05. Phiêu thần điện kỵ sĩ: Tây huyễn, Thư ngốc pháp sư x Thần điện kỵ sĩ

5.3K 22 0
                                    

Đệ 1 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ một

Trên tường đồng hồ báo thức đương đương đương liền gõ sáu hạ, quái mô quái dạng luyện kim búp bê theo tủ âm tường trong phần phật một chút nhảy ra, nhọn cổ họng kêu lên: "Tan tầm đã đến giờ ! Tan tầm đã đến giờ !"

Xếp phóng được loạn thất bát tao bàn công tác thượng chầm chập toát ra một cái đầu, đó đầu rối bời , lại nồng lại mật hắc sắc tóc dài giống như cầu kết thành một đoàn hải tảo, ngay tại hải tảo chính trung ương, còn xiêu xiêu vẹo vẹo cắm một chi lông chim bút. Đầu chủ nhân rút ra lông chim bút, đẩy đẩy trơn đến mũi thượng viên khuông kính mắt. Khéo léo tinh xảo mũi phía dưới, là đóa hoa dường như phấn môi cùng ôn nhu cằm, chẳng qua trừ bỏ lộ ra điểm này điểm, của nàng hơn phân nửa khuôn mặt đều che giấu ở tại thật dày tóc mái dưới.

Nàng thân thủ kéo kéo nhiều nếp nhăn pháp sư bào, đội rộng thùng thình bao túi, ôm lấy cơ hồ đem nàng cả người đều chặn tác phẩm vĩ đại, giống một cái u linh loại tung bay văn phòng.

Trên hành lang náo nhiệt phi phàm, tan học học sinh đều theo trong phòng học dũng mãnh tiến ra, bọn họ đều mặc hắc sắc pháp sư bào, cổ áo chỗ đeo một quả dài trượng xỏ xuyên qua mặt trời đỏ huy hiệu trường. Đây là ngói lan cầm tư ma pháp học viện học sinh điển hình phẫn, làm trên đại lục số một ma pháp học viện, ngói lan cầm tư có được một lưu thầy giáo, có thể ở trong này giảng bài , không chỗ nào không phải là trình độ ma pháp cao siêu pháp sư.

Mười tám tuổi có thể đảm nhiệm ký hiệu khóa phó giáo sư Margaret. Y luân Ngũ Đức, cho dù tại toàn bộ đại lục phạm vi xem ra, cũng là hiếm có ma pháp thiên tài. Kỳ quái là, vị này thiên tài giáo sư đi tại trên hành lang, các không chỉ có không có cung kính hỏi hảo, ngược lại đều giống nhìn đến cái gì quái dị đều tránh đi. Diệp Huyên lại căn bản không có chú ý tới này đó, nàng hết sức chuyên chú nhìn dưới chân mặt đường, tập trung tâm thần mới có thể làm cho này trầm trọng sách ma pháp không theo chính mình khuỷu tay trong rơi xuống đi xuống.

Đợi đi đến trong viện thì tốt rồi, nàng yên lặng cấp chính mình khuyến khích, như vậy nàng có thể sử dụng trôi nổi niệm chú đem này đó thư cấp mang về. Chỉnh chỉnh mười bản dày đạt sáu hơn trăm trang thư, toàn bộ đều là Margaret muốn tại đêm nay nghiên cứu tư liệu. Thiên phú là cùng lúc, Margaret đối ký hiệu nghiên cứu cuồng nhiệt cùng cố gắng, cũng là nàng lấy được nay này đó thành tựu nguyên nhân. Đáng tiếc của nàng lý luận trình độ có một không hai đại lục, nhưng cũng thay đổi không được nàng là cái thực chiến phế sài chuyện thực.

Vừa mới xuyên qua đến cái này trẻ tuổi ma pháp sư trên người thời điểm, Diệp Huyên còn rất là hưng phấn một hồi. Ma pháp ôi chao, có thể thượng thiên nhập địa chẻ quái Đồ Long ma pháp ôi chao. Nhưng là rất nhanh, nàng liền phát hiện ma pháp sư Margaret đừng nói chẻ quái, liền một cái sơ cấp hỏa cầu thuật đều có thể phóng ra loạn thất bát tao. Cho dù là tại của nàng lớp học thượng —— đúng vậy, ký hiệu khóa tuy là hơn phân nửa thời gian đều tại học tập sách vở tri thức, nhưng ngẫu nhiên vẫn là cần thực nắm —— nàng cũng sẽ tự cấp học sinh diễn luyện khi nháo gặp chuyện không may cố.

Đây là các đều sợ hãi vị này giáo sư nguyên nhân —— ai biết nàng có thể hay không bỗng nhiên liền nổ mạnh , đương nhiên, Margaret đó một thân bụi phác phác áo choàng, hàng năm không thấy mặt trời khuôn mặt, cũng là nàng không được hoan nghênh nguyên nhân.

Nói như vậy, loại này phẫn tên tính khí đều đã rất cổ quái, Margaret bất hạnh cũng nghiệm chứng đạo lý này. Nàng nhỏ (tiểu nhân) thời điểm chính là cái quái gở khiếp đảm đứa nhỏ, tuy là thông minh tuyệt đỉnh, tính cách lại mẫn cảm âm trầm. Sẽ không cùng người câu thông, mỗi ngày trừ bỏ ăn cơm ngủ chính là nghiên cứu ma pháp, như vậy một cái cổ quái nữ nhân, cho dù nàng nay đang lúc tuổi thanh xuân, cũng sẽ không có nhân tưởng tìm tòi nghiên cứu nàng tóc mái hạ đó khuôn mặt dài cái dạng gì.

Đương nhiên, Margaret cũng cũng không thèm để ý. Chẳng sợ nàng kỳ thực là cái đại mỹ nhân, nàng cũng lười đi thoáng thu thập một chút chính mình bề ngoài. Nàng duy nhất coi trọng, thậm chí là si mê chỉ có ma pháp nghiên cứu. Không đúng, còn có một dạng này nọ. Xác thực mà nói, là một người.

Đi ra học viện đại môn, Diệp Huyên —— hiện tại chúng ta hẳn là kêu nàng Margaret —— như cũ thấy được đó chiếc đứng ở ven đường hoa lệ xe ngựa. Xe ngựa lấy kim nước sơn sức biên, thân xe thượng điêu khắc một cái hồng đáy kim thân rống giận sư tử đực, đây là pháp mạn gia tộc văn chương. Ở trên đại lục, cơ hồ mỗi người đều nhận thức này chỉ đại biểu đại quý tộc pháp mạn sư tử.

Đội người qua đường cực kỳ hâm mộ ánh mắt, Margaret lên xe ngựa.

Ngói lan cầm tư ma pháp học viện ở đạt mông thành thành Bắc, mà xe ngựa muốn đi địa phương tại thành Nam. Xuyên qua rộn ràng nhốn nháo đường cái, càng là tới gần phía Nam, trên đường người đi đường cùng xe ngựa lại càng thiếu. Bởi vì thành Nam là quý tộc khu, chỉ có thượng lưu xã hội nhân tài có thể ở trong này định cư. Pháp mạn gia tộc có được thành Nam lớn nhất một khối thổ địa, từ xưa lại không mất tao nhã phòng ốc liên miên tọa lạc như thế, thêm vào ma pháp kết giới đại môn đem sở hữu tò mò tầm mắt đều ngăn cách bên ngoài. Như vậy một chỗ xa hoa nơi, cũng bất quá là pháp mạn gia tộc tại đạt mông thành biệt viện thôi.

Lúc này, xe ngựa ngay tại này chỗ đại trạch trước ngừng lại. Margaret phun ra thật dài một hơi, theo bản năng lại kéo kéo áo choàng, đáng tiếc mặc kệ nàng thế nào đánh để ý, này thân hàng năm lây dính mê muội dược cùng mặc nước áo bào tro như trước lôi thôi xấu xí, cùng sạch sẽ hoa lệ trạch viện thập phần không đáp.

Không chỉ là này thân quần áo, Margaret cả người, kỳ thực đều cùng này chỗ trạch viện không hợp nhau. Trong viện đi lại người làm vườn, đứng tại trước cửa cung nghênh của nàng quản gia cùng nữ nô, thậm chí là lái xe xa phu, cùng nàng cũng không là cùng một cái thế giới nhân. Bọn họ trên mặt lộ vẻ kính cẩn nghe theo tươi cười, nhưng Margaret biết, bọn họ phục tùng chính mình, bất quá là vì chính mình trên đầu đội cái kia hàng đầu.

"Phu nhân." Nam quản gia Carson tiên sinh tao nhã hướng Margaret cong hạ thắt lưng, "Hoan nghênh ngài về nhà."

====================================================

Cô lỗ lỗ lỗ lỗ lỗ tiểu thiên sứ định chế cao tín ngưỡng kỵ sĩ x lôi thôi thư ngốc nữ pháp sư cp

Sưng lên rồi cục cưng phải sợ viết nứt QAQ

PS bởi vì thấy rằng tại Tây phương bối cảnh chuyện xưa trong xuất hiện tiếng Trung danh thật sự rất quái, cho nên về sau nếu là Đông phương bối cảnh chuyện xưa nữ chủ kêu Diệp Huyên, Tây phương bối cảnh đã kêu của nàng tiếng Anh tên Margaret

Đệ 2 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ hai

"Ngô." Margaret hàm hồ theo trong lỗ mũi hừ ra một tiếng làm trả lời.

Ai đều không có nghe thế nhỏ đến vi không thể nghe thấy thanh âm, đương nhiên, Carson tiên sinh cũng cũng không thèm để ý quái gở phu nhân có thể hay không đáp lại chính mình. Thân là một cái đủ tư cách quản gia, của hắn chức trách chính là toàn tâm toàn ý hầu hạ thiếu gia cùng của hắn thê tử, chỉ cần thiếu gia bất hòa phu nhân giải trừ hôn nhân quan hệ, cho dù vị này phu nhân toàn thân không có một chút phù hợp quý tộc tiêu chuẩn, hắn cũng sẽ không lộ ra chút khinh thị. Đây là chỉnh gian tòa nhà mọi người trong lòng biết rõ ràng chuyện, bao gồm Margaret bản thân.

Nàng sở dĩ có thể gả cho chính mình trượng phu, pháp mạn gia tộc người thừa kế, tiếp theo nhậm mã ngươi vải lan công tước, hiện tại thần điện kỵ sĩ đoàn đứng đầu đại kỵ sĩ Alex. Chris cương. Pháp mạn tiên sinh, bất quá là vì gia tộc an bài. Phải biết rằng y luân Ngũ Đức gia tộc tuy là cũng là quý tộc, luận quyền thế vẫn là so ra kém pháp mạn gia tộc . Huống hồ Margaret chính là phụ thân tiểu nữ nhi, lại là như vậy một cái cổ quái tên, Alex chính là mắt bị mù cũng sẽ không coi trọng nàng, càng không bằng nói trượng phu của nàng có bao nhiêu chịu truy nâng.

Cao lớn tuấn lãng, phong độ chỉ có, tuy là tính cách hơi hiện lãnh cứng rắn nghiêm túc, nhưng như vậy cực cụ kỵ sĩ tinh thần kim cương vương lão ngũ, liền vương quốc công chúa đều từng toát ra tưởng gả cho ý tứ. Margaret thâm trầm thấy rằng, nói không chừng ngày nào đó chính mình sẽ bị này ghen ghét nữ nhân cấp ám sát điệu, nguyên nhân chính là nàng gả cho Alex.

Ở trong lòng thở dài, Margaret chậm quá đi thong thả tiến phòng ngủ. Nghe được phòng xép trong phòng tắm truyền ra ào ào tiếng nước, trong lòng nàng cả kinh, chẳng lẽ Alex hôm nay thế nhưng ở nhà? Nghĩ đến cái kia nam nhân đang tại này gian ốc tử trong, nàng liền chân đều bắt đầu khởi xướng nhuyễn đến.

Áy náy, e ngại, bất an... Còn có mê luyến, đây là Margaret đối chính mình trượng phu ôm ấp cảm tình. Nàng thầm mến Alex năm năm, theo mười ba tuổi bắt đầu một cho tới bây giờ. Bọn họ hai người có thể xem như cùng nhau lớn lên , tuy là hơn phân nửa thời điểm là Alex cùng Margaret huynh trưởng ở chung, mà Margaret liền trốn ở góc phòng vụng trộm nhìn hắn.

Theo lý thuyết, Margaret đã muốn cùng Alex kết hôn , thế nào còn có thể cần Diệp Huyên đến hoàn thành tiến công chiếm đóng nhiệm vụ đâu? Nhưng Margaret biết, Alex không yêu chính mình. Bọn họ kết hôn nửa năm , ở chung thời gian ít ỏi có thể đếm được, liền làm tình đều chỉ có năm lần.

Một cái tính năng lực bình thường nam nhân bất hòa chính mình hợp pháp thê tử làm tình, này thuyết minh cái gì? Thuyết minh hắn đối thê tử không hề hứng thú. Nhưng là tựa như chịu ngược một dạng, nếu Alex đối Margaret thoáng thân cận nhất điểm, Margaret lại cảm thấy hoảng sợ. Nàng khát vọng Alex yêu, lại bởi vì trở ngại Alex tiền đồ mà lòng mang áy náy, nguyên bản liền không am hiểu cùng người trao đổi Margaret, tại đây tràng song phương đều không vui vẻ hôn nhân trong càng thêm buồn bực không vui.

Nàng thậm chí sợ hãi nhìn đến Alex, tại Alex bởi vì chức trách cần dài lâu đóng quân tại kỵ sĩ đoàn trong khi, kỳ thực là Margaret thoải mái nhất thời điểm. Tuy là trong nhà nô bộc như phi tất yếu đều không nhìn nàng, nàng cũng không có gì tri tâm bằng hữu, nhưng nàng một người ngốc ngược lại càng tự tại.

Lúc này, phát hiện thời gian dài không về gia trượng phu thế nhưng đã trở lại, Margaret trong óc toát ra đệ một cái ý niệm trong đầu là chạy đi chạy trốn. Nhưng nàng rốt cuộc vẫn là nhịn xuống , dù sao nàng cho dù muốn chạy, cũng không có địa phương khác có thể đi.

Lo sợ bất an đứng tại tại chỗ, tố chất thần kinh một dạng dắt trên người áo choàng. Sau một lát, trong phòng tắm tiếng nước ngừng. Đẩy cửa ra, nam nhân cao lớn thân ảnh càng ngày càng rõ ràng, hắn xuyên qua qua nói, như là chú ý tới đứng tại cạnh cửa thê tử, vì thế đã đi tới.

Margaret kinh ngạc phát hiện, hắn dĩ nhiên là trần trụi !

===================================================

Hạ chương là đùng vẫn là không đùng đâu, bùn manh đoán = ̄ω ̄=

Đệ 3 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ ba

Nói là trần trụi kỳ thực không xác thực, dù sao Alex trên lưng còn vây quanh một điều khăn tắm. Nhưng là đó khăn tắm cũng chỉ vừa mới che khuất của hắn khố bộ, hai điều rắn chắc đại chân dài liền như vậy lõa lồ , đi lại gian còn có thể nhìn đến ẩn ẩn lộ ra sỉ mao lông cùng dương vật. Hắn tay phải cầm lụa khăn, một mặt đi một mặt chà lau chính mình ướt nhẹp tóc. Đại khái là vừa tắm rửa qua, nam nhân ngày thường trong thoạt nhìn lãnh cứng rắn dung mạo cũng có vẻ nhu hòa nhất điểm, nhưng chỉ là nhìn hắn cực cụ áp bách tính đĩnh đạc thân hình, Margaret liền khẩn trương được ngực tràn đầy mồ hôi lạnh.

"Lily." Alex tùy tay lấy qua giá áo thượng áo choàng phủ thêm, "Đã trở lại?"

"Ngô." Margaret trả lời thanh âm càng nhỏ, nàng cúi đầu, đầu cơ hồ muốn chôn đến trong quần áo.

Thê tử như vậy phản ứng, Alex đã muốn thấy nhưng không thể trách , hắn cũng không thèm để ý, mà là thản nhiên nói: "Ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi, ta đi thứ nằm ngủ."

Đúng vậy, cho dù Alex thật vất vả hồi một chuyến gia, bọn họ cũng là phân phòng ngủ . Margaret nguyên bản còn muốn nói cái gì, nghe thế câu, chỉ phải đem thật vất vả toàn tâm toàn ý dũng khí cấp nuốt trở vào.

Trong lòng nàng không phải không uể oải, nhưng là khiếp đảm đã muốn trở thành xâm nhập cốt tủy gì đó, ảnh hưởng của nàng mỗi tiếng nói cử động. Cho dù là xuyên qua tới đây Diệp Huyên, tại cường đại cộng tình lực lượng hạ, cũng không thể không khuất phục tại cái này cô nương đáy lòng ở chỗ sâu trong tự ti. Nàng thậm chí liền nói chuyện với Alex đảm lượng đều không có, chỉ có thể trơ mắt nhìn trượng phu đi ra môn.

Nhưng là tại trải qua bên người nàng khi, Alex bỗng nhiên ngừng lại.

"Ngươi bị thương?" Tóc vàng nam nhân nhíu nhíu mày.

"A? A..." Margaret ngẩn người, thế này mới hậu tri hậu giác che mu bàn tay, ý đồ đem tay kia tàng đến phía sau.

Alex mày mặt nhăn được càng nhanh , tại Margaret trong lòng run sợ trong ánh mắt, hắn khỏi bày giải túm trụ thiếu nữ cổ tay, nhấc lên ống tay áo, lộ ra y bào hạ đó nói theo mu bàn tay quanh co đến khửu tay cong miệng vết thương.

"Đây là, đây là..." Margaret tưởng giải thích, nhưng nàng căng thẳng trương liền nói đều cũng không nói ra được. Trên thân nam nhân hơi thở bỗng nhiên nghiêm túc, hắn tức giận? Margaret chán nản tưởng, quả nhiên, đã biết sao ngốc, hắn khẳng định hội tức giận.

"Là lớp học diễn luyện khi chịu thương?" Alex thoáng vừa tưởng liền đoán được, gặp thiếu nữ khẽ gật đầu, hắn không khỏi nắm thật chặt lòng bàn tay trong đó chỉ nhỏ bé yếu ớt cánh tay."Theo ta lại đây." Hắn thấp giọng nói, nguyên bản trầm thấp dễ nghe tiếng nói lúc này nghe qua cũng lãnh cứng rắn vô cùng.

