13. Kiếp này

7.1K 43 2
                                    

Đệ 1 chương kiếp này phần một

"Diệp Huyên."

Nghe được chủ tịch trên đài niệm đến tên tự mình, Diệp Huyên liền bước lên phía trước từng bước, vi cúi đầu, làm cho hệ chủ nhiệm đem học sĩ mũ thượng dây kết theo bên phải bát đến bên trái.

"Đây là của ngươi giấy chứng nhận." Hệ chủ nhiệm hiền hoà đem bằng tốt nghiệp đưa cho nàng, "Chúc mừng ngươi Diệp Huyên đồng học, ngươi tốt nghiệp ."

Tốt nghiệp , Diệp Huyên đần độn tỉnh lại sau, chợt nghe nói chính mình thông qua tốt nghiệp cuộc thi, thuận lợi tốt nghiệp. Không ai hỏi nàng cuộc thi quá trình, càng không có nghi ngờ nàng vì sao sử dụng là một mình cuộc thi hệ thống, thật giống như này hết thảy thiên kinh địa nghĩa. Nhưng này cái đem nàng quẹo vào hư không thế giới nhân cũng không thấy.

Trong học viện tìm không thấy hắn, Diệp Huyên căn cứ chính mình ký ức, lại đi hắn tại A thị nơi, đồng dạng cũng không có của hắn tăm hơi. Nàng thậm chí đi xuyên qua quản lý cục, báo ra cái kia bị chính mình quên đi vài thập niên công tác mã hóa sau, nàng bị cung kính nghênh tiến quản lý cục tầng cao nhất.

Tầng cao nhất chỉ có hai gian văn phòng, một gian là Cố Dần Thành , một gian là của nàng.

Xuyên qua quản lý cục sáng lập tại hơn trăm năm trước, tuy là là chính phủ trao quyền xuyên qua cơ quan, nhưng cũng không lệ thuộc tại bất luận cái gì một quốc gia cơ quan. Mà cái này cường lực cơ cấu người sáng lập thần bí khó lường, ngoại giới đối này có loại loại đoán, lại thủy chung không được này giải.

Nghe nói nó sáng lập giả là một cái đoàn đội, cũng nghe nói người sáng lập chỉ có một, trong đó cực kỳ nhân sở chắc chắc , là quản lý cục sau lưng được xưng là "Cố tiên sinh" nhân vật thần bí. Nghe nói đúng là người này một tay sáng lập xuyên qua quản lý cục, cũng đem khuếch trương đến nay.

Tại Diệp Huyên còn không có khôi phục ký ức, ở tại xuyên qua học viện làm một cái vô ưu vô lự đệ tử nghèo thời điểm, nàng vô luận như thế nào cũng không có khả năng đem Cố Dần Thành cùng vị kia "Cố tiên sinh" liên hệ cùng một chỗ.

Mà lúc trước Cố Dần Thành mượn Cesare tay đưa cho của nàng lá thư này, hiển nhiên cũng có giấu diếm chỗ."Cộng tình" khai phá thí nghiệm từ lúc vài thập niên trước liền bắt đầu , nói vậy Cố Dần Thành không nói cho Diệp Huyên điểm ấy, là vì không cho nàng nhận thấy được chính mình xuyên qua quản lý cục người sáng lập thân phận.

Thời không Quản Lý Viên là có thể lần hai thế giới lưu lại , về lý thuyết mà nói, một cái lưu lại tại tu tiên thế giới thời không Quản Lý Viên, thậm chí có thể trường sinh bất lão. Nhưng là hơn trăm năm qua, thành công làm được điểm ấy thời không Quản Lý Viên, nghe nói cũng chỉ có quản lý cục người sáng lập mà thôi.

Cho nên Diệp Huyên cùng Cố Dần Thành đã muốn quen biết trăm tái năm tháng, bọn họ ngay từ đầu là cộng đồng khai sáng sự nghiệp đồng bọn, tại tích lũy tháng ngày cùng nhau trông coi trung, cuối cùng sinh ra hiểu nhau gắn bó tình cảm. Này phần tình cảm tại Diệp Huyên mất đi ký ức sẽ bị bức bách phủ đầy bụi, nay lại lại tô tỉnh lại, khôi phục tươi sống.

Chẳng lẽ này không phải Cố Dần Thành muốn nhất nhìn đến kết quả sao? Cho nên Diệp Huyên không rõ, hắn vì sao muốn trốn tránh chính mình.

Giả nếu không phải hắn có thể tránh né, biết rõ hắn hết thảy tình huống Diệp Huyên làm sao có thể tìm không thấy hắn.

Theo chủ tịch trên đài xuống dưới sau, Diệp Huyên một mặt hòa cùng đồng học trong lời nói, một mặt tâm sự nặng nề mà suy tư về. Tuy là này trương bằng tốt nghiệp đối khôi phục ký ức nàng mà nói không dùng được, bất quá nàng nghĩ nghĩ, vì bốn năm học ở trường ký ức, vẫn là trở lại học viện tới tham gia tốt nghiệp điển lễ.

"Diệp Huyên!" Một cái bị kích động thanh âm truyện tới, lớp học cùng Diệp Huyên quan hệ tốt nhất thẩm kha đã chạy tới bắt lấy tay nàng cổ tay, "Đi một chút đi, mau cùng thượng ta."

"Đợi chút, " Diệp Huyên tránh ra tay hắn, "Làm sao đi?"

"Ăn tán hỏa cơm a." Thẩm kha nhíu mày, "Ngươi sẽ không đem việc này cấp đã quên đi."

Mấy ngày nay Diệp Huyên mãn thế giới tìm Cố Dần Thành, cái gì còn có tâm tư tưởng cái gì tán hỏa cơm, "Ta còn là không đi ." Nàng do dự mà nói, khôi phục ký ức sau, đối mặt này đó cùng trường bốn năm đồng học, nàng tổng thấy rằng giống cách một tầng lá mỏng.

"Vì sao, " thẩm kha không khỏi phân trần đem nàng nhét vào trong xe, "Ngươi hôm nay nhưng đừng muốn chạy, buổi tối có người muốn cấp ngươi cái kinh hỉ đâu."

Đệ 2 chương kiếp này phần hai

Đến địa đầu thượng, Diệp Huyên mới biết được thẩm kha trong miệng kinh hỉ là cái gì.

Chỉ thấy hệ trong đồng loạt đồng học làm thành một vòng, chính giữa đứng một cái trội hơn thanh niên, một trương trắng nõn tuấn tú khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, hiển nhiên là cổ đủ dũng khí tiến lên từng bước, tại mọi người cười vang thanh trong lắp bắp nói: "Diệp, Diệp Huyên, ta..."

Không đợi hắn nói xong, Diệp Huyên chạy nhanh ngăn lại hắn. Kỳ thực nàng bất quá là nhẹ nhàng nâng nâng tay, không biết vì sao, mới vừa rồi còn ầm ầm đám người nháy mắt an tĩnh . Đây đúng là bởi vì Diệp Huyên khôi phục ký ức, trên người đó cổ hàng năm thân cư địa vị cao mang đến uy nghi khí độ tự nhiên mà vậy biểu lộ đi ra.

Nàng cũng không thể làm cho trước mắt thanh niên nhân này đem nói cho hết lời, tuy là cho dù nói xong nàng cũng sẽ không chút do dự cự tuyệt, nhưng nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện, cần gì bị thương một cái đứa nhỏ tâm?

Đúng vậy, tại Diệp Huyên trong mắt, này đó ngày xưa cùng trường đều chỉ có thể xem như đứa nhỏ . Nàng cùng bọn họ không phải cùng cái thế giới nhân, huống hồ, nàng liền cái này ý đồ hướng thổ lộ tên gọi là gì đều nhớ không rõ lắm.

"Không phải ăn tán hỏa cơm sao?" Diệp Huyên cười cười, "Đều tụ ở trong này làm gì, " dứt lời liền lập tức hướng bàn ăn biên đi đến, tự nhiên mà vậy thản nhiên nói, "Không khéo ta cũng đói bụng, đồ ăn đều thượng chỉnh tề , mọi người thế nào không bắt đầu?"

"Nga, đúng đúng đúng, " thẩm kha giống nhau như ở trong mộng mới tỉnh loại gật đầu, "Diệp Huyên nói rất đúng, ăn cơm, ăn cơm."

Có của hắn đi đầu, mọi người thế này mới có chút trố mắt ngồi xuống. Ngay từ đầu xấu hổ tẻ ngắt qua đi, tại Diệp Huyên sức chín trâu hai hổ chu toàn dưới, bữa ăn rất nhanh náo nhiệt lên. Hôm nay nguyên vốn cũng là một cái hẳn là chúc mừng ngày, vừa mới đó sự kiện, đã song phương hai người cũng không dự tính nhắc lại, mọi người cũng đều trong lòng biết rõ ràng lược đi qua.

Huống hồ, cho dù có tâm tưởng không lược đi qua , khiếp sợ Diệp Huyên khí thế, cũng không ai dám nói thêm cái gì.

Cái này tốt lắm, Diệp Huyên tự nhiên ép buộc một chiếc đũa đồ ăn bỏ vào trong miệng, nàng không phải cố ý muốn khi dễ tiểu bằng hữu, thật sự lười biếng để ý này đó phiền toái.

Không yên lòng ăn xong rồi một chút cơm, Diệp Huyên liền đứng lên cáo từ, thẩm kha túm trụ nàng: "Ngươi, ngươi cái này đi rồi?" Bằng không đâu, Diệp Huyên nhíu mày, thẩm kha gãi gãi cái ót, tầm mắt nhìn về phía ngoài khác bàn cái kia trầm mặc thanh niên, "Doãn thượng hắn... Ngươi đừng nói điểm cái gì?"

Nguyên lai kêu Doãn thượng, Diệp Huyên câu môi cười, ngược lại lại lắc đầu, lập tức xoay người liền đi. Không nghĩ tới theo Doãn thượng bên người đi qua đi khi, hắn đột nhiên cầm ở Diệp Huyên cổ tay.

Diệp Huyên ngẩn ra, Doãn thượng xoát một chút đứng lên, lúc này cũng Cố Bất Thượng cái gì ngại ngùng ngượng ngùng , cổ đủ dũng khí nói: "Diệp Huyên, ta thích ngươi, ngươi có thể làm bạn gái của ta sao?"

Không thể, Diệp Huyên đang muốn hồi đáp.

"Không thể." Một cái băng lãnh đạm mạc thanh âm bỗng nhiên vang lên, Diệp Huyên trong lòng kinh hoàng, cái này thanh âm thật sự rất quen thuộc . Quen thuộc không phải âm sắc, mà là đó rụt rè cao ngạo làn điệu. Tại nàng nhận thức nhân trong, chỉ có một người mới là như thế.

"Cố lão sư? !" Thẩm kha kinh hô thốt ra.

Cố Dần Thành? Cố Dần Thành!

Diệp Huyên nghiến răng nghiến lợi xoay người, thân hình cao lớn nam nhân bước đi lại đây, dài cánh tay duỗi ra, không tha cự tuyệt ôm của nàng bả vai."Vị tiên sinh này, " nam nhân thản nhiên nói, "Hướng một vị nữ sĩ cầu yêu phía trước, ta cho rằng tốt nhất biết rõ ràng nàng có phải hay không đã muốn có trượng phu, đây là cơ bản lễ nghi."

Đợi chút, không chỉ là Doãn thượng, Diệp Huyên cũng trợn mắt há hốc mồm, hai chúng ta khi nào thì kết hôn ? !

Cố Dần Thành quay sang, tựa hồ nhìn ra Diệp Huyên ý tưởng, mày kiếm vi chọn: "Ngươi tháng trước mới đáp ứng rồi của ta cầu hôn, như vậy chuyện trọng yếu, ta nghĩ ngươi sẽ không quên mới đúng."

Tháng trước ta còn tại xuyên qua đâu, làm sao đến dị thứ nguyên thời gian đáp ứng của ngươi cầu hôn, Diệp Huyên nội tâm phun tào, nhưng là đối với Cố Dần Thành nghiêm trang mặt, nàng lại cái gì đều nói không nên lời. Sự tình đại điều , loại này nói chuyện làn điệu, loại này thối thí vẻ mặt, còn có thác loạn ký ức...

Nàng hỏi dò: "Ta nói, ngươi có biết chính ngươi gọi là gì sao?"

"Đương nhiên, " hiển nhiên, Cố Dần Thành thấy rằng của nàng vấn đề thực trắng si, nguyên bản không cho phép chuẩn bị hồi đáp, nhưng là gặp Diệp Huyên ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm chính mình, chỉ phải thỏa hiệp nói, "Cái này vui đùa tuyệt không thú vị, thân ái kha phu nhân."

=====================================================

Vướng văn kỳ, cảm giác viết như thế nào đều khó (:зゝ∠)

Ta là cái vừa đến kết cục liền hại pia đáng thương cục cưng QAQ

Đệ 3 chương kiếp này phần ba

Thật vất vả đuổi đi xem náo nhiệt nhất bang đồng học, lại đem Cố Dần Thành làm trở về chính mình tiểu công ngụ, Diệp Huyên chỉ cảm thấy thể xác và tinh thần toàn mệt.

Cái này tốt lắm, bị Cố Dần Thành như vậy ồn ào đằng, ngày mai toàn viện trên dưới đều sẽ biết, vô hạn lưu xuyên qua hệ duy nhất nữ sinh Diệp Huyên, cùng của nàng đạo sư đính ước hôn!

"Ngồi xong!" Nàng tức giận trừng mắt nhìn trước mắt nam nhân liếc mắt một cái.

Cố Dần Thành còn tại hết nhìn đông tới nhìn tây, đem này gian nho nhỏ nhà trọ đánh giá một phen, không tự chủ được nhăn lại mi: "Ngươi thế nào ở nơi này? Này cũng... Rất đơn sơ ." Đương nhiên, trên mặt hắn cũng không có lộ ra ghét bỏ thần sắc, đối tao nhã thuần huyết đại quý tộc mà nói, mặc dù lại xem không hơn, cũng sẽ không tại ở mặt ngoài làm cho người ta không mặt mũi.

Liền là vì hắn như vậy Diệp Huyên mới đau đầu, rõ ràng người nọ là Cố Dần Thành, thế nào liền biến thành Kha Tu? Hơn nữa nàng thấy rằng không thích hợp, muốn nói là Kha Tu linh hồn hồn chiếm cứ Cố Dần Thành thân thể, có thể người nọ chỉ số thông minh, phát hiện chính mình bỗng nhiên đến một cái xa lạ thế giới, làm sao có thể còn có thể lại dây dưa loại này việc nhỏ không đáng kể.

Nay "Kha Tu", nói như thế nào đâu, đổi lại như là đối chính mình xuất hiện ở chỗ này đương nhiên, hoàn toàn không biết là kỳ quái.

Cho nên Diệp Huyên đành phải hỏi hắn: "Ngươi là Kha Tu?"

Nam nhân lãnh đạm nhìn Diệp Huyên, kéo kéo khóe miệng: "Ta tưởng trí nhớ của ngươi lực cũng không tệ lắm."

Đúng vậy, này nói chuyện làn điệu, đáng đánh đòn ngữ kiểu, Diệp Huyên trăm phần trăm xác định, thật là Kha Tu."Đó ngươi có biết nơi này là chỗ nào sao?"

Nam nhân nhíu mày, lộ ra một cái lãnh đạm cười đến, tuy là hắn không nói chuyện, nhưng Diệp Huyên liền biết cặp mắt kia tình trong toát ra ý tứ —— hỏi cái này loại vấn đề, ngươi thấy rằng ta là ngu ngốc? Được rồi, Diệp Huyên phẫn nộ tưởng, có lẽ chính mình suy nghĩ nhiều? Ngay sau đó, khí định thần nhàn nam tiếng vang lên: "Tinh Vân đế quốc."

"Phốc!" Diệp Huyên đang tại uống nước, nghe vậy một ngụm toàn phun tới, "Ngươi nói... Nơi này là tinh Vân đế quốc? !" Gặp nam nhân lộ ra nhất điểm không hiểu ra sao thần sắc đến, được rồi, Diệp Huyên thầm nghĩ, nàng không tưởng nhiều.

"Ngươi trước nghỉ ngơi một đêm, " buông cốc nước, Diệp Huyên nhịn không được âm thầm thở dài, "Ngày mai ta mang ngươi đi xuyên qua quản lý cục."

"Xuyên qua quản lý cục? Đó là chỗ nào."

Một cái có thể cho ngươi kiểm tra đầu óc địa phương, Cố tiên sinh.

#

Buổi tối, Diệp Huyên ngủ được mơ mơ màng màng , bỗng nhiên cảm giác được có người ở đẩy chính mình.

Nhà trọ chỉ có một gian phòng ngủ, nàng tự nhiên là ngủ giường, khiến cho hiện tại chứa "Kha Tu" ý thức Cố Dần Thành ngủ sofa. Nằm cửa phòng nàng cũng không khóa, dù sao chính mình cũng cùng Cố Dần Thành ý thức đùng qua vô số lần , còn đừng sợ hắn.

Cho nên bị đẩy tỉnh thời điểm, Diệp Huyên theo bản năng liền một cái tát huy đi qua: "Họ Cố , hơn nửa đêm ngươi còn cho hay không nhân ngủ."

"Họ Cố ?" Nam nhân chậm rãi nói, Cố Dần Thành tiếng nói là ấm cùng mà trầm thấp , không biết vì sao, Diệp Huyên bỗng nhiên tại kia ngắn ngủn ba chữ xuôi tai ra làm cho người ta khắp cả người phát lạnh lãnh ý, đầu ngón tay rơi xuống, mềm dịu vuốt ve của nàng dung mạo, "Đó là người nào dã nam nhân, ân?" Nam nhân cúi người tựa đầu chôn ở Diệp Huyên bên gáy, thâm trầm ngửi nghe nữ tử trên người hương thơm, "Nương tử... Không phải đáp ứng qua Cửu ca muốn ngoan ngoãn sao."

"Cửu ca..." Diệp Huyên nỉ non mở to mắt, nam nhân ngẩng đầu, như trước là Cố Dần Thành khuôn mặt, thay thế được đi vào giấc ngủ trước cặp kia lãnh đạm hai tròng mắt , là một đôi mang theo ôn nhu lưu luyến, giống nhau muốn sắp sửa nịnh tễ hắc đồng. Không ai nhìn ra được đến, chỉ trừ bỏ Diệp Huyên, mới có thể biết được đó ôn nhu dưới che giấu loại nào điên cuồng cố chấp.

"... Tạ Diễm."

"Nương tử thế nào cùng ta như thế xa lạ, " "Tạ Diễm" vươn lưỡi, tại Diệp Huyên môi thượng khe khẽ liếm thỉ, Diệp Huyên hai tay sớm bị hắn gắt gao siết trụ, tránh thoát không ra, chỉ có thể tùy ý đại lưỡi trơn nhập khẩu trung, ôm lấy chính mình cái lưỡi thơm tho phiên quấy, "Chẳng lẽ là bởi vì cái kia họ Cố ?"

=====================================================

Cố lão sư: Lão bà cũng bị nhân ngủ, thân thể là của ta, linh hồn không là của ta, không đúng, kỳ thực linh hồn cũng là của ta, không đúng, lại nói tiếp cũng không tính là của ta, đợi chút, rốt cuộc có phải hay không của ta

Diệp Huyên: ...

Đệ 4 chương kiếp này phần tứ (cao H)

Họ Cố ngươi cái đại đầu quỷ a! Họ Cố không phải là ngươi sao... Nội tâm điên cuồng hộc tào, Diệp Huyên ở mặt ngoài như trước bất động thanh sắc. Nàng xác định Cố Dần Thành là tâm thần phân liệt , chính là người này tâm thần phân liệt ra ai không hảo, cố tình là Tạ Diễm.

Nếu là cùng nàng ẩn cư sau Tạ Diễm, khi đó coi như bình thường, nếu Cố Dần Thành tâm thần phân liệt đi ra là ẩn cư phía trước cái kia điên cuồng cố chấp ốm đau làm nũng... Diệp Huyên kìm lòng không đậu run lên run, thâm thấy chính mình thật sự là không hay ho thấu .

"Nương tử, làm sao vậy..." Nam nhân tay đã muốn tập thượng Diệp Huyên nhũ khâu, áo ngủ nút thắt hắn sẽ không giải, rõ ràng lưu loát trùng điệp một xả, chỉ nghe bùm bùm một trận nhảy vang, Diệp Huyên thân thể liền loã lồ ở tại đó nói nóng rực dưới ánh mắt.

Diệp Huyên cùng Cố Dần Thành đã làm sao? Đã làm .

Nàng còn nhớ rõ chính mình cùng Cố Dần Thành lần đầu tiên là ở thật lâu phía trước , đó là một cái ngoài ý muốn. Cùng Cố Dần Thành đã xảy ra thân mật quan hệ sau, nàng vốn tưởng rằng chính mình không bao giờ nữa hội cùng nam nhân này sinh ra liên quan, lại không như mong muốn, cùng người nọ càng chạy càng gần, cuối cùng nhưng lại thành người yêu.

Tại mến nhau đoạn đó thời gian trong, bọn họ lại như keo như sơn, tốt như mật trong hũ. Nhưng là tinh tế tính ra, Diệp Huyên cùng hắn, đã muốn có mười mấy năm chưa từng từng có như vậy thân mật tiếp xúc .

Trong lòng kìm lòng không đậu dâng lên một cỗ ý xấu hổ, thân thể lại tự động tự giác tại nam nhân nhìn chăm chú hạ, da thịt phiếm hồng, có điểm điểm dâm lộ theo giữa hai chân thấm đi ra.

"Nương tử vẫn là như vậy mẫn cảm." Nam nhân cười nhẹ , tại Diệp Huyên xấu hổ và giận dữ ánh mắt trong hàm trụ đỏ au nãi nhọn ôn nhu liếm thỉ, bàn tay to duỗi đến Diệp Huyên giữa hai chân, dùng cùng lời lẽ hoàn toàn bất đồng động tác tách ra của nàng chân, đưa tay chỉ thống đi vào.

"Ân..." Diệp Huyên đau đến cả người co rụt lại, hoa huyệt trong mị thịt gắt gao giảo , làm cho đó hai căn dài chỉ nửa bước khó đi. Nam nhân liếm mút càng phát ra ôn nhu, ngón tay cũng không dung kháng cự hướng trong xâm nhập, đội ẩm ướt nhuyễn nội vách tường không ngừng khều đào, lại khuất khởi các đốt ngón tay mạnh mẽ đem nhanh hẹp hòi dũng đạo cấp khuếch trương mở ra.

Diệp Huyên biết rõ "Tạ Diễm" thủ đoạn, đành phải ôm của hắn cổ khe khẽ rên rỉ: "Khinh, nhẹ chút... Đau..." Khối này thân thể đã muốn có hồi lâu không có hoan ái qua, mặc dù trời sinh mẫn cảm, cũng không thể bị như thế thô bạo đùa bỡn. May tại hoa tâm trong rất nhanh có bắp đùi bắp đùi dâm thủy chảy ra, nam nhân đưa tay chỉ rút ra đặt ở bên môi liếm liếm, thấp giọng cười.

"Thực rối loạn."

Đột nhiên đem Diệp Huyên hai chân tách ra đặt tại trên vai, lấy ra sớm cứng rắn trướng gậy thịt đến, thổi phù một tiếng liền cắm vào đó ngọt hương bốn phía hoa huyệt trong. Diệp Huyên một hơi còn không có hổn hển lại đây, gió lớn mưa rào dường như rút chọc liền xâm nhập mà đến. Cố Dần Thành gậy thịt không chỉ có thô to lớn, khỏe thân càng dài, vịt trứng dường như quy đầu nhiều lần đánh vào mềm mại cung miệng thượng, nam nhân tựa hồ là quyết tâm muốn đem toàn bộ khỏe thân đều cắm vào đi, đối với đó nhất điểm liên tiếp sử lực, bị đâm cho Diệp Huyên trước ngực hai cái cái vú bạch thỏ dường như nhảy lên, trong cái miệng nhỏ nhắn rên rỉ từng trận: "A, a... Quá sâu , không cần... Không cần lại đi vào... A, ân a..."

Nhưng "Tạ Diễm" lại như thế nào làm cho nàng như nguyện? Ngược lại càng hung ác hướng cung miệng thượng đụng, Diệp Huyên chỉ cảm thấy theo thân thể chỗ sâu nhất lộ ra làm cho nàng cơ hồ mềm nhũn đi xuống chua trướng khoái ý đến, đó trương gắt gao khép kín cái miệng nhỏ bị càng đụng càng tùng, nhưng lại thật sự bị nam nhân vừa mới làm khai, cường ngạnh đem chỉnh căn bự vật đưa đi vào.

"A! —— "

Nguyên bản bám víu nam nhân cổ tiểu tay gắt gao bóp chặt của hắn lưng, tại sôi sục cơ bắp thượng lưu lại nói nói vết máu. Nam nhân bình phục bị đó chợt giảo nhanh mị thịt mang đến mãnh liệt khoái ý, ồ ồ thở hổn hển hơi thở bảo vệ tinh quan, tại Diệp Huyên tròn xoe tiểu trên mông hung hăng vỗ một cái: "Rối loạn! Tưởng đem phu quân dương vật giảo đoạn?" Tùy theo mà đến đó là càng hung ác xxx làm, hai hạt ướt đẫm cực đại tinh nang đùng đùng đùng đánh vào Diệp Huyên cổ khe thượng, hắn lại vẫn vươn bàn tay to, một bên làm một bên đem đó tiểu mông đánh cho đỏ bừng.

Tưởng Diệp Huyên tuy là trước đoạn thời gian còn tại cùng Hoài Yển khanh khanh ta ta, nhưng này cụ thân thể cũng không phải là của nàng, chợt bị như thế chà đạp, bắp đùi bắp đùi dâm thủy dũng mãnh tiến ra, đã là run rẩy tiết vài thứ thân. Nàng biết "Tạ Diễm" nhất ăn mềm không ăn cứng , vội vàng mắt nước mắt lưng tròng nũng nịu cầu xin tha thứ: "Phu quân, cầu phu quân tha ta đi... Chịu không nổi , phu quân dương vật quá lớn..."

"Là phu quân dương vật đại, vẫn là đó họ Cố dương vật đại?"

Nghe nam nhân âm đo đo thanh âm, Diệp Huyên thật sự là dở khóc dở cười, đó họ Cố dương vật không phải là ngươi dương vật sao... Ngoài miệng còn muốn Kiều Kiều nhuyễn nhuyễn nói: "Là phu quân, phu quân dương vật đại... Họ Cố , ân a... Nhất điểm cũng so ra kém phu quân."

"Tạ Diễm" nhất thời thoải mái , vừa mới chuẩn bị thân ái đó trương thảo nhân thích cái miệng nhỏ nhắn, kịch liệt kích thích thân hình lại đột nhiên dừng lại . Diệp Huyên còn tại hắn dưới thân một gấp thanh rên rỉ, chỉ ngóng trông nam nhân có thể nhẹ chút, đừng như vậy ép buộc chính mình: "Phu quân, ân a... Phu quân làm được A Huyên thật thoải mái... Phu quân tuyệt nhất , đó họ Cố ... A Huyên căn bản là không biết cái gì họ Cố ..."

Đợi đến nàng phát hiện giữa hai chân xxx làm đã muốn ngừng, mở to tràn đầy mị ý mắt to nhi xem qua đi, nam nhân trố mắt cưỡi sải bước tại trên người nàng, trên mặt vẻ mặt... Nói như thế nào đâu, rất là vi diệu.

"... Phu quân?" Diệp Huyên thử kêu một tiếng.

Nam nhân thế này mới giống như ở trong mộng mới tỉnh loại ra tiếng nói: "Tiểu Huyên."

=====================================================

Huyên huyên: Vẻ mặt mờ mịt. jpg

Cố lão sư: Trăm mặt mờ mịt. jpg

PS. Không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói về sau thịt lữ là cách một ngày càng, cùng cách vách Chu môn nhà thêu luân phiên đổi mới, có việc xin phép ngoại trừ

Đệ 5 chương kiếp này phần năm (H)

"... Cố, Cố Dần Thành?" Diệp Huyên chần chờ hỏi.

