đi khoan khoái khoan khoái đi."
Cấp cung tỳ nhóm dùng là tự nhiên là nhỏ lại một chỗ ôn tuyền, tìm hương biết thái hậu hướng đến đồng tình bọn họ này đó hạ nhân, cao hứng cúi cúi thân: "Đó nô tỳ liền đa tạ thái hậu ."
Gặp tìm hương nhẹ tay nhẹ chân ly khai, Diệp Huyên nhắm mắt lại, ngâm mình ở trong ôn tuyền nhắm mắt dưỡng thần đến. Liên tục không ngừng nhiệm vụ làm cho nàng thể xác và tinh thần mỏi mệt, nghĩ đến Tiêu Diệp, Diệp Huyên lại thấy rằng đau đầu. Nàng đơn giản cái gì cũng không đi tự hỏi, tại bốc hơi Thủy Vụ trung, tinh thần càng ngày càng mơ hồ, kìm lòng không đậu đã ngủ.
Sương mù trung, Diệp Huyên cảm giác được giống như có cái gì lửa nóng gì đó thiếp lại đây. Đó này nọ cứng rắn , lại có một ướt át gì đó tại chính mình trên cổ cọ đến cọ đi. Nàng mở choàng mắt, nam nhân khuôn mặt tuấn tú gần trong gang tấc. Hắn tựa hồ là uống rượu , hai mắt nửa mở nửa khép, đầy người mùi rượu tiến vào Diệp Huyên trong lỗ mũi, hun được nàng một trận khó chịu.
Dĩ nhiên là Tiêu Diệp.
Diệp Huyên nhất thời ngây dại, có khác một chỗ ôn tuyền cung Tiêu Diệp sử dụng, hắn thế nào lại muốn tới nơi này? Hắn bên người đi theo nội hoạn cung tỳ đâu, liền như vậy làm cho say khướt Hoàng Đế nơi nơi loạn hoảng, còn xông vào thái hậu trong bồn tắm.
Là trọng yếu hơn là, Tiêu Diệp có lẽ là trượt chân ngã nước vào trong , của hắn quần áo tuy là rất sinh xuyên ở trên người, nhưng đã muốn toàn bộ ướt đẫm. Mùa hạ quần áo vốn là đơn bạc, vật liệu may mặc kề sát tại Tiêu Diệp trên người, Diệp Huyên xem ra hắn cân xứng cơ ngực, bằng phẳng bụng, cứng gầy hẹp hòi thắt lưng, còn có dưới thân không tha bỏ qua cực đại đột khởi.
"Cửu Lang..." Diệp Huyên thế này mới phản ứng lại đây muốn đẩy khai Tiêu Diệp, nhưng nam nhân dính sát vào nhau tại trên người nàng, cánh tay phải đường ngang Diệp Huyên eo nhỏ, đem nàng trần trụi thân thể ôm vào trong lòng. Cái này cũng chưa tính hoàn, Tiêu Diệp thật là say rất tàn nhẫn , hắn đem đầu chôn ở Diệp Huyên gáy oa trong, ngay từ đầu chính là lung tung cọ , miệng phát ra hàm hồ hừ nhẹ. Tiếp theo thế nhưng vươn đầu lưỡi, bắt đầu liếm hôn Diệp Huyên cổ.
Diệp Huyên lập tức hoảng: "Cửu Lang, ngươi tỉnh tỉnh, Cửu Lang!" Nàng liều mạng chống đẩy Tiêu Diệp môi, thân thể vặn vẹo , tay nhỏ bé đấm đánh nam nhân kiên cố trong ngực. Nhưng điểm ấy khí lực không khác muỗi cào ngứa, của nàng kháng cự ngược lại khơi dậy Tiêu Diệp xấu tính.
"Đừng nhúc nhích." Tiêu Diệp một phen bắt được Diệp Huyên tay, đem của nàng cánh tay hai tay bắt chéo sau lưng ở sau lưng, "Cửu Lang?" Hắn tựa hồ là thấy rằng cái này xưng hô có chút quen tai, dù sao toàn bộ trong cung, cũng chỉ có Diệp Huyên có tư cách giáp mặt gọi hắn Cửu Lang."Lại bảo ta một tiếng." Hắn câu môi cười, tươi cười trong tà khí làm cho Diệp Huyên cả người run lên. Tiếp theo, thon dài bàn tay to liền bóp chặt Diệp Huyên cằm. Tại hắn sương mù trong tầm mắt, đó hai cánh hoa môi đỏ mọng càng kiều diễm, hắn nói giọng khàn khàn, "Ngươi không gọi, ta đây liền thân ngươi." Vừa dứt lời, bạc môi liền đè ép đi xuống, hung hăng hôn ở Diệp Huyên.
"Ngô..." Diệp Huyên kinh hô bị bắt nuốt vào họng trung, Tiêu Diệp đầu lưỡi thừa cơ tách ra hàm răng, chui vào của nàng trong cái miệng nhỏ nhắn. Cùng lúc đó, lửa nóng tay to nâng của nàng tuyết đồn, tại cổ khe thượng nhu làm hai hạ, mò thượng nàng tối non mềm bí chỗ.
============================================================
Kê đơn loại này tính trẻ con kiều đoạn tác giả không cần
Đương nhiên chỉ dùng để càng tính trẻ con rượu sau loạn tính (:зゝ∠)
Phát hiện popo nuốt bình luận, còn liên tục nuốt ta vài điều, khóc mù QAQ
Đệ 3 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế ba
Diệp Huyên vào cung thời điểm, cảnh tông đã muốn là năm mươi mấy tuổi ông chủ quán , bởi vì hàng năm ốm đau, liền ăn cơm mặc quần áo khí lực đều không có, làm sao còn có thể cùng nàng viên phòng. Bởi vậy, nàng tuy là làm đại dận hướng quốc mẫu, cảnh tông băng hà sau lại trở thành Hoàng Thái Hậu, nhưng nàng kì thực vẫn là cái xử tử.