Margaret kìm lòng không đậu sợ run cả người: "Ta..." Nàng tưởng cự tuyệt, nhưng thân bất do kỷ bị Alex lôi kéo nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước đi. Không biết vì sao, Alex giống như càng tức giận. Đợi đến nàng bị Alex đặt tại ghế trên, nam nhân lấy ra ngăn tủ trong thuốc trị thương, bắt đầu tinh tế tại miệng vết thương thượng vẽ loạn, Margaret còn có chút mê mê hoặc trừng .

Hắn, hắn không phải muốn đánh ta?

Chỉ có thể nói Margaret tuy là thầm mến Alex nhiều năm, nhưng thật sự là không biết nam nhân này. Không chỉ là Alex đồng nghiệp, liền liền đạt mông trong thành một ít quý tộc tiểu thư đều biết, vị này đại kỵ sĩ tuy là thoạt nhìn lãnh đạm nghiêm túc, kỳ thực là cái có chút cẩn thận ôn nhu nhân.

Lúc này, hắn buông xuống mi mắt, sửa tay dài chỉ mơn trớn thiếu nữ nõn nà da thịt, lưu lại một xuyến xuyến làm cho người không thể bỏ qua nhuyễn ngứa. Margaret phát hiện chính mình giống như run run lợi hại hơn , cũng không biết rốt cuộc là vì sợ hãi, còn là vì hai người quá mức thân mật tiếp xúc.

Thân là vợ chồng, trước mắt nam nhân không phải không có cùng Margaret lõa trình tương đối qua, nhưng khi đó đều là tối lửa tắt đèn , giống như bây giờ tại sáng ngời đèn đuốc hạ nhìn Alex lõa thân, đối Margaret mà nói thực tại là lần đầu tiên.

Hắn trên người tắm rửa sau lưu lại nước tích còn không có làm, giọt nước mưa theo rắn chắc cơ bắp đường cong chậm rãi trượt, theo của hắn hô hấp, rộng lớn trong ngực rất nhỏ nhấp nhô. Bởi vì muốn cấp Margaret đồ dược, hắn cơ hồ là đem thiếu nữ vòng vào trong ngực . Như vậy tương đối cụ xâm lược tính tư thế làm cho Margaret khẩn trương được một cử động cũng không dám, nàng đành phải gắt gao nhìn trước mắt gì đó dời đi lực chú ý, chút cũng không ý thức được chính mình nhìn chằm chằm Alex đầu vú đã muốn một khắc .

"Ho ho." Alex khinh ho nhẹ hai tiếng, trong lòng thiếu nữ nghe tiếng ngẩng đầu, cho dù xuyên thấu qua thật dày thấu kính, Alex như cũ có thể nhìn đến cặp kia hắc đồng trong mê mang ánh mắt —— hắn bỗng nhiên xem này phó kính mắt phi thường không vừa mắt đến.
Margaret cũng không phải cận thị, nàng chẳng qua thói quen đem chính mình che giấu tại bóng ma trong, mặc kệ là tóc mái vẫn là kính mắt, đều là nàng bảo hộ chính mình công cụ. Alex biết rõ điểm này, mà luôn luôn bị cho rằng thập phần săn sóc hắn, lại bỗng nhiên không để ý Margaret ý nguyện, nâng tay đã đem đó phó kính mắt lấy xuống dưới.

"Về sau không cần mang kính mắt ." Hắn ngữ khí bình thản, miệng lại thập phần cường ngạnh. Margaret còn tại sững sờ, chỉ thấy đến hắn buông ra chính mình đã muốn đồ tốt lắm thuốc mỡ cánh tay, xoay người đi rồi đi ra ngoài. Đẩy cửa phía trước, hắn không biết là cố ý vẫn là vô tình, nhìn thiếu nữ nói, "Tháng này ta nghỉ ngơi, sáng mai đưa ngươi đi học viện."

Nói xong, lạch cạch một tiếng, đó phiến môn tại Margaret trước mắt bị nặng nề mà đóng lại.

====================================================

Không đùng 【 tùy hứng

Lấy xuống là nam nữ chủ tấu chương tâm lý hoạt động ——

Pháp sư huyên: Sợ hãi, sợ hãi, sợ hãi... (TT)

Kỵ sĩ đại nhân: Tức giận , tức giận , tức giận ... (# ̄~ ̄#)

Đệ 4 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ tứ

Ngày hôm sau Margaret vẫn là không có lấy xuống kính mắt.

Nàng lo sợ bất an nhìn Alex nhíu lại mày, cổ khởi nổi lên trọn một đêm dũng khí nhỏ giọng nói: "Ta, ta không thói quen..."Này thanh âm thật sự là quá nhỏ , Margaret không dám ngẩng đầu, cho nên cũng không thể xác định Alex có hay không nghe rõ. Nàng gắt gao nắm tay trong dĩa ăn, như là chờ đợi tuyên án phạm nhân, máy móc lại rất nhanh đem khay trong bánh mì nhét vào miệng.

Một lát sau, nàng nghe được bàn ăn đối diện nam nhân thản nhiên nói: "Ăn từ từ, cẩn thận nghẹn ở."

Margaret ở trong lòng dài thở phào nhẹ nhõm —— kính mắt bảo vệ.

Dù sao cũng là bị mười mấy năm quý tộc giáo dục bá tước tiểu thư, lễ nghi đã muốn trở thành khắc vào Margaret trong khung gì đó. Nàng tuy là khẩn trương bất an, nhưng tiêu diệt bữa sáng động tác như trước tao nhã. Huống hồ nàng cũng không tưởng tại Alex trước mặt biểu hiện ra thất thố, chẳng sợ kết hôn nửa từ năm đó, bọn họ chỉ cùng ăn qua ba lần bữa sáng, trong đó có hai lần vẫn là tại mã ngươi vải lan công tước đã ở tràng dưới tình huống.

Bất quá... Margaret nhíu mày nhìn khay trong cà rốt, có người ở tràng trong lời nói, biểu hiện ra kiêng ăn cũng không phải là một chuyện tốt. Yên lặng ngừng thở, nàng vẻ mặt đau khổ đem này hương vị kỳ quái tử sắc vật nhỏ cấp nuốt đi vào, lại vừa nhấc đầu, lại phát hiện Alex tựa hồ đang nhìn nàng.

Margaret vội vàng cúi đầu, co quắp nhéo nhéo trong tay dĩa ăn. Alex bỗng nhiên đứng lên, ngân đao tại bàn ăn bên cạnh họa xuất xuy xuyên vang, hắn có chút thất lễ bỏ xuống trong tay khăn ăn, âm thanh lạnh lùng nói: "Đi thôi."

Ôi chao? Đợi chút, ta còn không có ăn xong... Margaret nhìn nhìn khay trong còn lại salad, rốt cuộc còn là cái gì cũng chưa nói, yên lặng theo ở tại Alex phía sau.

Ở trong xe ngựa tương đối mà ngồi thời điểm, hai người chính là an tĩnh không nói lời nào.

Margaret có lòng muốn hỏi một chút Alex vì sao tâm huyết dâng trào muốn đưa chính mình đi làm, nhìn đến nam nhân lãnh đạm nghiêm túc khuôn mặt, vẫn là túng bao đem nói cấp nuốt trở về. Nàng có đôi khi thật sự là hận thấu chính mình khiếp đảm, nhưng cố tình không có cải thiện phương pháp. Rõ ràng đã muốn cùng người kia kết hôn , như vậy thiên thời địa lợi, Margaret lại như trước không có biện pháp đem chính mình tâm ý biểu lộ ra đến.

Nàng cùng Diệp Huyên là hoàn toàn không đồng dạng như vậy nhân, tại vừa mới xuyên qua đến cái này khiếp nhược thiếu nữ trên người thời điểm, Diệp Huyên có một chút không thích ứng. Này cũng là bình thường , cho dù hệ thống có được cường đại cộng tình công năng, giả như làm cho một cái trời sanh tính hướng ngoại nhân đột nhiên biến trầm mặc ít lời, tựa như y học thượng sắp xếp dị phản ứng một dạng, cái kia chịu cộng tình ảnh hưởng xuyên qua giả như trước hội cảm thấy không khoẻ. Tại xuyên qua học viện bao năm qua cuộc thi trong, thậm chí còn có thí sinh cùng ký chủ gian sắp xếp dị phản ứng qua đại, đưa tới cộng tình mất đi hiệu lực tình huống phát sinh.

Nhưng kỳ quái là, trừ bỏ ngay từ đầu có chút không thích hợp, Diệp Huyên ý thức rất nhanh liền tiếp nhận rồi đến từ ma pháp sư Margaret cộng tình. Nàng thậm chí có một loại cảm giác, giống nhau Margaret này mẫn cảm tự ti là nguyên tự tại nàng đáy lòng chỗ sâu nhất cảm tình, bọn họ bị vô hạn phóng đại, cho nên tạo nên cái này cổ quái quái gở "Diệp Huyên" .

Cho tới nay, Diệp Huyên trong lòng đối cái này cuộc thi hệ thống đều ôm có nghi ngờ, dù sao nàng thân mình chính là bị Cố Dần Thành hố vào, mà theo nàng trải qua nhiệm vụ càng nhiều, cái này nghe nói tân khai phá hệ thống cũng biểu hiện ra càng nhiều bất đồng. Rốt cuộc Cố Dần Thành vì sao muốn đem chính mình đưa vào đến, tổng không đến mức gần chính là của hắn ác thú vị đi.

Mặc kệ thế nào, nhiều lời vô ích, trước mắt là quan trọng nhất vẫn là nghĩ biện pháp làm cho Alex đừng nhìn chằm chằm chính mình —— tại nam nhân chuyên chú dưới ánh mắt, Margaret đều nhanh muốn run rẩy đi lên.

Margaret không biết Alex suy nghĩ cái gì, chẳng lẽ là bởi vì hắn cùng thê tử của chính mình thật sự không quen, cho nên tốt hảo quan sát một phen sao... Không biết Alex thực sự bất mãn, hắn chú ý tới theo lên xe ngựa sau Margaret ngay tại ngẩn người. Tuy là thiếu nữ vẫn cúi đầu, nhưng Alex chính là có thể cảm giác được của nàng không yên lòng.

Khóe môi khe khẽ giật giật, hắn do dự một cái chớp mắt, vẫn là ho nhẹ hai tiếng, ra vẻ vô tình thản nhiên nói: "Ngươi hình như rất sợ ta?"

"Ôi chao?" Margaret giật mình, bỗng nhiên như là chấn kinh con thỏ một dạng nhảy dựng lên, nàng cuống quít phe phẩy tay, "Không có, không có, ta làm sao có thể... Làm sao có thể sợ ngươi đâu." Hay nói giỡn, bị thê tử coi như mãnh thú hồng thủy, là cái nam nhân đã biết đều đã tức giận. Vì tăng cường cái này hồi đáp độ tin cậy, Margaret còn bài trừ một cái tươi cười, đáng tiếc cứng ngắc chi cực, làm cho người ta vừa thấy liền biết nàng đang nói dối.

Alex nhìn nàng trong chốc lát, thẳng đến thiếu nữ trên mặt tươi cười đều nhanh muốn không nhịn được , hắn mới dời tầm mắt, có chút thất bại thấp giọng nói: "Quên đi."

Xe ngựa vừa mới ở phía sau ngừng lại, Margaret không có nghe đến nam nhân câu kia nói nhỏ, nàng vội vàng bận bận đứng lên, thầm nghĩ rời đi cái này làm cho chính mình đứng ngồi không yên địa phương. Alex lại duỗi cánh tay ngăn cản nàng, nàng còn có chút không hiểu, chỉ thấy đến Alex đi trước xuống xe, hướng trong xe chính mình vươn rảnh tay.

Cái này động tác làm cho Margaret có chút sững sờ, thẳng đến Alex khơi mào trường mi, nàng mới phản ứng lại đây Alex ý tứ. Không biết vì sao, Margaret hai gò má nháy mắt nóng lên, ở trong lòng yên lặng nói cho đã biết chính là Alex thân sĩ phong độ, nàng sợ hãi xuất thủ, khoác lên nam nhân lòng bàn tay trong. Alex dễ như trở bàn tay cầm đó chỉ kiều nhỏ ngọc chưởng, chỉ khe khẽ dùng một chút lực, đã đem thiếu nữ theo trong xe ngựa đón đi ra.

Này bất quá là nam nữ gian bình thường nhất xã giao lễ nghi, tại tay bị đó chỉ ấm áp đại nắm giữ được trong nháy mắt, Margaret lại tim đập như nổi trống. Bởi vì hàng năm luyện kiếm, Alex lòng bàn tay không hề thiếu bạc kén, tuyệt không giống quý tộc sống an nhàn sung sướng tay, nhưng này loại thô ráp cảm giác kề sát thiếu nữ da thịt, lại thoải mái lại ấm áp.

Ngay tại nàng ngây người công phu, xe ngựa chung quanh lại tụ tập không ít người qua đường. Nguyên bản này chiếc thuộc loại pháp mạn gia tộc xe ngựa cũng rất đáng chú ý, trong xe ngựa lại đi ra một người cao lớn anh tuấn nam nhân, nhất thời chọc mọi người nghị luận đều. Có mắt nhọn nhân nhận ra cái kia tóc vàng nam nhân chính là tiếng tăm lừng lẫy thần điện kỵ sĩ đoàn đứng đầu đại kỵ sĩ, nghị luận thanh liền lớn hơn nữa . Quang minh thần giáo ở trên đại lục có được đặc thù địa vị, mà lệ thuộc tại thần điện kỵ sĩ đoàn quy tắc đại biểu cho thủ hộ tín ngưỡng cường đại chiến sĩ, là nhận được dân chúng sùng kính lực lượng. Làm thần điện kỵ sĩ trong người nổi bật, Alex người sùng bái có thể nói nhiều đếm không xuể, hắn giống như là trên đại lục minh tinh, mặc kệ nam nữ lão ấu đều kính yêu hắn, yêu thích hắn.

Mắt thấy tụ tới đây nhân càng ngày càng nhiều, thậm chí có kích động được tưởng tiến lên nhân, Margaret không tự chủ được hướng lui về phía sau lui, đem chính mình lui được càng nhanh . Nàng không thói quen này đó cuồng nhiệt nhìn chăm chú, bị nhiều người như vậy vây quanh, nàng thậm chí có một loại cảm giác hít thở không thông. Làm sao bây giờ, thiếu nữ hoảng loạn tưởng, nàng giống như... Sắp thở không nổi .

"Đừng sợ." Bên tai bỗng nhiên vang lên nam nhân trầm thấp thanh âm, Alex nắm thật chặt lòng bàn tay trong đó chỉ đang tại run rẩy tay nhỏ bé, tay trái đường ngang thiếu nữ gầy yếu vai lưng, đem nàng chặt chẽ thực thực địa khóa lại trong lòng."Các vị, thỉnh nhường một chút được không." Hắn có lễ lại rất nhanh che chở Margaret đi phía trước đi, không một lát sau sẽ mặc qua đám người, đi vào ngói lan cầm tư ma pháp học viện trường học trong.

"Tốt lắm." Alex buông ra tay, "Hiện tại không có việc gì , ngươi nhanh đi đi học đi."

Margaret đưa lưng về phía hắn gật gật đầu, đã không có cùng Alex cáo biệt, cũng không nói gì thêm cảm tạ trong lời nói. Nhìn nàng không nói được một lời hướng phía trước đi, Alex không khỏi bực mình, chẳng lẽ chính mình liền như vậy đáng sợ?

Bỗng nhiên, hắn khóe mắt dư quang đảo qua thiếu nữ lộ tại tóc dài ngoại vành tai. Margaret vành tai sinh lại viên lại nhỏ, lúc này chính hồng toàn bộ hảo như hai hạt hồng anh đào, thoạt nhìn rất là đáng yêu.

Một cái đi ngang qua học sinh đi lại vội vã theo Alex bên cạnh đi qua, hắn có chút kỳ quái nhìn cái kia cao lớn nam nhân liếc mắt một cái, chỉ thấy cái kia vẻ mặt lãnh đạm nghiêm túc nam nhân nhếch lên khóe miệng, hắn giống như đang nhìn phía trước cái kia đã muốn sắp biến mất màu xám bóng dáng ——

Lộ ra ôn nhu tươi cười.

===================================================

Tấu chương nam nữ chủ tâm lý hoạt động ——

Pháp sư huyên: Sợ hãi, sợ hãi... Thẹn thùng ( ω )

Kỵ sĩ đại nhân: Tức giận , tức giận ... Này sâm ~\(≧▽≦)/~

Trân châu càng ngày càng ít , bùn manh có phải hay không cũng không yêu ta QAQ

Đều nghẹn ngăn đón ta, ta muốn đi nhảy Trường Giang! ~~o(><)o ~~

Đệ 5 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ năm

Margaret bình tĩnh cuộc sống lại một lần nữa bị đánh vỡ , thượng một lần nàng giống như vậy mỗi ngày đều hoảng loạn, vẫn là tại Alex cùng nàng tân hôn, ở nhà hưu một tháng thời gian nghỉ kết hôn thời điểm. Hơn nữa Margaret sâu sắc phát hiện, cùng cái kia thời điểm thượng còn có chút mới lạ biểu hiện so sánh với, hiện tại Alex đối nàng càng thêm thân mật.

Mỗi ngày đúng hạn tiếp đưa nàng cùng đi làm, cùng ăn một ngày ba bữa, mà bọn họ hiện tại thậm chí cũng không là phân phòng ngủ —— ở nhà đợi năm ngày sau, Alex khỏi bày giải đem của hắn gối đầu lấy đến chủ tọa trên giường lớn. Đương nhiên, hắn tại trên giường vẫn là an an phân phân , bất quá này lơ đãng da thịt tiếp xúc cũng đã rất có thể làm cho Margaret khẩn trương một hồi lâu .

Càng làm cho Margaret ngã phá kính mắt là, Alex thậm chí còn tại bữa tối sau mời nàng xuất môn tản bộ!

Quang minh thần tại thượng, nàng cái kia bất cẩu ngôn tiếu trượng phu thế nhưng hội mời nàng cùng nhau tản bộ! Hơn nữa lựa chọn địa điểm còn đều là một ít thoạt nhìn có chút lãng mạn địa phương, thí dụ như nói bờ sông, tiểu kiều, hoa viên...

