07. Phiêu bệnh kiều: Tu tiên, Đạo môn chân quân x Ma môn bệnh kiều

6.9K 31 0
                                    

Đệ 1 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng một

"Ngươi nếu là nếu không thu đồ đệ, sẽ không muốn bước vào này phiến môn !"

Phịch một tiếng âm thanh ầm ĩ, khắc hoa đại môn trùng điệp đóng lại, trong phòng đi ra một cái lam sắc vân văn áo dài nữ tử, canh giữ ở cạnh cửa hai cái đạo đồng vừa thấy đến nàng, lập tức đem nhìn xung quanh tầm mắt thu hồi đến, cúi đầu mắt xem mũi lỗ mũi tâm. Nữ tử bất đắc dĩ lắc lắc đầu, nhưng thật ra cũng không vì mới vừa rồi người nọ trách cứ tức giận .

"Sư thúc, " một cái ước chừng mười lăm sáu tuổi tiểu cô nương vội vàng đón nhận đi, "Sư phụ hắn... Lại tức giận?"

"Lão nhân này, " áo xanh nữ tử —— cũng chính là Diệp Huyên cười khổ một chút, "Mỗi tháng đều phải đến này vừa ra, ta đã muốn thói quen ." Nàng gặp tiểu cô nương cau mày cười khổ, cười sờ sờ tiểu cô nương đầu, "Uyển uyển, ngươi liền giúp sư thúc một cái bận, đi vào hò hét sư phụ ngươi như thế nào? Hắn vừa thấy ta này bất hảo sư muội liền nhíu mày, cũng chỉ có ngươi này ái đồ mới có thể dạy hắn rộng nhan."

"Sư thúc khả chiết sát ta , " Ngụy uyển uyển bận nhu thuận gật gật đầu, "Chính là sư thúc... Ngài vì sao, không muốn thu đồ đệ đâu?"

"Ta một người tự do tự tại, làm sao muốn nắm đó phần nhàn tâm." Diệp Huyên cười nói, nàng sinh mặt mày uyển chuyển hàm xúc động lòng người, chính là này cười, thần thái gian tràn đầy mệt mỏi, tuy là là một bộ tu sĩ phẫn, ngược lại cùng cái thế gian phú quý vương tôn bình thường, lộ ra nói không nên lời hứng thú.
"Nhưng chúng ta thương lan phái quy củ phải có tuân, ngài đã là nguyên anh chân quân , ấn quy củ cần được truyền xuống nói thống, duỗi kế thừa mới là, " Ngụy uyển uyển khuyên nhủ, "Đó là ngài không kiên nhẫn này, chỉ tùy ý thu thượng một cái đồ đệ, nhàn khi chỉ điểm một hai, đổ phái trung này trưởng lão miệng, sư phụ cũng sẽ không sẽ cùng ngài bố trí khí ."

"Hảo ngươi cái tiểu nha đầu, thì ra là sư phụ ngươi phái tới khuyên của ta?" Diệp Huyên nhíu mày.

Ngụy uyển uyển không khỏi vì nàng mới vừa rồi đó trong nháy mắt dung sắc sở nhiếp, đỏ hồng mặt, mới nhẹ giọng nói: "Sư thúc, ngài đã nói có đáp ứng hay không đi."

"Thôi thôi, ta xem như sợ các ngươi." Diệp Huyên lại tại tiểu cô nương trên đầu nhu nhu, ngón tay khinh cài tại hạ cáp thượng ngưng mi suy tư, "Sư huynh này biện pháp cũng là không sai, ta lười biếng cùng những người khác tốn hơi thừa lời, như vậy đi, " nàng thân thủ nhất điểm, Ngụy uyển uyển theo nàng chỉ phương hướng xem qua đi, xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp vân khói mù, vạn dặm mênh mang thương lan đại trạch thượng, trước nhất phương là cao và dốc Thiên môn quan, cũng tức thương lan phái sơn môn chỗ, "Vượt qua Thiên môn quan, ta gặp gỡ cái thứ nhất tu sĩ, đó là ta Diệp Huyên đóng cửa đệ tử."

"Ồ?" Ngụy uyển uyển giật mình, lập tức kinh ngạc trừng mắt to, "Sư thúc, này có thể hay không..."

"Rất tùy ý ?" Diệp Huyên tiếp nhận lời của nàng, bỡn cợt hướng nàng chớp mắt vài cái tình, "Đây chính là sư phụ ngươi ý tứ." Dứt lời, nàng tay áo vung lên, không để ý tới đứng tại tại chỗ sững sờ sư điệt, cùng đang tại phía sau cửa nghiến răng nghiến lợi sư huynh, đáp mây bay mà đi, một lát sau liền biến mất ở phía chân trời.

#

Thiên địa có tứ châu, đặc biệt đông dương châu linh khí tối vượng, diện tích cực rộng. Nơi này trải rộng thật to nho nhỏ tu tiên môn phái, phân biệt rõ ràng chia làm đạo môn cùng Ma môn, trong đó, đạo môn người đứng đầu giả, chính là tứ châu đệ nhất đại tôn, thương lan phái.

Lại một lần nghe được tên này thời điểm, Diệp Huyên rất là sửng sốt trong chốc lát. Nàng nhớ rõ chính mình cái thứ nhất nhiệm vụ túc thể, đúng là đông dương châu thương lan phái chân truyền đệ tử, mà tiến công chiếm đóng đối tượng chính là thương lan phái độ thực điện trưởng lão Trương Diễn. Nói cách khác, nàng thế nhưng lại một lần nữa về tới từng nhiệm vụ thế giới.

Này thật sự là rất khác thường , bởi vì nhiệm vụ thế giới đặc thù tính, xuyên qua học viện văn bản rõ ràng quy định, cùng cái thí sinh tuyệt không có thể nhiều lần xuất hiện tại một cái nhiệm vụ thế giới trung, chẳng sợ Diệp Huyên cuộc thi cái này hệ thống là Cố Dần Thành trong miệng cái gọi là tân hệ thống, này loại khả năng hội đưa tới nhiệm vụ thế giới sụp đổ chuyện tình cũng sẽ không bị cho phép phát sinh.

Rốt cuộc là sao lại thế này?

Nguyên bản Diệp Huyên liền đối cái này tân hệ thống tràn ngập khó hiểu, hiện tại lại xuất hiện loại tình huống này, hoài đầy ngập nghi ngờ, nàng chỉ có thể mạnh mẽ mệnh lệnh chính mình tỉnh táo lại, tiếp tục nhiệm vụ.

Lúc này đây nhiệm vụ nàng xuyên qua thời đại, khoảng cách lần đầu tiên nhiệm vụ đã qua đi ba hơn ngàn năm. Diệp Huyên không hề là tu vi nông cạn chân truyền đệ tử, mà là trở thành thương lan phái tân tiến nguyên anh chân quân. Làm chưởng môn minh vi nói quân sư muội, cho dù là ở vô cùng nhiều thương lan phái trong, Diệp Huyên cũng là vạn dặm mới tìm được một thiên tài.

Nàng khi còn bé bị thượng một thế hệ chưởng môn huyền dương nói quân thu nhập môn hạ, tu đạo năm trăm dư tái, tầm thường tu sĩ tại đây loại tuổi tác có thể thành tựu kim đan đã đúng là không dễ, nàng lại sớm thân thể thoát phàm, bước vào nguyên anh vô cùng hàng ngũ. Như thế ngút trời kỳ tài, lại cùng chưởng môn có thâm tình tình nghĩa thắm thiết, nhân thương lan phái có nguyên anh chân quân phải thu đồ đệ này một quy định, vì bái nhập nàng môn hạ, Diệp Huyên cửa cơ hồ không có bị đạp phá.

Nhưng nàng tính tình lười nhác, trừ bỏ tại tu luyện thượng cần cù hơn người, vạn sự cũng không để ở trong lòng. Huống hồ thương lan phái nội phe phái mọc lên như nấm, Diệp Huyên một khi tại phái trung thu đồ đệ, sợ là lập tức liền muốn bị cuốn vào quyền lực đấu tranh bên trong, nàng làm sao sẽ đi tự tìm phiền toái. Kỳ thực trong lòng nàng rõ ràng, minh vi nói quân bức bách tại môn quy ngày ngày thúc giục nàng thu đồ đệ, hôm nay mượn Ngụy uyển uyển chi miệng cấp nàng ra cái này chủ ý, nghĩ đến cũng là không muốn làm cho sư muội thân hãm phái trung tục sự.

"Lão nhân cũng thật sự là, " nghĩ thông suốt này đoạn, Diệp Huyên không khỏi bật cười, rõ ràng là vì muốn tốt cho tự mình, cái này kiêu ngạo sư huynh càng muốn kêu đánh kêu mắng . Nàng xuyên qua đến cái này túc thể trên người đã qua đi một năm có thừa, trừ bỏ cộng tình mang đến ký ức cùng tình cảm, Diệp Huyên mình thân cũng đúng minh vi nói quân tính tình có chút quen thuộc. Nàng thượng có kiêu ngạo sư huynh, dưới có đáng yêu sư điệt, thân phận lại cao, thực lực lại cường, tại nhiệm vụ này thế giới cuộc sống có thể nói là như cá gặp nước. Duy nhất khuyết điểm, đại khái chính là Diệp Huyên đến nay mới thôi còn không tìm được nhiệm vụ đối tượng.

Đúng vậy, không phải tạm thời không gặp, là căn bản là còn không tìm được.

Cùng không biết chính mình thầm mến nhân họ gì tên chi diệp sĩ quan phụ tá bất đồng, nguyên anh chân quân Diệp Huyên ý trung nhân tên là Tạ Diễm, nhưng tin tức toàn vô, sinh tử không biết. Diệp Huyên tìm hắn mấy trăm năm, theo biết được hắn khả năng bỏ mình ngày nào đó khởi, sử dụng hết thảy thủ đoạn, tưởng hết mọi biện pháp, lại không còn có tìm được cái kia thiếu niên.

Diệp Huyên có thể khẳng định, Tạ Diễm còn sống trên đời, nếu không hệ thống cũng sẽ không làm cho nàng đến hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng nguyên thân tìm nhiều năm như vậy, nàng lại như thế nào dễ dàng tìm được Tạ Diễm.

Nghĩ đến đây, nàng không khỏi trong lòng khó chịu, cặp kia tựa hồ vĩnh viễn mang cười mắt hạnh cũng ảm đạm rồi xuống dưới. Mấy trăm năm đau khổ tìm kiếm, này trong đó lại ẩn chứa bao nhiêu ngoại người không thể tưởng tượng đau xót, nếu không phải Diệp Huyên là tu đạo người, chú ý sửa tâm, mà nàng trời sanh tính rộng rãi tiêu sái, chỉ sợ sớm bị áp suy sụp .

Lúc này, Diệp Huyên đã bay qua Thiên môn quan. Nàng ấn hạ trốn quang, dừng ở một ngọn núi trên đầu.

Tuy nói nàng tuyên bố muốn thu gặp được cái thứ nhất tu sĩ làm đồ đệ, nhưng trừ bỏ thương lan phái đệ tử, tầm thường tu sĩ bình thường không thể tới gần Thiên môn quan, Diệp Huyên lại đi nơi nào ngẫu ngộ tu sĩ? Nàng suy xét cân nhắc, vẫn là đi tu chân thành thị tìm một cái tư chất còn có thể trẻ con, nếu không chờ ở sơn môn ngoại, còn không biết phải chờ tới ngày tháng năm nào đi.

Nàng đang muốn rời đi nơi đây, chợt thấy chân trời xẹt qua cùng nhau trốn quang, tưởng là hướng thương lan phái bay đi, lại bị hộ sơn đại trận sở cản trở, thẳng tắp hướng ngọn núi này đầu rớt xuống dưới.

"Không phải đâu..." Diệp Huyên có chút kinh ngạc nói thầm một câu, đợi cho yên trần tan hết, chỉ thấy cách đó không xa trên đất nằm một cái hôn mê bất tỉnh thanh niên nam tử —— đúng là Diệp Huyên ra sơn môn gặp được cái thứ nhất tu sĩ, nàng nhìn chằm chằm nam tử đó nhìn sau một lúc lâu, thẳng đến nam tử đó gian nan mở to mắt, chỉ thấy tầm nhìn trung đứng cái lam y nữ tu, nhoẻn miệng cười, "Hạnh ngộ, đồ nhi."

=====================================================

Nam chủ thân phận không tốt khái quát, hay dùng cái này tiêu đề chấp nhận một chút dễ chọc (:зゝ∠)

Có bao nhiêu tiểu thiên sứ đoán được bản cục cưng muốn trở về tu tiên thế giới , theo cái này chuyện xưa bắt đầu thảo đầu mối chính

Muốn hỏi mọi người còn có nhớ hay không Cố Dần Thành là ai 【 Cố lão sư khóc choáng váng tại toilet

Đệ 2 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng hai

Minh vi nói quân đang tại động phủ nội tu luyện, chợt nghe được nhà mình đó tiểu đồ nhi vội vàng hoang mang rối loạn thanh âm: "Sư phụ! Sư phụ! Sư thúc, sư thúc nàng... Thu đồ đệ !"

Vừa dứt lời, liền gặp cùng nhau lam sắc thân ảnh tránh tiến vào, tùy tiện hướng ghế ngồi xuống, chút cũng không ngại minh vi nói quân vài cái canh giờ trước mới tại đây gian ốc tử trong đem nàng mắng chó huyết giội đầu.

"Sư huynh, " Diệp Huyên nhìn nhìn chính nhắm chặt hai mắt minh vi nói quân, thân thủ tại hắn trước mắt quơ quơ, "Ngươi cũng đừng giả chết , nhạ, đồ đệ ta đã muốn thu hồi, mau tới trông thấy ngươi sư điệt."

Minh vi nói quân nguyên bản không nghĩ để ý tới Diệp Huyên, thật sự là không thể gặp nàng này phó mệt mỏi bộ dạng, chỉ phải đem pháp quyết nới lỏng, oán hận mở to mắt: "Ngôn ngữ vô quỷ củ, còn thể thống gì! Ta nhường ngươi đi thu đồ đệ, không phải cho ngươi xuống núi tùy tiện lượm cái a mèo a cẩu trở về! Ta thương lan phái môn tường há là như thế hảo tiến !"

Minh vi nói quân tuy là bị Diệp Huyên sau lưng tên là lão nhân, kì thực diện mạo thoạt nhìn bất quá hai mươi bảy bát, thân một bộ thanh sắc vân văn đạo bào, nguyên là rả rích quân tử, ôn nhuận như ngọc bộ dáng, đáng tiếc bị duy nhất sư muội tức giận đến trừng mắt dựng thẳng mục, nửa điểm hờ hững cũng không.

"Mắng chửi người phía trước, cũng phải tiên nghiệm nghiệm hóa đi." Diệp Huyên hiện là sớm thành thói quen minh vi nói quân trách cứ, nàng như cũ cười tủm tỉm , cửa trước ngoại vẫy vẫy tay, "Đồ nhi, này đó là ngươi sư bá."

Chỉ thấy đó ngoài cửa lúc này đi vào một thanh niên nam tử, minh vi nói quân mắt gió lướt qua, xem hắn tư chất thượng giai, khí liền tiêu hơn phân nửa, lại vừa thấy này thanh niên tuy là tuổi còn trẻ, nhưng cử chỉ hữu độ, tại đã biết hóa thần nói quân trước mặt như trước không kiêu ngạo không siểm nịnh, thập phần có lễ, lại đã không sai biệt lắm nhận rồi sư muội tân thu cái này đệ tử. Nhưng hắn trên mặt như trước nghiêm nghị nói: "Ngươi mà báo được gọi là đến."

"Bẩm sư bá, vãn bối tạ duật chi, Giang thành nhân sĩ..."

Diệp Huyên ở một bên nghe tạ duật chi cùng sư huynh một hỏi một đáp, minh vi nói quân hỏi là tạ duật chi thân phận, lý lịch, việc này Diệp Huyên phía trước sớm hỏi qua , môn trung cũng sẽ phái người đi điều tra. Nay đạo môn cùng Ma môn trong đó đại chiến hết sức căng thẳng, Diệp Huyên đánh sơn môn ngoại thu hồi như vậy một cái lai lịch không rõ đồ đệ, tự nhiên là muốn thận chi lại thận, để phòng có Ma môn gian tế trà trộn vào đến.

Theo tạ duật chi cách nói, hắn sở dĩ điệu tại Thiên môn quan ngoại, chính là bị một tu ma đuổi giết. Hắn nguyên bản muốn chạy trốn tiến thương lan phái cầu cứu, lại đã quên thương lan phái hộ sơn đại trận lợi hại, liền như vậy dừng ở Diệp Huyên trước mặt. Mà đó đuổi giết tu ma sợ tại thương lan phái tên, tự nhiên là sớm thoát đi.

Hắn nguyên bản bản thân bị trọng thương, lúc ấy liền bị Diệp Huyên dùng một viên hóa thanh đan chữa khỏi. Diệp Huyên nhân cơ hội lại tra xét của hắn xương tủy tu vi, phát hiện hắn năm nay hai mươi lăm tuổi, đã là trúc cơ cửu trọng , xem ra tư chất thực sự hảo.

Tư chất không sai đồ đệ, liền đại biểu Diệp Huyên có thể thiếu nắm chút tâm, thêm chi tạ duật chi xuất thân đơn giản, cha mẹ chính là phàm nhân, sau lưng không có thế lực liên lụy, mặc dù bị tu ma đuổi giết, cũng bất quá là vì đó tu ma dậy giết người đoạt bảo chi tâm, cũng không phải gặp phải cái gì khó chơi phiền toái. Như thế một cái bớt lo đồ đệ, quả thực là vì Diệp Huyên cân đo cơ thể làm theo yêu cầu .

Nàng nhìn chằm chằm tạ duật chi mãnh xem một trận, lại phát hiện này tiện nghi đồ đệ thủ quy củ, hội xem nhân ánh mắt, trọng yếu nhất là, tuyệt không nói nhiều, thật sự là hợp nàng tâm ý. Đó khóe miệng liền dừng không được hướng lên trên vểnh, càng nghĩ càng đắc ý.

Minh vi nói quân gặp Diệp Huyên này phó bộ dáng, làm sao còn không biết nàng suy nghĩ cái gì, lại khí không đánh một chỗ đến. Lại cố gắng tạ duật chi vài câu, đưa hắn phái sau khi rời khỏi đây, lập tức liền kéo xuống mặt: "Ngươi đã đã thu hồi đó đứa nhỏ làm đồ đệ, liền muốn đam khởi sư phụ chức trách đến, nếu là đánh đưa hắn hướng ta thủ hạ một ném, ngươi xuống núi đi tiêu dao khoái hoạt chủ ý, ngươi từ nay về sau cũng đừng tưởng đi ra Thiên môn quan!"

"Sư huynh nói làm sao nói, " Diệp Huyên vừa thấy chính mình cẩn thận suy tư bị sư huynh chọc thủng, vội vàng bày ra một trương nghĩa chính từ nghiêm mặt, "Ta như là cái loại này không phụ trách nhiệm người sao? Loại sự tình này ta là tuyệt đối sẽ không làm."

"Hừ, " minh vi nói quân hừ lạnh một tiếng, "Đem đạo thư quăng cho hắn, chính mình xuống núi đi tiêu dao khoái hoạt cũng không được!"

"Loại sự tình này ta khẳng định cũng sẽ không làm ."

"Đem hắn quăng cấp uyển uyển, chính mình xuống núi đi tiêu dao khoái hoạt cũng không được!"

"Loại sự tình này ta..." Diệp Huyên đang định tiếp tục lời thề son sắt thề thề, mới phát hiện chính mình giống như không có khác biện pháp nhàn hạ , không khỏi khổ hạ xuống mặt, "Sư huynh, đừng a..." Nàng đáng thương này này tiến đến minh vi nói quân trước mắt, "Ta đây về sau chẳng phải là muốn mệt chết."

"Cho ngươi giáo cái đồ đệ, cũng không phải cho ngươi đi sát Ma môn lão quái, " minh vi nói quân chỉ cảm thấy thái dương gân xanh căng cứng, "Có khó như vậy sao? !"

"Đương nhiên a, " Diệp Huyên vẻ mặt đương nhiên, "Ta tình nguyện đi giết thiên diễn giáo người đó ai, cũng không tưởng dạy tiểu oa nhi tu luyện."

Minh vi nói quân biết nàng là cái này tính tình, lại quở trách vài câu, thấy nàng như trước lười biếng dựa ở ghế trên, chỉ phải thở dài: "Thôi thôi, chỉ mong ngươi đối đó đứa nhỏ lên chút tâm, dù sao thầy trò một hồi." Nói xong lại nhịn không được cười khổ, "Trừ bỏ tu luyện cùng tìm người luận bàn, ta xem ngươi cũng không đối khác sự thượng đa nghi." Chính là nói tới đây, hắn bỗng nhiên dừng lại .

Diệp Huyên thấy hắn thần sắc có chút khác thường, tự nhiên rõ ràng minh vi nói quân nghĩ tới cái gì. Nàng không nghĩ nhắc tới đó sự kiện, chuyển nói chuyện đầu, cùng minh vi nói quân còn nói vài câu tán gẫu, mới vừa rồi từ đi ra.

Đi ra động phủ, liền gặp tạ duật chi đứng ở ngoài cửa, vừa thấy nàng liền cung kính được rồi cái lễ, Diệp Huyên không khỏi có chút hoảng hốt, tạ duật chi, cũng là họ Tạ a...

Nhưng nàng biết, Tạ Diễm cùng tạ duật chi, tự nhiên là không có nửa điểm quan hệ . Nếu là Tạ Diễm còn sống, cũng đồng nàng một dạng, tại đây cuồn cuộn hồng trần trằn trọc năm trăm tuổi già.

Năm trăm năm như nước quang âm, đủ để cho thương hải biến ruộng dâu, nhưng Diệp Huyên như trước nhớ rõ nàng cùng Tạ Diễm còn cùng một chỗ khi ngày. Lúc đó nàng vẫn là cái cập kê chi niên thiếu nữ, tùy sư phụ ẩn cư tại một người tên là hành nam tu chân thành nhỏ trong, đó là tại khi đó kết bạn Tạ Diễm. Minh vi nói quân nói rất đúng, nàng trời sanh tính mệt mỏi, trừ bỏ tu luyện cùng tìm người luận bàn, không có gì sự là để ở trong lòng , chỉ có Tạ Diễm. Nàng tìm cái kia thiếu niên năm trăm năm, vẫn tìm vẫn tìm, mỗi người đều nói hắn đã chết, nhưng Diệp Huyên thủy chung không chịu tin tưởng.

Làm sao có thể đâu, Diệp Huyên còn nhớ rõ nàng rời đi hành Nam thành phản hồi sư môn thời điểm, Tạ Diễm lôi kéo của nàng ống tay áo. Đó thiếu niên cho tới bây giờ cũng không là một cái thói quen đem cảm tình lộ ra ngoài nhân, hắn chỉ gắt gao mím môi, hắc sắc đồng tử mắt trung như là có hỏa diễm tại thiêu đốt: "Chờ ta, " hắn kiên định nói, "Ta nhất định sẽ tìm đến của ngươi."

Hắn sẽ tìm đến của ta, cho nên, hắn làm sao có thể chết.

"Sư phụ." Tạ duật ý kiến Diệp Huyên thật lâu không nói gì, không khỏi ra tiếng nhắc nhở nói.

"A, " Diệp Huyên thế này mới giống theo trong mộng bừng tỉnh bình thường, nàng cười cười, "Đi thôi, vi sư mang ngươi đi ngọc hoàng đảo."

Thương lan đại trạch có một trăm ba mươi bảy đảo, trong đó, đặc biệt chín tòa đại đảo linh khí tối thịnh. Thân là nguyên anh chân quân, Diệp Huyên động phủ liền ở trong đó một tòa đại đảo ngọc hoàng trên đảo. Phái đồng tử thay tạ duật chi an bài tốt lắm nơi, nàng cũng lười biếng giống khác thầy trò như vậy đến một phen răn dạy cố gắng linh tinh , mà là lười biếng nói: "Vi sư không nói cứu nghi thức xã giao, ngươi nếu là tu luyện trong quá trình có nghi ngờ, chỉ cần vi sư không có bế quan, kính đến thăm dò đó là." Liền như vậy qua loa dặn dò một câu, nàng liền đem tân thu đồ đệ để tại một bên.

Nguyên vốn tưởng rằng giải quyết thu đồ đệ chuyện này, là có thể tiếp tục qua thanh tịnh ngày, sự thật chứng minh là Diệp Huyên tưởng rất đơn giản.

Tu Chân giới phát triển đến nay, sớm là cái cấp bậc nghiêm ngặt xã hội, đạo môn bên trong, tu chân tài nguyên bị mấy đại tông môn chia cắt hơn phân nửa, tông môn nội, lại có đủ loại kế thừa gia tộc mọc lên như nấm. Thí dụ như thương lan phái nội, liền chỉ có sáu động cửu đại gia. Mọi người tuyển đồ, trừ bỏ xem tư chất, còn muốn giữ nhà thế, thậm chí có thể nói, xem trọng nhất là gia thế. Phái trung vài vị nguyên anh chân quân thủ hạ, đệ tử thuần một sắc đều bối cảnh bất phàm, liền liền Diệp Huyên lúc trước bị huyền dương nói quân thu nhập môn hạ, trừ bỏ nàng thiên tư tung hoành, cũng cùng nàng cha mẹ đều là thương lan phái trung đại tu sĩ có liên quan.

Tại đây kiểu dạng bối cảnh hạ, một đôi tiên nhị đại trong bỗng nhiên toát ra cái phàm nhân xuất thân tạ duật chi, quả thực so với bầu trời đêm trong sao kim tinh còn muốn chọc người chú ý, môn trung hâm mộ giả có chi, ghen tị giả có chi, nhiều nhất còn lại là bất mãn. Loại này bất mãn, tự nhiên không ai dám ở Diệp Huyên trước mặt biểu hiện ra ngoài, không hay ho liền biến thành tạ duật chi.

Diệp Huyên không biết việc này, chính là xem tạ duật chi cần cù hiếu học, bình thường cũng sẽ không đến quấy rầy chính mình, thật sự là hiếm có hảo đồ đệ. Nàng áp căn cũng không tưởng quan tâm giáo đồ đệ chuyện, ngẫu nhiên gặp gỡ tạ duật chi, liền lạo lạo chỉ điểm hai câu, xoay mặt liền bỏ qua . Như thế vội vã qua hơn phân nửa nguyệt, môn trung mọi người gặp Diệp Huyên đối tạ duật chi mặc kệ không hỏi, lại ngày càng táo tợn khi dễ hắn. Minh vi nói quân tự nhiên là lược có phát hiện , chính là hắn là nhất phái chi chưởng, không tốt nhúng tay đệ tử gian tranh đấu, trái lại Ngụy uyển uyển nhịn không được , kính tới tìm Diệp Huyên.

Diệp Huyên kinh ngạc trừng mắt to: "Cái gì? Ngươi nói môn trung có người ngày ban ngày khi dễ ta đó đồ nhi vì khoái lạc?" Nàng không khỏi nói thầm một câu, "Thế nào hắn không tới tìm ta?"

Ngụy uyển uyển nhịn không được cả giận: "Sư thúc, hay là ngài đã quên, ngài chính là vì Tạ sư đệ an tĩnh ít lời không tốt đến nhiễu ngài, mới vừa rồi đối hắn vừa lòng không thôi , huống hồ, " tiểu cô nương nhịn nhẫn, vẫn là nói, "Nếu không phải ngài đối Tạ sư đệ chẳng quan tâm, này tên chỉ sợ cũng sẽ không như thế kiêu ngạo."

"Ách..." Diệp Huyên nhất thời nghẹn lời, nàng cũng biết chính mình đối đồ đệ quan tâm không đủ, tâm tư liền có chút áy náy, đuổi đi Ngụy uyển uyển, mới vừa rồi lần đầu tiên chủ động bước vào tạ duật chi cư trú dài xem động tiên.

Nàng đầu tiên là gọi chiếu cố tạ duật chi sinh hoạt thường ngày hai cái đồng tử, vừa hỏi dưới, mới biết được cái này tiện nghi đồ đệ ngày thường cuộc sống quy luật đến khiến người ta giận sôi. Tạ duật chi là trúc cơ tu sĩ, mỗi ngày chỉ cần hai cái canh giờ giấc ngủ, trừ bỏ này hai cái canh giờ, của hắn sở có thời gian đều dùng ở tại tu luyện thượng, qua lại đi tới đi lui tại ngọc hoàng đảo, tiểu cảnh sơn cùng xem thư các, không có một ngày không là như thế này.

Theo lý thuyết, lúc này nên hắn tại xem thư các xem thêm đạo pháp thời điểm, hai cái đồng tử ấp a ấp úng, lại nói: "Chân quân, tạ sư thúc hắn... Đang tại trong phòng tĩnh dưỡng."

Diệp Huyên làm sao còn không biết đây là vì sao, nàng nhấc chân một sải bước, một lát sau liền đến tạ duật chi tẩm trước của phòng, cửa phòng tại của nàng linh áp chế lên tiếng trả lời mà khai, trong phòng cảnh tượng lại làm cho Diệp Huyên ngây ngẩn cả người.

Lúc đó đúng là hoàng hôn, nắng chiều điểm điểm vỡ kim rơi vào nhà nội, thanh niên trần trụi trên thân ngồi ở bên cửa sổ, đó kim huy liền coi như chảy xuôi mật, tại hắn cân xứng lưu loát cơ bắp đường cong thượng chảy xuống. Diệp Huyên này mới phát hiện, chính mình cái này tiện nghi đồ đệ, thì ra là cái cực vì tuấn mỹ thanh tú lang quân.

Chỉ sửng sốt ngắn ngủi một cái chớp mắt, Diệp Huyên trên mặt thần sắc không thay đổi, lập tức đi vào ốc."Cởi quần áo ra, " nàng gặp tạ duật chi vội vàng mặc quần áo, nâng tay liền bắt được thanh niên cánh tay, chỉ thấy đó bằng phẳng rắn chắc bụng thượng, cùng nhau thật dài miệng vết thương vắt ngang xuống, quay đứng lên da thịt còn mang theo lửa cháy mạnh vô cùng lo lắng qua mùi. Diệp Huyên nhăn lại mi, "Ai làm ?" Nàng nghĩ nghĩ, "Xích viêm đảo lão nhân kia đồ đệ?"

"Bất quá là cùng môn gian luận bàn, " tạ duật chi thản nhiên nói, trên mặt hắn đã không có kích động, cũng không có phẫn uất, ngược lại đem cánh tay theo Diệp Huyên trong tay quất đi ra, tự cố tự khép lại hảo vạt áo, "Một chút tiểu thương, đúng là bình thường."

Diệp Huyên ngẩn người, thiếu chút nữa bị tức nở nụ cười: "Ngươi cho ta ngốc a?" Lớn như vậy miệng vết thương, vẫn là thương tại trí mạng vị trí, nhà ai đồng môn luận bàn như thế không có chừng mực. Nàng bỗng nhiên nghĩ đến, có lẽ tạ duật chi không có tìm kiếm chính mình che chở, cũng không phải ngại tại của nàng biểu hiện ra lãnh đạm thái độ, mà là cái này tiện nghi đồ đệ, áp căn sẽ không dự tính tìm sư phụ cáo trạng.

Mà tạ duật chi hồi đáp cũng chứng thật Diệp Huyên ý tưởng, hắn mặc áo, như trước là bình thường đối mặt Diệp Huyên khi đó phó cung kính lại hờ hững bộ dáng: "Đệ tử thương tại bụng, đặng sư huynh thương tại ngực, luận đến, vẫn là đặng sư huynh thương quá nặng. Không phải luận bàn, chẳng lẽ là đặng sư huynh cố ý khó xử đệ tử?"

Diệp Huyên lúc này thật sự nở nụ cười: "Hảo, hảo, hảo..." Nàng liền nói ba cái hảo tự, trên mặt tươi cười dấu cũng dấu không được, tạ duật chi ngẩng đầu, liền thấy nàng mạnh mẽ một chưởng chụp tại trên bàn, "Luận bàn hảo!" Tạ duật chi nhất giật mình, Diệp Huyên liền cười tủm tỉm nói, "Hảo đồ nhi, nếu là đặng sư điệt lần sau lại tìm ngươi cấp thiết tha, ngươi khả vạn vạn không cần chối từ."

"Đây là tự nhiên." Tạ duật chi cặp kia vẫn bình tĩnh không tiếng động trong ánh mắt, lúc này cũng tiêm nhiễm một chút ý cười.

Diệp Huyên thấy thế, trong lòng càng cao hứng. Nàng thật không ngờ, cái này đồ đệ tính tình như thế hợp chính mình khẩu vị. Không chỉ có là hắn an tĩnh ít lời, lại hắn loại này bị người đánh vô thanh vô tức, nghĩ biện pháp ác hơn đánh trở về làm việc thủ đoạn.

"Nếu là có cái gì ngươi không thể chú ý đến, " Diệp Huyên nghĩ nghĩ, vẫn là nói, "Kính tới tìm vi sư đó là." Nàng những lời này mới xem như nói được thật tình thực lòng, cũng là theo giờ khắc này khởi, mới nhận thức đồng tạ duật chi cái này đồ đệ.

Cũng không thấy tạ duật mặt thượng có thậm vui sướng sắc, hắn lại nói: "Không cần sư phụ quan tâm, đệ tử tự có thể ứng phó."

"Ta không phải sợ ngươi không đối phó được đó vài cái da lông ngắn hài, " Diệp Huyên lắc lắc tay, "Ngươi coi thường tại tìm dựa vào sơn, môn trong này túng hóa có thể không sỉ nhanh, đánh nhỏ (tiểu nhân) lại đến lão , ngươi lại phải như thế nào?" Nàng cười cười, lười biếng trong thần sắc mang theo một tia cao ngạo, "Nếu bọn họ không biết xấu hổ, đó chúng ta cũng sẽ không dùng cho bọn hắn mặt ."

=====================================================

Diệp chân quân ghét nhất người khác gây sự với tự mình, nhưng thích nhất gây sự với người khác 【 cũng không phải

Siêu phì một chương, đam mê lớn tiếng nói yêu ta ╭(╯^╰)╮

Đệ 3 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng ba

Thương lan phái người trong nhân đều biết, chưởng môn sư muội minh giác chân quân Diệp Huyên là cái cực kỳ không dễ chọc chủ. Nàng trời sanh tính lười nhác phóng túng, ngày thường trong không phải xuống núi uống rượu, chính là oa tại động phủ trong ngủ, xem ra hẳn là cái cực thanh thản nhân, nhưng một khi nàng khởi xướng tính đến, đó là đem đó cửu thiên thống cái lỗ thủng, mắt cũng sẽ không chớp một chút.

Như vậy một cái ngoan nhân vật, phía trước môn trung đệ tử khi dễ của nàng đồ đệ, bất quá là xem Diệp Huyên đối tạ duật chi chẳng quan tâm, hiện nay nàng biểu hiện ra một bộ "Bổn tọa đối cái này đồ đệ rất quan tâm" bộ dáng, tự nhiên không có không có mắt dám nữa tìm đến tạ duật chi phiền toái.

Diệp Huyên nhưng thật ra tiếc nuối nhanh: "Tại sơn thượng bắt này đó thời gian, thật vất vả có cái có thể khoan khoái gân cốt cơ hội, đó giúp lão gia này đã vậy còn quá túng, thật sự là không còn dùng được."

Ngụy uyển uyển ở một bên nghe được mồ hôi lạnh thẳng điệu, khó trách sư phụ luôn oán giận sư thúc yêu gây chuyện, không có thể cùng nhân xốc dậy đến, nàng còn kém bóp cổ tay thở dài .

"Sư phụ gì cần không cam lòng, " Diệp Huyên một ngụm uống cạn chén trung linh rượu, tạ duật chi vừa đúng lại cấp nàng tục thượng một ly, "Ngày mai đệ tử lại đi tìm đặng sư huynh luận bàn một hồi, tất làm cho hắn nằm trên giường tĩnh dưỡng nửa tháng, lấy lý trưởng lão ái đồ như mạng tính tình, yên không hề tìm sư phụ phân trần chi để ý?"

"Ý kiến hay, " Diệp Huyên hai mắt sáng ngời, khen ngợi gật gật đầu, "Vi sư thế nào không nghĩ tới như vậy diệu biện pháp." Nàng hiển nhiên cực kỳ hưng phấn, lập tức hưng trí bừng bừng cùng tạ duật chi thương lượng khởi như thế nào chọc giận lý trưởng lão, hảo làm cho lão nhân kia đánh tới cửa đến, nàng vừa vặn thử một lần thân thủ.

Ngụy uyển uyển lại nghe sau một lúc lâu, cuối cùng nhịn không được : "Sư thúc, Tạ sư đệ... Như vậy chỉ sợ không tốt đi."

Diệp Huyên vẻ mặt không cho là đúng: "Làm sao không tốt?"

Lấy luận bàn vì danh tùy ý đả thương đồng môn, tưởng cùng đồng môn tranh đấu, tự nhiên là làm sao cũng không hảo. Nhưng Ngụy uyển uyển biết chính mình nói cũng vô dụng, dù sao chuyện này vốn chính là đó giúp khi dễ tạ duật chi tên không chiếm để ý, Diệp Huyên tuy là ứng tạ duật chi yêu cầu không ra tay, nhưng này một ngụm ác khí không ra, sẽ không là nàng Diệp Huyên . Ngụy uyển uyển chính là không nghĩ tới, Tạ sư đệ thoạt nhìn tư nhã nhặn văn, im lặng , làm việc thủ đoạn nhưng thật ra mang theo ngoan quyết sắc bén.