Khối này xinh đẹp không rảnh thân mình không có bị bất luận cái gì nam nhân xem qua, đó non mềm xấu hổ chỗ lại liền Diệp Huyên đều rất ít đụng vào. Giờ phút này, đã có một cái lửa nóng tay to xen kẽ ở giữa, Tiêu Diệp vuốt động đầu ngón tay bối thịt, bấm tay đẩy ra nhỏ hẹp hoa khe, thế nhưng đưa tay chỉ duỗi đi vào.
"Ngô! ——" Diệp Huyên bị hắn chết tử địa hôn, cái lưỡi bị đại lưỡi ôm lấy, trong cái miệng nhỏ nhắn bị Tiêu Diệp tàn sát bừa bãi được một phiến đống hỗn độn. Nàng liều mạng giãy dụa, lại tại Tiêu Diệp đùa bỡn hạ thân tử càng ngày càng nhuyễn, đợi đến Tiêu Diệp ngón tay bắt đầu kìm của nàng hoa huyệt nội vách tường, Diệp Huyên chỉ cảm thấy lòng bàn chân quả quyết, thế nhưng không không chịu thua kém phun ra một cỗ hoa dịch.
"Hảo ẩm ướt..." Tiêu Diệp bắt tay chỉ rút ra đưa tới Diệp Huyên trước mắt, chỉ thấy hắn trong khe hở một mảnh ẩm ướt dính, ngón tay sáng trông suốt , Tiêu Diệp đem ngón trỏ cùng ngón giữa hơi hơi mở ra, dính ngấy dâm thủy chảy xuống dưới, tại tay chỉ gian lôi ra dâm mỹ ngân tơ. Nam nhân trên mặt tươi cười nguy hiểm đến cực điểm, hắn chọn nhíu mày một cái, đem trụ Diệp Huyên tuyết cổ, đem nàng nhắm chặt hai chân bẻ ra, "Muốn ?"
Diệp Huyên xấu hổ và giận dữ muốn chết, nàng là thế gia danh môn xuất thân, làm sao nghe qua loại này hạ lưu nói. Nhưng là trong lòng kháng cự vạn phần, thân thể lại hoàn toàn không nghe sai khiến. Chính là bị Tiêu Diệp như vậy tựa tiếu phi tiếu nhìn, hoa huyệt trong dâm thủy sẽ không đoạn dũng mãnh tiến ra, đem lòng bàn chân nhu được càng lầy lội.
"Cửu Lang." Nàng cực lực tự giữ, "Ngươi nếu là không nghĩ đúc thành đại sai, cũng sắp điểm tỉnh táo lại!"
"Ta thanh tỉnh rất." Tiêu Diệp lười biếng bắt lấy Diệp Huyên đá tới đây cẳng chân, nhìn hắn men say sương mù vẻ mặt, làm sao có một chút ít thanh tỉnh bộ dáng. Hắn đem Diệp Huyên chân sau này lôi kéo, thân thể trước đưa, đem gắng gượng dương vật đỡ ở tại Diệp Huyên lòng bàn chân. Ngay tại Diệp Huyên không có phát hiện thời điểm, Tiêu Diệp quần sớm không cánh mà bay. Nóng bỏng gậy thịt không có bất luận cái gì cách trở, liền như vậy đỉnh ở tại Diệp Huyên hoa huyệt miệng. Bởi vì bị Tiêu Diệp ngón tay khuếch trương qua, huyệt miệng như trước thật nhỏ, nhưng mở ra nho nhỏ nhất điểm hoa động. Cái động khẩu mị thịt không ngừng co lại , hấp ở gậy thịt cực đại quy đầu.
"Ân..." Tiêu Diệp kìm lòng không đậu phát ra một tiếng làm cho người ta mặt đỏ tim đập hừ nhẹ, hắn đang tại liếm mút Diệp Huyên cái vú, răng nanh bên phải nhũ núm vú thượng ma làm , phát ra dâm mỹ lại vang dội chậc chậc mút thanh, "Hảo hội hấp... Hấp được thật thoải mái." Hắn ngẩng đầu trêu đùa, "Ta hấp ngươi thư không thoải mái?"
"Cửu Lang, ngươi!" Diệp Huyên làm sao nhận được trụ loại này nói, huyệt miệng lại là một trận mấp máy, nhưng lại đem quy đầu hấp được trước đưa nhất điểm. Nàng trước mắt một trận mê muội, không thể tin được chính mình dĩ nhiên là như thế không biết xấu hổ nữ nhân. Ở sâu trong nội tâm bí ẩn vui thích như là một điều roi sắt, không lưu tình chút nào khảo vấn Diệp Huyên. Tiêu Diệp uống rượu , này nguyên bản thân hẳn là một hồi hiểu lầm. Mà chính mình không chỉ có không có thể đẩy ra hắn, ngược lại liền như vậy nhuyễn tại của hắn trong lòng, tùy ý hắn tùy ý đùa bỡn. Diệp Huyên mạnh mẽ thanh tỉnh lại, nàng đem hết toàn lực đẩy ra Tiêu Diệp, thừa dịp Tiêu Diệp đại say hết sức dưới chân vô lực, cuống quít theo ôn tuyền trong ao trốn thoát.
Tùy tay cầm lấy nhất kiện áo choàng phi ở trên người, Diệp Huyên đang chuẩn bị rời đi nơi này, lại nghe đến phía sau Tiêu Diệp thống khổ bức bối hừ một tiếng. Diệp Huyên trong lòng cả kinh, đáy ao ẩm ướt trơn, Tiêu Diệp sẽ không là đụng đến đi. Nàng cắn cắn răng một cái, lại đi trở về bên cạnh cái ao nhìn xung quanh. Đột nhiên, mắt cá chân bị một bàn tay bắt lấy, một trận thiên toàn địa chuyển, Diệp Huyên liền mặt hướng xuống bị nam nhân đặt ở dưới thân.