Sau đó nàng xem đến chính cưỡi sải bước tại chính mình trên người nam nhân gật gật đầu, đúng có một giọt mồ hôi theo của hắn thái dương chảy xuống dưới, đùng một tiếng vi không thể nghe thấy nhỏ bé vang vọng, dừng ở nữ tử bị xoa nắn được tràn đầy dấu tay tuyết nhũ thượng.

Cố Dần Thành nguyên bản còn tại sững sờ, lúc này không tự chủ được theo đó giọt mồ hôi quỹ đạo xem qua đi, ánh mắt lướt qua no đủ hai vú, tinh xảo rốn, mảnh khảnh thắt lưng... Diệp Huyên liền cảm giác được, đổ tại hoa huyệt trong đó căn gậy thịt ẩn ẩn nhảy lên , lại trướng lớn một vòng.

"Cố Dần Thành..." Nàng lại lập lại một lần tên của nam nhân, bên môi hở ra một cái cười khẽ đến. Cố Dần Thành bản năng thấy rằng không đúng, còn không có mở miệng, chỉ thấy Diệp Huyên nâng lên chân, cười tươi như hoa một cước đưa hắn đạp tại trên đất.

Thẳng đứng dậy vỗ vỗ tay, tùy tay xả qua một bên khăn tay xoa xoa đống hỗn độn không chịu nổi dưới thân, Diệp Huyên cũng không thèm nhìn tới chính nằm trên mặt đất đau hô Cố Dần Thành liếc mắt một cái, lập tức hướng phòng tắm đi.

Đợi đến nàng tẩy sạch sau đi ra, Cố Dần Thành nguyên bản ngồi ở trên giường cầm quyển sách đang nhìn, tay mắt lanh lẹ đem thư một quăng, che dưới thân đáng thương này này xem nàng: "... Chặt đứt."

Đoạn ngươi muội a! Thái dương gân xanh ẩn ẩn run rẩy, Diệp Huyên thật muốn một cước lại đá đi lên, đem đồ vô sỉ này đá đến bán thân bất toại.

"Thật sự rất đau, không tin ngươi mò." Nam nhân bắt được tay nàng liền hướng khố gian phóng, trên mặt lộ ra ẩn nhẫn lại vô tội vẻ mặt đến, nhân cơ hội từ phía sau vòng trụ của nàng thắt lưng, đem chỉ mặc áo tắm Diệp Huyên kéo vào trong lòng, "Tiểu Huyên, " hắn gặp Diệp Huyên không có giãy dụa, trong lòng hơi định, hắc đồng trung phiếm ra ý cười đến, "Ngươi cũng thật nhẫn tâm, không sợ lão công tàn phế , ngươi nửa đời sau tính phúc làm sao bây giờ."

Diệp Huyên không để ý tới hắn, giận tái mặt: "Nói! Phía trước là sao lại thế này."

"Cái gì sao lại thế này." Cố Dần Thành giả ngu, vừa thấy Diệp Huyên làm thế muốn bỏ ra hắn, hắn vội vàng thỏa hiệp: "Hảo hảo hảo, ta nói ta nói."

Cố Dần Thành biết Diệp Huyên không tốt hồ lộng, mắt thấy nếu không thể gạt được đi, đành phải toàn bộ thẳng thắn.

Hắn sở dĩ hội biến thành ý thức hỗn loạn, tinh thần phân liệt, là vì hắn mạnh mẽ khởi động có thể làm cho Diệp Huyên một lần nữa trở lại sáu cái hư không thế giới hệ thống. Lúc trước cái kia hệ thống là vì khai phá cộng tình công năng sử dụng thí nghiệm hệ thống, Diệp Huyên bởi vì thí nghiệm sự cố mất trí nhớ sau, Cố Dần Thành tiện lợi dùng Quản Lý Viên quyền hạn đem hệ thống hoàn toàn phong bế.

Vài thập niên sau lại mở ra, Cố Dần Thành hao phí đại lượng tinh thần lực không nói, vì tại nhiệm vụ trong quá trình nhắc nhở Diệp Huyên, hắn không thể không mạnh mẽ đem chính mình ý thức thức tỉnh. Tuy là mỗi lần đều là ngắn ngủi một cái chớp mắt, nhưng này cũng làm cho Cố Dần Thành ý thức đã bị ảnh hưởng, cuối cùng đưa tới hắn ý thức hỗn loạn, làm cho này nguyên bản nguồn gốc tại của hắn nhiệm vụ đối tượng nhân cách xuất hiện ở tại của hắn trong ý thức.

Hắn nguyên bản muốn gạt Diệp Huyên, cho nên tại Diệp Huyên thức tỉnh phía trước liền theo nhiệm vụ thế giới trung thoát ra, ẩn thân ở tại một cái cực vì ẩn nấp địa phương, dự tính đợi chính mình khôi phục bình thường sau tái hiện thân. Ai ngờ của hắn ý thức bị Kha Tu nhân cách xâm chiếm sau, "Kha Tu" ly khai nơi đó, chủ động tìm tới Diệp Huyên.

"Chẳng lẽ ngươi về sau vẫn liền muốn như vậy ?" Diệp Huyên nhanh cau mày.

"Tự nhiên sẽ không, " Cố Dần Thành cười lắc đầu, "Ngươi yên tâm, ta từ lúc bắt đầu nhiệm vụ phía trước liền đoán trước đến sẽ có loại tình huống này, ý thức hỗn loạn chính là nhất thời , chờ thêm đoạn thời gian bản ta ý thức khôi phục bình thường sau, này nhiều ra đến nhân cách tự nhiên sẽ tiêu thất."

Diệp Huyên cũng không tin hắn: "Thật sự không là đang dối gạt ta?"

Cố Dần Thành bất đắc dĩ: "Tiểu Huyên, ta liền như vậy không đáng ngươi tin nhậm?"

Diệp Huyên cười lạnh, không có biện pháp, ngươi trước khoa nhiều lắm.

Cố Dần Thành không thể, chỉ phải nói: "Ngươi nếu không tin, ngày đó sáng sau đi xem đi xuyên qua quản lý cục, dùng dụng cụ kiểm tra một chút, liền biết ta nói đều là thật sự."

Diệp Huyên thế này mới yên tâm, không chút khách khí đem nam nhân đang tại nàng trên lưng dao động bàn tay to bỏ ra, nhất chỉ phòng khách: "Của ngươi vị trí ở nơi này."

Cố Dần Thành biển mếu máo, hắc đồng trong quang mang ảm đạm xuống dưới, giống như một cái đáng thương đại cẩu: "Ta tưởng... Ngươi rất nhớ ta."

Nếu Diệp Huyên không có khôi phục ký ức, xác định vững chắc đã bị hắn này phó ủy khuất bộ dạng cấp lừa đến. Đáng tiếc nàng nay biết rõ trước mắt người này là một cái cỡ nào vô sỉ phúc hắc nhân, nhíu mày một cái: "Đúng vậy, ta là rất nhớ ngươi." Tưởng tấu chết ngươi.

Mắt thấy trang đáng thương kế sách thất bại, Cố Dần Thành cọ đi qua ôm nàng, bắt đầu mặt dày mày dạn: "Ngươi xem, sofa nhỏ như vậy, ta ngủ tại mặt trên chân đều kéo không thẳng, ngươi nhẫn tâm?"

"Nhẫn tâm."

"Ta liền ôm ngươi ngủ một đêm, cam đoan cái gì cũng không làm, ngươi tin tưởng ta."

"Không tin."

"Phía trước không phải mới làm được một nửa, chẳng lẽ... Ngươi cũng không tưởng?"

"Không nghĩ."

Vài câu cứng rắn trong lời nói nện xuống đến, Cố Dần Thành nhíu mày một cái, bắt được Diệp Huyên tay liền vọng khố gian ấn: "Ta mặc kệ, ngươi không nghĩ, ta nhưng là rất muốn, " dứt lời lại phóng nhuyễn ngữ khí lấy mặt tại Diệp Huyên bên gáy cọ đến cọ đi, "Tiểu Huyên, ta rất nhớ ngươi... Trong lòng cũng tưởng ngươi, " rất thắt lưng tại Diệp Huyên cổ khe gian đỉnh đỉnh, "Nơi này cũng tưởng ngươi..."

"Ngươi vừa mới không phải nói chặt đứt?" Diệp Huyên hừ lạnh.

"Đúng vậy, " Cố Dần Thành vẻ mặt vô tội, "Nhưng là ngươi kiểm tra nó thì tốt rồi."

Diệp Huyên lúc này thật sự là bị hắn cuốn lấy không còn cách nào khác , dở khóc dở cười: "Không biết xấu hổ!"

"Đúng đúng đúng, ta không biết xấu hổ, " nam nhân thấy nàng không hề chống đẩy, một tay lấy nàng ngồi chỗ cuối ôm lấy đến đặt ở trên giường, cảm thấy mỹ mãn che đi lên, "Lập tức cho ngươi kiến thức một chút cái gì nghiêm túc chính không biết xấu hổ."

"... Cút ngay." Nữ tử nỉ non , thanh âm lại càng ngày càng nhẹ nhu, cuối cùng hoàn toàn biến thành lại nhuyễn lại mị rên rỉ...

=====================================================

Cố lão sư, một cái vô sỉ tâm cơ boy→→


Đệ 6 chương kiếp này phần sáu

Ngày hôm sau sáng sớm, Cố Dần Thành thần thanh khí sảng rời khỏi giường, cả mặt đều là thoả mãn sau ý cười.

Ngẫm lại hắn đều nhiều hơn thiếu niên chưa ăn qua thịt ? Không dễ dàng, thật sự là không dễ dàng.

Diệp Huyên oa tại chăn trong, xương sống thắt lưng lưng đau, liền đứng lên khí lực đều không có. Cố tình cái kia đem nàng ép buộc đến như thế bộ đồ vô sỉ còn thân thủ tại nàng mông thịt thượng vỗ vỗ: "Tiểu Huyên, ngươi bộ dạng như vậy cũng không thành, tối hôm qua chỉ làm ba lần, thế nào liền chịu không nổi ?"

Ba lần, cái gì ba lần! Diệp Huyên nghiến răng nghiến lợi, bất quá là hỗn đản này bắn ba lần, tưởng hắn bắn một lần chính mình phải cao trào bao nhiêu hồi, mà hắn nhiều năm như vậy không khai trai, các kiểu kỹ năng đều sử ở tại Diệp Huyên trên người, thiếu chút nữa không đem Diệp Huyên đùa bỡn được chết đi sống lại.

Cố Dần Thành hiển nhiên cũng là nghĩ tới tối hôm qua hương diễm cảnh tượng, không chỉ như vậy, luôn luôn da mặt mỏng Tiểu Huyên khả bị hắn buộc nói không ít cảm thấy thẹn trong lời nói đâu. Hắn không có hảo ý cười cười: "Ngươi đã nói ta không bằng nam nhân khác, ta tự nhiên là muốn chứng minh một phen ."

Diệp Huyên vừa nghe lời này, nhất thời khí không đánh một chỗ đến: "Cái gì nam nhân khác, chính ngươi còn không biết đó là sao lại thế này." Không phải là chính mình vì lấy lòng "Tạ Diễm" nói chút lời vô vị, cái này vô sỉ tên đã bắt không để, khi đó Tạ Diễm, không phải là hắn đi.

"Này khả không giống với, " Cố Dần Thành tự nhiên lắc lắc ngón tay, "Tuy nói này nam nhân linh hồn hồn kỳ thực đều nguồn gốc tại ta, nhưng bọn hắn vốn là độc lập tại của ta tồn tại, ngươi cùng bọn họ có thân mật quan hệ, này ta không trách ngươi, bất quá, " hắn nhíu mày một cái, "Nếu là thấy rằng ta không có này dã nam nhân hảo, ta nhưng là muốn dạy huấn của ngươi."

"Thế nào giáo huấn?" Diệp Huyên khiêu khích hắn.

"Ngươi nói đâu." Nam nhân cười tủm tỉm , bàn tay to dừng ở nữ tử no đủ cổ khe thượng du di. Nơi đó còn lưu lại tối hôm qua kịch liệt dấu vết, hồng tử , tất cả đều là dâm mỹ không chịu nổi dấu tay hôn ngân.

"Hừ." Diệp Huyên yên lặng đem đầu đừng đi qua, hảo nữ không ăn trước mắt mệt.

Cố Dần Thành biết đã biết vị hôn thê là cái bướng bỉnh tính tình, nhất định phải cứng mềm đều thi mới có thể bắt. Này đây hắn cũng không lại từng bước ép sát, mà là ôm Diệp Huyên sờ sờ đầu nàng: "Phía trước chuyện đều trôi qua, chúng ta về sau... Hảo hảo sống."

Hai người lập tức trầm mặc không nói lời nào, giao triền tại trong không khí hơi thở ôn nhu lại lưu luyến, Diệp Huyên tâm tư như nhũn ra, đúng vậy, đã qua đi. Nàng không cần lại lang bạc đầu đường xó chợ xuyên qua, có thể cùng nam nhân này cùng nhau, qua bọn họ hứa nhiều năm trước liền hy vọng an bình cuộc sống.

"Nhưng là, " nàng nghĩ nghĩ, thập phần không khách khí chọc phá thà hương thơm lan xa bầu không khí, "Ngươi còn tâm thần phân liệt rất."

Cố Dần Thành vô lực che mặt: "Tiểu Huyên, nói chuyện với ngươi có thể uyển chuyển điểm sao?"

"Không thể."

"Hảo hảo hảo, tâm thần phân liệt liền tâm thần phân liệt." Hắn lấy Diệp Huyên không có biện pháp, đành phải cấp chính mình đeo lên như vậy một cái mũ. Chỉ cần là Tiểu Huyên nói , đừng nói tâm thần phân liệt , bệnh tâm thần hắn cũng nhận thức .

Hai người lại ngấy sai lệch một phen, Cố Dần Thành mới vừa rồi ôm Diệp Huyên đi phòng tắm rửa mặt. Bởi vì nghĩ còn muốn đi xuyên qua quản lý cục cấp Cố Dần Thành làm kiểm tra, Diệp Huyên sống chết ngăn đón không làm cho hắn đến một hồi uyên ương dục. Như vậy gập lại đằng, đợi đến xuyên qua quản lý cục, đã muốn là buổi sáng chín giờ .

Cố Dần Thành quả thật không có lừa Diệp Huyên, tuy là của hắn ý thức hiện tại có chút hỗn loạn, qua một đoạn thời gian tự nhiên sẽ khôi phục. Nhìn kiểm tra kết quả, Diệp Huyên mới tính hoàn toàn buông tâm, cũng có tâm tình cùng Cố Dần Thành hay nói giỡn : "Ngươi đã đều tâm thần phân liệt , có thể hay không mỗi người cách đều luân một lần?"

Cố Dần Thành một bên lái xe, một bên lướt nhẹ liếc nàng liếc mắt một cái: "Thế nào, tưởng này tên ?"

Diệp Huyên thế nhưng thành thật không khách khí địa điểm đầu, tuy là nàng đối công lược đối tượng tình yêu đều đến từ chính cộng tình, nhưng bứt ra đi ra cẩn thận ngẫm lại, này nam nhân vẫn là khác thường các đáng yêu chỗ.

"Ta nghĩ tưởng, " nàng đếm trên đầu ngón tay sổ, "Kha Tu cùng Tạ Diễm đều đã tới , sau hẳn là sẽ không là hắn lưỡng nhân cách đi."

Một bên nam nhân tựa tiếu phi tiếu: "Vậy ngươi hy vọng ai nhân cách xuất hiện? Hoặc là nói... Ngươi thích nhất ai?"

Thích nhất ai... Nếu theo một cái những người đứng xem góc độ mà nói, này nam nhân đều rất thảo nhân thích, ngốc ngơ ngác Tô Tuyển, lòng mang đại yêu Hạ Hoài Cẩn, bất cẩu ngôn tiếu Trương Diễn... Cho dù là âm hiểm độc ác Lục Cẩn, tại đối mặt Diệp Huyên khi, này si tình sâu vô cùng cũng làm cho người ta động dung.

"Thích nhất ai ta nói không nên lời, " Diệp Huyên cười nói, "Bất quá... Nếu nói ta tối không hy vọng ai xuất hiện, hẳn là Cesare."

"Vì sao?"

Vì sao, còn không phải vì tên kia rất ma quỷ súc vật. Cho dù là ốm đau làm nũng như Tạ Diễm, cũng không làm qua đem nàng dùng xiềng xích khóa lại chuyện.

Nói nàng còn chưa nói đi ra, bỗng nhiên cảm giác không thích hợp, quay sang, chỉ thấy nam nhân chính lạnh lùng nhìn nàng. Trong lòng nàng một lộp bộp, phát hiện tiền phương đèn đỏ sáng, mà nam nhân thế nhưng buông lỏng ra tay lái.

Cái gì, không phải đâu, Diệp Huyên trợn mắt há hốc mồm: "Cesare, " nàng còn do dự dự nói, "Ngươi... Hội lái xe sao?"

=====================================================

Cesare: Ngươi nói là cái gì loại xe, cái loại này xe ta sẽ

Diệp Huyên: ...

Đệ 7 chương kiếp này phần thất

Trận này sắp phát sinh tai nạn xe cộ cuối cùng lấy Diệp Huyên thưởng trên người đi cầm tay lái, đột nhiên thay đổi né qua nghênh diện mà đến ô tô, xe đầu đánh lên ven đường bồn hoa chấm dứt.

Vài cái tại trên đường tuần tra giao cảnh chạy nhanh đã chạy tới, Diệp Huyên chính cầm lấy nam nhân cánh tay, đem còn có chút phản ứng không tới đây "Cesare" theo trong xe túm đi ra.

Cũng đúng, làm cho một cái áp căn chưa thấy qua ô tô "Cổ nhân" trải qua tai nạn xe cộ, với hắn mà nói đánh sâu vào hẳn là cực lớn .

Cầm đầu giao cảnh còn tưởng rằng "Cesare" là uống rượu , khẩu khí liền có chút không tốt: "Sao lại thế này a, giữa ban ngày ."

Nam nhân mắt trầm xuống, trên mặt vẻ mặt không thay đổi, cũng đã nhìn ra được hắn quanh thân hơi thở đều lãnh đạm nghiêm túc đi xuống. Hai cảnh sát theo bản năng liền sau này lui lại mấy bước, trong lòng thẳng bồn chồn, nam nhân này... Thế nào cảm giác cùng một phen dính huyết đao dường như.

"Hiểu lầm, đều là hiểu lầm, " Diệp Huyên vội vàng đi lên hoà giải, đứng ở bên trong đem "Cesare" cùng hai cảnh sát ngăn cách, "Đồng chí, chúng ta cũng không có rượu xe, chính là không cẩn thận mất tay."

Cảnh sát thật cẩn thận trộm ngắm "Cesare" liếc mắt một cái, thế này mới nói: "Vậy thổi một thổi đi." Nói xong xuất ra cồn kiểm tra đo lường nghi đưa tới nam nhân trước mặt.

... Sau đó, chính là một trận không nói gì trầm mặc.

"Ngươi, ngươi mau thổi a." Diệp Huyên vội vàng kéo kéo nam nhân tay áo.

Thổi?"Cesare" nhìn nhìn cái mũi phía dưới kỳ quái hình chữ nhật vật thể, lại nhìn nhìn Diệp Huyên, đáy mắt hiện lên một tia rối rắm do dự quang, cuối cùng thiên nhân giao chiến một phen, dài chỉ dừng ở Diệp Huyên đầu vai, cúi đầu tại nàng bên tai khe khẽ a ra một hơi.

Diệp Huyên: "..."

Cảnh sát: "..."

Phát hiện ở đây tất cả mọi người không nói, nam nhân nhíu nhíu mày, đành phải rất không tình nguyện nói: "Thổi."

#

Tiễn bước hai cái đối chính mình bao hàm đồng tình cảnh sát, Diệp Huyên túm "Cesare" về nhà . Dọc theo đường đi, nam nhân mày càng ninh càng chặt, đợi đến hắn nhìn đến Diệp Huyên tiểu công ngụ sau, lại híp lại hai mắt, lạnh giọng nói: "Ngươi liền ở nơi này?"

Diệp Huyên ôm trán, chính mình tiểu công ngụ mấy ngày nay đã muốn bị ghét bỏ qua hai lần , kỳ thực nàng tại A thị không hề thiếu bất động sản, chẳng qua khôi phục ký ức sau còn chưa kịp chuyển qua. Đã một cái hai cái đều như vậy xem không hơn nơi này, nàng nghĩ nghĩ: "Vậy đổi cái địa phương đi."

Xe đưa đi sửa , chỉ có thể trước thu thập một ít đơn giản hành lý mang đi qua. Vì thế nàng cấp "Cesare" đổ chén nước, chính mình liền bắt đầu trở lại phòng ngủ lục tung. Chính bận việc , không ngại "Cesare" đi vào đến, khom người tại trong tủ quần áo niêm khởi một mảnh vải dệt: "Đây là cái gì?"

"Ách..." Diệp Huyên trơ mắt nhìn hắn đem cái kia vải dệt triển khai, đây là một điều nhỏ hẹp đến căn bản là che không được cái gì quần lót.

"Đây là khăn lau." Diệp Huyên quyết đoán nói.

"Đó này đâu?" "Cesare" lại cầm lấy một cái áo ngực.

"Đây là..." Diệp Huyên cau mày vắt hết óc, "Dùng để trang kẹo đường , " nói xong còn đem áo ngực bay qua đến, "Ngươi xem này hai cái bát." Nàng tự cho là lấy cớ này rất tốt, không nghĩ tới "Cesare" nhìn chằm chằm nàng không nói lời nào, càng xem nàng càng chột dạ.

"Ngươi có phải hay không, " "Cesare" dừng một chút, chậm rãi nói, "Thấy rằng ta rất dễ dàng lừa bịp?"

Quần lót hắn quả thật không biết, nhưng là áo ngực, cho dù là tại kia cái thời đại, cũng vẫn là có nội y loại này này nọ .

Vừa nghe nam nhân loại này nói chuyện miệng, Diệp Huyên liền trong lòng biết việc lớn không tốt. Đồng chúc biến thái hàng ngũ, Cesare cùng Tạ Diễm khả không giống với, Tạ Diễm chỉ cần có ý trung nhân chú ý, cái khác hết thảy đều có thể không thèm để ý, nhưng Cesare là cái lại cường ngạnh lại kiêu ngạo nhân, phía trước tại trên đường cái, đó hai cảnh sát còn vẻ mặt đồng tình nhìn hắn, hắn sợ sợ sớm đã nghẹn một bụng phát hỏa.

Không khỏi chính mình lại bị giáo huấn đến khởi không đến giường, Diệp Huyên đành phải yếu thế, đi qua đi giữ chặt nam nhân ống tay áo quơ quơ: "Thực xin lỗi, ta sai lầm rồi..." Nghĩ nghĩ ngẩng đầu tội nghiệp nhìn "Cesare, " "Ca ca..."

Cái này xưng hô một nhổ ra, nam nhân trong mắt quang liền thay đổi.

Diệp Huyên chỉ cảm thấy bên hông căng thẳng, đã bị ôm lấy đến để tại trên giường, đầu óc choáng váng gian, nam nhân rắn chắc lửa nóng thân hình lập tức đè ép đi lên.

"Đừng..." Nàng khóc không ra nước mắt, chính mình nơi đó còn sưng rất.

"Cesare" lãnh nghiêm mặt, một phen xả hạ trên người nàng váy, lộ ra phía dưới nụ hoa quần lót, "Khăn lau?" Hắn thấp giọng cười cười, Diệp Huyên nhịn không được liền run run.

Thon dài ngón tay dừng ở nữ tử mềm mại môi anh đào thượng khe khẽ vuốt phẳng, ngay tại Diệp Huyên bắt đầu ý loạn tình mê khi, cường ngạnh tách ra của nàng đôi môi, cắm vào trong cái miệng nhỏ quấy làm lên.

=====================================================

Diệp Huyên: Cảnh sát đồng chí, ngượng ngùng hắn đầu óc có chút vấn đề

Cảnh sát A(bừng tỉnh đại ngộ): Nha ~

Cảnh sát B(bao hàm đồng tình): Nha ~

Cesare: Ha ha đát

Đệ 8 chương kiếp này phần bát (cao H)

"Ngô..." Diệp Huyên bị trên người nam nhân gắt gao trói buộc , tưởng thân thủ đem hắn đẩy ra, lại sợ chọc "Cesare" càng hung ác, đành phải tận lực thả lỏng thân thể, trong cái miệng nhỏ nhắn cái lưỡi thơm tho cũng bò lên nam nhân ngón tay, tùy ý đó hai căn ngón tay ôm lấy đầu lưỡi đùa bỡn một phen, khẽ nhếch môi đỏ mọng, còn không đoạn có miệng mồ hôi theo khóe môi chảy đi ra, theo nàng thon dài cổ thẳng chảy đến trước ngực.

Giãy dụa gian của nàng áo cũng mở ra, "Cesare" đem ướt đẫm ngón tay rút ra, lập tức tướng nữ miệng trung nước bọt mạt ở tại nàng tuyết trắng rãnh nhũ thượng, lúc này mới vừa rồi buông ra nàng, cũng không phải muốn thả qua nàng, mà là cởi bỏ khố cài, đem sớm cứng rắn trướng lên gậy thịt đào đi ra.

"Đừng..." Đó dữ tợn xích hắc thịt vật một nhảy ra, Diệp Huyên vội vàng sau này lui, tay nhỏ bé nhéo nam nhân ống tay áo, "Ca ca, tiểu huyệt... Tiểu huyệt không thoải mái..." Nàng cũng không phải muốn đẩy thoát, thật sự là đêm qua Cố Dần Thành muốn được rất ngoan, hiện tại hai cánh hoa hoa môi đều còn sưng rất.

"Thế nào không thoải mái?" "Cesare" tuy là nói là câu hỏi, ngữ khí lại lãnh thật sự. Diệp Huyên biết hắn nhất quán liền là như vậy, giường chỉ trong đó, chưa bao giờ biểu hiện được nhiệt tình muốn điên bộ dáng, khả hắn càng là lãnh, đã nói lên trong lòng hắn đích tình dục càng cao sí.

Diệp Huyên tổng không thể nói chính mình là bị nam nhân khác cấp xxx sưng lên, tuy là cái kia cái gọi là "Nam nhân khác" là hắn, chỉ hảo tội nghiệp cắn môi dưới: "Có điểm đau..." Không bằng "Cesare" nói chuyện, nghiêng người bò lên đi đem nam nhân bàn tay to đặt tại trước ngực, "Ca ca, ta dùng nơi này hầu hạ ngươi... Được không."

Cũng không đợi "Cesare" phản ứng, đưa tay duỗi đến phía sau lưng khe khẽ nhất câu, nụ hoa yếm rơi xuống, liền lộ ra nữ nhân tuyết non non cái vú. Diệp Huyên bởi vì tu hành tiên pháp nhiều năm, chính mình thân mình thân thể thể chất đặc thù, chỉ qua một đêm, trên người này dâm mỹ hôn ngân dấu tay đều đã muốn biến mất được không sai biệt lắm . Triển lộ tại nam nhân trước mắt , đó là một khối ngọc dường như không rảnh thân thể. Tại lưỡng đạo lửa nóng ánh mắt nhìn chăm chú hạ, đó anh đào dường như nãi nhọn vi không thể nhận ra run rẩy , nhưng lại nhất điểm nhất điểm sung huyết sưng đỏ, cứng rắn cứng rắn đứng lên.

"Cesare" nguyên bản trầm mặc không nói lời nào, thân thủ đi qua liền nhéo hai hạt nãi nhọn hung hăng lôi kéo: "Tiểu rối loạn, thân mình vẫn là như vậy rối loạn." Lập tức một tay lấy Diệp Huyên đẩy ngã tại trên giường, rất gậy thịt lớn áp đi lên, "Chính mình đem cái vú cầm."