Bọn họ này một đôi thầy trò, cũng chính là cơ duyên xảo hợp mới tiến đến cùng nhau , trải qua mấy tháng thời gian ở chung xuống dưới, lại có càng ăn nhịp tư thế. Nếu làm cho Ngụy uyển uyển đến hình dung, thì phải là sư thúc nói muốn hủy phòng, Tạ sư đệ cấp nàng tìm nện, sư thúc nói muốn giết người, Tạ sư đệ cấp nàng chuyển đao, sư thúc nếu tưởng thống thiên, Tạ sư đệ bảo đảm cấp nàng liền cây thang đều cái được hảo hảo .

Lúc này Diệp Huyên vội vàng uống rượu, tạ duật chi liền một ly tiếp một ly giúp nàng rót đầy này không đi xuống cái chén. Nguyên bản tạ duật chi liền quả Ngôn thiếu ngữ, Diệp Huyên không nói lời nào, hắn liền càng an tĩnh. Bọn họ ngồi ở tử đằng cái hạ, đêm lạnh như nước, lưu đom đóm lóe ra, này an tĩnh đến mấy khả nghe được côn trùng kêu vang cảnh tượng, nguyên bản nên làm cho người ta xấu hổ , nhưng này tương đối trầm mặc hai người, lại kỳ dị làm cho Ngụy uyển uyển cảm thấy hài hòa thà mật, thật giống như bọn họ vốn nên như thế tọa cùng một chỗ.

Tiếp theo giây, này phần thà mật đã bị đánh vỡ .

—— Diệp Huyên bùm một tiếng ngã xuống trên bàn, bất tỉnh nhân sự.

Luôn luôn bình tĩnh tạ duật chi lập tức giật mình ở, nhưng thật ra Ngụy uyển uyển thổi phù một tiếng nở nụ cười: "Sư thúc lại say."

Diệp Huyên tuy là hảo tửu, nhưng tửu lượng thực tại không thế nào. Tạ duật ý kiến nàng buồn ngủ nặng nề, cặp kia ngày thường trong luôn mang theo cười mắt hạnh gắt gao nhắm, mi dài khẽ run, má choáng váng khinh rực. Thanh niên rũ mắt xuống mành, đồng mâu trung tựa hồ cố ý vị không rõ quang mang chợt lóe mà qua. Tạ duật chi đứng lên, nửa ôm Diệp Huyên đem nàng nâng dậy đến: "Ta đưa sư phụ trở về phòng nghỉ ngơi, Ngụy sư tỷ, ngươi cũng sớm đi trở về đi."

Ngụy uyển uyển còn có chút lo lắng, nhưng nghĩ đến tạ duật chi tuy là nhập môn không lâu, nhưng làm việc luôn luôn thỏa đáng, liền cũng gật gật đầu, cáo từ rời đi.

#

Đến ngày kế mặt trời lên cao là lúc, Diệp Huyên mới vừa rồi tỉnh lại. Nàng cố hết sức ngồi dậy, chỉ cảm thấy cả người đều đau, nhất là đùi nơi đó ê ẩm trướng trướng ."Không nên a..." Nàng nói thầm một câu, dĩ vãng say rượu tỉnh lại nhiều nhất đầu choáng váng não phình to, sao lần này hội hai chân như nhũn ra.

Diệp Huyên là nguyên anh chân quân, chỉ thoáng vận chuyển một lần đạo pháp, thân thể khác thường lúc này liền biến mất . Nàng thế này mới rửa mặt chải đầu một phen, nguyên nghĩ đi tiểu cảnh sơn tìm xem việc vui, lại bị minh vi nói quân nhất phong phi thư gọi đến càn nguyên điện. Càn nguyên điện là thương lan phái các vị chân quân trưởng lão nghị sự nơi, Diệp Huyên chậm chậm rì rì hoảng đến càn nguyên điện, trong điện tụ tập dưới một mái nhà, hiện là người đã đến chỉnh tề .

Minh vi nói quân bất động thanh sắc trừng mắt nhìn không điều sư muội liếc mắt một cái, phương mới mở miệng nói: "Hôm nay triệu chư vị tiến đến, không phải vì tha sự. Từ lúc phiêu đãng thiên Ma quân trở thành thiên diễn giáo chưởng môn, Ma môn làm việc càng tàn nhẫn vô kỵ, thượng nguyệt lại có ba cái tông môn một đêm trong đó bị thiên diễn giáo diệt môn thảm sự phát sinh. Ta thương lan phái thân là đạo môn đứng đầu, tự không thể ngồi xem mặc kệ."

Nói lên hôm nay diễn giáo, thật sự là đạo môn tâm phúc họa lớn. Nguyên bản một ngàn năm trước, đạo môn cùng Ma môn một hồi đại chiến sau, Ma môn sự suy thoái, Tu Chân giới dần dần tiến nhập hòa bình niên đại. Nhưng thiên diễn giáo bỗng nhiên quật khởi, lấy một loại làm cho người ta kinh dị tốc độ nhanh chóng trưởng thành, nhất thống phân tranh không ngừng Ma môn, trở thành phần đông tu ma cúi đầu nghe theo tồn tại. Nhất là thiên diễn giáo hai nhậm chưởng môn, đời trước chưởng môn huyết u Ma quân tàn nhẫn tàn nhẫn, vì tu luyện, tàn sát vô tội tu sĩ mấy đều biết mười vạn. Của hắn đệ tử phiêu đãng thiên Ma quân lại từng có chi mà không kịp, ngay tại tháng trước, phiêu đãng thiên Ma quân phái người đem đạo môn ba cái tông môn giết được chó gà không tha, mà này bất quá là hắn đủ loại ác đi trung băng sơn một góc thôi.

"Phiêu đãng thiên Ma quân đã là Tu Chân giới u ác tính, phải có trừ." Linh hoa điện tô trưởng lão nói, "Chính là, " hắn câu chuyện vừa chuyển, "Phiêu đãng thiên Ma quân là hóa thần kỳ vô cùng, tu vi có thể cùng hắn địch nổi giả bất quá chính là mấy người. Ta chờ tuy có tâm trừ ma, lại thật sự là lực có chưa đãi, vẫn là được chưởng môn ra tay, mới có thể trảm tà ma tại dưới kiếm."

Lời này vừa nói ra, đồng loạt trưởng lão đều phụ họa. Diệp Huyên làm sao còn không biết này giúp lão gia này đánh cái gì chủ ý, bất quá là ngóng trông minh vi nói quân đỉnh ở phía trước, bọn họ hảo trai cò tranh nhau, ngư ông đắc lợi. Kỳ thực như vậy nghị sự đã muốn tổ chức quá tốt vài lần , mỗi lần đều là không hề kết quả xong việc. Diệp Huyên trong lòng không kiên nhẫn, Ma môn đều đã bắt nạt đến trước mắt, đám người này vẫn là thầm nghĩ tranh quyền đoạt lợi, như thế bè lũ xu nịnh, thiên diễn giáo yên không hề quật khởi chi để ý.

Nàng chịu tính tình lại nhịn một lát, đột nhiên một chưởng vỗ vào trên bàn: "Nói nhao nhao cái gì? ! Không có can đảm tử đi giết phiêu đãng thiên Ma quân liền nói thẳng, cần gì đùa nghịch chút đường hoàng đạo lý lớn, chư vị thực cho rằng người đời đều là trẻ con ba tuổi, từ các ngươi đưa đi bán tiền bạc, còn đảo lại thay các ngươi sổ?"

Tuy là ở đây mọi người đều các mang ý xấu, nhưng dù sao chưa từng nói toạc, lúc này bị Diệp Huyên trực tiếp đâm cửa sổ giấy, trong khoảng thời gian ngắn liền đều có chút xấu hổ đến. Minh vi nói quân trong bụng cười thầm, này đó là hắn muốn cho Diệp Huyên đến tham dự nghị sự nguyên nhân —— có chút nói nếu là không nói khai, đạo môn cũng đừng nghĩ đối phó Ma môn .

"Bổn tọa lão hủ lắm bệnh, tất nhiên là không dám cùng phiêu đãng thiên Ma quân chống lại ." Bỗng nhiên, một cái lành lạnh thanh âm vang lên, "Diệp chân quân đã giống như này đại khẩu khí, sao không đánh thượng thiên diễn giáo môn?" Nói chuyện là xích viêm đảo lý trưởng lão, hắn hai mắt âm đo đo nhìn chằm chằm Diệp Huyên, "Dù sao ở đây chư vị đều biết, diệp chân quân cùng thiên diễn giáo có thù không đợi trời chung, kể từ đó, diệp chân quân đã khả trảm yêu trừ ma, có năng lực giải ý trung nhân bị giết mối hận, chẳng phải là nhất cử lưỡng tiện."

Hắn lời còn chưa dứt, Diệp Huyên hoắc một tiếng đứng lên.

"Sư muội!" Minh vi nói quân vội vàng quát, "Ngồi xuống!"

Diệp Huyên mắt điếc tai ngơ, nàng từng bước một đi hướng lý trưởng lão, cả tòa đại điện an tĩnh cực kỳ, chỉ nghe được đến nàng giày đáy cọt sát qua mặt đất xào xạc nhỏ bé vang vọng. Diệp Huyên trên mặt khi đó thường lộ vẻ lười biếng ý cười hoàn toàn tiêu thất, nàng mặt không chút thay đổi nhìn lý trưởng lão, không biết vì sao, trong đại điện có vài vị trưởng lão tu vi còn tại Diệp Huyên phía trên, nhưng tựa hồ có một luồng vô hình lực lượng ách ở bọn họ, làm cho tất cả mọi người có thở không nổi cảm giác.

Lý trưởng lão tức thì bị sợ tới mức ngây dại, hắn tu vi vốn là tại Diệp Huyên dưới, mới vừa rồi bởi vì khó chịu tạ duật chi tướng hắn đồ nhi đả thương, xúc động dưới miệng ra ác ngữ —— ở đây mọi người ai chẳng biết nói, thiên diễn giáo cùng Diệp Huyên thù địch oán, là nàng lớn nhất đối nghịch! Mà chọc cái này điên nữ nhân, lý trưởng lão dám khẳng định, nàng tuyệt đối có thể liền như vậy đem chính mình giết chết tại càn nguyên điện trong.

"Ta...", lúc này, Diệp Huyên đã đi đến lý trưởng lão trước mặt, lý trưởng lão cả người run rẩy theo miệng phun ra một chữ. Hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc là muốn cầu xin tha thứ, vẫn là đã muốn bị dọa hồ đồ .

Nhưng Diệp Huyên thế nhưng nở nụ cười, nàng khóe môi vi cong, giống như ngày thường trong như vậy cười tủm tỉm hỏi: "Lý trưởng lão, ngươi, có phải hay không muốn chết?"

Tất cả mọi người dám khẳng định, nếu là lý trưởng lão hồi đáp một cái "Là" tự, Diệp Huyên nhất định sẽ làm lý trưởng lão máu tươi đương trường.

"Sư muội, ngươi sợ là cần nghỉ ngơi ." Ngay tại tình thế sắp càng không thể vãn hồi hết sức, minh vi nói quân rốt cục mở miệng nói. Hắn tay áo vung lên, hóa thần nói quân uy áp đánh úp lại, Diệp Huyên liền bị phụ giúp mang ra càn nguyên điện, cửa điện ầm ầm đóng cửa, lý trưởng lão hai chân mềm nhũn, tê liệt ngã xuống đất. Mọi người bỗng nhiên ngửi được một cỗ tanh tưởi, thế này mới kinh ngạc phát hiện, lý trưởng lão thế nhưng... Bị dọa đến không khống chế .

Đệ 4 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng tứ

Tạ duật chi tại bên trong cánh cửa tìm vài cái canh giờ, mới vừa rồi tại tiểu cảnh trên núi tìm được rồi Diệp Huyên.

Lúc này đã là lúc nửa đêm, cao tuyệt vách đá hạ, gió đêm cuồn cuộn nổi lên từng trận ba đào, tại trong không khí mang đến lạnh lẽo hơi thở. Diệp Huyên ngồi ở một đôi loạn thạch thượng, bên chân ngổng ngang bừa bộn quăng vài cái vỏ chai rượu, đang nhìn trong veo thủy diện ngẩn người.

"Sư phụ." Tạ duật chi đi đến Diệp Huyên bên người, Diệp Huyên tưởng hắn muốn mở miệng khuyên chính mình, hoặc là nói chút an ủi trong lời nói linh tinh , nhưng không nghĩ tới hắn lập tức ngồi xuống, cũng đi theo trầm mặc không nói đất rộng thiếu khởi thủy diện đến.

Diệp Huyên không khỏi bật cười, đúng rồi, nàng đại khái là đã quên chính hắn một đồ đệ là cái gì tính tình, nguyên bản trầm trọng nỗi lòng, cũng bởi vì tạ duật chi này một phen biểu hiện thoải mái một chút.

Rời đi càn nguyên sau điện, nàng liền vẫn ngồi ở chỗ này ngẩn người, trong đầu không ngừng quanh quẩn lý trưởng lão câu nói kia. Một giải ý trung nhân bị giết mối hận sao? Diệp Huyên không khỏi lãnh nở nụ cười, họ Lý không biết, nàng chi như vậy cáu giận, cũng không phải vì lý trưởng lão cố ý nói đau đớn nàng, mà là vì vậy hỗn đản nói trong nói ngoại ý tứ, nói đúng là Tạ Diễm đã muốn đã chết, đây là Diệp Huyên tuyệt đối không có thể chịu được chuyện!

Nhưng nàng biết, liền liền minh vi nói quân, chỉ sợ ở trong lòng cũng là như thế cho rằng .

Tạ Diễm làm sao có thể sống được đâu? Khi đó hắn chính là cái mười tám tuổi thiếu niên, tu vi chịu đựng bước nhập trúc cơ cửa, mà hắn đối mặt , là vẫy tay gian liền được diệt sát vạn nhân ma đạo ngón tay cái, huyết u Ma quân. Vì tu luyện, huyết u Ma quân tại một đêm trong đó bị giết năm tọa thành thị, mà Tạ Diễm chỗ hành Nam thành đúng là trong đó một tòa.

Tin tức truyền đến thời điểm, Diệp Huyên cơ hồ điên rồi.

Nàng bất chấp hết thảy muốn đi hành Nam thành, huyền dương nói quân khổ khuyên không được, chỉ phải cùng đệ tử về tới lúc trước bọn họ từng ẩn cư qua đó tọa thành nhỏ. Đó thành nhỏ tại thanh non sông bên bờ, nguyên là yên liễu họa thuyền, nồng oanh nhuyễn ngọc, lại hiện ra tại Diệp Huyên trước mắt , cũng là đầy trời ánh lửa, khắp nơi huyết tinh. Trong thành ba ngàn sáu trăm chín mươi hai miệng nhân, mấy không một người may mắn thoát khỏi.

Đại hỏa đem đầy đất thi cốt cháy sạch hoàn toàn thay đổi, Diệp Huyên ngay tại đó sổ cũng không đếm được thi thể trung một ngày một đêm tìm kiếm. Nàng cũng không kính thần tin phật, duy nhất tin tưởng đó là thiên đạo chí công, khi đó lại đem mãn thiên quỷ thần đều khẩn cầu cái lần, chỉ cầu bọn họ đừng cho chính mình tại đầy đất hài cốt trung tìm được người kia.

Nàng chung quy cứu không có tìm được, nhưng này khả năng nguyên nhân thật sự nhiều lắm, có lẽ Tạ Diễm căn bản là thi cốt vô tồn, có lẽ hắn diện mạo đã hủy, Diệp Huyên không có biện pháp tại kia chút thi thể trung nhận ra hắn, chỉ có nhỏ bé đến ít khả năng tỷ lệ, mới mới có thể là hắn trốn ra sinh thiên.

"Đồ nhi a, " Diệp Huyên tưởng, chính mình đại khái là say, nếu không cũng sẽ không hỏi tạ duật chi vấn đề này, "Ngươi nói, nếu có một người, mỗi người đều nói hắn đã chết, ta lại thủy chung không chịu tin tưởng, ta có phải hay không... Rất ngốc?"

Tạ duật chi quay đầu, Diệp Huyên này mới nhìn đến của hắn nhãn tình, lại hắc lại trầm, con ngươi ở chỗ sâu trong lại như là nhân hai điểm ô kim, thật giống như —— Tạ Diễm một dạng. Hắn còn không có đến đến hồi đáp, Diệp Huyên lại nở nụ cười. Cho dù là đối minh vi nói quân, Diệp Huyên cũng không có hỏi qua vấn đề này. Nàng không muốn đem chính mình yếu đuối cùng mê võng toát ra đến, lại bất tri bất giác đối với cái này chỉ ở chung mấy tháng đồ đệ nói trong lòng nói. Này đại khái là vì, hắn có chút giống Tạ Diễm đi.

Hắn cùng Tạ Diễm bộ dạng tuyệt không giống, mà loại cảm giác này, Diệp Huyên biết, cũng bất quá là chính mình lỗi thấy thôi.

"Là ta hỏi cái ngốc vấn đề..." Diệp Huyên cúi đầu nở nụ cười, tạ duật chi rũ mắt xuống mành, nhìn bên cạnh nữ tử đem mặt vùi vào bàn tay, thân thể của nàng tựa hồ đang run run, đó thấp kém tiếng cười cũng gần như nức nở.

"Ta nghe Ngụy sư tỷ nói hôm nay càn nguyên trong điện chuyện, " tạ duật chi bỗng nhiên nói, của hắn thanh âm nghe không ra cảm xúc, lại khinh lại đạm , "Sư phụ, ngươi hận thiên diễn giáo sao?"

"Ta hận."

Nàng thế nào có thể không hận, nàng hận huyết u Ma quân, hận phiêu đãng thiên Ma quân, hận không thể giết hết thiên diễn giáo người! Nhưng nếu là có thể giáo nàng tìm được Tạ Diễm, đó là này ngập trời hận ý, nàng cũng có thể tất cả đều phao đi.

Nhưng này chung quy bất quá là hy vọng xa vời thôi, Diệp Huyên bỗng nhiên dài thân đứng lên, đưa tay biên tàn rượu uống một hơi cạn sạch: "Qua không được rất nhiều thời gian, đạo môn chỉ sợ cũng sẽ đối Ma môn tuyên chiến , ta dục thủ phiêu đãng thiên lão tặc thủ cấp, tất dạy hắn muốn sống không được, muốn chết không thể!"

#

Nửa năm sau, Diệp Huyên thành tựu hóa thần.

Việc này lập tức oanh động Tu Chân giới, làm ba hơn ngàn năm đến trẻ tuổi nhất hóa thần nói quân, lúc này Diệp Huyên bất quá năm trăm dư tuổi mà thôi. Thương lan phái liên hợp đạo môn mấy đại tông môn, đúng vào lúc này hướng lấy thiên diễn giáo cầm đầu Ma môn tuyên chiến, của nàng gia nhập lập tức nhường đường môn thực lực tăng nhiều. Mà nàng trước đây muốn lấy phiêu đãng thiên Ma quân thủ cấp tuyên cáo, cũng không lại chính là một câu lời nói suông. Tuy là phiêu đãng thiên Ma quân thành tựu hóa thần thời gian so với Diệp Huyên muốn dài, tu vi cũng xa so với Diệp Huyên muốn cao, nhưng Diệp Huyên ngút trời kỳ tài, lại khả cùng minh vi nói quân liên thủ, yên không hề lực tễ đó ma đầu đạo lý.

Trong khoảng thời gian ngắn, đạo môn mọi người tinh thần quần chúng trào dâng. Chúng tu sĩ một đường nam hạ, thẳng đem Ma môn tiền tuyến giết được tan tác không thôi. Nhất phương là khí thế như cầu vồng, thế như chẻ tre đạo môn tu sĩ, nhất phương là không biết vì sao không hề kết cấu, kế tiếp lui về phía sau Ma môn tu sĩ, bất quá ngắn ngủn năm dư, chư phái liên quân liền đã giết thiên diễn giáo thế lực phạm vi, nghiễm nhiên có muốn bị giết này Ma môn đệ nhất phái tư thế.

Nhưng minh vi nói quân lại có vẻ lo lắng lo lắng, hắn làm đạo môn chư tu sĩ thủ lĩnh, tự nhiên không thể trước mặt người khác đem lo lắng biểu hiện ra ngoài, chỉ có thể cùng sư muội thương nghị: "Tự cùng Ma môn khai chiến tới nay, đại tranh tiểu đấu vô số, phiêu đãng thiên Ma quân nhưng vẫn chưa từng lộ diện, lòng ta trung thậm cảm bất an."

Diệp Huyên mới vừa rồi theo chém giết tiền tuyến trở về, vạt áo thượng còn mang theo nồng đậm huyết tinh vị, nàng chẳng hề để ý uống một miệng trà: "Này có gì bất an , đó lão tặc tổng không đến mức nhát gan đến chạy trốn, vẫn chưa từng lộ diện, nói không chính xác là ở kế hoạch cái gì âm mưu, nhưng mặc kệ hắn có cái gì âm mưu, " nàng phanh một tiếng trùng điệp đem chén trà đặt lên bàn, "Ta một kiếm giết qua đi chính là."

Minh vi nói quân thấy nàng mặt mày hàm sát, ánh mắt sắc bén, không khỏi thở dài: "Sư muội, ta biết ngươi đối thiên diễn giáo hận thấu xương, nhưng lúc trước bị giết hành Nam thành là huyết u Ma quân, huyết u Ma quân sớm ngã xuống, phiêu đãng thiên Ma quân tuy là của hắn đệ tử, dù sao không có tham dự diệt thành việc, ngươi hay không quá mức chấp niệm ."

Diệp Huyên lại nói: "Cho dù hành Nam thành không phải phiêu đãng thiên Ma quân tiêu diệt, hắn làm xuống ác sự còn chưa đủ nhiều sao? Tùy ý tàn sát vô tội tu sĩ, thậm chí liền phàm nhân đều không buông tha, đó là huyết u Ma quân, cũng đến không hơn hắn khiến người ta giận sôi." Nàng xem minh vi nói quân, thanh âm bình tĩnh lại kiên định, "Ta sở dĩ thề muốn bị giết thiên diễn giáo, cũng không phải vì bọn họ..." Nàng dừng một chút, thủy chung không có cách nào đem "Bọn họ giết Tạ Diễm" những lời này nói ra, chỉ phải qua loa mang qua, "Nếu thiên diễn giáo không trừ, Tu Chân giới vĩnh thà bằng ngày, mà giết phiêu đãng thiên Ma quân, thiên diễn giáo rắn mất đầu, tự nhiên không đủ gây cho sợ hãi."

Minh vi nói quân đang muốn trả lời, chợt nghe cửa phòng một vang, Ngụy uyển uyển đi đến, nàng thần sắc nghiêm nghị đưa cho minh vi nói quân nhất phong phi thư: "Sư phụ, thám tử truyện hồi đến tình báo."

Minh vi nói quân bận tiếp nhận đến, mở ra vừa thấy, nhất thời nhăn lại mi.

Diệp Huyên nói: "Sư huynh, xảy ra chuyện gì sao?"

Minh vi nói quân lại đem đó phi thư tỉ mỉ nhìn một lần, mới vừa rồi ngữ khí vi diệu hồi đáp: "Này phi trong sách nói, trải qua nhiều mặt tra xét, có thể xác định phiêu đãng thiên Ma quân cũng không tại thiên diễn giáo nội."

"Cái gì? !" Diệp Huyên giật mình nói, đạo môn tu sĩ đã giết thiên diễn giáo môn ngoại , thân là chưởng môn phiêu đãng thiên Ma quân cũng không theo đạo trung, chẳng lẽ hắn thật là chạy thoát?

Làm này hơn trăm năm qua quật khởi đại ma đầu, phiêu đãng thiên Ma quân tuy là ác danh chiêu , kỳ thực điệu thấp thần bí. Trừ bỏ gần có vài cái tâm phúc, liền mấy ngày liền diễn giáo đệ tử cũng không biết hắn phàm gia tên vì sao, càng không cần phải nói gặp qua của hắn khuôn mặt. Hắn là huyết u Ma quân mấy trăm nhiều đệ tử một trong số đó, nguyên bản vẫn không có tiếng tăm gì. Thẳng đến hơn một trăm năm trước, huyết u Ma quân bất ngờ chết, phiêu đãng thiên Ma quân liền sát thiên diễn giáo nội mấy đại trưởng lão, trở thành thiên diễn giáo tân nhiệm chưởng môn.

Có đồn đại nói, huyết u Ma quân đúng là bị hắn giết chết . Ma môn bên trong, loại này đồ đệ sát sư chuyện khi có phát sinh, giả như là thật , cũng chẳng có gì lạ. Xem này làm việc thủ đoạn, tàn nhẫn vô tình, cũng quả thật như là làm được ra loại sự tình này nhân.

Nguyên nhân như thế, biết được phiêu đãng thiên Ma quân không ở thiên diễn giáo nội, Diệp Huyên cùng minh vi nói quân mới thấy rằng giật mình. Bởi vì phiêu đãng thiên Ma quân là sẽ không bởi vì sợ hãi mà chạy chạy , tuy là hắn là cái đại ma đầu, nhưng Diệp Huyên không thể không thừa nhận, cái này Ma môn ngón tay cái trên người đều có một cỗ cao ngạo quyết tuyệt.

"Phía trước ta liền thấy rằng, Ma môn chống cự tựa hồ có chút yếu đi..." Minh vi nói quân trầm ngâm nói, "Sự tình có lẽ có biến."

"Sư huynh, " Diệp Huyên đứng lên, "Không bằng cho ta lẻn vào thiên diễn giáo nội, nhìn xem đó lão tặc rốt cuộc đang đùa cái gì xiếc."

Minh vi nói quân tự nhiên không chịu đồng ý, nhưng Diệp Huyên tâm ý đã quyết, lập tức cũng không lại dong dài, xoay người liền ra cửa. Nàng nay đã là hóa thần nói quân, hạ quyết định quyết tâm muốn làm cái gì sự, đó là minh vi nói quân cũng ngăn đón nàng không được. Thiên diễn giáo hộ sơn đại trận tuy là lợi hại, nhưng tưởng ngăn trở một cái hóa thần kỳ vô cùng là không có khả năng . Nàng hành động này thực là tồn thử phiêu đãng thiên Ma quân ý tứ, nếu nàng bước vào thiên diễn giáo sơn môn, phiêu đãng thiên Ma quân như trước không có xuất hiện, có thể thuyết minh đó ma đầu quả thật không ở trong giáo, đến lúc đó bị giết thiên diễn giáo, bất quá trong nháy mắt công phu. Mà đó ma đầu nếu có cái gì âm mưu quỷ kế, cũng nhất định phải tại Diệp Huyên ra tay phía trước sử xuất đến.

Như vậy cân nhắc một phen, Diệp Huyên cái khởi trốn quang, một lát sau liền đến thiên diễn giáo sơn môn ngoại, nàng dễ dàng ngầm đi vào. Đại nạn vào đầu, thiên diễn giáo nội một bộ lòng người di động bộ dáng. Hơn phân nửa đệ tử đều tại sơn ngoài cửa cùng đạo môn tu sĩ chém giết, bên trong cánh cửa cũng không bao nhiêu nhân. Diệp Huyên đang muốn đi hướng sơn môn nội chủ điện, đột nhiên thần thức vừa động, xoay người quát lên: "Người nào!"

Này một tiếng dùng tới hóa thần tu sĩ uy áp, chỉ thấy không khí một trận nước gợn dường như vặn vẹo, chậm rãi di động đột ra một cái thon dài đĩnh đạc thân hình, Diệp Huyên tập trung nhìn vào, dĩ nhiên là tạ duật chi!

Tâm niệm thay đổi thật nhanh gian, nàng lập tức ý thức được không đúng. Tạ duật chi chính là trúc cơ tu sĩ, thế nào có thể vô thanh vô tức theo tung chính mình?

"Sư phụ." Tạ duật chi hướng nàng lộ ra một cái cười đến, Diệp Huyên kinh ngạc phát hiện, chính mình thế nhưng không động đậy hiểu rõ. Nàng xem cái này chính mình cái gọi là đồ đệ chậm rãi đã đi tới, thân thủ nhẹ vỗ về gương mặt của nàng má —— đây là lần đầu tiên, Diệp Huyên tại tạ duật chi trên mặt thấy được tươi cười.

Đó tươi cười cũng không phải quỷ kế thực hiện được sau đắc ý, cũng không phải đem muốn giết chết nàng trước biểu lộ dày đặc, mà là cuồng nhiệt , điên cuồng , giống nhau có thể đem nàng cắn nuốt hầu như không còn hưng phấn cùng vui thích.

"Ta chờ nhĩ hảo lâu đã lâu." Nam nhân cúi đầu, tại Diệp Huyên bên tai nhẹ giọng nói.

Tiếp theo, Diệp Huyên liền trước mắt nhất hắc, cái gì cũng không biết .

=====================================================

Nói diệp chân quân bị ăn , các ngươi thật sự là bản vẽ đồ sâm phá →→

Có một loại play bảo ta liền cọ cọ, không đi vào 【 im miệng

Hạ chương khai đùng, nam chủ chính thức phát bệnh 【 kỳ thực vẫn đều rất bệnh = =

Đệ 5 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng năm (cao H)

Diệp Huyên tỉnh lại khi, trước mắt một mảnh tối đen.

Nàng hẳn là nằm ở một trương mềm mại trên giường lớn, tơ lụa sàng đan mang theo lạnh trơn lãnh ý, giống như này gian nàng nhìn không thấy phòng ở, thấm âm lãnh dày đặc. Của nàng thị giác bị phong ở, bởi vì nhìn không thấy, còn lại cảm quan càng rõ ràng mẫn cảm. Góc sáng sủa có tí tách nhỏ bé vang vọng, đó là đồng hồ nước tại thời trước —— khoảng cách nàng hôn đi qua, đã qua đi ba cái canh giờ.

Tại đây ba cái canh giờ trong, Diệp Huyên có thể khẳng định, tạ duật chi, không đúng, hẳn là phiêu đãng thiên Ma quân nhất định đối thân thể của nàng làm cái gì tay chân. Nàng không chỉ có nhìn không thấy, cả người lại mềm nhũn sử không hơn lực, trong lồng ngực giống như doanh một đoàn hỏa, hai chân gian lại ma lại ngứa —— Diệp Huyên tuy là là thanh tâm quả dục tu đạo người, nhưng cũng biết loại này tựa hồ muốn chui vào lòng người trong ngứa ý nghĩa cái gì.

Nếu Diệp Huyên ngay từ đầu còn tưởng rằng phiêu đãng thiên Ma quân thiết hạ cái này cạm bẫy là vì sát nàng, hiện tại nàng đã muốn hiểu được cái kia ma đầu muốn làm cái gì . Nàng cảm giác đến chính mình chính trần như nhộng, trần trụi thân thể mềm mại không hề che lấp bại lộ đi ra, hai tay bị trói cùng một chỗ trói chặt tại đầu giường, hai chân bị bắt thật to mở ra, cột vào mắt cá chân thượng lụa mang vững chắc trói tại hai bên giường trụ thượng.

Như vậy tư thế tình dục cảm thấy thẹn, lại làm cho trên giường lớn trần trụi tiểu mỹ nhân thoạt nhìn mảnh mai vô cùng, thầm nghĩ làm cho người ta hung hăng chà đạp. Chỉ sợ ai cũng không thể tưởng được, thương lan phái không ai bì nổi diệp nói quân có một ngày sẽ bị nhân đào cởi hết quần áo, giống một cái thuần khiết lại đáng thương sơn dương loại, bị bắt đem chính mình sở hữu tư mật loã lồ tại nam nhân trước mắt.

Đúng vậy, Diệp Huyên biết trong phòng còn có một người khác. Của hắn hô hấp ồ ồ trầm thấp, nóng rực tầm mắt vẫn nhanh nhìn chằm chằm Diệp Huyên mở lớn hai chân, đó tầm mắt như có thực chất, mang theo không chút nào che giấu đích tình dục cùng không kiêng nể gì xâm phạm. Của hắn ánh mắt chậm rãi di động, dọc theo no đủ trơn bóng hộ khẩu vẽ bề ngoài, lướt qua cổ khe, lướt qua bắp đùi, tại hai cánh hoa gắt gao khép kín bối thịt thượng ngừng giữ lại.

Diệp Huyên khắc chế không được khinh hổn hển lên, rõ ràng nam nhân không có chút động tác, nàng lại tựa hồ cảm giác được chính mình đóa hoa bị bóc mở, chưa bao giờ bị người đụng vào qua nhanh trí dũng đạo nội, có lửa nóng cứng rắn dị vật một chút xâm nhập, quay nướng nàng kịch liệt co rút lại hoa kính, gây xích mích nàng sớm kề cận sụp đổ thần kinh.

Đó là một loại hết sức hạ lưu dâm tà xâm phạm, nam nhân thâm trầm cắm vào đi vào, rút ra, cắm vào đi, rút ra, cắm vào đi... Lặp lại rút ma làm cho nàng cả người bủn rủn, thon dài đùi ngọc gắt gao banh trụ, ngón chân bởi vì kịch liệt khoái cảm cuộn mình đến, nàng kìm lòng không đậu nâng lên eo nhỏ, đầu vú cứng rắn cứng rắn đứng, cả đầu mái tóc theo nam nhân rút chọc động tác không ngừng khinh xếp.

Không được, không được... Không thể đủ như vậy... Trong não còn sót lại thanh minh liều mạng nhắc nhở Diệp Huyên, nhưng nàng đã muốn hoàn toàn sa vào đi vào. Biết rõ chính mình đang tại bị người gian dâm, nàng muốn tránh thoát, lại một lần lại một lần bị không ngừng vọt tới cực lạc khoái cảm bao phủ. Nam nhân rút chọc tần suất càng lúc càng nhanh, trong tiểu huyệt chảy xuôi ra dâm thủy cũng càng ngày càng nhiều, nàng chung quy tại nhịn không được rên rỉ ra tiếng, đó mang theo rối loạn mị kiều nhuyễn ngâm kêu tại trong phòng tiếng vọng : "A, a... Ân, ân a... Không cần, dừng tay... Ngươi mau dừng tay..." Diệp Huyên căn bản ý thức không đến, như vậy cự tuyệt đối nam nhân đến nói giống như tại cố ý câu dẫn, tại của nàng sóng tiếng kêu trung, vô hình vật cứng giống như một cái thâm xử, lại thâm sâu vừa nặng va chạm tại nàng tối non mềm hoa tâm thượng.

Trong tiểu huyệt chua ngứa đã muốn đến Diệp Huyên không thể thừa nhận bộ, lại là mấy trăm hạ trùng điệp thâm chọc, nàng đầu óc không còn, nhiệt lưu mãnh liệt xuống, nháy mắt làm ướt dưới thân sàng đan. Diệp Huyên thất thần thở hào hển, thân thể còn tại hơi hơi run rẩy, nàng mờ mịt tưởng —— chính mình thế nhưng bị người dùng thần thức gian đến cao trào .

"Tiết ?" Tạ duật chi thanh âm vang lên, hắn còn đội cái gọi là "Đồ đệ" mặt nạ khi, thanh âm luôn hờ hững bình tĩnh , nhưng giờ phút này, hắn trầm thấp lời nói thoáng khàn khàn, hỗn loạn chọc người khuây khoả cùng hưng phấn.

Diệp Huyên xấu hổ và giận dữ phát hiện, chỉ là nghe hắn cố ý khiêu khích trong lời nói, vốn là ẩm ướt dính dính hoa huyệt liền hộc ra sáng dâm lộ.

"Này trương cái miệng nhỏ nhắn nhi nước cũng thật nhiều." Tạ duật chi cúi đầu nở nụ cười, Diệp Huyên nghe được một trận vật liệu may mặc ma sát xào xạc tiếng vang, nam nhân thấp thân, thô ráp đầu ngón tay nhéo của nàng hoa môi, ngón tay liền như vậy thống đi vào quấy làm lên. Ẩm ướt ngấy hoa huyệt trong lập tức phát ra vang dội thầm thì thanh, ngón tay đặt tại hoa trên vách đá, khều đào độ mạnh yếu khi khinh khi trọng.

Tuy là Diệp Huyên đã muốn ướt đẫm, nhưng chưa bao giờ bị người xâm nhập mật chợt bị như thế kịch liệt đối đãi, vẫn là làm cho nàng hơi đau đớn rên rỉ lên, khả càng là bị gần như tàn ngược đùa bỡn, hoa tâm trong ngứa ý ngược lại càng nhiều. Nàng kìm lòng không đậu tưởng kẹp chặt hai chân, lại bởi vì cổ chân bị trói trói buộc , hai điều thon dài đùi ngọc banh được thẳng tắp, huyệt trong mị thịt vô ý thức đem tạ duật chi ngón tay mút được càng nhanh."Rất thoải mái đi..." Tạ duật chi trong thanh âm tràn đầy hưng phấn, Diệp Huyên cảm giác được hắn chính ở bên tai mình ách thanh hỏi, lửa nóng đại lưỡi liếm thỉ mà lên, hết sức triền miên tại Diệp Huyên tai khuếch qua lại dao động, "Thích ta nhẹ một chút, vẫn là trọng nhất điểm?"

"Ngươi..." Diệp Huyên vừa vừa ra tiếng, liền phát hiện chính mình tiếng nói trong tràn đầy mị ý, nàng kiệt lực muốn cho chính mình bình tĩnh trở lại, nói ra miệng trong lời nói lại vẫn là mang theo khinh hổn hển, "Trừ phi ngươi giết ta, nếu không... Ta tuyệt sẽ không bỏ qua ngươi!"

Tạ duật chi lại giống như không có nghe đến Diệp Huyên uy hiếp, tự cố tự nói: "Trọng nhất điểm có vẻ hảo, " hắn khuất khởi ngón tay, đem đó cực phú co dãn dũng đạo tạo ra, đầu ngón tay ấn xoa mềm mại mị thịt, thậm chí trùng điệp véo ninh đến. Dưới thân nữ nhân lập tức khắc chế không được run rẩy , hoa tâm trong phun ra một cỗ dâm dịch, đứt quãng đem tay hắn cổ tay đều làm ướt, "Xem ra ngươi rất thích ta trọng nhất điểm, " hắn tựa hồ càng cao hứng , "Tiểu sóng huyệt đói bụng thật lâu đi, đừng có gấp, ta sẽ hảo hảo xxx của ngươi, " đầu lưỡi dọc theo Diệp Huyên hai má chậm rãi sự trượt, "Xxx nhão của ngươi tiểu rối loạn huyệt được không, ân? ... Được không?"