Đệ 4 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế tứ
Tràn ngập nước khí trong đại điện, Diệp Huyên chính trần trụi thân mình bị nam nhân đặt tại dưới thân tùy ý vuốt ve vỗ về chơi đùa. Tiêu Diệp ngón tay bóp chặt hai cánh hoa bối thịt gian thoáng mạo muội tiểu hoa châu, Diệp Huyên nức nở một tiếng, thân thể liền không tự chủ được nhuyễn đi xuống. Của nàng nãi nhọn bị Tiêu Diệp giáp tại bàn tay bát làm, đầu ngón tay đạn đấm cứng rắn cứng rắn tiểu môi quả, Tiêu Diệp duỗi lưỡi tại Diệp Huyên phía sau lưng liếm thỉ: "Cứng rắn đều cứng rắn , còn chạy cái gì." Hắn tựa hồ rất đắc ý tại chính mình lừa gạt Diệp Huyên, mang theo tửu khí đầu lưỡi lại tập thượng Diệp Huyên cái miệng nhỏ, cạy nứt Diệp Huyên cằm bắt buộc nàng quay đầu cùng chính mình hôn môi.
Diệp Huyên bị hắn hôn được thở hồng hộc, cái lưỡi thơm tho bị Tiêu Diệp câu làm , trong chốc lát bị đỡ tại thượng ngạc, trong chốc lát lại bị Tiêu Diệp câu đến miệng mình trong. Hắn mồm to mút Diệp Huyên trong miệng nước bọt, lại mạnh mẽ đem chính mình độ nhập Diệp Huyên trong miệng. Dày đặc mùi rượu đập vào mặt mà đến, Diệp Huyên bị nghẹn khóe mắt đỏ lên, chỉ có thể theo môi gian phát ra phá thành mảnh nhỏ khinh kêu: "Dừng tay... Ngươi mau, dừng tay... Đừng, chớ có sờ nơi đó..."
"Hừ." Tiêu Diệp ngậm trụ Diệp Huyên đầu lưỡi, tư tư có thanh nhấp làm . Hắn ngày thường trong luôn ôn hòa đoan chính bộ dạng, say được thần chí không rõ hết sức, thế nhưng lại bá đạo lại tà khí, hắn đùa bỡn hoa huyệt động tác càng thêm kịch liệt, dỗi dường như tại Diệp Huyên đầu lưỡi thượng cắn một ngụm, "Ta càng muốn mò nơi đó, ta không chỉ có muốn sờ..." Hắn đem chính mình đầy tay dâm thủy mạt tại gậy thịt thượng, đem đó căn thô to cây gậy mạt được trắng mịn ẩm ướt dính, thoạt nhìn càng dâm mỹ, "Còn muốn cắm vào đi."
"Đừng!" Diệp Huyên trong lòng căng thẳng, nhận thấy được quy đầu lại một lần nữa đỉnh ở tại chính mình huyệt miệng, nàng vừa vội lại hoảng sợ, "Cửu Lang, ngươi xem xem ta! Ngươi có biết ta là ai sao? Mau dừng tay!" Ngay tại của nàng giãy dụa cùng tiếng gọi ầm ĩ trung, Tiêu Diệp rất thắt lưng, bắt đầu nhất điểm nhất điểm đem gậy thịt chen chúc đi vào.
Nữ nhân hoa huyệt thật sự thật chặt , hoa kính lại mảnh lại hẹp hòi, tuy là hoa trên vách đá tràn đầy ẩm ướt nóng dâm dịch, Tiêu Diệp cũng lấy ngón tay khuếch trương qua, nhưng hắn thô to dương vật như trước tiến vào thập phần gian nan. Thêm chi Diệp Huyên luôn luôn tại liều mạng giãy dụa, hoa kính vừa kéo co rụt lại , siết được Tiêu Diệp gậy thịt sinh thương không thôi.
"Thật chặt ..." Nam nhân tại Diệp Huyên bên tai thở hổn hển, hắn tuy là được công nhận hảo tính khí, rốt cuộc là ngôi cửu ngũ, bị người làm trái qua số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay. Nguyên bản uống rượu rượu liền mơ mơ màng màng , cố nén dục vọng cấp dưới thân nữ nhân làm trước diễn, lúc này, Tiêu Diệp kiên nhẫn rốt cục cạn kiệt. Gậy thịt bị giáp lại thương lại trướng, hắn đã muốn không thể khắc chế trong cơ thể kêu gào dục vọng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, đem gậy thịt hung hăng đỉnh đi vào.
"A! ——" Diệp Huyên chỉ cảm thấy một trận xé rách loại đau nhức truyền đến, cực đại gậy thịt giống như một căn sắt xử, tại của nàng hai chân gian ra ra vào vào, lại mau lại thâm sâu rút chọc lên."Không cần, đau quá... Hảo trướng... A, không được... Mau dừng lại đến..." Dưới thân nữ tử nhanh kinh người, bởi vì là sau nhập tư thế, Tiêu Diệp một hơi đỉnh đến chỗ sâu nhất, quy đầu bị hoa tâm bao che , khỏe trên người lại có trăm ngàn trương cái miệng nhỏ nhắn mút hắn. Như vậy cực hạn khoái cảm, thiếu chút nữa làm cho hắn tinh quan thất thủ, làm sao còn có thể dừng lại.