Margaret thấy rằng chính mình xem không hiểu Alex , tại của nàng trong trí nhớ, Alex trong lòng đại khái là chỉ có tín ngưỡng cùng kiếm thuật , tựa như nàng mê tại ma pháp một dạng, bọn họ hai cái tại thuộc về kỳ thực là một dạng nhân. Một khi đầu nhập tiến chính mình thế giới, căn bản không sẽ để ý bên người bất luận kẻ nào hoặc sự. Chẳng qua Margaret mê đối tượng trong có Alex, mà Alex trong mắt không có nàng.

Margaret có một cái kinh sợ đoán —— chẳng lẽ, Alex cùng với nàng ly hôn? !

Tuy là ly hôn đối quý tộc mà nói là tương đương với vô cùng nhục nhã chuyện, nhưng bởi vì cùng Margaret hôn nhân, thân là thần điện đại kỵ sĩ Alex hoàn toàn mất đi thăng chức vì thánh kỵ sĩ cơ hội —— thánh kỵ sĩ phải thể xác và tinh thần đều thuộc loại quang minh thần, là không cho phép có thế tục hôn nhân . Margaret tưởng, nếu Alex có thể thoát khỏi này cọc hôn nhân, hắn tất nhiên thập phần cam lòng mới là. Cho nên trong khoảng thời gian này Alex khác thường cũng có hiểu biết thích, tựa như tử tù phạm tại thượng pháp trường phía trước đều đã ăn một chút phong phú chặt đầu cơm, này đại khái chính là Alex đối Margaret cuối cùng an ủi, dù sao hắn thật sự rất săn sóc.

Tuy là Margaret rất trì độn, nhưng không có nghĩa là nàng là cái ngu ngốc, nàng đã muốn ý thức được chính mình trượng phu là cái rất cẩn thận nhân, hơn nữa của hắn săn sóc luôn như vậy bất động thanh sắc.

Ngày đầu tiên đưa Margaret đi làm lọt vào người qua đường vây xem sau, Margaret vốn tưởng rằng tan tầm khi chính mình còn muốn nhịn nữa chịu cái loại này làm cho người ta hít thở không thông ánh mắt tùy tùng, kết quả lại chỉ tại cổng trường thấy được xe ngựa cùng xa phu. Trong lòng nàng thế nhưng có chút thất vọng, cái kia nam nhân nói tiếp đưa chính mình cùng đi làm cái gì, quả nhiên chính là cái vui đùa đi.

Thiếu nữ đẩy mở cửa xe, lại thấy được đang ngồi ở trong xe Alex.

Hắn đang xem thư, trên trán tóc vàng cúi rơi xuống, làm cho đó trương lãnh đạm nghiêm túc mặt trong nháy mắt thoạt nhìn nhu hòa vô cùng. Nhận thấy được có người đẩy cửa tiến vào, hắn ngẩng đầu, cặp kia thâm thúy lam sắc đồng tử mắt trong tựa hồ có ý cười lóe lóe. Tiếp theo hắn gợi lên khóe môi, lộ ra tươi cười.

Thật là một cái tươi cười, tuy là rất nhẹ rất đạm, nhưng hắn xác thực quả thật thực là ở đối Margaret mỉm cười.

Đó trong nháy mắt, cực đại vui mừng thổi quét tới, Margaret theo bản năng lui về phía sau từng bước. Nàng không biết nên như thế nào đáp lại, tiếng tim đập giống như dày đặc nhịp trống tại bên tai vù vù, nàng nghe không được xe ngựa ngoại ồn ào tiếng người, nghe không được Alex trầm thấp lời nói, chỉ có thể chỉ ngây ngốc , trở về hắn một cái cổ quái cười.

Chính mình khi đó nhất định ngốc thấu , hiện tại hồi tưởng lại đến, Margaret vẫn là nhịn không được cảm thấy thẹn bưng kín mặt. Nếu Alex quả thật cùng với nàng ly hôn, nàng cũng là có thể lý giải , bởi vì chính mình thật sự thật sự rất ngu dại !

Bất quá Alex cũng không giống như để ý thê tử như thế ngốc đáp lại, từ đó sau, hắn lại đến tiếp Margaret cùng đi làm đều chính là đãi ở trong xe ngựa, cũng không lộ diện. Ngay từ đầu Margaret còn không có phát hiện, thẳng đến vài ngày sau nàng mới phản ứng lại đây, Alex hẳn là chú ý tới nàng trước mặt người khác không khoẻ, cho nên cố ý làm như vậy .

Càng nhiều chi tiết cũng bị Margaret nhất nhất phát hiện.

Xuất môn khi luôn hội dùng thân thể bảo vệ nàng, mang nàng tản bộ cũng chưa bao giờ đi nhiều người địa phương, thậm chí Liên gia trong người hầu đều giảm bớt tại Margaret trước mặt xuất hiện tần suất —— thiếu nữ tưởng chính mình biểu hiện rất mịt mờ, nàng chính là không thói quen bị người hầu hạ, nhất là này hầu hạ của nàng nhân thoạt nhìn đều so với nàng ngăn nắp.

Như vậy không tiếng động cẩn thận thoả đáng giống như là một thuốc ôn nhu hương trong độc dược, biết rõ ràng này chính là xuất phát từ Alex kỵ sĩ phong độ, thiếu nữ lại như trước không hề sức phản kháng trầm luân đi xuống.

Ly hôn trước có này đoạn tốt đẹp hồi ức, Margaret thấy rằng chính mình đã muốn thỏa mãn .

Ngay tại ngày hôm sau sáng sớm sớm trên bàn cơm, Margaret bàn ăn trong không có cà rốt . Nàng nhớ rõ khi đó Alex đang nhìn chính mình, chính là ngắn ngủn liếc mắt một cái, cái kia nam nhân liền chú ý tới nàng đối cà rốt chán ghét, vô thanh vô tức phân phó nô bộc không hề làm cho của nàng khay trong xuất hiện cà rốt.

Cho dù là phụ thân của Margaret, cũng chưa từng có chú ý tới qua nữ nhi này một cái nho nhỏ mê.

Chẳng sợ Margaret cũng không yêu Alex, như thế một cái săn sóc nam nhân, chỉ sợ nàng cũng sẽ nguyện ý làm của hắn thê tử cùng hắn cùng cả đời. Không chỉ là nàng, có người nào nữ nhân không muốn có được như vậy một cái trượng phu đâu. Nhưng Alex là không có khả năng thuộc loại của nàng, cho dù nam nhân này sẽ không đem thể xác và tinh thần hiến cho thần linh, Margaret cũng không xứng với hắn.

Pháp mạn gia tộc đại trạch khoảng cách quang minh thần điện kỳ thực cũng không xa, có mấy lần cơm sau tản bộ, bọn họ đều bất tri bất giác đi tới thần điện phụ cận. Alex vô lý nhiều nhân, cũng chỉ có tại lúc này của hắn hứng thú nói chuyện hội nồng nhất điểm. Margaret vốn nên là mừng thầm , cho dù nàng không thói quen hai người một chỗ, Alex thậm chí còn nắm tay nàng, nhưng trong lòng vui thích thế nào đều ấn 抐 không dưới đi.

Thẳng đến bọn họ ngẫu gặp phỉ ny Lise, vị kia thần điện nữ tế ti, có thánh nữ tên tóc vàng mỹ nhân.

Nàng cùng Alex đứng chung một chỗ là như vậy xứng, đồng dạng tóc vàng bích nhãn, một cái thánh khiết như nước, một cái lãnh đạm nghiêm túc nhược băng. Hình như là một bộ thánh đường khung đỉnh bích hoạ, xa hoa, xa không thể thành. Là quan trọng nhất, là Margaret thấy được phỉ ny Lise trong mắt đối Alex thâm nồng tình yêu.

Tối hôm đó, Margaret mất ngủ.

Nàng bỗng nhiên nhớ tới khi còn bé xem qua một hồi múa rối, xiếc thú đoàn tiểu sửu tại ven đường cứu một vị hôn mê quý tộc tiểu thư, hắn đối đó vị tiểu thư nhất kiến chung tình, dốc lòng chăm sóc, ngày đêm bầu bạn, tiểu thư lại suốt ngày mặt co mày cáu. Đây là vì sao đâu, tiểu sửu lo lắng tưởng, chỉ cần có thể nhìn đến của nàng miệng cười, hắn cái gì đều nguyện ý đi làm.

Hắn liều mạng nghĩ biện pháp đậu tiểu thư cười, hắn ảo thuật, làm ngoáo ộp, vắt hết óc, rốt cục có một ngày, tiểu thư nở nụ cười. Hắn mừng rỡ như điên, lại nhìn đến tiểu thư đứng lên, như gió chạy qua hắn bên người, quăng vào đường xa mà đến cái kia quý tộc công tử trong lòng.

Tiểu thư, tiểu thư... Tiểu sửu trầm mặc đứng ở một bên, hắn nhìn đến tiểu thư cùng đó vị công tử chuyện trò vui vẻ, bọn họ thân mật khăng khít, nhất cử nhất động đều lộ ra vô cùng ăn ý, từ đầu đến cuối, đều không có liếc hắn một cái.

Đây là đương nhiên , hắn chính là một cái tiểu sửu a.

Hèn mọn , xấu xí , nhỏ bé , vĩnh viễn cũng vô pháp tới gần của hắn tiểu sửu.

"Alex." Margaret đẩy ra khép hờ cửa phòng.

Alex đang tại dựa bàn công tác, nghe được đó thanh thấp kém kêu gọi, hắn không khỏi ngẩn người —— đây là Margaret lần đầu tiên chủ động kêu tên của hắn. Có việc sao, hắn vừa định như thế hồi đáp, đột nhiên nhớ lại đồng nghiệp nhóm dặn, ngạnh sinh sinh đem những lời này cấp nuốt trở vào, đổi thành càng thêm nhu hòa đáp lại: "Làm sao vậy?"

Nghịch cả phòng sáng ngời chúc quang, thiếu nữ thân ảnh tại trên thảm lôi ra thật dài che lấp. Hắn nhìn đến Margaret cúi đầu, trầm lại kiên định nói: "Chúng ta... Ly hôn đi."

====================================================

Thống nhất hồi đáp một chút bình luận trong nhắc tới vấn đề

Về đổi mới ——

3D bề bộn nhiều việc, cam đoan không hố

Về tiết tấu ——

Ta từng hai lần trịnh trọng từng nói, bài này định nghĩa không phải thịt văn, là phiêu văn, cái dạng gì nam nữ chủ nhân thiết sẽ có nhiều tình tiết tiết tấu, thấy rằng tiết tấu chậm , tưởng trực tiếp thượng thịt , ngượng ngùng, ta không thể thỏa mãn yêu cầu này

Nói thực ra trong khoảng thời gian này không đổi mới có nhất bộ phận nguyên nhân là có chút bình luận cho ta thất vọng tức giận

Ta không biết các vị độc giả đều là xuất phát từ cái gì nguyên nhân truy này phần văn , nếu chính là đơn thuần muốn nhìn H tình tiết, POPO thượng còn nhiều mà thịt heo văn, ba trăm sáu mươi độ vô góc chết hoa kiểu thượng thịt, cho nên liền đừng tới khó xử ta giày giày

Về cộng tình đặt ra ——

Vấn đề này ta cũng hồi đáp quá tốt vài lần , nguyên nhân có ba: Vì làm cho nữ chủ không giống cái nữ ngựa đực, đối nam chủ công bằng nhất điểm, đề cập đến đầu mối chính kịch tình

Kỳ thực còn có một tối trung tâm nguyên nhân, thì phải là viết đến thích, ta cao hứng ta nguyện ý ╭(╯^╰)╮

Ta cao hứng ta nguyện ý ╭(╯^╰)╮

Ta cao hứng ta nguyện ý ╭(╯^╰)╮

Ta cao hứng ta nguyện ý ╭(╯^╰)╮

Chuyện trọng yếu nói ba lần

Lại trọng yếu vấn đề ta cũng không tưởng lặp lại hồi đáp

Cho nên về sau còn có hỏi mặt trên hai vấn đề , giống nhau không giải thích, liền muối

Đệ 6 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ sáu

"Ngươi nói cái gì?"

Qua một hồi lâu, Margaret nghe được Alex hỏi, nàng theo bản năng lập lại một lần: "Ta nói, chúng ta ly hôn đi."

Alex bỗng nhiên phát ra một tiếng ngắn ngủi cười nhẹ, hắn như là không có nghe thanh, lại giống như không thể tin: "Ngươi nói cái gì?" Margaret lúc này rốt cục ý thức được không thích hợp, chỉ thấy hắn bỗng nhiên đứng lên, mãnh liệt động tác mang phiên bàn học thượng mặc nước bình. Chói tai vỡ vụn thanh trong, nam nhân bước đi hướng Margaret, cầm ở tay nàng, hung hăng đem đang muốn sau này thối lui thiếu nữ xả ở tại tại chỗ.

"Ngươi nói cái gì? !" Băng lãnh lại trầm thấp thanh âm như là theo Alex hàm răng trung bài trừ đến một dạng, ngược sáng, Margaret thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình, chỉ cảm thấy đó chỉ nắm lấy chính mình tay giống như sắt siết, đem tay nàng cổ tay niết được sinh thương.

Hắn tức giận, thiếu nữ thanh tỉnh lại sợ hãi ý thức được. Theo trên thân nam nhân tản mát ra lãnh ý cũng không phải bình thường cái loại này sinh ra chớ gần cô lãnh, mà là đến từ tại dã thú , làm cho người ta từ đáy lòng trong phát lạnh , như là muốn đem nàng xé vỡ băng lãnh. Nàng sợ phát run, tại Alex tràn ngập nguy hiểm tầm mắt dưới, cơ hồ động liên tục cũng không dám động. Nhưng nàng không biết từ đâu tới đây dũng khí, tuy là cả người đều đang run run, như cũ không hề chớp mắt nhìn lại Alex.

Đừng sợ, đừng sợ...

"A..." Đại khái là nàng này phó cố nén sợ hãi bộ dạng càng thêm làm tức giận Alex, nam nhân tràn ngập chê cười cười, "Ngươi có biết ngươi đang nói cái gì sao?"

Cả phòng bỗng nhiên liền an tĩnh xuống dưới, nhìn trước mắt trầm mặc thiếu nữ, Alex đáy mắt chua sót càng thâm nồng. Hắn sớm đã thói quen không phải sao, thói quen vô luận chính mình như thế nào biểu hiện, cũng không phải nhận được thê tử đáp lại.

"Ta biết."

Bỗng nhiên, hắn nghe được thấp kém hồi đáp thanh, tuy là đó thanh âm rất nhỏ rất nhẹ, nhưng Margaret quả thật là hồi đáp hắn . Chỉ thấy thiếu nữ mạnh mẽ ngẩng đầu, cực đại lực lượng thậm chí đem trên mặt nàng kính mắt đều cấp quăng đi ra ngoài: "Ta biết! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi không biết những lời này ý tứ sao? ! Ngươi cho là..."

Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi chính là tùy hứng tùy tiện nói nói sao, Margaret kiệt lực nhịn xuống hai má đau nhức, nàng tưởng chính mình đại khái là điên rồi, lại có lẽ là cho tới nay dành dụm ở trong lòng thống khổ rốt cục bùng nổ, làm cho nàng có thể như vậy không hề phong độ hướng Alex gào thét. Nguyên bản, nguyên bản còn muốn ly hôn trước cho hắn lưu cái ấn tượng tốt ... Nhưng nàng đã muốn cái gì đều Cố Bất Thượng .

"Ta cũng không phải tại hay nói giỡn, cũng không có phạm hồ đồ." Thiếu nữ ngưỡng mặt nhìn Alex, "Chúng ta ly hôn đi, mặc kệ ngươi là đem thể xác và tinh thần đều hiến cho quang minh thần cũng tốt, vẫn là cùng phỉ ny Lise cùng một chỗ cũng tốt, ta không nghĩ trói buộc ngươi, ta..." Nàng dừng một chút, nhẹ giọng lại kiên định nói, "Ta không muốn làm cái kia thảo nhân ghét nhân vật phản diện nhân vật."

Alex như là bị Margaret trong lời nói cấp khí nở nụ cười: "Cái đó và phỉ ny Lise có cái gì quan hệ."

Margaret quật cường nhìn hắn: "Nàng thích ngươi."

Alex tựa hồ càng thêm tức giận , hắn cười lạnh nói: "Nàng thích ta, chẳng lẽ ta phải thích nàng?"

Những lời này nháy mắt đau đớn Margaret, làm sao bây giờ, nước mắt giống như sắp nhịn không được . Nàng liều mạng trong nháy mắt, muốn đem tràn mi mà ra nước mắt cấp nhẫn trở về, thanh âm lại đều có chút nghẹn ngào : "Mặc kệ ngươi có thích hay không nàng, dù sao ngươi cũng không thích ta."

Alex trên người lãnh ý bỗng nhiên tiêu thất, hắn giật mình, giống như có chút lĩnh ngộ Margaret phạm ngốc nguyên nhân, trong lòng có điểm mừng thầm, lại sợ chính mình là tự mình đa tình. Luôn luôn quả quyết hắn thế nhưng tại giờ khắc này do dự lên, hắn không biết có nên hay không đem câu nói kia nói ra miệng, tưởng an ủi Margaret, lại không biết nên như thế nào an ủi. Trong óc mạnh mẽ toát ra kỵ sĩ đoàn trong này tình trường cao thủ cấp chính mình đề nghị, đó giúp tên là nói như thế nào tới ——

Nếu lấy không cho phép chủ ý nên đối âu yếm nữ nhân nói cái gì, tốt nhất biện pháp chính là trực tiếp hôn lên đi.

Alex không hề do dự, hắn nắm thiếu nữ tiêm tú cằm, khỏi bày giải hôn ở đó hai cánh hoa mềm mại môi anh đào.