Lúc này, của hắn đầu lưỡi ngừng lưu tại Diệp Huyên môi thượng. Đó hai cánh hoa anh đào dường như phấn môi nguyên bản hơi hơi khép mở , ý thức được tạ duật chi muốn đem đầu lưỡi vói vào đi, vội vàng dùng hàm răng cắn chặt môi dưới không để. Tạ duật chi thân thủ nắm Diệp Huyên cằm khiến cho nàng buông ra răng nanh: "Ngoan, đem cái miệng nhỏ nhắn mở ra... Không cần cắn, của ngươi cái miệng nhỏ nhắn như vậy nhuyễn, cắn nát làm sao bây giờ." Nam nhân lời nói ôn nhu trầm thấp, giả như chỉ nghe của hắn nói, ai đều đã nghĩ lầm hắn là tại dụ dỗ chính mình âu yếm người yêu. Diệp Huyên liều mạng giãy dụa , lại thế nào địch nổi tạ duật chi cường thế xâm phạm.

Đại lưỡi không chút khách khí vói vào đi, trùng điệp đảo qua mỗi khắp ngõ ngách, bao lấy Diệp Huyên miệng mồ hôi tham lam mút, "Thơm quá, hảo nhuyễn đầu lưỡi..." Tạ duật chi cơ hồ là cấp khó dằn nổi ôm lấy cái kia không ngừng né tránh trơn non cái lưỡi thơm tho, gắt gao hàm trụ, cắn đầu lưỡi lại hấp lại liếm, "Mau, đem đầu lưỡi vói vào ta miệng... Ta muốn ăn của ngươi đầu lưỡi." Hắn trần trụi trong ngực không ngừng cọ xát Diệp Huyên cái vú, nhũ hoa cứng rắn được giống như hai lạp đậu tử, đem Diệp Huyên vốn là lại hồng lại sưng nãi nhọn ma được càng trướng đau, ngón tay tại hoa huyệt nội rút chọc tần suất cũng dần dần nhanh hơn, Diệp Huyên cái miệng nhỏ nhắn, tuyết nhũ, ẩm ướt huyệt... Thân thể mỗi một chỗ mẫn cảm mang đều tại bị hắn tùy ý gian dâm.

"Ân, a... A... Cút ngay, ngươi tên hỗn đản này... Ngô, ô ân, đại ma đầu..." Miệng Barry còn tại liên thanh thóa mạ, Diệp Huyên giãy dụa độ mạnh yếu lại càng ngày càng nhỏ, khoái cảm đến lại nhiều lại mãnh liệt, nàng vốn là liền thủ dâm cũng không từng có qua tu đạo người, lại như thế nào chống đỡ trụ tạ duật chi thế công. Dâm thủy vẫn hướng ra ngoài chảy , Diệp Huyên thấy rằng chính mình khí lực tựa hồ cũng cùng nhau chảy đi ra ngoài. Đợi đến tạ duật chi đè lại hoa kính trong chỗ đó nhuyễn thịt đại lực chà xát làm khi, nàng ưm một tiếng, ngay tại này một lát công phu, lại một lần đạt tới cao trào.

Nam nhân thô cứng rắn gậy thịt đỉnh tại hoa môi thượng, đúng bị đó phun trào mà ra ẩm ướt nóng âm tinh giội thông thấu. Tạ duật chi theo họng trung dật ra một tiếng bao hàm dục vọng gầm nhẹ, thiếu chút nữa nhịn không được liền muốn giao cho ở tại này tiểu nữ nhân tay trong. Diệp Huyên nhìn không tới của hắn vẻ mặt, cho nên chưa từng nhìn thấy, nam nhân đó trương tuấn mỹ trên mặt tràn đầy say mê, hai mắt dĩ nhiên thiêu hồng.

Hắn ồ ồ thở hào hển, muốn đem hết toàn lực nhẫn nại, mới có thể nhịn xuống hung hăng chà đạp dưới thân khối này thân thể mềm mại dục vọng. Chưa bao giờ như vậy hạnh phúc thời khắc, tạ duật chi si mê nhìn Diệp Huyên rực hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, của nàng cái miệng nhỏ nhắn bị chính mình hôn, cái vú bị chính mình xoa, tiểu huyệt bị chính mình ngoạn được dâm thủy văng khắp nơi. Nàng sở hữu rên rỉ khóc kêu, thở gấp khinh ngâm, cho dù là ác độc mắng, đều là vì chính mình.

Nàng chung quy tại, là của ta .

Tạ duật ủy thác trụ nữ nhân viên vểnh tiểu mông, không để ý tới của nàng giãy dụa vặn vẹo, đem của nàng dưới thân cao cao nâng lên. Hắn cơ hồ là thành kính nhìn đó đóa mềm mại tiểu hoa nhi, đây là chỉ thuộc loại của hắn, chỉ có hắn mới có thể cắm vào đi địa phương. Mà cái này nữ nhân mỗi một tấc da thịt, mỗi một nhỏ từng giọt máu dịch, thậm chí là mỗi một lần hô hấp, đều sẽ hắn hoàn toàn chiếm hữu.

Hắn cúi đầu, há mồm hàm ở trước mắt non sinh sôi hộ khẩu."A! ——" Diệp Huyên dồn dập thét chói tai một tiếng, huyệt miệng bị không lưu tình chút nào hấp ở, tạ duật chi càng hấp càng dùng sức, lời lẽ tại nàng sưng đỏ hoa môi thượng trùng điệp xoát qua, mang theo tựa hồ muốn đem nàng nuốt vào điên cuồng độ mạnh yếu, một chút ít cũng không hoãn tùng. Diệp Huyên ngay từ đầu còn có thể giãy dụa, đến cuối cùng đã muốn liên thanh âm đều phát không ra . Hoa tâm ở chỗ sâu trong giống như có cái gì bị lôi kéo muốn phun dũng mãnh tiến ra, dâm dịch không ngừng dũng mãnh tiến ra, bị tạ duật chi nhất giọt không lậu nuốt vào. Mà hắn không chỉ có là muốn nuốt điệu trong tiểu huyệt mỗi một giọt mật nước, Diệp Huyên thậm chí thấy rằng hắn muốn đem chính mình cắn nuốt điệu!

Không đúng, hoàn toàn không đúng... Sự thật là rõ ràng , tạ duật chi là phiêu đãng thiên Ma quân, ngụy trang thành một cái bị tu ma đuổi giết phổ thông thanh niên, trải qua tỉ mỉ thiết kế sau, làm cho chính mình đưa hắn thu làm đồ đệ, hiện tại lại đem chính mình vây tại thiên diễn giáo nội, không hề sức phản kháng mặc hắn đùa bỡn.

Diệp Huyên ngay từ đầu cho rằng tạ duật chi là ở nhục nhã chính mình, đợi đến hắn thỏa mãn chính mình dâm dục sau, cùng đợi Diệp Huyên có lẽ là tử vong, có lẽ là lợi dụng nàng đến uy hiếp thương lan phái. Nhưng rốt cuộc sẽ có người nào ác ôn, sẽ ở mạnh mẽ xâm phạm nhà gái thời điểm vì nàng khẩu giao? Vẫn là nói, này căn bản là tạ duật chi làm cho người ta ghê tởm mê?

Nhưng mặc dù Diệp Huyên trong lòng chán ghét, thân thể lại như trước tại tạ duật chi liếm láp hạ liên tục cao trào, quá nhiều khoái cảm thậm chí làm cho nàng trước mắt sương mù, đầu óc trống rỗng, nàng chỉ có thể đứt quãng phát ra mỏng manh rên rỉ: "Không cần... A, buông... Nha! —— "

"Lại tiết đâu." Tạ duật chi dính khởi phun tại chính mình bụng thượng tinh lượng âm tinh, đặt ở đầu lưỡi liếm liếm, "Muốn sao? A Huyên."

A Huyên? Cái này xưng hô rất quen thuộc tất a, còn đắm chìm tại bồng bềnh trung nữ nhân mê mang tưởng, chỉ có tại rất nhiều rất nhiều năm trước, có một người kêu lên nàng A Huyên. Nhưng nàng không có thừa dụ đi tự hỏi khác sự, lửa nóng vật cứng lại một lần đỉnh ở tại của nàng huyệt miệng, đại quy đầu tách ra bối thịt, thong thả lại kiên định hướng trong cắm vào.

"Không cần, không cần... Không cần!" Không tha bỏ qua xúc cảm làm cho Diệp Huyên đột nhiên thanh tỉnh lại, nàng chung quy tại hoảng sợ ý thức được một chuyện thực —— chính mình lập tức liền muốn bị nam nhân này triệt hoàn toàn đáy xâm phạm .

Tạ duật chi ôn nhu hôn Diệp Huyên, bàn tay to lại gắt gao ấn của nàng viên mông, gậy thịt cường ngạnh tạo ra của nàng dũng đạo, cũng sắp nhất điểm nhất điểm đánh tan trong lòng nàng phòng tuyến."Ngươi cầu lời của ta, " hắn thấp nhu tại Diệp Huyên bên tai nói, "Ta sẽ không cắm vào đi."

Này giống nhau ác ma một dạng lời vô nghĩa cơ hồ muốn cho Diệp Huyên điên cuồng, cầu hắn, cầu hắn đi, chỉ cần cầu hắn, hắn liền sẽ bỏ qua chính mình... Trong lòng có một thanh âm ân cần dụ dỗ , chỉ cần ngươi chịu cầu hắn, nên cái gì đều không cần lo lắng .

"Cầu..." Nữ nhân mang theo khóc nức nở thanh âm vang lên, tạ duật chi khóe miệng tươi cười càng lúc càng lớn, hắn biết, chính mình lập tức liền muốn được đền bù mong muốn ——

Đột nhiên, Diệp Huyên hung hăng một ngụm cắn ở tại của hắn cổ họng thượng, sắc nhọn răng nanh rơi vào đi, lập tức liền chỉ có huyết dịch phun trào mà ra."Ha..." Nàng ngẩng đầu, kiêu hãnh nở nụ cười, cặp kia mắt đen sáng được kinh người, răng nanh thượng tràn đầy máu tươi, nàng hung tợn , hèn mọn nói, "Ta chết cũng sẽ không cầu ngươi."

=====================================================

Phát hiện chính mình não động thật sự rất thanh kỳ, thần thức gian cái gì phỏng chừng cũng là trước vô người tới 【 tay động tái kiến

So với coi gian ít ỏi cảm xúc rất nhiều nha ~【 im miệng

Không ít tiểu hỏa bầu bạn tỏ vẻ muốn xem "Ta liền cọ cọ, không đi vào" play, yên tâm, phiên ngoại hội viết

Dù sao tác giả yêu nhất ngạnh chi nhất chính là nam chủ thị giác lén lút đánh bay cơ (ω)

Đối chọc, trước tiên đánh cái dự phòng kim châm, nam chủ thật sự bệnh cũng không nhẹ, tam quan hi vỡ, chuẩn bị tâm lý thật tốt = =

Đệ 6 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng sáu (cao H)

Toàn bộ bên trong đều bị vang dội thân thể phát thanh cùng xì xì chọc huyệt thanh sở chiếm cứ , nam nhân phiếm mật sắc sáng bóng thân hình thượng tràn đầy mồ hôi, hắn rắn chắc hạ phúc bộ thượng, nồng đậm sỉ mao lông tùng bị đục dịch ướt nhẹp được lầy lội không chịu nổi, lại một lần lại một lần kề sát thượng Diệp Huyên cổ gian, quát gãi đó hạt sung huyết sưng đỏ hoa đế, tướng nữ nhân cổ gian non mịn tiểu khe nhi cọ xát được một phiến đỏ sẫm. Hắn dùng tẫn toàn thân khí lực đem gậy thịt đưa vào đó trương kiều mỵ trong cái miệng nhỏ nhắn, nguyên bản gắt gao khép kín bối thịt sớm bởi vì hắn thời gian dài xxx làm hướng ra phía ngoài mở ra, theo gậy thịt rất nhanh rút ra lại rất nhanh cắm vào, thường thường lộ ra nội bộ tươi xinh mị thịt.

Diệp Huyên đã không biết chính mình bị tạ duật chi xâm phạm bao nhiêu thứ, theo nam nhân không chút do dự rất dương vật, vừa mới phá vỡ hoa kính trong đó tầng mỏng manh bình phong, hoàn toàn đem nàng nhồi sau, sau nhập kiểu, nằm nghiêng kiểu, ôm tọa kiểu... Nàng bị đủ loại kiểu dáng tư thế xxx làm , tùy ý gian dâm, thẳng đến nàng không chỉ có huyệt son môi sưng, hai mắt sương mù, thậm chí bởi vì quá nhiều cao trào liền thần trí đều lâm vào hoảng hốt.

Nên may mắn Diệp Huyên dù sao cũng là tu đạo người, cho dù bị như thế đối đãi, bây giờ còn không có chết ngất đi qua, nhưng nàng dĩ nhiên toàn vô sức phản kháng, môi anh đào gian vô ý thức phun ra thanh thanh kiều hừ: "Ân... Ân... Thật thoải mái, đỉnh nơi đó... A, mau đỉnh nơi đó..." Đó hạt cực đại nấm đầu lập tức thay đổi phương hướng, nghiêng chọc qua Diệp Huyên trơn non hoa vách tường, cứng rắn quy lăng thổi qua nhuyễn thịt, nhất thời làm cho nàng run rẩy khẽ nhếch cái miệng nhỏ nhắn, dật ra miệng mồ hôi chảy được khóe miệng đều là.

Chính mình không có đào thoát xâm phạm khả năng, ý thức được điểm ấy sau, Diệp Huyên ngược lại thả lỏng xuống dưới, quá chú tâm đắm chìm đến trận này cực hạn hoan ái trung. Tạ duật chi gậy thịt lại đại lại vừa cứng, chỉ là thống tiến hoa kính nội yên lặng bất động, có thể làm cho Diệp Huyên mẫn cảm vô cùng thân mình tiểu đã chết một lần. Mà hắn rút chọc động tác tuy là cường ngạnh thô bạo, nhưng không có một chút ít thương đến Diệp Huyên, Diệp Huyên thậm chí thấy rằng, hắn là tại lấy lòng chính mình.

Nàng muốn trọng nhất điểm, nam nhân chọc làm độ mạnh yếu sẽ thành lớn, nàng muốn thâm nhất điểm, đó căn nóng bỏng gậy gộc sẽ gặp nhiều lần đỉnh đến hoa tâm, nam nhân sửa tay dài chỉ tại trên người nàng không ngừng dao động, bạc môi theo hai má liếm đến mắt cá chân, thậm chí hàm trụ nàng mượt mà ngón chân chậc chậc mút. Như vậy ôn nhu lại cường thế đối đãi, cho dù là tâm như chỉ thủy người xuất gia, chỉ sợ cũng không thể ngăn cản.

Càng không cần phải nói tu đạo người chú ý tuỳ thích, Diệp Huyên lại là tùy ý tính tình, thân thể đã đã bị dục vọng tù binh, cần gì phải lại làm đó tỉnh táo thái độ. Nàng trắng noãn cánh tay ngọc ôm tạ duật chi cổ, bộ ngực cao cao rất khởi, mặc cho nam nhân chôn ở nàng cao ngất tuyết nhũ gian liếm láp. Đầu đó quang chứng giám nhân tóc đen theo hai người kích thích động tác không ngừng khởi vũ, cùng trong không khí tung tóe dâm thủy bạch trọc, tựa như một bộ dâm mỹ lại duy mỹ bức hoạ cuộn tròn, lộ ra làm cho người ta say mê kỳ dị dụ hoặc.

"Giết chết ngươi, giết chết ngươi... Làm nhão của ngươi tiểu dâm huyệt..." Nam nhân thấp thở gấp hôn trụ Diệp Huyên môi, đại lưỡi tại của nàng trong cái miệng nhỏ nhắn giống như cuồng phong mưa rào loại điên cuồng quấy làm, "Xxx phá hư ngươi được không, " hắn cơ hồ là tàn ngược xoa nắn nữ nhân mảnh mai sưng đỏ tiểu nãi nhọn, "Cho ngươi cả ngày không xuống giường được, chỉ có thể nằm cho ta làm..."

Tạ duật chi hắc sắc đồng tử mắt trung, giống nhau có điên cuồng hỏa diễm tại thiêu đốt, trên cổ còn lưu lại khô cạn vết máu —— đều là hóa thần nói quân, Diệp Huyên tuy là tu vi bị chế, đó một ngụm ngoan lệ cắn xé lại thiếu chút nữa đưa hắn cổ họng cắn nát.

Khi đó, tạ duật chi cũng không có tức giận . Hắn cường ngạnh bóc mở Diệp Huyên hoa môi, vừa mới đem gậy thịt tẫn căn mà vào sau, dưới thân chọc làm cho động tác lại thâm sâu vừa nặng, ngữ khí lại ôn nhu đến cực điểm: "Ngươi lại không ngoan , A Huyên... Muốn biết ta muốn thế nào trừng phạt ngươi sao?" Vừa dứt lời, hắn liền trùng điệp đỉnh khai Diệp Huyên hoa tâm, tại nàng sơ thừa phá dưa chuột đau thương khi liền cắm vào của nàng tử cung, "Đối, chính là giống như bây giờ..." Tạ duật chi thấp giọng nỉ non, "Chọc của ngươi tiểu rối loạn huyệt, ngoạn của ngươi rối loạn cái vú, giết chết ngươi cái này rối loạn oa nhi."

"Ngươi có bản lĩnh..." Diệp Huyên tại thở dốc khoảng cách ngoan nói, "Liền giết chết ta... Ta đổi lại muốn nhìn, ân... A... Ngươi... Ngươi có vài phần năng lực." Như vậy khiêu khích lời nói lại kích thích được tạ duật chi hai mắt đỏ lên, hắn đem Diệp Huyên cổ chân thượng dây thừng cởi xuống đến, khúc khởi nàng trắng nõn hai chân đặt ở cái vú thượng. Cứ như vậy, Diệp Huyên liền không thể không cao vểnh mông thịt, chính phun ra nuốt vào gậy thịt hộ khẩu hoàn toàn bại lộ tại tạ duật chi nhãn trước, bị nam nhân kìm , cơ hồ là bị gậy thịt theo từ hạ thẳng nhập thẳng ra xỏ xuyên qua rốt cuộc.

Trước không đề cập tới này tư thế có bao nhiêu cảm thấy thẹn, loại này mỗi một hạ đều có thể chọc nở hoa tâm, đem Diệp Huyên bụng nhỏ đều đỉnh toàn tâm toàn ý động tác, làm sao là nàng có thể thừa nhận , nàng cơ hồ là lập tức liền thét chói tai đạt tới cao trào, tạ duật chi lại còn không buông tha nàng, gậy thịt nhập một lần so với một lần thâm, một lần so với một lần trọng. Đại lượng mật nước bị bự vật mang ra hoa kính, đợi đến tạ duật chi tướng tinh dịch bắn vào Diệp Huyên trong cơ thể sau, đó tinh lượng trung hỗn tạp bạch trọc dính đặc sệt nước lại chảy đầy hai người gắt gao kết hợp dưới thân.

Còn sau đủ loại tư thế, Diệp Huyên bị nam nhân hoặc là khen ngợi hai chân dâm ô, hoặc là bắt buộc quỳ nằm úp sấp nhếch lên tuyết đồn, hoặc là ôm vào trong ngực vừa đi vừa chọc làm, sổ cũng không đếm được khoái cảm như nước dũng loại xâm nhập mà đến, nàng mắt không thể thấy, tai mặc dù có thể nghe, miệng mặc dù có thể ngôn, lại cũng không biết thời gian vượt qua bao nhiêu, lại càng không biết gian ngoài ra sao quang cảnh.

Phát hiện chính mình mất tích , sư huynh khẳng định sẽ đến tìm, mà này có lẽ chính là tạ duật chi âm mưu. Diệp Huyên nũng nịu rên rỉ , kề cận hoảng hốt thần trí trung như trước thượng tồn thanh minh. Nàng không phản kháng tạ duật chi, bất quá là vì phản kháng tại trước mắt trước xem ra là không có hiệu quả . Đã nàng cũng có thể đủ hưởng thụ đến khoái cảm, vì sao không thuận theo tự nhiên. Nhưng này tuyệt không ý nghĩa, nàng hội tang mất lý trí, tiện đà khuất phục tại tạ duật chi.

Đây là tạ duật chi mục đích, đầu tiên là dụ dỗ Diệp Huyên, muốn cho Diệp Huyên cầu hắn, hiện tại vừa muốn dùng này vô tận đích tình dục chi hải đem Diệp Huyên nịnh tễ trong đó, phục tùng Diệp Huyên thân thể cùng tâm linh. Tu đạo người nếu là bị lạc tâm trí, này cả đời cũng không tính là bị hủy. Mà đạo môn gần có vài vị hóa thần nói quân chi nhất thần phục tại phiêu đãng thiên Ma quân dưới thân, một khi tin tức truyền ra, đối đạo môn thanh thế lại trọng kích. Thiên diễn giáo chưởng môn, quả nhiên vô sỉ vừa ngoan độc độc.

Eo nhỏ bị đại tay gắt gao bóp chặt, trên người nam nhân phát ra một tiếng bao hàm tình dục kêu rên sau, Diệp Huyên cảm giác được hoa kính một nóng, lại là một cỗ nồng đục địa tinh nước phun ra ở tại của nàng tử cung trong. Này đã không biết là lần thứ mấy , hoa huyệt trong lại nóng lại trướng, bị gậy thịt bế tắc , huyệt trong tinh dịch cũng lưu không được, nàng trang đầy nam nhân dương tinh bụng nhỏ trướng đến cổ cổ , nhưng lại như mang thai ba tháng phu nhân loại đột lên.

Diệp Huyên đột nhiên nghĩ tới một cái làm cho người ta hoảng sợ khả năng —— nàng có thể hay không, hoài thượng tạ duật chi đứa nhỏ?

Tạ duật chi thật giống như xem thấu của nàng ý tưởng: "Ăn đi, ngoan ngoãn đem ta tinh dịch ăn đi..." Nam nhân cắn nàng non sinh sôi tiểu vành tai, hẹp hòi mông rất nhanh kích thích kéo dài bắn tinh khoái cảm, hắn ôn nhu vuốt ve Diệp Huyên cổ cổ bụng nhỏ, tựa hồ đã muốn thấy được nơi đó đang tại dựng dục tiểu sinh mệnh, "Cho ta sinh cái đứa nhỏ đi, A Huyên, " hắn mềm dịu hôn lên Diệp Huyên toát ra kinh ngạc nhãn tình, lưu luyến triền miên, thật giống như hắn cùng Diệp Huyên là đối tân hôn yến ngươi người yêu, mà không phải xâm phạm giả cùng bị xâm phạm giả quan hệ.

"Ngươi thích nam hài vẫn là nữ hài?" Vừa bắn hoàn tinh, đó căn gậy thịt nhanh chóng lại cương cứng , cứng rắn cứng rắn nhét tại Diệp Huyên hoa huyệt trong, theo tạ duật chi bắt đầu co rúm, mang đến chua an ủi khoái cảm tột đỉnh, "Đầu tiên chúng ta sinh cái nữ hài, được không?" Của hắn liếm hôn một đường xuống phía dưới, hàm trụ Diệp Huyên trước ngực núm khe khẽ bát làm, "... Ta thích nữ hài, giống như ngươi đáng yêu." Tạ duật chi lại thâm sâu vừa nặng xxx làm , trong miệng ôn nhu lời nói không có chút tạm dừng, "Chờ ngươi sinh hạ đứa nhỏ , ta lại tiếp tục xxx ngươi, nhiều xxx ngươi vài lần... Ngươi có thể lại hoài thượng , lúc này đây không có mang thai cũng không quan hệ, " dưới thân nữ nhân căn bản là không có đáp lại hắn, hắn lại tự cố tự ôn nhu nói, "Ta vẫn càng không ngừng xxx ngươi, xxx đến ngươi có tiểu bảo bảo mới thôi... Không, " hắn bỗng nhiên dừng lại, trầm thấp thanh âm giống như nói mê, "Ta muốn vĩnh viễn xxx ngươi, mang thai thời điểm xxx ngươi, sinh cục cưng thời điểm cũng xxx ngươi..."

Diệp Huyên rốt cục kinh tỉnh lại —— kỳ thực nàng phía trước liền thấy rằng không thích hợp, cực đại đánh sâu vào làm cho nàng ngây dại, nàng kinh ngạc , cơ hồ tưởng chính mình là đang nằm mơ: "Tạ duật chi, ngươi có phải hay không..." Nàng do dự mà nói, "Ngươi có phải hay không điên rồi?"

=====================================================

Nam chủ đã điên 【 cũng không có

Đệ 7 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng thất

Tạ duật chi điên rồi.

Cũng không phải nhục mạ châm chọc ý tứ, Diệp Huyên là thật thấy rằng, tạ duật chi có lẽ đã muốn điên rồi. Nghe được đó phiên điên cuồng thổ lộ sau, nàng cho dù là có ngốc, cũng ý thức được tạ duật chi xâm phạm nàng, cũng không phải vì vũ nhục nàng hoặc là bầm tím đạo môn sĩ khí. Hắn đang nói trong cuồng nhiệt cùng chấp nhất, đều bị biểu hiện ra hắn đối Diệp Huyên chấp niệm, hắn thậm chí muốn cùng Diệp Huyên sinh đứa nhỏ!

Tạ duật chi không phải tại hay nói giỡn, Diệp Huyên không có tới từ thấy rằng đáy lòng phát lạnh, hắn là thật sự tưởng như vậy vẫn xâm phạm chính mình, thẳng đến chính mình mang thai. Nhưng càng làm cho Diệp Huyên hoảng sợ là, đến tột cùng này cố chấp niệm từ đâu mà đến? Nàng chưa bao giờ gặp qua phiêu đãng thiên Ma quân, càng không cần phải nói cùng tạ duật chi từng có tiếp xúc. Theo tạ duật chi thiết cục trà trộn vào thương lan phái, đó có thể thấy được hắn sớm có dự mưu, Diệp Huyên thật là trăm suy tư không được này giải, chính mình rốt cuộc là thế nào vào cái này ma đầu mắt .

"Ta điên rồi?" Nghe được Diệp Huyên vấn đề sau, chính không ngừng kích thích nam nhân ngừng lại, "Ta điên rồi?" Hắn lại lập lại một lần, đột nhiên ha ha phá lên cười. Đó tiếng cười không thể nói rõ điên cuồng, cũng không có phẫn nộ cùng chê cười ý tứ hàm xúc, Diệp Huyên nhìn không thấy, không biết tạ duật chi trên mặt rốt cuộc là cái gì vẻ mặt, nàng bỗng nhiên vì mới vừa rồi thốt ra hối hận , nàng giống như... Đau đớn tạ duật chi.

"Nếu ngươi hy vọng ta điên rồi, " bàn tay to khẽ vuốt thượng Diệp Huyên hai má, tạ duật chi thấp nhu lại còn thật sự nói, "Ta đây cho dù là điên thì đã có sao."

Nói xong câu đó sau, hắn liền đem chính mình theo Diệp Huyên thân thể quất đi ra, Diệp Huyên lại nghe đến một trận xào xạc vật liệu may mặc ma sát thanh, sau một lát, cả phòng quy về yên tĩnh.

Mơ mơ màng màng , Diệp Huyên bất tri bất giác liền đã ngủ. Nàng thật là rất mệt mỏi , mông lung trung, nàng cảm giác được tạ duật chi tựa hồ lại đã trở lại, sửa tay dài chỉ xoa nàng trần trụi da thịt, ngón tay mang theo nhất điểm bạc kén, lạc tại thân thể thượng ngứa , lại rất thoải mái. Bàn tay to mềm dịu chà lau qua nàng toàn thân, vì nàng tinh tế thanh khiết thân thể, trên người cái loại này dính ngấy vừa chua xót nhuyễn cảm giác chậm rãi biến mất, Diệp Huyên thậm chí thoải mái được hừ nhẹ lên.

Của nàng hai chân bị mở ra, một cái cứng rắn hình trụ bị nhét vào của nàng hoa huyệt trong. Đó đại khái là ngọc thạch làm thành , không biết vì sao cũng không có lạnh được nhân, ngược lại mang theo lo lắng. Đó này nọ cũng không dài, thô to trụ thể đem huyệt miệng chặt chẽ nhét trụ, này chính thong thả chảy xuôi đi ra đục dịch liền đều bị đổ trở về. Tiếp theo, nàng lại bị mặc vào một điều rộng thùng thình tiết khố, đeo lên nhất kiện rộng thùng thình áo dài. Hết thảy đều chuẩn bị thỏa đáng sau, tạ duật chi thậm chí cẩn thận vì Diệp Huyên dịch hảo bị chân, mới xoay người rời đi.

Như vậy hắn, cùng hoan ái khi cái kia điên cuồng nam nhân tựa hồ hoàn toàn không giống với. Đến tột cùng tạ duật chi là cái như thế nào nhân? Mà hắn giờ phút này biểu hiện, là vì mê hoặc chính mình, vẫn là chân tình biểu lộ? Diệp Huyên không có tới từ thấy rằng hảo cười rộ lên, chính mình rốt cuộc là làm sao vậy, thế nhưng sẽ có loại này vớ vẩn ý tưởng. Tạ duật chi tướng nàng cầm tù đến, còn mạnh mẽ xâm phạm nàng, chỉ là này hai loại tội trạng, liền cũng đủ Diệp Huyên đưa hắn bầm thây vạn đoạn .

Nàng chậm rãi hoạt động tay chân, nếm thử vận chuyển đạo pháp, linh khí rơi vào tâm mạch, lại giống như đá chìm đáy biển, tử phủ trong cũng trống rỗng , chút không cảm giác nhất điểm tu vi. Hiện tại Diệp Huyên, liền giống như một cái tay trói gà không chặt phàm nhân, muốn chạy trốn ra thiên diễn giáo, không khác nằm mơ giữa ban ngày.

Không quan hệ, Diệp Huyên cười lạnh giơ lên khóe miệng, tuy là nàng trời sanh tính không yêu chịu cưỡng ép, nhưng kỳ thực là cái rất có kiên nhẫn nhân. Thương lan phái nội có nhất môn bí ẩn đạo pháp, đúng là dùng cho tu sĩ tu vi bị chế khi bài trừ cấm chế, chẳng qua phương pháp này cực vì hao khi, toàn bộ thương lan phái cũng chỉ có huyền dương nói quân truyền thụ cho hai cái đệ tử. Chỉ cần tạ duật chi không giết nàng, nàng sớm hay muộn hội phá tan cấm chế, làm cho cái này ma đầu trả giá đại giới.

Diệp Huyên làm tốt cùng tạ duật chi hư không lấy ủy xá chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn không thấy đó ma đầu trở về. Nàng yên lặng đếm trong phòng đồng hồ nước thanh, thẳng đến bốn cái canh giờ sau, mới nghe được chi nha một tiếng cửa phòng mở. Diệp Huyên đầu tiên là mi tâm nhảy dựng, đãi nghe được đó tiếng bước chân phù phiếm vô lực, lại nhẹ nhàng thở ra —— không phải tạ duật chi.

"Ngươi là ai?" Cảm giác được người tới tại trước giường một trượng xa ngoại ngừng lại, Diệp Huyên ra tiếng hỏi.

Người nọ tựa hồ quỳ xuống, một trận tất tất tốt tốt tiếng vang sau, hơi trong trẻo thanh âm vang lên: "Tiểu nhân là phụng nói quân chi mệnh đến hầu hạ tiên tử , tiên tử nếu có chút phân phó, tiểu nhân cái này đi làm."

Xem ra là cái đạo đồng, Diệp Huyên trong lòng vừa động: "Hiện tại là giờ nào ?"

"Hồi bẩm tiên tử, hiện tại là thần khi canh ba."

Thì ra là ban ngày trong sao? Diệp Huyên đoán tạ duật chi có lẽ phải đi xử lý trong giáo sự vụ , dù sao đạo môn cùng Ma môn đấu tranh còn tại gay cấn giai đoạn, cũng không biết sư huynh dịu dàng dịu dàng hiện nay như thế nào. Nàng lại hỏi vài cái râu ria vấn đề, đó đồng tử cũng thả lỏng cảnh giác, đang nói trong dần dần không có như vậy cưỡng ép đến.

"Ngươi mà đứng lên đi, " Diệp Huyên thản nhiên nói, "Ta không yêu xem nhân trên mặt đất quỳ ."

Đồng tử cung thanh đồng ý, lập tức quy củ đứng lên —— hắn không biết chính mình là nhìn không thấy , xác nhận điểm này sau, Diệp Huyên lại làm bộ như vô tình thử nói: "Ngươi thế nào lão cúi đầu?"

"Tiên tử ngọc dung, tiểu nhân không dám nhìn lén." Đồng tử vội hỏi.

"Trái một cái tiên tử hữu một cái tiên tử , ngươi lại biết ta là người phương nào."

"Tiểu nhân mặc dù không biết, nhưng tiên tử là nói quân khách quý, nói quân phân phó tiểu nhân tất yếu tận tâm hầu hạ." Này đồng tử hiển nhiên tâm tư đơn thuần, Diệp Huyên nói bóng nói gió bộ nói, rất nhanh liền đem hắn biết đến tin tức đều chụp vào đi ra.

Bị tạ duật chi cầm tù tại đây gian ốc tử trong nữ nhân là thương lan phái minh quyết nói quân, hiển nhiên, thiên diễn giáo trong cũng không có nhân biết chuyện này. Chỉ sợ cũng liền Diệp Huyên tồn tại, cũng không có bao nhiêu người biết. Hiện tại đã muốn có thể xác định, tạ duật chi cũng không muốn lợi dụng Diệp Huyên đến đối phó đạo môn, nếu không, hắn đã sớm hội đem chuyện này tuyên dương được mọi người đều biết , nhưng này cũng không ý nghĩa Diệp Huyên là có thể trầm tĩnh lại.

Này đồng tử danh gọi Đạo Hoa, Diệp Huyên lại cùng hắn tán gẫu vài câu, cảm giác đã muốn bộ không ra mới nội dung , mới vừa rồi hứng thú thiếu thiếu nói: "Thôi, Đạo Hoa, ta có chút khát , dâng trà đến."

Đạo Hoa bận rót một ly linh trà, nhưng không biết vì sao, hắn cũng không phụ cận, mà là đem cốc trà đặt ở giường phụ cận án mấy thượng: "Tiên tử, ngài thỉnh dùng."

"Xa như vậy ta thế nào đủ được đến." Diệp Huyên cả người như nhũn ra, tay chân đến bây giờ còn sử không hơn lực, "Ngươi đem trà cho ta bưng lại đây."

"Tiểu nhân không dám!" Nguyên bản là không có gì đặc biệt một câu phân phó, Đạo Hoa lại giống nghe được cái gì khủng bố chuyện một dạng, bùm một tiếng liền quỳ gối trên đất, "Thỉnh tiên tử tha thứ tiểu nhân, tiểu nhân không dám đi quá giới hạn!"

"Cái gì, cái gì?" Diệp Huyên có chút hồ đồ, "Ngươi những lời này là có ý tứ gì?"

"Thỉnh tiên tử dù tiểu nhân một mạng, " Đạo Hoa bả đầu kề sát trên mặt đất, hoảng loạn trong thanh âm thế nhưng mang theo run rẩy, "Nếu là, nếu là nhường đường quân biết tiểu nhân đến gần rồi tiên tử, tiểu nhân, tiểu nhân..."

Của hắn nói cũng không nói gì hoàn, nhưng Diệp Huyên dĩ nhiên hiểu được . Khó trách, nàng bừng tỉnh đại ngộ, vì sao Đạo Hoa vào cửa sau muốn đứng cách nàng như vậy xa địa phương, vì sao vẫn cúi đầu không dám nhìn nàng. Diệp Huyên trong lòng đột nhiên phát lên một cỗ tức giận, cái kia ma đầu cầm tù nàng, không cho nhân biết của nàng tồn tại, duy nhất bị cho phép tiếp xúc của nàng nhân cũng phải muốn cách khá xa xa , tạ duật chi coi nàng là làm cái gì? Một cái đáng thương , phải muốn toàn thân tâm đều thuộc loại của hắn độc chiếm!

"Bưng lại đây, " nàng lạnh lùng nói, "Ngươi không phải tạ duật chi phái tới hầu hạ của ta sao? Ta lệnh cho ngươi, hiện tại đem trà đoan đến ta trước mặt."

"Tiên tử thứ tội, tiểu nhân thật sự là... Nói quân hắn, " Đạo Hoa gấp đến độ đều muốn khóc, nghe hắn thanh âm, đại khái cũng bất quá là cái choai choai trẻ con, chính là nghĩ đến hắn là tạ duật chi đó ma đầu nanh vuốt, Diệp Huyên đáy lòng về điểm thương hại liền lại tiêu thất.

"Hắn hội như thế nào? Giết ngươi?" Nàng cười lạnh một tiếng, "Nếu ngươi bất quá đến, ta hiện tại sẽ giết ngươi!"

Đạo Hoa chỉ phải đứng lên, bưng cốc trà hướng bên giường đi đến. Ken két ken két giòn vang không ngừng tại trong phòng vang lên, đó là bởi vì Đạo Hoa sợ được hai tay run rẩy, liền cốc trà đều bắt không được . Trong phòng u ám không ánh sáng, chỉ tại góc tường đốt một cốc mỏng manh linh hồn đèn, thẳng đến Đạo Hoa đi đến bên giường, mới rốt cục thấy rõ trên giường cái kia nữ tử bộ dáng.