"Ân... Ca ca..." Diệp Huyên giữa hai chân cũng ngứa được lợi hại, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng nổi lên sương mù ửng hồng, tại nam nhân ra mệnh lệnh cầm lên mãn nâng nhũ thịt trong triều gian chen chúc, liền nhìn đó căn đỉnh còn hộc trong suốt trước tinh đại dương vật thẳng tắp cắm vào chính mình hai vú gian, nhân khỏe thân thô dài, quy đầu vẫn đỉnh đến của nàng môi anh đào thượng mới ngừng lại được.

Gậy thịt cắm vào cái vú cảm giác cùng đặt ở trong tiểu huyệt cảm giác là không đồng dạng như vậy, chỉnh căn khỏe thân giống nhau hãm ở tại mềm mại vân đoàn trong, tuy là đó nhũ thịt không giống hoa huyệt trong mị thịt bình thường có hấp lực, lại trắng mịn mềm mại, nõn nà như chi. Càng làm cho nam nhân hưng phấn là thị giác tạo thành cực đại đánh sâu vào, dữ tợn gậy thịt tử bị nữ nhân tuyết trắng dường như cái vú bao vây lấy, mà hắn cưỡi sải bước tại bé con trên người, toàn bộ dưới thân cơ hồ đều đặt ở nàng trước ngực, mặc kệ là đen thùi sỉ mao lông vẫn là nặng trịch trứng trứng, tất cả đều cùng đó một thân bắt nạt sương trại tuyết dường như da thịt không hề ngăn cản tiếp xúc .

Mà gậy thịt mỗi co rúm một chút, tiểu nữ nhân sẽ buộc chặt thân mình ưm một tiếng, thô ráp bất bình khỏe thân quát cọ của nàng mềm mại da thịt, quy lần đầu thứ đánh vào của nàng môi anh đào thượng, nàng theo bản năng hé miệng, sẽ đem đó nhiệt năng viên đoan hàm đi vào, nuốt vào mã trong mắt chảy ra trước tinh. Không thể xxx của nàng tiểu hoa huyệt, "Cesare" nguyên còn có chút bất mãn, lúc này ngoạn tiểu nữ nhân cái vú qua lại xxx làm, nhưng thật ra càng làm càng thấy rằng hưng phấn, ồ ồ thở hổn hển tại Diệp Huyên trước ngực liên tục rất mông: "Tiểu rối loạn, ân ha... Của ngươi cái vú tuy là so ra kém tiểu hoa huyệt, cũng... Thú vị rất."

Diệp Huyên bị hắn cuồng rút mãnh làm cơ hồ cầm không được hai cái cái vú, nhũ thịt bị cọ được hỏa lạt lạt thương, nhưng là hoa tâm trong dâm dịch chạy tiếp theo chạy, đã sớm đem quần lót làm ướt. Chóp mũi trong mãn là nam nhân dương vật thượng tràn ngập giống đực hương vị hơi thở, trong cái miệng nhỏ nhắn rên rỉ suy nghĩ cầu xin tha thứ: "Ca ca, thật nhanh... A, a, chậm nhất điểm... Quá nhanh , a..." Chính là nói đến một nửa, mỗi khi bị chọc vào đại quy đầu ngăn chặn, đầu lưỡi lung tung tại mặt trên liếm , ân ân ngô ngô bị làm được nói không ra lời.

"Chậm nhất điểm?" "Cesare" bắt tay duỗi đến Diệp Huyên giữa hai chân sờ soạng một phen, "Chảy nhiều như vậy rối loạn nước, ta xem ngươi bị ca ca làm được rất thích, thật sự muốn chậm nhất điểm?" Nói chuyện, đã đem gậy thịt xuyên qua hai luồng tuyết nhũ, vẫn đi phía trước chọc, đem trước nửa chừng khỏe thân đều nhét vào Diệp Huyên trong miệng.

"Ngô... Không, không cần... Ngô ân..."

Diệp Huyên thân thủ tưởng chống đẩy, đã bị nam nhân bắt lấy thúc lên đỉnh đầu thượng, khàn khàn thanh âm càng ái muội: "Xem ra là không cần chậm nhất điểm, ca ca liền biết ngươi này tiểu rối loạn thích bị nam nhân hung hăng xxx, tiểu hoa huyệt là, cái vú cũng là." Dứt lời đem gậy thịt triệt thoái phía sau, Diệp Huyên vừa thở phào nhẹ nhõm, hai vú gian bự vật lại rất nhanh co rúm đến, nam nhân bắt lấy của nàng cái vú đại lực hướng trung gian chen chúc, một bên trùng điệp xoa nắn, một bên gần như tàn ngược cọ làm.

Diệp Huyên hai cái cái vú bị ngoạn được lại hồng lại sưng, chỉ chốc lát sau liền theo bạch thỏ biến thành hồng toàn bộ mật đào."Cesare" rốt cuộc vẫn là đau lòng của nàng, tuy là không tận hứng, lại xxx mấy chục hạ đem khỏe thân thống tiến của nàng trong cái miệng nhỏ nhắn, buông ra tinh quan, đem chỉnh phao nóng nóng nồng tinh một cỗ não toàn đổ đi vào.

=====================================================

Hồi ức một chút, cục cưng giống như không viết qua RJ, đến càng (ω)

Đệ 9 chương kiếp này phần cửu (H)

Nhiệt năng tinh dịch nhất thời văng lên Diệp Huyên miệng đầy, nàng vội vàng từng ngụm từng ngụm nuốt , nam nhân bắn được vừa vội lại mau, cố tình tinh ước lượng lại nhiều, không nghĩ bị nồng đến, phải chạy nhanh đem đó một cỗ não bạch trọc cấp nuốt vào. Gậy thịt còn đang không ngừng rung động, "Cesare" lại bắt nó rút ra lấy tay giúp đỡ, nhắm ngay Diệp Huyên tuyết trắng bộ ngực, lại đem hai cái cái vú giội thông thấu, mới tính bỏ qua.

"Ăn ngon sao?" Hắn vi thở gấp cười nhẹ.

Diệp Huyên theo hắn ngày xưa trong thói quen, đem đó căn nửa nhuyễn đi xuống như trước tráng kiện khả quan thịt côn hàm tại trong miệng, dùng cái lưỡi thơm tho đem khỏe thân tinh tế rửa sạch sạch sẽ , liền gậy thịt gốc cùng hai hạt tinh nang cũng không buông tha, mới kiều thở hổn hển hồi đáp: "Ăn ngon..."

Nam nhân xuất thủ, đem nàng cái vú thượng tinh dịch mạt khai, lại bắt lấy mãn nâng nhũ thịt đưa tới Diệp Huyên trước mặt: "Liếm sạch sẽ."

Biến thái muội khống, Diệp Huyên âm thầm liếc trắng mắt, giận mà không dám nói gì ngoan ngoãn đem cái vú thượng tinh dịch cũng liếm ăn xong rồi, "Cesare" cuối cùng buông tha nàng.

Chính là như vậy gập lại đằng, nàng cả người lười biếng không nghĩ động, đơn giản nói cho "Cesare" làm cho hắn tự tiện, chính mình trước ngủ vừa cảm giác. Tâm tưởng nếu vừa cảm giác tỉnh ngủ, cái này biến thái nhân cách đã muốn tiêu thất, đó nhưng thật ra chuyện tốt.

Đáng tiếc nàng tâm tưởng thành sự kỹ năng chỉ ra hiện không có điểm sáng, "Cesare" không chỉ có không có biến mất, đợi đến Diệp Huyên mang theo hắn chuyển đến chính mình tại A ngoại ô thành phố ngoại trang viên khi, hắn như trước chiếm cứ Cố Dần Thành thân thể.

Đó tọa trang viên chiếm tương đối đại, chung quanh trụ đều là A thị chính thương giới nhân vật quan trọng. Chính là xem tại Wallen Tarantino công tước trong mắt, như trước là cái lấy không ra tay địa phương. Diệp Huyên cũng lười cùng hắn ma chiêm chiếp , an bài tốt lắm phòng ở, liền bắt đầu tại trang viên trong an tĩnh nghỉ phép.

Nàng còn không có mất trí nhớ thời điểm, cùng Cố Dần Thành đã ở chỗ này trang viên ở đây qua. Trang viên dùng đặc thù bùa chú bảo hộ , tuy là vài thập niên không ai trụ qua, bên trong tất cả khí cụ như trước như tân. Hơn nữa Diệp Huyên còn phát hiện, trong lúc Cố Dần Thành đối phòng ở tiến hành qua cải tạo, gia điện linh tinh gì đó toàn bộ đều đổi thành mới nhất , nàng lại giáo "Cesare" dùng máy tính, xem TV, "Cesare" ngay từ đầu còn có chút không thích ứng, bất quá hắn không hổ thông minh tuyệt đỉnh, để bụng học đến, tốc độ bay nhanh.

Đáng thương là Diệp Huyên, vừa muốn tận chức tận trách coi lão sư, còn muốn ngày ngày đêm đêm bị cái này biến thái muội khống đùa bỡn.

Đại bộ phận thời gian không được nàng mặc quần áo đừng nói , từ lúc phát hiện chữ "T" khố bực này hương diễm vật, "Cesare" yêu nhất chính là làm cho Diệp Huyên mặc nhỏ hẹp đến cái gì đều che không được chữ "T" khố, dục vọng đến đây, đã đem vải dệt hướng bên cạnh một lũ, rất sưng gậy thịt thổi phù một tiếng liền chọc đi vào. Diệp Huyên khối này thân thể lâu không thừa mưa móc, bị như thế đùa bỡn mười ngày qua, thân mình thể chất liền mẫn cảm, cũng thói quen tùy thời tùy chỗ hàm chứa nam nhân đại dương vật bị xxx được dâm thủy liên tục.

Đợi đến ngày đó nàng đang nằm tại trên sofa ôm lấy nam nhân cứng thắt lưng bị đại lực xxx làm , trên người nam nhân bỗng nhiên ngẩn ra, quanh thân khí chất đột nhiên thay đổi, Diệp Huyên cũng đã muốn chút không sợ hãi nhạ .

Nàng sở dĩ chuyển đến chỗ này rời xa người ở trang viên trong, kỳ thực vì ứng phó loại tình huống này. Lần này là ai đâu? Diệp Huyên một bên giảo nhanh hoa huyệt trong dục căn, một bên dù có hứng thú tưởng.

=====================================================

Đùng đùng đùng, đùng đùng đùng, đùng đùng đùng đùng đùng (:зゝ∠)

Đệ 10 chương kiếp này phần mười

Phanh đông!

Diệp Huyên đang tại nhà bếp tẩy hoa quả, nghe được phòng khách truyền đến một tiếng nổ, nàng cũng không vội vàng chạy ra đi thăm dò xem, mà là chậm rãi tẩy xong rồi hoa quả, lấy mâm đựng trái cây trang tốt lắm, mới tự nhiên bưng mâm đựng trái cây đi rồi đi ra ngoài.

Tiến phòng khách, liền trông thấy nam nhân đang đứng tại trước TV, nhìn đến nàng đến đây, vội vàng bắt tay buông đến, bày ra một bộ vô tội bộ dạng: "Này cái gọi là điện là gà vật cái gì thật sự là kỳ diệu, thế nào bên trong còn có tiểu nhân tại động?"

Ai, yên lặng thở dài, Diệp Huyên thật muốn cấp chính mình điểm sáp. Thật vất vả đem Cesare cấp dạy dỗ tốt lắm, cái này hảo, lại tới nữa một cái cái gì cũng đều không hiểu "Cổ nhân", nàng đi qua đi đem hoa quả đưa cho nam nhân: "Ăn trước điểm hoa quả đi, Cửu Lang."

Đúng vậy, trước mắt cái này chiếm cứ Cố Dần Thành thân thể nhân cách, đúng là Tiêu Diệp.

Tiêu Diệp nghe vậy, cầm lấy hoa quả nếm một ngụm, câu môi cười nói: "Vẫn là A Huyên thương ta." Tuy nói này trái cây hương vị không bằng cống quả, nhưng là A Huyên tự tay nâng cho hắn , tự nhiên mỹ vị.

Thương thương thương, thương ngươi cái đại đầu quỷ a, Diệp Huyên yên lặng phun tào, nhưng thật ra nàng giữa hai chân hoa huyệt bị cái này cầm thú xxx được sinh thương. Nàng tốt xấu cũng là cái thân cụ linh pháp tu tiên người, kết quả đụng phải như vậy một đống lớn như sói như hổ nam nhân, buổi sáng vừa mở mắt ngay tại bị xxx, buổi tối nhắm mắt lại , vẫn là tại bị xxx.

Cesare là cái ma quỷ súc vật, nàng không dám chọc, ngày đó Tiêu Diệp nhân cách vừa một toát ra đến, nàng vươn một cước liền đem trên người nam nhân cấp đá đi xuống. Đáng tiếc Tiêu Diệp là loại người nào a, mặt dày như da trâu dường như bò lên đến, ôm nàng lại mò lại thân, Diệp Huyên bị dỗ được thất điên bát đảo, đã bị này cầm thú cấp đắc thủ . Tinh tế nghĩ đến, nhiều như vậy nam nhân trong, tối hợp Cố Dần Thành bản tính nhân cách, chính là Tiêu Diệp thằng nhãi này. Đã phúc hắc lại không biết xấu hổ, đại la thần tiên cũng chống đỡ không nổi a.

Tự giác chống đỡ không nổi Tiêu Diệp Diệp Huyên đành phải biến đổi pháp nhi cho hắn tìm việc làm, dạy hắn nhận thức các loại hiện đại máy móc, cái gì lái xe, lên mạng, mọi thứ đều làm cho hắn học. Tiêu Diệp cũng hiểu được thú vị, hắn cùng Cesare bất đồng, Cesare học xong, cũng liền đem vài thứ kia đều để tại một bên, đối người hiện đại cách sống hoàn toàn không có hứng thú, chỉ đối xxx Diệp Huyên cảm thấy hứng thú.

Tiêu Diệp nhưng thật ra hưng trí bừng bừng , một đầu chui vào đi đông giã cổ tây giã cổ, hắn lại thập phần trí tuệ, không qua vài ngày, tựa như khuông giống dạng liền Weibo đều chơi tiếp. Thử nghĩ có thể làm người của hoàng đế, còn ngoạn không chuyển lẫn nhau network? Đương nhiên, hắn đối xxx Diệp Huyên như trước rất có hứng thú cũng là được.

Diệp Huyên cũng mặc hắn ép buộc, lại tùy ý hắn tại trang viên trong lắc lư, mỗi nhìn thấy cái gì tân kỳ gì đó đều phải làm lại đây cấp Diệp Huyên nhìn xem, lại hỏi Diệp Huyên là cái gì.

Hôm nay Diệp Huyên chính dựa ở trên lộ đài xích đu trong đọc sách, Tiêu Diệp lại cầm không biết cái gì vậy đến, thân thủ đưa tới Diệp Huyên trước mặt: "A Huyên, đây là cái gì?"

Diệp Huyên tập trung nhìn vào, nam nhân hai căn sửa tay dài chỉ gian mang theo một cái mỏng manh áo mưa, nguyên bản là có chút buồn cười lại thất lễ động tác, nghiêng hắn làm tao nhã đẹp mặt, liền cùng hiệt chỉ ngọc can sói hào bình thường. Tay kia thì trong còn cầm hai cái màu sắc rực rỡ cái hộp nhỏ, Tiêu Diệp nay cũng có thể liền mông mang đoán nhận thức vài cái chữ giản thể , cầm lấy cái hộp nhỏ chiếu mặt trên tự thì thầm: "Nóng cảm siêu bạc... Đột điểm hoa văn... A Huyên, ta xem này hòm đặt ở tủ quần áo góc sáng sủa, chẳng lẽ là mặc vật? Nhưng là, này cũng quá nhỏ."

Không nhỏ, Diệp Huyên thái dương co rút mãi, đây chính là X lôi tư siêu đại trang. Nàng là thật không nghĩ tới, Cố Dần Thành cấp trang viên trong gia điện đổi mới thời điểm, thế nhưng còn nhớ rõ đem áo mưa cũng cấp cùng nhau đổi mới . Nàng cùng Cố Dần Thành đều là tu tiên người, tu vi càng cao, thụ thai tỷ lệ lại càng tiểu, cho nên hoan ái thời điểm cũng không cần cân nhắc tránh thai chuyện. Trước kia mua này đó mưa nhỏ dù, hoàn toàn là Cố Dần Thành tưởng chơi đùa tình thú, dùng vài lần sau liền bỏ qua . Không nghĩ tới thế nhưng bị Tiêu Diệp cấp phát hiện , này khả làm sao bây giờ, Diệp Huyên lại không thể lừa dối hắn. Phải biết rằng Tiêu Diệp thông minh tuyệt đỉnh, nay liền lên mạng đều học xong, phát hiện chính mình hàm hồ, tự nhiên sẽ đi tra.

Nàng đành phải thành thành thật thật nói: "Đây là áo mưa, là mang tại nam nhân đó ngoạn ý thượng ."

"Vì sao phải mang?" Tiêu Diệp niêm một cái mưa nhỏ dù, còn nghĩ này kéo khai kéo kéo, phát hiện này nho nhỏ một cái cực phú co dãn, không khỏi ở trong lòng khoa tay múa chân một chút, ra vẻ... Chính mình dương vật vẫn là có thể nỗ lực ráng lấp vào .

"Đeo trong lời nói, tinh dịch bắn ở bên trong, sẽ không hội lưu tại nữ tử trong cơ thể ." Gặp nam nhân còn muốn hỏi, Diệp Huyên đơn giản một phen lấy lại đây để tại thùng rác trong, "Phế nói cái gì, ngươi nếu tò mò, chính mình thử xem không phải được."

Nàng nói bất quá là qua loa tắc trách chi ngữ, ai ngờ Tiêu Diệp nhíu mày: "Ta quả thật cố ý, chỉ tiếc sẽ không sử dụng vật ấy, vậy thỉnh nương tử sẽ dạy dạy ta?"

"..." Diệp Huyên yên lặng nôn ra một ngụm lão huyết, đáng giận, lại bị cái này cầm thú cấp lộ số .

Nhân là nàng trước vén , nàng đành phải phụ trách rốt cuộc, tưởng đem Tiêu Diệp túm vào phòng, ai ngờ Tiêu Diệp không chút sứt mẻ: "Liền ở trong này mang."

Diệp Huyên tức giận đến không được: "Giữa ban ngày !"

Tiêu Diệp chậm rãi tiếp lời: "Đúng là tuyên dâm hảo thời điểm."

Diệp Huyên: "..." Lão thiên gia, cầu ngươi thu thu cái này yêu nghiệt đi!

=====================================================

Hạ chương ban ngày tuyên dâm (ω)

Từ hôm nay trở đi, thịt lữ khôi phục ngày càng, cùng cách vách 《(mau xuyên) bảo bối ngươi ngày sai người 》 cùng nhau đổi mới

Có việc không thể đổi mới, sẽ ở độc giả đàn xin phép, sao sao đát ~

Đệ 11 chương kiếp này phần mười một (cao H)

Diệp Huyên không thể, may tại trang viên chung quanh người ở rất thưa thớt, lại cách tường cao, tuy là là ở lầu hai trên lộ đài, nói vậy cũng không có gì nhân có thể trông thấy. Nàng suy nghĩ một chút chính mình xuyên qua lúc ấy, cùng Tiêu Diệp ở địa phương nào không hồ nháo qua, cho dù là cùng với Cố Dần Thành, dã hợp cái gì cũng là có .

Đơn giản cũng không nhăn nhó, nửa quỳ tại xích đu thượng thân thủ cởi bỏ nam nhân quần, khố liên lôi kéo hạ, lộ ra bên trong hắc sắc quần lót đến, cổ túi túi một đại bao, Diệp Huyên lấy tay nhéo nhéo, nhuyễn trung mang cứng rắn, hiện liền đã muốn hưng phấn đi lên.

Bọn họ đều là tùy thời tùy chỗ động dục dâm thú, nàng một mặt căm giận oán thầm, một mặt trong tay không ngừng đem quần lót cởi ra đến, cầm đã muốn cứng rắn trướng lên gậy thịt, xé mở đóng gói, nắm áo mưa đỉnh tiểu phao, đem cuốn tốt giao chất mũ mang tại quy đầu thượng, sau đó theo thượng đi xuống khe khẽ triệt. Mang hảo sau buông ra tay, chỉ thấy nam nhân đó căn xích hắc bự vật bị bao thượng một tầng trong suốt lá mỏng. Hảo xảo bất xảo, Diệp Huyên tùy tay cầm cái đột điểm hoa văn , liền còn có thể trông thấy mặt trên đột điểm.

Tiêu Diệp từ lúc Diệp Huyên động tác thời điểm liền chỉ có chút nhịn không được , mặc dù thấy rằng gậy thịt thượng đội đó ngoạn ý rất tân kỳ, nhưng bao thượng một tầng này nọ tổng thấy rằng không thoải mái, thân thủ liền muốn đem áo mưa xả xuống dưới: "Ta đã học xong, vậy lấy xuống đến đây đi."

"Không được, " Diệp Huyên lại đè lại tay hắn, khiêu khích nghiêng liếc hắn liếc mắt một cái, "Đây chính là ngươi trước yêu cầu ."

"Được rồi, không lấy sẽ không thủ, " Tiêu Diệp biết nghe lời phải, thuận thế đem Diệp Huyên tay đặt tại khố gian, làm cho nữ tử non mềm lòng bàn tay da thịt cách một tầng áo mưa tại này thượng ma sát, còn đừng nói, tuy có chút gãi không đúng chỗ ngứa ý tứ hàm xúc, đổi lại cũng có hứng thú, hắn chóp mũi trung lập tức dật ra khêu gợi hừ nhẹ, "Xem ra nương tử cũng tưởng nếm chút tân hương vị."

Rõ ràng muốn ngoạn tân đa dạng không phải ngươi sao, Diệp Huyên yên lặng oán thầm, huống hồ mang bộ làm tình cái gì, nàng cũng không phải không cảm thụ qua. Bất quá cẩn thận vừa tưởng, này cái gì đột điểm hoa văn, nàng nhưng thật ra không có nếm thử.

Nàng thân mình vốn là mẫn cảm, nam nhân vừa chạm vào một mò liền nhuyễn đi xuống, lúc này bị Tiêu Diệp cầm lấy cầm đó đại gia hỏa cấp nam nhân tay giao, đã sớm mặt đỏ tai nóng, huyệt nhi khởi xướng ngứa đến. Lại đây hồi triệt động vài cái, nàng gặp Tiêu Diệp vi híp mắt, một bộ cực đắc ý hưởng thụ bộ dạng, liền biết thằng nhãi này đang chờ chính mình mở miệng, rõ ràng bắt tay vung: "Đừng tới, ta tay chua."

Nói xong làm thế phải đi, Tiêu Diệp bận bịu nàng ôm, song chưởng vòng trụ của nàng eo nhỏ, rất cứng rắn cứng rắn dương vật tại nàng cổ khe gian đỉnh đỉnh: "Không thấy ra nương tử mệt mỏi, là của ta lỗi, nên đánh nên đánh, " một mặt nói xong, đầu gối đỉnh khai Diệp Huyên nhanh kẹp lấy hai chân, gậy thịt lớn được một tấc lại muốn tiến một thước hướng bên trong chen chúc, cách mỏng manh quần lót liền bắt đầu tại hoa huyệt ngoại chống đối đến, "Nương tử tay chua , không biết huyệt chua không chua? Làm cho phu quân rất cấp nương tử xoa xoa, tốt lắm?"

Diệp Huyên mị nhãn như tơ dễ như trở bàn tay ôm lấy nam nhân cổ, thân mình đã toàn nhuyễn ở tại hắn trong lòng: "Hảo chua nha... Không chỉ có chua, hoa tâm còn ngứa nhanh."

"Này còn phải , " Tiêu Diệp phối hợp nói xong hạ lưu nói, dài chỉ vói vào đũng quần, xả hạ quần lót, bóc mở hai cánh hoa nước rơi bối thịt, theo một trương hợp lại cơ khát mút huyệt miệng cắm vào đi, quấy làm hai hạ lại rút ra khi, liền mang ra một tay dâm thủy, "Nương tử không cần cấp, cũng là ngứa, phu quân đều có cấp nương tử giải ngứa gì đó, " hắn đưa tay chỉ duỗi đến Diệp Huyên trước mắt, đem đó dính ngượng ngùng nước ngấm triển lãm một phen, lại ngay trước mặt Diệp Huyên bỏ vào trong miệng, đem chỉ gian mật nước nhất nhất liếm thỉ sạch sẽ, mới vừa rồi đỡ lấy gậy thịt, tại Diệp Huyên một tiếng điệp một tiếng kiều mỵ ngâm nga trong, đem đó sớm khí thế dâng trào đại dương vật chọc đi vào, "Nương tử cũng biết này giải ngứa vật cái gì... Kêu chuyện gì?"

"A, thật lớn..." Diệp Huyên lúc này vẫn là đứng thẳng tư thế, tuy là bị Tiêu Diệp ôm, chân nhuyễn được như trước thẳng đi xuống. Bên tai nghe khỏe thân nhập huyệt đó một tiếng phốc xuy, tùy mặc dù là hoa huyệt trong mật nước bị quấy chậc chậc tiếng nước, đợi cho Tiêu Diệp phát lực đỉnh khai cung miệng khi, nặng trịch trứng túi đánh vào của nàng tiểu trên mông, lại đùng đùng hai tiếng, rất vang dội. Cố tình bọn họ hai người quần áo chưa giải, nàng hạ thân váy dài làn váy rơi xuống, che khuất hai người đang gắt gao ái ân dưới thân. Chỉ nhìn đến nam nhân theo phía sau ôm chặt kiều nhỏ nữ tử, nếu không phải rúc vào cùng nhau thân thể theo nam nhân thẳng lưng động tác kịch liệt chớp lên , ai có thể nhìn ra hai người đang đứng lập làm huyệt?

Diệp Huyên bị Tiêu Diệp ôm lấy, một bên rên rỉ, một bên còn muốn đứt quãng hồi đáp của hắn dâm ngôn lời xấu xa: "Là, là phu quân đại dương vật... Ân a, tự cấp A Huyên giải ngứa..." Nàng đối nói này đó dâm nói cũng không có gì kháng cự chi tâm, chính là không nghĩ làm thỏa mãn Tiêu Diệp ý, khả nàng nếu cắn cái miệng nhỏ nhắn không nói, Tiêu Diệp liền bắt tay duỗi đến phía trước nắm của nàng tiểu hoa hạt trùng điệp đạn đánh, chà đạp được Diệp Huyên mắt nước mắt lưng tròng, đành phải càng nói càng rõ ràng, "Rất ngứa a, a... Tiểu rối loạn hoa huyệt muốn ăn phu quân dương vật, phu quân... Ân, xxx ta, xxx chết A Huyên... Đỉnh đến, đỉnh tới đó , a... A! —— "

Hoa huyệt trong gậy thịt chính tìm được bên trong chỗ đó cực mẫn cảm nhuyễn thịt, đối với nơi đó một chút so với một chút nhanh hơn quá nặng chọc. Diệp Huyên không thể chịu được, bắt lấy Tiêu Diệp cánh tay âm thanh ngâm nga, hai chân banh thẳng sau thoáng nhuyễn xuống dưới, hoa tâm trong phun ra một cỗ ẩm ướt nóng âm tinh, bao túi đầu giội ở tại đại quy đầu thượng.

Tiêu Diệp thường ngày cùng Diệp Huyên xxx huyệt, yêu nhất chính là đó dâm Thủy Nhi giội tại gậy thịt thượng cảm giác. Hôm nay đội cái áo mưa, tuy nói đó mũ cực bạc, tổng thấy rằng khó. Còn đó cái gì đột điểm hoa văn, tại hắn tự nhiên là vô dụng, có thể cảm giác được Diệp Huyên tại của hắn cuồng xxx mãnh làm hạ, làm sao còn có tâm tư đi chú ý loại này này nọ.