===================================================

Hạ chương là một cái vô trách nhiệm não động kịch trường, nguyên bản chuẩn bị đặt ở tác giả có chuyện nói trong , nhưng là quá dài , cho nên viết ra từng điều một chương

Hạ hạ chương khai đùng ( ω )

Đệ 7 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ thất

Cái này thình lình xảy ra hôn làm cho Margaret đương trường cương ở tại tại chỗ, nàng không biết nên như thế nào phản ứng, rốt cuộc là đẩy ra Alex? Vẫn là liền như vậy thuận theo? Không đợi nàng suy nghĩ cẩn thận, trên lưng căng thẳng, nàng đã bị Alex ngồi chỗ cuối ôm lên, hung hăng đặt ở trên giường.
"Đợi chút..." Margaret miễn cưỡng theo nam nhân ẩm ướt nóng hơi thở trung giãy dụa ra tiếng, lại lập tức bị Alex dò xét đến chỗ trống, đại lưỡi giống như một đuôi người cá, tách ra của nàng môi anh đào, trơn tiến thiếu nữ cái miệng nhỏ nhắn, ôm lấy cái kia đinh hương cái lưỡi kịch liệt triền mút lên.

Kỳ thực Alex động tác rất không thuần thục, nghĩ lại đến, bọn họ vợ chồng hai người có thể đếm được trên đầu ngón tay vài lần hôn môi cũng chỉ là môi khe khẽ tiếp xúc thôi. Alex luôn như vậy thân sĩ , khi hắn nhận thấy được thê tử cứng ngắc, sẽ gặp lập tức dừng lại vô cùng thân thiết động tác, sẽ không lại càng tiến thêm một bước.

Nhưng là hôm nay hắn hoàn toàn không giống với.

Margaret lưỡi căn đã muốn mau bị mút được ma rớt, cái lưỡi bị Alex ôm lấy kéo vào của hắn trong miệng, nước bọt theo không thể khép kín khóe miệng chảy xuôi xuống dưới, lại nhất điểm nhất điểm bị Alex liếm hấp ăn luôn. Margaret cả người như nhũn ra, nàng hình như là một bãi nóng bỏng xuân thủy nằm ở Alex dưới thân, trên người quần áo sớm bị nam nhân khỏi bày giải lột cái tinh quang. Alex cường ngạnh kháp của nàng cằm, đùa bỡn đủ của nàng cái lưỡi thơm tho, lại đem chính mình nước bọt độ tiến của nàng trong cái miệng nhỏ nhắn. Ngoài khác chỉ bàn tay to tại nàng trần trụi thân thể mềm mại thượng không ngừng dao động, lòng bàn tay hơi thô ráp xúc cảm chậm rãi lướt qua, Margaret chỉ cảm thấy lòng bàn chân tê dại, giống như có cái gì ẩm ướt nóng gì đó chảy ra.

"Ngươi ẩm ướt ." Alex thấp thở gấp tại thiếu nữ bên tai nói, hắn đem thiếu nữ hai chân hơi hơi tách ra, đầu ngón tay lập tức liền chạm được một mảnh trắng mịn.

"Đừng... Alex, đừng như vậy..." Margaret hai mắt sương mù nhìn hắn, thiếu nữ trên mặt thật dày tóc mái tại giãy dụa trung hất lên, lộ ra đó trương mỹ lệ tú trí khuôn mặt nhỏ nhắn.

Nàng thật đáng yêu, Alex khống chế không được tưởng, giống như một con thỏ nhỏ như vậy nước mắt lưng tròng nhìn chính mình, hắc thủy tinh dường như đồng tử mắt trong tràn đầy kinh ngạc lo sợ nghi hoặc. Nếu này đây trước, nhìn đến như vậy ánh mắt, hắn chỉ sợ hội lập tức dừng lại đi. Có rất nhiều thứ đều là như vậy, chỉ cần Margaret biểu hiện ra một trai tráng điểm bất an, mặc kệ đến mức có bao nhiêu khó chịu, Alex cũng không hội lại tiếp tục đi xuống.

Cho dù là đánh vỡ Margaret đầu, nàng sợ là cũng đoán trước không đến, Alex không cùng nàng làm tình, cũng không phải chán ghét nàng, mà là đau lòng nàng.

Nhưng là hôm nay, sẽ không lại cho ngươi chạy thoát .

"A..." Hoa khe gian tiểu ngọc châu bị nam nhân trùng điệp nắm , Alex hơi thô lỗ đem của nàng hai chân đặt tại trên vai, đem chính mình sớm dâng trào đứng thẳng gậy thịt đỉnh ở tại thiếu nữ huyệt miệng. Margaret vừa kinh vừa sợ, làm cho nàng không biết theo ai là, hoa huyệt trong dâm thủy thế nhưng lưu được nhanh hơn . Hoa môi co lại , như là một trương cơ khát cái miệng nhỏ như vậy hấp trụ gậy thịt quy đầu, không ngừng chảy xuôi hoa dịch làm ướt của nàng bắp đùi, thậm chí đem Alex giữa hai chân sỉ mao lông cũng biết được một phiến lầy lội.

"Ngươi muốn , Lily." Alex mút hôn thiếu nữ vành tai, mơ hồ trong thanh âm mang theo chắc chắc.

"Không, ta là đến cùng ngươi ly hôn ..." Margaret trong não hỗn loạn , sở hữu cảm quan đều tụ tập ở tại giữa hai chân nhuyễn ngứa trong, chỉ có thể tại ngoài miệng phí công cậy mạnh.

"Ly hôn?" Alex cười lạnh một tiếng, hắn kích thích cứng thắt lưng, bắt đầu rất gậy thịt tại thiếu nữ hoa huyệt miệng va chạm đến, "Ta sẽ không đáp ứng của ngươi." Của hắn động tác lại mau vừa ngoan độc, quy đầu tại hoa môi thượng trùng điệp nghiền ma , thiếu nữ trong cái miệng nhỏ nhắn rất nhanh liền dật ra y y nha nha yêu kiều. Alex va chạm tần suất càng phát ra nhanh, nghe này chọc người thanh âm, hắn đã muốn muốn nhẫn không chịu nổi.

Lại một lần hôn trụ Margaret, đem này khinh nhuyễn rên rỉ nuốt vào họng trung, nam nhân giọng căm hận nói: "Ngươi mơ tưởng cùng ta ly hôn!" Nói xong, bàn tay to đè lại thiếu nữ bắp đùi, giúp đỡ dương vật đã đem khỏe thân nhất điểm nhất điểm đưa đi vào.

===================================================

Nghỉ ngơi trở về cay ~~\(≧▽≦)/~

Cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm không rời không bỏ, thịt thịt dâng, hôn gió ~( ̄3 ̄)╭

PS bình luận trong có tiểu hỏa bầu bạn không biết thế nào đưa trân châu, điểm đánh văn án thượng bộ "Ta muốn cho điểm", hoặc là mỗi chương trái hạ giác "Ta muốn cho điểm" là có thể cay ~

Trân châu mỗi người mỗi ngày một viên, rất trân quý , cho nên tốt nhất đều đầu cho ta 【 khửu tay khai ( ̄ε(# ̄)☆╰╮( ̄▽ ̄///)

Đệ 8 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ bát

Thật sự là... Rất đau !

Cảm giác được đó căn lửa nóng dị vật đỉnh nở hoa môi, thong thả lại kiên quyết tiến vào chính mình dũng đạo, Margaret cắn chặt môi, trên trán đã muốn chảy ra hãn. Như vậy ăn no trướng lại đau đớn cảm giác, giống như một căn thiết côn sinh sôi đem nàng chém thành hai nửa, trong thân thể tối mềm mại địa phương cứ như vậy loã lồ tại Alex dưới thân, theo gậy thịt càng tiến càng sâu, bị nam nhân cường thế xâm phạm tập kích được quân lính tan rã. Hoa tâm trong truyền ra ngứa cảm dĩ nhiên biến mất, nam nhân dương vật giống nhau phách phong ba trảm sóng, vuốt lên này liều mạng mút mị thịt cơ khát, lại tại lôi kéo trong đó cấp thiếu nữ quá mức nhanh trí tiểu huyệt mang đến không tha bỏ qua đau ý.

"Rất đau sao?" Alex phục hạ thân, hôn tới thê tử trên trán mồ hôi, hắn nhìn Margaret bạch khuôn mặt nhỏ nhắn lắc đầu, trong lòng tuy là đau lòng, dưới thân động tác lại cũng không có dừng lại. Dù sao hắn nếu lui ra ngoài, chỉ sợ lại tựa phía trước mỗi một lần tính sự như vậy qua loa mà chết .

Lúc này Alex cũng thập phần chịu khổ sở. Hoặc có lẽ là vì khẩn trương, thiếu nữ hoa huyệt trong dâm thủy càng ngày càng ít, vốn là nhanh trí tiểu huyệt lại can thiệp không thôi, không chỉ có giáp được Alex nửa bước khó đi, liền khỏe thân đều bị giáp được hơi hơi làm đau đến. Hắn chỉ có thể thở hào hển nâng Margaret tiểu mông, đem hai cánh hoa tuyết ngấy mông thịt bẻ được càng khai, bàn tay to tại thiếu nữ cái vú thượng không ngừng vuốt ve, ý đồ làm cho Margaret trầm tĩnh lại.

"Lily..." Nam nhân thanh âm khàn khàn trầm thấp, "Ngoan... Cho ta đi vào." Hắn một mặt nói xong, chọc làm cho động tác càng thêm trọng . Margaret bị lần này đỉnh được ngâm nga một tiếng, cắn ngón tay cái miệng nhỏ nhắn rốt cục nhịn không được, ân ân a a nức nở lên.

Không biết vì sao, tuy là là ở bắt buộc nàng làm không muốn chuyện, nhưng lúc này Alex lại cho Margaret một loại ôn nhu cảm giác. Ngay từ đầu bất an chậm rãi biến mất, nàng thậm chí nhỏ giọng thút tha thút thít , giống cái đùa giỡn tính tình tiểu cô nương một dạng phe phẩy đầu: "Không cần... Ngươi mau đi ra, nhanh chút đi ra ngoài."

Alex bích lam sắc song đồng âm u nặng nề , hắn vùi đầu tại thiếu nữ trước ngực hàm mút hai hạt đỏ au nhũ hoa, tại chậc chậc liếm hấp trong tiếng mơ hồ không rõ hỏi: "Vì sao, ngươi không thích như ta vậy?"

Không vui sao? Margaret có chút mê mang tưởng, đương nhiên không phải không thích, nàng thích Alex, tự nhiên cũng khát vọng thân thể hắn. Sở dĩ sợ hãi, trừ bỏ trời sanh tính nhát gan, lớn nhất nguyên nhân chính là hôn lễ một đêm kia gây cho của nàng ký ức. Lúc ấy nàng thiếu chút nữa tưởng chính mình muốn sống sống thương chết, nếu làm tình là như thế này thống khổ chuyện, đó nàng thật sự không cần lại có lần thứ hai .

Tựa như nàng âm thầm cầu nguyện như vậy, Alex nếm thử vài lần, sẽ không lại cùng thê tử vô cùng thân thiết. Đêm nay là một cái đánh vỡ lệ thường ngoài ý muốn, một lần nữa nằm ở nam nhân dưới thân, chính mình trong lòng là kháng cự sao? Cũng không phải như thế, Margaret tưởng, nàng kỳ thực... Vẫn là luyến tiếc a.

Không có nghe đến thê tử đáp lại, Alex đáy mắt âm u sắc lại trầm vài phần. Không trả lời, thì phải là không thích đi. Hắn dỗi tăng thêm lời lẽ liếm hấp độ mạnh yếu, trong lòng tồn ép buộc thiếu nữ ý niệm trong đầu, dùng đầu lưỡi cuốn tiểu nãi nhọn hàm tại khe răng, khi khinh khi trọng địa cắn làm đến.

"Ân a..." Margaret quả nhiên chịu không nổi như vậy thủ đoạn, nàng chỉ cảm thấy hoa tâm căng thẳng, mị thịt hung hăng giáp làm , thậm chí có thể tinh tường cảm giác ra trong tiểu huyệt đó căn gậy thịt ở mặt ngoài gập ghềnh máu quản kinh lạc, "A... Hảo trướng..." Thiếu nữ thút tha thút thít thanh giống con mèo nhỏ nhi dường như, "Quá lớn, ta không cần... Không cần..."

Alex cắn răng chịu đựng sắp nổ mạnh dục vọng, rốt cục đem quy đầu đỉnh ở tại non mềm hoa tâm thượng: "Lily, thả lỏng một chút, ta không động đậy hiểu rõ..."

Margaret nào biết đâu rằng nên thế nào thả lỏng, nguyên bản bắt đầu biến mất đau đớn lại một lần nữa thổi quét mà đến, thiếu nữ mắt to nhi trong nhịn không được trào ra nước mắt, chỉ có thể khóc thút thít nhìn phía Alex: "Ta, ta sẽ không thả lỏng."

Alex thiếu chút nữa không bị nàng bức điên, tiểu yêu tinh! Nam nhân hung tợn thấp thở gấp, như vậy hội câu nhân, cố tình nàng lại hoàn toàn không biết chính mình trước mắt biểu hiện có bao nhiêu sóng! Tuy là tự chủ kinh người, nhưng Alex đã muốn không thể nhịn nữa đi xuống . Hắn nắm thiếu nữ tay nhỏ bé đặt ở hai người ái ân chỗ, dùng chân thật đáng tin miệng nói: "Ngoan, chính mình đem huyệt miệng kéo lớn một chút."

Margaret cả mặt rực hồng, tay nhỏ bé run rẩy nắm hai cánh hoa trắng mịn bối thịt, dựa theo Alex chỉ thị rớt ra huyệt miệng. Alex không hề do dự, rất động hẹp hòi mông, hung hăng đụng tiến của nàng hoa tâm.

====================================================

Tấu chương lại danh 《 một cái 0. 5 ta, như thế nào đi yêu một cái 2. 5 ngươi 》, 《 luận độ tầm quan trọng: Nam nhân chít chít vì sao không thể qua đại 》

Cho nên nói kỵ sĩ đại nhân là bài này cho tới nay mới thôi chít chít lớn nhất nam chủ, ngạo thị thịt văn nam chủ quần hùng, đại chít chít trung chiến đấu tức, bự căn chi vương →→

Giảng thực, một cái qua đại, một cái qua tiểu, thật sự không phải hài hòa căn bản a 【 im miệng

Đệ 9 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ cửu

"Ngô... Ngô... Ân a..." Ngay từ đầu trướng đau qua đi, theo nam nhân liên tục không ngừng rút chọc, Margaret hoa huyệt trong dần dần đằng dậy khoái ý tê dại, thân thể vẫn là thấy rằng không khoẻ, nhưng không có lúc trước như vậy khó chịu . Thậm chí tới chi, của nàng chân nhỏ ôm lấy Alex rộng lớn lưng, tiểu mông vô ý thức đón ý nói hùa Alex động tác, hai người thân thể càng thiếp càng chặt.

Alex một mặt kích thích hẹp hòi mông, một mặt thật cẩn thận quan sát đến Margaret biểu tình, phát hiện thiếu nữ bởi vì đau đớn mà lược hiện tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn thượng bắt đầu nổi lên rực sắc, hắn không khỏi mừng thầm, xem ra chính mình khổ luyện giường sự tài nghệ, vẫn là có điều tiến bộ . Hắn rút chọc tần suất cũng không giống phía trước vài lần như vậy tấn mãnh, gậy thịt cũng không lại một mặt bụng dạ ngay thẳng. Khi thì cửu thiển một thâm, khỏe thân nghiền cọt sát qua thiếu nữ hoa vách tường nội mỗi một tấc mị thịt, khi thì trái ba hữu ba, quy đầu tại ngọc lộ trình không ngừng biến hóa phương hướng. Lấy Margaret đó thiếu được đáng thương làm tình kinh nghiệm, làm sao là Alex đối thủ. Chỉ chốc lát sau liền dâm thủy chảy ròng, hai mắt đều sương mù lên.

Bỗng nhiên, Alex cảm giác quy đầu chọc đến một chỗ đặc thù nhuyễn thịt, hắn nhíu mày, cúi người tại thiếu nữ bên tai thấp giọng nói: "Thoải mái sao? Lily."

"Ân... Ân a..." Margaret bị chọc biến thành nói không nên lời nói đến, hơn nữa như vậy xấu hổ vấn đề, nàng thế nào không biết xấu hổ hồi đáp, chỉ có thể rầm rì nhỏ giọng nói, "Ta, ta không biết..."

"Không quan hệ, " Alex đè thấp cổ họng, hàm mút thiếu nữ vành tai nỉ non, "Ngươi lập tức liền sẽ biết ." Nói xong, hắn thẳng lưng ôm mông, gậy thịt nhắm ngay chỗ đó nhuyễn thịt hung hăng chọc đi xuống.

"A! ——" khó mà hình dung chua an ủi khoái cảm thổi quét tới, tại nam nhân lại mau lại mạnh mẽ chọc đánh trúng, Margaret sụp đổ dường như khóc kêu lên, "A... Không cần, không cần chọc nơi đó... Thật là khó chịu... Alex, van cầu ngươi... Tò mò quái, van cầu ngươi tha ta đi..."

Này mang theo rên rỉ cầu xin tha thứ thanh kích thích được Alex hai mắt đỏ lên, không chỉ có không có buông tha Margaret, gậy thịt rút chọc tốc độ ngược lại càng lúc càng nhanh, hắn giống như muốn làm nhão Margaret tiểu huyệt một dạng, đỏ đậm dữ tợn bự vật chỉnh căn rút ra lại chỉnh giâm rễ nhập, dâm thủy xì xì tung tóe cái không ngừng. Lúc này, hai người kết hợp chỗ sớm là một mảnh lầy lội. Alex không có làm cho Margaret buông tay, thiếu nữ chỉ thật đáng thương này này nắm bắt giữa hai chân bối thịt, mặc cho nam nhân khố bộ một lần lại một lần va chạm lại đây, hai hạt trứng trứng đánh ra tại tay nàng trên lưng, lây dính nàng đầy tay dính ngấy ngân tơ.

Tại đây giống như gió lớn mưa rào xxx làm trung, cái dạng gì đau đớn đều không thể lại khiên đi Margaret tâm thần , nàng hai chân vô lực đặt tại Alex trên vai, chân nhỏ trong chốc lát bởi vì khoái cảm căng thẳng, trong chốc lát lại theo thân thể không ngừng run rẩy. Trong cái miệng nhỏ nhắn tiếng rên rỉ càng ngày càng mỏng manh, nước bọt khống chế không được theo khóe môi chảy xuôi mà ra, lại bị nam nhân lửa nóng đại lưỡi đều liếm đi.