Nàng thật dài tóc đen rối tung xuống dưới, lót được đó trương khuôn mặt nhỏ nhắn cơ hồ chỉ có bàn tay lớn nhỏ, môi anh đào quỳnh mũi, mắt hạnh đào má, là cái cực kiều xinh mỹ nhân. Nhưng này đó cũng không là là quan trọng nhất —— trên người nàng mặc nhất kiện rộng thùng thình đạo bào, huyền sắc, thượng thêu ẩn ẩn giang răng hải văn, đó rõ ràng là nam nhân đạo bào, cổ áo trơn rơi xuống, lộ ra nàng thượng mang theo hôn ngân trắng noãn vai.

Đó là... Đạo Hoa nhịn không được lui về phía sau từng bước, trong tay cốc trà phanh đông một tiếng đánh rơi trên đất, đó là nói quân đạo bào.

"Ta nhớ rõ ta nói cho qua ngươi, Đạo Hoa, " cái kia Đạo Hoa giờ phút này không mong muốn nhất nghe được trầm thấp giọng nam vang lên, tạ duật chi không biết khi nào xuất hiện ở tại cạnh cửa, hắn từng bước một đi tới, thản nhiên nói, "Không nên xem gì đó, không nên nhìn."

"Nói, nói quân, " Đạo Hoa tưởng quỳ xuống đến, nhưng hắn đã muốn sợ được thân thể đều không động đậy hiểu rõ, "Nói quân thứ tội... Nói quân thứ tội!"

"Xem tại ngươi trung tâm hầu hạ qua của ta phần thượng, chỉ móc xuống ánh mắt của ngươi đó là, " tạ duật chi lúc này đã đi tới bên giường, Đạo Hoa giật giật, lập tức cả người run rẩy bổ nhào vào hắn bên chân, lớn tiếng gào khóc cầu xin đến. Nhưng tạ duật chi giống như căn bản không có nhìn đến cái này choai choai trẻ con cả mặt nước mắt, hắn trước đem tung tóe đến Diệp Huyên trong tay cốc trà vỡ tra quét khai, tiện đà mềm dịu vì Diệp Huyên kéo hảo cổ áo, trong miệng nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Ngươi tự đi hình điện đi."

"Chậm đã, " Diệp Huyên bỏ ra tạ duật chi phủ tại nàng đầu vai tay, "Là ta mệnh lệnh hắn tới đây, hắn gì sai chi có?"

"Ngươi muốn thay hắn cầu tình?" Tạ duật chi nở nụ cười —— cho dù là ở cực độ hoảng sợ trung, Đạo Hoa cũng nhịn không được giật mình, hắn theo chưa từng nghe qua nói quân như thế ôn nhu tiếng cười, "Đã là ý tứ của ngươi, " tạ duật chi ôn nhu đối Diệp Huyên nói, "Ta đây sẽ không truy cứu ."

"Nhiều, đa tạ nói quân!" Đạo Hoa kinh hỉ nảy ra liên tục dập đầu, "Đa tạ tiên tử! Đa tạ nói quân thư tiểu nhân chi tội!" Đạo Hoa không nghĩ tới chính mình thế nhưng có thể khỏi bị hình phạt, nói quân thủ đoạn có bao nhiêu tàn nhẫn, Ma môn nội ai không biết, hắn nói ra đi trong lời nói, cũng chưa bao giờ sửa đổi thời điểm. Cái này có thể nhường đường quân ngoại lệ nữ tử, rốt cuộc là ai?

"Ngươi không cần cảm tạ ta." Diệp Huyên không khỏi ở trong lòng thở dài, chính mình thật sự là mỡ heo mông tâm, làm sao lấy một cái đứa nhỏ hết giận, nàng không nghĩ làm cho Đạo Hoa tiếp tục đãi ở trong này, ai biết tạ duật chi còn có thể làm ra cái gì, "Ngươi đi xuống đi." Đạo Hoa cũng không dám động, chính là cũng không ngẩng đầu lên quỳ trên mặt đất, Diệp Huyên liền lại hiểu được , trong lòng đối tạ duật chi căm hận tùy theo càng sâu, "Ngươi mau phân phó hắn, làm cho hắn đi xuống đi." Nàng đành phải lạnh lùng đối tạ duật thuyết.

Tạ duật chi lại coi như không có bị của nàng thái độ thương đến, bàn tay to ôm trong lòng nữ tử kiều nhỏ thân hình, đầu ngón tay có một chút không một chút theo của nàng tóc dài: "A Huyên, ngươi quan tâm hắn, còn hơn quan tâm ta." Nam nhân tựa hồ là tại hay nói giỡn, đang nói trong còn mang theo cúi đầu ý cười.

Diệp Huyên cơ hồ chỗ xung yếu miệng mà ra —— "Ta làm sao muốn quan tâm ngươi, ngóng trông ngươi đi chết mới là lẽ phải", nhưng nàng không muốn chọc giận tạ duật chi, đổi lại không phải sợ hãi, mà là miễn cho Đạo Hoa lại chịu liên lụy. Nàng đẩy ra tạ duật chi tay, nghiêng đi thân mình, tuyệt không tưởng lại cùng cái này ma đầu dây dưa: "Ta mệt mỏi."

Tạ duật chi tay dừng một chút, biết nghe lời phải buông ra nàng: "Một khi đã như vậy, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Hắn cúi đầu, thừa dịp Diệp Huyên không phản ứng tới đây thời điểm tại nàng cái trán hôn hôn, lại một lần vì nàng dịch hảo bị chân, mới mang theo Đạo Hoa ly khai.

Ngoài phòng là sáng lạn dương quang, canh giữ ở động phủ ngoại đồng tử vừa thấy tạ duật chi đi ra, lập tức đem động phủ cấm chế một lần nữa phong thượng. Đạo Hoa đi theo tạ duật thân sau không dám nói lời nào, liền nhìn đến đi ở phía trước nam nhân đột nhiên ngừng lại: "Nói thanh, " tạ duật chi phân phó thủ vệ đồng tử, "Mang Đạo Hoa đi hình điện."

Đạo Hoa hai chân mềm nhũn, lúc này quỳ rạp xuống đất: "Nói quân, ngài... Ngài từng nói tha tiểu nhân , " hắn không biết rốt cuộc là sao lại thế này, sống sót sau tai nạn vui thích tại đây câu lướt nhẹ trong lời nói trước mặt bị hoàn toàn dập nát, "Van cầu ngài, van cầu ngài không cần đào của ta nhãn tình!"

"Ta đương nhiên không phải muốn đào ánh mắt của ngươi, " tạ duật chi cười cười, "Ngay từ đầu ngươi xem nàng, cho nên nhãn tình không thể lưu. Sau, nàng thế nhưng vì ngươi cầu tình, " nam nhân tuấn mỹ trên khuôn mặt nhìn không ra cái gì vẻ mặt, đó vi câu khóe miệng lại giống như mang theo như ác ma loại lãnh khốc, "Vậy ngươi nhất định phải được đã chết."

"Không, không cần! Nói quân thứ tội! Cầu ngài! Cầu ngài không nên! ..."

Làm cho người ta phiền lòng cầu xin tha thứ thanh dần dần đi xa, tạ duật chi quay đầu lại, mặt không chút thay đổi nhìn phía sau gắt gao đóng cửa động phủ. Nàng có thể vì râu ria nhân cầu tình, lại liền một cái dư thừa ánh mắt đều không muốn cấp chính mình.

"A..." Tạ duật chi cúi đầu nở nụ cười, không quan hệ, này đó đều không quan hệ. Chỉ cần nàng ở trong này, chỉ cần nàng thuộc loại chính mình, cho dù là căm hận làm sao phương, cùng với nàng, liền liền bị nàng lạnh lùng đẩy ra, chính mình cũng là cao hứng ."Ta tuyệt sẽ không tha khai của ngươi..." Trầm thấp nỉ non thanh coi như lời vô nghĩa, cảnh xuân tươi đẹp trung, huyền sắc trường bào nam nhân giống như u linh, một lần lại một lần lặp lại , "Tuyệt không hội... Tuyệt sẽ không tha khai ngươi."

=====================================================

Cục cưng trước kia có cái ngoại hiệu, tên là ngược nam chủ tiểu năng thủ 【 liền hỏi các ngươi có sợ không ╭(╯^╰)╮

Đệ 8 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng bát (H)

Thời gian từng ngày trôi qua, Diệp Huyên vẫn bị tạ duật chi cầm tù tại động phủ trong. Tạ duật chi mỗi ngày đều đã đến xem nàng, ôm nàng trò chuyện, càng nhiều thời điểm là cùng nàng hoan ái. Hắn không được Diệp Huyên xuyên chính mình quần áo, Diệp Huyên chỉ có thể khoác của hắn đạo bào, rộng thùng thình trường bào hạ là trần như nhộng tuyết trắng thân thể mềm mại, chỉ có dưới thân mặc điều tiết khố, mà tiết khố cũng là tạ duật chi . Làm xong xuôi, tạ duật chi đem gậy thịt theo hoa huyệt trong rút ra, sẽ lập tức đem một căn nhỏ bé giả dương vật nhét vào đi. Tràn đầy địa tinh nước bị đổ tại dũng đạo trung, Diệp Huyên bụng nhỏ cơ hồ không có lúc nào là đều là phồng lên .

Hắn tựa hồ thật sự quyết tâm muốn cho Diệp Huyên mang thai, chính là tu sĩ tu đạo, kì thực là nghịch thiên sửa mệnh việc, cho nên tu vi càng cao tu sĩ, càng là rất khó đản dục hậu đại. Diệp Huyên ngay từ đầu còn có chút lo lắng, sau đó gặp tạ duật chi cố gắng lâu như vậy, chính mình bụng nhất điểm động tĩnh đều không có, cũng liền mắt lạnh nhìn hắn, mặc hắn đi.

Nàng sở hữu tâm lực đều đặt ở phá tan cấm chế thượng, tạ duật chi tu vi so với Diệp Huyên muốn cao hơn rất nhiều, hắn vì cầm tù Diệp Huyên, tại Diệp Huyên tử phủ Lining hạ xuống cực vì lợi hại cấm chế, mặc dù có thương lan phái tuyệt diệu đạo pháp, Diệp Huyên âm thầm tu luyện nửa tháng có thừa, cũng chỉ là thị giác có một chút khôi phục.

Chuyện này tạ duật chi tự nhiên là không biết , hắn như trước tưởng Diệp Huyên cái gì đều nhìn không thấy, không biết Diệp Huyên đã muốn có thể mơ mơ hồ hồ nhìn đến của hắn thân hình hình dáng . Tạ duật chi không ở thời điểm, Diệp Huyên ngay tại chỗ này động phủ trong chậm rãi sờ soạng, nghiên cứu chạy trốn khi lộ tuyến.

Tạ duật chi đối nàng cơ hồ là ngoan ngoãn phục tùng , động phủ Lining bố trí được tráng lệ, còn có các loại Diệp Huyên tùy hứng khi muốn kỳ trân dị bảo. Trừ bỏ phóng Diệp Huyên rời đi, Diệp Huyên bất luận cái gì yêu cầu hắn đều đã đáp ứng, mà hắn càng là như thế này, Diệp Huyên lại càng là coi thường. Nàng chưa bao giờ cấp tạ duật chi hoà nhã sắc xem, tính khí lên đây liền chỉ vào tạ duật chi cái mũi muốn hắn lăn, cũng chỉ có tại hoan ái thời điểm, nàng bị tạ duật yêu phủ được thư thái, mới có thể thoáng nhu thuận một chút.

Nhưng tạ duật chi hào không thèm để ý, mặc dù là Diệp Huyên tức giận thời điểm, nhấc chân liền đá vào của hắn trên mặt, hắn cũng chỉ là bắt lấy Diệp Huyên trần trụi chân ngọc, đặt ở lòng bàn tay ôn nhu vuốt phẳng."Ngươi rất đáng thương Đạo Hoa, liền bởi vì ta giết hắn?" Hắn cười hỏi.

Phát hiện từ đó hôm sau Đạo Hoa vốn không có tới hầu hạ chính mình , Diệp Huyên liền ý thức được không đúng. Tạ duật chi không có bất luận cái gì giấu diếm, nghe được Diệp Huyên hỏi hắn Đạo Hoa đi nơi nào , hắn nhẹ nhàng bâng quơ hồi đáp: "Hắn gặp ta giết."

"Ngươi rõ ràng, " tức giận tại trong nháy mắt tuôn trào, Diệp Huyên mạnh mẽ ức chế trụ tưởng cấp tạ duật chi một cái tát xúc động, "Ngươi rõ ràng từng nói sẽ không truy cứu của hắn."

"Đúng vậy, ta đáp ứng ngươi." Tạ duật chi tướng đó chỉ chân nhỏ đặt ở bên môi, nhẹ nhàng mà hôn, "Nhưng là ta ghen tị hắn, dựa vào cái gì ngươi chịu vì hắn cầu tình, lại liền một cái con mắt cũng không cho ta."

Gan bàn chân truyền đến một trận ấm áp tê dại, Diệp Huyên lại ghê tởm được tưởng phun: "Muốn ta cho ngươi con mắt?" Nàng cười lạnh chộp cầm lên trong tay cốc trà, không chút do dự hướng tạ duật chi đập đi qua, "Làm của ngươi mộng tưởng hão huyền đi thôi!"

Phanh đông một tiếng, cốc trà dừng ở tạ duật chi trên đầu, lúc này bể mấy cánh hoa. Tạ duật chi không tránh không tránh, tùy ý cái trán máu tươi theo sườn mặt chảy xuôi, hàm trụ Diệp Huyên mượt mà đáng yêu ngón chân mút lên: "Ngươi luôn như vậy không ngoan, A Huyên..." Bàn tay to theo bào xếp sờ lên, cách vật liệu may mặc buộc vòng quanh nữ nhân mềm mại nhụy hoa hình dáng, hắn mút động tác tình dục lại hạ lưu, chỉ chốc lát sau, Diệp Huyên liền ẩm ướt .

Hắn cởi bao vây trụ Diệp Huyên dưới thân kiểu nam tiết khố, đem đó căn dính đầy đục dịch giả dương vật quất đi ra, bởi vì thời gian dài nhét tại nữ nhân hoa huyệt trong, ngọc thạch điêu khắc liền hình trụ mò đến ấm ấm áp nóng , trắng mịn được cơ hồ bắt không được. Một nghĩ vậy căn không thứ thuộc về tự mình tại Diệp Huyên trong cơ thể, tạ duật chi liền thấy rằng trong tay giả dương vật phi thường chướng mắt. A Huyên tiểu rối loạn huyệt là chính mình , cũng chỉ có chính mình gậy thịt mới có thể bỏ vào đi.

"A Huyên..." Hắn ôm lấy Diệp Huyên, ôn nhu đem chính mình bự vật đưa vào nữ nhân trong cơ thể, hoa kính vừa một bị lấp đầy, tạ duật chi lập tức kịch liệt xxx làm lên, "Ngươi có phải hay không rất muốn rời đi nơi này?"

Diệp Huyên bị hắn làm được hai mắt thất thần, trong cái miệng nhỏ nhắn dật ra rên rỉ cũng đứt quãng : "Ta, ta cho dù là tưởng... A, ân a... Chẳng lẽ, a... Aha... Chẳng lẽ ngươi hội thả ta đi?" Thường xuyên kịch liệt hoan ái sớm làm cho bọn họ hai người quen thuộc lẫn nhau thân thể, Diệp Huyên bị tạ duật chi dạy dỗ được mẫn cảm vô cùng, chỉ cần một bị hắn đụng tới, cho dù trong lòng không muốn, hoa huyệt cũng sẽ ngứa khó nhịn.

"Ta đương nhiên sẽ không tha ngươi đi, " tạ duật chi hôn trụ đó hai cánh hoa nhụy dường như phấn môi, càng sâu đem chính mình đưa vào Diệp Huyên tử cung trong, "Ta muốn mỗi thời mỗi khắc đều có thể đem gậy thịt đặt ở của ngươi dâm huyệt trong, chúng ta không cần giả dương vật , " của hắn trong thanh âm thế nhưng mang theo dỗi ghen tỵ, "Ta biết ngươi càng thích phóng ở bên trong là của ta gậy thịt, đúng hay không?"

Diệp Huyên thiếu chút nữa bị hắn khí cười, này cái điên tử, thế nhưng liền một căn không có sinh mệnh giả dương vật dấm chua đều ăn, nàng lần đầu tâm bình khí hòa hỏi: "Tạ duật chi, ngươi rốt cuộc tưởng thế nào? Chính ngươi trong lòng rõ ràng đi, làm như vậy, ta là tuyệt đối không thể có thể yêu phải của ngươi."

"Không quan hệ, " tạ duật chi dừng lại hôn môi động tác, hắn cúi đầu, hắc sắc đồng tử mắt trong nháy mắt ảm đạm rồi xuống dưới, nhưng lại tựa hồ chính là ảo giác, "Không quan hệ..." Hắn lại lập lại một lần, hình như là đang nói phục chính mình, "Ngươi yêu ta cũng tốt, hận ta cũng tốt, chỉ cần ngươi thuộc loại ta... Chỉ cần ta có thể ôm ngươi, " hắn nói xong, càng nhanh ôm dưới thân thân thể, "Chỉ cần ta có thể hôn ngươi, " bạc môi hàm mút trụ Diệp Huyên môi, đại lưỡi tại trong cái miệng nhỏ nhắn cùng đinh hương cái lưỡi cùng múa, "Chỉ cần ngươi không ly khai ta, như thế nào ta đều không sao cả."

Diệp Huyên nhưng lại tại kia trong nháy mắt cảm giác được trái tim hơi hơi vừa kéo, ngay sau đó nàng liền thanh tỉnh lại, tạ duật thuyết lại dễ nghe, lại thâm tình lại có ích lợi gì, không để ý của nàng ý nguyện mạnh mẽ xâm phạm nàng, như vậy yêu, cũng bất quá là tạ duật chi một người tự cường cảm động thôi.

Diệp Huyên thật không ngờ, nàng thế nhưng thật sự ly khai cái này khốn trói buộc của nàng địa phương quỷ quái. Lúc đó đúng là vào đêm thời gian, nàng bị tạ duật chi ôm vào trong ngực, nửa tháng tới nay, lần đầu tiên cảm nhận được gian ngoài hơi thở. Nhưng này cũng không ý nghĩa nàng tự do , tạ duật chi gậy thịt còn cắm ở của nàng tiểu huyệt trung, nam nhân thân hình cao lớn đĩnh đạc, huyền sắc trường bào đem trong lòng kiều nhỏ nữ tử hoàn toàn bao lại, chỉ lộ ra một đầu cực mỹ tóc đen.

Tạ duật chi vừa đi vừa chọc, nói thanh cúi đầu cùng sau lưng hắn, có thể tinh tường nghe được xì xì chọc huyệt thanh cùng đùng đùng đùng thân thể đánh ra thanh. Hắn chút cũng không thèm để ý đây là tại trước công chúng dưới, theo đó tọa cầm tù Diệp Huyên động phủ một đường đi đến chính mình thường lui tới sinh hoạt thường ngày hái tinh điện, ven đường đi qua mặt đường thượng đều lưu lại đứt quãng nước ngấm.

Đương nhiên, cũng không có người dám nhìn thẳng tạ duật chi. Dọc theo đường đi, sở hữu gặp được của hắn thiên diễn giáo tu sĩ không có ngoại lệ đều buông xuống đầu, không chỉ có không dám nhìn lén, liền khác thường thần sắc cũng không dám lộ ra đến. Cho nên, cũng không có nhân phát hiện phiêu đãng thiên Ma quân trong lòng cái kia nữ tử là thiên diễn giáo đối thủ một mất một còn, Ma môn người trong nhân dục trừ sau mau minh giác nói quân. Mà ngày xưa cao cao tại thượng minh giác nói quân rực hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong cái miệng nhỏ nhắn nhét điều nam nhân tiết khố, mới không làm cho rên rỉ theo họng trung tràn ra đến.

Đợi tạ duật chi rốt cục đi tới hái tinh điện, Diệp Huyên đã muốn bị làm được thần trí kề cận tan rã , nàng mông mông lung lung trong tầm mắt, nhìn đến tạ duật chi tướng nàng đặt ở trên giường, lại phục đi lên tiếp tục xxx làm đến. Giống như... Diệp Huyên thị giác tại chậm rãi khôi phục, tuy là vẫn là thấy không rõ lắm, nhưng giống như... Đó mơ hồ ngũ quan hình dáng, cũng không giống như là tạ duật chi.

=====================================================

Hạ chương liền vạch trần ốm đau làm nũng tạ thân phận, kích không kích động, tróc không tróc cấp 【 kỳ thực ta thấy rằng đại đa số mọi người đoán được (:зゝ∠)

Đệ 9 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng cửu

"Cửu ca, hái đến sao?" Thiếu nữ đứng dưới tàng cây, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn xem trên cây đang tại hái hoa thiếu niên. Mãn thụ ca-lô-men nhụy bạch giống như chân trời đám mây, thiếu niên mặc một lĩnh thanh sam thân hình thấp thoáng trong đó, nàng xem được cũng không rõ ràng.

"Ngô, " thiếu niên duỗi dài tay đi đủ ngọn cây, đó chi cao nhất thượng mảnh chi sinh tầng tầng xếp hoa nhi, đó hoa nở được lại nhiệt liệt lại đậm rực rỡ, đây là cuối xuân đem tẫn khi cuối cùng thịnh phóng, giống nhau muốn đem sinh mệnh còn sót lại quang hoa hở phóng xuất. Thiếu niên đúng là rút điều tuổi, thân hình gầy yếu, dài tay dài chân, hắn khe khẽ nhất câu, liền đem đó nhành cây câu xuống dưới, "Cho ngươi, A Huyên."

"Nha..." Thiếu nữ kinh hỉ tiếp nhận nhành cây, mãn chi mùi thơm ngào ngạt hương cơ hồ đem của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn đều bao phủ .

"Đẹp mặt sao?" Thiếu niên lưu loát theo trên cây nhảy xuống, hắn trên trán thấm hãn, đem đó trương ngày thường trong luôn bản mặt cũng lót được nhu hòa lên.

"Đẹp mặt!" Thiếu niên trong mắt, cái kia dung mạo loan loan thiếu nữ khoái hoạt nở nụ cười, nàng xuất thủ, mềm dịu vì hắn lau đi trên trán mồ hôi, "Đại ngốc."

"Ta mới không phải đại ngốc." Thiếu niên nhịn không được nói thầm.

Thiếu nữ thâm trầm ngửi nghe trong lòng hoa chi: "Ngươi chính là đại ngốc, phố tây tiểu ất ca bất quá là thấy bọn họ gia hoa nở hảo xem, mới chiết mấy chi đưa ta, nghiêng ngươi còn đông tưởng tây tưởng, " nàng tuy là nói xong trách cứ trong lời nói, ngữ khí nhưng không có chút oán trách, "Được rồi, ngươi hái hoa so với tiểu ất ca hảo xem, như vậy có thể làm đi."

"Không phải so với hắn hái hoa đẹp mặt, là so với mọi người hái đều tốt xem."

Nghe xong đứa nhỏ này khí trong lời nói, thiếu nữ kìm lòng không đậu nở nụ cười, nàng dung mạo bay lên, cười đấm đấm thiếu niên trong ngực, "Ngươi a ngươi a..." Đó khoái hoạt tiếng cười theo phong nhi tung bay chỗ này nho nhỏ sân, bay tới thiếu niên trong lòng.
Lại mỹ hoa nhi, cũng đến không hơn ngươi hảo xem a.

#

Diệp Huyên mở to mắt, của nàng thị giác còn không có hoàn toàn khôi phục, chỉ mông mông lung lung nhìn đến khung trên đỉnh văn tinh thần vân khói mù văn đường, mơ thấy Tạ Diễm a...

Tuy là Diệp Huyên vẫn không có buông tha cho tìm được Tạ Diễm hy vọng, nhưng nàng kỳ thực đã muốn thật lâu không có mơ thấy qua Tạ Diễm . Thanh tỉnh thời điểm không muốn hồi ức người kia, ngủ thời điểm, đầu óc cũng sẽ cố ý tránh đi này ký ức. Nàng từng tưởng, có lẽ này cả đời, Tạ Diễm đều chỉ có thể sống ở của nàng đi qua trong đi.

Khi đó Diệp Huyên còn chỉ có mười lăm tuổi, thiên chi kiêu tử, danh môn xuất thân, cha mẹ, sư phụ, sư huynh, tất cả mọi người sủng nàng làm cho nàng. Nàng cơ hồ chưa bao giờ hưởng qua thất bại tư vị, cố tình tại hành Nam thành gặp cái kia giáo nàng tâm chiết nhân.

Cái kia cả ngày phụng phịu đại ngu ngốc có cái gì tốt, kiêu ngạo tiểu cô nương tổng ở trong lòng tưởng, tu vi không có chính mình cao, thiên phú không có chính mình hảo, cha mẹ chính là hành Nam thành phổ thông tu sĩ, bộ dạng nhưng thật ra rất tốt xem, nhưng vẫn là không có sư huynh tuấn tú. Nhưng nàng cũng không biết cái gì căn gân đáp sai lầm rồi, mỗi ngày truy tại kia cái đại ngu ngốc mông phía sau, thượng vội vàng đi thiếp của hắn mặt lạnh. Đáng giận! Thiếu nữ căm giận chà chà chân, đã hắn không để ý tới chính mình, đó chính mình cũng không để ý đến hắn ! Nhưng là đầu một ngày vừa phát ra thề, ngày hôm sau nàng liền lại đã quên chính mình nói qua ngoan nói, khoái lạc vui vẻ đi gõ cái kia ngu ngốc gia môn.

Hiện tại nghĩ đến, khi đó ngây thơ không lo, sợ là lại cũng sẽ không có đi. Hai người trẻ tuổi bởi vì cơ duyên xảo hợp gặp nhau, thiếu niên ít lời ngại ngùng, thiếu nữ nhiệt tình hoạt bát, bọn họ là hoàn toàn không đồng dạng như vậy nhân, lại giống cá với nước bình thường lẫn nhau hấp dẫn.

Diệp Huyên còn nhớ rõ Tạ Diễm thổ lộ ngày nào đó, trời cao rơi xuống mưa to mưa to, cả tòa hành Nam thành đều âm u . Bọn họ hai người giẫm nước trốn đi mái hiên phía dưới, lẫn nhau vừa thấy, đều phát hiện đối phương bị giội thành ướt sũng.

"Cửu ca, ngươi trên người đều ướt đẫm ." Thiếu nữ nhăn nheo cái mũi, "Ngô, thoạt nhìn xấu xấu ."

Nghe xong những lời này, Tạ Diễm trong mắt liền nổi lên ý cười, hắn nhìn Diệp Huyên, đại khái là sắc trời nguyên nhân, đó sắp xếp trước liền trắng tích khéo léo gương mặt thoạt nhìn càng tinh xảo, má thượng choáng váng khinh rực, giống nhau bạch gốm sứ bàn thượng khai ra thủy tiên, lộ ra hoạt bát đáng yêu. Hắn cũng không biết vì sao, trong lòng nóng lên, liền đem vẫn đè nặng nói nói ra: "A Huyên, ta thích ngươi."

Hắn nói, A Huyên, ta thích ngươi. Mặc dù là qua hơn năm trăm năm, tại Diệp Huyên trong lòng, đó cũng là nàng nghe qua tối giáo nhân mềm mại một câu.

Khi đó nàng là như thế nào đáp lại ? Nàng cười trừng mắt nhìn Tạ Diễm liếc mắt một cái: "Sớm biết rằng ngươi thích ta , ngốc tử."

"Ho..." Tạ Diễm ho ho, "Đó, vậy ngươi có thích hay không ta?" Tuy là hắn biểu hiện ra một bộ trấn định bộ dạng, nhưng Diệp Huyên nhìn đến của hắn lỗ tai đã muốn hồng thấu .

"Ngươi đoán." Thiếu nữ bỡn cợt hướng hắn chớp mắt vài cái tình, không đợi Tạ Diễm hồi đáp, liền cười chạy mất.

Đương nhiên thích a, vẫn vẫn, năm trăm thời gian trôi qua , đều thích ngươi.

Hơi hơi nhỏ bé vang vọng qua đi, có người đi đến. Diệp Huyên ngồi ở bên cửa sổ trên nhuyễn tháp, thân thể mềm mại khóa lại rộng thùng thình đạo bào trong, tóc dài rối tung xuống dưới, giống như một cái tinh xảo yếu ớt gốm sứ oa nhi. Nàng nghe tiếng quay đầu, cặp kia mất đi thị giác nhãn tình không có tiêu cự nhìn người tới.

"Cửu ca, " nàng nhẹ giọng gọi Tạ Diễm nhũ danh, "Ngươi là Cửu ca sao?"

Người tới không nói gì, Diệp Huyên biết, hắn cũng sẽ không hồi đáp . Đã hắn lựa chọn giấu diếm thân phận, lại làm sao có thể hồi đáp chính mình vấn đề. Khó trách a, nan tự trách mình nhìn đến tạ duật chi, luôn hội nghĩ đến Tạ Diễm. Hắn dùng thuật pháp cải biến dung mạo, nhưng không cách nào thay đổi hắn gây cho Diệp Huyên cảm giác.

Diệp Huyên chưa từng có hướng cái này phương hướng nghĩ tới, tuy là nàng thấy rằng tạ duật chi thanh âm rất quen thuộc, nhưng lại làm sao có thể hội nghĩ đến, cái kia chính mình tìm kiếm hơn năm trăm năm nhân, thế nhưng ngay tại nàng trước mắt. Chẳng qua, hắn biến thành một cái tâm ngoan thủ lạt điên cuồng cố chấp đại ma đầu, biến thành nàng thề muốn chém diệt địch nhân.

Cỡ nào buồn cười a, nàng đối thiên diễn giáo khắc cốt mối hận, đều nguồn gốc tại Tạ Diễm bi thảm gặp phải. Sáng nay gặp lại, nàng nên vì chi báo thù nhân, cũng là của nàng báo thù đối tượng. Nhiều năm như vậy oán giận, nhiều năm như vậy kiên trì, nay xem ra, thật sự là rất lớn châm chọc.

"Ngươi có biết đi, " Diệp Huyên nhẹ giọng nói, "Ngươi có biết ta luôn luôn tại tìm ngươi, biết ta vì sao thề muốn dẹp yên thiên diễn giáo, làm sao có thể hội không biết đâu..." Nàng thế nhưng nở nụ cười, "Toàn bộ Tu Chân giới ai không biết, thương lan phái minh giác nói quân là cái đáng thương điên nữ nhân, tìm một cái sớm bỏ mình nhân hơn năm trăm năm, mỗi người đều nói ngươi đã chết, " nàng cảm giác trong ánh mắt giống như có cái gì muốn chảy ra, chỉ có thể liều mạng cắn nhanh đau nhức khớp hàm, "Ta không tin... Ta thế nào cũng không chịu tin tưởng, sự thật chứng minh, ta là đối ..." Nàng từng tưởng, đã biết cả đời nước mắt đã muốn tại biết được hành Nam thành bị giết ngày nào đó lưu quang , nhưng là rốt cục có nước mắt giọt xuống dưới, "Ngươi biết không, " nàng bứt lên khóe miệng, kiệt lực muốn cho chính mình xem đã dậy chưa như vậy chật vật, "Ta thế nhưng hy vọng... Ta là sai ."

Bàn tay to duỗi lại đây, nhẹ nhàng mà che Diệp Huyên nhãn tình, cũng lau đi nàng khóe mắt nước mắt. Đợi cho lấy ra khi, của nàng thị giác đã muốn khôi phục bình thường. Tạ Diễm đứng tại Diệp Huyên trước mặt, mấy trăm năm vội vã năm tháng, hắn sớm theo lúc trước cái kia gầy yếu thiếu niên trưởng thành cao lớn đĩnh đạc nam nhân, thiên diễn giáo chỉ có chưởng môn mới có thể thân giang răng hải văn huyền sắc đạo bào mặc ở hắn trên người, lót được hắn càng lạnh lùng. Hắn thật sự, cùng trước kia hoàn toàn không giống với .

Từng ngại ngùng nội hướng hoàn toàn biến mất, đối mặt Diệp Huyên , là một người nhân sợ hãi Ma môn vô cùng, cũng chỉ có dung mạo vẫn là đi qua dáng dấp như vậy. Tuy là ngũ quan gian thuộc loại người thiếu niên ngây ngô đã muốn không ở, nhưng phía trước Diệp Huyên vẫn là chỉ dựa vào mơ hồ liếc mắt một cái liền nhận ra hắn.

"Cửu ca..." Nàng kìm lòng không đậu xuất thủ, muốn đi vuốt ve Tạ Diễm phía bên phải trên mặt đó cùng nhau thật dài vết sẹo.

Vết sẹo theo thái dương bắt đầu, vẫn kéo dài đến Tạ Diễm cằm. Tạ Diễm cũng không có muốn che lấp ý tứ, mà là tùy ý này dữ tợn ấn ký loã lồ đi ra, buộc đâm vào Diệp Huyên khóe mắt phát đau —— Tạ Diễm đã muốn là thân thể thoát phàm hóa thần nói quân , trải qua thoát thai hoán cốt sau còn có thể lưu lại vết sẹo, chỉ có thể là trực tiếp thương hại thần hồn . Trực tiếp tác dụng tại thần hồn công kích, lại nên có bao nhiêu đau.

Cuối cùng, Diệp Huyên tay dừng ở Tạ Diễm sườn trên mặt, nhưng không phải vuốt ve, mà là hung hăng , cho hắn một cái tát.

=====================================================

Hồi ức sát (:зゝ∠)

Một đại phong ba tương sát yêu nhau sắp đánh úp lại, đều chuẩn bị tâm lý thật tốt (ω)

Đệ 10 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười (H)

Đó một cái tát cơ hồ đem Tạ Diễm đầu đánh cho sườn đi qua, Diệp Huyên tay còn đứng ở giữa không trung, nàng ánh mắt băng lãnh nhìn Tạ Diễm, Tạ Diễm lại cúi đầu, cũng không có nhìn lại nàng.

"Thế nào, không dám nhìn ta?" Diệp Huyên lãnh nở nụ cười, "Nguyên lai ngươi cũng biết của ngươi hành vi có bao nhiêu vô sỉ, thấy rằng thẹn với ta? Vẫn là hối hận ?"

"Ta không hối hận, " Tạ Diễm ngẩng đầu, hắn tóc mai biên tóc rơi xuống, che khuất sườn trên mặt vết sẹo, đó trương tuấn mỹ mặt liền lại khôi phục đến Diệp Huyên ký ức khi bộ dáng, chỉ trừ bỏ hắn mặt mày gian này vô luận như thế nào cũng tiêu tán không đi lãnh ý cùng lệ khí, "Ngươi hiện tại là của ta, ta vì sao phải hối hận, " hắn dùng một loại đương nhiên , thậm chí là cảm thấy mỹ mãn ngữ khí nói, "Ta chưa từng trông cậy vào qua có thể vẫn giấu giếm đi xuống, ngươi sớm hay muộn phải biết rằng chân tướng , sớm một ngày trễ một ngày, cũng không thể thay đổi sự thật."

"Sự thật?" Diệp Huyên bi ai nhìn Tạ Diễm, nàng đột nhiên ý thức được, Tạ Diễm thật sự không hề là cái kia ngại ngùng thiếu niên , nàng tin tưởng Tạ Diễm mỗi một câu đều là thật tâm thực lòng . Hắn không quan tâm Diệp Huyên có biết hay không chân tướng, không quan tâm Diệp Huyên có phải hay không hận hắn, hắn duy nhất chấp nhất mà tuyệt sẽ không buông tay , là đem Diệp Huyên giam cầm tại bên người, hoàn hoàn toàn toàn chiếm hữu nàng. Như vậy cố chấp lại không hề nhân tính ý tưởng, rốt cuộc nên như thế nào điên cuồng nhân tài hội ôm có, "Sự thật chính là ngươi lừa ta, cầm tù ta, cưỡng gian ta!"

Tạ Diễm lại nở nụ cười, hắn nhìn Diệp Huyên ánh mắt tựa như đang nhìn một cái cáu kỉnh đứa nhỏ: "Ngốc cô nương, ngươi là của ta thê tử, chúng ta yến hảo đôn luân, chẳng lẽ không đúng thiên kinh địa nghĩa chuyện sao?"

Diệp Huyên một phen bỏ ra hắn tưởng vuốt ve chính mình hai má tay: "Ai là thê tử của ngươi! Ngươi không cần ăn nói bừa bãi!"

"Đương nhiên là ngươi, " Tạ Diễm không để ý của nàng giãy dụa, dài cánh tay duỗi ra, liền đem Diệp Huyên kéo vào trong lòng. Hắn cúi đầu, thâm trầm ngửi nghe Diệp Huyên bên gáy hương, sườn mặt tại Diệp Huyên non mềm trên da thịt cọ cọ, cũng chỉ có hoàn hoàn toàn toàn ôm chặt khối này thân thể mềm mại khi, Tạ Diễm mới có thể cảm thấy hoàn toàn an tâm, "Ngươi là của ta thê tử, A Huyên, ta đã thông truyền đông dương châu, toàn bộ Tu Chân giới đều biết , thương lan phái kết nhân thiên diễn giáo, minh giác nói quân gả cho phiêu đãng thiên Ma quân làm vợ."

"Ngươi nói cái gì? !" Diệp Huyên hoàn toàn ngây dại, nàng không thể tin trừng mắt to, "Này, điều đó không có khả năng... Đạo môn cùng Ma môn thế bất lưỡng lập, ngươi..."

"Không có vĩnh viễn địch nhân, chỉ có cộng đồng lợi ích." Tạ Diễm gợi lên khóe môi, "Lịch sử thượng, đạo môn cùng Ma môn kết thành đồng minh chuyện cũng không phải không có. Tốt lắm, ta biết ngươi hôm nay mệt chết đi ." Hắn ôn nhu hôn hôn Diệp Huyên thái dương, "Hảo hảo nghỉ ngơi đi."