Hắn đơn giản đem gậy thịt rút ra, Diệp Huyên chỉ cảm thấy huyệt trong không còn, theo bản năng lắc lắc tiểu mông phải đi ăn đó căn tên, bị Tiêu Diệp tại vú vỗ một cái: "Đừng nóng vội, lập tức khiến cho ngươi tiếp theo ăn." Nói xong đem áo mưa xả xuống dưới tùy tay để tại thùng rác trong, đem trước người bé con khe khẽ đẩy, làm cho nàng đỡ lấy xích đu chỗ tựa lưng, cong tiểu mông quỳ gối ghế trên.

Sau đó lại đem Diệp Huyên thoát cái tinh quang, hảo hảo thưởng thức một phen dương quang đổ xuống tại như ngọc thân thể thượng cảnh đẹp, gặp đó trẻ bú sữa vểnh vểnh, mông nhi cổ cổ, giữa hai chân tiểu non hoa huyệt một khắc cũng càng không ngừng chảy nước. Tiểu rối loạn còn phát ra sóng mân mê mông thẳng xoay, một bên xoay một bên hừ hừ: "Phu quân, muốn... A Huyên muốn..."

"Xem ngươi này tham hình dáng." Tiêu Diệp nghe nàng cầu chính mình, làm sao còn nhẫn được? Lúc này đỡ lấy gậy thịt một thống rốt cuộc, từ sau đầu đem đó non huyệt nhi xxx cái triệt hoàn toàn đáy.

=====================================================

Tiểu hoàng đế mang bộ sơ thể nghiệm (ω)

Đệ 12 chương kiếp này phần mười hai (cao H)

Rất nhanh liền xxx mấy chục hạ, giải đó làm cho người ta khó nhịn ngứa ý sau, Diệp Huyên mới vừa rồi phát hiện nói: "Cửu Lang, ngươi thế nào đem mũ cấp lấy?"

Tiêu Diệp từ phía sau ôm chặt Diệp Huyên, hai cái bàn tay to đặt tại tuyết nhũ thượng vuốt ve. Cái này tư thế làm cho nam nhân đi vào sâu đậm, có năng lực thưởng thức đến tiểu mỹ nhân bị chính mình làm được mông sóng liên tục, nhũ phong ba không ngừng cảnh đẹp, xoa nhẹ trong chốc lát liền nới lỏng tay, nhậm đó hai cái đại cái vú sắp thành nặng trịch giọt nước mưa trạng, bị giữa hai chân trùng điệp xxx làm bị đâm cho trước đung đưa lần sau, hắn mới vừa rồi hàm trụ Diệp Huyên vành tai, duỗi lưỡi liếm thỉ , còn ngữ mang ủy khuất nói: "Siết được ta không thoải mái."

"Làm sao có thể." Diệp Huyên cũng không tin, đó nhưng là siêu đại hào, còn phải tại nước ngoài mua, tuy là này nam nhân quả thật là thiên phú dị bẩm, cũng không đến mức đến loại tình trạng này.

Tiêu Diệp vừa nghe, mất hứng : "Nương tử là hoài nghi vi phu năng lực ?" Dứt lời còn ám chỉ tính đối với hoa huyệt trong chỗ đó nhuyễn thịt đụng phải đụng, đánh có Diệp Huyên nếu dám gật đầu, hắn liền xxx chết này to gan lớn mật tiểu mỹ nhân nhi ý tứ.

Diệp Huyên lập tức liền túng : "Không có, tuyệt đối không có... Phu quân dương vật khả lớn, không yêu mang sẽ không mang."

Tiêu Diệp thế này mới vừa lòng , Diệp Huyên đã bị hắn làm được tiểu đã chết một lần, hắn lúc này liền thả chậm tiết tấu, gậy thịt lớn tại dũng đạo trong ôn nhu nghiền ma, lại chiếu cố đến bị vắng vẻ tiểu hoa hạt, xoa đó thịt lạp nhi lại là sưng đỏ sưng nóng lên, lại tê dại được trướng ngứa. Diệp Huyên thích bị nam nhân gió lớn mưa rào dường như xxx làm, cũng hưởng thụ loại này nhu hòa âu yếm. Giống con mèo nhỏ nhi dường như quỳ ghé vào xích đu thượng hừ hừ, đó xích đu cũng bởi vì nam nhân động tác khe khẽ chớp lên, Tiêu Diệp đã nhận ra, đơn giản cùng tiết tấu cùng nhau, cứ như vậy ôn nhu làm , lại làm cho Diệp Huyên tiết một lần.

Diệp Huyên thư thái, dù sao cũng phải làm cho Tiêu Diệp phát tiết đi ra. Nàng chân nhi một kẹp, giảo nhanh huyệt trong đó căn gắng gượng như trước thịt côn nhi, lại quay mặt đi vươn cái lưỡi thơm tho tại môi thượng liếm liếm: "Phu quân, mau một ít đi... Tiểu rối loạn hoa huyệt muốn ăn phu quân địa tinh nước ."

"Phu quân nếu mau một ít, cũng không biết ngươi chịu không chịu được." Nam nhân ách âm điệu cười.

Diệp Huyên cũng không dám khiêu khích hắn, ôn nhu nói: "Chịu không nổi... Còn thỉnh phu quân thương tiếc."

Tiêu Diệp đem nàng ôm lấy đến, một tay nâng tiểu mông, một tay hoành tại chân cong, cứ như vậy làm cho nàng lui tại chính mình trong lòng, vừa đi một bên nhậm gậy thịt tại hoa huyệt trong rút chọc: "Nương tử yên tâm, của ngươi non hoa huyệt tuy nhỏ, nhưng thật ra xxx không nhão."

Sau đó Tiêu Diệp nhưng lại như vậy ôm Diệp Huyên, tại cả tòa đại trạch trong mọi nơi đi lại, theo lộ đài đi đến phòng ngủ, lại theo phòng ngủ đi đến nhà bếp, đem nàng đặt tại lưu để ý trên đài phạm trong chốc lát, lại ôm lấy đến dùng tiểu nhi đem nước tiểu tư thế, đem hai người ái ân dưới thân đại phần phật lộ ra đến, biên xxx vào đề đi xuống thang lầu.

Diệp Huyên đã bị biến thành ngữ bất thành điều, tại quá nhiều khoái cảm xâm nhập hạ hốt hoảng, chỉ biết theo bản năng rên rỉ cầu xin tha thứ. Tiêu Diệp mỗi đi xuống một cấp bậc thang, đó đâm chọc tiến tử cung trong gậy thịt lớn liền càng sâu đụng một chút, nàng giữa hai chân dâm thủy tích táp chảy một đường, từ lầu hai giọt đến lầu một, tại Tiêu Diệp đem nàng đặt ở lan can thượng nảy sinh ác độc xxx làm khi, lại theo lan can vẫn nhỏ đi, đem thang lầu ép buộc được đống hỗn độn không chịu nổi.

Thật vất vả Tiêu Diệp rốt cục bắn, Diệp Huyên cũng hỗn loạn , liền cùng ngón tay nhỏ đầu cũng chưa khí lực động. Tiêu Diệp cấp nàng rửa sạch một phen, không nói trong đó lại ăn bao nhiêu đậu hũ, rốt cuộc không lại ép buộc nàng, ôm nàng bình yên ngủ.

Lúc này đây hoan ái qua đi, Diệp Huyên hoãn hai ngày mới hoãn lại đây, vẫn là trận tại nàng thể chất đặc thù nguyên nhân thượng. Có phía sau giường, nàng gặp trong nhà gọn gàng ngăn nắp, không khỏi hoài nghi. Phía trước Tiêu Diệp huyên náo như thế quá, dâm thủy giọt được đến chỗ đều là, chẳng lẽ này đó đều là hắn thu thập ?

Nàng nghĩ, liền dễ gọi hỏi đi ra, Tiêu Diệp cười tủm tỉm nói: "Đương nhiên không phải, ta cấp gia chính gọi điện thoại."

Cho nên... Bọn họ lúc ấy đại chiến qua đi hiện trường, đầy phòng tử dâm mỹ mùi, còn có trên đất, trên thang lầu không rõ nước ngấm, đều bị gia chính a di cấp trông thấy ? !

Tiêu Diệp ưu tú không tự biết, tiếp tục nói: "Gia chính nói phòng ở quá lớn, lúc ấy còn an bài hảo vài người lại đây đâu."

Diệp Huyên: "..." Lão thiên gia, cầu ngươi thu thu cái này yêu nghiệt đi!

=====================================================

Lão thiên gia: Bất lực ╮(╯╰)╭

Đệ 13 chương kiếp này phần mười ba

Đáng tiếc Diệp Huyên nguyện vọng bị lão thiên gia cấp không nhìn , Tiêu Diệp cái này yêu nghiệt không chỉ có không bị bắt đi, còn cả ngày tại bên người nàng gây sóng gió. Mắt thấy xuân đi thu đến, nhoáng lên một cái mắt đều qua ba tháng, Cố Dần Thành tâm thần phân liệt như trước. Lúc trước nói tốt qua một đoạn thời gian liền khôi phục bình thường đâu? !

Này trong lúc, cái này không bớt lo tên còn thường thường đến cá nhân cách biến hóa, đột nhiên đại biến mặt, làm cho Diệp Huyên khó lòng phòng bị. Thí dụ như nàng ngồi ở trên sofa cùng Cố Dần Thành xem tống nghệ tiết mục thời điểm, tên kia nguyên bản hưng trí bừng bừng, chỉnh khuôn mặt đột nhiên liền lãnh xuống dưới, dùng một loại tràn ngập ghét bỏ lãnh đạm ngữ khí nói: "Ta không biết, nguyên lai của ngươi phẩm vị... Như vậy làm cho người ta một lời khó nói hết."

Diệp Huyên: "..." Cút ngay, họ Kha !

Lại thí dụ như hai người lái xe đi mua đồ ăn, ngồi ở một bên nam nhân bỗng nhiên trừng mắt to: "Này chiếc xe ngựa thế nào chính mình hội động? Mới ma pháp?"

Diệp Huyên: "..." Không, ngươi hiểu lầm , Alex.

Lại thí dụ như đùng đùng đùng thời điểm chính đến tình nồng, Diệp Huyên vừa đặt lên cực lạc đỉnh núi, trên người nam nhân một lăn lông lốc phiên xuống giường: "A di đà phật, lỗi lỗi."

Diệp Huyên: "..." Là của ta sai, Hoài Yển.

Như thế đủ loại, nhiều đếm không xuể, Diệp Huyên thâm thấy Cố Dần Thành nếu nếu không khôi phục bình thường, chính mình cũng muốn tâm thần phân liệt .

Nàng không thể không mỗi ngày đem Cố Dần Thành kéo dài tới xuyên qua quản lý cục kiểm tra đầu, nhiều lần được đến đáp án đều là đang tại khôi phục, còn khi nào thì mới có thể hoàn toàn khôi phục, không có người có thể cho cái xác thực cách nói.

Diệp Huyên táo bạo được không có biện pháp, mỗi ngày ở nhà đối với cái kia không biết hôm nay lại là loại người nào cách nam nhân hắt hơi. Nếu vừa mới gặp phải là Tô Tuyển, tên kia nhất định phác đi lên ôm nàng trái cọ cọ hữu cọ cọ, đáng thương này này cầu nàng đừng nóng giận. Nếu đến phiên Trương Diễn , cấm dục sư phụ đại nhân không như vậy da mặt dày, đành phải mang theo Diệp Huyên tay mang nàng xem những vì sao xem ánh trăng, vài câu lời ngon tiếng ngọt vừa nói, Diệp Huyên lửa giận cũng liền tan. Nếu biến thành Lục Cẩn ... Không nói, chính là làm!

Hôm nay Diệp Huyên lại tại căm giận sinh hờn dỗi, bắt tay trong quả táo gặm được kẽo kẹt rung động, liền cùng đối đãi tử địch dường như. Nam nhân tại tại phòng bếp thu thập tốt lắm bát đũa đi ra, xoa xoa tạp dề thượng tay, nhịn không được nhíu mi nói: "Tiểu Huyên, ngươi có hay không đi bệnh viện đã làm kiểm tra?"

"Ôi chao?" Diệp Huyên sửng sốt.

Hôm nay chiếm cứ Cố Dần Thành thân thể nhân cách là Hạ Hoài Cẩn, hắn hướng đến thận trọng, tổng thấy rằng Diệp Huyên này táo bạo tính khí tới đột nhiên. Ngày hôm sau liền mang theo Diệp Huyên đi bệnh viện, một kiểm tra, hai người đều mắt choáng váng.

Bác sĩ tươi cười đầy mặt nhìn trước mắt này đối trẻ tuổi vợ chồng: "Chúc mừng nhị vị, vị này nữ sĩ mang thai ."

"Mang thai ? !" Diệp Huyên trợn mắt há hốc mồm, nàng không nghĩ tới chính mình thế nhưng có thể mang thai, bởi vì nàng là tu đạo người, tu vi càng cao, thụ thai tỷ lệ lại càng tiểu.

Nhưng thật ra Hạ Hoài Cẩn rất nhanh phản ứng lại đây, vội vàng đem nàng một phen ôm: "Mau, chạy nhanh về nhà, ngươi không thể chịu phong!"

Diệp Huyên: "..." Sụp đổ , người này thai phu lo âu chứng lại muốn phát tác .

Hạ Hoài Cẩn biểu hiện còn không tính khoa trương, sau đó vài cái thường thường nhảy đi ra nhân cách, các đều lấy mang thai Diệp Huyên làm quốc bảo xem.

Hoài Yển đối với Diệp Huyên bụng niệm kinh: "A di đà phật, vọng này kinh văn có thể phù hộ chúng ta đứa nhỏ kiện khỏe mạnh khang."

Trương Diễn đối với Diệp Huyên bụng niệm niệm chú: "Này thanh tâm thà thần niệm chú đối phụ nữ có thai nhất hữu ích, ngươi nhất định phải hảo hảo bảo dưỡng thân thể."

Alex đối với Diệp Huyên bụng thì thầm thì thầm: "Ta trước kia từng xem qua một quyển ma dược thư, bên trong có chuyên dụng tại phụ nữ có thai sinh sản ma dược, không bằng ta thử hầm chế đi ra?"

Diệp Huyên: "... Không cần, cảm ơn." Ta sợ ngươi đem nhà bếp cấp tạc .

Nhưng thật ra Kha Tu tên kia như trước trấn định, chính là vừa nhìn thấy Diệp Huyên thô vài vòng bụng, lãnh đạm nhíu mi nói: "Ngươi đây là... Béo phì ?"

Diệp Huyên: "..." Cút ngay, họ Kha !

Đại khái mang thai duy nhất hảo chỗ, chính là đám kia cầm thú rốt cục không thể lại cả ngày đè nặng Diệp Huyên đùng đùng đùng...

Đến thời gian mang thai phần sau đoạn, Diệp Huyên càng ngày càng thị ngủ, cũng càng ngày càng lười biếng được cạn sạch sức lực đến, cho nên nàng không có chú ý tới, này luôn bỗng nhiên toát ra đến nhân cách dần dần biến mất, Cố Dần Thành ý thức tại vừa mới bắt đầu một đoàn hỗn loạn sau, rốt cục dần dần xu ổn định.

Năm thứ hai ba tháng trong, Diệp Huyên sinh ra một cái tiểu nam hài. Tại trong bệnh viện tĩnh dưỡng hai tuần sau Cố Dần Thành lái xe mang theo vợ con trở về nhà, chính mình lại đi một chuyến xuyên qua quản lý cục làm kiểm tra, trở về sau thoải mái mà nói với Diệp Huyên: "Tốt lắm, của ta ý thức đã muốn hoàn toàn ổn định, ngươi về sau không bao giờ nữa dùng sợ ta tâm thần phân liệt ."

Diệp Huyên khi đó chính ôm nhi tử uy nãi, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng choáng váng thản nhiên đỏ ửng, nghe vậy ngẩng đầu, trong lòng không biết là nhẹ nhàng thở ra, vẫn là khôn kể buồn bã.

Cố Dần Thành thấy nàng không nói lời nào, nhíu mày cười nói: "Luyến tiếc bọn họ?"

"Hừ, " Diệp Huyên thế này mới bĩu môi, "Một cái ta liền chống đỡ không nổi , mười hai cái, tha ta đi."

Cố Dần Thành hướng nàng chớp mắt vài cái tình: "Không quan hệ, ngươi lão công ta một cái đỉnh mười hai cái."

"Phi!" Diệp Huyên phun hắn một ngụm, trên mặt càng hồng, "Không biết xấu hổ."

"Ta như vậy không biết xấu hổ, ngươi thế nào lễ tạ thần ý cùng ta kết hôn."

"Ai kêu ta lúc trước bị ngươi cấp cho..."

Hai người nói liên miên nói nhỏ , ngoài cửa sổ ánh trăng vừa vặn, đúng là an ninh đêm.

=====================================================

Sau là huyên huyên cùng Cố lão sư quen biết trước truyền, kỳ thực cái này chuyện xưa mới là phiêu Cố lão sư (:зゝ∠)

Còn khác nam chủ phiên ngoại, cục cưng thật sự không phải rất am hiểu viết phiên ngoại, chỉ có thể nói xem linh cảm 【 yên lặng đối thủ chỉ

Đệ 1 chương trước truyền phần một

Hướng vãn thời gian, đột nhiên hạ dậy mưa to mưa to. Diệp Huyên cõng một cái sọt linh dược, cùng vài cái đồng môn tại lối rẽ miệng cáo biệt, vội vã hướng chính mình tiểu Trúc lâu tiến đến.

Lúc trước lựa chọn kiến tạo động phủ địa điểm khi, những người khác đều hao hết tâm tư tưởng cách nội môn càng gần nhất điểm, cố tình nàng tuyển tại huyền phong sơn giữa sườn núi. Nơi đó trước kia từng đã làm môn trung linh dược điền, sau đó linh khí tan hết , mới vừa rồi hoang phế. Vừa vặn có một điều thềm đá đường nhỏ nối thẳng trên núi, hai bên loại một tùng tùng một đám đám mậu trúc, chịu trong núi linh khí tẩm bổ, mặc dù vào đông khi cũng sẽ không khô vàng.

Diệp Huyên liền ngay tại chỗ lấy tài liệu, cấp chính mình kiến một tòa hai tầng tiểu Trúc lâu.

Tưởng nàng không có mặc càng phía trước, trụ bất quá là mấy chục mét vuông hai cư phòng, ngày ngày tại thép bùn nước đô thị trong rừng cây bôn ba lao lực, cũng không biết chính mình rốt cuộc tại cầu chút cái gì. Tuy nói xuyên qua phi nàng bản nguyện, đi đến này một thế giới lạ lẫm sau, ngay từ đầu cũng luống cuống tay chân, rất là ăn rất nhiều khổ, nay nhưng cũng có một cái an nhàn tin tức.

Diệp Huyên tại chủ trong thế giới, vốn là là cái không cha không mẹ cô nhi. Nàng xem như hướng ngoại sáng sủa, kì thực trong khung độc lập lãnh đạm, thói quen một người cuộc sống, cũng không yêu ỷ lại người khác. Cho nên tại nàng thật vất vả thành La Phù phái ngoại môn đệ tử, môn trung chuẩn bọn họ sửa chữa và chế tạo động phủ khi, nàng không chút do dự, liền đem chính mình gia còn đâu vết chân hãn tới giữa sườn núi.

Của nàng hành vi không người lý giải, ngoại môn đệ tử cùng nội môn đệ tử bất đồng, vốn là muốn cùng nhau trông coi, mới vừa rồi có thể ở môn trung có chính mình nhỏ nhoi. Nàng như thế không hợp nhau, không biết có bao nhiêu đồng môn âm thầm đối nàng chỉ trỏ. May tại Diệp Huyên ngày thường giúp mọi người làm điều tốt, mới vừa rồi không có càng khó nghe tin đồn truyền ra đến.

Diệp Huyên cũng không thèm để ý, nàng cùng này nguyên trụ dân bất đồng, sở dĩ tu tiên, thuần túy là vì tại thế giới này làm tay trói gà không chặt phàm nhân thật sự rất nguy hiểm . Nàng không nghĩ trường sinh bất lão, cũng đúng theo đuổi thiên đạo không có hứng thú, tu tập tiên thuật, chính là muốn cho chính mình nhiều điểm bảo mệnh tư bản, có thể bình yên lại điệu thấp sống sót.

Dù sao nàng là bị thời không loạn lưu cuốn vào, cũng không trông cậy vào chính mình ăn mặc càng trở về. Đã muốn ở trong này vẫn đãi đi xuống, tốt xấu muốn sống hảo nhất điểm. Ít nhất có La Phù phái như vậy đứng đầu tu tiên môn phái phù hộ, chỉ cần nàng không chủ động chọc phiền toái, cũng không có người hội khi dễ nàng. Hơn nữa... Nàng sờ sờ chính mình trơn bóng trắng mịn hai má, có thể vĩnh bảo thanh xuân, tướng mạo như hai tám thiếu nữ, người nào nữ nhân không muốn.

Cho nên Diệp Huyên cảm thấy mỹ mãn tại La Phù phái trong đánh nước tương, cũng không nghĩ nỗ đem lực tiến vào nội môn, mỗi ngày trong hái hái linh dược, tu luyện tu luyện đạo pháp, tâm tình tốt lắm ước vài cái đồng môn sư tỷ muội đi ra ngoài đi dạo, cuộc sống có thể nói là thần tiên không đổi.

Hôm nay nàng cũng là đi hái linh dược trở về , nhân sức mưa càng cuồng mãnh, lúc này chưa đến thái dương hạ sơn là lúc, sắc trời cũng đã toàn đen xuống dưới. Diệp Huyên đành phải điểm khởi một chi linh hỏa đến, tuy có tránh nước niệm chú khả bảo quần áo không ẩm ướt, của nàng váy cư vẫn là bị cuồng phong thổi trúng phấp phới đến, đầu ngón tay linh hồn hỏa lảo đảo, tựa hồ ngay sau đó liền muốn tắt.

"Này quỷ thời tiết." Diệp Huyên nhịn không được nói thầm một câu, nắm thật chặt sau lưng sọt trúc, thâm nhất cước thiển nhất cước hướng trên núi đi.

Loại này thời điểm nàng liền vô cùng hối hận chính mình đem phòng ở tu được rất hẻo lánh , cố tình tại môn trung lại không thể tùy ý phi hành. Thật vất vả trông thấy Trúc lâu ẩn tại trong bóng đêm hình dáng, đó linh hỏa đã muốn đem tức chưa tức, chỉ còn lại có nhất điểm ngọn lửa còn tại kiên trì. Chung quanh hắc được thân thủ không thấy năm ngón tay, Diệp Huyên lá gan không tính tiểu, tốt xấu cũng là cái trúc cơ tu sĩ, lúc này lại nhịn không được trong lòng sợ hãi, tổng thấy rằng có cái gì không thích hợp.

Mắt thấy Trúc lâu ngay tại cách đó không xa, nàng vội vàng mau đi vài bước, dưới chân bỗng nhiên bị cái gì vậy bán ở. Trong lòng nàng cả kinh, đó này nọ xúc cảm... Run rẩy đem đầu ngón tay linh hồn hỏa chiếu hướng mặt đất, tại mỏng manh đến lập tức liền muốn biến mất ánh sáng trong, không ra Diệp Huyên sở liệu, trên đất quả nhiên nằm một người.

Không biết sống hay chết, xem thân hình, hẳn là cái nam nhân.

Diệp Huyên nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, có thể tiến vào La Phù phái sơn môn, nghĩ đến người này hẳn là phái trung người. Nhưng là nhìn hắn trên người quần áo, cũng không phải phái notron đệ phẫn. Diệp Huyên rất muốn liền như vậy vừa đi chi, nhưng là người này dưới thân ẩn ẩn có vết máu lan tràn, mưa lại hạ đại, nếu...

"Thật sự là, quản cái gì nhàn sự." Nàng một mặt nói liên miên cằn nhằn , một mặt nhận mệnh làm điểm pháp thuật đem nam nhân làm tiến trong phòng, tâm tưởng chỉ cần người này tỉnh, liền lập tức yêu cầu hắn chạy nhanh rời đi, cũng không thể làm cho hắn phá hư chính mình điệu thấp cuộc sống.

Diệp Huyên Trúc lâu không lớn, lầu một chính đường trong xếp trương giường nhỏ, nàng đem nam nhân đặt ở trên giường nhỏ, lúc này nương đèn đuốc vừa thấy, phương mới phát hiện đó là một cực anh tuấn nam nhân, mũi cao bạc môi, mi bay vào tóc mai, mặc dù hai mắt nhắm nghiền, cũng có thể tưởng tượng ra mi dài hạ nên như thế nào một đôi tinh mục.

Diệp Huyên nghĩ nghĩ, môn trung có ai là bộ dạng như thế bộ dáng ? Nghĩ tới nghĩ lui không được pháp, nàng không khỏi lại hối hận khởi chính mình ngày thường không yêu giao tế, trừ bỏ vài cái quan hệ thân thiết ngoại môn đệ tử, liền chưởng môn mặt đều nhận thức không Đại Thanh.

Lúc này quan trọng nhất là trước làm cho người ta chữa thương, nam nhân trước ngực có một đạo dữ tợn miệng vết thương, theo cổ thẳng hoạch đến bụng, máu tươi không ngừng trào ra, hơn nữa đó vết máu nhưng lại trình hắc hồng sắc.

Diệp Huyên chạy nhanh cầm giải độc đan trước cho hắn ăn vào, lại đem của hắn áo đào xuống dưới, dùng nước ấm tinh tế tẩy trừ miệng vết thương. Kỳ thực như vậy ngoại thương, một viên sinh nguyên đan ăn vào đi có thể hiệu quả, nhưng Diệp Huyên chính là cái không chớp mắt ngoại môn đệ tử, trong tay giải độc đan vẫn là nhập môn khi môn phái thống nhất phát , làm sao hữu linh thạch đi đặt mua sinh nguyên đan.

Đành phải hự hự lấy khăn vải cấp nam nhân này lau, lại bởi vì nàng không có chiếu cố nhân kinh nghiệm, xuống tay không nặng nhẹ, thường thường đụng va chạm chạm vào , biến thành nam nhân đó hôn mê trung còn cau mày, thường thường bởi vì đau ý thét lớn một tiếng: "Ngô! —— "

"Vù vù, không có đau hay không..." Diệp Huyên chạy nhanh đối với miệng vết thương thổi khí, nàng một sốt ruột, liền đem chính mình trước kia dỗ tiểu hài tử phương pháp sử đi ra. Thiếu nữ mang chút ngọt hương hơi thở phất tại miệng vết thương thượng, nhưng lại giống như thực sự hiệu quả dường như, nam nhân mi phong chậm rãi giãn ra mở ra, hô hấp cũng bằng phẳng .

Diệp Huyên lau một phen trên trán hãn, liền thay đổi vài bồn máu loãng, mới vừa rồi đem miệng vết thương rửa sạch sạch sẽ, thượng thuốc bột, nhưng là này như thế nào băng bó, lại làm cho nàng khó làm đến.

Cân nhắc một lát, nàng ngồi ở trên giường nhỏ, đem nam nhân nửa người trên nâng dậy đến tựa vào chính mình trong lòng, hai tay duỗi đến phía trước, lấy băng vải tại trên thân nam nhân triền một vòng lại một vòng. Người này thật sự là trầm rất, trên người cơ bắp cứng rắn hảo giống hòn đá, ép tới Diệp Huyên không thở nổi.

Nàng vừa cúi đầu, có thể nhìn đến một trương mê man khuôn mặt tuấn tú phóng đại xuất hiện tại chính mình nhãn tình phía dưới, bởi vì dựa vào được thân cận quá, tựa hồ liền đó từng cái lông mi đều có thể sổ thanh. Cố tình hảo có chết hay không , nam nhân vai lưng liền đặt ở Diệp Huyên nhũ phong thượng, hai luồng mềm mại nhũ thịt bị đè ép được sinh thương.