"Thoải mái sao? Lily." Alex hung hăng đỉnh khai thiếu nữ non mềm hoa tâm, đem cực đại chuôi thủ cắm vào Margaret tử cung. Hoa huyệt trong mị thịt như là điên rồi một dạng liều mạng mút của hắn dương vật, hắn cố nén bắn tinh dục vọng, một chữ một chút lại một lần tại Margaret bên tai hỏi, "Nói cho ta biết, ngươi thư không thoải mái."

Mỗi phun ra một chữ, gậy thịt liền dùng gần như tàn ngược lực đạo chọc làm thiếu nữ tử cung, đợi đến nam nhân hỏi xong chỉnh câu, Margaret trong cơ thể tích lũy đã lâu khoái cảm ầm ầm bùng nổ, nàng hét lên một tiếng, hoa tâm trong phun ra bắp đùi bắp đùi âm tinh, đem Alex quy đầu rót vừa vặn. Alex eo một ma, rốt cục không nhẫn nại nữa, tràn đầy ngâm nồng tinh phun ra mà ra, toàn bộ uy tiến Margaret bụng nhỏ.

Nóng quá... Thật nhiều... Hôn đi qua phía trước, thiếu nữ không mênh mang trong đầu chỉ có này một cái ý niệm trong đầu, còn nàng rốt cuộc thư không thoải mái, nàng đã muốn không có bao nhiêu dư khí lực lại hồi đáp .

====================================================

Thịt nướng thật to đùng đùng đùng lớp học bắt đầu bài giảng ~

Tiểu phun dầu nhóm, các ngươi tạo sao, nam phiếu chít chít quá lớn, làm được ngươi đau đau , nói không chừng là sống không tốt nga ~

Cho nên, mau làm cho chính mình đại chít chít nam phiếu khổ luyện hai mươi tám loại tài nghệ đi ~

Hiện tại gia nhập lớp học huấn luyện, còn có cơ hội được đến kim bài đệ tử Alex tiên sinh hiện trường dạy, tâm động không bằng hành động, ngươi còn tại chờ cái gì! 【 khửu tay khai

PS xem qua ngày hôm qua bình luận, bản cục cưng thấy rằng có tất yếu nói rõ nhất điểm

Mọi người đều biết, thịt văn nam chủ chít chít chỉ có ba loại loại hình —— đại, rất lớn, phi thường lớn

Cho nên nghẹn hỏi ta ai nhỏ nhất 【 tay động tái kiến

Người đó ai nói Tô thiếu hiệp ít nhất, cẩn thận thiếu hiệp lấy đao nửa đêm bò nhà các ngươi cửa sổ →→

Đệ 10 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười

"Lily, Lily, Lily!"

Bên người nữ nhân liền hô ba lần, mới đem đang tại sững sờ thiếu nữ theo chính mình suy nghĩ trung kinh tỉnh lại. Margaret quay đầu, trên mặt còn mang theo mê mang thần sắc: "Làm sao vậy? Nhét Syl."

Nhét Syl thân thủ nhéo nhéo nàng má thượng non thịt: "Tưởng cái gì đâu, như vậy nhập thần."

Nàng không hỏi hoàn hảo, vừa hỏi, Margaret sắc mặt liền thay đổi. Tưởng cái gì? Đương nhiên là suy nghĩ Alex.

Khoảng cách tràng đó kịch liệt ái tình đã qua đi hơn một tháng, bị xxx ngất xỉu đi sau, Margaret ký ức đã muốn có chút mơ hồ . Nửa mộng nửa tỉnh gian, nàng chỉ nhớ rõ Alex đè nặng chính mình lại chọc phạm hồi lâu, đem tràn đầy ngâm nồng tinh chiếu vào nàng trong cơ thể sau, mới ôm lấy nàng đã ngủ. Nàng thật sự là rất mệt mỏi , thời gian dài rút chọc làm cho của nàng hai chân đều có chút không thể chọn, hoa huyệt lại hỏa lạt lạt được co rút đau đớn, liền bắp đùi chỗ mềm mại da thịt đều ma ra hồng ngân. Này vừa cảm giác liền ngủ thẳng đến ngày hôm sau mặt trời lên cao, tỉnh lại sau, giường lớn bên kia lại trống rỗng .

Margaret nói không nên lời trong lòng là cái gì tư vị, nàng đã muốn làm tốt rời đi Alex chuẩn bị, lại cùng cái kia nam nhân làm như thế thân mật chuyện. Alex không đồng ý ly hôn, chính mình kỳ thực là ở âm thầm cao hứng đi. Cho nên Margaret ỡm ờ , mặc cho nam nhân dương vật xâm nhập chính mình tối mềm mại mật , tại của hắn dưới thân rên rỉ, hoàn toàn trầm luân tại vui thích cùng tình dục trung, mà không muốn đi tự hỏi Alex rốt cuộc là xuất phát từ cái gì lý do phản đối ly hôn.

Đợi đến tỉnh lại sau phát hiện Alex bất cáo nhi biệt, đó một khắc, trong lòng thất vọng cơ hồ muốn đem Margaret áp suy sụp. Nữ nô nhóm tựa hồ không có nhìn đến nàng tái nhợt sắc mặt, chỉ chi tiết trần thuật Alex lưu lại đôi câu vài lời: "Tiên sinh sáng sớm nhận được thần điện chiếu lệnh, có công vụ khẩn cấp cần xử lý, hắn thỉnh phu nhân hảo hảo ở nhà nghỉ ngơi, ba ngày sau sẽ phản gia."

Ba hôm sau, Alex nhưng không có trở về.

Margaret tại trên giường dưỡng ba ngày, thấy rằng chính mình đã muốn có thể như thường hoạt động, liền một lần nữa về tới học viện. Cuộc sống lại biến trở về ngày xưa như vậy nhất thành bất biến diện mạo, rời giường, ăn cơm, tọa xe ngựa, đi học, về nhà, nghiên cứu ma pháp... Margaret tiêu phí càng nhiều thời giờ ở lại trong học viện, nàng không muốn về nhà, bởi vì nàng sợ hãi chính mình một người ở tại đó gian trống trơn trong phòng, hội tịch mịch được điên mất.

Cỡ nào buồn cười a, tại Margaret đi qua mười tám năm nhân sinh trong, cơ hồ có hơn phân nửa thời gian đều là một người vượt qua , mà cái kia nam nhân chỉ dùng ngắn ngủn hơn mười ngày, khiến cho nàng không có cách nào lại rời đi hắn.

Vì sao muốn cấp nàng hy vọng đâu... Rõ ràng đã muốn hạ quyết tâm, rõ ràng đã muốn muốn buông tha cho , lại cố tình cường ngạnh yêu cầu nàng lưu lại, sau, lại đối nàng chẳng quan tâm.

Margaret từng một lần lại một lần ở trong lòng vì Alex giải vây, nhất định là phi thường khẩn cấp công vụ mới làm cho hắn vội vã bận bận liền rời đi đi. Nói tốt lắm ba hôm sau trở về, khẳng định là tình thế phi thường khó giải quyết, cho nên Alex mới có thể thất tín. Ôm như vậy ý niệm trong đầu, nàng không ngừng mà thuyết phục chính mình, không phải thất vọng... Không phải thất vọng... Ít nhất, Alex một đêm kia biểu hiện, cũng có thể chứng minh hắn là có một chút điểm thích chính mình a.

—— một khi đã như vậy, đó hắn lại vì sao, liền một trai tráng điểm tin tức đều không có truyền lại cấp chính mình. Thậm chí thần điện đều nhận được Alex công hàm, thân là hắn thê tử Margaret, lại căn bản không biết chính mình trượng phu chính bản thân tại phương nào.

Gặp Margaret trầm mặc không nói, nhét Syl nghi hoặc túc dậy mày: "Lily, có phải hay không xảy ra chuyện gì?"

"Không có." Thiếu nữ miễn cưỡng hướng chính mình duy nhất hảo hữu bài trừ tươi cười, "Ta chính là... Hơi mệt ." Do dự hảo sau một lúc lâu, nàng vẫn là nhịn không được hỏi nhét Syl, "Nhét Syl, ta có phải hay không... Rất ngốc?"

Nhét Syl trừng mắt nhìn tình, bỗng nhiên sung sướng nở nụ cười: "Ngươi a, " nàng lại nhéo nhéo Margaret má thượng non thịt, "Là rất ngốc , bất quá... Ngốc ngốc mới bằng lòng yêu đi."

"Đó..." Margaret nhỏ giọng hỏi, "Nam nhân cũng sẽ như vậy thấy rằng sao?"

Nhét Syl một chút liền ý thức được không thích hợp, của nàng mày mặt nhăn được càng nhanh : "Có phải hay không Alex khi dễ ngươi ?"

"Không có, không có." Margaret cuống quít xua tay, "Hắn không có khi dễ ta, là ta... Là ta thích miên man suy nghĩ."

"Hừ, đó căn đầu gỗ là cái gì đức hạnh ta còn không biết sao." Nhét Syl khịt mũi, "Lily, ngươi đừng thay hắn giải thích , chờ hắn trở về sau, ta tới cửa đi hảo hảo hỏi một chút hắn!"

Nghe thế câu, Margaret chỉ có thể ở trong lòng cười khổ, Alex trở về, cũng không biết phải chờ tới ngày tháng năm nào đi. Nàng không có đoán trước đến, nhét Syl trong lời nói thế nhưng lập tức liền thực hiện —— ngày hôm sau sáng sớm, Alex mang theo thần điện kỵ sĩ đoàn khải hoàn mà về.

====================================================

Hôm nay không có gì lời muốn nói, ta mặc kệ, yêu ta ╭(╯^╰)╮

Đệ 11 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười một

Đứng tại đám đông mãnh liệt ngã tư đường biên, nhìn cưỡi ở tuấn mã lên đó cái ngân mũ trường kiếm nam nhân, bên tai là dân chúng cuồng nhiệt thét chói tai hoan hô, nam , nữ , lão , thiếu ... Bọn họ không có ngoại lệ đều tại la lên tên Alex, chính mình trượng phu, quả nhiên thâm thụ kính yêu a. Margaret trong lòng, đã có cao hứng, lại tràn đầy nàng không thể bỏ qua tự ti ảm đạm.

Càng là biết Alex có bao nhiêu ưu tú, nàng lại càng thấy rằng chính mình không xứng với cái kia nam nhân. Đại biểu cho chính nghĩa cùng thần thánh thần điện đại kỵ sĩ các hạ, đến tột cùng là vì sao mới có thể cùng chính hắn một cổ quái phế sài ma pháp sư kết hôn? Không chỉ là Margaret một người như thế cho rằng, sở hữu biết được này cọc hôn sự mọi người ôm đồng dạng ý tưởng —— trừ bỏ bức bách tại gia tộc áp lực, có cái gì có thể làm cho Alex thỏa hiệp, cho nên không thể không thú Margaret. Mà mỗi thấy một lần như vậy cảnh tượng, lại càng sẽ làm nhân làm sâu sắc cái này nhân tri.

Margaret ngửa đầu, cần cố gắng kiễng mũi chân mới có thể thấy rõ lập tức cái kia nam nhân khuôn mặt, sáng sớm ánh sáng mặt trời chiếu ở bọn kỵ sĩ trong tay trường kích thượng, chiết xạ ra chói mắt ánh sáng lạnh cơ hồ hoảng hoa của nàng mắt. Nhãn tình hảo chua a, giống như có cái gì muốn chảy xuống đến đây, thiếu nữ mờ mịt tưởng, nhất định là dương quang rất chói mắt đi.

"Đừng nhìn ." Một bàn tay duỗi lại đây bưng kín Margaret nhãn tình, nhét Syl tại thiếu nữ rối bời tóc thượng nhu nhu, "Chúng ta đi thôi." Nàng sợi đay sắc con ngươi trong tràn đầy hiểu rõ cùng quan tâm, anh hùng khí khái dung mạo đã ở giờ khắc này có vẻ nhu hòa vô cùng.

"Ân." Margaret gật gật đầu, cố gắng đem đáy mắt lệ ý cấp nuốt trở vào. Nhét Syl nắm tay nàng, hai người xoay người ly khai chật chội đám người. Các nàng cũng không có nhìn đến, lập tức nam nhân luôn luôn tại dùng tầm mắt băn khoăn , rốt cục phát hiện đó mạt quen thuộc màu xám thân ảnh, đang định bát lập tức trước, lại không thể không trơ mắt nhìn thiếu nữ rời đi.

Một ngày này vừa vặn trong học viện có công tác cần tăng ca, Margaret vẫn bận đến lúc nửa đêm mới từ văn kiện chồng chất giải phóng xuất. Trong nhà xa phu sớm bị nàng đuổi rồi trở về, nhét Syl lo lắng nàng lẻ loi một mình, liền hai người một con đưa nàng về nhà. Tuy là là nữ tử, nhưng nhét Syl sinh thon dài đĩnh đạc, ước chừng cao hơn Margaret một cái một nửa. Thiếu nữ rúc vào nàng trước ngực, tuy là bạn tốt trong ngực cũng không dày, như trước làm cho người ta tâm an.

"Nhét Syl." Margaret ngưỡng mặt nhìn bạn tốt, "Cảm ơn ngươi." Nhiều năm như vậy đến, nếu không có nhét Syl, nàng tưởng chính mình chỉ sợ hội càng thêm cô đơn đi.

Nhét Syl hướng thiếu nữ ôn nhu nở nụ cười, nàng có một đầu nhu thuận màu nâu tóc ngắn, ngũ quan nguyên bản liền đẹp trai tuấn mỹ, như vậy tươi cười càng làm cho nàng mê người cực kỳ.

Alex nôn nóng bất an tại cửa đi tới đi lui, một quay sang, nhìn đến chính là lập tức đó đối gắn bó mà coi mỹ nhân."Nhét Syl?" Của hắn mày lập tức túc lên, tùy tay đem cầm áo choàng quăng cấp nam hầu, ba bước cũng làm hai bước đi lên trước, khỏi bày giải đỗ lại trụ Margaret thắt lưng, đem nhét Syl trong lòng thiếu nữ bế xuống dưới.

"Nha!" Margaret đầu tiên là hoảng sợ, tiện đà mới hậu tri hậu giác đỏ mặt, "Alex, ngươi ngươi ngươi, ngươi làm gì?"

Không đợi Alex hồi đáp, nhét Syl không chút để ý thanh âm liền vang lên: "Đã lâu không thấy, Alex."

Alex giống nhau không có nghe đến nhét Syl câu hỏi, lập tức nhìn Margaret: "Tăng ca ? Về sau trễ như vậy trở về nhớ rõ cho ta biết, ta đi tiếp ngươi."

"Thích." Nhét Syl bĩu môi, "Cũng không biết là ai mười ngày nửa tháng tin tức toàn vô, chờ ngươi đi tiếp? Cúc hoa đồ ăn đều lạnh ."

Alex quanh thân hơi thở chợt rét lạnh lạnh lùng, hắn thế này mới quay đầu, cặp kia bích lam sắc con ngươi đông lạnh cứng rắn: "Nhét Syl, chẳng lẽ nhiều năm như vậy quý tộc giáo dục không có giáo hội ngươi một cái đạo lý, không cần tùy ý xen vào người khác giữa vợ chồng chuyện sao?"

Nhét Syl nhếch miệng cười, lộ ra hai hạt đầy tiểu hổ răng: "Nga, thân ái Alex, vấn đề này tạm thời bất luận, ta nghĩ, nhiều năm như vậy quý tộc giáo dục chỉ sợ cũng không có giáo hội ngươi, xa tại tha hương thời điểm ít nhất ký một phong thư trở về, đừng cho bị ngươi lẻ loi quăng ở nhà thê tử lo lắng đi." Nói xong, nàng còn không tiết hướng Alex nhíu mày, "Ta xem tay ngươi chân hoàn hảo, tinh thần mười phần, cũng không giống như là trọng thương trong người, liền phong Nobuya không có khí lực viết bộ dạng a."

"Ngươi! ..." Alex á khẩu không trả lời được, hắn đầu tiên là vụng trộm ngắm Margaret liếc mắt một cái, tiện đà căm giận trừng mắt nhét Syl, hai người lẫn nhau không yếu thế, giương cung bạt kiếm, nghiễm nhiên có hết sức căng thẳng tư thế.

Margaret bị Alex chặn ngang ôm vào trước ngực, trái xem xem đầy mặt hàn sương trượng phu, phải xem xem vẻ mặt bất mãn hảo hữu, nguyên bản sẽ không thiện lời nói nàng lại gấp đến độ liền nói chuyện đều lắp bắp : "Ngươi, hai người các ngươi, đừng ầm ỹ... Đừng ầm ỹ !"

"Hừ!" Nhét Syl hừ lạnh một tiếng, "Ai hội cùng cái này lãnh khốc bạc tình phụ lòng hán cãi nhau."

Alex trên người độ ấm mãnh giáng: "Ta cũng sẽ không cùng cố tình gây sự nhân so đo."

Hắn những lời này một nói ra, nhét Syl làm sao còn có thể bỏ qua, mắt thấy hai người liền muốn đánh đi lên, Margaret dưới tình thế cấp bách xuất thủ, mềm mại tay nhỏ bé đem nam nhân hai phiến bạc môi che quá chặt chẽ : "Alex, ngươi đừng nói nữa!"

Alex thấy nàng một trương khuôn mặt nhỏ nhắn gấp đến độ đỏ bừng, cho dù đội lại đại lại dày thấu kính, cặp kia hắc thủy tinh dường như đồng mâu như trước thoạt nhìn sáng trong suốt . Nam nhân mi phong mềm nhũn, quanh thân quanh quẩn lãnh khí lập tức tiêu thất."Hảo, nghe lời ngươi, chúng ta hồi ốc đi." Hắn đè thấp cổ họng, cũng không biết là không phải cố ý , ấm áp môi lau qua thiếu nữ lòng bàn tay, Margaret mặt nhất thời càng đỏ lên.

Nói xong, hắn không hề để ý tới nhét Syl, xoay người ôm tiểu thê tử trở về đi. Margaret tránh không ra cặp kia giống như sắt siết dường như cánh tay, chỉ có thể tìm hiểu tiểu đầu hướng nhét Syl hô to: "Nhét Syl, ngươi mau trở về đi thôi, ngày mai học viện gặp!"