#

Ngày xuân dương quang vừa vặn, nghe nước các hàng lang trên nhuyễn tháp, một thân huyền sắc đạo bào tiểu mỹ nhân lười biếng nghiêng dựa, hứng thú thiếu thiếu ăn bàn trung bác tốt vải.

Nơi này là thiên diễn giáo phong cảnh tốt nhất địa phương, theo hàng lang quan sát, trọng sơn núi non trùng điệp, vân khói mù may mắn quang, đều thu hết đáy mắt, đó rực rỡ sắc thái từ xa tới gần tầng tầng thâm nồng, xa nhất chỗ là phía chân trời đạm bạc vân, sau đó là khe núi lượn lờ sương mù, đầy khắp núi đồi phấn bạch đào lê giống như yên sắc cẩm tú, cho đến phụ cận, đều hòa tan ở tại long lanh hồ sâu trung.

Như thế phong cảnh, Diệp Huyên không chút nào không có thưởng thức hưng trí. Nàng cùng Tạ Diễm kết làm đạo lữ tin tức sớm mọi người đều biết, thiên diễn giáo đồng loạt tu sĩ tự nhiên cũng biết nàng vị này tân tiến chưởng môn phu nhân. Ai có thể đoán trước đến đâu, một tháng trước còn tại cùng Ma môn tu sĩ tư giết người, đảo mắt tựu thành Ma môn thủ lĩnh thê tử, việc này vừa ra, Tu Chân giới lúc này ồn ào.

Diệp Huyên ngay từ đầu vô luận như thế nào cũng không chịu tin tưởng chuyện này, trước không nói thân phận của nàng tất nhiên sẽ khiến cho phần đông tu ma phê bình kín đáo, dù sao tại Tạ Diễm thủ đoạn mạnh mẽ dưới, tu ma nhóm cho dù không hề mãn cũng không dám biểu hiện ra ngoài, chỉ là đạo môn tu sĩ, chỉ sợ cũng muốn tinh thần quần chúng xúc động . Thương lan phái tuy là đạo môn đứng đầu, nhưng không giống thiên diễn giáo như vậy một nhà độc đại, tại đạo môn sắp công phá thiên diễn giáo đêm trước, thương lan phái thế nhưng cùng thiên diễn giáo kết nhân, này giống như tại đối đạo môn phản bội.

Diệp Huyên thật không ngờ, ngay tại nàng bị nhốt tại thiên diễn giáo không biết thế sự thời điểm, gian ngoài tình thế dĩ nhiên chuyển tiếp đột ngột. Theo đạo môn tấn công Ma môn bắt đầu vẫn không có lộ diện phiêu đãng thiên Ma quân đột nhiên rời núi, liền sát đạo môn ba vị nói quân, hơn nữa minh giác nói quân mất tích, đạo môn thế nhưng chỉ còn lại có hai vị nói quân tọa trấn . Tại phiêu đãng thiên Ma quân dẫn dắt hạ, Ma môn sĩ khí đại chấn, nhanh chóng bắt đầu phản công. Trên chiến trường thắng bại cân bằng nháy mắt đảo ngược, nguyên bản liền lực ngưng tụ không mạnh đạo môn dĩ nhiên có sụp đổ tư thế.

Mà Tạ Diễm, chính là tại lúc này tung cùng thương lan phái kết nhân cành olive. Minh vi nói quân tự nhiên là không chịu đồng ý , nhưng đạo môn khác mấy đại tôn sớm có lui bước chi tâm, thêm chi Tạ Diễm ngầm cưỡng bức lợi dụ, tại mọi người áp lực dưới, Tạ Diễm lại biểu lộ thân phận của tự mình, minh vi nói quân tưởng sư muội tự nguyện gả cho Tạ Diễm, chỉ có thể đồng ý này cọc hôn sự.

Này đây, Diệp Huyên một khi lấy lại tinh thần, liền như vậy biến thành Tạ Diễm thê tử.

Hiện tại, mỗi người đều tưởng nàng đối Tạ Diễm cũ tình khó quên, cho nên tự nguyện gả cùng này ma đầu làm vợ, nào biết đâu rằng nàng căn bản từ đầu tới cuối đều là bị bắt buộc . Nhưng muốn nói Diệp Huyên đối Tạ Diễm dĩ nhiên vong tình, cũng phi nàng chân chính tâm ý. Hơn năm trăm năm tưởng niệm cùng dày vò, lại như thế nào là một khi có thể hoàn toàn vứt bỏ . Diệp Huyên mối hận, ở chỗ Tạ Diễm lừa gạt.

Hắn biết rõ Diệp Huyên nhiều năm như vậy đến luôn luôn tại tìm kiếm hắn, lại chưa bao giờ tiến đến tướng nhận thức. Không cần nói Tạ Diễm là sợ hãi Diệp Huyên không thể nhận hắn Ma môn tu sĩ thân phận, Diệp Huyên nguyên bản chính là tùy ý người, lại như thế nào hữu tại song phương lập trường? Cùng lắm thì cùng Tạ Diễm cùng nhau quy ẩn, lại có khách khí.

Nhưng hắn nghiêng phải chờ tới chính mình đã thành vì tội ác chồng chất đại ma đầu khi, lại dùng loại này từ đầu đến cuối hoàn toàn lừa gạt thủ đoạn đến chiếm hữu Diệp Huyên. Đúng vậy, chính là chiếm hữu. Cưỡng gian, cầm tù, đùa giỡn thủ đoạn đem Diệp Huyên biến thành của hắn thê tử... Tạ Diễm đã làm mỗi một sự kiện, đều không thể làm cho Diệp Huyên nhìn ra hắn còn yêu chính mình. Nếu là yêu sâu sắc, lại làm sao có thể tổn hại Diệp Huyên ý nguyện, không kiêng nể gì thương hại nàng? Diệp Huyên nhìn đến , chỉ có Tạ Diễm vì tư lợi cố chấp, hắn tựa như tại dạy dỗ một cái âu yếm món đồ chơi, muốn Diệp Huyên mất đi tự cường thuận theo, của hắn sở tác sở vi, bất quá là ở thỏa mãn chính mình khống chế dục.

Như vậy Tạ Diễm, lại làm cho Diệp Huyên như thế nào buông phòng bị đi thương hắn?

"Phu nhân, " đồng tử thanh âm đánh gãy Diệp Huyên suy nghĩ, phụ trách hầu hạ Diệp Huyên đạo đồng xa xa quỳ gối dưới bậc, vùi đầu được cúi đầu , liền Diệp Huyên góc áo cũng không dám nhìn lén, "Nói quân đến đây."

Tạ Diễm một đi tới, liền thuần thục đem Diệp Huyên kéo vào trong lòng, hắn theo trong tay áo xuất ra một phong phi thư: "Minh vi thư." Thừa dịp Diệp Huyên xem tin, bàn tay to ngăn Diệp Huyên vạt áo lộ ra hai cái tuyết trắng rất vểnh cái vú, bắt đầu vuốt ve đùa bỡn lên.

Đạo môn cùng Ma môn ngưng chiến sau, đại khái là vì an minh vi nói quân tâm, Diệp Huyên bị cho phép có thể cùng sư huynh thông tin. Đương nhiên, này đó lui tới thư tín đều là phải được Tạ Diễm tay , Diệp Huyên chỉ có thể tại tin thảo luận chút không mặn không nhạt trong lời nói, như là chính mình rất tốt a, thỉnh sư huynh không cần lo lắng vân vân. Nàng đang tại nhìn kỹ tin, trước ngực đó chỉ không an phận tay vẫn làm loạn, Diệp Huyên không kiên nhẫn đẩy Tạ Diễm một phen: "Thành thật điểm, ngươi ảnh hưởng ta xem tin."

Tạ Diễm ánh mắt buồn bã, liếm cắn Diệp Huyên vành tai thấp giọng hỏi: "Minh vi tại trong lòng ngươi, so với ta trọng yếu?"

Diệp Huyên bị hắn biến thành kiều thở hổn hển, thân mình sớm nhuyễn xuống dưới: "Không... Không liên quan, không liên quan đến ngươi..." Nam nhân ngón tay theo cổ khe vói vào của nàng hoa huyệt trong giảo làm, đợi đến đó trương cái miệng nhỏ nhắn ẩm ướt đát đát mở ra sau, theo đũng quần trong lấy ra cực đại dương vật, bắt buộc Diệp Huyên lấy tay giúp đỡ, liền từ phía sau cắm vào hoa kính trong.

Diệp Huyên ngâm nga một tiếng, kìm lòng không đậu kẹp chặt đó căn lửa nóng gậy thịt. Tạ Diễm quen thuộc tìm được của nàng mẫn cảm điểm xxx làm, càng làm đó trương cái miệng nhỏ nhắn liền càng nhuyễn, nhưng cũng cắn được càng nhanh."Xxx ngươi nhiều như vậy thứ, vẫn là như vậy nhanh, " hắn bẻ qua Diệp Huyên khuôn mặt nhỏ nhắn, theo miệng kéo ra cái lưỡi thơm tho chậc chậc triền mút, "Tiểu sóng huyệt thực hội hấp... Đem ngươi xxx nới lỏng, cho ta sinh đứa nhỏ được không?" Của hắn ngữ khí ôn nhu lưu luyến, dưới thân rút chọc động tác lại thâm vừa nặng, thẳng đem Diệp Huyên làm được y y nha nha kêu cái không ngừng.

"Thích đi... Có thích hay không ta làm ngươi, ân?" Tạ Diễm ngậm Diệp Huyên núm vú ra bên ngoài lôi kéo, lại giống hấp nãi một dạng hấp đó hai lạp sưng đỏ anh quả, "Ngoan A Huyên, của ta gậy thịt lớn không lớn, chọc ngươi thư không thoải mái? ... Nói mau, ngươi có phải hay không thích nhất đại dương vật làm ngươi." Diệp Huyên cắn môi không chịu đáp lại hắn, hắn liền trùng điệp đi đụng nữ nhân mềm mại cung miệng, buộc Diệp Huyên mở miệng cầu xin tha thứ.

Vài cái đồng tử quỳ gối dưới bậc, các mắt xem mũi lỗ mũi tâm, bình hô hấp đại khí cũng không dám ra. Trong không khí chỉ có thể nghe được nam nhân thấp hổn hển cùng nữ tử đứt quãng kiêu hô ——

"Hỉ, thích... Thích đại dương vật làm ta, ô... Không cần chọc nơi đó, không cần..."

"Thích ai đại dương vật làm ngươi?"

"A, ân a... Ngươi, của ngươi."

"Ta là ai?"

"Đại, đại ma đầu... Nha! ——" nữ tử thanh âm dĩ nhiên mang theo khóc nức nở, "Không cần... Chịu không nổi , ta thật sự chịu không nổi ..."

"Hỏi lại một lần, " nam nhân thấp nhu đặt câu hỏi, "Thích ai đại dương vật làm ngươi?"

"Ô ô ô..." Nữ tử rốt cục nhịn không được khóc lên, "Cửu ca... Thích Cửu ca đại dương vật làm ta..."

Nam nhân tựa hồ vừa lòng , kế tiếp, lại là một trận càng thêm vang dội thân thể đánh ra thanh. Cũng không biết trải qua bao lâu, vài cái đồng tử trên mặt đã tất cả đều là mồ hôi lạnh, Tạ Diễm hơi khàn khàn thanh âm mới truyền tới: "Nói thanh, đi hái một cái giỏ đào hoa đến."

Nói thanh vội vàng ứng nhạ, run run rẩy đứng lên, hai chân đều là nhuyễn . Hắn kiệt lực lui thân thể, không dám nhường đường quân nhìn đến hắn cương dưới thân, nếu không hắn nhất định hội so với Đạo Hoa tử trạng còn thê thảm. Tạ Diễm nhưng không có dư dật chú ý nói thanh, hắn tách ra Diệp Huyên thon dài đùi ngọc, đoan trang giữa hai chân đó đóa bị chính mình làm được không thể chọn mềm mại nhụy hoa, còn mang theo nhiệt khí bạch trọc tinh dịch bị cái miệng nhỏ nhắn nhi tràn đầy hàm trụ, đúng có một đóa đào hoa rơi xuống, vừa vặn vướng ở tại huyệt miệng.

Diệp Huyên cả người run lên, đó đóa đào hoa liền lại bị huyệt miệng hấp trụ, lại có cũng bị ăn vào đi tư thế, nàng vừa thẹn vừa vội, vội hỏi: "Ngươi mau... Ngươi mau đưa nó lấy ra."

"Thật sự là tham ăn cái miệng nhỏ nhắn..." Tạ Diễm ung dung xuất thủ, tham chỉ đem đào hoa khều đi ra, tùy theo chảy ra là bắp đùi bắp đùi dâm thủy hỗn tạp đục dịch, tích tí tách lịch được giống nhau mưa rơi, phấn sắc đào hoa cánh hoa thượng cũng tràn đầy ẩm ướt dính địa tinh nước, thoạt nhìn rất dâm mỹ. Hắn đem đào hoa đặt ở lòng bàn tay nhìn một lát, bỗng nhiên hướng Diệp Huyên câu môi cười, liền đem đó đóa dính đầy hai người dâm dịch hoa nhi ăn đi xuống, "Thơm quá a... Là A Huyên tiểu rối loạn huyệt hương vị."

"Ngươi..." Diệp Huyên làm sao nhận được trụ như vậy hạ lưu khiêu khích, Tạ Diễm lại cúi xuống thân, tách ra nàng hai chân đặt tại cánh tay thượng. Nam nhân tiếp nhận nói thanh trình lên đến lẵng hoa, nhưng lại đem tràn đầy một cái giỏ đào Hoa đô nhét vào Diệp Huyên trong tiểu huyệt.

"Không cần, tò mò quái... Không cần nhét vào đi..." Diệp Huyên khóc kêu mắt thấy chính mình tiểu huyệt nuốt vào đó từng đóa thượng mang nước lộ hoa nhi, Tạ Diễm lập tức rất gậy thịt cắm vào đi hung hăng giã làm. Nàng huyệt trong vốn là trang đầy tinh nước, lại ăn này rất nhiều dị vật, lại trướng lại ngứa cơ hồ muốn nổ mạnh . Quá mức mãnh liệt khoái cảm dĩ nhiên làm cho nàng trước mắt trắng bệch, nàng chỉ có thể liều mạng phe phẩy đầu, "Hỗn đản! Hỗn đản! ... Ta hận ngươi! Ta hận ngươi!"

"Hận ta?" Tạ Diễm ách thanh cười, hai mắt càng ngày càng sáng. Hắn rút chọc độ mạnh yếu một lần so với một lần đại, nhưng lại như là muốn đem Diệp Huyên xxx chết ở dưới thân, thẳng đến hắn đem trong tiểu huyệt sở hữu đóa hoa đều giã thành bùn lầy, mới vừa rồi lại đem tinh dịch bắn đi vào, "Hận so với yêu càng làm cho nhân khó quên..." Nam nhân nỉ non Diệp Huyên bên tai nói, "Như vậy ngươi liền vĩnh viễn đều sẽ không quên ta ."

Đệ 11 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười một (H)

"Nói quân, nay đạo môn liên quân nghiệp dĩ thối lui, ta Ma môn lần này tổn thất thảm trọng, huyết hồn tôn, hoàng tuyền giáo chưởng môn đều tại trong chiến loạn ngã xuống, còn thỉnh nói quân bảo cho biết, này hai nhà tông môn nên xử trí như thế nào."

Chỉnh tề trưởng lão buông xuống đầu, thần sắc kính cẩn nghe theo đứng tại trên, chờ đợi mành phía sau màn nam nhân truyền đạt mệnh lệnh. Của hắn trước người là trùng điệp rủ xuống bạch sắc lụa sa, chỉnh tề trưởng lão chỉ có thể nhìn đến mành phía sau màn ẩn ẩn xước xước bóng người. Cùng nhau kiều nhỏ bóng dáng tọa ở phía trước, nam nhân từ phía sau ôm nàng, đem nàng hoàn toàn khép lại tiến cao lớn thân hình trung. Trừ bỏ chỉnh tề dài lao, trong điện còn đứng trang nghiêm khác vài cái trưởng lão, tính thượng canh giữ ở cạnh cửa đồng tử, chỉnh gian trong điện hơn mười nhân, lại đang chờ đợi đứng đầu cái kia nam nhân trả lời thuyết phục khi, liền tiếng hít thở đều mấy không thể nghe thấy.

Qua sau một lúc lâu, mành phía sau màn mới truyền đến một câu hơi khàn khàn trong lời nói: "Này hai phái đã đã mất thủ, đó liền giao từ ta thiên diễn giáo thống lĩnh."

Chỉnh tề trưởng lão vừa nghe, liền biết từ nay về sau, Tu Chân giới lại cũng sẽ không có huyết hồn tôn cùng hoàng tuyền giáo này hai cái tên . Còn vì đạt tới mục đích này, có phải hay không cần áp dụng giết hại thủ đoạn, mặt trên cái kia nam nhân là sẽ không quan tâm . Chỉnh tề trưởng lão thần sắc không thay đổi, càng thêm kính cẩn nghe theo chắp tay: "Kẻ hèn cái này đi làm."

Hắn lui ra phía sau từng bước, sớm chờ lâu sau vệ trưởng lão lập tức tiến lên, đang muốn mở miệng bẩm báo sự vụ, mành phía sau màn nam nhân đột nhiên nói: "Đợi chút." Chỉnh tề dài lao tâm đầu nhất khiêu, theo bản năng tưởng nói quân là đối chính mình mới vừa rồi biểu hiện có cái gì bất mãn, hắn hai đầu gối như nhũn ra, đường đường một cái nguyên anh vô cùng, nhưng lại sợ hãi thích đáng tức liền muốn quỳ xuống. May tại chính là tạm dừng một lát, nam nhân lại nói, "Tiếp tục nói đi."

Không chỉ là chỉnh tề trưởng lão, trên tất cả mọi người không hẹn mà cùng âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nhìn bọn họ nơm nớp lo sợ bộ dáng, Tạ Diễm không khỏi tại Diệp Huyên tai vừa cười nói: "Ngươi xem xem, ngươi mới vừa rồi đều phải hù chết bọn họ ." Hắn một mặt nói xong, một mặt đem cắm vào non mịn hoa trong khe ngón tay rút ra, cao trào sau phun trào mà ra âm tinh bị đại lượng mang ra, mành phía sau màn là thầm thì thầm thì ẩm ướt ngấy tiếng nước, mành trước màn còn lại là vệ trưởng lão cung kính lời nói. Nghĩ đến chính mình đang lúc mười mấy nam nhân mặt bị Tạ Diễm tùy ý đùa bỡn, Diệp Huyên kìm lòng không đậu run rẩy , lòng bàn chân trong không ngờ trào ra một cỗ mật nước.

Bởi vì gây thuật pháp, mành màn ngoại nhân nghe không được Diệp Huyên tiếng rên rỉ, cũng nhìn không tới nàng tràn đầy ửng hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, cùng cổ áo chỗ lõa lồ đi ra cao ngất tuyết phong. Nhưng Diệp Huyên có thể rõ ràng nghe được bọn họ thanh âm, thấy rõ ràng bọn họ nhất cử nhất động, điều này làm cho nàng hoảng hốt trung sinh ra một loại chính mình đang tại trước mắt bao người bị người trần truồng gian dâm cảm giác. Tạ Diễm không phải không có trước mặt người khác đùa bỡn qua nàng, nhưng khi đó đồng tử nhóm đều cách bọn họ rất xa, mà giờ này khắc này, đứng tại trước nhất mặt vệ trưởng lão thậm chí khoảng cách nàng cùng Tạ Diễm bất quá nửa trượng!

Cực đại cảm thấy thẹn cảm làm cho Diệp Huyên cả người run rẩy, càng làm cho nàng vô lực tự dung , là so với này cảm thấy thẹn càng thêm mãnh liệt khoái hoạt cùng khát vọng. Thân thể của nàng vô cùng hưng phấn, không chỉ là vì Tạ Diễm có thể dễ dàng làm cho nàng cao trào, càng là vì có người ngoài ở đây cấm kỵ cảm, cho dù Tạ Diễm không đi cố ý khiêu khích nàng, nàng cũng đã ướt đẫm.

"Thật sự là cái dâm đãng nữ nhân, " bàn tay to tại Diệp Huyên mông thịt thượng du di , xuyên qua cổ khe, nắm đó hạt sớm sưng đỏ không chịu nổi trân châu nhu ngoạn, "Rất thích như vậy?"

"Không phải..." Diệp Huyên liều mạng phe phẩy đầu, nàng bị Tạ Diễm nhanh siết tại trước ngực, liền giãy dụa né ra đường sống đều không có, hoa cốc bị nam nhân bàn tay to hoàn toàn bao lại, đầu ngón tay cọ xát qua yếu ớt tiểu hạt, tại nàng đột nhiên run lên khi, thế nhưng rất nhanh đạn đánh lên, "A! ——" nàng không khống chế được bắt được Tạ Diễm cổ tay, hốc mắt trung bởi vì khoái cảm mà tràn đầy nước mắt rốt cục rớt xuống dưới, "Không cần, không cần ngoạn nơi đó... A, quá nhanh ... Hảo trướng... A, a..." Bị Tạ Diễm ôm đến lớn điện khi, tối hôm qua lưu lại tại hoa huyệt trong địa tinh nước còn không có sắp xếp ra, Diệp Huyên chỉ cảm thấy dũng đạo trong vừa chua xót lại trướng, "Dừng lại! Dừng lại!" Nàng kinh hoảng khóc kêu, chua trướng cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, nàng lại thủy chung xấu hổ tại đem đó chữ nói ra, "Muốn, ta muốn..."

"Muốn cái gì?" Tạ Diễm ác ý cắn của nàng vành tai, thấp giọng tiếng cười, "Muốn ta đại dương vật?"

"Không, không..." Quá mức kịch liệt khoái cảm thậm chí làm cho Diệp Huyên nói không ra lời , bụng trung dành dụm nước dịch càng ngày càng nhiều, cái loại này cơ hồ muốn nổ mạnh cảm giác đã muốn sắp làm cho nàng không nín được nước tiểu ý . Tạ Diễm cũng không chịu buông tha nàng, nàng cảm giác được cổ gian nóng lên, tiểu mông bị bàn tay to nâng nâng lên đến, Tạ Diễm đem của nàng hai chân tách ra đặt tại cánh tay thượng, giống như tiểu nhi đem nước tiểu như vậy, đem nàng tràn đầy dâm dịch huyệt miệng đối với sa màn loã lồ đi ra. Vệ trưởng lão đúng vào lúc này ngẩng đầu, cách khinh bạc lụa trắng, cặp kia thuộc loại xa lạ nam nhân nhãn tình chính nhìn chằm chằm đối với của nàng dưới thân, biết rõ vệ trưởng lão là không có khả năng trông thấy , cực đại cảm thấy thẹn cảm lại cơ hồ làm cho Diệp Huyên ngất đi qua.

"Tiểu rối loạn khóc cái gì, " nam nhân cười nhẹ liếm đi Diệp Huyên trên mặt nước mắt, "Nhìn ngươi phía dưới đó trương chu cái miệng nhỏ hợp lại, rõ ràng đã muốn nhịn không được ... Rối loạn huyệt như vậy hội nước chảy, mặt trên tiểu trân châu so với phu nhân còn muốn đại, chơi nhiều như vậy thứ, nhưng thật ra còn phấn phấn nộn non , " hắn ôn nhu lại triền miên phun ra một câu câu dâm ngôn lời xấu xa, dương vật xuyên qua Diệp Huyên cổ khe, giống như một căn nóng bỏng cứng rắn sắt khỏe loại chọc đi vào, "Như vậy mẫn cảm thân mình, trời sinh chính là làm cho đại dương vật xxx ... Hảo hội giáp..."

Tạ Diễm thở hào hển, tay phải trêu chọc huyệt miệng đột ra sưng đỏ hoa châu, phát hiện Diệp Huyên thân thể run rẩy được càng thêm lợi hại, hắn không khỏi càng thêm hưng phấn: "Muốn nước tiểu ? Trước mắt dã nam nhân mặt bị làm, ngươi này dâm phụ quả nhiên càng thích đi, " của hắn thanh âm đột nhiên lãnh lệ xuống dưới, "Tưởng bị nam nhân khác xxx? Bọn họ dương vật có của ta đại sao, có ta sẽ làm ngươi sao? Rối loạn... Xxx nhão ngươi cái này rối loạn!" Gậy thịt hung hăng đánh lên hoa tâm, tay hắn nặng nề mà đặt tại Diệp Huyên trướng cổ cổ bụng nhỏ thượng.

"Không, a! ——" cơ hồ ngay tại cùng khắc, Diệp Huyên trước mắt nhất bạch, buộc chặt đến mức tận cùng cái miệng nhỏ rốt cục không thể nhẫn nại nữa, một cỗ trong suốt nước tiểu dịch bắn nhanh mà ra, đều phun hướng về phía hai người trước người sa mành.

#

"Chết tiệt hỗn đản! Hỗn đản!" Huy tay áo đem trên bàn cuối cùng một cái hoàn hảo bình sứ vứt trên mặt đất sau, đối với đầy đất đống hỗn độn, Diệp Huyên chỉ có thể cực lực làm cho chính mình bình tĩnh trở lại. Nàng cho tới bây giờ không chịu qua lớn như vậy nhục nhã, thế nhưng... Thế nhưng tại mười mấy cái người xa lạ ở đây dưới tình huống bị ngoạn đến không khống chế . Kỳ thực ngày đó tình Cảnh Diệp huyên cũng nhớ không cực rõ ràng, mất mặt tè ra quần sau, khoái cảm cùng cảm thấy thẹn làm cho của nàng thần trí kề cận hoảng hốt, nàng chỉ nhớ rõ đó vài cái thiên diễn giáo trưởng lão lui xuống sau, Tạ Diễm lại đè nặng nàng phạm vài cái canh giờ, nàng chỉ có thể phí công vô lực khóc kêu, một lần lại một lần bị đưa lên cực lạc đám mây.

Không thể còn như vậy đi xuống , Tạ Diễm thủ đoạn hiển nhiên rất hiệu. Diệp Huyên thân thể càng ngày càng mẫn cảm, thậm chí đã muốn đến nhớ tới đó căn gậy thịt, hoa huyệt sẽ ngứa bộ. Cái kia nam nhân mục đích đơn giản trực tiếp —— làm cho Diệp Huyên thân thể lại cũng vô pháp rời đi hắn.

Tuy là hơn phân nửa thời gian đều tại Tạ Diễm dưới thân bị hắn xxx làm, nhưng Diệp Huyên như trước đang tìm cầu hết thảy cơ hội phá tan Tạ Diễm thiết lập tại nàng tử phủ trong cấm chế. Từ lúc của nàng thị giác khôi phục sau, phá tan cấm chế tiến trình lại trên diện rộng nhanh hơn, hơn nữa còn có minh vi nói quân...

Diệp Huyên đang tại trầm tư, thủ ở ngoài cửa đồng tử cung thanh nói: "Phu nhân, minh vi nói quân phi thư đến đây." Đó đồng tử khấu gõ cửa, được đến Diệp Huyên sau khi cho phép mới vừa rồi đẩy cửa mà vào, nhìn giống nhau bị cuồng phong mưa rào thổi quét qua gian phòng, hắn tựa như cái gì đều không phát hiện một dạng, cúi đầu cung kính đem phi thư trình cấp Diệp Huyên.

Diệp Huyên ngay từ đầu còn ôm theo này đó đồng tử trong miệng tìm hiểu tin tức ý niệm trong đầu, Đạo Hoa chết thảm sau, thiên diễn giáo trong tất cả mọi người coi nàng như mãnh thú hồng thủy, nàng cũng lười biếng lại đi cấp những người khác tìm phiền toái. Nhưng Tạ Diễm độc chiêm dục cùng ghen tị tâm đã muốn đến điên cuồng bộ, đó một lần Diệp Huyên chỉ là thấy một đệ tử làm kiện thú sự, lược giễu cợt vài câu, không lâu sau, nàng chợt nghe nói cái kia đệ tử bị giết tin tức. Còn nàng không biết địa phương, lại có bao nhiêu người gần bởi vì nàng vô tâm một câu, một cái nhìn chăm chú, thậm chí chính là ngắn ngủn thoáng nhìn, đã bị Tạ Diễm thi lấy đủ loại trừng phạt, nàng căn bản không dám đi tưởng.

Từng tại rất nhiều thời điểm, Diệp Huyên đều nhịn không được đối Tạ Diễm mềm lòng . Đó dù sao cũng là nàng yêu nhiều năm như vậy nhân, huống hồ Tạ Diễm biến thành nay này phó bộ dáng, lúc trước lại nên ăn bao nhiêu khổ? Khả hắn đã làm đó một cọc cọc ác sự, này ngoan độc lại phát rồ thủ đoạn, lại làm cho Diệp Huyên không có cách nào tha thứ hắn.

Nàng bị nhốt hữu tại tên là tình yêu đảo đơn độc trong, sở hữu cảm quan, thậm chí là sở hữu cảm xúc, đều đến từ chính một người. Phẫn nộ là vì Tạ Diễm, khoái hoạt là vì Tạ Diễm, bi thương cũng là bởi vì Tạ Diễm. Tạ Diễm sớm không hề là đi qua cái kia Tạ Diễm , mà Diệp Huyên thấy rằng, chính mình có lẽ cũng sắp không hề là đi qua cái kia Diệp Huyên.

Nàng phải phải rời khỏi, cho dù là vì làm cho Tạ Diễm không hề hãm sâu bệnh trạng vũng bùn trung, Diệp Huyên cũng phải phải rời khỏi.

Triển khai minh vi nói quân đưa tới phi thư, qua loa xẹt qua, Diệp Huyên nhãn tình không khỏi sáng lên. Nàng cùng minh vi nói quân sở hữu lui tới thư đều là trải qua Tạ Diễm xem xét , nhưng Tạ Diễm không biết, bọn họ sư huynh muội gian có đặc thù liên lạc ám hiệu. Minh vi nói quân biết Diệp Huyên đang tìm cơ chạy trốn, hắn trước đây vẫn không hề động làm, là đang chờ đợi Diệp Huyên phá tan cấm chế, khôi phục tu vi. Nhưng muốn hoàn toàn khôi phục tu vi, ít nhất còn cần hơn tháng, ba ngày sau, lại có một ngàn năm một thuở cơ hội, có thể cho Diệp Huyên nhân cơ hội đào tẩu.

Rốt cuộc là đi vẫn là không đi? Tại tự hỏi thành công thoát đi tỷ lệ có bao nhiêu đại khi, Diệp Huyên trong lòng thế nhưng sinh ra không tha. Nhưng nàng rất nhanh đem này đó cảm xúc đè ép đi xuống, lại chờ đợi, còn không biết sẽ có gì biến cố, nàng đem phi thư thiêu hủy, thâm trầm nhắm lại hai mắt —— tái kiến , Cửu ca, có lẽ này từ biệt chính là vĩnh quyết.

Đệ 12 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười hai

Tiền phương năng lượng cao báo động trước, chú ý, này không phải diễn tập! Chú ý, này không phải diễn tập!

=====================================================

Một ngày này không trăng không sao, đêm đã khuya trầm, rộng lớn hái tinh trong điện vắng lặng không tiếng động. Diệp Huyên mở to mắt, nàng tu vi bị chế, cũng giống như phàm nhân như vậy cần giấc ngủ, nguyên bản lúc này hẳn là nàng ngủ say thời điểm, nhưng của nàng hai mắt một mảnh thanh minh.

Ngay tại một khắc trước, Tạ Diễm ly khai. Nhận thấy được bên cạnh nam nhân lặng yên đứng dậy, Diệp Huyên bất động thanh sắc, nàng biết, hẳn là minh vi nói quân kế sách dậy tác dụng. Tạ Diễm biết rõ Diệp Huyên tính tình, trừ bỏ tại của nàng tử phủ nội thiết hạ cấm chế, làm cho nàng không thể rời đi, cơ hồ lúc nào cũng khắc khắc đều canh giữ ở bên người nàng. Nay đạo môn cùng Ma môn bắt tay giảng hòa, minh vi nói quân trải qua trù tính, mới gây xích mích huyết hồn tôn cùng hoàng tuyền giáo vài cái trưởng lão liên thủ đến phản kháng thiên diễn giáo. Thiên diễn giáo phái ra tu sĩ đánh không lại vài cái nguyên anh vô cùng, Tạ Diễm không thể không đêm tối rời đi, tiến đến bình ổn loạn cục.

Đây đúng là thoát đi đại cơ hội tốt, Diệp Huyên khe khẽ khấu gõ cửa bản, không bao lâu, ngoài cửa liền xuất hiện một cái bóng đen.

"Nói quân, " nàng rớt ra môn, bóng đen hướng nàng chắp tay —— đúng là cái thiên diễn giáo đệ tử. Người này là minh vi nói quân nhiều năm trước còn đâu thiên diễn giáo trong cái đinh, trừ bỏ minh vi nói quân, không có bất luận kẻ nào biết thân phận của hắn. Người nọ đưa cho Diệp Huyên nhất kiện la y, "Bên ngoài nhân ta đã muốn giải quyết , ngài đi nhanh đi."

Diệp Huyên phủ thêm la y, thân hình lập tức ẩn nấp biến mất. Nàng bị nhốt tại thiên diễn giáo lâu như vậy, sớm đem các loại lộ tuyến rục vu tâm, từ biệt đó mật thám, nàng không hề do dự, lúc này hướng chính mình sớm kế hoạch tốt xuất khẩu bỏ chạy. Đại khái là vì Tạ Diễm không ở phái trung, to như vậy sơn môn trong đổi lại có vẻ lãnh lạnh tanh. Thiên diễn giáo hộ sơn đại trận có chút lợi hại, Diệp Huyên tu vi chỉ khôi phục tứ thành, tương đương với kim đan tu sĩ, tự nhiên không thể mạnh mẽ phá tan hộ sơn đại trận.

Nàng tại trong bóng đêm nhiều lần trắc trở, thật cẩn thận tránh né tuần tra tu sĩ. Tuy là những người đó đều nhìn không thấy nàng, nhưng nàng như trước không dám khinh thường. Huyết hồn tôn cùng hoàng tuyền giáo nhân nhiều nhất chỉ có thể bám trụ Tạ Diễm nửa canh giờ, giả nếu không thể tại canh ba chung nội rời đi, đợi đến Tạ Diễm phản hồi, liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ .

Theo đó mật thám lời nói, thiên diễn giáo hộ sơn đại trận có một chỗ bạc nhược nơi, Diệp Huyên thật vất vả tại khe nước trung tìm được chỗ đó, nàng không dám cái khởi trốn quang, chỉ có thể thâm nhất cước thiển nhất cước tại rừng rậm gian bôn ba. Tinh tế nghĩ đến, tuy nói nàng cũng là thượng qua chiến trường hóa thần vô cùng, lại chưa bao giờ ăn qua loại này khổ. Từ nhỏ cẩm y ngọc thực lớn lên, liền nước bùn đều rất ít lây dính. Nàng biết thế gian khó khăn, cũng biết Ma môn tàn nhẫn, tại nàng chứng kiến thế giới trung, cũng rất ít có trực quan thống khổ cùng tra tấn. Liền liền trảm yêu trừ ma, cũng bất quá là tay áo vung lên, địch ác đền tội, liền đinh điểm huyết Hoa đô nhìn không tới.

Hẳn là chỉ có tại hành Nam thành liều mạng tìm kiếm Tạ Diễm đó một khắc, là nàng cực kỳ thảm thiết ký ức đi. Nàng tưởng tượng không được Tạ Diễm trải qua qua như thế nào tra tấn, mới có thể biến thành nay như vậy bộ dáng. Nhưng này nhất định, là nàng vĩnh viễn cũng không có dũng khí đi biết đến. Dồn dập bộ pháp dừng một cái chớp mắt, ngay sau đó, Diệp Huyên không có do dự, tiếp tục hướng phía trước đi đến.

Nàng đại khái là một cái nhẫn tâm nữ nhân, so sánh với nàng, Tạ Diễm cũng không bưng bít nhiều làm cho. Tên là tình yêu ích kỷ cùng xâm chiếm, cùng tên là tự do khiếp đảm cùng lạnh bạc, rốt cuộc ai so với ai khác càng ti bỉ? Tạ Diễm tại tra tấn của nàng thời điểm, lại có từng cảm nhận được một chút ít khoái hoạt? Diệp Huyên không nghĩ đến hỏi, bởi vì đáp án là rõ ràng . Nàng thâm trầm thở dài, trước mặt là thâm nồng bóng đêm, Diệp Huyên cũng không biết con đường phía trước tại phương nào.

"Vì sao muốn thở dài?"

Nghe được quen thuộc thanh âm, Diệp Huyên cứng lại rồi, nàng chần chờ quay đầu, giờ khắc này, nàng thế nhưng phát hiện chính mình tại phát run.

"Vì sao?" Tạ Diễm liền đứng sau lưng nàng, hắn mỉm cười, thật giống như đang hỏi một cái râu ria vấn đề, mà Diệp Huyên cũng cũng không phải đang lẩn trốn chạy trên đường bị hắn phát hiện . Hắn chậm rãi đi hướng Diệp Huyên, cước bộ bằng phẳng, góc áo thượng mang theo tươi mới vết máu —— hiển nhiên, hắn một hồi đến thiên diễn giáo liền đuổi theo lại đây, "Nên thở dài chỉ sợ là ta đi..." Tạ Diễm xuất thủ, nhẹ vỗ về Diệp Huyên hai má, của hắn ánh mắt giống như đang nhìn một cái bướng bỉnh trẻ con, mang theo sủng nịnh trách cứ cùng ôn nhu, "Ngươi luôn như vậy không ngoan, A Huyên... Vì sao muốn chạy trốn đâu?"

Những lời này nháy mắt châm Diệp Huyên lửa giận: "Vì sao?" Nàng cười lạnh hỏi lại, "Ngươi còn muốn hỏi ta vì sao? !" Lặp lại tra tấn nhục nhã, nàng không trốn, chẳng lẽ còn phải chờ tới chính mình cũng trở nên giống như Tạ Diễm bệnh trạng sao?

"Ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể cho ngươi." Tạ Diễm mềm dịu nói, "Ngươi không thích ta giết người? Ta đây về sau không bao giờ nữa giết, vẫn là nói ngươi tưởng trở về vấn an minh vi?" Hắn hẳn là rất không cam lòng nhắc tới cái này làm cho hắn ghen tị nam nhân, nhíu nhíu mày, lại vẫn là nói, "Ta cũng có thể cùng ngươi cùng đi."

Có như vậy một khắc, Diệp Huyên thấy rằng hắn có lẽ là ở cầu xin chính mình. Như vậy bình tĩnh ôn nhu ngữ khí, áp lực buồn bã lại vô luận như thế nào đều che giấu không được.

"Ta cái gì cũng không muốn, " nàng lạnh lùng nói, tựa như một cái vô cùng tàn nhẫn tâm nữ nhân như vậy, "Chỉ cầu ngươi không cần xuất hiện ở trước mặt ta."

"Vì sao?" Tạ Diễm nhưng không có tức giận, hắn thậm chí càng thêm bình tĩnh , "Vì sao..." Hắn giống nhau một cái mộng tuy nhiên ngây thơ trẻ con, mê võng nhìn Diệp Huyên, "Ta như vậy yêu ngươi, vì sao ngươi phải rời khỏi ta?"

"Yêu ta? ... Yêu ta? !" Diệp Huyên mạnh mẽ phá lên cười, "Ngươi cầm tù ta, cưỡng gian ta, ngươi thế nhưng nói, " nàng trong mắt mang theo lệ, nhanh cắn chặt hàm răng quan, kiệt lực nhịn xuống hai má đau nhức, "Ngươi yêu ta? Tốt, " nàng ngẩng cao ngẩng đầu lên, "Vậy ngươi chứng minh cho ta xem, đem tâm tư của ngươi đào ra, chứng minh cho ta xem!"

"Nếu đây là ngươi hy vọng ." Tạ Diễm mỉm cười, hắn nâng lên tay phải, tại da thịt xé rách chói tai tiếng vang cùng Diệp Huyên kinh ngạc trong ánh mắt, tay kia hoàn hoàn toàn toàn , xuyên thủng của hắn trong ngực.

Máu tươi chảy ra mà ra, trong nháy mắt liền sũng nước Tạ Diễm trên người huyền sắc trường bào. Nhiều như vậy, nhiều như vậy máu... Ấm áp , còn mang theo tươi sống gay mũi hơi thở. Mạch máu bị xả đoạn, da thịt bị xé mở, Tạ Diễm trên mặt như trước mang theo cười, hắn tựa hồ không cảm giác đau đớn, tựa như tại hái một viên trái cây, không chút do dự, dễ dàng đào ra chính mình trái tim.

"Ngươi xem, " bị nhuộm dần thành xích hồng sắc bàn tay to duỗi đến Diệp Huyên trước mắt, lòng bàn tay trong đó trái tim, thậm chí còn tại nhảy lên, "Ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều có thể cho ngươi." Hắn cười cúi đầu, khe khẽ hôn ở tại Diệp Huyên thái dương thượng, "Trừ bỏ rời đi ta, cái gì đều có thể."

#

"Ha ha ha! Tiểu tử đó trái tim gặp ta đào ra !"

Tạ Diễm nằm trên mặt đất, cố hết sức chuyển động con mắt, tưởng nhớ kỹ mấy người kia mặt. Của hắn khí quản bị cắt hơn phân nửa, không khí hỗn huyết bọt dũng mãnh tiến ra, chỉ có thể làm cho hắn phát ra khàn khàn ôi ôi thanh.

"A, ngươi xem hắn còn tại xem chúng ta đâu." Lại là một trận hưng phấn vui cười thanh, một chân đột nhiên bước trên đến, nặng nề mà dẫm nát Tạ Diễm trên mặt. Chân chủ nhân thậm chí ác ý nghiền nghiền, phát hiện lòng bàn chân hạ cái kia chết nhanh tên không có chút phản ứng, hắn bất mãn chậc chậc miệng, nhấc chân liền giẫm hướng về phía Tạ Diễm cổ họng.

Tạ Diễm kịch liệt run rẩy lên, giống như một đuôi mắc cạn cá, liều mạng tại thợ săn tay trung vặn vẹo. Của hắn phản ứng lập tức lấy lòng đám kia nhân: "Ha ha ha ha ha! Nguyên lai tiểu tử này còn có tri giác, khó trách lão tổ nói hắn dễ dàng không chết được, ha ha ha ha! Cái này món đồ chơi thật đúng là thú vị."

Dễ dàng không chết được? Tạ Diễm muốn cười, nhưng hắn liền hô hấp đều cực vì khó khăn, lại như thế nào có thể khẽ động khóe miệng. Hắn thực sự kinh ngạc, chính mình thế nhưng còn có tri giác. Lồng ngực bị người tươi sống xé ra, trái tim cũng bị đào đi ra, hắn cả người máu cơ hồ đều nhanh chảy khô, sinh mệnh lực tại nhanh chóng biến mất, không chỉ có là tri giác, thính giác, thị giác... Sở hữu thuộc loại nhân loại cảm giác, đều tại đây tràng không thuộc mình liên tục tra tấn trung bị rõ ràng bóc ra.

Nhưng hắn biết chính mình không chết được, hắn là kim đan tu sĩ, trừ phi kim đan thoát phá hoặc là thần hồn tiêu tán, chẳng sợ hắn bị tra tấn thành nay này phó bộ dáng, cũng sẽ không chết đi. Đối người khác mà nói, này hoàn toàn là khủng bố nhất địa phương. Bởi vì rất thống khổ , cho nên tình nguyện đi tìm chết, nhưng Tạ Diễm không giống với.

Sống sót, nhất định phải sống sót...

Giẫm Tạ Diễm người nọ cúi đầu, phát hiện lòng bàn chân hạ cái kia cả mặt bựa máu tiểu tử chính không ngừng mấp máy môi: "Tiểu tử này đang nói cái gì?" Hắn nhíu nhíu mày, muốn nhìn thanh Tạ Diễm đang nói cái gì, "Hạ? Đi xuống? ... Cái gì loạn thất bát tao ."

"Đi thôi, " của hắn đồng bạn hứng thú đần độn nói, "Ngoạn cũng chơi đã, còn muốn tu luyện đâu."

Sống sót, nhất định phải sống sót...

Tạ Diễm một lần lại một lần lặp lại , thẳng đến đám kia nhân đi xa , hắn như trước không có đình chỉ này giống như chú ngữ bình thường nỉ non. Qua hồi lâu, mới có một tạp dịch bộ dáng nam nhân đi tới, đối với trên đất đó đoàn đã muốn biện không ra nhân hình bựa máu bĩu môi, cầm lên Tạ Diễm chân trái, giống kéo phá bao tải một dạng túm hắn. Tạ Diễm tứ chi nhuyễn nằm úp sấp nằm úp sấp cúi , bị bẻ gẫy các đốt ngón tay chỗ lõa lồ dày đặc bạch cốt. Phịch một tiếng, hắn bị trùng điệp để tại góc sáng sủa. Đằng khởi tro bụi toàn bộ tắc vào khí quản trung, Tạ Diễm hí thanh nồng ho lên, giống như một đầu gần chết dã thú, chói tai thanh âm làm cho đó tạp dịch tâm sinh chán ghét.

Chuyện như vậy tạp dịch đã muốn quá quen thuộc, huyết u Ma quân có mấy trăm cái đệ tử, này đó đệ tử gian tranh đấu bắt nạt nhục, mỗi ngày đều đã tại thiên diễn giáo trong trình diễn. Huyết u Ma quân không chỉ có không ngăn cản, ngược lại khoái lạc gặp này thành. Giống như là dưỡng cổ độc một dạng, mấy trăm điều cổ độc sâu bị nhốt tại bình trong, tại chủ nhân cổ vũ cùng khu đuổi hạ không thể không vì sinh tồn chém giết, cuối cùng thắng được cái kia, chính là tối hung ác cũng tàn nhẫn nhất cổ độc vương.

Hơn nữa, bọn họ muốn chịu được không chỉ này đó. Danh làm đệ tử, nhưng huyết u Ma quân bất quá là đưa bọn họ cho rằng con rối cùng đồ chơi. Tiến vào thiên diễn giáo sau, bọn họ rất ít có sống qua hai ba năm , hoặc là là chết ở cùng địch nhân chém giết trung, hoặc là là bị huyết u Ma quân luyện thành âm binh, sau khi qua đời thần hồn còn không chiếm được giải thoát, cũng có thậm giả, bởi vì huyết u Ma quân tâm huyết dâng trào, bị rõ ràng tra tấn chết . Chính là bị đồng môn bắt nạt nhục, ngược lại là an toàn nhất .

"Ai, cũng là cái người đáng thương." Tạp dịch nhìn nằm trên mặt đất Tạ Diễm liếc mắt một cái, hắn nhắm chặt hai mắt, đại khái thương đến hôn trôi qua. Bất quá là cái mười bảy mười tám tuổi thiếu niên, khuôn mặt còn lộ ra một chút tính trẻ con, lại lạc đến như vậy ma quật bên trong. Tạp dịch biết, huyết u Ma quân đệ tử có rất nhiều bị bắt tiến vào thiên diễn giáo, nhưng là có rất đại nhất bộ phận là tự nguyện bái huyết u Ma quân vi sư . Nhưng mặc kệ bọn họ lúc trước làm loại nào dự tính, cơ hồ không ai, không ở trải qua qua như vậy thống khổ sau hối hận.

"Ta thực hối hận... Lúc trước tại hành Nam thành để lại ngươi một mạng." Rất nhiều năm sau, huyết u Ma quân tê liệt té trên mặt đất, sắp tử vong trước hung tợn nhìn cái kia nam nhân nói.

"Nga?" Tạ Diễm mỉm cười —— theo rất sớm trước kia, trừ bỏ mỉm cười cùng mặt không chút thay đổi, của hắn trên mặt sẽ không lại có đừng cảm xúc , "Ta nhưng thật ra chưa từng có hối hận qua, " hắn chậm rãi, đem cắm ở huyết u Ma quân tử phủ trong đó thanh kiếm rút ra, theo huyết u Ma quân bởi vì thống khổ mà run rẩy, hắn trên mặt tươi cười càng ôn hòa, "Nếu là hối hận, ta lại làm sao có thể sống sót đâu."

Mà hắn duy nhất chấp niệm chính là sống sót, đi thực hiện hắn hướng người kia ưng thuận hứa hẹn.

—— thiếu niên gắt gao mím môi, hắc sắc đồng tử mắt trung như là có hỏa diễm tại thiêu đốt: "Chờ ta, " hắn kiên định đối sắp rời đi thiếu nữ nói, "Ta nhất định sẽ tìm đến của ngươi."

Đệ 13 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười ba

"Xem ra lần này là thất bại , " đã muốn ba cái canh giờ , Tạ Diễm sớm phản hồi thiên diễn giáo, Diệp Huyên như trước chưa có tới đến bọn họ ước định địa phương, minh vi nói quân thở dài, "Đi thôi, uyển uyển."

"Đó sư thúc..." Ngụy uyển uyển lo lắng nhìn xa xa thiên diễn sơn, sư thúc đã bị khốn ở đó, đã muốn chỉnh chỉnh ba tháng có thừa.

"Yên tâm đi, Tạ Diễm tất nhiên không chịu phóng nàng đi, nhưng là tuyệt không sẽ làm bị thương hại nàng." Minh vi nói quân trong lòng sầu lo, nhưng trong miệng vẫn là an ủi đồ đệ nói, huống hồ hắn nói cũng đều không phải là lời nói dối, chẳng sợ Diệp Huyên muốn giết Tạ Diễm, chỉ sợ người kia cũng sẽ không hoàn thủ đi.

Minh vi nói quân cũng không có gặp qua Tạ Diễm, sư phụ huyền dương nói quân mang theo Diệp Huyên đi hành Nam thành ẩn cư thời điểm, hắn làm thương lan phái chưởng môn, cả ngày đều bận việc bên trong cánh cửa thật to nho nhỏ chuyện vụ, không rảnh hắn cố. Thẳng đến huyền dương nói quân sắp phi thăng trước phản hồi sơn môn, hắn mới từ sư muội trong miệng biết tiểu cô nương có ý trung nhân.

Đó đại khái cùng loại tại một loại lão phụ thân nghe nói nữ nhi phải lập gia đình trước chua chát, minh vi nói quân cùng Diệp Huyên tuy là sư huynh muội, nhưng hai người tuổi cách xa, minh vi nói quân kì thực là đem sư muội cho rằng nữ nhi đối đãi . Hắn biết chính hắn một sư muội tâm tính đơn thuần, lại bởi vì thiên tư xuất chúng, gia thế tốt đẹp, khó bảo toàn không bị cái gì hữu tâm nhân lợi dụng. Tưởng đó Tạ Diễm bất quá là cái phổ thông tu sĩ gia đình đứa nhỏ, tu đạo thiên phú cũng bình thường, hắn cùng với Diệp Huyên tư định cả đời, nếu là tồn leo lên tâm tư, minh vi nói quân là vạn vạn sẽ không cho phép .

Đương nhiên, loại này hoài nghi hắn tự nhiên không thể tại sư muội trước mặt biểu hiện ra ngoài. Minh vi nói quân âm thầm phái người đi điều tra Tạ Diễm, thậm chí còn tìm giá cao tiền mua được Tạ gia hàng xóm, vì quan sát Tạ Diễm làm người.

Hắn vẫn chăm chú nhìn Tạ Diễm hai năm có thừa, mặc dù là mang theo soi mói ánh mắt đến xem, rốt cục không thừa nhận cũng không được chính mình đối Tạ Diễm hoài nghi là sai lầm . Tu Chân giới tuy là cấp bậc nghiêm ngặt, nhưng đã đó hai cái hài tử thật tình yêu nhau, minh vi nói quân cái này sư huynh lại có cái gì lập trường đi khỏe đánh uyên ương. Hắn bỏ chạy còn đâu Tạ Diễm bên người cái đinh, làm tốt chính mình nhìn lớn lên sư muội nói không chừng không lâu sau liền phải lập gia đình chuẩn bị, lại tại ba tháng sau, biết được hành Nam thành bị huyết u Ma quân diệt thành tin tức.

Minh vi nói quân có đôi khi hội tưởng, nếu là lúc ấy chính mình không có đem cái kia cái đinh bỏ chạy, Tạ Diễm có thể hay không có còn sống cơ hội? Nhưng này chung quy chính là giả thiết, mặc dù là cùng thiên đồng thọ hóa thần vô cùng, cũng không có thay đổi đi qua năng lực.

Hắn chỉ có thể nhìn Diệp Huyên luôn luôn tại tìm một có lẽ sớm chết đi nhân, như là ma một dạng, vĩnh viễn đều không có biện pháp dừng lại. Nếu nói trên thế giới này Diệp Huyên là tối hy vọng Tạ Diễm còn sống nhân, đó minh vi nói quân mong được nhất định không thể so nàng muốn thiếu.

Cho nên, tại nhận được phiêu đãng thiên Ma quân văn kiện khi, nảy lên hắn trong lòng đầu tiên là kinh ngạc, tiện đà đó là vui thích. Hắn thậm chí cũng không bởi vì Tạ Diễm trở thành ma đạo ngón tay cái mà phẫn nộ, chỉ cần tiểu tử đó còn sống là tốt rồi —— ít nhất, sư muội sẽ không lại thống khổ đi xuống .

Một đôi người yêu tại nhiều năm phân biệt sau rốt cục gương vỡ lại lành, này nên cỡ nào tốt đẹp sự, nhưng minh vi nói quân lập tức liền ý thức được, hơn năm trăm năm Ma môn cuộc sống, sớm đã đem Tạ Diễm hoàn toàn cải biến. Bức bách tại trong ngoài áp lực, hắn chỉ có thể cùng thiên diễn giáo đám hỏi. Sau khi thỏa hiệp, hắn thu được Diệp Huyên phi thư, giấu ở này không mặn không nhạt lời nói dưới chuyện thực, quả nhiên cùng hắn đoán chân tướng không kém là bao nhiêu.

Tạ Diễm như trước yêu Diệp Huyên, nhưng hắn có lẽ đã muốn điên rồi.

"Hắn chính là cái điên tử." Rất ít có người biết, minh vi nói quân xếp vào tại thiên diễn giáo trong mật thám không chỉ một cái, hắn theo đủ loại con đường tìm hiểu Tạ Diễm tin tức, nhất điểm nhất điểm đem nam nhân này trải qua khâu hoàn toàn. Cơ hồ mỗi một cái từng tại thiên diễn giáo trong cuộc sống qua mọi người nói, Tạ Diễm là cái điên tử.

Hắn trở thành huyết u Ma quân đệ tử khi, còn chính là cái trúc cơ tu sĩ. Tại thiên diễn giáo trong, tu vi thấp, liền ý nghĩa ai đều có thể đến giẫm ngươi một cước. Tạ Diễm chịu qua bắt nạt nhục nhiều đếm không xuể, bị bẻ gẫy tứ chi để tại băng tuyết ngập trời trong, đợi đến hắn bị phát hiện khi, liên tâm bẩn đều đông cứng được mau đình chỉ . Bị chế trụ tu vi đặt ở hỏa thượng quay nướng, vây quanh của hắn là một đám bởi vì hắn bi thương thanh kêu khóc hưng phấn cười to đồng môn. Hắn thậm chí từng bị quăng tiến thiên diễn giáo mỗi người e ngại rắn quật, nguyên nhân chính là huyết u Ma quân muốn tìm điểm việc vui, liền mặc cho này độc xà gặm cắn hắn, đưa hắn chỉnh khuôn mặt đều hủy diệt rồi.

Đúng vậy, Tạ Diễm sườn trên mặt đó nói vết sẹo, là độc xà nọc độc lưu lại . Mặc dù sau đó hắn trở thành hóa thần nói quân, trọng tố thân thể, đó dấu ấn tại hắn linh hồn trong đau đớn, cũng vĩnh viễn sẽ không trôi đi.

Hắn thế nào có dũng khí đi tìm Diệp Huyên đâu, này trải rộng hắn toàn thân xấu xí thương tích liền liền chính hắn đều chán ghét, hắn lại như thế nào dám đội đó trương biện không ra nhân hình khuôn mặt đi gặp Diệp Huyên.

Như vậy hèn mọn, coi Tạ Diễm như mãnh thú hồng thủy tu ma nhóm vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến. Tại tu ma nhóm trong lòng, Tạ Diễm cùng huyết u Ma quân là không đồng dạng như vậy. Giày vò cũng không sẽ làm hắn cao hứng, thậm chí có thể nói, hắn căn bản là không có bất luận cái gì cảm xúc.

Bi thương, phẫn nộ, hưng phấn... Sở hữu thuộc loại nhân loại hết thảy, hắn đều không có. Hắn giết nhân, chỉ là vì đạt tới mục đích, đồng dạng, vì đạt tới mục đích, sát lại nhiều nhân, của hắn nhãn tình cũng không hội chớp một chút. Người như vậy là so với huyết u Ma quân càng khủng bố tồn tại, bởi vì ngươi không thể lấy lòng hắn, ở trong mắt hắn, tất cả mọi người chính là công cụ.

Mà điều này làm cho tu ma nhóm hoảng sợ không chịu nổi một ngày bệnh trạng, lại tại duy nhất người kia trước mặt ầm ầm tan rã.

Diệp Huyên đại khái vĩnh viễn cũng sẽ không biết, Đạo Hoa bị Tạ Diễm hạ lệnh xử tử, thiên diễn giáo chúng nhân thủ trước cảm giác được không phải sợ hãi, mà là kinh ngạc. Bởi vì này là Tạ Diễm lần đầu tiên, xuất phát từ thuần túy cảm xúc giết người. Không, hẳn là nói, hắn thế nhưng còn có thể có mất hứng như vậy thuộc loại thường nhân cảm tình.

Này phần sảm tạp ghen tị không hờn giận là vì Diệp Huyên, hắn cao hứng, chua chát, không tha, không yên, phẫn nộ... Sở hữu sở hữu, đều là vì Diệp Huyên.

Chỉ có tại Diệp Huyên trước mặt, hắn mới một lần nữa trở thành nhân.

Cho nên minh vi nói quân có thể khẳng định, Tạ Diễm sẽ không thương hại Diệp Huyên. Bởi vì hắn sẽ không thương hại chính mình tín ngưỡng, đó là chống đỡ hắn liều mạng giãy dụa sống sót , duy nhất quang.

"Sư phụ, sư thúc cùng đó ma đầu, không có khả năng cùng một chỗ sao?" Ngụy uyển uyển nhấp mím môi, "Dù sao, sư thúc tìm hắn nhiều như vậy năm..."

"Tạ Diễm tâm ma sâu nặng, dĩ nhiên không thể khả cứu, " minh vi nói quân lắc lắc đầu, "Bọn họ hai người nếu là không hoàn toàn quyết liệt, hoặc là phá rồi sau đó lập, hoặc là cộng đồng trầm luân."

=====================================================

Thật muốn làm cho hai người bọn họ cộng đồng trầm luân a ~ không ngược không thoải mái tư cơ (:зゝ∠)

Nam chủ còn có càng thêm bi thảm đặt ra, các ngươi có nghĩ là xem 【 chờ mong mặt

Đệ 14 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười bốn

Phịch một tiếng, trần phong bị nặng nề mà để tại trên đất."Là ngươi sao?" Tạ Diễm trên cao nhìn xuống nhìn hắn, đó trương tuấn mỹ trên khuôn mặt không chút biểu tình, "Là ngươi giúp nàng đào tẩu ?"

"Nói quân, người này chắc là thương lan phái xếp vào tại ta trong giáo mật thám, " chỉnh tề trưởng lão cong lưng, "Không biết quân muốn xử trí như thế nào hắn?"

Tạ Diễm không đáp chỉnh tề trưởng lão trong lời nói, trần phong có phải hay không mật thám, hắn kỳ thực tuyệt không quan tâm. Làm cho hắn phẫn nộ nan ức , là cái này to gan lớn mật tên cũng dám giúp Diệp Huyên đào tẩu, nếu không phải hắn trước thời gian từng bước chạy về sơn môn, chỉ sợ... Hắn biết, Diệp Huyên vẫn tưởng rời đi. Mặc kệ hắn như thế nào lấy lòng Diệp Huyên, nàng sở hữu cố tình gây sự ác ý yêu cầu tất cả đều thỏa mãn, thậm chí là đem tâm đào ra cấp nàng, nhưng nàng vẫn là muốn đi.

Vì sao... Hắn rốt cục có thể cùng với nàng , lại vô luận như thế nào cũng vô pháp lưu lại nàng. Tạ Diễm có chút mờ mịt ngồi ở ghế trên, thiếu chút nữa mất đi Diệp Huyên sợ hãi thậm chí làm cho hắn không thở nổi, vì sao... Là vì ta không tốt sao? Còn là vì ta căn bản là không xứng với nàng. Hắn đột nhiên đứng lên, hung hăng một cước đá thượng trần phong ngực. Trần phong thét lớn một tiếng, xương sườn lúc này dập nát.

"Nói, nói quân?" Chỉnh tề trưởng lão run rẩy lui về phía sau từng bước, nói quân, tức giận ? Hắn chưa từng có nhìn đến Tạ Diễm tức giận qua, lúc này Tạ Diễm giống như một đầu khốn thú, lo âu cùng bất an hóa thành sát ý, làm cho chỉnh tề trưởng lão hãi được hai chân như nhũn ra.

"Đều là của ngươi sai, " Tạ Diễm lạnh lùng nhìn bởi vì đau đớn lui thành một đoàn trần phong, hắn quay đầu, cặp kia hắc sắc đồng tử mắt trung lệ khí mấy dục cắn nhân, "Đều là các ngươi lỗi..." Nếu không phải vì này đó loạn thất bát tao tên, nếu không phải vì bọn họ đoạt đi A Huyên lực chú ý. A Huyên chỉ cần tại ta bên người thì tốt rồi, chỉ cần nhìn ta thì tốt rồi. Dám can đảm giúp nàng chạy trốn , dám can đảm tiếp xúc của nàng, dám can đảm xuất hiện tại nàng trước mặt , hết thảy, hết thảy đều giết chết!

Chỉnh tề trưởng lão đột nhiên ý thức được không thích hợp, hắn cuống quít tế ra bản thân bản mạng pháp khí, nhưng đã muốn không còn kịp rồi. Cùng nhau huyết quang bay nhanh mà đến, cái này xú danh chiêu ma đạo chân quân liền hừ đều chưa kịp hừ một tiếng, liền chết ở Tạ Diễm trong tay."Điên rồi, hắn thật sự điên rồi..." Trần phong kinh hãi muốn chết nhìn Tạ Diễm từng bước hướng chính mình đi tới, chính mình hôm nay hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

"Dừng tay!" Cửa điện đột nhiên bị người một cước đá văng ra, Diệp Huyên vội vàng tới rồi, vừa vặn ngăn trở Tạ Diễm đối trần phong hạ sát thủ.

Vài cái đồng tử thở hồng hộc theo tại nàng mặt sau: "Phu nhân! Phu nhân! Ngài không thể tới nơi này!"

Nàng hiển nhiên vừa mới biết được trần phong bị mang đi tin tức, chạy trốn sau khi thất bại, đối mặt Tạ Diễm đào tâm hành động, Diệp Huyên hoàn toàn ngây dại. Nàng tại mờ mịt trung bị Tạ Diễm một lần nữa mang về thiên diễn giáo, thẳng đến nghe nói trần phong mật thám thân phận bại lộ, thế này mới vội vã bận bận chạy lại đây.

"Không muốn giết hắn, " nàng phóng nhuyễn thanh âm, "Ngươi đáp ứng qua của ta, Cửu ca, ta không thích ngươi giết nhân."

"Ngươi bảo ta Cửu ca?" Tạ Diễm nhãn tình trong nháy mắt sáng lên, trừ bỏ tại hoan ái thời điểm bị hắn bức bách, Diệp Huyên chưa bao giờ chủ động giống như trước như vậy xưng hô qua hắn, hắn cước bộ nhẹ nhàng đi hướng Diệp Huyên, giống như là một cái chiếm được âu yếm kẹo đường trẻ con, đem Diệp Huyên gắt gao kéo vào trong lòng, "Ngươi không tự giận mình , phải không? Không cần đi, được không, không phải rời khỏi ta."

Diệp Huyên tựa vào hắn trước ngực, bên tai là hắn vững vàng hữu lực tiếng tim đập. Này trái tim lại bị một lần nữa thả lại Tạ Diễm trong thân thể, đối hóa thần nói quân mà nói, giải phẫu tâm đào phổi, cũng không sẽ bị đối hắn tạo thành tổn thương. Nhưng Diệp Huyên thủy chung quên không được Tạ Diễm duỗi tràn đầy máu tươi tay, đem trái tim đưa cho của nàng đó thảm thiết một màn."Hảo, " nàng nhẹ giọng nói, "Ta sẽ không rời đi của ngươi."

Tạ Diễm không có nhìn đến Diệp Huyên trong mắt hiện lên áy náy, nghe thế câu hứa hẹn, càng nhanh được ôm chặt nàng."Thật tốt..." Hắn cao hứng được nói năng lộn xộn, "Ta tưởng... Ta thiếu chút nữa tưởng sẽ không còn được gặp lại ngươi ." Hắn nói liên miên cằn nhằn , nỉ non tại Diệp Huyên bên tai nói nhỏ, tựa hồ chỉ cần đem Diệp Huyên ôm chặt nhất điểm, nàng liền vĩnh viễn cũng không hội rời đi.

Diệp Huyên trong lòng không đành lòng càng phát ra nồng đậm, nàng biết chính mình tại lừa gạt Tạ Diễm, vẫn là cứng rắn khởi tâm địa đánh gãy hắn: "Ngươi đã đồng ý , phóng trần phong hồi thương lan phái đi."

Nghe được nàng lại nhắc tới những người khác tên, Tạ Diễm bực mình tại nàng bên gáy cọ cọ: "Ta không muốn nghe ngươi quan tâm nam nhân khác, chúng ta có thể không để ý tới hắn sao."

"Hảo, hảo, " Diệp Huyên chịu tính tình trấn an hắn, "Những người khác ta đều không quan tâm, Cửu ca, ta cũng không thèm để ý bọn họ."

Nàng chưa từng có như thế ôn nhu đối đãi qua Tạ Diễm, tay nhỏ bé tại lưng thượng nhẹ vỗ về, giống trấn an một cái đang tại cáu kỉnh khổng lồ khuyển. Hạnh phúc cùng thỏa mãn bao phủ Tạ Diễm, hắn an tĩnh ôm Diệp Huyên —— này là bọn hắn gặp lại tới nay duy nhất một khắc, không có lẫn nhau tra tấn, không có tự cường chán ghét mà vứt bỏ cùng giãy dụa, mà là giống sở hữu bình thường người yêu như vậy, lắng nghe lẫn nhau tim đập, tựa hồ có thể đến dài đằng đẵng.

"Hảo, " hắn thấp giọng nói, "Ta thả hắn đi."

Diệp Huyên thở dài nhẹ nhõm một hơi, trần phong vì giúp chính mình chạy trốn rơi xuống đất nay này bước tình thế, nàng không thể tùy ý trần phong bị giết. Vì nay chi kế, muốn thành công đào tẩu, chỉ có thể kiên nhẫn đợi của nàng tu vi khôi phục."Đợi chút, " nàng nghĩ đến Đạo Hoa chết thảm đó sự kiện, vội hỏi, "Ta xem ngươi thả hắn đi."

"Ngươi không tin ta?" Tạ Diễm ngẩng đầu, ánh mắt bình tĩnh.

"Không..." Diệp Huyên do dự mà, nàng không nghĩ chọc giận Tạ Diễm lại phức tạp, "Ta chính là..." Chỉ là cái gì? Kỳ thực nàng chính là không tin Tạ Diễm, hiện tại đáp ứng rồi nàng, xoay người lại giết chết trần phong, loại sự tình này nam nhân này chẳng lẽ làm không được? Diệp Huyên bi ai ý thức được, cho dù hắn nhóm hai người là tương ái, như thế lẫn nhau lừa gạt, cũng không có biện pháp lại làm cho này phần yêu tiếp tục đi xuống .

Tạ Diễm lại làm sao không rõ cái này thảm khốc chuyện thực, mới vừa rồi nhu tình mật ý giống như một giấc mộng, hắn rốt cục theo trong mộng thanh tỉnh lại."Ngươi tại gạt ta, " hắn buông ra tay, khóe môi còn lộ vẻ cười, nhưng này tươi cười trong chua sót hắn trong lòng biết rõ ràng, "Ngươi còn muốn chạy trốn, đúng hay không?"

"Không có, " Diệp Huyên môi run rẩy, vẫn là như đinh đóng cột nói, "Ta không có lừa ngươi."

"Vậy ngươi thề, lập ra tâm ma đại thề, thề ngươi sẽ không chạy trốn, sẽ không rời đi ta." Tạ Diễm ngữ điệu trở nên lo âu đến, phát hiện Diệp Huyên không có đáp lại, hắn càng dồn dập bức bách, "Chỉ cần ngươi thề, ta lập tức thả hắn đi."

Nhưng Diệp Huyên làm sao có thể thề, tâm ma đại thề lời thề là không thể trái lưng , nếu không thề người sẽ gặp thần hồn câu diệt. Nàng biết chính mình đã muốn không thể lừa gạt đi xuống , mà nàng mỗi trầm mặc một giây, Tạ Diễm trong mắt quang mang liền ảm đạm một phần.

"Quả nhiên..." Tạ Diễm nhìn Diệp Huyên, nói xong này hai chữ, hắn như là mất đi toàn bộ khí lực, mờ mịt lại lập lại một lần, "Quả nhiên... Ngươi quả nhiên là đang dối gạt ta."

Hắn làm sao có thể ngốc đến tin tưởng A Huyên sẽ không rời đi chính mình đâu? Hắn là như thế xấu xí, như thế điên cuồng, liền liền hắn đều chán ghét như vậy chính mình.

Hắn đột nhiên bệnh tâm thần phá lên cười, "Không quan hệ, ngươi gạt ta cũng không quan hệ, " nam nhân thấp giọng nỉ non , Diệp Huyên hoảng hốt trung thấy rằng chính mình giống như thấy được một đầu kề cận sụp đổ mãnh thú, nàng ý thức được Tạ Diễm muốn làm cái gì, vội vàng che ở trần phong trước mặt."Không được giết hắn!" Bối rối bên trong, nàng xem đến trần phong thắt lưng sườn trường kiếm, xoát một tiếng rút ra hoành ở tại chính mình trên cổ, "Nếu là ngươi khư khư cố chấp, trước hết giết ta!"

Tạ Diễm dừng lại , "Ngươi..." Hắn không thể tin nhìn Diệp Huyên, "Ngươi thế nhưng vì nam nhân này, liền mệnh đều không cần ..."

"Không..." Diệp Huyên phe phẩy đầu, trong mắt lệ bỗng nhiên liền rớt xuống dưới. Nàng cũng không phải vì trần phong, nàng biết, nàng chính là không có cách nào lại thừa nhận đi xuống . Tạ Diễm mỗi bởi vì nàng sát chết một cái nhân, trong lòng nàng áy náy liền sâu nặng một phần. Này đó áy náy cùng bị tù cấm thống khổ hỗn loạn cùng một chỗ, trở thành làm cho nàng khó mà nhận trọng áp. Nàng không nghĩ muốn như vậy tàn khốc yêu, nhưng buồn cười là, nàng lại không thể dứt bỏ điệu chính mình đối Tạ Diễm cảm tình.

"Thả ta đi đi, " gắt gao nắm tay trong kiếm, Diệp Huyên cả người đều đang run run, "Cầu ngươi, " nàng chung quy tại nói ra chính mình vẫn không chịu thổ lộ đó chữ, "Cầu ngươi thả ta đi."

Đệ 15 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười lăm

"Cầu ngươi, " Diệp Huyên đứng tại Tạ Diễm trước mặt, đây là nàng lần đầu tiên toát ra như thế yếu đuối, "Cầu ngươi thả ta đi."

Đó trong nháy mắt, Tạ Diễm trên mặt vẻ mặt thậm chí làm cho Diệp Huyên tưởng hắn khóc. Đó là một loại Diệp Huyên không cách nào hình dung cảm xúc, bình tĩnh ép xuống ức điên cuồng, sụp đổ trong che giấu thê lương, nhưng hắn kỳ thực chính là mặt không chút thay đổi đứng ở nơi đó. Qua hồi lâu, Diệp Huyên nghe được hắn khàn khàn thanh âm.

"Ta đáp ứng ngươi, về sau sẽ không lại giết người." Hắn đột nhiên nói, Diệp Huyên tưởng hắn muốn giống phía trước như vậy cầu xin chính mình, dùng đủ loại đồng ý đến giữ lại, nhưng hắn cái gì cũng chưa hơn nữa, đã không có bệnh tâm thần, cũng không có đau khổ cầu xin. Thật giống như áp suy sụp lạc đà cuối cùng một căn rơm rạ rơi xuống, hắn rốt cục tiếp nhận rồi cái này sớm đoán trước đến kết quả.

Cửa điện tại Diệp Huyên trước mặt chậm rãi đóng cửa, Tạ Diễm xoay người, huyền sắc bóng dáng chậm rãi rơi vào trong bóng đêm, giống như một tòa thạch điêu, bình tĩnh lại tuyệt vọng nghênh đón quang minh biến mất đó một khắc.

#

Theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, Diệp Huyên ngồi ở trên giường, lại bắt đầu không tự chủ được ngẩn người.

Trở lại thương lan phái hai tháng có thừa, nàng vẫn là mỗi đêm đều đã mơ thấy đó một màn. Thân thể của nàng trạng huống bởi vì bị tù cấm đoạn đó trải qua trở nên rất kém cỏi, không thể không dựa vào đại lượng giấc ngủ cùng nhập định đến điều dưỡng. Nhưng mặc kệ nàng là thanh tỉnh vẫn là ngủ say , cái kia tuyệt vọng bóng dáng thủy chung quanh quẩn tại của nàng trong đầu, ngày ngày đêm đêm, khó khăn chia lìa.

Nàng thở dài, tùy tay cầm lấy áo khoác phi trên vai thượng, lững thững đi ra phòng ở. Ngoài phòng là long lanh dương quang, đúng là đầu hạ thời tiết, không khí trong phiêu đãng tràn đầy nồng lục nhẹ nhàng khoan khoái hơi thở, Diệp Huyên đứng tại dưới bóng cây, lại thấy rằng đó dương quang sáng được chói mắt. Ngụy uyển uyển đi vào chỗ này an tĩnh sân, đúng nhìn đến Diệp Huyên nâng tay ngăn trở trán, vàng rực rơi xuống, đem đó chỉ trắng nõn đến ốm yếu bàn tay mềm chiếu rọi đến trong suốt, mà đó ô phát rối tung tiểu mỹ nhân tựa như cùng cái tinh xảo gốm sứ oa nhi, đơn bạc được tựa hồ gió thổi qua sẽ vỡ điệu. Như vậy Diệp Huyên, làm sao còn có từ trước rắc tuy nhiên phóng túng phong tư.

Ngụy uyển uyển không khỏi trong lòng chua xót, nhưng vẫn là cường xốc dậy tinh thần đi qua đi: "Sư thúc, Trần sư huynh tỉnh, hắn muốn gặp ngươi."

Trần phong bị cực vì nghiêm trọng thương, Diệp Huyên mang theo hắn cùng nhau phản hồi thương lan phái sau, hắn liền vẫn bị vây ở hôn mê bên trong, thẳng đến tối hôm qua mới thức tỉnh. Hắn tại thiên diễn giáo ẩn núp mấy trăm năm, Tạ Diễm còn không có bái nhập thiên diễn giáo phía trước, hắn cũng đã bị minh vi nói quân xếp vào đi vào. Kỳ thực Tạ Diễm căn bản là không nên phóng hắn rời đi, hắn biết nhiều lắm thiên diễn giáo bí văn, một khi này đó bí mật bị đạo môn lợi dụng, nhất định hội đối thiên diễn giáo tạo thành cực đại đả kích. Nhưng khi đó Tạ Diễm, làm sao còn sẽ để ý trần phong đâu.