Không chỉ có như thế, hắn theo Diệp Huyên duyên dáng lưng đường cong đụng đến mượt mà tuyết đồn, nhu làm đem hai cánh hoa mông thịt bẻ càng khai. Lập tức lại đem gậy thịt chỉnh căn rút ra, chỉ chừa một cái quy đầu nhét tại huyệt miệng. Không đợi Diệp Huyên tùng một hơi, hắn trùng điệp đi phía trước đỉnh đầu, giải khai tầng tầng lớp lớp vây khỏa mà đến mị thịt, đỉnh mở ra Diệp Huyên hoa tâm, đem hơn phân nửa cái khỏe thân đều cắm vào tử cung trong.
"A! —— quá sâu , quá sâu ... Không cần..." Nữ tử khóc ngâm thanh âm đều thay đổi điều, Diệp Huyên sơ sơ phá dưa chuột, thân mình còn không có trải qua khai phá, làm sao nhận được trụ như vậy kịch liệt đùa bỡn. Nàng đau đến cơ hồ muốn hôn mê bất tỉnh, mặc dù là quán đến cứng cỏi tính tình, rốt cục cũng nhịn không được ô ô khóc lên. Chính là đó tiếng khóc hỗn hợp rên rỉ thở dốc, còn có nam nhân khố bộ đánh vào mông thịt thượng đánh ra thanh, hoa huyệt trong thầm thì thầm thì tiếng nước, không chỉ có không làm cho Tiêu Diệp mềm lòng, ngược lại kích được hắn đích tình dục càng cao sí.
"Không cần? Không cần vậy ngươi còn cắn như vậy nhanh." Tiêu Diệp đại lực rút cắm, chỉnh căn nhập chỉnh căn ra, hai hạt nặng trịch trứng trứng theo hắn kích thích động tác đánh vào Diệp Huyên trên mông, đem trắng nõn mông thịt va chạm được một phiến đỏ bừng. Hắn co rúm tốc độ càng lúc càng nhanh, Diệp Huyên hai chân như nhũn ra, đã muốn không có biện pháp chống đỡ lung lay sắp đổ thân thể.
Phát hiện nàng muốn nhuyễn đi xuống, Tiêu Diệp đem trụ của nàng eo nhỏ, tướng nữ tử mông cao cao nhắc tới. Hắn liền như vậy một bên đưa đẩy , một bên dùng Diệp Huyên hoa huyệt bộ làm chính mình gậy thịt, cắm vào đi thời điểm đem Diệp Huyên sau này kéo, rút ra thời điểm lại đem Diệp Huyên đi phía trước đưa. Quá mức xâm nhập động tác làm cho Diệp Huyên thậm chí hoài nghi chính mình bụng cũng bị chọc phá, hắn nhiều lần đỉnh đến hoa tâm, Diệp Huyên rất nhanh liền thét chói tai tả ra bắp đùi bắp đùi hoa dịch.
Nữ tử nóng nóng âm tinh tưới tại Tiêu Diệp quy đầu thượng, mã mắt một trận co rút lại, hắn cắn răng mới đưa đó cổ mãnh liệt bắn ý cấp nhịn xuống."Lại hội giáp, lại hội hấp, huyệt trong nước còn nhiều như vậy." Nam nhân mút Diệp Huyên vành tai, khố gian động tác càng cuồng mãnh, "Ta chọc phá ngươi, chọc phá của ngươi tiểu rối loạn huyệt... Hảo nhanh, thật thoải mái cái miệng nhỏ nhắn..."
Càng nhiều dâm ngôn lời xấu xa quanh quẩn tại Diệp Huyên bên tai, nhưng nàng đã muốn sắp nghe không rõ , khoái cảm hỗn tạp đau đớn làm cho của nàng thần chí bắt đầu sương mù đến, chỉ có đó căn cực đại gậy thịt không ngừng kích thích , tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không ngừng lại...
==================================================
Cảm tạ mọi người đánh thưởng nga ~ kề cái hôn một lần ( ̄3 ̄)╭
Cũng không phải làm bộ rượu sau loạn tính, là thật. Rượu sau loạn tính →→
Bởi vì huyên huyên là bị cường x , Cửu Lang mới luyến tiếc cường x huyên huyên đâu, hắn tưởng chính mình tại làm mộng xuân = ̄ω ̄=
Đệ 5 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế năm
Tìm hương phao hoàn ôn tuyền, vội vã hướng khúc nước các đi đến. Tuy là thái hậu đồng tình nàng, nhưng nàng hướng đến có chừng mực, tự sẽ không làm cho thái hậu bên người không người hầu hạ. Đi đến khúc nước các trước, nàng không khỏi có chút kỳ quái, thế nào phía trước canh giữ ở bên ngoài cung tỳ cũng không thấy? Nàng thầm mắng một tiếng: "Này đó chỉ biết lười nhác chân nhỏ." Vội vàng mau đi vài bước, đẩy ra khắc hoa đại môn.
Sau đại môn là một điều hành lang dài, đi đến cuối cùng chính là phao ôn tuyền ao hồ. Ao hồ ngoại còn có nhất phiến môn, lúc này đó cửa khép hờ , theo bên trong trộm ra một chút chúc quang. Tìm hương càng cảm thấy chỉ trách dị, nàng nhớ rõ chính mình đi phía trước đem cửa đóng lại , chẳng lẽ thái hậu đã muốn hồi tẩm điện ? Nàng vội vã đi đến trước cửa, đột nhiên cứng lại rồi.
Môn trong truyền ra thanh âm thập phần kỳ quái, vang dội đánh ra thanh, xì xì rút làm thanh, còn có chậc chậc tiếng nước, hỗn tạp nam nhân thấp hổn hển cùng nữ nhân mang theo khóc nức nở rên rỉ, cho dù tìm hương là cái cúc hoa khuê nữ, lúc này cũng hiểu được phòng ở đang tại phát sinh chút cái gì.