"Không được, cái này tư thế rất quái." Diệp Huyên vốn định nhịn một chút chạy nhanh đem băng vải triền hảo, nhưng là trước ngực lại thương lại ma, tuy nói nhũ phong cùng nam nhân da thịt còn cách quần áo, tổng làm cho nàng thấy rằng chính mình bị chiếm tiện nghi . Nàng đành phải đỡ lấy nam nhân bả vai, tưởng đem người này nửa người trên cấp cái đến, đang tại sử lực, cổ tay bỗng nhiên bị một cái bàn tay to cấp bắt được.

"A!" Diệp Huyên nhịn không được thét chói tai ra tiếng, hai tay theo bản năng buông lỏng, còn nửa hôn mê nửa thanh tỉnh nam nhân liền kết rắn chắc thực đập trở về nàng trong lòng.

Lần này nam nhân hoàn toàn thanh tỉnh , Diệp Huyên trông thấy hắn mở to mắt, trong mắt lãnh mũi nhọn bốn phía, chim ưng dường như quặc ở Diệp Huyên tầm mắt.

Quả nhiên, nhãn tình sinh thực sự đẹp mặt. Tại bị một đạo kiếm quang cái trụ cổ họng khi, Diệp Huyên còn có dư dật khổ trung mua vui tưởng.

"Đừng, đừng xúc động..." Nàng khô cằn nói, "Là ta cứu ngươi."

Nam nhân nửa chống thân thể ngồi xuống —— hiển nhiên, hắn còn rất suy yếu, nhưng mặc dù là trọng thương chưa lành, thực lực của hắn cũng vượt xa quá Diệp Huyên.

Ta đến tột cùng vì sao muốn cấp chính mình tìm phiền toái, yên lặng ở trong lòng phỉ nhổ chính mình, Diệp Huyên cảm thấy nam nhân mãn hàm chứa xem kỹ cùng cảnh giác ánh mắt tại chính mình trên người nhìn quét một phen, mới vừa rồi lạnh lùng mở miệng: "Đây là làm sao?"

"La Phù phái huyền phong sơn, " không bằng hắn tiếp tục đặt câu hỏi, Diệp Huyên một cỗ não đem sở hữu đáp án đều phao đi ra, "Ta là La Phù phái cửu nhạn nói cung ngoại môn đệ tử, kêu Diệp Huyên, hồi động phủ thời điểm phát hiện ngươi ngã vào cửa, cho nên liền đem ngươi cứu tiến vào."

"Chứng minh."

Diệp Huyên rất thượng nói: "Ta có cửa phái phát thẻ ngọc, có thể chứng minh thân phận của ta. Thẻ ngọc ở trên lầu, " nàng dừng một chút, đem tầm mắt chuyển đến chính mình cổ cạnh kiếm quang thượng, "Vị này đạo hữu, xin hỏi là ngươi lĩnh ta đi thủ, vẫn là ngươi chính mình đi lấy?"

"Nói cho ta biết thẻ ngọc phương vị."

Diệp Huyên ấn trước thiên bát quái trận nói cái phương vị, chỉ thấy nam nhân duỗi ngón tay tại giường thượng khấu khấu, một quả thẻ ngọc phá không mà đến, nhưng lại từ lầu hai nàng làm ra vẻ quý trọng vật phẩm trăm bảo túi trong bay ra đến, lập tức dừng ở nam nhân trong tay.

Cái gì! Diệp Huyên trợn mắt há hốc mồm, đó trăm bảo túi thượng nhưng là có cấm chế , chiêu thức ấy, ít nhất cũng phải là nguyên anh tu sĩ mới có thể làm được . Nàng xem hướng nam nhân ánh mắt không khỏi lại kính vừa sợ, rất sợ chính mình là cứu cái cái gì sát thần, La Phù phái trong nguyên anh tu sĩ cũng không nhiều.

Lúc này nam nhân đó xem qua thẻ ngọc, đem kiếm quang vừa thu lại, đem thẻ ngọc vứt cho Diệp Huyên, bên môi lộ ra một cái cười đến: "Mới vừa rồi là ta đường đột , Diệp sư muội."

"Ôi chao?" Diệp Huyên giật mình, hắn gọi chính mình sư muội, đó đã nói lên là ngang hàng, một cái nguyên anh kỳ ngang hàng, người này chẳng lẽ là...

Quả nhiên, nàng nghe được nam nhân đó mỉm cười thanh âm cúi đầu vang lên: "Tại hạ Lâm Uyên, ngươi nên gọi ta một tiếng đại sư huynh."

=====================================================

Khi đó huyên huyên vẫn là cái ngốc manh nhuyễn muội muội, thỉnh hảo hảo yêu thương nàng = ̄ω ̄=

Đệ 2 chương trước truyền phần hai

Tại Diệp Huyên còn không có bái nhập La Phù phái môn hạ khi, cũng đã nghe nói qua tên Lâm Uyên .

Khi đó nàng vừa mới xuyên qua lại đây, cả người còn hiếm thấy hồ đồ , may tại gặp gỡ tốt tâm tu sĩ thu lưu nàng, mới không bị trong rừng cây cái gì yêu thú cấp ăn luôn.

Đó tu sĩ tại tùng vân châu nam kha thành mở ra một gian nho nhỏ đạo quan, khi nhân lấy tu tiên hỏi vì phong tục, tại đây cái tràn ngập linh khí trong thế giới, hết thẩy là người, vốn không có không thử tu tiên . Cho nên Diệp Huyên bị đó tu sĩ thu lưu sau, ngày thường trong tại đạo quan trung đánh đánh tạp, cũng bắt đầu học dậy tối thô thiển đạo pháp.

Này một học, tu sĩ phương phát hiện của nàng tu đạo thiên phú cũng không tệ lắm, mặc dù không tính là nổi tiếng, nhưng nếu tìm cái cũng không tệ lắm môn phái, nghĩ đến là có cơ hội sửa tới kim đan cảnh giới . Thu lưu Diệp Huyên cái kia tu sĩ đã muốn có vài trăm tuổi , tu luyện đến nay cũng bất quá là trúc cơ kỳ, chính hắn khai đạo quan trong, thu hồi vài cái đệ tử, cũng chỉ là học chút đơn giản luyện khí pháp môn. Đó tu sĩ biết lấy chính mình trình độ giáo sư không được Diệp Huyên, vì thế đề nghị nàng tham Garro di động phái đệ tử chọn lựa.

La Phù phái là tùng vân châu đỉnh cao tu tiên môn phái, bèn nói môn trung cùng chết phái một nam một bắc, nổi danh người đứng đầu giả. Đó La Phù phái sơn môn cách nam kha thành cũng không xa, lúc đó đúng là La Phù phái mười năm một lần đệ tử chọn lựa đại hội, chỉ cần có ý, mỗi người đều có thể tiến đến.

Diệp Huyên liền ước đoán hai khối chính mình tỉnh ăn kiệm dùng tiết kiệm đến linh thạch, đi La Phù phái sơn môn.

Nàng đối chính mình cũng không ôm quá lớn hy vọng, tùng vân châu nhân tài đông đúc, chỉ là tu chân gia tộc liền đếm không hết. Nàng tuy là là cái xuyên qua giả, cũng không thấy rằng chính mình trên đầu có cái gì quang hoàn.

Tại nàng cuộc sống chủ trong thế giới, xuyên qua sớm không là cái gì ngạc nhiên sự . Liền là vì xuyên qua lan tràn, chính phủ không thể không nghiêm lệnh cấm dân chúng một mình xuyên qua, thậm chí sáng tạo một loại tên là thời không Quản Lý Viên chức nghiệp đến, chuyên môn dùng để đem này trái pháp luật xuyên qua xuyên qua giả mang về chủ thế giới.

Mà Diệp Huyên sở dĩ hội xuyên qua, kỳ thực liền là vì nàng khi đó không hay ho thúc giục gặp gỡ một người trái pháp luật xuyên qua, bị thời gian loạn lưu ảnh hưởng đến, thành một điều đáng thương cá trong chậu.

Nàng cũng không tưởng tại thế giới này nhận thức cái gì đồng hương, càng không muốn làm cái gì hô phong hoán vũ xuyên qua nữ. Yên lặng tham gia xong rồi chọn lựa đại hội, cân nhắc chính mình hẳn là vẫn là có thể hỗn cái ngoại môn đệ tử làm làm .

Tại các đại tu thực trong môn phái, đệ tử chia làm ngoại môn, nội môn, chính hệ, danh như ý nghĩa, này ngoại môn đệ tử chính là bình thường nhất không bắt mắt nhất , nhưng là Tể tướng trước cửa thất phẩm quan, La Phù phái ngoại môn đệ tử, nghĩ đến cũng so với làm tán sửa tốt.

Cùng Diệp Huyên một dạng ý tưởng nhân hiển nhiên rất nhiều, cho nên ngày đó La Phù phái sơn môn ngoại có thể nói là người ta tấp nập, Diệp Huyên theo trong đám người bài trừ đến, đang định hồi khách sạn, chợt nghe đến phía trước bỗng nhiên truyền đến một trận kinh hô, mọi người ong ong ong nghị luận , có người hô to: "Người nọ tư chất dĩ nhiên là tốt nhất!"

La Phù phái chọn lựa đệ tử, tự nhiên là muốn xem tư chất , này trong đó lại chia làm hạ hạ, trung hạ, trung trung, trung thượng, tốt nhất ngũ phẩm, chỉ có trung trung tư cách mới vừa rồi có thể vào môn, còn tốt nhất chi tư, Diệp Huyên từng nghe người ta nói qua, toàn bộ Tu Chân giới, hơn ngàn năm đến cũng bất quá ít ỏi hơn mười người thôi.

Xem ra cái kia tốt nhất tư chất nhân, tất nhiên là có thể làm chính hệ đệ tử . Diệp Huyên đứng lại, lại nghe trong chốc lát bát quái, mọi người nghị luận đều , nói đó có hơn thượng tư chất là cái thiếu nữ, kết quả vừa ra tới, đã muốn có một vị kim đan chân nhân đi ra thỉnh nàng, nghĩ đến là vị ấy vô cùng muốn thu nàng làm đệ tử.

Cơ hồ mỗi người trên mặt đều là cực kỳ hâm mộ sắc, có người nói: "La Phù phái thượng một cái có hơn thượng tư chất nhân, là cửu nhạn nói cung vị kia Lâm Uyên chân quân bãi."

Của hắn đồng bạn toại gật đầu: "Là cực, lúc trước Lâm Uyên chân quân bái nhập La Phù phái, cũng là tuổi còn trẻ, lại cái sau vượt cái trước, làm cửu nhạn nói cung gần tự vai vế đại sư huynh, cũng là La Phù phái nay trẻ tuổi nhất nguyên anh chân quân."

Diệp Huyên lại nghe này hai người nói một đại thông vị kia Lâm Uyên chân quân chuyện tích, nghe được hứng thú dạt dào. Sau đó nàng thuận lợi làm La Phù phái ngoại môn đệ tử, La Phù phái trung cùng sở hữu thất đại nói cung, cũng là khéo , nàng vừa vặn bị phân phối đến cửu nhạn nói cung.

Làm ngoại môn đệ tử, nàng là không có tư cách đi theo chính hệ cùng nhau chọn đường đi hào , nhưng Lâm Uyên lại nói tiếp, cũng là cửu nhạn nói cung sở hữu trẻ tuổi đệ tử đại sư huynh.

Đáng tiếc này vị đại sư huynh cách Diệp Huyên cuộc sống thật sự quá xa, nàng cũng không yêu hợp đi lên bám víu quan hệ hiến ân cần, nhập môn đã nhiều năm, liền chưởng môn mặt đều nhớ không rõ, càng không cần phải nói vị này trên danh nghĩa đại sư huynh .

Ai biết một ngày kia, Lâm Uyên nhưng lại mỉm cười ngồi ở nàng trước mặt, trước ngực miệng vết thương còn không có băng bó hảo, quần thượng cũng còn mang theo vết máu. Tuy là cực vì chật vật tình thế, Lâm Uyên nhưng thật ra vân đạm phong khinh, uyên đình nhạc trì, còn ôn hòa về phía Diệp Huyên nói tạ, lại hỏi: "Sư muội nhưng là cấp ta phục rồi giải độc đan, không biết sư muội nơi này còn có hay không?"

"Không có, " Diệp Huyên rõ ràng lưu loát hồi đáp, phản ứng lại đây Lâm Uyên sẽ không chiếm chính mình tiện nghi, đành phải lại kiên trì bù, "Này, kỳ thực là còn có một viên , ta đi cho ngươi lấy."

Nói xong hoang mang rối loạn trương trương hướng trên lầu chạy, một bên chạy một bên trộm ngắm Lâm Uyên, gặp nam nhân đó ngồi ở giường thượng, khóe môi mỉm cười, một bộ tao nhã bộ dáng, cùng ngày thường môn trung này đồn đại trong miêu tả giống nhau như đúc. Khả Diệp Huyên không biết vì sao, chính là thấy rằng trong lòng chột dạ. Nàng không tự chủ được tưởng, ta có phải hay không... Không nên cứu người này?

Đương nhiên, hiện tại hối hận cũng vô dụng. Lâm Uyên đã biểu lộ thân phận, xuất phát từ đồng môn tình nghĩa, Diệp Huyên cũng không thể đem hắn đuổi ra môn.

Nàng trở lại phòng ngủ, tại chính mình cái kia cực bảo bối hộp nhỏ trong phiên phiên, tìm được rồi giải độc đan. Cắn chặt răng, đơn giản đem còn lại đan dược đều cầm đi xuống. Rầm một chút đem một đôi bình bình quán quán quán tại Lâm Uyên trước mặt, Diệp Huyên nhịn không được nhấp mím môi: "Đan dược... Đều ở trong này ."

Lâm Uyên trước đem giải độc đan ăn vào, cầm lấy một cái bình sứ đến: "Tiểu hoàn đan?"

Diệp Huyên gật gật đầu, ở chợ một khối linh thạch có thể mua mười bình.

Lâm Uyên lại cầm lấy ngoài khác chỉ bình sứ: "Đại nguyên đan?"

Diệp Huyên tiếp tục gật đầu, ở chợ một khối linh thạch có thể mua... Năm mươi bình.

Lâm Uyên lại cầm lấy đệ tam chỉ bình sứ đến: "Còn linh đan?"

Diệp Huyên chết lặng địa điểm đầu, cái này ở chợ cũng không dùng mua, bên đường hiệu thuốc bắc miễn phí phát phóng.

Nhìn nhìn lại còn lại đan dược, không chỗ nào không phải là thường xuyên nhất gặp tiện nghi nhất mặt hàng, đương nhiên, dược hiệu cũng có thể chịu nổi ưu là được.

Lâm Uyên nhịn không được ánh mắt vi diệu nhìn Diệp Huyên: "Sư muội, môn trung phát cho ngoại môn đệ tử lệ tiền, ta nhớ rõ là mười khối linh thạch , ngươi nơi này..." Hắn dừng một chút, Diệp Huyên thấy rằng hắn nhất định là muốn nói, ngươi nơi này liền một dạng đáng giá đan dược đều không có?

Diệp Huyên tại hắn cổ quái tầm mắt hạ kẽo kẹt kẽo kẹt tốn hơi thừa lời: "Tối đáng giá , đều cho ngươi ăn."

"Phốc."

Diệp Huyên nhất thời thẹn quá thành giận, phần phật đem bình sứ đều hướng chính mình trước mặt khép lại: "Yêu ăn hay không!"

"Thật có lỗi, " Lâm Uyên trong thanh âm còn mang theo nồng đậm ý cười, vội vàng đè lại Diệp Huyên tay, "Ta là hay nói giỡn , " cái này động tác làm cho hai người đều là sửng sốt, Lâm Uyên lập tức bắt tay lấy ra, "Sư muội hảo tâm đã cứu ta, ta nguyên không nên cầm nhiều lắm yêu cầu, chính là ta trong cơ thể trúng một loại dị độc, giải dược khó tìm, chỉ có thể trước lấy đan dược áp chế. Giải độc đan chỉ có thể duy trì nhất thời nửa khắc, có không lao động sư muội đi xem đi của ta động phủ, giúp ta chọn chút đan dược đến."

"Nhưng là, " Diệp Huyên nhịn không được nhìn nhìn nam nhân đã muốn không như vậy tái nhợt sắc mặt, "Ngươi không thể chính mình đi lấy sao?"

Ngươi đều đã muốn tỉnh, chẳng lẽ không hẳn là các hồi các nhà, các tìm các mẹ?

"Ta tuy là thần chí thanh tỉnh, chỉ khi nào thúc dục đạo pháp, đối tâm mạch sẽ có cực đại tổn thương, " Lâm Uyên nói xong, còn rất hợp với tình hình ho khan vài tiếng, "Ta biết chính mình yêu cầu là ở được một tấc lại muốn tiến một thước, sư muội, ta lần này thực là bị người ám toán , cho nên nay không thể hồi động phủ, còn thỉnh sư muội giúp ta này một gặp, ngày khác tất có thâm tạ."

Nói xong, Lâm Uyên liền muốn hướng Diệp Huyên hành lễ, Diệp Huyên vội vàng ngăn lại hắn, thấy hắn môi không có chút máu, một đôi sâu thẳm hắc đồng tại đèn đuốc hạ sáng được kinh người, bị như vậy một cái bệnh mỹ nam tha thiết nhìn, nàng không khỏi đừng qua tầm mắt: "... Được rồi, " lấy thuốc liền lấy thuốc, tốt xấu cũng là tiện nghi sư huynh, "Tạ tự, sư huynh sẽ không tất nói ra, ta cùng với sư huynh vốn là đồng môn, cần gì như thế khách khí." Huống hồ, nàng sở dĩ quản này cọc nhàn sự, cũng không phải trông cậy vào bị cứu nhân hội tạ chính mình, bất quá là không qua được trong lòng đó nói quẻ thôi.

Lâm Uyên lúc này cho Diệp Huyên một khối ngọc bài, dặn dò nàng: "Này ngọc bài có thể lái được khải ta động phủ cấm chế, nếu có chút nhân hỏi, sư muội liền nói là tiếp của ta phi thư, thay ta đi động phủ trong thủ này nọ. Có ngọc bài tại, không có nhân hoài nghi sư muội."

Diệp Huyên gật đầu ứng , mắt thấy sức mưa dần dần tiểu, liền cầm lấy áo choàng đi rồi đi ra ngoài.

Lâm Uyên động phủ tại cửu nhạn nói cung linh khí tối tràn đầy lưỡng nghi sơn, nơi đó cách huyền phong sơn cũng không xa, cũng là hoàn toàn bất đồng hai cái thế giới. Lưỡng nghi trên núi, trụ đều là trưởng lão cùng chính hệ đệ tử, khắp nơi đều là động tiên. Diệp Huyên một bước tiến lưỡng nghi sơn địa giới, chỉ cảm thấy linh khí bức người, nàng nhịn không được hít sâu hai miệng, không dám nhiều đùa, vội vã tiến đến Lâm Uyên động phủ dài xem động tiên.

Tu sĩ hơn phân nửa đều là thích bỏ đàn nhân, càng là tu vi cao tuyệt người, càng không yêu khói lửa khí. Này đây này lưỡng nghi trên núi cực thanh tĩnh, dài xem động tiên trong bất quá vài cái đồng nhi, gặp Diệp Huyên cầm khối đó ngọc bài, cũng không nói nhiều, cũng không loạn xem, làm cho Diệp Huyên thập phần vừa lòng.

Nàng dựa theo Lâm Uyên chỉ thị vơ vét mấy bình đan dược, đều đặt ở trăm bảo túi trong, lại đem động phủ ngoại cấm chế phong hảo, đội mũ trùm đầu, đang định rời đi, đã thấy một hàng dẫn theo đèn lồng nhân đi tới, khi trước một cái lam y thiếu nữ, bên hông lộ vẻ hai cái ngọc linh, đi lại gian đinh linh linh vang lên.

Thấy đứng tại dài xem động tiên ngoại một cái kiều nhỏ bóng người, nàng nhịn không được nhăn mày: "Ngươi là người phương nào, tại Lâm Uyên sư huynh động phủ ngoại làm cái gì?"

Diệp Huyên đang muốn bước đi, nghe vậy sửng sốt, đãi thấy rõ đó thiếu nữ bộ dáng, không khỏi trong mắt chợt lóe. Này xem như, nhìn thấy người quen ?

=====================================================

Cố lão sư (cười): ...

Huyên huyên (giận): Ngươi cười cái gì

Cố lão sư: Ta cười thỏ con thật đáng yêu

Huyên huyên: Không nên con thỏ? ?

Cố lão sư: Phốc

PS. Lâm Uyên chính là Cố lão sư ha, Lâm Uyên là nói hào ~

Đệ 3 chương trước truyền phần ba

Diệp Huyên tự bái nhập La Phù phái môn hạ sau, liền bắt đầu làm từng bước qua dậy nàng an nhàn "chả liên quan" cuộc sống. Tuy nói đại bộ phận ngoại môn đệ tử đều gọt nhọn đầu tưởng hướng nội môn trong chen chúc, rốt cuộc cũng vẫn là có mấy cái cùng Diệp Huyên cùng chung chí hướng đồng môn, này trong đó cùng nàng quan hệ tốt nhất, là một người tên là nam tinh tiểu cô nương.

Bất quá nam tinh cùng tổng yêu trạch gia Diệp Huyên bất đồng, nàng thích náo nhiệt, hơn nữa yêu nhất bát quái. Diệp Huyên biết đến này về Lâm Uyên bát quái nghe đồn, hơn phân nửa đều là nam tinh nói cho của nàng. La Phù phái nội từ chưởng môn, cho tới tạp dịch, chỉ cần là có cái gì gió thổi cỏ lay, nam tinh đều có thể không biết từ nơi này tìm hiểu đến một đôi đường nhỏ tin tức.

Mà nàng trong miệng nhắc tới nhiều nhất , tự nhiên là phái trong đó vài cái nổi bật cứng vượng chính hệ đệ tử, trừ bỏ Lâm Uyên, còn có Diệp Huyên tham gia đệ tử chọn lựa đại hội khi, bị kiểm tra đo lường bỏ vốn chất là tốt nhất chi phẩm cái kia thiếu nữ.

Đó thiếu nữ lúc ấy đã bị La Phù phái thất tinh nói cung điện chủ ngọc hoa tiên tử thu nhập môn hạ, vừa vào cửa đó là chính hệ đệ tử, dựa theo La Phù phái này đồng lứa "Nam gần nữ quỳnh" thứ hạng, bị ban nói hào quỳnh hoa.

Sau đó quỳnh hoa liền cùng mở ra treo một dạng, mới nhập môn thời điểm còn thân vô tu vì, kết quả nửa năm luyện khí, một năm trúc cơ, ngắn ngủn ba năm tựu thành kim đan tu sĩ, kinh rớt từng chút một nhân cằm. Từ đó, của nàng nổi bật thậm chí có nắp qua Lâm Uyên xu thế, mỗi người đều nói La Phù phái nay hai vị chính hệ đại đệ tử, một nam một nữ, đều là ngút trời kỳ tài, La Phù phái có người kế tục, ít nhất còn khả lại kéo dài hơn ngàn năm huy hoàng.

Nói đến Diệp Huyên, nam tinh cùng quỳnh hoa vẫn là cùng nhau nhập môn , nam tinh luôn nhịn không được cảm khái: "Người so với người, tức chết nhân a."

Diệp Huyên lại thấy rằng buồn cười, các nàng cùng quỳnh hoa lại có cái gì giống vậy so , vốn chính là không hề liên quan nhân. Đáng tiếc của nàng cái này ý tưởng rất nhanh đã bị chứng minh mười phần sai, đó Thiên Nam Tinh lại bị kích động tìm đến Diệp Huyên tán gẫu cùng quỳnh hoa có liên quan bát quái: "A Huyên A Huyên, ngươi nghe nói không! Chúng ta vị kia quỳnh hoa tiểu sư muội, chậc chậc, tư chất hảo, tu vi cao, nhân bộ dạng cũng xinh đẹp, này đừng nói , nàng thế nhưng còn có thi tài! Thật sự là, thiên đạo cũng quá bất công !" Dứt lời nam tinh liền niệm một thủ quỳnh hoa làm thi, một bên niệm, một bên Diệp Huyên nhãn tình càng trừng càng lớn, đến cuối cùng đều ngây ra như phỗng .

Này này này, này không phải Lý Bạch thanh bình điều sao? !

Diệp Huyên thế mới biết , quỳnh hoa là cái xuyên qua giả.

Xuyên qua chia làm mặc cùng hồn xuyên, cái gọi là hồn xuyên, cùng Tu Chân giới cướp nhà cũng không sai biệt lắm. Cái gọi là mặc, quy tắc chính là Diệp Huyên như vậy, thân thể của chính mình xuyên qua thời không, tới thế giới khác. Liên tưởng đến nam tinh nhắc tới qua , quỳnh hoa không cha không mẹ, môn trung khảo sát của nàng xuất thân lai lịch, nàng nói chính mình tuân theo ngoài khác khối đại lục đến, Diệp Huyên trong lòng liền phạm dậy nói thầm.

Nàng vì thế làm ơn nam tinh giúp nàng tìm hiểu quỳnh hoa xuất hiện tại tùng vân châu thời gian cùng địa điểm, trải qua trắc trở sau, quả nhiên nghe được, cùng Diệp Huyên vừa xuyên qua tới đây thời gian vừa vặn đối thượng.

Đồng dạng đều là mặc, lại cùng dạng đều là tại ba năm trước đây hai tháng, xuất hiện cách nam kha thành không xa địa phương, Diệp Huyên không thể không được ra một cái phỏng đoán, cái kia hại nàng bị thời không loạn lưu ảnh hưởng đến, bị bắt xuyên qua nhân, tám chín phần mười chính là quỳnh hoa.

Đáng tiếc nàng cho dù đã biết này đó, cũng không có gì dùng, nàng không có khả năng tiến lên nhéo quỳnh hoa cổ áo mắng nàng hại chính mình vô tội không hay ho, ván đã đóng thuyền, nói sau này đó cũng không có ý tứ gì .

Cho nên Diệp Huyên cùng quỳnh hoa quan hệ liền dừng ở đây, nàng như cũ làm chính mình không có tiếng tăm gì ngoại môn đệ tử, bàng quan quỳnh hoa thanh danh càng ngày càng vang dội, cái gì "La Phù phái đệ nhất mỹ nhân", "Tu Chân giới chưa từng có ai tài nữ", "Tùng vân châu rất được nam tu sĩ hoan nghênh tiên tử" đợi chút nhiều đếm không xuể danh hiệu đều bị quan tại quỳnh hoa trên đầu, Diệp Huyên nghe, còn thấy rằng có chút thú vị.

Chỉ tiếc thế giới này xuyên qua giả không chỉ quỳnh hoa một người, nếu không Diệp Huyên đều phải hoài nghi chính mình có phải hay không xuyên tới một quyển lấy quỳnh hoa vì nữ chủ trong tiểu thuyết .

Lúc này, nàng bị quỳnh hoa dẫn một hàng nữ đệ tử ngăn cản, này mới phát hiện chính mình vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy vị này trong truyền thuyết nữ chủ. Ân, Diệp Huyên âm thầm gật đầu, quả nhiên như đồn đại trung một dạng xinh đẹp.

Trong óc chạy cháy xe, nàng ở mặt ngoài nghiêm trang, nghe được quỳnh hoa câu hỏi, toại đem Lâm Uyên cấp của nàng ngọc bài lấy ra nữa: "Ta là đến thay Lâm Uyên sư huynh thủ này nọ ."

Quỳnh hoa ngẩn ra, không khỏi nhíu nhíu mày: "Lâm Uyên sư huynh không phải ra ngoài du lịch đi sao?"

Nguyên lai tên kia bên ngoài đầu du lịch a, xem ra là bị người nào cấp ám toán , sau đó trốn hồi sơn môn, Diệp Huyên bận đem Lâm Uyên nói cho của nàng lấy cớ tìm ra: "Nguyên là sư huynh tại phi trong sách dặn ."