Hắn dĩ nhiên tuyệt vọng đến cực điểm đi, nghĩ đến đây, Diệp Huyên tâm liền lại bắt đầu cùn đau đến, giống nhau có một cây đao, đó đao cũng không sắc bén, chính là thong thả cắt của nàng huyết nhục, mỗi một đao đều cắt không ngừng, mới có thể làm cho nàng không có lúc nào là đều tại đau.

Trần phong gặp Diệp Huyên đến đây, nguyên bản suy yếu nghiêng dựa ở gối dài, bận tưởng ngồi xuống chào. Diệp Huyên thân thủ ngăn lại hắn, lại ý bảo Ngụy uyển uyển đem cửa đóng lại. Đã trần phong chỉ tên muốn gặp nàng, chắc là có cái gì quan trọng hơn lời muốn nói.

"Nói quân thư vãn bối vô lễ , " trần phong cười cười, tuy nói hắn là vì Diệp Huyên mới có thể bị thương nặng, nhưng nếu không có Diệp Huyên, hắn này lo lắng đề phòng mật thám kiếp sống cũng không biết muốn liên tục đến năm nào tháng nào, trần phong trong lòng đối Diệp Huyên có chút cảm kích, hắn tỉnh lại sau, trằn trọc hơn nửa đêm, hạ quyết định quyết tâm muốn đem về Tạ Diễm một sự kiện nói cho Diệp Huyên."Nói quân cũng biết, thiên diễn giáo mỗi một nhậm chưởng môn, vì sao đều lạm sát kẻ vô tội." Hắn cũng không thừa nước đục thả câu, đi thẳng vào vấn đề nói.

Diệp Huyên sửng sốt: "Ma đạo người trong, ai không tàn nhẫn hảo sát."

Trần phong lắc lắc đầu: "Nói quân cẩn thận ngẫm lại, thiên diễn giáo năm mươi bảy nhậm chưởng môn, hay không người người đều trời sanh tính hỉ sát?"

Thiên diễn giáo làm Ma môn đứng đầu, nhiều lần đảm nhiệm chưởng môn dật nghe thấy truyền lưu thậm rộng, Diệp Huyên tinh tế cân nhắc, này bên trong đổi lại không hề thiếu tính cách cũng không tính đặc biệt bạo ngược , nhưng không có ngoại lệ, trong tay bọn họ phạm vào máu nợ đều tội lỗi chồng chất. Diệt môn, tàn sát thành, luyện chế âm binh... Theo khai phái tổ sư đến huyết u Ma quân, thủ hạ oan hồn sổ cũng không đếm được, cũng chỉ có Tạ Diễm còn còn không có làm xuống tàn sát thành bực này cực kỳ bi thảm việc.

"Nói quân còn muốn tưởng, bọn họ bên trong, hay không tu vi càng cao, giết người lại càng nhiều?"

"Này..." Diệp Huyên trong lòng vừa động, nàng lược có chút hiểu được trần phong ý tứ , "Ngươi là nói..."

"Việc này là thiên diễn giáo bí văn, chỉ có nhiều lần đảm nhiệm chưởng môn cùng vài cái trưởng lão biết, ta cũng vậy cơ duyên xảo hợp mới biết hiểu ." Trần phong trên mặt toát ra một loại sợ hãi hỗn tạp thần sắc chán ghét, "Nói quân ngài cũng biết, thiên diễn giáo cùng sở hữu ba bộ căn bản đại pháp, phổ thông đệ tử khả trạch tuyển trong đó hai bộ tu luyện, đệ tam bộ chỉ có chưởng môn mới có tư cách duyệt xem. Này đệ tam bộ, đúng là thần bí nhất nhất bộ. Theo thiên diễn giáo khai phái tới nay, không chỉ là người ngoài, mấy ngày liền diễn giáo đệ tử cũng không biết này đạo pháp chân diện mục."

Chính như trần phong theo như lời, làm thiên diễn giáo đối thủ một mất một còn, thương lan phái cho tới nay cũng phi thường tưởng biết rõ ràng này bộ thần bí đạo pháp. Không chỉ có là vì này bộ đạo pháp cùng thiên diễn giáo nhiều lần đảm nhiệm chưởng môn cùng một nhịp thở, càng bởi vì này bộ đạo pháp uy lực vô cùng, thập phần huyền diệu. Trở thành chưởng môn sau mới có thể tu luyện này bộ đạo pháp, mà một khi bắt đầu tu luyện, thường thường chỉ có gần mười năm, tu vi sẽ có phi bình thường thăng cấp. Thí dụ như Tạ Diễm, Tạ Diễm tư chất không tính là xuất chúng, nhưng hắn tự trở thành thiên diễn giáo chưởng môn sau, ngắn ngủn hơn trăm năm, tu vi liền có một không hai đông dương châu, nếu luận đơn đả độc đấu, không một người khả cùng hắn tướng địch.

Như thế huyền diệu đạo pháp, tu luyện giả sở muốn trả giá đại giới cũng là cực đại .

"Ngươi là nói, sinh hồn?" Diệp Huyên khó có thể tin hỏi.

"Đúng vậy, " trần phong gật gật đầu, "Đó đạo pháp danh gọi luyện hồn thư, tầm thường đạo pháp đều là lấy linh khí vì dẫn, nhưng luyện hồn thư bất đồng, mà là lấy sinh hồn vì dẫn. Tụ tập sinh hồn càng nhiều, tu luyện tốc độ lại càng mau, tu vi tự nhiên cũng liền nhanh chóng tăng trưởng." Nhiều như vậy sinh hồn từ đâu tới đây? Tự nhiên chỉ có bốn phía giết hại.

Nghe đến đó, Diệp Huyên dĩ nhiên hiểu được trần phong phía trước những lời này ý tứ. Thiên diễn giáo nhiều lần đảm nhiệm chưởng môn, không phải tu vi càng cao, giết người càng nhiều, mà là giết người càng nhiều, tu vi cũng lại càng cao. Cho nên mặc kệ bọn họ có thích hay không giết người, có phải hay không đều giống huyết u Ma quân như vậy lấy giết hại vì khoái lạc, nếu muốn tu luyện, nhất định phải được giết người.

"Một khi bắt đầu giết người, bọn họ liền vĩnh viễn đều ngừng không xuống." Trần phong thần sắc nghiêm nghị, "Vượt quá lẽ thường tu vi tăng trưởng tốc độ, nguyên bản chính là nghịch thiên nói mà đi . Giả như đình chỉ cái này tụ tập sinh hồn quá trình, bị mạnh mẽ chồng chất lên tu vi sẽ phản phệ tự thân, cuối cùng đưa tới tu luyện giả tử vong."

Càng khủng bố là, luyện hồn thư mang đến không chỉ có là tu vi, còn có lệ khí cùng bạo ngược. Tu luyện luyện hồn thư cần sinh hồn số lượng là thành nhân trưởng, cơ hồ mỗi một nhậm thiên diễn giáo chưởng môn giết hại quỹ đạo đều là như thế —— mới đầu là chút ít giết người, sau đó là quy mô nhỏ diệt môn, đến cuối cùng, tựu thành diệt sạch nhân tính tàn sát thành. Mà đợi đến bọn họ bắt đầu tàn sát thành, liền đã muốn kề cận điên cuồng .

"Lúc trước huyết u Ma quân tàn sát diệt hành Nam thành, liền là vì của hắn tu luyện đến thời điểm nguy cấp." Trần phong cau mày, "Bất quá cái kia ma đầu nguyên bản liền ham mê giết chóc, đó là không có luyện hồn thư, nói vậy hắn cũng sẽ làm ra loại sự tình này, nhưng là phiêu đãng thiên Ma quân..."

Nghe được hắn nhắc tới Tạ Diễm, Diệp Huyên tâm đầu nhất khiêu. Nàng nghĩ tới chính mình trước khi rời đi, Tạ Diễm nói câu nói kia —— "Ta đáp ứng ngươi, về sau sẽ không lại giết người" . Khi đó, Diệp Huyên tưởng hắn là muốn giữ lại chính mình, cho nên mới hội nói như vậy, nhưng ý tứ của hắn kỳ thực là...

"Không giết người, liền khẳng định sẽ chết?" Diệp Huyên kiệt lực áp lực trong thanh âm run rẩy, nhẹ giọng hỏi.

"Linh cốt Ma quân, nói vậy nói quân ngài hẳn là nghe nói qua đi, " trần phong thở dài, "Hắn là huyết u Ma quân sư phụ, tại chưởng môn nhậm thượng đột nhiên chết bất đắc kỳ tử. Ngoại giới đều truyền thuyết là huyết u Ma quân giết hắn, kỳ thực không phải. Lúc ấy hắn nguyên bản tại một tòa tu chân thành thị bày ra luyện hồn đại trận, dự tính tụ tập sinh hồn, nhưng chính là phát sinh biến cố đã muộn từng bước, vốn nhờ vì luyện hồn thư phản phệ, nổ tan xác mà chết."

Cho nên này kỳ thực là thiên diễn giáo nhiều lần đảm nhiệm chưởng môn tàn khốc số mệnh, chỉ có không ngừng giết người mới có thể sống sót, nhưng mặc kệ bọn họ giết bao nhiêu nhân, tối nhưng vẫn còn hội thê thảm chết đi. Hoặc là là như linh cốt Ma quân như vậy bị tu vi phản phệ, hoặc là là như máu u Ma quân như vậy bị chính mình kế nhiệm giả giết chết, càng nhiều , quy tắc chết thảm tại kẻ thù vây công dưới.

Loại này số mệnh theo ngay từ đầu chính là nhất định , nếu muốn làm chưởng môn, nhất định phải được tu luyện luyện hồn thư. Cho dù hắn nhóm ngày sau phát hiện luyện hồn thư chân tướng, sự thật đã không thể nghịch chuyển, chỉ có thể tại điên cuồng trên đường càng chạy càng xa.

"Ta biết ngài cùng phiêu đãng thiên Ma quân quan hệ không phải là ít, " trần phong trong lời nói rất uyển chuyển, nhưng Diệp Huyên hiểu được ý tứ của hắn, "Hắn ngày đó đồng ý ngài sẽ không lại giết người, ta không biết là thật là giả, mặc kệ như thế nào, ta cho rằng ngài hẳn là biết chuyện này."

Từ biệt trần phong, Diệp Huyên đi một mình tại an tĩnh mộc hàng lang, trong óc lộn xộn , nàng thậm chí không biết chính mình suy nghĩ cái gì. Không giết người, sẽ chết... Không giết người, sẽ chết...

Diệp Huyên biết, Tạ Diễm nhất định hội nói được thì làm được . Nàng không thích Tạ Diễm giết người, cho nên Tạ Diễm hội theo của nàng ý tứ, cũng không thèm để ý luyện hồn thư có thể hay không phản phệ tự thân. Mà tại nàng trước khi rời đi cái kia đồng ý, càng như là tuyệt vọng dưới làm ra tử biệt —— ngươi đã đã không ở ta bên người, còn sống cũng không có gì ý tứ .

Diệp Huyên bỗng nhiên hiểu được Tạ Diễm vì sao trăm phương nghìn kế cầm tù chính mình, mà không phải rời đi thiên diễn giáo, cùng nàng quy ẩn. Bởi vì hắn không có khả năng thoát đi cái kia ma quật, không có khả năng thoát đi trở thành một cái cùng hung cực ác đại ma đầu vận mệnh.

Nhưng Diệp Huyên có năng lực làm sao bây giờ đâu, vì làm cho Tạ Diễm sống sót, cổ vũ hắn đi tàn sát thành? Vẫn là cứ như vậy trơ mắt nhìn hắn đi chết. Nàng có lẽ là ích kỷ , nhưng không đủ tàn nhẫn.

"Sư thúc, " Ngụy uyển uyển vẫn canh giữ ở ngoài sân mặt, gặp Diệp Huyên đi ra, bận tiến ra đón, "Thế nào, Trần sư huynh nói chút cái gì?" Diệp Huyên không đáp, Ngụy uyển uyển phát hiện của nàng sắc mặt càng tái nhợt, không khỏi lo lắng liên tiếp thúc giục vài tiếng, "Sư thúc, sư thúc... Rốt cuộc xảy ra chuyện gì?"

"Uyển uyển, " Diệp Huyên nhẹ giọng nói, "Đối đãi đi rồi, mời ngươi thay ta hướng sư huynh xin lỗi."

"Cái gì? !" Ngụy uyển uyển cuống quít muốn bắt trụ Diệp Huyên ống tay áo, "Sư thúc ngươi muốn làm gì? !" Lại bị Diệp Huyên bỏ qua rồi.

"Ta muốn đi thiên diễn giáo... Đi thiên diễn giáo..." Nàng thấp giọng nỉ non , không để ý Ngụy uyển uyển ngăn trở, một lát sau liền cái khởi trốn quang biến mất ở tại phía chân trời.

Đệ 16 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười sáu (H)

Ngày hè đêm luôn đến đã khuya, đang lúc hoàng hôn, chói mắt ngày còn bắt tại phía chân trời, đem cả tòa thiên diễn sơn đều lồng tại nắng hè chói chang kim huy bên trong. Bốn phía an tĩnh cực kỳ, to như vậy hái tinh điện trong không có một bóng người, cửa điện nhắm chặt.

Khoảng cách hái tinh điện không xa địa phương, nói thanh đợi vài cái đã từng hầu hạ Tạ Diễm đồng tử thủ cùng một chỗ. Từ đó ngày Diệp Huyên rời đi sau, Tạ Diễm liền đem tất cả mọi người chạy đi ra, ở tại hái tinh điện đóng cửa không ra. Của hắn tính khí tệ hơn , chỉnh tề trưởng lão vô duyên vô cớ chết thảm, phái trung đồng loạt trưởng lão suốt ngày trong hoảng loạn, sợ chính mình cũng bước chỉnh tề trưởng lão rập khuôn theo. Làm bên người hầu hạ người của hắn, nói thanh đám người lại có đại họa lâm đầu cảm giác. Không nghĩ tới nói quân ngược lại mệnh làm bọn hắn cút ra đi, bọn họ hoảng không trạch đường chạy trốn, mỗi người đều chỉ cảm thấy sống sót sau tai nạn.

"Nếu là phu nhân còn tại..." Nói thanh nhịn không được nói thầm một câu.

Tuy nói Diệp Huyên không có rời đi thời điểm, Tạ Diễm vẫn là hội thường thường giết người, nhưng thiên diễn giáo mọi người đều thấy rằng, hắn thật sự so với trước kia muốn ôn hòa hơn. Khi đó nói quân, mặc kệ là tức giận vẫn là cao hứng, đại khái đều càng như là cái rõ ràng có cảm tình nhân đi.

"Chúng ta thiên diễn giáo có phải hay không muốn xong rồi?" Một cái đồng tử nói.

Phái người trong nhân cảm thấy bất an, nói quân lại thành trước mắt như vậy bộ dáng. Bọn họ chính là tu vi thấp kém đạo đồng, nhưng sớm chiều hầu hạ Tạ Diễm, kì thực là toàn bộ thiên diễn giáo hiểu biết nhất Tạ Diễm nhân —— nói quân trong ánh mắt, dĩ nhiên đã không có sinh cơ. Giả như nói quân ngã xuống, lấy thiên diễn giáo nay trạng thái, môn phái tất nhiên hội sụp đổ.

"Các ngươi nói, phu nhân có thể hay không trở về?" Nói thanh nghĩ nghĩ, hơi chờ đợi nói.

Một cái khác đồng tử cười nhạo một tiếng: "Làm sao có thể, người ngoài có lẽ không biết, nhưng chúng ta vài cái đều trong lòng biết rõ ràng, phu nhân là bị nói quân mạnh mẽ lưu lại , nàng đã liền đã muốn rời đi, lại làm sao có thể chui đầu vô lưới."

Mấy người không hẹn mà cùng lại thở dài, cái gọi là vua nào triều thần nấy, nếu nói quân ngã xuống, cùng đợi bọn họ cũng sẽ không là cái gì hảo kết quả. Nói thanh đang định trấn an đồng bạn vài câu, chợt nghe được xa xa xa xa truyền đến kinh hô ——

"Đợi chút! Ngươi không thể xông tới! Lớn mật! Ồ? ... Ngươi là? !"

"Là..." Nói thanh không thể tin trừng mắt to, nhìn cái kia đáp mây bay mà đến lam y nữ tử, "Là phu nhân!"

Thấy rõ người tới khuôn mặt, thiên diễn giáo nội liền không người dám tại ngăn trở nàng. Diệp Huyên lập tức dừng ở hái tinh ngoài điện, cửa điện nhắm chặt , nàng không nói hai lời, nhấc chân liền đá đi lên. Cửa điện thượng thiết có cấm chế, nhưng từ theo nàng bị tù cấm tại thiên diễn giáo sau, trừ bỏ sơn môn, trong giáo sở hữu cấm chế đều tại Tạ Diễm ý bảo hạ không hề giữ lại về phía nàng mở ra. Cho nên, đó nguyên bản đao thương bất nhập đại môn trong khoảnh khắc bể vụn gỗ. Diệp Huyên đi vào đi, điện trong tối như mực , cũng không có đốt đèn. Trong lòng nàng tựa hồ có cảm ứng một dạng, xuyên quá nặng nề hành lang gấp khúc, lập tức đi hướng thư phòng.

Tạ Diễm quả nhiên tại trong thư phòng, nơi này từng là Diệp Huyên thường xuyên nhất đãi địa phương, phòng ở trong đó một mặt là lan can, ngoài lan can chính là mãn hồ thủy tiên. Tạ Diễm an vị tại gần nước trên giường nhỏ, mặt không chút thay đổi nhìn phương xa, cũng không biết suy nghĩ cái gì. Nghe được có người vào tiếng vang, của hắn bóng dáng cứng lại rồi —— trừ bỏ người kia, không người có thể tại hắn không có cho phép dưới tình huống tiến vào hái tinh điện.

"Cửu ca, " mang theo hương ấm áp hơi thở đến gần rồi hắn, tiếp theo, hắn đã bị hai cái ôn nhu cánh tay ngọc vòng thắt lưng ôm lấy . Diệp Huyên bả đầu chôn ở hắn bên gáy, mềm dịu thanh âm giống như cảnh trong mơ trung truyền ra đến bình thường, "Ta nghĩ ngươi ."

Ta là đang nằm mơ sao? Tạ Diễm khó mà ức chế tưởng, bằng không, vì sao sẽ có trong mộng hình ảnh xuất hiện. Hắn từng vô số lần tưởng tượng qua, có thể lại giống như trước một dạng, cùng nàng dắt tay, cùng nàng ôm, thậm chí chính là được đến nàng một cái thật tình thực lòng tươi cười, nhưng này thủy chung chính là của hắn vọng tưởng thôi.

Tạ Diễm cả người dừng không được rung rung đến, bàn tay to thật cẩn thận che tại Diệp Huyên trên tay, lại khinh lại chậm, thật giống như hắn nếu không cẩn thận trọng nhất điểm, cái này mộng đẹp sẽ vỡ điệu.

Hắn như thế lo sợ không yên, Diệp Huyên trong lòng chua xót chỉ có thể càng tăng lên."Ta đều biết , " nàng bắt lấy Tạ Diễm tay, gắt gao nắm tại lòng bàn tay, "Ta cái gì đều biết ..."

Tạ Diễm loại nào thông minh, trố mắt một lát liền hiểu được Diệp Huyên ý tứ. Thì ra là như vậy, thì ra là như vậy... Hắn trong lòng phát lên đúng là như trút được gánh nặng hoảng hốt, nguyên lai nàng biết ta muốn chết, cho nên tới gặp ta cuối cùng một mặt. Như vậy cũng tốt, hắn bên môi không tự chủ được lộ ra một cái cười đến, chính mình đã làm như vậy nhiều ác sự, nếu này ôn nhu là A Huyên hào vô điều kiện cho , hắn cũng tự giác thất không xứng với.

Hắn quay đầu, tầm nhìn trung đó trương khuôn mặt như trước như đi qua loại mỹ lệ. Theo bọn họ sơ gặp lại bắt đầu, thẳng đến tử biệt trước giờ này khắc này, A Huyên vẫn đều không có biến qua. Nàng là như vậy nhiệt liệt đáng yêu, coi như trên đầu sáng quắc thịnh phóng tường vi, liền tức thị mưa gió bẻ gãy, sương tuyết thưa thớt, liền tức thị vật đổi sao dời, sơn hải đảo ngược, liền tức thị hắn hơn năm trăm năm thảm thiết sinh mệnh, đó gần có một mạt tươi xinh, cũng thủy chung chưa từng điêu tàn.

"Ta cũng... Rất nhớ ngươi." Hắn ôn nhu cười, Diệp Huyên trong mắt lệ liền không hề dấu hiệu rớt xuống dưới, "Đừng khóc, " hắn xuất thủ, như nhau thường lui tới như vậy vì nàng lau đi nước mắt, "Ta chưa từng có hối hận qua."

Cho dù tại mười tám tuổi sau, người của ta sinh liền không còn có quang, ta cũng không từng hối hận chính mình kiệt lực toàn lực sống sót, lại dùng còn sót lại lúc đi thực hiện lời hứa.

Nhưng Diệp Huyên khóc được càng xấu , Tạ Diễm luống cuống tay chân muốn vì nàng lau lệ, ngược lại giáo nàng càng thương tâm, nàng nghẹn ngào bắt lấy Tạ Diễm tay: "Cửu ca... Cửu ca..." Nàng không biết chính mình muốn nói cái gì, giống cái bất lực lại thê lương trẻ con, chỉ có thể phí công một lần lại một lần gọi Tạ Diễm. Bọn họ gắt gao ôm , Diệp Huyên nâng trụ Tạ Diễm mặt, thượng còn mang lệ hôn ở hắn.

Này là bọn hắn trong đó chưa bao giờ từng có một cái hôn, ôn nhu lại lưu luyến, triền miên lại nhiệt liệt. Diệp Huyên trên người tựa hồ mang theo bất chấp hết thảy cuồng liệt, nàng dồn dập đem đầu lưỡi vói vào đi, hung tợn mút vào Tạ Diễm gắn bó gian mỗi một tấc huyết nhục. Nàng kỳ thực chưa bao giờ chủ động hôn qua Tạ Diễm, tại bọn họ thường xuyên hoan ái trung, mỗi một lần nàng đều là bị động thừa nhận cái kia. Của nàng động tác trúc trắc chi cực, lung tung ngăn Tạ Diễm vạt áo, tại kia chút gập ghềnh phủ xúc trung, Tạ Diễm dừng không được rung rung đến.

"Ngươi không cần... Như vậy." Hắn cố nén họng gian thấp hổn hển, đè lại Diệp Huyên duỗi hướng hắn bên hông tay. Mặc dù là đáng thương ta, ngươi cũng không cần như vậy.

"Ta nghĩ muốn, " Diệp Huyên mỉm cười, nàng giống nhau một cái cao ngạo nữ vương, kiên định lại không tha cự tuyệt nói, "Ta nghĩ muốn ngươi, Cửu ca."

Những lời này giống như lửa cháy lan ra đồng cỏ tinh hỏa, nháy mắt châm bị Tạ Diễm cường tự áp lực khát vọng. Bọn họ kịch liệt giao triền ở tại cùng nhau, cho nhau xả nhão đối phương quần áo, đem hết toàn lực yêu cầu đối phương quen thuộc nhất, cũng tối làm cho bọn họ lẫn nhau si mê thân thể. Rộng mở trong phòng quanh quẩn vang dội tiếng vang, hai người ái ân chỗ thầm thì thầm thì nước ngấm thanh, gậy thịt cắm vào hoa huyệt khi xì xì kinh sợ làm thanh. Này nguyên bản dâm mỹ hương diễm thanh âm, lại giống nhau hoa tươi điêu tàn trước ngâm xướng cuối cùng một khúc vãn ca.

Giả như thời gian liền đứng ở giờ khắc này, giả như chính mình sinh mệnh liền gãy tại giờ khắc này, Tạ Diễm khắc chế không được tưởng, ít nhất hắn cũng sẽ không dùng nghênh đón mộng tỉnh sau thê rét lạnh.

Nhưng này lại như thế nào có thể thực hiện đâu, hắn chỉ có thể hợp lại đem hết toàn lực xxx làm , đem cuối cùng khoái hoạt gây cho Diệp Huyên, hảo giáo nàng sẽ không quên chính mình. Sắp tới đem đi lên đám mây mãnh liệt cao trào trung, hắn cúi đầu, hung hăng cắn ở tại Diệp Huyên trên cổ."Còn nhớ rõ sao?" Hắn cười chỉ chỉ chính mình cổ họng, nơi đó từng có Diệp Huyên lưu lại dấu răng, "Chúng ta... Thanh toán xong ."

"Không, " Diệp Huyên lắc lắc đầu, trên mặt nàng mang theo buồn bã cười, "Ngươi cho là như vậy, cho dù là hai không thiếu nợ nhau, ngươi có thể không hề gánh nặng đi rồi? Ta không được ngươi như vậy... Ta không được ngươi như vậy!" Nàng cười lớn nghẹn ngào lên, "... Ta muốn ngươi hận ta."

Tạ Diễm hơi hơi mở ra miệng, máu tươi đột nhiên tuôn ra mà ra. Ngay tại của hắn mi tâm tử phủ chỗ, cùng nhau tiêm bạc kiếm quang chọc thẳng mà vào. Của hắn nhãn tình, lỗ tai, miệng... Thậm chí liền các đốt ngón tay đều bắt đầu trào ra máu tươi."Nguyên lai..." Hắn tưởng nâng lên tay, "Thì ra là như vậy..."

Nguyên lai không phải xa nhau, mà là ám sát.

"Ngốc cô nương, " trên mặt hắn vẻ mặt lại càng ôn nhu, "Nếu ngươi muốn ta chết, bả đao cho ta đó là, không cần bẩn tay ngươi."

"Ngươi chẳng lẽ không hận ta?" Diệp Huyên bi ai nhìn hắn, "Vì sao..." Vì sao có một người có thể vì nàng thoái nhượng đến như thế bộ, thậm chí nguyện ý tiếp nhận nàng truyền đạt đao, tự tay tự cường kết thúc.

"Ta làm sao có thể hận ngươi, " Tạ Diễm chính là mỉm cười, sinh mệnh lực đang tại nhanh chóng lưu lạc, của hắn tầm mắt đã muốn bắt đầu mơ hồ . Hắn kiệt lực mở to hai mắt, tưởng thấy rõ ràng Diệp Huyên khuôn mặt, "Ngươi là ta yêu nhất người a..." Tràn đầy vết máu tay khẽ vuốt thượng Diệp Huyên hai má, hắn khàn khàn , giống như đang nói nhất kiện thiên kinh địa nghĩa chuyện, "Mặc dù ký ức biến mất, mặc dù rơi vào luân hồi, mặc dù ta biến thành vô số loại bất đồng bộ mặt, ta vĩnh viễn —— "

"Đều sẽ không quên ngươi."

Ngay tại này trong nháy mắt, hoảng hốt trung, Diệp Huyên tựa hồ thấy được rất nhiều trương quen thuộc khuôn mặt ——

Hắc sắc quân trang nam nhân đứng tại vô số đèn pha hạ, bình thản lại đương nhiên nói: "Nàng không là của ta người yêu, nàng là thê tử của ta." "A Huyên hội vĩnh viễn cùng sư phụ cùng một chỗ sao?" Nam nhân dừng ở trong lòng thiếu nữ hắc thủy tinh dường như con ngươi, ôn nhu hỏi. Thanh niên ngữ khí nhẹ nhàng bâng quơ, lại lộ ra khó mà làm trái bướng bỉnh: "Ta thầm nghĩ muốn ngươi, còn lại đều có thể không cần." "Ngươi rốt cuộc có thích hay không ta?" Hắc y thanh niên vẻ mặt nghiêm túc, trừng mắt nhìn còn thật sự nhìn chằm chằm nàng.

... Sở không có cùng khuôn mặt, sở không có cùng thanh âm, sở hữu sở hữu, giống như phân dũng mà đến sóng triều, đem của nàng tư duy cọ rửa được phá thành mảnh nhỏ.

"Ngươi là ta yêu nhất người a... Ta vĩnh viễn đều sẽ không quên ngươi."

"Vĩnh viễn cũng không hội..."

"Quên..."

"Vĩnh viễn..."

"A! ——" Diệp Huyên đột nhiên bệnh tâm thần kêu lớn lên, đầu đau đến tựa hồ muốn nổ mạnh , quên... Ta quên cái gì? Ta rốt cuộc là ai? Ta lại tới đáy quên ai? Đau quá khổ... Nàng không nghĩ đi tự hỏi, chỉ cần ý đồ suy nghĩ, cả người đều đau đến giống như cũng bị xé thành hai nửa.

"Tiểu Huyên, " tại kia chút phân loạn hình ảnh cùng trong thanh âm, mông lung trung có một người nam nhân tại nàng bên tai nói, "Tỉnh lại đi."

"Ngươi là ai? !" Diệp Huyên kinh hoảng kêu to, "Cứu cứu ta! Cứu cứu ta!"

Nhưng này cái thanh âm chính là một lần lại một lần lặp lại: "Tiểu Huyên, tỉnh lại đi... Tiểu Huyên, tỉnh lại đi..."

Thời gian tựa hồ tạm dừng , Tạ Diễm khuôn mặt như trước tại nàng trước mắt, nhưng nàng dĩ nhiên cái gì đều thấy không rõ . Không biết bao lâu dày vò qua đi, nàng càng ngày càng suy yếu, rốt cục rơi vào thâm trầm hắc ám.

=====================================================

Này chương chỉ có thể tính thịt tra chọc (:зゝ∠)

Hơn nữa H còn không hề sắc khí

Không có biện pháp, như thế bi dâu kịch tình, bản cục cưng loại này thái địch đại Ma vương cũng sóng không đứng dậy 【 tay động tái kiến

Yên tâm ~ khẳng định là HE

Đầu mối chính cái gì nói vậy có tiểu thiên sứ hẳn là cũng có thể đoán ra thất thất bát bát , nhưng ta tuyệt đối sẽ không kịch lộ , hừ ╭(╯^╰)╮

PS về Cửu ca phiên ngoại, đã muốn quyết định muốn viết hai người bỏ trốn chuyện sau đó , còn muốn hay không H, bản cục cưng còn chưa nghĩ ra

Đệ 17 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười bảy

"Sư thúc, ngươi muốn làm gì? !" Ngụy uyển uyển lo lắng muốn đi túm Diệp Huyên ống tay áo, lại bị bỏ qua rồi, nàng lòng nóng như lửa đốt nhìn sư thúc đáp mây bay đi xa, vội vàng dùng truyền âm phù thông tri minh vi nói quân, "Sư phụ, không tốt ! Sư thúc đi thiên diễn dạy!"

Diệp Huyên không biết Ngụy uyển uyển đã cấp thành kiến bò trên chảo nóng, nàng tu vi chưa hoàn toàn khôi phục, còn không có thể ngay lập tức ngàn dặm, ước chừng bay nửa khắc chung, mau muốn đi vào Ma môn thế lực phạm vi , lại có một thanh y thân ảnh chặn nàng.

"Sư huynh..." Nàng thần sắc phức tạp nhìn minh vi nói quân, "Không cần ngăn đón ta."

"Ngươi muốn đi làm cái gì?" Minh vi nói quân thản nhiên nói.

Diệp Huyên cúi đầu, che lại trong mắt chợt lóe mà qua khôn kể cảm xúc, lại ngẩng đầu khi, nàng trên mặt dĩ nhiên treo dậy thoải mái tươi cười: "Bất quá phải đi làm kết thúc."

"Kết thúc?" Minh vi nói quân hỏi ngược lại, "Ngươi đã đã rời đi, liền đã là cùng Tạ Diễm đã làm kết thúc . Tạ Diễm chịu thả ngươi đi, với hắn mà nói là thật lớn không dễ, ngươi lại phải về thiên diễn giáo, bất quá là đồ tăng các ngươi hai người thống khổ."

Diệp Huyên không đáp, ngược lại cố gắng trêu chọc nói: "Không thể tưởng được sư huynh ngươi đối này đó nam nữ tình yêu việc cũng rất có cảm xúc."

"Vớ vẩn!" Minh vi nói quân nhịn không được cả giận nói, "Chính ngươi trong lòng biết rõ ràng, cần gì phải muốn ta tốn nhiều võ mồm, hôm nay ngươi nếu là không nói rõ ràng, mơ tưởng ta thả ngươi đi qua!"

Diệp Huyên bỗng nhiên liền không nói, nàng mộc mộc đứng ở nơi đó, trong nháy mắt tựa hồ trên người tươi không khí sôi động tức hoàn toàn biến mất, trầm mặc thật lâu sau, nàng mới nhẹ giọng nói: "Hắn sẽ chết ... Sư huynh, " nàng đột nhiên nghẹn ngào , "Cửu ca... Cửu ca sẽ chết ."

Ta khổ tìm hắn hơn năm trăm năm, rốt cục, muốn tại gặp lại sau, chính mắt chứng kiến của hắn tử vong.

Minh vi nói quân đã muốn có rất nhiều năm không có trông thấy qua sư muội nước mắt , nàng từ bé chính là cái cực kiên cường đứa nhỏ, hiện tại nghĩ đến, nàng thượng một lần khóc là khi nào thì? Đúng là tại biết được hành Nam thành bị giết ngày nào đó.

"Sư muội..." Minh vi nói quân tưởng an ủi nàng, cũng không biết như thế nào mở miệng. Trần phong tại gặp Diệp Huyên phía trước, đã muốn đem về luyện hồn thư chuyện hoàn hoàn toàn toàn nói cho minh vi nói quân, hắn cùng với Diệp Huyên một dạng, thân là đạo môn tu sĩ, như thế nào tài cán vì làm cho Tạ Diễm sống sót, cổ vũ hắn bốn phía tàn sát thành, cho nên chỉ có thể trơ mắt nhìn Tạ Diễm đi tìm chết.

"Ta tuyệt không sẽ làm hắn chết , " Diệp Huyên lung tung lau trên mặt nước mắt, "Ta muốn cứu hắn, " nàng nhẹ giọng lại kiên định nói, "Ta muốn phế bỏ của hắn tu vi... Sau đó, cùng hắn cùng đi ẩn cư."

Đây là Diệp Huyên có thể nghĩ đến tốt nhất biện pháp giải quyết, luyện hồn thư là căn bản đại pháp, là chống đỡ Tạ Diễm sở hữu tu vi trụ cột. Chỉ có phế bỏ toàn bộ tu vi, hắn mới có thể thoát khỏi luyện hồn thư ảnh hưởng.

"Ngươi có biết hay không tu vi bị phế, đối tu sĩ mà nói ý nghĩa cái gì?" Minh vi nói quân dừng ở nàng.

Diệp Huyên đương nhiên biết, ở mặt ngoài xem ra bất quá là một lần nữa biến trở về phàm nhân, ít nhất có thể bảo trụ một điều mệnh, nhưng mất đi tu vi tu sĩ, liền giống như phế nhân bình thường. Thần hồn suy nhược, tâm mạch trệ chát, đi qua như rượu ngon ngọc lễ linh hồn khí, mỗi hô hấp một ngụm, tựa như đồng uống vào độc dược, làm cho người ta thống khổ không chịu nổi, phía trước tu vi càng cao, loại này thống khổ sẽ càng nặng.

"Ít nhất... Hắn có thể sống sót." Diệp Huyên thấp giọng nói, nàng cười cười, "Ta sẽ cùng của hắn, sư huynh. Ta đã muốn quyết định , ta cũng sẽ tự phế tu vi, chúng ta hai người tìm một tu chân thành nhỏ, cứ như vậy im lặng qua cả đời." Tựa hồ là nghĩ đến từng miêu tả qua tốt đẹp cảnh tượng, Diệp Huyên trong ánh mắt sáng trông suốt , "Cái gì trường sinh bất lão, cái gì cùng thiên đồng thọ, ta đều không cần ... Sư huynh, " nàng xem minh vi nói quân, "Ta chính là đối với ngươi không nổi."

"Nguyên lai, ngươi nhưng lại cũng biết có lỗi với ta." Minh vi nói quân khóe môi cười hình cung mang theo khôn kể chua sót, "Ngươi không đành lòng nhìn Tạ Diễm đi tìm chết, chẳng lẽ ta liền nhẫn tâm..." Hắn hít sâu một hơi, "Nhìn ngươi tự phế tu vi, sống không bằng chết? !"

Hắn thương sủng nhiều năm như vậy sư muội, cho rằng nữ nhi một dạng nhìn lớn lên sư muội, nay muốn vứt bỏ tu vi địa vị, vứt bỏ sư trưởng thân bằng, cái gì đều bỏ xuống , đi làm một cái sinh như phù du, mệnh nếu con kiến phàm nhân.
"Ngươi có hay không nghĩ tới..." Minh vi nói quân trong lời nói như là theo kẽ răng trung bài trừ đến một dạng, "Có lẽ ta bế một lần quan, lại trợn mắt khi, " hắn bi ai nói, "Ngươi cũng đã đã chết."

"Thực xin lỗi, sư huynh... Thực xin lỗi..." Diệp Huyên chỉ có thể một lần lại một lần lặp lại.

Nàng như vậy thê lương áy náy, minh vi nói quân lại như thế nào nhẫn tâm lại bức bách nàng. Hắn thâm trầm thở dài, theo trong tay áo xuất ra một quả thẻ ngọc: "Thôi, vật ấy là ta nể mặt ngươi mới lấy ra nữa , giao cho Tạ Diễm đi."

Diệp Huyên tiếp nhận đến, đó thẻ ngọc thượng thư cửu hồi bí quyết ba chữ, đúng là nhất bộ nàng chưa từng nghe nói qua đạo pháp.