====================================================

Kỵ sĩ đại nhân tình địch thô tuyến ! 【 đại sương mù

Ngự tỷ nhét Syl là cục cưng đồ ăn ( ω )

Ta thấy rằng này một đôi có vẻ thích hợp ngọt ngọt hằng ngày luyến ái kịch tình, cảm giác ô không đứng dậy (:зゝ∠)

Đệ 12 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười hai

Ngày mai gặp?

Nghĩ đến nhà mình tiểu thê tử ngày mai còn muốn cùng cái kia thảo nhân ghét nhét Syl sớm chiều ở chung, Alex liền một trận bực mình. Đồng dạng thân là đại quý tộc gia tử nữ, Alex cùng nhét Syl quan hệ nói là thanh mai trúc mã cũng không xác thực, mà là từ bé đánh tới đại ngoạn bầu bạn. Bọn họ hai người gia thế bình thường, tuổi tác tương đương, cố tình tính cách trống đánh xuôi, kèn thổi ngược. Alex xem thường nhét Syl ngả ngớn tùy tính, nhét Syl cũng chán ghét Alex cũ kỹ nghiêm túc, hai người mâu thuẫn tại Alex cưới Margaret sau đạt tới đỉnh núi.

Alex có thể xác định nhét Syl là thích nam nhân , nhưng nàng đối mặt chính mình khi đó một bộ lão mẫu gà hộ thằng nhóc con tư thế là sao lại thế này, giống như chính mình chính là cái rõ đầu rõ đuôi tra nam, phụ lòng lãnh tình, tất nhiên muốn thương tổn đến Margaret. Kỳ thực nhét Syl có ý nghĩ như vậy, Alex cũng có thể lý giải. Dù sao người ở bên ngoài xem ra, hắn cùng Margaret kết hợp hoàn toàn là chính trị đám hỏi. Đừng nói người ngoài, liền liền Margaret song thân đều là như vậy cho rằng . Duy nhất biết nội tình , cũng cũng chỉ có phụ thân của Alex mã ngươi vải lan công tước.

Alex cũng từng cân nhắc qua chỉ điểm thê tử giải thích, nhưng hắn lại tự giễu tưởng, Margaret đã không thích chính mình, cần gì phải nói sau những lời này, cấp nàng đồ tăng phiền não.

Tuy là ôm chẳng sợ bên người nhân không yêu chính mình, nhưng chỉ nếu có thể cùng với nàng là đủ rồi ý tưởng, đối mặt nhét Syl khiêu khích cùng Margaret đối của nàng ỷ lại, Alex vẫn là nhịn không được tức giận. Chỉ có tại cùng Margaret chuyện có liên quan thượng, hắn cảm xúc mới có thể như thế khó mà khống chế.

Hắn nhịn lại nhẫn, vẫn là chua nói: "Nhét Syl trước đoạn thời gian không phải điều đến vương đô đóng giữ đi sao, thế nào lại trở về đạt mông thành." —— làm một gã nữ quan quân, nhét Syl là Eli vương quốc vương vệ quân một viên.

Margaret lui tại nam nhân trong lòng, trong lòng chính e lệ bất an, nghe vậy nhẹ giọng hồi đáp: "Nàng đang tại nghỉ ngơi..." Nghĩ nghĩ, vẫn là không đem "Cho nên đặc biệt hồi đạt mông thành đến xem chính mình" những lời này nói ra miệng.

"Bao lâu?" Alex vừa vặn đi đến trước đại môn, lấy qua nam hầu trong tay vì tiểu thê tử chuẩn bị áo choàng cấp nàng phê thượng, xuyên qua hoa viên, đi lại vững vàng hướng chủ trạch đi đến.

Ban đêm phong rất lạnh, thiếu nữ rúc vào Alex trước ngực, lại thấy rằng toàn thân ấm áp cực kỳ. Trong lòng nàng có điểm tiểu nhảy nhót, nhẹ giọng hồi đáp: "Nửa tháng." Gặp Alex nhăn lại mi, thiếu nữ cổ khởi dũng khí, "Nhét Syl nhân rất tốt ... Alex, " phát hiện trượng phu không có tức giận , nàng mới nhỏ giọng đem nửa câu sau nói nói ra, "Ta... Không thích nhìn đến hai người các ngươi cãi nhau."

Alex không nói lời nào, Margaret lập tức lo sợ bất an đến. Quả nhiên, chính mình vẫn là rất đắc ý vênh váo ... Mắt thấy của nàng đồng tử mắt trong lại tiêm nhiễm lo sợ không yên, Alex mới giống như ở trong mộng mới tỉnh loại ho một tiếng: "Nếu nàng không chủ động khiêu khích trong lời nói, ta cũng không muốn cùng nàng không qua được." Nam nhân trên mặt mang theo nhất điểm ai cũng chưa nhận thấy được noản sắc —— thế nhưng bởi vì xem tiểu thê tử vừa rồi đáng yêu bộ dạng vào thần, thật sự là... Quá mất thái .

Hắn bổ cứu dường như lại ho một tiếng: "Yên tâm đi, ta sẽ không cố ý trêu chọc của nàng." Gặp thiếu nữ như trước dùng đó không yên đáng thương ánh mắt nhìn chính mình, Alex trong lòng mềm nhũn, liên thanh âm cũng không tự giác phóng nhu xuống dưới, "Ngươi không thích, ta đây sẽ không làm."

Nghe thế câu, Margaret tâm nhất thời nhảy chậm vỗ, nàng cuống quít cúi đầu, che giấu trụ má thượng rực sắc, theo trong lỗ mũi hừ ra yếu ớt "Ân" thanh, mèo con dường như, lại khinh lại nhuyễn.

Bọn họ hai người đã muốn đi vào phòng ngủ, người hầu tại Alex phân phó hạ kể hết thối lui, Alex duỗi khai cánh tay, đem trong lòng thiếu nữ khe khẽ đặt ở trên giường lớn. Trong lòng hắn bắt đầu khởi động một cỗ không hiểu xúc động, muốn nói cái gì đó, lại không biết nên như thế nào mở miệng. Đúng là vẫn còn phục hạ thân, khe khẽ hôn ở thiếu nữ đôi môi.

Này vừa hôn lập tức làm cho Alex khó mà tự giữ, thiếu nữ cái miệng nhỏ nhắn nhuyễn nhuyễn , liếm cắn đến như là ngọt ngào kẹo đường. Alex thủy chung không rõ, vì sao này nho nhỏ hai cánh hoa môi tựa hồ có được vô cùng mị lực, dụ hoặc hắn không ngừng hấp thu, không ngừng xâm nhập, đại lưỡi phiên quấy đó trương trong cái miệng nhỏ nhắn mỗi một chỗ, liếm qua hàm răng, ôm lấy cái lưỡi thơm tho, hận không thể đem trong cái miệng nhỏ nhắn sở hữu hương vị ngọt ngào nước bọt đều uống quang, đem cái kia nhuyễn trơn đầu lưỡi cũng nuốt đi vào.

Margaret bị nam nhân hôn được kiều thở hổn hển, thật vất vả Alex buông ra nàng, tiếp theo giây, của nàng tiểu đầu đã bị bàn tay to chế trụ, lại một lần nữa bị Alex đặt tại trên giường triền hôn lên. Trên người nàng quần áo cũng bị bong ra từng màng, rất vểnh tuyết nhũ lõa lồ đi ra, bị Alex khi khinh khi trọng địa vuốt ve , không nhiều lắm trong chốc lát, Margaret liền cả người như nhũn ra, giữa hai chân hoa huyệt cũng thấm xuất điểm điểm dâm lộ.

"A... Đừng, Alex..." Trong cái miệng nhỏ nhắn nói như thế , kỳ thực Margaret kháng cự cũng không nồng đậm. Nàng còn nhớ rõ thượng một lần đó dục tiên dục tử cảm giác, trong lòng vẫn là có điểm sợ hãi, mẫn cảm thân thể lại chi tiết làm ra phản ứng, ngóng trông nam nhân dưới thân đó căn thô to cây gậy lập tức cắm vào đến. Mà của nàng hai chân cũng không tự giác tách ra, chân nhỏ ôm lấy nam nhân rộng lớn lưng.

Alex đè nặng thiếu nữ mềm mại hương khu, nguyên bản chính ý loạn tình mê, bỗng nhiên, của hắn lưng bị tiểu thê tử chân răng giẫm trụ, hắn hí đổi lại rút một ngụm khí lạnh, thân thể cứng lại rồi.

====================================================

Trân châu biến thiếu, nhắn lại cũng biến thiếu QAQ

Ngoài miệng nói xong yêu ta, kỳ thực tuyệt không yêu ta ư ư ư ư ư ư 【 khóc chạy đi ~~o(><)o ~~

Đệ 13 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười ba

"Alex, ngươi làm sao vậy?" Nhận thấy được nam nhân cứng ngắc, Margaret bị hôn được choáng váng choáng váng hồ hồ đầu óc nháy mắt thanh tỉnh. Nàng vội vàng ngồi dậy, cánh tay ngọc thuận thế vòng qua Alex cứng thắt lưng, tay nhỏ bé tại vừa rồi bị chính mình giẫm qua địa phương sờ soạng.

"Không có việc gì." Alex giữ chặt chính mình áo lót vạt áo, ý đồ ngăn cản thiếu nữ động tác, nhưng hắn không dám dùng quá lớn khí lực, tại Margaret kiên trì xuống, quần áo vẫn là bị xốc lên .

Chỉ thấy nam nhân màu đồng cổ rộng lớn lưng thượng, vắt ngang cùng nhau thật dài vết sẹo, vết sẹo bày biện ra tân phấn ánh sáng màu, hiển nhiên vừa dài hảo không bao lâu. Margaret dù sao cũng là pháp thuật tinh xảo ma pháp sư, chỉ thoáng nhìn thoáng qua, liền biết vết sẹo là ở ma pháp chữa khỏi hạ mạnh mẽ khép lại . Nếu chỉ dựa vào dược vật, chỉ sợ Alex bây giờ còn nằm ở trên giường không thể nhúc nhích.

Thiếu nữ trong lòng vừa kéo: "Là... Là ở bình định thời điểm chịu thương?" Của nàng thanh âm không tự giác mà dẫn dắt run rẩy, mảnh khảnh đầu ngón tay theo dữ tợn vết sẹo khe khẽ vuốt phẳng, ít dám dùng nhất điểm lực. Theo kỵ sĩ đoàn khải hoàn, Margaret cũng đã muốn đã biết, phía trước Alex vội vã rời đi đạt mông thành, là vì vương quốc Bắc cảnh đã xảy ra một hồi phản loạn, thần điện một vị đại tư tế bị giết, kỵ sĩ đoàn thế này mới xuất động.

"Ân." Alex quay người cầm tiểu thê tử tay, trầm thấp lời nói trong mang theo vui mừng, "Thương đã muốn hảo được không sai biệt lắm , không có quan hệ."

Tuy là ngoài miệng nói thoải mái, kỳ thực đó nói thương lúc ấy thiếu chút nữa muốn Alex mệnh. Thần điện bốn vị tư tế không ngủ không ngớt vì hắn trị liệu, mới đưa hắn theo tử vong tuyến thượng kéo trở về. Đợi đến Alex có thể hoạt động, cũng đến hồi đạt mông thành thời điểm —— hắn tự nhiên không có biện pháp cấp Margaret viết thư. Huống hồ, vì không cho Margaret lo lắng, hắn cố ý làm cho tư tế nhóm thêm đại thi pháp độ mạnh yếu, mới có thể đủ làm bộ như không có việc gì bộ dạng xuất hiện tại Margaret trước mặt. Đáng tiếc thất bại trong gang tấc, rốt cuộc vẫn là bị Margaret phát hiện .

"Làm sao có thể không quan hệ..." Margaret nhanh mím môi, thật dày tóc mái che khuất nàng đau lòng ánh mắt, đại lượng phóng ra ma pháp đến chữa khỏi miệng vết thương, là sẽ làm thân thể bị hao tổn . Nàng nháy mắt hiểu được Alex làm như vậy nguyên nhân, trái tim giống như có một bàn tay tại lôi kéo , làm cho nàng mũi lên men.

Alex thân thủ sờ sờ thiếu nữ phấn má, đang nói trong cao hứng ý tứ hàm xúc ngược lại càng sâu . Thật tốt, nàng vẫn là để ý chính mình . Bất quá trước mắt quan trọng nhất không phải cái này, dưới thân ngang nhiên đứng thẳng dục vọng đã muốn làm cho hắn không thể nhẫn nại , nhất là tại Margaret vuốt phẳng vết sẹo thời điểm, đó căn bản là thô cứng rắn vô cùng gậy thịt lại trướng lớn một vòng, cơ hồ có đem quần đỉnh phá tư thế.

"Lily... Chúng ta đừng nói cái này được không." Alex tại thiếu nữ bên tai nói nhỏ , thuận thế đem nàng trơn bóng thân thể mềm mại kéo vào trong lòng, tách ra của nàng hai chân, làm cho nàng sải bước ngồi ở chính mình cơ bắp cứng rắn trên đùi.

"Nhưng là..." Margaret e lệ nhìn trượng phu liếc mắt một cái, nàng giữa hai chân ướt át mật chỗ đỉnh tại một cái lửa nóng đột khởi thượng, hiển nhiên, nàng biết đó là cái gì, "Ngươi dùng sức trong lời nói... Miệng vết thương hội đau đi."

Alex trong lòng vừa động, đại lưỡi liếm cắn thiếu nữ cổ, nắm của nàng tay nhỏ bé đặt ở chính mình toàn tâm toàn ý đũng quần thượng: "Vậy ngươi đến dùng sức... Được không?"

====================================================

Có tiểu thiên sứ nói ta thích vướng thịt, trời đất chứng giám, bản cục cưng tuyệt đối không có cố ý như vậy trải qua

Ta thấy rằng đại khái là vì chính mình ưa miêu tả trước diễn, cảm giác đao thật thực súng làm đến không có gì hay viết ╮(╯╰)╭

Còn không chính là từ trên xuống dưới, phía trước phía sau, trái trái phải hữu →→

Ngược lại là ái muội ngọt ngấy trước diễn, dâm đãng trung mang theo mị hoặc ~【 nghẹn cấp chính mình trên mặt thiếp vàng

Nếu ta mỗi lần viết xong trước diễn liền kéo đèn, các ngươi có thể hay không tấu ta (:зゝ∠)

Đệ 14 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười bốn

Nam nhân tiếng nói khàn khàn trầm thấp, giống nhau có hoặc nhân ma lực. Margaret thẹn thùng được nói không ra lời, chỉ có thể tại Alex dẫn đường hạ cởi bỏ khố cài, thả ra đó căn nóng hôi hổi đại cây gậy. Tay nhỏ bé vừa một đụng đến khỏe thân, nàng lập tức như là bị nóng đến một dạng run rẩy. Alex ấn tay nàng lưng, làm cho nàng dùng năm ngón tay vòng cầm cực đại quy đầu: "Kiểm tra nó, thân ái ."

Thiếu nữ nhu thuận di động ngón tay, đó non mềm ấm áp xúc cảm lập tức làm cho Alex than thở lên: "Đối, liền là như thế này... Nơi đó cũng muốn đụng đến, ngô... Lại kiểm tra đó hai hạt trứng trứng..." Của hắn than nhẹ thanh mất tiếng ẩn nhẫn, lại mang theo một loại thú loại dường như gợi cảm, chỉ là nghe của hắn thanh âm, hoa huyệt cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ hộc dâm dịch, chỉ chốc lát sau liền đem Alex bắp đùi làm ướt. Loại này gãi không đúng chỗ ngứa an ủi dù sao không thể thỏa mãn Alex, vòng tiểu thê tử tay lại bộ làm sau một lúc lâu, của hắn dục vọng càng phát ra cao sí.

Margaret cũng thập phần chịu khổ sở, hoa tâm trong ngứa ý làm cho nàng không tự giác mang theo chân, bắp đùi tại nam nhân khố bộ khe khẽ ma sát . Nàng cả người nóng lên, hai má rực hồng, hai cánh hoa khép kín bối thịt không ngừng co lại, cảm giác được Alex thẳng lưng đỉnh nở hoa cánh hoa, nàng hơi hơi nâng lên tiểu mông, cực đại quy đầu liền trơn tiến huyệt miệng, bị bám một trận thầm thì thầm thì ẩm ướt ngấy tiếng nước.

"Ân..." Tuy là nam nhân động tác rất nhẹ nhu, nhưng quá mức thô to dương vật vẫn là làm cho Margaret có chút không khoẻ, nàng cố gắng thả lỏng chính mình, thân thể theo Alex tiến vào động tác khe khẽ nhấp nhô, non thịt bị ma sát qua cảm giác có điểm kỳ quái, nhưng càng nhiều vẫn là khoái hoạt.
Alex nhận thấy được thê tử so với lần trước càng thêm nhu thuận cũng càng thêm lớn mật , tâm tư khuây khoả, cắn Margaret nãi nhọn ách thanh hỏi: "Cảm giác thế nào? Lily."

"A, ân a... Hảo trướng..." Thiếu nữ nũng nịu thở hào hển, chính nàng căn bản là không có ý thức đến chính mình thanh âm có bao nhiêu mê người, ngọt ngấy được giống nhau muốn giọt xuất thủy đến.

"Chỉ có trướng?" Alex nhíu mày, gậy thịt chậm rãi hướng hoa huyệt ở chỗ sâu trong thẳng tiến. Hắn tựa hồ đối cái này đáp án rất không hài lòng, đại quy đầu tại ngọc lộ trình thay đổi cái phương hướng, nặng nề mà qua lại lau qua trong tiểu huyệt mẫn cảm nhất khối đó nhuyễn thịt, thiếu nữ trong cái miệng nhỏ nhắn không khỏi dật ra tiếng thanh yêu kiều, tiếng rên rỉ càng lớn, quy đầu ma sát độ mạnh yếu lại càng trọng.

Margaret làm sao chịu được loại này thủ đoạn, chỉ có thể dùng tay nhỏ bé mềm nhũn ôm Alex cổ, tựa vào hắn trước ngực phát ra ấu mèo dường như đáng thương này này cầu xin tha thứ thanh: "Đừng, đừng chọc ... Alex, ta, a... Ta... Van cầu ngươi... Ân a..."

"Ngươi bảo ta cái gì?" Hiển nhiên, nhà mình tiểu thê tử đối chính mình xưng hô cũng làm cho Alex rất bất mãn, hắn không chỉ có dùng gậy thịt đại lực cọ làm, bàn tay to duỗi đến thiếu nữ giữa hai chân, bắt đầu vuốt ve khởi đó hạt sưng đỏ tiểu hoa châu.