Lời này vừa nói ra, đi theo quỳnh hoa mấy người nữ đệ tử đều ánh mắt bay loạn, âm thầm đánh giá đứng ở trước mặt mọi người Diệp Huyên, thấy nàng một thân ngoại môn đệ tử ăn mặc, không khỏi kỳ quái người này là ai, có thể cùng Lâm Uyên sư huynh thân mật đã có phi thư lui tới. Huống hồ sư huynh động phủ ngọc bài tại nàng trên tay, sư huynh đối của nàng tín nhiệm, có thể thấy được đốm.

Diệp Huyên không biết mọi người trong lòng suy nghĩ, của nàng hồi đáp không có sơ hở, tuy là quỳnh hoa còn muốn hỏi lại, rốt cuộc cố kỵ ở đây rất nhiều người, gật gật đầu liền mang theo người ly khai.

Diệp Huyên thế này mới vội vã phản hồi chính mình tiểu Trúc lâu, đẩy môn, chỉ thấy Lâm Uyên ngồi ở giường thượng, trên người băng vải đã muốn triền tốt lắm, chính khoác quần áo đọc sách. Nghe được cửa mở động tĩnh, phương ngẩng đầu lên, còn không nói chuyện, liền gặp Diệp Huyên trên mặt ửng đỏ, thưởng thân lại đây đem hắn quyển sách trên tay lấy đi, lại đem trăm bảo túi nhét vào hắn trong lòng: "Đan dược đều ở trong này, sư huynh mau chút ăn vào đi."

Khi nói chuyện, đem đó quyển sách tàng ở sau người, lén lút một cước đá tiến giường nhỏ phía dưới.

Nàng này phiên động tác nhỏ tự nhiên trốn bất quá Lâm Uyên nhãn tình, nam nhân đáy mắt không khỏi ý cười càng thậm, chậm rì rì nói: "Thư không sai."

Diệp Huyên mặt nhất thời càng đỏ lên, đó quyển sách là nàng tùy tay đặt ở tiểu mấy thượng , chính là nàng tại nam kha trong thành mua trong lời nói bản. Ngày thường trong nhàn hạ vô sự, Diệp Huyên cùng vài cái sư tỷ muội cũng sẽ nhìn xem này đó tiêu khiển sách báo. Liền là vì nhìn thoại bản, nàng mới có thể khẳng định thế giới này còn có khác xuyên qua giả, nếu không này cẩu huyết Mary Sue ngôn tình thoại bản cùng vẽ mặt thích văn thoại bản là thế nào đến.

Đương nhiên, mới vừa rồi Lâm Uyên xem trong lời nói vốn không phải này hai người, mà là một quyển tiểu tươi mát ngôn tình thoại bản. Chính là, nam nữ chủ là một đôi sư huynh muội...

Căn cứ thua nhân không thua trận nguyên tắc, Diệp Huyên ho hai tiếng, đem má thượng nóng ý áp chế đi, mới vừa rồi làm bộ như dường như không có việc gì bộ dáng nói: "Sư huynh cũng thích xem? Sư muội nơi này còn có không ít, ta cái này đi cấp sư huynh lấy lại đây."

"Nga?" Lâm Uyên nhíu mày một cái, "Đều là mới vừa rồi như vậy, nam nữ chủ thân phận... Không giống người thường ?"

Diệp Huyên hận được nghiến răng ngứa: "Sư huynh hiểu lầm , như vậy , chỉ có một quyển."

"Nga, " Lâm Uyên thế này mới kéo dài quá điệu, cười tủm tỉm hồi đáp, "Ta đây liền xem mới vừa rồi đó một quyển."

Diệp Huyên: "..." Đáng giận! Rốt cuộc là ai nói người này tao nhã, là cái kẻ đạo đức giả , thật muốn đem hắn đuổi ra khỏi nhà!

Rất nhanh, Diệp Huyên liền phát hiện chính mình chỉ sợ nhìn ra Lâm Uyên chân diện mục.

Ở nhà hỏa tại La Phù phái, không, thậm chí là ở Tu Chân giới trong đều có vô cùng tốt thanh danh. Tuổi còn trẻ tu vi liền đã đến nguyên anh cảnh giới, mà sinh vừa anh tuấn bất phàm, tính tình ôn hòa, đối nhân xử thế nhất quán đều cũng có lễ chu đáo, phong độ chỉ có. Như thế một cái gần như hoàn mỹ nam nhân, nói là Tu Chân giới chưa hôn nữ tu nhóm đều muốn gả cho hắn, khả năng khoa trương điểm, nhưng là liền khoa trương như vậy nhất điểm.

Cho nên làm Diệp Huyên sâu sắc nhận thấy được Lâm Uyên vô lại bản chất khi, nàng một lần thấy rằng chính mình là muốn nhiều lắm, nhưng là...

"Sư muội, " Lâm Uyên kéo kéo chính mình trên người đạo bào, "Cái này quần áo ta cũng xuyên có mấy ngày, có hay không thỉnh sư muội lại đi một chuyến, đi của ta động phủ giúp ta chọn chút tắm rửa quần áo đến?"

Diệp Huyên cảm giác chính mình thái dương gân xanh chính bang bang căng cứng, mấy ngày nay nàng tổng cộng chạy sáu chuyến Lâm Uyên động phủ, phân biệt giúp hắn đi lấy đan dược, pháp khí, thẻ ngọc, đưa tin linh thạch... Vân vân, thượng vàng hạ cám tất cả vật cái gì. Diệp Huyên không thể không đội một đống lớn đồng môn ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đi tới đi lui tại dài xem động tiên cùng chính mình tiểu Trúc lâu, nàng nhắm mắt lại cũng có thể nghĩ đến hội có cái gì lời đồn đại truyền lưu đi ra.

Một cái không chớp mắt ngoại môn đệ tử, trong tay như thế nào sẽ có Lâm Uyên sư huynh động phủ ngọc bài? Hơn nữa sư huynh trả lại cho nàng truyền phi thư, còn làm cho nàng hỗ trợ thủ này nọ. Quang chính là đó đồng loạt sư tỷ muội ánh mắt lăng trì, còn kém điểm đem Diệp Huyên quát được muốn chui xuống đất.

Nàng thật muốn nhéo Lâm Uyên áo tử hướng cái này đáng giận tên rống giận, ngươi nha là không phải cố ý , thủ này nọ thủ này nọ! Sẽ không có thể duy nhất nói xong!

Đáng tiếc nàng không dám, nàng túng.

Cho nên Diệp Huyên đành phải nhịn xuống mắt trợn trắng xúc động, cứng rắn nói: "Sư huynh, ngươi trên người xuyên là bảo y."

Bảo y không phải phổ thông quần áo, căn bản là sẽ không hoen ố, bởi vậy cũng không có tắm rửa tất yếu.

"Nhưng là ta có đam mê sạch sẽ." Lâm Uyên cười tủm tỉm hồi đáp.

Diệp Huyên: "..." Làm sao bây giờ, hảo tưởng tấu hắn.

Gặp Diệp Huyên không nói lời nào, Lâm Uyên nói: "Hay là sư muội không muốn? Cũng đúng, " hắn nhịn không được thở dài, "Nguyên là ta phiền toái sư muội, sư muội hảo tâm chịu thu lưu ta, ta cũng không nên đề cập qua nhiều yêu cầu, thật có lỗi, sư muội." Dứt lời đứng lên, có chút ảm đạm xoay người muốn đi.

Diệp Huyên thấy hắn đó hơi tiêu điều bóng dáng, lại muốn đến chính mình mới vừa rồi thoáng nhìn thấy , nam nhân trong mắt thất lạc, thấy thế nào thế nào đều thấy rằng là chính mình khi dễ Lâm Uyên. Không đúng a, nàng ở trong lòng lớn tiếng hò hét, bị chiếm tiện nghi rõ ràng là ta, vì sao đuối lý cũng là ta...

Nàng bên này sương còn không có suy nghĩ cẩn thận, thân thể đã muốn trước đầu óc từng bước động tác, một phen túm trụ Lâm Uyên tay: "Sư huynh, đừng... Ta giúp ngươi đi lấy là được."

Lâm Uyên quay đầu đến, hắc đồng trung tràn đầy ôn nhu ý cười, hắn cúi đầu phát ra một tiếng than thở dường như cảm khái: "Sư muội, ngươi thật tốt."

Không biết vì sao, Diệp Huyên thấy rằng trên mặt nóng lên, tại cặp mắt kia tình nhìn chăm chú hạ, theo lỗ tai đến cổ, chỉnh khuôn mặt toàn đỏ lên. Nàng chạy nhanh bỏ ra Lâm Uyên tay, xoay người liền cửa trước ngoại chạy, thiếu nữ mang theo sảng hoảng sợ thanh âm xa xa truyền đến: "Sư huynh, ta, ta đi giúp ngươi lấy quần áo!"

"Phốc, thỏ con."

=====================================================

Huyên con thỏ lại bị khi dễ ư ư ư ư ư ư = ̄ω ̄=

Đệ 4 chương trước truyền phần tứ

Vội vã bận bận chạy ra đi Diệp Huyên tại nửa trên đường dừng lại, nhịn không được vỗ vỗ chính mình nóng hừng hực mặt, "Thật là, ta mặt đỏ cái gì, " nàng thấp giọng nói thầm một câu, "Tên kia cũng không nói cái gì kỳ quái trong lời nói nha."

Chính đứng ở nơi đó sững sờ, chỉ thấy đến nam tinh thân ảnh theo rừng trúc gian trên đường mòn lòe ra đến, nhìn đến Diệp Huyên vội vàng hưng phấn vẫy tay: "A Huyên! A Huyên!"

Diệp Huyên mau đi vài bước: "Sư tỷ, ngươi thế nào lại đây ."

Nam tinh không đáp, mà là dùng sức tại Diệp Huyên trên vai vỗ hai hạ: "Ngươi nha đầu kia, rất năng lực a, thế nhưng liền ta đều gạt."

"Ha?" Diệp Huyên vẻ mặt mờ mịt.

Nam tinh bĩu môi: "Đừng giả ngu , mau nói cho ta biết, " nói xong hưng phấn mà bắt lấy Diệp Huyên tay, "Ngươi có phải hay không cùng Lâm Uyên sư huynh cùng một chỗ ."

"Ha? !" Diệp Huyên trợn mắt há hốc mồm, "Ngươi, ngươi nói cái gì nói dối đâu? !"

"Ta nói nói dối?" Nam tinh hiển nhiên đối của nàng chỉ trích rất bất mãn, "Ngươi có thể nghi ngờ của ta tu vi, không thể nghi ngờ ta tìm hiểu tin tức năng lực, huống hồ môn trung hiện tại đều đã muốn truyền khắp , ngươi cùng Lâm Uyên sư huynh cùng một chỗ , sư huynh liền động phủ ngọc bài đều giao cho ngươi, còn ngày nhật hòa ngươi thư tín truyền thư..."

"Đợi chút, " Diệp Huyên chạy nhanh đánh gãy nam tinh trong lời nói, "Này đều cái gì loạn thất bát tao , ta căn bản là không..." Nàng vừa định nói chính mình căn bản là không biết Lâm Uyên, nhưng là vừa tưởng, tên kia hiện tại ngay tại chính mình Trúc lâu ở đây rất, nhất thời vướng xác.

"Chậc, " nam tinh hướng nàng chớp mắt tình, "Không phản đối đi, ngươi cũng đừng phủ nhận , ta biết của ngươi băn khoăn, không phải là vì Lâm Uyên sư huynh rất được hoan nghênh, sợ chính mình gặp nhân đố kỵ đi. Ngươi yên tâm, khác sư tỷ muội ta không dám cam đoan, ngươi nam tinh sư tỷ ta đối Lâm Uyên khả không có hứng thú."

Ta cũng không có hứng thú a, Diệp Huyên thật muốn hồi đáp, như vậy một cái phiền toái nam nhân, vừa thấy liền đầy mình ý nghĩ xấu, ai yêu cảm thấy hứng thú chạy nhanh xách đi. Đáng tiếc nàng lại không thể cùng nam tinh nói thật, đành phải khổ một khuôn mặt: "Sư tỷ, ngươi đặc biệt đến, liền vì nói chuyện này?"

"Chuyện này chẳng lẽ còn đừng lo?" Nam tinh trừng mắt to, "Đúng rồi, ta xem ngươi như là muốn xuất môn, làm sao đi?"

Diệp Huyên thành thật hồi đáp: "Cấp Lâm Uyên sư huynh chọn chút quần áo."

"Quần áo..." Nam tinh nhất thời há to miệng, "Ngươi, hai người các ngươi đã muốn đến đó từng bước ? !"

Diệp Huyên: "..." Đó từng bước là cái gì từng bước, sư tỷ, hiểu lầm a!

Đương nhiên , không có người hội thấy rằng đây là hiểu lầm, tại Diệp Huyên theo dài xem động tiên trong thủ đi rồi mấy bộ Lâm Uyên quần áo sau, La Phù phái trung có liên quan hai người bọn họ nghe đồn càng ồn ào huyên náo đến, liền Lâm Uyên sư phụ rất huyền nói quân đều nghe nói việc này, còn cố ý cấp Lâm Uyên viết phong phi thư.

Đương nhiên, này phong phi thư phi tiến Diệp Huyên tiểu Trúc lâu. Lâm Uyên ngồi ở phía trước cửa sổ, triển khai phi thư đọc nhanh như gió xem hoàn, gợi lên khóe môi, mang theo xin lỗi đứng lên cười nói: "Sư muội, thật có lỗi, cho ngươi mang đến phiền toái ."

Diệp Huyên vốn có một bụng hỏa, còn không có phát ra đến, nhân gia liền chủ động tỏ vẻ xin lỗi, nàng đành phải đem lửa giận áp trở về, xả ra một cái cười đến: "Sư huynh nói đùa, bọn đồng môn đều nói ta có phúc khí đâu." —— nếu nàng tốn hơi thừa lời thanh âm không lớn như vậy, khả năng những lời này độ tin cậy hội cao nhất điểm.

Nàng nhưng thật ra hiểu lầm Lâm Uyên , Lâm Uyên là thật tâm thực lòng đối nàng cảm thấy xin lỗi, dù sao môn trung hội truyền chút như thế nào tin đồn, Lâm Uyên thoáng vừa tưởng có thể biết. Vừa mới bắt đầu sở dĩ như vậy, chính là hắn tư tâm trong tưởng đậu đậu Diệp Huyên, nay xem ra, không nên như thế làm việc mới là.

Hắn thở dài: "Sư muội yên tâm, ta hôm nay liền muốn cáo từ ."

"Ôi chao?" Diệp Huyên không khỏi sửng sốt, "Sư huynh thương..."

Lâm Uyên ngoại thương sớm thì tốt rồi, hắn tại Diệp Huyên tiểu Trúc lâu trong tĩnh dưỡng mười ngày qua, là vì tâm mạch bị hao tổn, mà trong cơ thể thượng có thừa độc, độc đó là ám toán của hắn tu ma mộng tà đạo nhân độc môn kỳ độc, giải dược chỉ có mộng tà đạo nhân tài có. Ngày đó hắn bị mộng tà đạo nhân trọng thương, lẫn nhau cũng không chiếm được hảo, chỉ thiếu chút nữa liền chết ở hắn thủ hạ, cho nên mộng tà đạo không người nào lực đi xa, tất nhiên tại La Phù phái sơn môn phụ cận ẩn giấu đi chữa thương.

Nay Lâm Uyên đã muốn dưỡng hảo bị hao tổn tâm mạch, là đến rời đi nơi này, đi tìm mộng tà đạo nhân lấy giải dược lúc.

"Vết thương của ta đã muốn tốt lắm, " Lâm Uyên cười cười, "Sư muội không phải sớm liền ngóng trông ta đi?"

Diệp Huyên bị hắn nói trúng rồi tâm sự, không khỏi đỏ mặt lên, lại thấy Lâm Uyên cười tủm tỉm , cũng không có tức giận bộ dáng, nhịn không được bĩu môi: "Ta cũng không phải ghét bỏ ngươi a, ngươi, " nghĩ nghĩ oán hận nói, "Ngươi ăn nhiều."

Lâm Uyên nghe vậy, nhịn không được cười ha ha. Tu đạo người sớm ích cốc, chính là Diệp Huyên còn giữ lại xuyên qua trước thói quen, có đôi khi hội làm một ít điểm nhỏ tâm đến thỏa mãn ăn uống chi dục. Không thành tưởng Lâm Uyên rất thích ăn nàng làm điểm tâm, Diệp Huyên khó được làm thượng vài lần, đều bị người này cấp bất tri bất giác ăn sạch .

Diệp Huyên bị hắn cười đến thẹn quá thành giận, hận không thể phác đi lên đổ cái miệng của hắn. Lâm Uyên thế này mới phe phẩy đầu dừng lại, trong mắt ý cười chưa tán, thanh âm ấm ấp nói: "Lần sau ta hồi sơn, cấp sư muội mang điểm tâm trở về."

Này bất quá là phổ phổ thông thông một câu, Diệp Huyên lại nghe được ngực căng cứng, cúi tại bên người tay nhịn không được nắm thật chặt, ở trong lòng báo cho chính mình, mù nhảy cái gì, ăn của ta vốn nên còn. Rốt cuộc vẫn là trong lòng không đành lòng, nghĩ đến ngày đó vụng trộm thoáng nhìn thấy một màn —— Lâm Uyên ho khan sau, khăn tay thượng tất cả đều là hắc hồng sắc vết máu.

"Sư huynh, " nàng nhấp mím môi, "Ngươi trong cơ thể có phải hay không... Còn có dư độc chưa tiêu?" Gặp Lâm Uyên gật đầu, nàng nhịn không được gấp giọng nói, "Đó, có nghiêm trọng không?"

"Yên tâm, " Lâm Uyên gì đó sớm thu thập tốt lắm, đều trang tại trăm bảo túi trong, lúc này bất quá là một thân huyền sắc đạo bào, lưng đeo trường kiếm. Hắn đứng tại cửa, nghịch theo mây đùn gian rơi xuống thanh lãnh ánh trăng, Diệp Huyên đây là lần đầu tiên phát hiện, chính hắn một luôn cười tủm tỉm tiện nghi sư huynh, cao lớn đĩnh đạc, tựa như một thanh chưa ra khỏi vỏ lợi kiếm, tràn ngập đem tràn đầy chưa tràn đầy lạnh thấu xương. Nhưng hắn bỗng nhiên bước đi lại đây, đó lạnh thấu xương liền chợt tiêu tán , chỉ còn lại có mang theo ý cười ôn nhu, bàn tay to dừng ở Diệp Huyên đỉnh đầu vỗ nhẹ nhẹ chụp, "Sẽ không chết ."

Dứt lời, hắn liền xoay người rời đi.

#

Lâm Uyên đi rồi, Diệp Huyên đột nhiên phát hiện, chính mình thế nhưng không thói quen .

Nàng cùng tên kia cũng không ở chung bao nhiêu thời gian, hơn nữa tên kia còn chán ghét rất, lại phúc hắc, lại phiền toái, nghĩ chính mình trong phòng còn có một đại nam nhân, ngủ thời điểm đều không an ổn. Nhưng là Diệp Huyên nhìn Lâm Uyên lưu lại ngọc bài, không biết thế nào liền bắt đầu khởi xướng ngốc đến.

Nói đến cũng không biết Lâm Uyên là đã quên vẫn là cố ý , cái gì vậy đều mang đi , cái kia có thể mở ra dài xem động tiên ngọc bài lại lậu hạ xuống. Diệp Huyên cầm lấy ngọc bài đến, không khỏi cười khổ, hắn cũng thật sự là tín nhiệm chính mình, dài xem động tiên trong thiên tài địa bảo, cao cấp pháp khí sổ không sổ thắng, nếu chính mình động tham lam chi tâm, Lâm Uyên cũng không liền muốn rủi ro .

Miên man suy nghĩ một phen, nàng cũng hiểu được chính mình buồn cười rất. Thôi thôi, mọi người đi rồi, còn muốn cái gì, đợi Lâm Uyên trở về sau, đem ngọc bài trả lại cho hắn chính là. Đến lúc đó hắn làm của hắn đại sư huynh, chính mình như cũ vui vui vẻ vẻ "chả liên quan".

Nghĩ thông suốt sau, Diệp Huyên vỗ vỗ làn váy đứng lên, hồi lâu không đi linh dược viên bên kia hái thuốc, vừa vặn hôm nay liền đi xem đi đi.

Nàng lưng hảo sọt trúc, lại đi tìm đó vài cái bình thường kết bạn đi hái thuốc đồng môn. Cũng là vừa vặn, mấy người hôm nay đều có tha sự, Diệp Huyên hỏi một vòng, đành phải chính mình một người đi.

Linh dược viên chỗ địa phương có chút hẻo lánh, vừa lúc ở La Phù phái hộ sơn đại trận bên cạnh, đông sườn lần lượt một mảnh rừng rậm, bên trong có chút yêu thú ác điểu, có đôi khi hội thừa dịp hộ sơn đại trận linh áp bạc nhược cơ hội xông tới. Cho nên tu vi không cao đệ tử đi hái thuốc khi, tổng hội vài người kết bạn. Bất quá loại tình huống này rất ít, mười năm trong có thể có một lần sẽ không sai lầm rồi.

Cho nên Diệp Huyên cũng không lo lắng, một đường thưởng cảnh du xuân đi qua đi, nhân linh dược viên chiếm cực rộng, nàng làm tốt muốn lúc này hao phí cả một ngày chuẩn bị, theo buổi sáng vẫn bận rộn đến thái dương sắp xuống núi, trên đường gặp được một ít cũng đến hái thuốc đồng môn, chào hỏi qua sau liền càng hướng vườn ở chỗ sâu trong đi, đi tìm một mặt nàng cần trân quý dược liệu.

Đó vị dược liệu bình thường sinh trưởng ở rậm rạp lùm cây trong, Diệp Huyên nửa cung thân mình tại lùm cây trung băn khoăn, bỗng nhiên cảm giác được trên đỉnh đầu một bóng ma phủ xuống đến, có thản nhiên huyết tinh khí bay tới. Nàng nhất thời cứng lại rồi, như trước cúi đầu, trong lòng bàn tay đã tối ám tích dậy kiếm quang, lại nghe đỉnh đầu có người cười lạnh nói: "Tiểu nha đầu không cần dựa vào nơi hiểm yếu chống lại, ngươi nếu dám ra tay, ta khiến cho ngươi năm ngựa xé xác, không bằng ngoan ngoãn ."

Diệp Huyên hít sâu một hơi, chậm rãi ngẩng đầu lên: "Vị này đạo hữu, chúng ta có chuyện hảo hảo nói." Nàng vừa nói, một bên giơ lên hai tay, ý bảo chính mình vẫn chưa làm cái gì động tác nhỏ, lúc này mới vừa rồi trông thấy đó người nói chuyện, nửa bên mặt đã muốn bị gọt nhão , tràn đầy mủ huyết ám lở loét. Diệp Huyên cố nén nôn mửa xúc động, kiệt lực làm cho chính mình trấn định xuống dưới, "Không biết hữu đại danh, ta là La Phù phái đệ tử, đạo hữu đã bị trọng thương, theo ta gặp mặt đồng môn, mau chóng chữa thương, như thế nào?"

"Hừ, " người nọ hừ lạnh một tiếng, "Tiểu nha đầu đổi lại hội hoa ngôn xảo ngữ, ta chẳng lẽ không biết ngươi là La Phù phái nhân? Giết liền là các ngươi La Phù phái đệ tử!" Dứt lời vung tay lên, trong tay áo bay ra cùng nhau ngân quang, xoát một chút đinh nhập Diệp Huyên xương tỳ bà trung. Diệp Huyên nhất thời đau hô một tiếng, quỳ rạp xuống đất, "Ngoan ngoãn đi theo ta đi." Hắn lại vung tay lên, Diệp Huyên liền bị một căn vô hình xiềng xích lôi kéo , không thể không thất tha thất thểu theo sau lưng hắn, đi vào linh dược viên đông sườn đó phiến trong rừng rậm.

Ngươi nói người này là ai, đúng là Lâm Uyên tìm kiếm mộng tà đạo nhân.

Mộng tà đạo nhân bị sau khi trọng thương, chạy trốn tới đó phiến trong rừng rậm, an dưỡng phía sau mới bảo vệ một điều mệnh. Hắn nay không có bao nhiêu dư khí lực chạy trốn, hắn là tu ma, tại La Phù phái địa giới thượng, một khi lộ diện, sẽ mỗi người kêu đánh, chỉ phải ẩn thân tại vết chân hãn tới trong rừng rậm, trải qua tìm hiểu sau đã biết linh dược viên sẽ có La Phù phái đệ tử tiến vào hái thuốc, liền thủ ở nơi này, chờ có người nào không hay ho trứng đụng ở trong tay hắn, hắn là có thể hiếp bức đó đệ tử giúp hắn đào tẩu.

Cố tình Diệp Huyên liền làm cái kia không hay ho trứng.

Diệp Huyên dừng ở mộng tà đạo nhân thủ trung, mộng tà đạo nhân nay cũng không có dư thừa tinh lực tra tấn nàng, nhưng thật ra miễn nàng ăn nhiều một phen khổ. Nghe xong mộng tà đạo nhân ý đồ, tự nhiên là hư không lấy ủy xá, liên tục đáp ứng. Mộng tà đạo nhân lượng Diệp Huyên cũng không dám ra vẻ, gặp hôm nay trời sắc dần dần trễ, hắn cần sớm đi nghỉ ngơi tích tụ tinh lực, liền đem Diệp Huyên đánh hôn mê bất tỉnh.

Diệp Huyên này một choáng váng, tỉnh lại khi thẳng đến sau nửa đêm, mơ mơ hồ hồ nghe được mộng tà đạo nhân tạm thời cư trú sơn động ngoại truyện đến từng trận tiếng đánh nhau, không khỏi tinh thần rung lên. Nàng lúc này không thể động đậy, vội vàng ngưng tụ tâm thần lắng nghe bên ngoài động tĩnh.

Đó cùng mộng tà đạo nhân đánh nhau người hẳn là cái kiếm tu, chỉ nghe kiếm quang tiếng xé gió tuôn rơi cấp vang, như mưa rào bình thường trút xuống xuống. Diệp Huyên kỳ thực cũng là cái kiếm tu, La Phù phái cửu nhạn nói cung chỉ lấy kiếm tu, nói trong cung một chúng đệ tử, bất luận ngoại môn nội môn chính hệ, giống nhau không cần khác pháp khí, chỉ bằng một phen phi kiếm hỏi.

Diệp Huyên không khỏi cân nhắc, chẳng lẽ là đồng môn đến đây? Đang muốn lại nghe, chỉ thấy hắc quang chợt lóe, mộng tà đạo nhân xông tới trong sơn động, một phen nắm Diệp Huyên cổ họng, làm cho nàng bị bắt mở ra miệng, môi gian chợt lạnh, một viên tròn tròn viên thuốc liền theo của nàng cổ họng trượt đi vào.

"Ngươi cho ta ăn cái gì? !"

"Ngươi cấp nàng ăn cái gì? !"

Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, Diệp Huyên kinh hãi dưới quay đầu, chỉ thấy huyền y nam tử đi nhanh mà đến, lòng bàn tay kiếm quang như du long bình thường tại hắn quanh thân băn khoăn, người này không phải Lâm Uyên, còn có thể là ai.

=====================================================

Hạ chương khai đùng (ω)

Yên tâm, ăn không phải xuân dược (:зゝ∠)

Đệ 5 chương trước truyền phần năm (H)

"Sư, sư huynh?" Diệp Huyên lập tức mộng , Lâm Uyên làm sao có thể xuất hiện ở trong này? Liên tưởng đến Lâm Uyên từng từng nói hắn là bị người ám toán, cần tìm đó ám toán người của hắn lấy đến giải dược, Diệp Huyên lập tức hiểu được , xem ra nàng không hay ho thúc giục gặp Lâm Uyên thù địch địch.