Nàng trong lòng kinh hãi, chẳng lẽ là... Thái hậu? ! Nhưng là này trong cung không nên nam nhân? Khắc chế không được chính mình lòng hiếu kỳ, tìm hương xuyên thấu qua khe cửa, vụng trộm nhìn thoáng qua. Này liếc mắt một cái sau, lòng của nàng cơ hồ nhảy tới yết hầu. Làm cho nàng vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến là, thái hậu đang bị một người nam nhân đặt ở dưới thân, mà cái kia nam nhân dĩ nhiên là quan gia!
Diệp Huyên cả mặt ửng hồng, hai mắt thất thần, trên mặt tràn đầy nước mắt. Nàng trước ngực đó đối thoại non cái vú bị một cái bàn tay to vuốt ve , nhũ thịt theo Tiêu Diệp trong khe hở lậu đi ra, hai tòa cao ngất tuyết nhũ bị hắn nhu biến thành các loại hình dạng. Nữ tử mông cao cao vểnh , cổ khe gian đang có một căn đỏ đậm thô to dương vật rất nhanh ra vào, Tiêu Diệp cưỡi ở Diệp Huyên trên người kích thích rắn chắc hẹp hòi mông, không ngừng có dâm thủy hỗn hợp bạch trọc chảy ra, đem Tiêu Diệp đen đặc sỉ mao lông đều nhu được một phiến lầy lội.
Trận này kịch liệt tính sự nói vậy đã muốn liên tục thật lâu , tìm hương đột nhiên ý thức được, có lẽ ngay tại chính mình sau khi rời đi không lâu, quan gia đã tới rồi nơi này, sau đó... Sau đó ti bỉ vô sỉ làm bẩn mẫu thân của tự mình. Tìm hương cơ hồ không dám nhìn tới Diệp Huyên trên mặt vẻ mặt, nàng đã muốn hầu hạ Diệp Huyên mười nhiều năm, tự nhiên biết vị này thái hậu là như thế nào một cái trinh tĩnh ôn nhu nhân. Bị chính mình một tay dưỡng dục nhi tử chiếm đoạt, nàng nên như thế nào thương tâm a. Tìm hương nắm chặt quyền đầu, cả người run rẩy , cơ hồ nhịn không được vọt vào đi dục vọng.
Nhưng nàng biết chính mình không thể, bởi vì nàng không chỉ có vô lực ngăn cản quan gia cầm thú hành vi, ngược lại còn có thể xúc phạm tới Diệp Huyên tự tôn. Nàng chỉ có thể thủ tại chỗ này, cho dù đánh bạc tính mạng, cũng muốn đem bí mật này bảo thủ xuống dưới.
Không biết qua bao lâu, tìm hương chân đều đứng đã tê rần, trong phòng này dâm mỹ thanh âm mới ngừng lại được."Tìm hương." Nghe được Diệp Huyên suy yếu vô lực thanh âm, tìm hương một cái giật mình, vội vàng đi rồi đi vào.
Tiêu Diệp đang ngủ, tại bắn quá tốt mấy luân sau, hắn mới rốt cục đỡ chịu không nổi men say, nặng nề đã ngủ. Diệp Huyên cố hết sức theo hắn trong lòng tránh thoát đi ra, nam nhân gậy thịt còn nhét tại của nàng trong tiểu huyệt, rút ra thời điểm, đó tê dại trung mang theo hỏa lạt lạt đau ý cơ hồ làm cho Diệp Huyên tài ngã xuống đất.
Tìm hương vội vàng đỡ lấy nàng, nhìn đến Diệp Huyên đầy người hôn ngân, còn có giữa hai chân đống hỗn độn không chịu nổi hồng hồng bạch bạch, nàng mũi đau xót: "Thái hậu, ngài bị thương."
"Không có việc gì." Diệp Huyên cố hết sức khoát tay, nàng phải muốn lập tức rời đi nơi này, tuyệt không có thể làm cho Tiêu Diệp biết hắn đại say khi chiếm đoạt nữ tử là chính mình. Tìm hương cấp nàng phủ thêm quần áo, vì tránh cho Tiêu Diệp tỉnh lại sau nhìn đến hạ thân khác thường, Diệp Huyên lại cùng tìm hương cùng nhau đưa hắn cho tới ôn tuyền trong ao. Chủ tớ hai người cho nhau dựa , nghiêng ngả lảo đảo trở về tẩm điện.
Đêm nay thật sự là khiến người ta mỏi mệt, Diệp Huyên đang tìm hương hầu hạ tẩy sạch thân mình, hoa huyệt trong nhưng vẫn có tơ máu dũng mãnh tiến ra."Chỉ sợ là..." Tìm hương vi đỏ hồng mặt, "Chỉ sợ là bên trong xướt da ."
Diệp Huyên thương đến chỉ hút không khí, nàng tuy là trí tuệ, nhưng nào biết đâu rằng nữ tử nơi riêng tư bị thương nên làm sao bây giờ. Loại này khó mà mở miệng chuyện lại không thể đi hỏi người khác, càng thêm không thể làm cho tin tức để lộ đi ra ngoài. Tìm hương nghĩ nghĩ: "Nô tỳ nhớ rõ điện trong còn có trước kia vô dụng hoàn trân châu cao, là chữa thương khư sẹo dùng là, có lẽ có hiệu."
Kỳ thực đó trân châu cao vẫn là Tiêu Diệp sai nhân đưa tới đây, nguyên nhân là có một lần Diệp Huyên đụng phá cổ tay. Tiêu Diệp mệnh thái y viện nhân suốt đêm điều chế ra này trân châu cao, chỉ cần mạt thượng nhất điểm, miệng vết thương không ra mấy ngày liền tiêu thất, đinh điểm vết sẹo đều không có. Tuy là không biết cấp cổ tay mạt có thể hay không mạt tại hoa huyệt trong, nhưng cũng chỉ có thể tạm thời thử một lần .