"Ân... Alex, Alex..." Margaret vội vàng sửa miệng, ý đồ lấy tay đi ngăn trở Alex đùa bỡn, lại bị hắn một phen nắm lấy, đặt ở bên môi liếm hôn lên.

Lúc này, quy đầu đã đỉnh ở tại thiếu nữ hoa tâm thượng, bởi vì nam nhân gậy thịt quá mức thô dài, còn có một đoạn khỏe thân lộ tại huyệt Khẩu Bắc, tại một mảnh tuyết ngấy yên phấn trung hiển lộ ra giống đực độc hữu dữ tợn đỏ đậm. Nhận thấy được Alex dừng rất đưa động tác, thiếu nữ ngẩng khuôn mặt nhỏ nhắn, sương mù trong ánh mắt tràn đầy Thủy Vụ: "Alex..."

"Muốn ta động?" Alex buông ra Margaret tay nhỏ bé, song chưởng sử lực, nâng lên thiếu nữ viên vểnh tiểu mông, "Ngoan bảo bối..." Hắn bên môi tươi cười dục vọng trung mang theo trêu tức, "Ta không thể dùng lực, ngươi tới động."

====================================================

Đã nhiều người như vậy tỏ vẻ hội tấu ta, đó bản cục cưng về sau ——

Sợ các ngươi a, liền muốn kéo đèn, hừ! 【 khửu tay khai

PS hảo tưởng viết kịch liệt giường diễn dùng từ a, nhưng là kỵ sĩ đại nhân là cái người văn minh, cảm giác nhân thiết hội nứt (:зゝ∠)

Đệ 15 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười lăm

Những lời này nhất thời làm cho Margaret xấu hổ đỏ mặt, như vậy người trần truồng cùng một người nam nhân giao triền cùng một chỗ đã muốn rất làm cho nàng ngượng ngùng , còn muốn... Còn muốn chính nàng động? Nhưng là nghĩ đến Alex trên lưng thương, nàng nâng lên mi mắt kiều khiếp khiếp nhìn trượng phu liếc mắt một cái, tay nhỏ bé ôm lấy nam nhân cổ, tuyết đồn khinh nâng, rốt cuộc vẫn là theo lời động lên.

Thiếu nữ này vừa động, hoa huyệt trong mị thịt liền giống nhau tầng tầng lớp lớp bắt đầu khởi động sóng triều, giống như nhung tơ loại non mềm xúc cảm bao vây lấy Alex bự vật lại mút lại hấp, như vậy nhanh trí lửa nóng, thoải mái được Alex cúi đầu kêu rên lên: "Đối, liền là như thế này... Dùng sức giáp... Lại thâm nhất điểm..." Hắn bàn tay to nâng Margaret viên vểnh tiểu mông, không ngừng tại mông thịt thượng khe khẽ vuốt ve, ấn thiếu nữ eo nhỏ làm cho đó trương cái miệng nhỏ nhắn đem gậy thịt nuốt được càng sâu, "Ăn đi, bảo bối nhi... Ngoan, toàn bộ đều ăn đi..."

Tại Alex dẫn đường hạ, Margaret chỉ cảm thấy đó căn nóng bỏng thiết côn không ngừng xâm nhập. Nàng mỗi nâng mông bộ làm một lần, Alex sẽ tùy theo thẳng lưng kích thích, quy lần đầu lại một lần va chạm tại hoa tâm thượng, đem đó chỗ sâu nhất cái miệng nhỏ nhắn nhi va chạm được càng mềm mại. Nàng thậm chí sinh ra một loại Alex muốn chọc xuyên chính mình lỗi thấy, hơi hơi cúi đầu, có thể nhìn đến huyệt miệng lộ ra một đoạn đỏ đậm gậy thịt càng ngày càng ngắn, đã muốn sắp bị của nàng tiểu huyệt cấp hoàn hoàn chỉnh chỉnh nuốt đi vào.

"Không cần, Alex... Quá sâu , quá sâu ..." Thiếu nữ phe phẩy đầu cầu xin Alex, nam nhân kinh sợ làm cho động tác dần dần kịch liệt, hiện tại đã muốn không phải nàng tại bộ làm Alex gậy thịt, mà là Alex nắm của nàng thắt lưng, đem nàng kiều nhỏ thân thể nâng lên buông, trước sau co rúm. Nam nhân quy đầu rốt cục đỉnh mở ra của nàng hoa tâm, cứng rắn quy lăng tại cung miệng quát cọ một vòng, lại kích thích được thiếu nữ bi thương kêu một tiếng, tiểu huyệt trong khoảnh khắc liền phun ra một cỗ dâm dịch.

"Bảo bối nhi, ăn đi vào... Của ta gậy thịt đều bị ngươi ăn đi vào..." Alex nỉ non , nắm thiếu nữ sưng đỏ nãi nhọn đại lực hàm mút, trong phòng tiếng rên rỉ cao thấp, thỉnh thoảng hỗn loạn nam nhân khàn khàn hừ nhẹ, gậy thịt rút chọc khi xì xì tiếng nước, trứng trứng phát tại cổ khe thượng đùng đùng tiếng vang."A! ——" thiếu nữ tuyết trắng cổ cao cao giơ lên, tại nam nhân dương vật lại một lần thổi qua cung vách tường khi, nàng cả người dừng không được một trận co rút, tiểu đầu lung tung loạng choạng, bắp đùi bắp đùi âm tinh không ngừng phun ra, tại Alex cuồng mạnh mẽ xxx làm truyền đạt đến cao trào.

Nhưng Alex cũng không chuẩn bị buông tha đã muốn xụi lơ đi xuống tiểu thê tử, của hắn hẹp hòi mông tựa hồ bị làm vĩnh không ngừng nghỉ ma pháp, tại hoa huyệt trong không ngừng rút chọc gậy thịt càng trướng càng lớn, dưới thân rất động tần suất cũng càng ngày càng cấp. Dâm thủy bị khỏe thân kéo không ngừng tung tóe, nguyên bản tinh lượng nước dịch tại quá mức dồn dập xxx làm hạ bị đánh thành nước bọt, dán đầy thiếu nữ phấn nộn hộ khẩu, lại theo của nàng cổ khe chảy xuôi xuống dưới, đem hai người dưới thân sàng đan nhân được một phiến ẩm ướt dính.

Margaret ý thức đã muốn kề cận mơ hồ , cao trào khi ngập đầu khoái cảm còn chưa thối lui, lại tại Alex xxx làm tiếp theo lại một lần bị mang theo càng cực lạc đám mây. Nàng trong cái miệng nhỏ nhắn chỉ có thể vô ý thức phát ra than nhẹ, nước dãi dọc theo khóe miệng chảy xuống đến, chỉnh trương khuôn mặt nhỏ nhắn thượng chỉ còn lại có sương mù rực sắc. Cuối cùng mơ hồ trong trí nhớ, Alex mạnh mẽ cầm của nàng cái vú đại lực ninh niết, nam nhân phát ra một tiếng mãnh thú dường như gầm nhẹ, eo buông lỏng, nồng đục tinh dịch phun ra mà ra, đều bắn ở tại của nàng bụng nhỏ trong...

====================================================

Tiểu lý đều lấy Oscar , bản cục cưng còn có cái gì lý do không đổi mới!

Nguyên bản hôm nay bề bộn nhiều việc , nhưng vì chúc mừng ta lý chấm dứt bồi chạy, cố ý bài trừ thời gian đổi mới một chương, làm cho á đại gia thích hoàn chắc lần này

Không cần cảm tạ ta, cho ta hôn là đủ rồi ( ̄3 ̄)╭

Đệ 16 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười sáu

Năm hôm sau, Margaret về tới học viện. Nguyên bản lúc này đây cùng Alex thân thiết sau, nàng chỉ tại trên giường nằm hai ngày liền khôi phục nguyên khí. Alex có vẻ thật cao hứng, nhất thời khó kìm lòng nổi, đè nặng tiểu thê tử lại làm một hồi, vì thế Margaret chỉ có thể lại nằm trở về... Mặc kệ thế nào, bọn họ giữa vợ chồng quan hệ đang theo hảo phương hướng thay đổi, Margaret tâm tư trấn an, liền trên người đó cổ hàng năm quanh quẩn màu xám hơi thở đều phai nhạt rất nhiều.

"Lily, tên kia có phải hay không ngược đãi ngươi ?" Bạn tốt liên tục xin phép vài ngày, Alex lại không cho người đi thăm, nhét Syl đã muốn lo lắng mấy ngày .

Margaret dở khóc dở cười: "Nhét Syl, ngươi xem ta như là bị ngược đãi bộ dạng sao."

Nhét Syl trên dưới đánh giá thiếu nữ một phen, nàng phát hiện Margaret không chỉ có không có bị ngược đãi dấu hiệu, ngược lại sắc mặt hồng nhuận, tươi cười ngọt ngào, căn bản chính là một bộ bị tình yêu dễ chịu bộ dáng."Chẳng lẽ khối đó đầu gỗ rốt cục thông suốt ?" Nàng thấp giọng nói thầm.

"Cái gì?"

"Ách, không có gì." Nhớ lại từ nhỏ đến lớn Alex cấp chính mình thêm đổ, nhét Syl quyết định —— truy thê cái gì vẫn là làm cho cái kia cứng nhắc tên đi bận việc đi, chính mình mới sẽ không giúp hắn đâu. Cười dài đem cái này đề tài cấp vòng vo đi qua, nhét Syl nghĩ nghĩ, "Alex còn tại nghỉ ngơi?"

"Trong thần điện bề bộn nhiều việc, cho nên..." Nghĩ đến Alex vết thương cũ chưa lành liền muốn bận việc công vụ, Margaret không khỏi một trận đau lòng, thiếu nữ ngại ngùng cười cười, "Bất quá... Hắn nói hắn sẽ đến tiếp của ta."

Đến tan tầm thời điểm, Alex quả nhiên đúng hẹn tới đón nhà mình tiểu thê tử . Đối mặt nhét Syl khiêu khích khinh bỉ, hắn thế nhưng phá lệ làm như không thấy, chỉ lo ôn nhu nắm Margaret tay: "Chúng ta về nhà đi."

"Nhét Syl, " học viện một cái giáo sư thống thống nhét Syl cánh tay khửu tay, "Ngươi có hay không thấy rằng... Margaret giống như biến đẹp?"

Nhìn đó đối bích nhân rời đi bóng dáng, nhét Syl mỉm cười: "Nàng vốn liền rất được." Chẳng qua này phần mỹ lệ vẫn bị che giấu, giờ này khắc này, bởi vì tình yêu mới có thể từ từ nở rộ.

#

"Alex, " bàn tay to bị nam nhân gắt gao nắm chặt tại lòng bàn tay, Margaret thấy rằng má thượng nóng bỏng, cúi đầu nhỏ giọng hỏi, "Chúng ta hiện tại muốn đi đâu?"

Alex thân thủ nhu nhu tóc của nàng đỉnh: "Trại nhân bờ sông uất kim hương mở ra, đi ngắm hoa, được không?"

"Ân." Đó hạt đáng yêu tiểu đầu điểm điểm, sợi tóc hạ lộ ra lỗ tai hồng toàn bộ , Alex được cố nén mới sẽ không hợp đi qua hôn vừa hôn.

Loại cảm giác này thật sự là quá tuyệt vời, cùng âu yếm nữ nhân nắm tay, cái gì sợ cái gì cũng không nói, lồng ngực trung tràn đầy ngọt ngào cũng làm cho Alex kìm lòng không đậu nhếch lên khóe miệng. Hắn vẫn đều là cái nghiêm túc nhân, dùng nhét Syl trong lời nói mà nói chính là không hề tình thú. Hắn tưởng đối thê tử của chính mình hảo, lại cũng không biết nên như thế nào biểu đạt.

Margaret thấy rằng Alex gần nhất biểu hiện rất kỳ quái, không trách nàng nghĩ như vậy, bởi vì ấn Alex dĩ vãng tính cách, cái gì tiếp đưa thê tử cùng đi làm, tản bộ, ngắm hoa... Hắn căn bản không biết theo đuổi thủ đoạn. Alex cũng biết chính mình không đủ, căn cứ không ngại học hỏi kẻ dưới tinh thần, hắn hướng kỵ sĩ đoàn đồng nghiệp nhóm thỉnh giáo .

Đó giúp thô hán tử đến bây giờ đều có thể hồi tưởng lại ngày đó tình hình, luôn luôn bất cẩu ngôn tiếu đội trưởng thế nhưng hỏi bọn hắn như thế nào theo đuổi nữ hài tử? ! Quang minh thần tại thượng, chính mình rốt cuộc là không ngủ tỉnh vẫn là ngủ hồ đồ ? Hiện tại xem ra, đó giúp tên ngay lúc đó biểu hiện tuy là không theo mẫu, nhưng thành quả vẫn là rất hiện .

Đáng tiếc Alex hảo tâm tình rất nhanh sẽ không có.

Mặt trời chiều ngả về tây, sắc trời dần dần trễ. Nguyên bản nên cực vì mỹ lệ phong cảnh, lại tại một hồi thình lình xảy ra mưa to dưới bị phá phá hư hầu như không còn. Alex vội vàng dùng áo choàng đem Margaret gắt gao bao lấy, ôm tiểu thê tử hướng ven đường dưới mái hiên chạy tới. Hắn trên người toàn bộ đều xối , tại mưa to mưa to dưới, anh tuấn nghiêm túc kỵ sĩ đại nhân lúc này thoạt nhìn cũng hình như là một cái ướt sũng.

"Alex..." Margaret nhanh nắm chặt nam nhân vạt áo, cùng Alex hoàn toàn bất đồng là, nàng toàn thân đều khô mát cực kỳ. Nam nhân dùng hắn kiên cố cánh tay cùng trong ngực làm thê tử xây dựng một mặt tối ấm áp tường viên, Margaret phải dựa vào tại hắn trong lòng, lồng ngực trung tràn đầy hạnh phúc cơ hồ muốn đem thiếu nữ bao phủ.

Alex đã quên, chính mình tiểu thê tử là một cái ma pháp sư, nàng hoàn toàn có thể dùng ma pháp tránh thoát trận mưa này. Mà Margaret cũng không tưởng nói ra, nàng tưởng cứ như vậy tựa vào người yêu trong lòng, nghe của hắn tim đập, tựa hồ là có thể đến dài đằng đẵng.
======================================================

Trước sau khi kết hôn yêu cái gì nô tì thật sự không phải rất am hiểu

Lại viết mấy chương hãy thu vĩ

Sao sao đát ( ̄3 ̄)╭

Đệ 17 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười bảy

"Hắt xì! A... Hắt xì!"

"Thiếu gia, dược tốt lắm."

Carson tiên sinh đưa qua một chén ấm áp dược nước, Alex vội vàng tiếp nhận đi uống một hơi cạn sạch. Ma dược hương vị đã chua sót lại quái dị, dược nước lướt qua cổ họng, theo đầu lưỡi đến thực quản đều lưu lại bị bỏng thô lệ cảm. Alex buông ngân bát, gặp tiểu thê tử như cũ cúi đầu ngồi ở một bên, hắn nhịn không được cười nhu nhu đó hạt uể oải tiểu đầu: "Tốt lắm, Lily, chính là tiểu cảm mạo, chẳng lẽ ngươi cho rằng ta sẽ bị điểm ấy việc nhỏ đả đảo?"

"Ngươi đương nhiên sẽ không." Thiếu nữ thốt ra, nàng lập tức ý thức được chính mình trắng ra, đỏ mặt nói quanh co, "Nhưng là... Nhưng là ngươi trên người còn có thương..."

Tựa vào Alex trong lòng trốn mưa thời điểm có bao nhiêu hạnh phúc, hiện tại Margaret liền chỉ có nhiều hối hận. Nàng chỉ lo chính mình trong lòng về điểm mừng thầm, hoàn toàn đã quên Alex thương còn không có hảo. Nguyên bản lấy nam nhân thân thể tố chất, giội điểm mưa quả thật không có gì trở ngại, nhưng hắn trọng thương chưa lành, lại mạnh mẽ dùng ma pháp chữa thương, cho nên tại về nhà sau, Alex bị cảm.

Nam quản gia Carson tiên sinh kính cẩn tiếp nhận chủ nhân đưa qua ngân bát, tại xoay người lui về phía sau khi, hắn bất động thanh sắc liếc Margaret liếc mắt một cái. Tuy là hắn cái gì đều không có biểu hiện ra ngoài, nhưng Margaret chính mình, hắn tại trách cứ chính mình —— bởi vì chính mình liều lĩnh. Nghĩ đến đây, thiếu nữ càng thêm ảo não .

"Ta, ta quả nhiên là cái ngu ngốc... Chuyện gì đều làm không tốt." Nàng nhỏ giọng nỉ non , liền liền cực kỳ sở trường ma pháp, cũng bởi vì Alex hiện tại thân thể trạng huống mà không thể thi phóng xuất. Bởi vì là ở nhà, thiếu nữ mặc một thân rộng thùng thình nhung dê áo choàng, nho nhỏ thân hình liền khóa lại áo choàng trong, giống như một cái đáng thương này này thỏ con, liền thật dài lỗ tai đều uể oải được rũ xuống dưới, nàng nhịn không được rút hấp cái mũi, "Thực xin lỗi... Alex."

"Ngươi..." Alex trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời, hắn hít sâu một hơi, đem chính mình âu yếm thỏ con ủng tiến trong lòng, "Ngươi không cần đối ta nói xin lỗi, bảo bối nhi, ngươi hiện tại cũng rất hảo." Hắn dừng ở thiếu nữ cặp kia mắt đen, "Ngươi tuyệt không ngốc, ngược lại... Ngược lại..."

"Ngược lại cái gì?" Margaret chớp mắt.

Không biết vì sao, luôn luôn bình tĩnh Alex thế nhưng tại đây cái đáp án thượng đỏ mặt."Ngược lại rất đáng yêu." Hắn do dự mà, đúng là vẫn còn thẳng thắn nói ra.

Cái này, Margaret mặt cũng đỏ lên.

Bọn họ cứ như vậy lẳng lặng ôm nhau , ai đều không nói gì. Một lát sau, thiếu nữ kéo kéo Alex vạt áo: "Alex, giống như có cái gì cứng rắn cứng rắn gì đó đỉnh đến ta ." Ngay sau đó, Margaret liền ý thức được chính mình đang nói cái gì.