Mộng tà đạo nhân ở một bên tà cười nói: "Nguyên lai này tiểu nha đầu là ngươi quen biết đã lâu, " hắn nhìn Diệp Huyên liếc mắt một cái, trên mặt lộ ra dâm tà cười đến, "Cũng tốt, bên ta mới bằng lòng cho ngươi này tiểu tình nhân ăn thứ tốt."

"Lão tặc, ngươi không cần ăn nói bừa bãi!" Diệp Huyên tức giận đến mặt đỏ bừng, ai là người này tiểu tình nhân rồi, "Ngươi rốt cuộc cho ta ăn cái gì!"

"Yên tâm, không phải độc dược, " mộng tà đạo nhân cười ha ha , hắn càng là cười đến càn rỡ, Lâm Uyên trên mặt thần sắc lại càng lãnh. Lâm Uyên đã muốn ẩn ẩn nhận thấy được này lão tặc cấp Diệp Huyên ăn cái gì, quả nhiên, chỉ nghe mộng tà đạo nhân đạo, "Ngươi không phải muốn tới đoạt giải dược? Giải dược ta đã muốn cho ngươi , " dứt lời nhéo Diệp Huyên tóc đem nàng đưa đến trước người, "Ngay tại này tiểu nha đầu trong bụng."

Diệp Huyên nhất thời quá sợ hãi, nàng từng nghe Lâm Uyên từng nói, hắn trên người trúng độc, chỉ có hạ độc người mới biết được giải dược phối phương, cho nên Lâm Uyên mới có thể tưởng phải bắt được mộng tà đạo nhân.

Mộng tà đạo nhân lại nói: "Giải dược nay chỉ xứng một viên đi ra, mới vừa rồi ta đã muốn cấp này tiểu nha đầu ăn, " hắn khiêu khích nhìn Lâm Uyên, "Ta dừng ở trong tay của ngươi, tự nhiên là hẳn phải chết không thể nghi ngờ, đáng tiếc, ta cũng sẽ không cho ngươi quá!"

Lúc này hắn cả mặt đều là âm độc sắc, đem Diệp Huyên một phen đẩy hướng Lâm Uyên. Lâm Uyên vội vàng đem Diệp Huyên tiếp được hộ ở sau người, liền gặp mộng tà đạo nhân nhân cơ hội này nhảy ra cùng nhau ngân quang đến, hung hăng đâm vào chính mình mi tâm tử phủ.

Một đường máu tươi nhất thời theo hắn mi gian bão táp mà ra, huyết tuyền ồ ồ, hắn cuồng tiếu đứng lên, trên người da thịt bắt đầu phiến phiến bong ra từng màng: "Trúng của ta độc môn kỳ độc, ngươi liền ngoan ngoãn chờ chết đi, Lâm Uyên! Ngươi nếu nhẫn tâm, sẽ giết này tiểu nha đầu, uống của nàng huyết, đổi lại còn có cứu, hoặc là, " hắn ác ý cười cười, "Có chút đan dược dược lực thậm cường, nếu trúng độc người chịu cùng ăn vào giải dược người giao hoan, nói không chừng cũng có thể giải độc. Đáng tiếc, ngươi như vậy chính nhân quân tử, làm sao có thể giết hại đồng môn đâu, ha ha ha ha ha!" Theo của hắn tiếng cười càng ngày càng bừa bãi, của hắn hô hấp cũng càng ngày càng mỏng manh, thân thể phanh đông một tiếng té trên mặt đất, hoàn toàn khí tuyệt.

Diệp Huyên lúc này đã muốn sợ ngây người, mê mê hoặc trừng bị Lâm Uyên ôm, chỉ thấy hắn tay áo vung lên, dưới chân đằng khởi cùng nhau trốn quang đến, chớp mắt hai người liền về tới Diệp Huyên tiểu Trúc lâu. Diệp Huyên nhịn không được nói: "Ngươi thế nào có thể ở bên trong cánh cửa tùy ý phi trốn?"

Lâm Uyên âm trầm một trương khuôn mặt tuấn tú, tức giận đem nàng đặt tại giường thượng: "Ngươi chẳng lẽ không chú ý tới, chính ngươi tại đổ máu?"

Diệp Huyên ngẩn ra, này mới phát hiện trên cổ miệng vết thương chính không ngừng có máu tươi chảy ra. Lâm Uyên theo trăm bảo túi trong xuất ra một đan dược đến làm cho nàng ăn vào, lại đánh tới nước ấm, lấy ra khăn tay cấp nàng chà lau vết máu. Diệp Huyên an vị tại trên giường nhỏ, nhìn nam nhân bận bận rộn lục cấp chính mình chữa thương, không khỏi nghĩ đến, ngay tại mấy ngày hôm trước, bọn họ hai người tình huống vẫn là cuốn tới đây đâu.

Nàng không biết làm sao vậy, trong lòng nhưng lại nảy sinh ra một cỗ bí ẩn thỏa mãn cảm đến, lại nhớ kỹ Lâm Uyên còn trúng độc chưa giải, vội vàng nói: "Sư huynh, ngươi trên người độc..."

Lâm Uyên đánh gãy lời của nàng, khẩu khí thản nhiên : "Ngươi không cần quan tâm chuyện này."

Nam nhân ngữ khí nhất thời làm cho Diệp Huyên không phục đến: "Ta thế nào không cần quan tâm, giải dược đều bị ta ăn, mộng tà đạo nhân lại đã chết, trong thiên hạ không nữa người thứ hai có thể hợp với giải dược, ngươi..."

Lời còn chưa dứt, Lâm Uyên lần thứ hai rõ ràng đánh gãy lời của nàng, của hắn thanh âm hoàn toàn rét lạnh xuống dưới: "Ngươi nói như vậy, chẳng lẽ là muốn cho ta giết ngươi?" Gặp Diệp Huyên không nói, hắn vừa vặn cấp băng bó miệng vết thương băng vải đánh tốt lắm kết, phương buông ra tay, cũng không xem Diệp Huyên, mà là lãnh đạm nói, "Không muốn chết liền ngoan ngoãn , đừng nói nhiều."

Dứt lời, xoay người muốn đi, lại bị Diệp Huyên một phen túm ở.

"Sư huynh, " Diệp Huyên dừng một chút, nàng biết chính mình nếu là mở miệng ý nghĩa cái gì, nhưng là nghĩ đến Lâm Uyên trên người độc, chính mình tổng không thể thấy chết mà không cứu được, bất quá do dự một cái chớp mắt, lập tức kiên định nói, "Trừ bỏ giết ta, cũng không phải không có khác giải độc phương pháp . Đó mộng tà đạo nhân không phải nói sao, đan dược dược hiệu nếu là rất mạnh, còn, còn có thể..." Nói xong, mặt liền đỏ lên.

Tại nàng không có phát hiện thời điểm, Lâm Uyên thân thể cũng là cứng đờ. Rất nhanh, nam nhân liền khôi phục trấn định, cũng không đáp Diệp Huyên trong lời nói, bỏ ra thiếu nữ tay, cầm chân liền lại phải rời khỏi.

Diệp Huyên sao có thể liền như vậy làm cho hắn đi rồi, bắt lấy của hắn tay áo liền túm không để. Lâm Uyên đành phải xoay người đem ống tay áo hướng trong tay đoạt, đối diện thượng thiếu nữ sáng trông suốt nhãn tình cùng tức giận khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn không khỏi vừa tức vừa cười, chỉ phải hung tợn nói: "Buông tay! Ngươi nếu nếu không phóng, ta khả đến thật sự !"

"Đến sẽ!" Diệp Huyên đem đầu một ngang, không phải là đó gì sao, đều nói cứu người một mạng thắng tạo thất cấp phù đồ, nếu cùng Lâm Uyên ngủ một giấc có thể cứu mạng của hắn, cũng không mệt a. Như thế cấp chính mình làm tâm lý kiến thiết, nàng tự giác chính mình chính nghĩa vô cùng, trên mặt lại toàn đỏ lên, cầm lấy Lâm Uyên ống tay áo tay kia cũng run nhè nhẹ , lại khẩn trương, lại không chịu chịu thua, "Ta sợ ngươi bất thành."

"Ngươi..." Lâm Uyên thật sự là vô lực lại bất đắc dĩ, "Không được nói bừa, " lại phóng nhuyễn ngữ khí ôn tồn khuyên cái này đến đây tính tình tiểu sư muội, "Đó giải dược tuy là khó được, cũng không đến mức thật sự sẽ vô pháp tử . Ta một chốc cũng không chết được, sư muội, ngươi mau buông tay, nữ nhi gia thanh bạch quan trọng hơn, ngươi, " dừng một chút, má thượng cũng có chút nóng, "Loại này nói, ngày sau khả nếu không có thể tùy tiện nói."

Ta cũng không phải nhìn thấy một cái trúng độc nam nhân sẽ nói như vậy, Diệp Huyên không khỏi căm giận tưởng, cũng không chịu liền như vậy bị Lâm Uyên hồ lộng đi qua: "Ngươi có cái gì biện pháp?"

Lâm Uyên thấy nàng kiên trì, chỉ phải nói: "Mộng tà đạo nhân này độc, trung qua tu sĩ hơn phân nửa đều đã qua đời, đổi lại có một người là duy nhất người sống sót. Nghe nói hắn năm đó được một viên giải dược, nếu đi tìm hắn, nghĩ đến sẽ có chuyển cơ."

"Đó người khác ở nơi nào?"

Lâm Uyên do dự không nói, Diệp Huyên lại dùng sức túm hai hạ của hắn tay áo, hắn đành phải cười khổ nói: "Hắn hơn trăm năm trước rời đi tùng vân châu du lịch, lại không còn tăm hơi."

Hảo đi, Diệp Huyên vừa nghe, nhất thời tức giận đến không được, này không phải là không có cách nào. Nàng cũng không tưởng lại cùng Lâm Uyên ma chiêm chiếp , nhiều kéo một ngày khó hiểu độc, độc đó tính nghĩ đến sẽ càng lợi hại, nàng thưởng trên người đi, một phen ôm Lâm Uyên thắt lưng, thừa dịp nam nhân sững sờ nháy mắt, dắt của hắn ống tay áo đưa hắn về phía sau mang đi, hai người nặng nề mà ngã ở tại trên giường nhỏ.

Lúc này Lâm Uyên tại hạ, Diệp Huyên tại thượng, hai người mặt đối với mặt, môi lần lượt môi, bất quá nửa tấc khoảng cách, có thể gắt gao tướng thiếp.

Lâm Uyên giận tái mặt đến: "Xuống dưới."

"Hừ, " Diệp Huyên hừ lạnh một tiếng, "Ngươi cho ta xuống dưới ta đã đi xuống đến, ta đây chẳng phải là thật mất mặt." Vừa nói, liền thân thủ bắt đầu xả Lâm Uyên đai lưng.

Lâm Uyên một phen đè lại tay nàng, không nghĩ tới nàng nhưng lại thuận thế nắm đi qua, đem tay nhỏ bé hướng ống tay áo trong duỗi, Lâm Uyên đành phải vội vàng buông ra, bị đó chỉ tay nhỏ bé xúc qua địa phương còn nhuyễn nhuyễn một mảnh ấm áp, hắn giấu ở sợi tóc hạ lỗ tai đã bất tri bất giác đỏ lên, trong thanh âm cũng có một cỗ ngoài mạnh trong yếu ý tứ hàm xúc: "Không cần làm hồ đồ sự, mau xuống dưới!"

Diệp Huyên không để ý tới hắn, tự cố tự trên đất tay đào của hắn quần áo. Cố tình Lâm Uyên lại không thể đối nàng hạ nặng tay, chỉ có thể không ngừng tránh né, nhưng là Diệp Huyên quyết tâm muốn thành sự, hắn như thế nào tránh được. Này tiểu nha đầu lại vẫn hừ nhẹ nói: "Ngươi cũng đừng từ chối, ngoan ngoãn , nếu không ta liền hô to, nói ngươi phi lễ ta."

Lâm Uyên dở khóc dở cười: "Rõ ràng là ngươi phi lễ ta."

"Thích, " Diệp Huyên nghiêng liếc hắn, "Bổn cô nương chịu phi lễ ngươi, ngươi còn mất hứng?"

Nàng lúc này chính cưỡi sải bước tại Lâm Uyên trên người, đã muốn đem nam nhân nửa người trên quần áo đều bóc xuống dưới, trong tay mang theo đai lưng, tùy tay hướng trên đất một quăng, như vậy kiêu ngạo, làm sao còn có đó chỉ tỉnh tỉnh mê mê thỏ con bộ dáng. Mắt thấy nàng liền muốn thân thủ đến chính mình đũng quần trong, Lâm Uyên chạy nhanh bắt được tay nàng cổ tay, "Sư muội, " nam nhân trên mặt, lần đầu tiên lộ ra không được tự nhiên ngượng ngùng đến, "Ngươi... Ngươi thật muốn tốt lắm?"

Diệp Huyên lấy thực tế hành động hồi đáp hắn —— không tay kia thì một phen túm hạ Lâm Uyên quần, cầm sỉ mao lông tùng trung cái kia chưa thức tỉnh cự thú. Cơ hồ là ở trong nháy mắt, Diệp Huyên kinh ngạc phát hiện, trong tay tên kia liền tỉnh ngủ . Khỏe thân lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ cứng rắn trướng đến, càng ngày càng thô, cũng càng ngày càng nóng, cứng rắn một căn thô to đến nàng một bàn tay đều cầm không được, nàng trợn mắt há hốc mồm mà ngẩng đầu: "Ngươi, ngươi này..." Ngươi này ngoạn ý cũng quá lớn đi...

Lâm Uyên cười tủm tỉm nhìn nàng, rất tốt, thỏ con vẫn là đó con thỏ nhỏ: "Ta cái gì?"

Diệp Huyên yên lặng đem nửa câu sau nói cấp nuốt trở vào, nhân là ngươi trước vén , ngoan nói cũng là ngươi trước phóng , không thể túng, Diệp Huyên!

"Không có gì, " nàng đụng nói lắp ba nói, "Đến, đến đây đi."

"Phốc."

"Không cho cười!" Diệp Huyên thẹn quá thành giận, nhưng là dưới thân hỗn đản này làm sao có thể nghe lời của nàng, Diệp Huyên tức giận đến không được, rốt cục đem cho tới nay chỉ có thể não bổ sung biện pháp cấp dùng tới , phác đi lên ngăn chặn Lâm Uyên miệng —— đương nhiên, dùng là cũng là của nàng miệng.

Tứ phiến môi thiếp hợp cùng một chỗ khi, Diệp Huyên đầu óc nháy mắt kịp thời, sau đó nàng cảm giác được nam nhân bạc môi động , khe khẽ mở ra, hàm trụ của nàng môi chậm rãi mút. Cái loại cảm giác này là rất kỳ diệu , nàng có thể rõ ràng nghe được dồn dập tiếng tim đập, còn có triền miên cùng một chỗ hô hấp, cũng không biết đó là Lâm Uyên , vẫn là của nàng. Nam nhân đại lưỡi vươn đến, tại của nàng môi thượng không ngừng dao động, liếm qua nàng biên bối dường như răng nanh, thử khấu khai của nàng răng quan. Nàng đầu óc nóng lên, hé miệng, khiến cho cái kia đáng giận đầu lưỡi trượt đi vào.

"Ân ngô..." Lâm Uyên tay sớm tại bất tri bất giác trung tập thượng của nàng eo nhỏ, theo của nàng thắt lưng tuyến, một đường trượt đến rất vểnh tuyết đồn thượng, đem hai cánh hoa cực phú co dãn mông thịt tại bàn tay to trung vuốt ve ra các loại hình dạng, lập tức bị gắt gao đè ép cùng một chỗ, lập tức lại bị đại lực bẻ ra. Tuy là là cách quần áo đùa bỡn, nhưng Diệp Huyên không tự giác kẹp chặt hai chân, nàng cảm giác được chính mình đã muốn ẩm ướt .

Người này... Mơ mơ màng màng bị nam nhân ôm lấy cái lưỡi thơm tho triền mút, lại nuốt vào hắn độ tới đây nước bọt, Diệp Huyên không khỏi tưởng, người này thủ đoạn thế nào như thế lão đạo.

"Sư muội không thấy qua sao?" Lâm Uyên buông ra thiếu nữ môi, hàm chứa ý cười hắc đồng ánh vào Diệp Huyên mi mắt —— Diệp Huyên tổng thấy rằng, hỗn đản này cười đến không có hảo ý, "Tàng thư trong lâu này đồ sách."

"Cái gì đồ sách?" Diệp Huyên theo bản năng hỏi, phản ứng lại đây người này nói là cái gì, nhất thời mặt đỏ tai hồng, "Ngươi thế nhưng vụng trộm xem Xuân Cung đồ!"

"Ta cũng không phải là vụng trộm xem , " trên tay vi một sử lực, Lâm Uyên liền ôm Diệp Huyên đem nàng đặt ở dưới thân, "Đối tu đạo người mà nói, âm dương ái ân thuật, vốn là là hẳn là học tập pháp môn, quân không thấy đó đoàn tụ tôn, vui mừng môn, bất chính là coi đây là nói cơ?" Khi nói chuyện, Lâm Uyên vung tay lên, thiếu nữ trên người quần áo liền lên tiếng trả lời mà tán, của hắn ánh mắt ngưng liếc tại trước mắt tuyết trắng như ngọc thân thể mềm mại thượng, sâu thẳm một mảnh, "Sư muội, sư huynh nay liền giáo dạy ngươi, tốt lắm?"

=====================================================

Dự đánh giá thất bại , con thỏ không hầm thượng (:зゝ∠)

Trước diễn cũng rất mỹ vị không phải sao 【 ta mặc kệ, không cho nói không đẹp vị ╭(╯^╰)╮

Đệ 6 chương trước truyền phần sáu (cao H)

Diệp Huyên rất muốn nói, không tốt. Nhưng là không đợi nàng hồi đáp, Lâm Uyên liền cúi xuống thân đến, quặc ở của nàng cánh môi.

Mới vừa rồi hôn môi làm cho nàng gắn bó gian đó cổ triền miên ý tứ hàm xúc còn chưa biến mất, như thế lại vô cùng thân thiết đến, tất nhiên là rất nhanh giáo nàng say mê đi vào. Trong cái miệng nhỏ nhắn vô ý thức hừ nhẹ , nàng bị Lâm Uyên ôm lấy cái lưỡi thơm tho uy tiến nam nhân trong miệng trùng điệp triền mút, không ngừng có hai người hỗn hợp cùng một chỗ miệng mồ hôi theo khóe miệng chảy xuống đến, thậm chí một đường chảy ở tại nàng trần trụi nhũ phong thượng.

Đó hai cái vểnh nhún nhún cái vú tự nhiên sớm bị nam nhân nắm ở tại bàn tay, đầu tiên là mềm dịu phủ niết, đem đó nhuyễn trung mang đạn nhũ hoa đùa bỡn được sưng đỏ đến sau, Lâm Uyên khí lực càng lúc càng lớn, mang theo bạc kén tay to đem tuyết nhũ nhu được một phiến đỏ bừng, lại đem chính mình kiên cố trong ngực kề đi lên, nhưng lại dùng trước ngực đầu vú ngoạn dậy thiếu nữ anh quả.

"Ân... Ân a..." Diệp Huyên sơ kinh nhân sự, sớm là bị hắn ép buộc được mắt to nhi trung tràn đầy sương mù. Nghiêng Lâm Uyên còn mãn mỉm cười ý nhìn nàng, đó tươi cười không có hảo ý cũng không nói, trong ánh mắt mãnh liệt tình dục tựa như lửa cháy mạnh bình thường, thiêu được Diệp Huyên thân thể mềm mại thẳng run. Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng, tại nam nhân thuộc hạ nhuyễn thành một bãi bùn, không thể chịu được đó cực cụ xâm lược ý tứ hàm xúc lửa nóng ánh mắt, chỉ phải đem nhãn tình nhắm lại.

Nhưng là này một nhắm mắt, thân thể các nơi cảm giác liền càng sâu sắc. Nam nhân cường mà hữu lực thân hình kề sát nàng, rắn chắc đùi đem nàng run rẩy cẳng chân nhi ngăn chận, khố gian đó gắng gượng đại gia hỏa đỉnh tại của nàng bụng thượng, thiêu nóng độ ấm giáo nhân không tha bỏ qua. Đại lưỡi theo của nàng ngực thượng xẹt qua, mang đến liên tiếp ẩm ướt nóng nước ngấm cùng mút chậc chậc tiếng vang, mặc dù Diệp Huyên cực lực áp lực rên rỉ, trong miệng nức nở thanh cũng là càng lúc càng lớn, đãi Lâm Uyên một đường liếm đến của nàng dưới thân, sắp sửa đem lời lẽ tập thượng hoa môi khi, nàng chung quy tại nhẫn không ra run giọng nói: "Đừng... Sư huynh, đừng... Trước mắt giải độc quan trọng hơn."

Nàng nói xong câu đó, đã là liền cổ đều đỏ lên. Lâm Uyên muốn làm cái gì, thân là xuyên qua giả Diệp Huyên như thế nào không biết. Chính là chuyện đó dù sao cũng là khuê phòng tình thú, nay Lâm Uyên trên người còn dư độc chưa sạch, tự nhiên là... Trước làm chánh sự cho thỏa đáng.

Lâm Uyên nghe xong, gợi lên khóe môi: "Sư muội nói là." Nhưng lại thật sự biết nghe lời phải, ngẩng đầu lên, ly khai thiếu nữ giữa hai chân đào nguyên cốc.

Diệp Huyên trong lòng cũng không biết là nhẹ nhàng thở ra, vẫn là thất lạc, cảm giác được đó căn thô dài thịt côn nhi trên đỉnh của nàng huyệt miệng, lập Mã tướng này cẩn thận suy tư phao chi sau đầu, kìm lòng không đậu căng thẳng thân thể khẩn trương đến.

"Đừng sợ, sư muội." Nam nhân ôn nhu tại nàng bên tai nỉ non, lại vuốt ve của nàng cái vú làm cho nàng trầm tĩnh lại, gậy thịt cũng không nóng nảy đi vào, mà là khe khẽ tại huyệt miệng va chạm , đem gắt gao khép kín bối thịt đỉnh khai, bị đâm cho Diệp Huyên ưm không thôi, tràn ra dâm dịch rất nhanh đem gậy thịt làm ướt.

Lâm Uyên cười nhẹ một tiếng: "Thực mẫn cảm..."

Nguyên bản Lâm Uyên nghĩ tiểu sư muội là lần đầu tiên, sợ nàng sợ hãi, bởi vậy mới muốn ăn của nàng nơi riêng tư làm cho nàng nhiều lưu chút Thủy Nhi đến. Chính là tiểu sư muội chủ động mời, hắn vốn cũng đến mức mau nổ mạnh , tự nhiên không có không theo. Sư muội cũng không nói sao, trước mắt giải độc quan trọng hơn, cạnh tạm đừng lo việc, tự nhiên là ngày sau lại luận. Không nghĩ tới tiểu tử kia thân mình mặc dù ngây ngô, nhưng thật ra rất có thú vị, còn không dùng hắn quá nhiều khai phá, đã ẩm ướt thành như vậy.

Diệp Huyên tự nhiên không biết chính mình lại rơi vào rồi Lâm Uyên ngôn ngữ cạm bẫy, mê mê hoặc trừng , cũng không ý thức được chính mình bị đùa giỡn , nhanh bắt lấy tay nhỏ bé bị nam nhân tạo ra, hai người mười ngón tướng thủ sẵn nắm cùng một chỗ, hoa huyệt miệng đã là bị càng đỉnh càng tùng, xuân tuyền dường như nước lộ không ngừng dũng mãnh tiến ra, hoa tâm trong ngứa ý khó nhịn không thôi, đó trương non sinh sôi cái miệng nhỏ cơ khát trương không ngờ như thế, mút trụ nam nhân đại quy đầu, tại thầm thì thầm thì tiếng nước trong, theo gậy thịt hướng trong chọc động tác, đem chi càng ăn càng chặt.

"Ân..." Nàng nhịn không được yêu kiều đem hai chân bò lên Lâm Uyên thắt lưng, nam nhân nhận thấy được nàng vô ý thức nhiệt tình, trong mắt ý cười càng thâm, dương vật đỉnh nhập tốc độ cũng bắt đầu nhanh hơn. Diệp Huyên cảm giác được hắn liền muốn đỉnh phá đó tầng bình phong, không khỏi giảo nhanh mị thịt, ngón chân đều khẩn trương được cuộn mình lên.

Lại nghe nam nhân bỗng nhiên nói: "Cố Dần Thành."

"Ân?" Diệp Huyên mơ mơ màng màng theo bản năng đáp lại, lực chú ý nhưng thật ra bị phân tán một chút, nam nhân nhân cơ hội này, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem gậy thịt đưa đi vào, có lẽ là hắn động tác mềm dịu, Diệp Huyên chỉ cảm thấy đến hơi hơi nhất điểm đau đớn, còn lại chính là thân thể bị tạo ra chướng bụng cảm.

Nam nhân phương dừng lại, làm cho đó căn rục rịch bự vật tại hoa nói trung bình yên nằm úp sấp phục, hắn thân thủ phất khai thiếu nữ trên trán toái phát, tại kia hơi hãn ý tuyết phu thượng hôn hôn: "Đau không?"

"... Không đau, " Diệp Huyên còn nhớ rõ hắn mới vừa rồi trong lời nói, "Ngươi vừa mới nói cái gì ?"

Vừa dứt lời, thấy nàng thần sắc không giống giả bộ, xử tại bụng nhỏ trong thô to lớn vật cứng liền động tác đến. Nam nhân thật dài phun ra một hơi, mới vừa rồi cố nén tư vị cũng thật chịu khổ sở, hắn trong thanh âm mất tiếng càng phát ra trọng vài phần: "Của ta tục gia tên, kêu Cố Dần Thành, " hắn cười cười, hôn trụ thiếu nữ môi, "Ngươi khả phải nhớ kỹ , Tiểu Huyên."

"Cố Dần Thành..." Diệp Huyên bị nam nhân triền hôn, một mặt ôm của hắn cổ đáp lại, một mặt tại đầu lưỡi nỉ non này ba chữ. Tu đạo người, vốn không có xuất gia cùng không xuất gia chi phân, chẳng qua như Lâm Uyên như vậy chính hệ đệ tử một khi bị ban hạ nói hào, tục gia tính danh liền ít hội lại bị nhắc tới . Chỉ sợ môn trung biết được này ba chữ , trừ bỏ của hắn sư trưởng, không nữa người ngoài.

Nghĩ đến đây, nàng trong lòng không khỏi ngọt ngào, lại chạy nhanh đem này cổ ngọt ý áp chế đi, mệnh lệnh chính mình không cần tưởng nhiều lắm. Cố Dần Thành cũng là nhận thấy được của nàng phân thần, bất mãn tại nàng đầu lưỡi cắn cắn, tại nàng ăn đau đến trừng hướng chính mình khi, thẳng lưng đối với hoa tâm trùng điệp đỉnh đầu.

"A..." Diệp Huyên không ngại bị ép buộc kiều kêu, hỗn đản này thấy thế, càng đến đây hưng trí, mới vừa rồi vẫn là khinh trìu mến phủ, lúc này lại đại khai đại hợp, đem chỉnh căn to lớn dài dương vật rút ra, lại rất nhanh nhập đi vào đỉnh đầu rốt cuộc, quấy nhiễu đến mức ẩm ướt nóng dũng đạo trung nghiêng trời lệch đất, lại tìm được thiếu nữ mẫn cảm chỗ, đối với khối đó nhuyễn thịt không lưu tình chút nào xxx làm.

Diệp Huyên làm sao ăn trụ như vậy đùa bỡn, một mặt giãy dụa một mặt tại hắn dưới thân vặn vẹo: "Hỗn đản! A, không cần... Không cần đỉnh nơi đó... Đại hỗn đản, buông, a... A..."