Bởi vì miệng vết thương là ở đó loại địa phương, Diệp Huyên kiên quyết đem tìm hương đánh phát ra, chính mình một người mạo hiểm mồ hôi lạnh bắt tay chỉ vói vào đi, thật cẩn thận đem thuốc mỡ mạt ở tại hoa trên vách đá. Nàng cũng không biết cụ thể là làm sao bị thương, chỉ có thể lung tung lau một mạch, một bên mạt một bên vừa hận vừa thẹn, chính mình thương thẳng điệu nước mắt, Tiêu Diệp lại nằm ở bên cạnh cái ao vù vù ngủ nhiều. Huống hồ hắn rượu tỉnh sau, sẽ đem đêm nay chuyện này hoàn toàn quên mất, tuy nói đây là Diệp Huyên hy vọng , nhưng trong lòng nàng đó cổ chua chát thế nào cũng lui không dưới đi.
Tuy là nàng cực lực áp lực chính mình cảm tình, nhưng âm kém dương sai sau, chung quy vẫn là cùng Tiêu Diệp có bất luân quan hệ. Diệp Huyên kinh ngạc ngồi, coi như đêm nay là một giấc mộng đi, nàng không thể làm cho cái này sai lầm tiếp tục đi xuống.
==================================================
Nghĩ nghĩ ta đem phía trước đoạn đó nói xóa rớt, không nghĩ làm cho mọi người hiểu lầm
Ta thích độc giả cùng ta thảo luận kịch tình, cũng cũng không phản đối độc giả đoán kịch tình, nhưng là ——
Nhưng là nga, ta sẽ dựa theo ý nghĩ của chính mình đến viết, cho nên nếu có tiểu thiên sứ thấy rằng thất vọng, thật có lỗi ~
Cho ngươi một cái hôn gió bồi thường đi ( ̄3 ̄)╭
ps Cửu Lang cùng huyên huyên rất ngọt đát, tóm lại kiên nhẫn nhìn đến mặt sau sẽ biết o( ̄▽ ̄)o
Đệ 6 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế sáu
Ngày thứ hai, ngọc anh điện trong truyền ra nói đến, cũng là nói thái hậu bị bệnh. Diệp Huyên mệt mỏi dựa ở gối dài tại, toàn thân trên dưới giống như bị xe ngựa nghiền qua bình thường, đau nhức không thôi. Nàng giữa hai chân tiểu huyệt lại hỏa lạt lạt co rút đau đớn, tuy là tối hôm qua vội vã lau trân châu cao, đau ý hơi tuột một chút, nhưng chỉ muốn nàng hơi có động tác, sẽ có một cỗ xé rách đau đớn truyền đến. Diệp Huyên chỉ có thể nằm ở trên giường không thể động đậy, trong lòng oán quái Tiêu Diệp quá mức thô bạo, nhưng chỉ muốn vừa tưởng đến tối hôm qua chuyện, lại thấy rằng đã cảm thấy thẹn áy náy, nghiêng lại mang theo điểm bí ẩn vui mừng.
Đúng tại đây khi, Tiêu Diệp theo thường lệ tới hỏi an . Rượu tỉnh sau, tối hôm qua chuyện hiển nhiên không tại hắn trong đầu lưu lại nửa điểm ấn tượng. Nghe tìm hương nói thái hậu bị bệnh, hắn có chút lo lắng nói: "Có thể có trở ngại?" Ngược lại phân phó một bên cao thành phúc, "Cao thành phúc, đi thái y viện đem Tôn Đỉnh kêu lên đến."
"Thái hậu chính là hơi cảm không khoẻ, đặc đặc dặn nô tỳ, hảo kêu quan gia biết, thiết không thể lao sư động chúng." Tìm hương buông xuống đầu, áp căn không dám nhìn tới Tiêu Diệp mặt, chỉ cần vừa tưởng đến khúc nước các trong đó khó coi hình ảnh, nàng liền thấy rằng hai chân như nhũn ra.
Mà Diệp Huyên lại làm sao không phải, chẳng qua tìm hương là sợ , nàng cũng là xấu hổ . Nam nhân ôn hòa thanh âm thường thường vang lên, Diệp Huyên lại luôn không tự giác nhớ về Tiêu Diệp ở bên tai mình từng nói này hạ lưu nói. Như vậy một phen nhuận ngọc dường như hảo cổ họng, phun ra ngôn ngữ lại tà nịnh lại bá đạo, Diệp Huyên thế nào cũng không thể tưởng được, nàng một tay nuôi lớn Cửu Lang, say rượu sau thế nhưng còn có như vậy một mặt.
Tại Diệp Huyên trong trí nhớ, Tiêu Diệp vẫn là nhu thuận lại trầm mặc . Bởi vì khi còn bé trải qua, hắn trên người chút không có hoàng gia đệ tử như vậy bay lên kiêu ngạo, hắn luôn yên lặng ở tại một bên, nói không nhiều lắm, tựa như một cái quái gở tiểu thú.
Như vậy đứa nhỏ nhất định là không làm cho người thích , Tiêu Diệp mẹ đẻ chính là cái phổ thông cung tỳ, bị cảnh tông say rượu sau lâm hạnh qua một lần, như vậy hoài thượng long chủng. Cảnh tông liền đó cung tỳ bộ dạng đều nhớ không Đại Thanh, qua loa cho nàng một cái mới người có tên đầu, liền đem Tiêu Diệp mẹ đẻ để tại một bên.