"Ho." Alex ra vẻ trấn định ho ho, "Chính như ta theo như lời , thân ái , ngươi rất đáng yêu, cho nên..." Mắt thấy tiểu thê tử xấu hổ đến muốn đem đầu đều chôn đến trong quần áo, Alex vội vàng nói, "Nhưng là đêm nay ta sẽ không làm cái gì, chúng ta đều cần hảo hảo nghỉ ngơi, đúng không?"

"Ân." Margaret nho nhỏ thanh hừ nói, "Vậy ngươi..." Nàng ngón tay vô ý thức giảo ống tay áo, "Vậy ngươi cái kia... Làm sao bây giờ?"

Nam nhân cười khẽ tại Margaret bên môi hôn hôn, của hắn tươi cười tựa hồ có chút kỳ quái: "Hoặc là... Ngươi có thể dùng địa phương khác giúp ta."

#

Nắng chiếu rực rỡ thời điểm, Margaret theo trầm say sưa trong lúc ngủ mơ thức tỉnh, nàng theo bản năng sờ sờ phía sau ôm nam nhân của chính mình, nóng bỏng xúc cảm lập tức làm cho nàng buồn ngủ toàn vô. Alex... Phát sốt ?

Trên thực tế Alex tình huống so với phát sốt càng nghiêm trọng, Margaret đứng ở ngoài cửa, lòng nóng như lửa đốt nhìn thần điện tư tế nhóm đến quay lại đi, nàng tuy là cũng là ma pháp sư, nhưng dốc lòng cũng không phải trị liệu hệ ma pháp, cho nên tại giờ này khắc này, chỉ có thể giống cái những người đứng xem một dạng vô lực đứng tại đám người ngoại.

"Alex không có việc gì đi?" Thay Alex trị liệu chủ tế phí mạn theo trong phòng đi ra, Margaret vừa mới chuẩn bị đón nhận đi, liền nhìn đến một cái tóc vàng thân ảnh đứng ở phí mạn trước mặt.

Là phỉ ny Lise.

Thiếu nữ cước bộ lập tức trì trệ , phỉ ny Lise trên mặt tràn đầy lo lắng, nàng lo lắng lại tự nhiên phân phó nô bộc cùng tư tế nhóm, mỗi một hạng an bài đều thoả đáng thích đáng, thật giống như... Giống như nàng mới là này gian đại trạch nữ chủ nhân.

"Ngươi còn đứng ở chỗ này làm gì?"

Một cái trầm thấp giọng nam tại Margaret bên tai vang lên, thiếu nữ quay đầu, Carson tiên sinh đang đứng sau lưng nàng, cặp kia trầm ổn trong ánh mắt tràn đầy chỉ tiếc rèn sắt không thành thép bất mãn.

"Carson tiên sinh..." Margaret biết Carson tiên sinh là pháp mạn gia tộc thế hầu, cơ hồ là nhìn Alex lớn lên , nàng vẫn rất sợ hãi vị này nghiêm túc lão tiên sinh, thậm chí còn hơn Alex.

Carson tiên sinh đem tầm mắt chuyển hướng phỉ ny Lise: "Hiện tại là ngươi ngẩn người thời điểm sao? Thư ta nói thẳng, phu nhân, ta vẫn cho rằng ngươi không phải cái đủ tư cách quý tộc phu nhân, càng thêm không thích hợp làm một vị tương lai công tước thê tử. Hiện tại xem ra, của ta cái nhìn quả thật là đối ." Hắn nghiêm khắc nhìn chăm chú vào Margaret, "Ngươi không chỉ có không hiểu được lễ nghi, liền thê tử cơ bản nhất nghĩa vụ đều không đi thực hiện. Phỉ ny Lise tiểu thư, nàng chính là thiếu gia đồng nghiệp, cũng biết quan tâm thiếu gia bệnh tình. Mà ngươi... Chỗ này đại trạch nữ chủ nhân, lại tại đây loại thời điểm ngốc đứng tại tại chỗ —— gần chỉ là vì của ngươi khiếp đảm cùng tự ti."

"Ta..." Margaret cứng họng, nàng muốn giải thích, lại thấy rằng Carson tiên sinh chỉ trích không thể cãi lại, nàng cố nén mấy muốn đoạt hốc mắt mà ra nước mắt, "Thực xin lỗi, ta... Ta..."

"Ta chính là cái nô bộc, thỉnh thu hồi ngài xin lỗi." Carson tiên sinh cong xoay người, "Ta biết lời của ta đi quá giới hạn , nhưng ta còn là muốn nói, ngươi rất ích kỷ , phu nhân. Ta biết ngươi đối thiếu gia có hiểu lầm, tại ngươi tự tiện có kết luận phía trước, ngươi có hay không thẳng thắn cùng thiếu gia đàm nói chuyện." Carson tiên sinh dừng một chút, vẫn là trắng ra nói, "Có hay không hỏi qua thiếu gia, hắn rốt cuộc yêu hay không yêu ngươi."

"Hắn chẳng lẽ..." Thiếu nữ xả ra một cái chua sót tươi cười, "Chẳng lẽ yêu ta?"

Carson tiên sinh nặng nề mà theo trong lỗ mũi phun ra một hơi: "Ta khác không thể xen vào, nhưng ta biết, tại công tước đại nhân yêu cầu thiếu gia kết hôn sinh con, trở về thế tục thời điểm, hắn từng đề cập qua một cái yêu cầu, duy nhất một cái yêu cầu." Vị này lão tiên sinh dừng ở Margaret, tựa hồ muốn xem đến của nàng đáy mắt, "Kết hôn đối tượng phải là ngươi, nếu không, hắn đem vĩnh viễn quy theo quang minh thần, trở thành thần điện thánh kỵ sĩ."

====================================================

Ta hồ hán ba lại đã về rồi ~\(≧▽≦)/~

Còn tại xem tiểu thiên sứ, làm cho ta nhìn thấy của các ngươi hai tay ~\(≧▽≦)/~

Hạ chương kết thúc, ta đã muốn đã quên trước văn đều viết gì (:зゝ∠)

Đệ 18 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ mười tám

"Hắn từng đề cập qua một cái yêu cầu, duy nhất một cái yêu cầu, kết hôn đối tượng phải là ngươi, nếu không, hắn đem vĩnh viễn quy theo quang minh thần, trở thành thần điện thánh kỵ sĩ."

Margaret nằm ở trên giường, đần độn trong đầu không ngừng tiếng vọng Carson tiên sinh trong lời nói. Trừ bỏ này đó, Carson tiên sinh cũng không có lại nói thêm cái gì, nhưng Margaret biết ý tứ của hắn —— nếu không phải vì Alex cố ý kiên trì, nàng gì đức sao có thể, có thể trở thành tiếp theo nhậm mã ngươi vải lan công tước phu nhân.

Thì ra là như vậy a... Trước kia Margaret liền thấy rằng kỳ quái, của nàng tỷ muội nhóm trong còn nhiều mà so với nàng ưu tú , trong nhà vì sao muốn cho nàng gả cho Alex, nguyên lai... Nguyên lai cái kia nam nhân luôn luôn tại yên lặng thủ hộ nàng.

Bọn họ cứ như vậy lẫn nhau thầm mến đối phương, rõ ràng mong đợi đã lâu, lại thử thăm dò, do dự mà, cho dù kết thành vợ chồng, cũng không có loã lồ chính mình tâm ý.

Này sở hữu hết thảy, xét đến cùng đều là nàng rất ích kỷ .

Đúng vậy, Carson tiên sinh nói rất đúng. Margaret nhát gan yếu đuối, bất quá là trong lòng nàng đó phần ích kỷ màu sắc tự vệ. Nàng sợ hãi bị cự tuyệt, sợ hãi bị thương tổn, cho nên đối với Alex biểu hiện ra ngoài đủ loại ôn nhu làm như không thấy, cố chấp tránh ở chính mình đó phương u ám đất trời trong.

Như vậy hèn mọn, làm sao không phải lớn nhất kiêu hãnh.

Nàng phải muốn dũng cảm nhất điểm, mà người kia cũng đáng được nàng dũng cảm. Margaret xuất thủ, tại chăn phía dưới cầm đó chỉ nóng bỏng bàn tay to. Alex còn tại mê man, mặc dù liền đã muốn vượt qua nguy hiểm kỳ, nhưng sốt cao như trước làm cho hắn nóng được giống như một cái hỏa lò. Đột nhiên, thiếu nữ cảm giác được đó chỉ bàn tay to giật giật, sửa tay dài chỉ cong lại đây, chặt chẽ khép lại ở tay nàng lưng.

"Alex! ?" Margaret kinh hỉ ngồi dậy.

Alex tỉnh, ngày thường trong thần thái sáng láng mắt lam tình xem ra suy yếu cực kỳ, hắn hướng thiếu nữ ôn nhu cười cười: "Đừng lo lắng, ta cảm giác chính mình rất tốt ."

Những lời này lập tức làm cho Margaret rớt xuống lệ, thiếu nữ nức nở , đại giọt đại giọt nước mắt ngã nhào xuống. Nàng chung quy tại nhịn không được lớn tiếng khóc ồ lên, gắt gao ôm Alex cổ, tại nam nhân bên tai một tiếng lại một tiếng khóc thút thít: "Thực xin lỗi, Alex... Thực xin lỗi! Thực xin lỗi!"

Ta cô phụ của ngươi ôn nhu, cũng cô phụ của ngươi tình yêu.

"Ta thích ngươi..." Nàng nỉ non không ngừng lặp lại, "Ta thích ngươi, ta thích ngươi..." Bắt đầu là nói nhỏ, thanh âm càng lúc càng lớn, tựa hồ chỗ xung yếu phá đó tầng trói trói buộc của nàng rào, đem đáy lòng tối rõ ràng khát vọng nói cho cái kia nàng thâm trầm yêu nhân, duy nhất nguyện ý biểu lộ nhân.

"Ta thích ngươi, Alex."

Alex nâng lên tay, mỉm cười xoa thê tử mềm mại hai má:

"Ta yêu ngươi, Lily."

====================================================

Ngao ~ kết thúc ~

Vì mau chóng kết thúc, nữ chủ gặp ta viết nứt (:зゝ∠)

Ta có lỗi với nàng QAQ

Đệ 19 chương tây huyễn. Phiêu thần điện kỵ sĩ phiên ngoại một

【 thần điện kỵ sĩ đoàn bên trong diễn đàn 】-【 bát quái tưới khối 】

Chủ đề: Tân hôn lão bà sợ ta sợ đến phát run biết làm sao, tại tuyến đợi, rất cấp bách .

Nội dung: RT

Cùng lão bà tân hôn mới nửa năm, bởi vì công tác nguyên nhân chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, mỗi lần về nhà lão bà nhìn thấy ta đều cùng con chuột nhìn thấy mèo một dạng, cũng không muốn cùng ta tiếp xúc.

Rốt cuộc dùng biện pháp gì mới có thể cùng lão bà thân cận đến, lâu chủ tự nhận là trưởng không xấu, nhưng là tính cách có vẻ lãnh.

Làm ơn các vị bản hữu chi chiêu, cảm ơn.

No1###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23: 22: Nhắn lại ###

Lâu chủ, ta hỏi ngươi một vấn đề ngươi nhất định phải chi tiết hồi đáp

Ngươi nên sẽ không cùng lão bà ngươi đều không có đùng đùng đùng qua đi...

No2###【 đại lục tân hảo nam nhân 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:24 nhắn lại ###

Hồi lầu một:

Ách, đùng là có đùng qua... Nhưng là, số lần không nhiều lắm.

No3###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:24 nhắn lại ###

Ha ha ha ha ha ha lâu chủ ngươi nên sẽ không là không được đi ha ha ha ha ha ha

No4###【 ta nhất định là trên thế giới tối đẹp trai hoa mỹ nam 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:25 nhắn lại ###

Lầu bốn xà tinh bệnh lăn đi, lâu chủ là còn thật sự tới tìm cầu ý kiến , không nghĩ hảo hảo hồi đáp liền câm miệng

Lâu chủ, ta đứng đắn hỏi một câu

Chú ý, là rất đứng đắn rất đứng đắn nga

Ngươi rốt cuộc được không 【 còn thật sự mặt

No5###【 tưởng muốn trở thành ma pháp sư 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:25 nhắn lại ###

Lâu chủ ngươi rốt cuộc được không +1

No6###【 đại lục tân hảo nam nhân 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:26 nhắn lại ###

Lâu chủ ngươi rốt cuộc được không +2

No7###【 thần điện kỵ sĩ đoàn toàn bộ đại lục phấn tơ hậu viên hội 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:26 nhắn lại ###

Lâu chủ ngươi rốt cuộc được không +3

No8###【 cô lỗ lỗ lỗ lỗ 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:27 nhắn lại ###

Lâu chủ ngươi rốt cuộc được không + 10000

No9###【 sênh ca tan hết 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:28 nhắn lại ###

Ha ha ha ha ha ha lâu chủ khẳng định là không được ha ha ha ha ha ha

No10###【 ta nhất định là trên thế giới tối đẹp trai hoa mỹ nam 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:28 nhắn lại ###

Hồi trên lầu chư vị:

Ta xác định khẳng định nhất định chính mình đó phương diện không có vấn đề, cảm ơn chư vị quan tâm.

No11###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:29 nhắn lại ###

Đó nhất định là lâu chủ ngươi kỹ thuật không được 【 đứng đắn mặt

No 12###【 tưởng muốn trở thành ma pháp sư 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:29 nhắn lại ###

Lâu chủ kỹ thuật không được +1

No13###【 thúy hoàng 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:30 nhắn lại ###

Lâu chủ kỹ thuật không được +2

No14###【 diệp vị ương 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:30 nhắn lại ###

Uy uy uy, ta nói các ngươi trên lầu cũng cực quá đáng, hảo hảo hồi đáp vấn đề đi

Lâu chủ, các ngươi hai vợ chồng có phải hay không không có hảo hảo câu thông qua, cùng với ở trong này phát thiếp, không bằng cùng lão bà còn thật sự đàm nói chuyện

No 15###【 đại lục tân hảo nam nhân 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:31 nhắn lại ###

Trên lầu phá hư đội hình !

Lâu chủ kỹ thuật không được +3

PS ta cũng hiểu được lâu chủ nên cùng lão bà đàm nói chuyện

No 16###【 thần điện kỵ sĩ đoàn toàn bộ đại lục phấn tơ hậu viên hội 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:32 nhắn lại ###

Hồi trên lầu hai vị:

Ta tại phương diện này quả thật làm không tốt, có thể là tính cách nguyên nhân, hơn nữa ta trên cơ bản không có cùng nữ hài tử ở chung kinh nghiệm, cũng không biết nên làm như thế nào một cái hảo trượng phu, cảm giác rất có lỗi với nàng, thật sự là xấu hổ.

No17###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:33 nhắn lại ###

Loại tình huống này không cần vô nghĩa, lâu chủ, ta lấy ta truy nữ hài tử bách chiến bách thắng kinh nghiệm nói cho ngươi, tốt nhất nhanh nhất trực tiếp nhất phương pháp vĩnh viễn chỉ có một ——

Thượng nàng!

No18###【 tình thánh 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:34 nhắn lại ###

Trên lầu ID là ở khôi hài sao, bất quá ta thấy rằng hắn nói còn rất có đạo lý 【 nghiêm túc mặt

No19###【 tưởng muốn trở thành ma pháp sư 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:35 nhắn lại ###

Quả thật, mỗ ta thời điểm thật sự rất hữu dụng, ví dụ như dỗ lão bà của ta nguôi giận thời điểm...

Cho nên lâu chủ, không cần đại ý trên đất nàng đi

No18###【 đại lục tân hảo nam nhân 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:35 nhắn lại ###

Thượng nàng +1

No 20###【 lưu ly muối 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:36 nhắn lại ###

Thượng nàng +2

No 21###【 nghịch thế tôn gỗ 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:36 nhắn lại ###

Thượng nàng +3

No 22###【jarjarbink】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:37 nhắn lại ###

Thượng nàng +4

No23###【 muốn đi Nam cực gấu Bắc Cực 】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:38 nhắn lại ###

Thượng nàng +5

No23###【joyclee】 tại quang minh lịch 1348-5-18 23:38 nhắn lại ###

...

(này lâu xoát đội hình vẫn xoát đến đệ 1081 lâu)

Hồi trên lầu chư vị:

Tiếp thu chư vị ý kiến, ta hiện tại cảm giác rất tốt, cảm ơn chư vị quan tâm.

No1082###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 00:17 nhắn lại ###

Kinh gặp lâu chủ!

No1082###【 tưởng muốn trở thành ma pháp sư 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 01: 20 nhắn lại ###

Cho nên lâu chủ ngươi là đùng đùng đùng qua? (:зゝ∠)

No1082###【 thần điện kỵ sĩ đoàn toàn bộ đại lục phấn tơ hậu viên hội 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 01:24 nhắn lại ###

...

Hồi 108 tầng hai bản hữu:

Ân.

No1097###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 03:08 nhắn lại ###

Cảm giác như thế nào 【 tò mò mặt

PS nói lâu chủ ngươi đại buổi tối không ngủ có phải hay không rất hưng phấn

No1098###【 tưởng muốn trở thành ma pháp sư 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 03:10 nhắn lại ###

...

Hồi 1098 lâu bản hữu:
Cảm giác rất tốt.

Đúng vậy, ta rất hưng phấn.

No1 121###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 03:48 nhắn lại ###

Cho nên ta quyết định lại đến một lần.

No1 122###【 lão bà đệ nhất quang minh thần đệ nhị 】 tại quang minh lịch 1348-6-03 03:50 nhắn lại ###

Pháp sư huyên: Ư ư QAQ

===================================================

Vô trách nhiệm phiên ngoại, thuần mất quyền lực 2333333

Kỵ sĩ đại nhân ID thuyết minh hết thảy <( ̄︶ ̄)>

Thượng TV tiểu hỏa bầu bạn tự hành nhận lãnh chính mình, không thượng cũng không cần nhanh, về sau còn có thượng TV cơ hội

Hôn gió bùn manh ( ̄3 ̄)╭

[Mau xuyên] Hành trình ăn thịt (Hoàn)(caoH)(1v1) - Hồng Thiêu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