Nàng như thế xoay cọ , không thể nghi ngờ là lửa cháy đổ thêm dầu, Cố Dần Thành bắt lấy lộn xộn thỏ con tại của nàng non trên mông vỗ hai nhớ: "Cái này chịu không nổi ? Không tiền đồ, mới vừa rồi là ai trâng tráo muốn phi lễ ta, ân?" Dứt lời đem thiếu nữ đùi ngọc nhi bẻ được càng khai, gậy thịt đối với cung ăn mặn trọng đánh tới, "Sư muội, xem ra ngươi học nghệ không tinh, cần được sư huynh nhiều dạy ngươi vài lần."

"Ngươi vô sỉ!" Diệp Huyên khóc không ra nước mắt, nàng lúc này dĩ nhiên có thể xác định , người này đó trương tao nhã đại sư huynh ngoại da hoàn toàn chính là dùng để gạt lừa người ngoài , lúc này tại nàng trước mặt lộ ra chân diện mục, hoàn toàn chính là một cái lưu manh đuôi to sói đói! Chính mình rốt cuộc vì sao luẩn quẩn trong lòng muốn cấp hắn giải độc, nghĩ đến đây liền không khỏi rút rút tháp tháp, "Ta mặc kệ , ta không cho ngươi giải độc ... Ân, ân a..." Một lời bị nam nhân rút chọc động tác bị đâm cho đứt quãng, "Ngươi, ngươi a... Ngươi tránh ra..."

"Chậm, " Cố Dần Thành ngậm trụ nàng sưng đỏ nhũ hoa trùng điệp một mút, khí định thần nhàn nói giọng khàn khàn, "Con thỏ đã muốn tẩy sạch hạ nồi , tự nhiên là muốn... Hảo hảo ăn một chút."

=====================================================

Hầm con thỏ bảo (ω)

Gần nhất có điểm bận, cho nên mới đoạn càng chọc, bất quá cục cưng lại trở về cay ~

Mau thân ái ta ( ̄3 ̄)╭

Đệ 7 chương trước truyền phần thất (cao H)

Cố Dần Thành quả nhiên nói được thì làm được, này ăn một lần, liền ăn đến mặt trời mọc thời gian.

Diệp Huyên mắt thấy ngoài cửa sổ thiên ánh sáng từ từ, phía sau nam nhân còn tại không biết mệt mỏi địa chấn làm. Của nàng tiểu mông bị bàn tay to trảo nắm bắt, bị bắt quỳ ghé vào giường thượng. Cả người nhuyễn nhuyễn không có khí lực, nàng chỉ có thể giống một bãi xuân thủy dường như bị nam nhân ngăn chận, khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở đệm chăn trong, bị hôn môi được sưng đỏ không chịu nổi môi anh đào phát ra vô ý thức rên rỉ cầu xin tha thứ. Hai cái cái vú thượng tất cả đều là giăng khắp nơi dấu tay, núm vú cho thấy là bị ngoạn rất tàn nhẫn , mặc dù bị vắng vẻ hơn nửa canh giờ, như trước gắng gượng vểnh đứng ở không khí trong, thường thường bởi vì phía sau đại lực xxx làm tại trên đệm qua lại cọ xát, bị chà đạp được càng đáng thương.

Theo nàng lõa lồ tại trong không khí mỹ lưng mãi cho đến eo nhỏ, cũng đều hồng hồng tử tử , vừa thấy liền bị nam nhân cấp hảo hảo yêu thương qua. Cố Dần Thành phía trước lại nâng đỡ của nàng tiểu mông ăn hảo sau một lúc lâu, đem nhanh giáp tại một chỗ mông thịt bẻ ra lộ ra nội bộ xấu hổ tinh xảo tiểu cúc huyệt, đại lưỡi cuốn đi lên lại liếm lại hấp, đem chảy ở đây dâm thủy đều ăn sạch sẽ , lại làm bộ muốn tham lưỡi đi vào ngoạn của nàng cúc mắt, thẳng đem Diệp Huyên sợ tới mức mắt nước mắt lưng tròng, thật sự khóc thút thít khóc lên tiếng.

Nàng này vừa khóc, Cố Dần Thành mới vừa rồi buông tha nàng, gặp tiểu hoa huyệt trong chảy đi ra dâm thủy tinh dịch đều lưu được không sai biệt lắm , đè thiếu nữ biết đi xuống bụng nhỏ, đem nàng bay qua đến làm cho nàng mân mê tiểu mông, phốc xuy một chút liền lại chọc đi vào.

"Ngươi... Ngươi vô sỉ..." Diệp Huyên bị làm được choáng váng đầu não trướng, tiểu thân mình theo nam nhân xxx làm không ngừng đong đưa, đại quy đầu nhiều lần đỉnh tiến hoa tâm trong, giống như trong bụng nhét một căn nóng sắt xử, nàng thấy rằng chính mình đều nhanh nếu không có thể hô hấp .

Phía sau nam nhân khí định thần nhàn, đang nói trong mặc dù mang theo ồ ồ thở hổn hển, như trước cười nói: "Sư muội nói làm sao nói, ta thế nào vô sỉ ."

Diệp Huyên nghe đó hai hạt nặng trịch đại trứng trứng không ngừng đánh ra tại cổ khe thượng phát ra đùng đùng vang dội tiếng vang, vừa xấu hổ, hận không thể ngất xỉu đi: "Độc đã muốn giải ... Ngươi, ngươi còn không mau cút đi!" Cố tình nàng vừa nói, một bên còn bị xxx được rên rỉ liên tục, cổ họng lại kiều lại nhuyễn , tuy là tại mắng chửi, nghe vào nam nhân trong tai chỉ cảm thấy chọc người nhanh, thầm nghĩ thỏ con nổi giận lên cũng như vậy đáng yêu, càng muốn vén nàng dùng tiểu móng vuốt tới bắt hai hạ.

"Sư muội hảo nhẫn tâm, " Cố Dần Thành trùng điệp đối với cung vách tường va chạm, bị đâm cho thiếu nữ lui thân mình quất thẳng tới nghẹn, hắn sắp gậy thịt rời khỏi một chút, nói xong đệ nhị câu, lại là quá nặng va chạm, "Phi lễ hoàn ta, sẽ không tưởng phụ trách ?"

"Ân, ân a... A... Hỗn, hỗn đản..." Diệp Huyên cắn răng, "Rõ ràng là ngươi phi lễ ta!"

Cố Dần Thành thấy rằng buồn cười, bàn tay to duỗi đến phía trước nắm cái vú nhu ngoạn: "Sư muội nghe một chút lời này... Có phải hay không rất quen tai?"

Có thể không quen tai đi, rõ ràng chính là Diệp Huyên cường đẩy Cố Dần Thành thời điểm hai người bọn họ đối thoại. Chẳng qua khi đó giãy dụa là Cố Dần Thành, hiện tại biến thành Diệp Huyên.

Cho nên... Diệp Huyên khóc không ra nước mắt, nói đến nói đi căn bản là nàng tự làm bậy không thể sống, nếu là không chủ động trêu chọc này chỉ đuôi to sói đói, chính mình tại sao lần này kiếp nạn?

"Ô ô... Ân ngô, " nàng không tự chủ được rút tháp lên, một bên khóc một bên còn bị làm được thẳng rên rỉ, thấy rằng trong lòng thập phần ủy khuất, "Ta, ân... Ta là của ngươi ân nhân cứu mạng, ngươi còn... Khi dễ ta."

Mắt thấy thỏ con đỏ lên nhãn tình, Cố Dần Thành như thế nào không đau lòng, bận hôn trụ nàng trấn an: "Ngoan, đừng khóc. Sư huynh làm sao có thể khi dễ ngươi, này không phải..." Dứt lời nắm bắt nàng giữa hai chân tiểu thịt lạp bắn đạn, "Cho ngươi thoải mái đi."

Diệp Huyên bị đạn co rụt lại, tiểu thịt lạp hựu tô hựu ma, ngạnh cổ trừng mắt trước này chỉ già mồm át lẽ phải đại hôi lang: "Ta không thoải mái!"

"Thực không thoải mái?" Cố Dần Thành nhíu mày một cái, gậy thịt lớn đối với của nàng mẫn cảm điểm liền xxx vài hạ.

Diệp Huyên nhất thời rầm rì nhuyễn đi xuống, ngoài miệng còn không chịu thua: "Không thoải mái! Ta, " nghĩ nghĩ tìm được rồi một cái vô cùng tốt lấy cớ, "Ta thương!" Dứt lời nhất chỉ chính mình bị ngoạn được sưng đỏ cái vú, "Nơi này, nơi này, còn có nơi này... Đều thương."

Nàng cũng không xem như nói láo, Cố Dần Thành nhìn nhìn đó đáng thương này này tiểu non hoa huyệt, lúc này hai cánh hoa bối thịt chính hàm chứa chính mình rất nhanh ra vào to lớn căn, nội bộ tươi mới mị thịt cơ hồ đều nhanh bị chen chúc đi ra, cũng có hỗn tạp bạch trọc dâm lộ không ngừng chảy ra, đem đó một vòng buộc chặt đến gần như trong suốt huyệt miệng tẩm ẩm ướt được tinh lượng óng ánh óng ánh.

Ân, tiểu tử kia nói đúng vậy, lại làm đi xuống, sợ là thật muốn làm hỏng rồi.

Cố Dần Thành không khỏi âm thầm tỉnh lại, chính mình lần đầu tiên khai trai, có phải hay không quá mức phát hỏa? Hắn bận ôm thỏ con an ủi, quặc trụ của nàng cái miệng nhỏ nhắn nhi lại liếm lại mút: "Là sư huynh càn rỡ , cái này bắn cho ngươi, được không?"

Không tốt! Diệp Huyên ở trong lòng lớn tiếng hồi đáp, đáng tiếc nàng bị Cố Dần Thành ôm lấy cái lưỡi thơm tho hôn được ý loạn tình mê, làm sao có thừa dụ nói chuyện. Tâm tưởng hỗn đản này đã muốn bắn quá tốt vài lần , còn nhiều lần đều bắn tại chính mình bụng nhỏ trong, nếu không phải phía trước chống đỡ được nàng chịu không nổi, chỉ sợ đó xấu xa này nọ một giọt cũng không hội chảy ra, hiện tại muốn ngăn cản cũng là không tốt. May tại tu đạo người thụ thai tỷ lệ rất thấp, Cố Dần Thành tu vi lại cao, hắn tưởng bắn, cũng chỉ có thể làm cho hắn bắn.

Cố Dần Thành lại xxx mấy chục hạ, không hề cường thủ tinh quan, đem hai hạt tinh nang trong đục dịch bắn cái sạch sẽ, mới vừa rồi cảm thấy mỹ mãn ôm Diệp Huyên dỗ nàng ngủ một lát.

Diệp Huyên mệt được không có biện pháp, cho dù là tu sĩ cũng kinh không được cả một đêm ép buộc a, rất nhanh liền trên dưới mí mắt đánh nhau, cũng bất chấp hoa huyệt trong còn nhét nam nhân nhuyễn đi xuống gậy thịt, đó hỗn đản lại ôm nàng ôm được nghiêm kín thực, tựa tại Cố Dần Thành trước ngực đã ngủ.

Vừa cảm giác ngủ thẳng đến mặt trời lên cao, nàng nhu nhu mắt nhập nhèm nhãn tình, tầm mắt rơi xuống hoành tại nàng bên hông cái kia cánh tay thượng, nhất thời giận theo trong lòng khởi, ác hướng đảm biên sinh, nhấc chân liền muốn đem Cố Dần Thành đá đi xuống.

Chân nhỏ còn không có hạ xuống, chợt nghe đến ngoài phòng truyền đến nam tinh sao gào to hô thanh âm: "Sư muội! Sư muội! Ngươi đứng dậy không? Ta khả tiến vào ."

=====================================================

Đại hôi lang nhật ký ——

Lần đầu tiên ăn con thỏ, có chút khẩn trương (ω)

Ân, mỹ vị (ˉ﹃ˉ)

... Thập phần mỹ vị (ˉ﹃ˉ)

Rất tốt... Phi thường mỹ vị (ˉ﹃ˉ)

Mỹ vị, mỹ vị... Hoàn toàn dừng không được đến! ! !

Đệ 8 chương trước truyền phần bát

Diệp Huyên chân còn đứng ở giữa không trung, nghe được nam tinh thanh âm đã muốn đến cửa, cả người một cái run run, thiếu chút nữa theo giường thượng tài đi xuống. Nàng vội vàng hô to: "Đợi chút, sư tỷ! Không cần tiến vào!"

Nam tinh tuy là kỳ quái, vẫn là theo lời đứng lại chân: "Vì sao?" Sư muội thanh âm nghe qua sốt ruột bận hoảng , cho dù nàng còn không có đứng dậy, cũng không tất yếu như vậy kích động... Đang tại suy tư về, nam tinh chợt nghe đến trong phòng truyền đến nam nhân cười nhẹ thanh.

Nam tinh: "Nam nam nam... Nam nhân? !"

Cái gì! Diệp Huyên vội vàng phác đi lên che Cố Dần Thành miệng, hạ giọng hung tợn nói: "Không cho phép ra thanh!"

"Sư muội, " Cố Dần Thành tự nhiên lấy ra tay nàng, "Cần gì ta tai đạo linh?"

Dứt lời đứng dậy chậm rãi mặc quần áo, Diệp Huyên chỉ ngây ngốc ngồi ở giường thượng, liền nhìn cái này mới vừa rồi còn trần như nhộng hỗn đản biến hóa nhanh chóng, huyền bào mào, thắt lưng bằng ngọc thanh giày, hảo một bộ rắc tuy nhiên đĩnh đạc tuấn tú tao nhã bộ dáng, cấp nàng dịch hảo bị chân, lại thừa dịp nàng còn không có phản ứng tới đây thời điểm tại nàng trên trán hạ xuống vừa hôn: "Hảo hảo nghỉ ngơi, ta đi trước."

Đợi chút, Diệp Huyên soạt một chút đứng lên, ngươi nha không được đi môn, cấp bổn cô nương phiên cửa sổ!

Lúc này Cố Dần Thành đã đi tới trước cửa, môn phi chi nha một tiếng mở ra, đối diện thượng đứng tại cửa ngẩn người nam tinh.

Nam tinh: "Sư sư sư... Đại sư huynh? !"

Trước mắt nam nhân cười cười: "Nam tinh sư muội?"

Nam tinh: "... Đại sư huynh thế nhưng biết tên của ta! !"

Cố Dần Thành nhất thời cười đến càng ôn hòa : "Sư muội nói làm sao nói, " nói xong vỗ vỗ nam tinh bả vai, "Tiểu Huyên vừa ngủ lại , sư muội nếu là vô sự, cùng ta cùng nhau bãi, như thế nào?"

Nam tinh sớm là thụ sủng nhược kinh được đem chính mình ý đồ đến phao đến lên chín từng mây, tự nhiên là khoái lạc vui vẻ theo Cố Dần Thành đi rồi. Diệp Huyên ở trong phòng nghe được nghiến răng nghiến lợi, được rồi, hỗn đản này mang đi nam tinh, quả thật là cho chính mình giải vây, nhưng là nghe hắn nói đó là cái gì nói. Vừa ngủ lại? Tiểu Huyên? Kêu được như thế thân thiết, chỉ cần không phải ngốc tử, dùng đầu óc suy nghĩ một chút có thể biết nàng cùng đó hỗn đản đã làm cái gì.

"Đáng giận, họ Cố , đừng nghĩ lại cho ta cho ngươi hoà nhã sắc!"

Bất quá Diệp Huyên phát hiện, cho dù nàng tưởng đối với Cố Dần Thành nhăn mặt, giống như cũng tìm không thấy cơ hội .

Ngày đó sáng sớm rời đi sau, không qua vài ngày, Cố Dần Thành liền đi theo phái trung vài vị trưởng lão, mang theo đồng loạt chính hệ nội môn đệ tử đi tận trời phái. Lúc này đoạn, đúng là Tu Chân giới một trăm năm một lần vạn tiên đại hội mời dự họp thời điểm, La Phù phái làm đạo môn đứng đầu, tự nhiên muốn trước đi tham gia.

Loại này sự kiện khác nan đúng phùng, từ lúc một năm trước môn trung ngay tại tuyển bát có thể đi tham gia vạn tiên đại hội đệ tử. Làm La Phù phái trẻ tuổi trung người nổi bật, Cố Dần Thành tự nhiên là sẽ đi , năm gần đây nổi bật chính thịnh quỳnh hoa đương nhiên cũng sẽ không bị hạ xuống. Nguyên bản Diệp Huyên đối loại sự tình này hào không quan tâm, lúc này cũng không biết làm sao vậy, luôn không tự giác đi tìm hiểu cùng vạn tiên đại hội có liên quan tin tức.

Nghe được đồng môn tại nghị luận muốn đi hợp một phần tử náo nhiệt, môn trung có vạn tiên đại hội mới nhất tình báo đưa tới , lại sốt ruột phi thường, nàng thấy rằng chính mình đại khái là trúng tà.

Nam tinh bĩu môi: "Ngươi cũng đừng lại lừa mình dối người , cái gì ngươi cùng Lâm Uyên sư huynh chính là chơi đùa, nhìn một cái ngươi như vậy, rõ ràng chính là tình căn thâm..."

Nói còn chưa dứt lời đã bị Diệp Huyên che miệng lại: "Đừng nói bậy." Tình căn sâu nặng? Đùa giỡn cái gì, đã biết sao phóng không ra, nghĩ đến cũng chính là chưa ngủ nữa một hồi, đối đó hỗn đản có điểm ý tứ mà thôi.

Tu sĩ không thể so phàm nhân, mặc kệ là đạo tu ma tu, nam tu nữ tu, đối trinh tiết cũng không coi trọng. Không nói này lấy song tu thuật vì nói cơ môn phái, La Phù phái trong, cũng còn nhiều mà cùng một chỗ tốt lắm một đoạn thời gian, cảm tình phai nhạt liền tách ra đồng môn. Cho nên Diệp Huyên cùng Cố Dần Thành việc này, thật sự không tính là cái gì đại sự.

Nói đến nàng cũng không chịu thiệt, La Phù phái Lâm Uyên chân quân nguyên dương, không biết có bao nhiêu nữ tu muốn đâu. Đó hỗn đản lại khí đại sống hảo, hầu hạ được nàng rất là thoải mái. Nghĩ như thế, Diệp Huyên liền thấy rằng, hơn như vậy một cái bạn tình, vẫn là rất kiếm . Đợi ngày nào đó hưng trí đến đây, lại ước thượng càng cũng không phải là không thể được.

Nghĩ thông suốt việc này, nàng liền yên tam thoải mái đem Cố Dần Thành định nghĩa thành bạn tình, quyết đoán để qua sau đầu. Như cũ chậm rì rì tu luyện , hái hái thuốc, nghe một chút bát quái, đem vừa dâng lên đó nhất điểm hăng hái hướng về phía trước ý niệm trong đầu nhấn trở về trong bụng, cuộc sống qua được thập phần khoái lạc a.

Nam tinh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép: "Ngươi như vậy không hơn tâm, để ý Lâm Uyên sư huynh bị nữ nhân khác đoạt đi rồi!"

Diệp Huyên chính dựa ở giường đến xem thoại bản, nghe vậy một lăn lông lốc đứng lên: "Chẳng lẽ lại có cái gì tân bát quái?"

Nam tinh ôm trán: "Bát quái bát quái, ngươi sẽ không có thể tưởng điểm khác chính sự?"

Diệp Huyên: "..." Sư tỷ, lời này trước kia đều là ta nói với ngươi đi...

Bất quá nàng đoán đúng vậy, nam tinh quả thật là nghe được mới bát quái, lúc này môn trung đã muốn truyền ra , vạn tiên đại hội thượng quỳnh hoa cùng chết phái lăng ba tiên tử giao thủ, nguyên bản liền muốn bị thua , nàng thế nhưng đương trường đánh sâu vào nguyên anh kỳ, thành công đột phá thành nguyên anh chân quân.

"Chậc chậc, " Diệp Huyên líu lưỡi, "Không hổ là xuyên qua nữ nhân vật chính..." Chuyển bại thành thắng đương trường vẽ mặt cái gì, đây chính là tu chân thích văn tiêu xứng.

Đương nhiên, việc này tuy là oanh động, cũng không tới nam tinh ba ba chạy tới nói cho Diệp Huyên bộ, càng kình bạo, không đúng, càng cẩu huyết còn ở phía sau.

Lăng ba tiên tử bị thua sau, của nàng sư huynh ngọc bình chân quân không phục, quỳnh hoa lúc này đã muốn là nguyên anh kỳ , ngọc bình chân quân liền hướng nàng khiêu chiến. Quỳnh hoa tuy là kinh tài tuyệt diễm, rốt cuộc không thể so ngọc bình thực Quân Tu vì thâm hậu, ngọc bình chân quân hành động này nguyên nhân, tuy là là quỳnh hoa đối lăng ba tiên tử nói năng lỗ mãng, coi như là lấy đại bắt nạt tiểu.

La Phù phái cùng chết phái trong đó nguyên bản liền mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, song phương đệ tử cho nhau không phục, La Phù phái như thế nào có thể nhìn nhà mình đồng môn bị người đè nặng đánh? Tự nhiên là cơn tức ứa ra, vài câu khóe miệng sau, có người đầu tiên động thủ, hai phái đệ tử liền đánh lên. Cuối cùng vẫn là Lâm Uyên đứng ra, cùng chết phái tu vi cao nhất nguyên cơ chân quân một trận chiến định thắng thua, đã xong trận này hỗn chiến.

"Cho nên nói, " Diệp Huyên nghĩ nghĩ, "Chỉnh sự kiện khái quát đến chính là một cái mỹ nhân dẫn phát máu chiến?"

Nam tinh khóe miệng co rút mãi: "... Ngươi nói , giống như cũng không sai."

Quỳnh hoa không chỉ có đột phá thành nguyên anh chân quân, còn bởi vì nàng đưa tới hai phái ra tay quá nặng, năm sáu cái nguyên anh chân quân hơn nữa mấy chục cái kim đan chân nhân đều liên lụy ở tại trong đó. Tên nàng nguyên bản chỉ tại La Phù phái trung vang dội, lúc này có thể nói là danh dương theo vân châu .

"Nhưng này đó cũng không là trọng điểm, " nam tinh hướng về phía Diệp Huyên nghiêm mặt nói, "Trọng điểm là nàng bị thương, lúc ấy ở đây ít nhiều đều treo sắc, sau đó, nàng là bị duy nhất lông tóc không tổn hao gì Lâm Uyên sư huynh cấp ôm trở về ."

"Nga, " Diệp Huyên lười biếng hồi đáp một tiếng, mở ra thoại bản lại xem lên, "Sau đó đâu?"

"Sau đó ngươi tối phải làm , là ghen đi."

"Không, " Diệp Huyên một tay lấy nam nhân trong tay điểm tâm tráp đoạt lại đây, "Ta tối phải làm là đem ngươi đuổi ra đi." Hái hoàn dược trở về phát hiện trong phòng hơn cái nam nhân, còn nghênh ngang uống nàng vừa chế trà ngon, ăn nàng vừa làm tốt điểm tâm, Diệp Huyên thực hận không thể một cước đem Cố Dần Thành cấp đạp đi ra ngoài, "Sư huynh, chủ nhân không ở nhà, không thể tùy tiện vào môn đạo lý này, ta nghĩ ngươi sẽ không không hiểu."

Cố Dần Thành vẻ mặt vô tội: "Ta có gõ cửa."

Diệp Huyên: "..." Gõ ngươi muội a! Bổn cô nương căn bản là không ở nhà!

"Ta là cho ngươi lấy điểm tâm đến." Cố Dần Thành giơ lên trong tay trăm bảo túi, vừa mở ra, thơm ngào ngạt đồ ăn hơi thở liền nhẹ nhàng đi ra.

Được rồi, xem tại điểm tâm phần thượng, Diệp Huyên đem khinh bỉ cấp thu hồi trở về: "Khác đồng môn không phải còn tại trên đường sao?"

Vạn tiên đại hội đã muốn đã xong, La Phù phái đại làm náo động, liên can đồng môn chính chậm rì rì ngồi bạch ngọc phi lâu hồi sơn, Diệp Huyên không nghĩ tới Cố Dần Thành thế nhưng hội thoát ly đại bộ đội trước tiên trở về.

Cố Dần Thành thừa dịp nàng đem trăm bảo túi trong điểm tâm một dạng dạng lấy ra nữa đặt ở trên bàn, mở ra song chưởng từ sau đầu vây quanh ở nàng. Cằm các tại Diệp Huyên trên vai, nam nhân hơi thở gian phụt lên ra hơi thở ấm áp lại chọc người: "Ta nghĩ ngươi ."

Trong tay eo nhỏ vi không thể sát cứng đờ, thiếu nữ thanh âm bình tĩnh không tiếng động: "Là đi."

"Không tin?"

"Ha ha."

Chút bất tri bất giác, Cố Dần Thành đại lưỡi đã muốn tập thượng thiếu nữ óng ánh nhuận coi như san hô châu nhi vành tai, "Ta đây, " hắn hàm mút trụ khe răng tuyết phu tinh tế liếm thỉ , nói giọng khàn khàn, "Chứng minh cấp sư muội xem."

=====================================================

Đại hôi lang nhật ký 2——

Cách sơn ngày đầu tiên, muốn ăn con thỏ (ˉ﹃ˉ)

Cách sơn ngày hôm sau, muốn ăn con thỏ (ˉ﹃ˉ)

Cách sơn ngày thứ ba, muốn ăn con thỏ (ˉ﹃ˉ)

Cách sơn ngày thứ tư, muốn ăn con thỏ (ˉ﹃ˉ)

...

Hồi sơn ngày đầu tiên, ăn con thỏ đi cay ~\(≧▽≦)/~

Đệ 9 chương trước truyền phần cửu (cao H)

Chứng minh? Thế nào chứng minh... Đợi Diệp Huyên mơ mơ màng màng phản ứng lại đây khi, nàng đã muốn bị cởi hết nửa người trên quần áo, váy tùng suy sụp suy sụp bắt tại trên lưng, bị nam nhân đặt tại dưới thân.

Cố Dần Thành dùng một bàn tay chế trụ nàng lung tung chống đẩy tay nhỏ bé, một bàn tay tại thiếu nữ trần trụi thân thể mềm mại thượng mọi nơi đốt lửa. Diệp Huyên cũng không biết là chính mình thân mình quá mức mẫn cảm, vẫn là hỗn đản này khiêu khích kỹ xảo rất cao siêu, chỉ chốc lát sau liền kiều thở hổn hển nhuyễn thành một bãi xuân thủy, nhanh kẹp lấy hai chân gian cũng có dâm lộ thấm đi ra, liền trong không khí đều di tán ra ngọt ngào mùi thơm.

"Tiểu Huyên..." Cố Dần Thành hàm trụ của nàng vai hàm hàm hồ hồ liếm mút, "Ta là môn trung trẻ tuổi đệ tử trong tu vi cao nhất , ra cái loại này sự, cũng không hảo không ra tay."

Diệp Huyên bị cái kia tại tuyết phu thượng không ngừng làm loạn đại lưỡi mút được ý loạn tình mê, nghe vậy ngẩn ra, mới phản ứng lại đây Cố Dần Thành là ở giải thích vạn tiên đại hội thượng đó sự kiện, hừ một tiếng: "Ngươi ra không ra tay, đâu có chuyện gì liên quan tới ta." Ngoài miệng nói như thế, rốt cuộc trong lòng nổi lên một tia ngọt ngào đến, lại liền chính nàng cũng chưa ý thức được.

"Vậy ngươi chính là không tức giận ?" Cố Dần Thành nhíu mày một cái, ngẩng đầu lên, bạc môi thượng còn lưu lại mới vừa cùng Diệp Huyên hôn môi khi lưu lại tinh lượng nước ngấm, lót hắn một trương tuấn tú khuôn mặt, nhưng lại có vẻ tà khí mọc lan tràn.

[Mau xuyên] Hành trình ăn thịt (Hoàn)(caoH)(1v1) - Hồng Thiêu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