Khi đó tiền triều hậu cung nguyên nhân vì cất trữ vị chi tranh mạch nước ngầm mãnh liệt, Tiêu Diệp sinh ra vô thanh vô tức, tuy là hắn là cảnh tông ấu tử, nhưng cũng không được đến bất luận cái gì khác mắt tướng đãi. Hắn cùng mẹ đẻ yên lặng sinh hoạt tại trong cung đình, nhìn các huynh trưởng ngươi tới ta đi, vì thái tử vị đánh cho đầu rơi máu chảy.
Không qua vài năm, Tiêu Diệp mẹ đẻ đã qua đời, Tiêu Diệp liền hoàn toàn trở thành ẩn hình nhân. Một cái không đến năm tuổi đứa nhỏ, lẻ loi sinh hoạt tại thâm cung trung, có thể có nhiều tốt đẹp thơ ấu đâu. Này trong cung am hiểu nhất chính là nâng cao giẫm đạp, mẹ đẻ còn tại thời điểm, cái kia yếu đuối nữ nhân có lẽ còn có thể che chở Tiêu Diệp nhất điểm. Đợi đến nàng cũng mất, Tiêu Diệp liền không còn có có thể dựa vào nhân.
Chính là tại khi đó, hắn càng ngày càng quái gở. Đợi đến Tiêu Diệp bảy tuổi năm ấy, người khác sinh chuyển cơ tựa hồ đến đây.
Ngay lúc đó trung cung hiếu thành Hoàng Hậu nhiều năm không có con cái, cố gắng hai mươi mấy năm, phát hiện chính mình vẫn là không có thể hoài thượng một nam nửa nữ, hiếu thành Hoàng Hậu rốt cục nhận mệnh . Nàng đem không có mẹ đẻ nuôi nấng Tiêu Diệp nhận được Thanh Lương điện, muốn lấy này đến an ủi chính mình dưới gối hư không. Mà cảnh tông đại khái buông tha cho con trai trưởng hy vọng, ngay tại năm đó, lập chính mình thứ trưởng tử tiêu thịnh làm thái tử.
Vốn tưởng rằng thái tử vị đã định, hướng cục hẳn là an bình xuống dưới, ai biết hoàng tử trong đó tranh đấu lại càng kịch liệt. Tiêu thịnh mẹ đẻ đồng dạng xuất thân không hiện, mà hắn cũng không hiện đức, bất quá là vì trưởng tử thân phận, mới bị cảnh tông lập làm thái tử. Cảnh tông thứ tử, tam tử, ngũ tử, sáu tử mẹ đẻ đều xuất thân sang quý, sau lưng đứng phần đông huân quý triều thần, làm sao hội cho phép thái tử vị dừng ở tiêu thịnh trong túi. Tiêu Diệp đúng tại đây khi trở thành Hoàng Hậu con nuôi, lần này lại nổ tung nồi.
Hiếu thành Hoàng Hậu là Diệp Huyên tộc tỷ, hai tỷ muội xuất thân tuyên thành Diệp thị, là đại dận hướng một loại một nhà cao cửa rộng thế gia. Là trọng yếu hơn là, Diệp thị tay cầm trọng binh, nếu muốn đoạt chính thành công, Diệp thị duy trì ắt không thể thiếu. Nguyên bản hiếu thành không có con cái, đó Diệp thị tựu thành các hoàng tử mượn sức đối tượng, ai biết hoành trong sát ra cái Tiêu Diệp. Hoàng Hậu ngoài miệng nói xong chỉ là vì một giải tịch liêu, ai biết Diệp thị có phải hay không muốn nâng một cái mới người thừa kế, bảo Tiêu Diệp thượng vị.
Cứ như vậy, Tiêu Diệp còn chưa kịp thích ứng chính mình thân phận chợt biến hóa, đã bị bức bách quấn vào tranh đấu gay gắt bên trong. Hắn còn chính là cái bảy tuổi trẻ con, tiền triều ám chiêu tự nhiên đánh không đến hắn trên người, nhưng hậu cung này nữ nhân Minh triều ám phúng, đủ loại làm cho người ta có khổ nói không nên lời thủ đoạn, liền đều dừng ở hắn trên người.
Mỗi khi hồi tưởng đến giờ phút này, Diệp Huyên đều đã đau lòng không thôi, đó đứa nhỏ rốt cuộc là như thế nào hầm tới đây. Tầm thường trẻ con tại hắn như vậy tuổi, vốn nên là vô ưu vô lự, nói cười vô kỵ, mà hắn lại liền một câu cũng không dám nhiều lời. Diệp Huyên tại tiến cung phía trước từng nghe tổ phụ từng nói, trong nhà cũng không có nâng Tiêu Diệp ý tứ. Nhưng nhìn hắn nhu thuận nghe lời, coi như làm một cái bia ngắm dọc đến mê hoặc người khác, cũng là rất không sai .
Này bia ngắm hắn một làm chính là bốn năm, thẳng đến bốn năm sau, hiếu thành Hoàng Hậu mất sớm.
Đối Tiêu Diệp mà nói, hiếu thành chết cũng không có cho hắn tạo thành nhiều xúc động. Hắn từng cảm kích qua hiếu thành, nhưng này cảm kích đã ở ngày qua ngày ám toán trung bị tiêu ma hầu như không còn. Hiếu cách nói sẵn có là lấy hắn làm con nuôi, kỳ thực cùng dưỡng con mèo nhi cẩu nhi cũng không sai biệt lắm. Nhớ tới đến khi liền đậu một đậu, nghĩ không ra liền để tại một bên. Còn thay Tiêu Diệp che gió che mưa, đó lại tưởng cũng không cần tưởng.
Tân Hoàng Hậu vào cung, Tiêu Diệp có lẽ liền muốn chuyển cách Thanh Lương điện . Tiêu Diệp biết chính mình không làm cho người thích, Thanh Lương điện trong cung tỳ thường ở sau lưng nghị luận hắn: "Cửu Lang còn tuổi nhỏ, nghiêng cặp mắt kia tình thoạt nhìn quái thấm nhân ."
Như vậy cũng tốt, trở lại nên đãi địa phương, bình thản như nước sống hết một đời. Tốt xấu hắn là Hoàng Đế nhi tử, ít nhất sẽ không giống phổ thông bách tính như vậy đói chết.
Thứ năm, tuyên thành Diệp thị đệ thập nhất nữ Diệp Huyên nhập chủ trung cung, trở thành cảnh tông đệ nhị nhậm Hoàng Hậu.
Ngày nào đó, cả tòa Đại Minh cung trung đều tràn ngập vui mừng hương vị, mỗi người đều các hoài tâm tư, nhưng không có ngoại lệ , trên mặt tươi cười thoạt nhìn chân thành tha thiết lại nhiệt tình. Tiêu Diệp không nghĩ ra được ngại nhân mắt, buổi tiệc sau, hắn sớm trở về tẩm điện. Chính là lăn qua lộn lại thẳng đến vào lúc canh ba, lại như trước không có ngủ ý. Hắn phủ thêm quần áo, xích chân đi tới ngoài phòng.
Đúng là giữa hè thời gian, đêm lạnh như nước, đầy trời thần tinh. Tiêu Diệp đi đến chính mình thường đãi nho cái hạ, lại phát hiện nơi đó đã muốn ngồi một người.
Thiếu nữ thật dài tóc đen rối tung xuống dưới, trên người nàng ngũ sắc cửu phượng huy y còn không có cởi ra, tại dưới ánh trăng phiếm nước loại lân lân quang hoa. Tiêu Diệp thân thể cứng đờ, hắn biết, đó là tân Hoàng Hậu.
Nhận thấy được phía sau có người, Diệp Huyên đừng qua đầu. Tiểu nam hài trên người lung tung khoác nhất kiện áo cừu y, trên đầu tiểu búi tóc lộn xộn , hiển nhiên mới từ trên giường đứng lên."Cửu Lang?" Nàng khẽ cười cười, thanh âm nhu hòa lại dễ nghe, "Ngủ không được sao?"
Tiêu Diệp không biết vì sao, chỉ ngây ngốc gật gật đầu. Diệp Huyên hướng hắn vẫy vẫy tay, hắn liền không tự chủ được đi rồi đi qua."Nương nương." Hắn câu nệ nói, tựa hồ thiếu nữ ôn nhu tươi cười xúc động hắn, mà ngay cả trong lòng bàn tay đều bắt đầu chảy ra hãn đến.
Diệp Huyên sờ sờ của hắn đầu, như vậy mềm dịu xúc cảm chợt lóe lướt qua, Tiêu Diệp trong lòng có chút thất lạc, lại phát hiện Diệp Huyên lại cầm chính mình tay."Chúng ta cùng nhau xem những vì sao đi." Thiếu nữ nghiêng đầu, cười khẽ hướng hắn trừng mắt nhìn tình.
"Ân." Tiêu Diệp thấp giọng lên tiếng, tựa hồ là ý thức được như vậy không tốt, hắn vừa nặng trọng gật gật đầu, "Ân!"
Một đêm kia những vì sao là bộ dáng gì, Diệp Huyên đã muốn nhớ không Đại Thanh . Khi đó Diệp Huyên còn mang chút tính trẻ con, ngay cả biết thâm cung hiểm ác, cũng không trải qua qua này rét cắt da cắt thịt nghiêm tướng bức. Nàng cầm lấy Tiêu Diệp nhuyễn nhuyễn tay nhỏ bé, chỉ vào trong trời đêm tối sáng đó ngôi sao: "Cửu Lang, hứa cái nguyện đi."
Tiêu Diệp còn thật sự lắc lắc đầu: "Ta không được nguyện." Hắn chưa bao giờ cùng những người khác nói này đó, nhưng đối mặt Diệp Huyên nghi hoặc ánh mắt, hắn nhấp mím môi, vẫn là nói, "Nếu ta nghĩ muốn được đến cái gì, không cần những vì sao đến giúp ta, ta về sau chính mình hội thực hiện ."
Ngoài phòng, Tiêu Diệp thanh âm dần dần nhỏ đi, hắn rốt cục mang theo đồng loạt người hầu ly khai. Diệp Huyên dài thở phào nhẹ nhõm, nhuyễn nhuyễn tựa vào trên gối dài. Cửu Lang a Cửu Lang, nhân sinh như thế ngắn ngủi, chúng ta muốn lại như vậy nhiều, dù có sở cầu, lại chung có cầu không được thời điểm. Tựa như ta cầu ngươi nhất cố, chung quy cũng bất quá là ta vô căn cứ mong mỏi thôi. Ta như thế nào đi thực hiện, lại có thể nào đi thực hiện.
==================================================
A ~ hồi ức sát ~ ta yêu nhất viết hồi ức sát ~
Đối quái gở ít lời lại bướng bỉnh tiểu nam hài có đặc thù ham, tác giả quả nhiên là cái biến thái = ̄ω ̄=
Các ngươi đoán Cửu Lang muốn thực hiện nguyện vọng là cái gì, đoán trúng không đoán trúng đều phải cho ta trân châu 【 tùy hứng mặt
Đệ 7 chương cổ đại. Phiêu Hoàng Đế thất
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Hành trình ăn thịt (Hoàn)(caoH)(1v1) - Hồng Thiêu Nhục
Romance🔠Vô hạn lưu xuyên qua hệ tốt nghiệp học sinh Diệp Huyên xuyên qua, vì hoàn thành tốt nghiệp khảo thí, nàng cần thiết muốn cùng mỗi một cái nhiệm vụ thế giới công lược mục tiêu bạch bạch bạch Cứ như vậy, bang xong một cái bang hai cái, bang xong hai...