"Này cửu hồi bí quyết là ta thương lan phái bất truyền bí mật, bởi vì tu tập điều kiện khắc nghiệt, rất ít có đệ tử biết này pháp." Minh vi nói quân giải thích nói, "Này pháp chỉ có tu vi bị phế người mới có thể tu luyện, tu tập này pháp, liền được trọng tố tâm mạch, khôi phục tử phủ. Chính là này pháp tu luyện không dễ, cần có đại nghị lực giả lại có thể thành công." Hắn dừng một chút, "Tạ Diễm có thể ở huyết u Ma quân thuộc hạ sống đến bây giờ, nói vậy không làm khó được hắn."

"Sư huynh..." Diệp Huyên trên mặt tràn đầy kinh hỉ cùng không thể tin, minh vi nói quân lấy chưởng môn thân phận đem thương lan phái đạo pháp cấp một cái ngoại phái người tu luyện, hơn nữa người nọ vẫn là Ma môn tu sĩ, hành động này có thể nói là kinh thế hãi tục. Có này cửu hồi bí quyết, mặc dù Tạ Diễm tu vi bị phế, ngày sau cũng có một lần nữa khôi phục hy vọng. Minh vi nói quân làm ra như thế đại nhượng bộ, cũng bất quá là đau lòng nàng cái này sư muội, không đành lòng nàng chịu tha ma.

"Ta chỉ có duy nhất một cái điều kiện, " minh vi nói quân nghiêm mặt nói, "Mặc kệ Tạ Diễm ngày sau có thể hay không khôi phục, ngươi cũng không khả tự phế tu vi. Nếu ngươi lập ra tâm ma đại thề, ta cái này thả ngươi mang theo cửu hồi bí quyết đi tìm hắn."

Nghe xong những lời này, Diệp Huyên trong lòng áy náy càng sâu nặng."Hảo, " nàng dựa theo minh vi nói quân yêu cầu lập ra lời thề, minh vi nói quân quả nhiên đúng hẹn tránh ra đường ra. Đem phải rời khỏi khi, nàng lại dừng lại .

Diệp Huyên biết, cùng sư huynh này từ biệt, lại cơ hội gặp mặt xa vời chi cực. Của nàng kế hoạch là giả ý giết chết Tạ Diễm sau, lại mang theo Tạ Diễm rời đi. Đông dương châu tu sĩ phần đông, nếu Tạ Diễm mất đi tu vi chuyện bị của hắn kẻ thù nhóm biết được, bọn họ hai người tất nhiên vĩnh thà bằng ngày, cho nên nàng là dự tính đi tây hoa châu . Tây hoa châu cùng đông dương châu cách mờ mịt đại hải, nàng dễ dàng không thể đông hồi, mà minh vi nói quân thân là nhất phái chi chưởng, hành động đều có vô số người nhìn chằm chằm, cũng dễ dàng không thể tây hướng.

"Đi thôi, " minh vi nói quân mỉm cười nói, "Chỉ ngóng trông một ngày kia ngươi có thể hồi đến xem ta này lão nhân gia, " hắn xuất thủ, giống Diệp Huyên vẫn là cái tiểu cô nương khi như vậy, tại nàng mềm mại phát trên đỉnh phủ phủ, "Đi thôi, ngươi tìm hắn nhiều như vậy năm, hắn cũng đợi ngươi nhiều như vậy năm, nên là các ngươi gần nhau lúc."

#

"Trì ngày giang sơn mỹ lệ, xuân phong... Ngô, xuân phong..."

"Xuân phong hoa cỏ hương." Nữ tử cầm lấy thư cuốn tại tiểu nam hài trên đầu khe khẽ gõ một cái, "Xú tiểu tử, liền biết ngươi tại có sai sót."

"Ha ha ha..." Đường hạ bọn nhỏ đô khoái hoạt nở nụ cười, "A thành bị huyên tỷ tỷ đãi vừa vặn."

Đó kêu a thành tiểu nam hài mặt đỏ lên, đang định cãi lại, bỗng nhiên xa xa trông thấy một cái huyền y nam tử đã đi tới, vội vàng kêu lên: "Đều đừng cười ! Đại ma đầu đến đây!"

Nghe thế câu, bọn nhỏ nhất thời lập tức giải tán, đợi đến Tạ Diễm đi tới phụ cận, chỉ còn lại có Diệp Huyên tức giận cầm sách, hận không thể hướng a thành cái kia xú tiểu tử trên đầu quăng đi qua: "Đáng giận, lại làm cho bọn họ tìm được rồi lấy cớ nhàn hạ."

"Bọn họ bảo ta cái gì?" Tạ Diễm buông trong tay trúc cái giỏ, thuận thế ôm Diệp Huyên thắt lưng, kỳ thực hắn đã sớm nghe được, bất quá là cố ý đậu Diệp Huyên.

Diệp Huyên quả nhiên khổ hạ xuống mặt: "Cái kia... Kỳ thực ta cũng không có nghe thanh ha ha ha."

Nàng thật là ruột đều nhanh hối thanh , nàng cùng Tạ Diễm vừa chuyển đến chỗ này tên là đá đen thành nhỏ không bao lâu. Tây hoa châu không thể so linh khí đầy đủ đông dương châu, tu sĩ rất thưa thớt, mà đa số ẩn cư tại rời xa trần thế động tiên trung. Đá đen trong thành cư trú đều là phàm nhân, Tạ Diễm hiện tại tu vi mất hết, này thành nhỏ phong cảnh như họa, rất thích hợp trước mắt bọn họ định cư.

Trụ hạ không vài ngày, Diệp Huyên liền thành này nọ mấy cái phố hầm đứa nhỏ vương. Nàng bởi vì là tu sĩ, trên người đều có một cỗ xuất trần ý, thành nhỏ trong đại nhân nhóm cũng không dám tiếp cận nàng, ngược lại là bọn nhỏ vui với cùng nàng nháo cùng một chỗ, nàng nhàn khi liền đến tư thục trong giáo này đó bọn nhỏ đọc đọc sách viết viết chữ. Này giúp choai choai trẻ con đều nghịch ngợm nhanh, nguyên là Tạ Diễm có một lần tới đón Diệp Huyên về nhà, đúng bị bọn họ nhìn thấy . Đó kêu a thành tiểu tử liền lớn tiếng nói: "Huyên tỷ tỷ, người nọ là ai?"

"Hắn a, " Diệp Huyên thuận miệng nói, "Hắn là cái đại ma đầu."

Này vốn là một câu lời nói đùa, không nghĩ tới đó giúp bọn nhỏ đều làm thực. Tuy nói Tạ Diễm trước kia quả thật là cái đại ma đầu, nhưng hiện tại có thể nói là người súc vô hại, cũng không biết này nghịch ngợm quỷ thế nào vừa thấy đến Tạ Diễm, liền cùng con chuột nhìn thấy mèo một dạng chạy trốn bay nhanh.

Nàng nào biết đâu rằng, tạ đại ma đầu đã muốn tại sau lưng uy hiếp qua đó giúp đứa nhỏ . Từ lúc đi làm đó đồ bỏ tư thục tiên sinh, A Huyên cả ngày không gia, cùng chính mình thời gian cũng biến thiếu. Càng quá đáng là, này xú tiểu tử còn đối A Huyên không lớn không nhỏ, kéo tay nàng còn chưa tính, thế nhưng còn có một to gan lớn mật tên dám nói với A Huyên lớn lên sau muốn thú nàng!

Tạ Diễm thâm trầm cảm giác được chính mình phải muốn tuyên thệ chủ quyền, hắn mất đi tu vi sau, luyện hồn thư gây cho của hắn bạo ngược lệ khí cũng đã biến mất hơn phân nửa. Nay hắn tuy là không sẽ ra tay giết chết này chướng mắt tiểu thí hài, nhưng cho bọn hắn điểm nhan sắc nhìn xem, vẫn là rất tất yếu . Hơn nữa như bây giờ không phải vừa vặn? Chỉ cần chính mình gần nhất, tiểu thí hài nhóm lập tức giải tán, chính mình có thể thuận lý thành chương mà dẫn dắt A Huyên về nhà .

Hắn tự nhiên sẽ không đem chuyện này nói cho Diệp Huyên, ngược lại cười nói: "Ta làm đào hoa bánh, có nghĩ là ăn?"

Diệp Huyên nhãn tình nhất thời sáng lên: "Tưởng!"

Tu sĩ không cần thực ngũ cốc, nhưng có nhàn hạ thoải mái khi thưởng thức mỹ thực, cớ sao mà không làm. Diệp Huyên xưa nay ham mê đồ ngọt, Tạ Diễm vì nàng cái này tiểu ham, trước kia tại hành Nam thành thời điểm liền khổ luyện trù nghệ, làm ra đủ loại tiểu món điểm tâm ngọt mỹ vị cực kỳ. Bọn họ hai người đi tại đá đen đường nhỏ thượng, Diệp Huyên nghĩ đến trong nhà còn có mỹ thực đang chờ chính mình, không khỏi liên tục thúc giục: "Mau mau mau, chúng ta nhanh chút về nhà."

Tạ Diễm cười nắm thật chặt bị chính mình nắm tại bàn tay tay nhỏ bé: "Hảo, về nhà."

Hắn đã có bao nhiêu năm không có xem qua A Huyên như thế thuần chí tươi cười ? Này thoáng như cảnh trong mơ loại một màn, đúng là vẫn còn biến thành sự thật. Cho dù hắn hiện tại thân vô tu vì, chính là một giới phàm nhân, muốn có được từ trước lực lượng, không biết còn cần bao lâu, nhưng nếu nói hắn hạnh phúc nhất thời gian, đó là lập tức.

"A Huyên, " hắn dừng ở Diệp Huyên sườn mặt, ôn nhu nói, "Chúng ta sinh cái đứa nhỏ đi."

Này đã là Tạ Diễm không biết bao nhiêu thứ đề xuất yêu cầu này, khi đó hắn, liều mạng tưởng tại rơi vào hắc ám phía trước bắt lấy duy nhất đó thúc quang, mặc kệ là hiếp bức vẫn là xâm phạm, hắn đều sẽ không tiếc. Giờ này khắc này, trên mặt hắn như trước như từ trước như vậy lộ vẻ cười, bọn họ lẫn nhau tâm tình đều cùng đi qua bất đồng .

"Tốt." Diệp Huyên dung mạo loan loan, trong ánh mắt giống nhau cái đĩa mãn thiên tinh quang, "Ngươi thích nam hài vẫn là nữ hài?"

"Ngươi thích cái gì, ta liền thích cái gì."

"Hừ, miệng lưỡi trơn tru."

"Ta nào có, vẫn là... Ngươi tưởng về nhà thử một lần?"

"Lưu manh!"

... Bọn họ càng lúc càng xa, dư âm lại còn phiêu đãng tại trong không khí, như vậy khoái hoạt, như vậy , hạnh phúc.

=====================================================

Chính văn kết thúc ~~\(≧▽≦)/~

Bởi vì ta thói quen là nam nữ chủ bộc bạch tâm ý cùng một chỗ cho dù chính văn kết thúc, cho nên liền đoạn ở trong này chọc ~

Kế tiếp còn có ốm đau làm nũng tạ thị giác phiên ngoại, đùng đùng đùng phiên ngoại, đề cập đến đầu mối chính phiên ngoại, lớn tiếng nói cho ta biết các ngươi kỳ bất kỳ đãi!

Nói bất kỳ đối đãi hội làm bộ như không phát hiện (:зゝ∠)

PS. Có tiểu hỏa bầu bạn sợ hãi bài này kết thúc, ở trong này giải thích một chút, bình thường ta muốn kết thúc phía trước, ít nhất hội trước tiên mấy lần thuyết minh

Cho nên không cần nhìn đến Cố lão sư đi ra xoát tồn tại cảm, liền thấy rằng bài này muốn kết thúc

Đệ 18 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười tám (H)

"Tiểu Huyên, tỉnh lại đi."

Diệp Huyên mở to mắt, gầy còm ánh nắng xuyên thấu qua song sa rơi tiến vào —— thiên sắp sáng. Nàng hơi hơi giật giật chua xót thân thể, Tạ Diễm giống chỉ bạch tuộc một dạng triền tại trên người nàng, bàn tay to từ phía sau gắt gao ôm của nàng eo nhỏ, nhuyễn sau như trước thô to dương vật còn nhét tại của nàng hoa huyệt trong, theo của nàng động tác, lập tức liền chỉ có ẩm ướt nóng đục dịch chảy xuôi mà ra.

"Ngô..." Tạ Diễm còn đang trong giấc mộng, mơ mơ màng màng nhận thấy được Diệp Huyên tựa hồ muốn đứng dậy, bàn tay to đem nàng siết được càng nhanh, đầu chôn ở Diệp Huyên hõm vai trong, bất mãn tại nàng bên gáy cọ cọ, "Chớ đi, A Huyên... Ân... Hảo nhuyễn..."

Diệp Huyên đầu tiên là trong lòng đau xót, nghe được hắn đứa nhỏ dường như hàm hồ nói nhỏ, không khỏi thổi phù một tiếng nở nụ cười. Nàng xuất thủ, khe khẽ vuốt ve Tạ Diễm hai má, vẽ bề ngoài hắn tuấn mỹ kiên nghị hình dáng, đầu ngón tay dừng ở hắn sườn mặt vết sẹo thượng, đó mặt ngoài dữ tợn thô ráp xúc cảm, nguyên bản nên rất đáng sợ , xem ở trong mắt Diệp Huyên, lại thấy rằng gợi cảm chọc người.

Chỉ là vì vậy nhân là Tạ Diễm, cho nên của hắn hết thảy đều là đáng yêu . Thâm thực tại Diệp Huyên trong lòng thâm nồng tình yêu, tại bọn họ trong đó rốt cục lại không bị ngăn trở ngại khi, không hề giữ lại bộc phát ra đến, cùng Tạ Diễm cho của nàng nóng cháy cùng nhau, hóa thành bọn họ hai người không có lúc nào là dựa sát vào nhau triền miên.

Diệp Huyên trong lòng mềm mại, lại kìm lòng không đậu tưởng, rốt cuộc này phần cảm tình, đến từ chính nguyên thân "Cộng tình", vẫn là chính nàng?

Nếu là ở trước kia, nàng căn bản không có sở nghi ngờ. Xuyên qua học viện khai phá ra cuộc thi hệ thống "Cộng tình" công năng, đã muốn ứng dụng gần trăm năm. Vô số thí sinh thông qua cái này công năng tại các thứ thế giới xuyên qua, cơ hồ rất ít cố ý ngoại phát sinh. Đến tột cùng thí sinh xuyên qua, vì sao muốn cùng nguyên thân "Cộng tình" ? Mỗi một cái xuyên qua học viện học sinh tại nhập học khi đều đã thượng đến này một khóa ——

Diệp Huyên chỗ thế giới, là được xưng là chủ thế giới tồn tại. Tại chủ thế giới trụ cột thượng, lại diễn sinh ra vô số thứ thế giới.

Cái gọi là thứ thế giới, là nhân loại tư tưởng cùng nguyện lực thống hợp thể. Sở hữu thông qua nhân loại tư tưởng xây dựng ra thế giới, đều đã tại vô số nguyện lực thêm vào hạ, sinh ra trở thành chân chính thế giới. Thí dụ như một quyển sách, tại nó thông qua tác giả bị sang tạo ra sau, có người đầu tiên đọc nó, nó tức bị thêm vào một tầng nguyện lực, mà xem qua người càng nhiều, nguyện lực tương đối gia tăng, từ này quyển sách hình thành thế giới quy tắc hội càng thêm vững chắc.

Thứ thế giới phụ thuộc vào chủ thế giới tồn tại, nhưng lại tương đối độc lập tại chủ thế giới. Bọn họ có chính mình vận hành quy luật cùng phát triển quỹ đạo, một khi cái gọi là kịch tình sau khi kết thúc, này đó thế giới cũng không hội biến mất, mà là hội dựa theo bình thường lịch sử quy luật tiếp tục phát triển. Chỉ cần thế giới không sụp đổ, bọn họ thậm chí có thể từ sinh ra sơ phong kiến thời đại phát triển đến tinh tế thời đại.

Mà thứ thế giới tại cái gì dưới tình huống hội sụp đổ?

Nguyên nhân có rất nhiều loại, trong đó tối phổ biến một loại, chính là thứ thế giới nguyên sinh cư dân ý thức được xuyên qua giả tồn tại. Đây là có thể dao động thế giới trụ cột nguy cơ, sở hữu học sinh tại bắt đầu cuộc thi phía trước, đều sẽ một lần lại một lần dặn dò, tuyệt đối không thể bại lộ chính mình xuyên qua giả thân phận.

Vì sao muốn "Cộng tình" ? Chính là vì cộng tình sau, thí sinh cùng nguyên thân cùng chung cảm tình, mới không có làm lộ nguy hiểm.

Nhưng Diệp Huyên sử dụng cái gọi là tân hệ thống, ngay từ đầu liền chỉ có đủ loại điểm đáng ngờ. Càng không cần phải nói nàng thế nhưng lần thứ hai xuyên qua đến cái này tu tiên thế giới —— trừ bỏ bại lộ xuyên qua giả thân phận, xuyên qua giả nhiều lần xuyên qua cùng cái thế giới, một dạng khả năng đưa tới thứ thế giới sụp đổ.

Diệp Huyên từng nếm thử thông qua Trương Diễn đến biết rõ ràng chân tướng, nhưng Trương Diễn đã tại hơn một ngàn năm trước phi thăng Tiên giới, thương lan phái tuy là còn có của hắn thẻ ngọc ảnh lưu niệm, nhưng về chuyện của hắn chỉ còn lại có linh tinh ghi lại đôi câu vài lời. Còn của hắn đạo lữ, một cái khác Diệp Huyên, chỉ có nói không tỉ mỉ nói mấy câu nhắc tới nàng họ Diệp, tùy Trương Diễn cùng phi thăng . Còn của nàng bộ dạng, căn bản không có bất luận cái gì miêu tả.

Này thật sự quá mức trùng hợp, tối khả năng sẽ khiến cho thứ thế giới nguyên sinh trụ dân hoài nghi địa phương, chính là trước sau hai cái Diệp Huyên cơ hồ bộ dạng giống nhau như đúc, cố tình tại cao cấp tu sĩ đều đã lưu lại thẻ ngọc ảnh lưu niệm thương lan phái, một cái khác Diệp Huyên ảnh lưu niệm lại thất lạc . Trương Diễn phi thăng, lại đoạn tuyệt Diệp Huyên lúc này tìm tòi chân tướng đường nhỏ, nàng chỉ có thể hoài đầy ngập nghi hoặc tiếp tục nhiệm vụ.

Nàng hiện tại có thể khẳng định, Cố Dần Thành lừa nàng sử dụng tân hệ thống, nhất định có cái gì mục đích. Cố Dần Thành đến tột cùng muốn làm cái gì? Diệp Huyên chính là cái phổ thông học sinh, thật sự nhìn không ra chính mình có cái gì đáng giá hắn mưu đồ địa phương.

Khi đó ký ức đã muốn mơ hồ , Diệp Huyên chỉ nhớ rõ nàng giả ý ám sát Tạ Diễm, kì thực là vì phế bỏ Tạ Diễm tu vi, nguyên bản sự tình hết thảy thuận lợi, lại bởi vì Tạ Diễm một câu, làm cho nàng lâm vào hỗn loạn hoảng hốt trung."Tiểu Huyên, tỉnh lại đi... Tiểu Huyên, tỉnh lại đi..." Có một thanh âm tại nàng bên tai không ngừng mà nói, Diệp Huyên thẳng đến sau mới nhớ tới đến —— đó là Cố Dần Thành thanh âm.

"Tỉnh?" Nam nhân hơi khàn khàn thanh âm đánh gãy Diệp Huyên suy nghĩ, ấm áp hơi thở phụt lên tại Diệp Huyên bên gáy, Tạ Diễm mở miệng hàm trụ nàng nõn nà vành tai, cơ hồ là ở trong nháy mắt, hoa huyệt trong gậy thịt lớn liền cứng rắn lên.

"Đừng nháo..." Diệp Huyên oán trách chụp khai Tạ Diễm duỗi đến nàng trước ngực làm loạn tay, "Ta sáng nay còn muốn đi tư thục."

Tạ Diễm nguyên bản không tồn ép buộc tâm tư của nàng, nghe thế câu, lúc này đem nàng ôm càng chặt hơn. Bàn tay to nắm hai luồng cao ngất mềm mại nhu làm, thượng còn sưng đỏ nãi nhọn bị hắn giáp tại ngón tay gian chà xát niết, lại bị kéo dài vê nặn biến hóa hình dạng, càng bị chà đạp được điềm đạm đáng yêu đến."Hôm nay không được đi tư thục, ngươi hiện tại cũng không theo giúp ta." Hắn hôn trụ Diệp Huyên môi, kéo ra trơn non cái lưỡi thơm tho hàm tại miệng mút, một mặt hơi bực mình than thở , một mặt không tha cự tuyệt đem miệng mồ hôi đút cho Diệp Huyên, đem đó trương trong cái miệng nhỏ nhắn thở gấp đều nuốt tiến họng trung.

Diệp Huyên dở khóc dở cười, nàng bị Tạ Diễm biến thành thở hồng hộc, sớm nhuyễn thân mình, chỉ có thể khe khẽ chống đẩy Tạ Diễm chôn ở hắn trước ngực đầu: "Ngây thơ quỷ, ân... Ha a, liền vài cái đứa nhỏ dấm chua đều ăn... Ân, ngươi đè nặng ta ..."

Tạ Diễm ngẩng đầu, bạc môi cùng tuyết nhũ gian lôi ra cùng nhau thật dài dâm mỹ ngân tơ, hắn câu môi cười, cố ý ách cổ họng nói: "Vậy ngươi tại mặt trên được không?"

Diệp Huyên chịu không nổi nhất của hắn cố ý trêu chọc, hoa tâm trong cuồn cuộn không ngừng mà trào ra mật nước, kia căn phiền lòng dâm côn trướng đến lại nóng lại vừa cứng, còn ra vẻ bình tĩnh đứng ở hoa kính trung vẫn không nhúc nhích. Bất quá Diệp Huyên có rất nhiều biện pháp sửa chữa Tạ Diễm, "Tốt, " nàng dung mạo mang cười, tiễn nước song đồng trung giống nhau hàm chứa một sâu xuân tuyền, sóng mắt lưu chuyển gian là vô số mị ý. Chân nhỏ ôm lấy Tạ Diễm hẹp hòi thắt lưng, tại nam nhân kết bạn bộ mông thượng khe khẽ cọ xát. Tạ Diễm bị nàng đậu được theo họng gian dật ra hừ nhẹ khi, nàng bỗng nhiên hung hăng một kẹp, mị thịt hấp trụ Tạ Diễm dương vật, đó gậy thịt một trận kịch liệt chấn động, quy đầu kinh hoàng, nhưng lại lập tức tiết đi ra.

Tạ Diễm vội vàng bảo vệ tinh quan, mới không có hoàn toàn tước vũ khí đầu hàng. Hắn cúi đầu nhìn chính mình cùng Diệp Huyên gắt gao kết hợp dưới thân, phấn nộn huyệt miệng hàm chứa của hắn dương vật, giống như trẻ con phun nãi bình thường, có nhũ bạch đục dịch chậm rãi theo đó trương trong cái miệng nhỏ nhắn chảy xuôi xuống. Diệp Huyên đắc ý dào dạt nhìn hắn, còn có chút khiêu khích giơ giơ lên mi: "Ta tuy là tưởng tại mặt trên, nhưng là Cửu ca ngươi đã muốn không được đi."

Sự thật chứng minh, tối không thể đối một người nam nhân lời nói, là hắn không được. Rất nhanh, Diệp Huyên sẽ biết Tạ Diễm rốt cuộc được không.

Khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở đệm chăn trong, eo nhỏ bị bàn tay to dẫn theo, Diệp Huyên bị bắt cao cao mân mê tiểu mông, nghênh đón phía sau nam nhân cuồng mạnh mẽ xxx làm. Nhanh hẹp hòi huyệt miệng dĩ nhiên buộc chặt đến cực hạn, gian nan phun ra nuốt vào đó căn tựa hồ vĩnh viễn cũng sẽ không mỏi mệt gậy thịt, Tạ Diễm càng làm càng hưng phấn, gậy thịt thâm thống tiến tiểu nữ nhân trong bụng, chỉ chừa một đôi cực đại trứng trứng tại hoa huyệt ngoại kề sát , đem Diệp Huyên cổ khe đánh ra được một phiến đỏ sẫm. Diệp Huyên đầy mình địa tinh tương dâm thủy bị bự vật quấy làm không ngừng lắc lư, đó hung mãnh long thủ một lần so với một lần quá nặng thổi mạnh nàng mềm mại tử cung vách tường, nàng chỉ có thể vô lực cầu xin: "Không... Tha ta đi, ta sai lầm rồi... Cửu ca, ân a... Muốn hỏng rồi... Cũng bị chọc đã chết, a... A..."

Hoa tâm trong lại phun ra một cỗ nóng dịch, đều tưới ở tại đại quy đầu thượng, Tạ Diễm bị giội được cả người run lên, cao trào khi liều mạng giảo làm cho thịt động thiếu chút nữa không đem hắn ép ra nước đến."Tiểu rối loạn, như vậy hội phun..." Hắn liên tục phát nữ nhân mềm mại tuyết đồn, tại nàng bên tai dồn dập thở dốc, "Đừng sợ... Ngươi nếu như bị chọc đã chết, ai tới cho ta sinh đứa nhỏ... Đến, " hắn ôm lấy Diệp Huyên, "Chúng ta đi mép cửa sổ làm."

Cửa sổ ngay tại giường nhỏ cạnh, Tạ Diễm đẩy ra cửa sổ, trời đã sáng, sáng sớm không khí thượng mang theo bóng đêm chưa hết ướt át, cách tường viện, ẩn ẩn có thể nghe được hướng thực cửa hàng thét to thanh, người bán hàng rong phụ giúp xe đẩy nghiền qua đá đen bản đường bánh xe thanh... Chỗ này thành nhỏ dĩ nhiên thức tỉnh, tân một ngày lao động thủ công sắp bắt đầu, góc đường sân trong, một đôi nam nữ lửa nóng triền miên còn tại tiếp tục.

Diệp Huyên bị Tạ Diễm đặt ở cửa sổ thượng, làm cho nàng hai tay chống cửa sổ linh bị chính mình đứng xxx. Nàng hơn phân nửa cái trần trụi thân mình đều lộ tại ngoài cửa sổ, dọc theo ôn nhu lưng đường cong đi xuống, hai luồng xếp tuyết dường như mông thịt cao cao nhếch lên. Nếu có chút nhân đứng tại trong viện, liền có thể nhìn đến nữ tử vểnh kinh sợ tiểu mông cùng nhau nhất phục, cổ khe gian thường thường lộ ra một đoạn đỏ đậm thịt vật cùng nam nhân đen thùi thô cứng rắn sỉ mao lông.

Nàng ân ân a a hừ nhẹ , nức nở thanh giống nhau oanh chuyển yến kêu, mềm yếu mị ý thẳng muốn chui vào lòng người trong đi: "Nha... Ân a, Cửu ca... Thật nhanh, muốn ngã xuống ... A, đừng, đừng chọc được như vậy thâm..." Bắn qua vài lần hết hưng sau, nam nhân rút chọc muốn so với trước ôn nhu rất nhiều. Diệp Huyên bị giữa hai chân đại cây gậy làm được cả người như nhũn ra, khoái ý chảy qua tứ chi bách hải, liền mái tóc nàng ti đều lộ ra sảng khoái.

Nàng thoải mái mà híp mắt, Tạ Diễm gặp đó tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy ửng hồng, hôn của nàng môi, lại đi ăn nàng trong cái miệng nhỏ nhắn nước bọt: "Bảo bối nhi, phu quân xxx cho ngươi thư không thoải mái?"

"Thoải mái..." Tiểu nữ nhân ngoan ngoãn hồi đáp.

"Thích phu quân chọc trọng nhất điểm, vẫn là nhẹ một chút?"

"Ân, ân... Đều thích..."

"Thật sự là cái dâm oa nhi, " Tạ Diễm cười nhẹ đi mò Diệp Huyên tiểu mông, quả nhiên đụng đến một tay dính ngấy, "Cửa sổ đều bị của ngươi rối loạn nước làm ướt."

"Lưu manh, " Diệp Huyên cổ quai hàm đi đấm Tạ Diễm, lại bị hắn cầm trụ đặt tại khố gian. Nàng đỏ mặt cảm thụ đó căn lửa nóng gậy thịt tại giữa hai chân ra ra vào vào, khỏe trên người tràn đầy ẩm ướt nóng đục dịch, lại thô lại đại nàng một tay đều trảo không được.

"Ta lưu manh nhất điểm, ngươi không vui sao?" Tạ Diễm thấy nàng này thẹn thùng tiểu bộ dáng, tâm tư càng cảm thấy khuây khoả, "Rõ ràng muốn ăn lưu manh đại dương vật, ân? Có phải hay không?"

Diệp Huyên nguyên bản cắn môi ngượng ngùng nói, bị nam nhân biến thành chân cũng nhuyễn tâm cũng nhuyễn, cuối cùng ôm của hắn cổ, cũng không biết chính mình nói bao nhiêu dâm từ sóng ngữ: "Muốn ăn... Muốn ăn phu quân dương vật, còn muốn ăn phu quân địa tinh nước... Ân, còn muốn... Còn muốn cấp phu quân sinh đứa nhỏ..."

"Ngoan, " mắt thấy Diệp Huyên vừa muốn cao trào , Tạ Diễm cũng không nhẫn nại nữa bắn ý, "Mau đưa của ngươi tiểu rối loạn động mở ra, ngoan ngoãn làm cho phu quân phun xi măng đi vào cho ngươi sinh cục cưng, " đó quy đầu thượng mã mắt mở ra, tuôn ra bạch trọc nóng dịch đều bắn nhanh tại Diệp Huyên tử cung trong, nóng được nàng liên tục run run, lại run rẩy hộc ra bắp đùi mật hoa.

Lúc này thái dương đã thăng lên trung thiên, Diệp Huyên đầy người ẩm ướt dính bị Tạ Diễm theo cửa sổ thượng ôm xuống dưới, mềm nhũn tùy ý hắn ôm chính mình đi bể tẩy trừ.

"Cửu ca, " nàng thoả mãn nửa híp mắt, cảm thụ bàn tay to tại chính mình trên người dao động ôn nhu xúc cảm, "Ta muốn là... Vẫn hoài không hơn..."

Nàng hiện tại dù sao vẫn là có được cao thâm tu vi tu sĩ, tầm thường tu sĩ, nguyên anh giai đoạn cũng đã rất khó chịu thai , càng không cần phải nói Diệp Huyên vẫn là hóa thần nói quân. Diệp Huyên muốn cùng Tạ Diễm có cái đứa nhỏ, nhưng nàng thật sự... Có thể đản dục bọn họ cục cưng sao?

"Ngốc cô nương, " Tạ Diễm tại nàng trên trán hôn hôn, khóe miệng cười hình cung không có hảo ý, "Vẫn hoài không hơn, ta đây liền nhiều xxx ngươi vài lần, ban ngày trong xxx, buổi tối cũng xxx, tổng hội hoài thượng ."

Diệp Huyên bị hắn náo loạn cái đỏ thẫm mặt, chỉ có thể oán hận trừng mắt hắn: "Ngươi, ngươi... Sắc lang!"

"Chẳng lẽ ta nói không đúng?" Tạ Diễm đem tiểu nữ nhân ôm vào trong ngực, khi nói chuyện, bàn tay to lại theo Diệp Huyên đùi ngọc vói vào nàng còn tại thổ lộ tiểu huyệt miệng, "Không bằng ta hiện tại lại xxx một lần, nói không chừng liền hoài thượng ."

"Ngô, ân ngô..." Diệp Huyên thân thủ đẩy hắn, làm sao là này sói đói đối thủ. Rất nhanh, lượn lờ Thủy Vụ gian liền vang lên dâm mỹ rên rỉ thở dốc, một ngày này, còn rất dài đâu...

=====================================================

Bởi vì này chương đề cập đến đầu mối chính đặt ra, cân nhắc đã có một ít đồng bọn không hề xem phiên ngoại thói quen, vẫn là đem này chương tính đến chính văn

Bất quá cũng không sao cả đi, tóm lại chính là đùng đùng đùng, đùng đùng đùng đùng đùng đùng đùng ~

Hạ chương tiếp tục (ω)

Đệ 19 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng mười chín (cao H)

Phương vừa vào đông, bỗng nhiên đã đi xuống một hồi đại tuyết. Đầy trời băng băng giống như phiêu đãng lông ngỗng, lưu loát, bất quá một đêm trong đó, phố lớn ngõ nhỏ liền trước mắt trắng thuần. Bình Hải thành lần thực mãn thành hồng mai lặng yên nở rộ, trọng cánh hoa xích nhụy, ngàn dặm hàm phân, đó hồng cùng bạch lôi cuốn cùng một chỗ, đem này thành nhỏ trang điểm thẳng như nhân gian tiên cảnh, rất là mỹ lệ.

Trong đó khai được tối diễm một gốc cây, loại tại thành Bắc một tòa danh gọi trở về viên biệt trang trong. Đó biệt trang tân chủ nhân họ Tạ, nửa năm trước mang theo người mang bầu thê tử đến bình hải, ngày thường trong ru rú trong nhà, cũng không nhiều cùng người ngoài tiếp xúc. Này đối vợ chồng tự nhiên đúng là Tạ Diễm cùng Diệp Huyên, nhân bình Hải thành linh khí tràn đầy, Tạ Diễm ngàn chọn vạn tuyển, mới lựa chọn cái này ở linh nhãn thượng trang viên đến làm làm thê tử lâm bồn nơi. Không lâu, Tạ Diễm tu vi vừa mới tiến vào kim đan kỳ, mà hắn cùng Diệp Huyên cái thứ nhất đứa nhỏ đã ở đầu mùa đông thời tiết cất tiếng khóc chào đời.

Diệp Huyên ôm tã lót trung phấn điêu ngọc mài trẻ mới sinh đứng tại mai dưới tàng cây, trên đầu thượng tuyết trắng tung bay xuống dưới, đúng dừng ở bé con mềm mại hai gò má thượng, đại khái là cảm giác được cảm giác mát, hắn nhăn nheo cái mũi nhỏ, miệng hơi hơi mở ra, tựa hồ muốn khóc. Diệp Huyên bận nhẹ vỗ về nhi tử trên trán mềm mại tóc máu: "A Chiêu ngoan nga... Ngủ một giấc, dài một tấc, mau ngủ đi..." Mẫu thân mang theo hương sữa vị ngón tay tốt lắm an ủi A Chiêu, hắn phát ra vài tiếng mơ hồ không rõ ùng ục thanh, lại nặng nề đã ngủ.

"Ta đến ôm hắn đi." Tạ Diễm tiếp nhận nhi tử, tay phải ôm thê tử thắt lưng cùng nàng cùng nhau cất bước vào nhà.

"Ân." Diệp Huyên nhìn Tạ Diễm nhẹ nhàng mà đem nhi tử bỏ vào nôi trong, đó trương ngủ say khuôn mặt nhỏ nhắn đáng yêu an tĩnh, giáo nàng trong lòng một mảnh thà hương thơm lan xa. Ngoài phòng là băng tuyết ngập trời, trong phòng quy tắc ấm áp như xuân. Nóng bỏng lòng người phi dừng trong phòng cháy sạch vượng vượng long, còn có kiếp này gian hai cái nàng yêu nhất người bầu bạn. Nàng đem đầu dựa vào Tạ Diễm trên vai, Tạ Diễm bàn tay to câu được câu không nhẹ vỗ về của nàng như mây mái tóc, "Nha..." Bàn tay to lướt qua đuôi tóc, không cẩn thận đụng phải vú, nàng cả người run lên, nhịn không được duyên dáng gọi to một tiếng.

"Lại tăng?" Tạ Diễm giơ lên mày kiếm.

Diệp Huyên đỏ mặt gật gật đầu, tự nàng mang thai sau, bộ ngực tổng là vì trướng nãi sưng trướng lợi hại. Nàng sữa nhiều, cái vú cũng đại, đó một đôi ngọc đào loại tuyết nhũ nguyên bản liền lại kinh sợ lại vểnh, hiện nay lại châu tròn ngọc sáng, đó là khó hiểu khai vạt áo, đi lại gian cái vú cũng hơi hơi nhảy lên , hoảng nhượng lại Tạ Diễm miệng khô lưỡi khô mị hoặc nhũ sóng. Nghiêng A Chiêu từ nhỏ liền thiên phú dị bẩm, thượng tại tã lót bên trong khi có thể phun ra nuốt vào linh khí, đối mẫu thân sữa tươi nhưng thật ra không có nhiều lắm nhu cầu. Diệp Huyên trướng nãi trướng đến khó chịu, chỉ có thể làm cho Tạ Diễm đem dư thừa sữa tươi mút đi ra ngoài.

Tạ Diễm rõ ràng là chiếm tiện nghi cái kia, nghiêng hắn còn muốn làm ra vẻ thông minh, bàn tay to khinh xúc tiểu nữ nhân đó nặng trịch vú, Diệp Huyên kìm lòng không đậu nắm thật chặt thân mình, chỉ cảm thấy nhuyễn được liền muốn tê liệt ngã xuống tại hắn trong lòng: "Cửu ca, ta muốn..."

Tạ Diễm hôn của nàng môi, thấp giọng cười hỏi: "Muốn cái gì?"

Diệp Huyên cúi đầu, tay nhỏ bé nhéo Tạ Diễm vạt áo tại hắn trong ngực thượng họa vòng nhi, khuôn mặt nhỏ nhắn rực hồng, đó hai cánh hoa phấn môi trong phun ra trong lời nói lại lớn mật lại dâm đãng: "Muốn Cửu ca ăn của ta núm vú, ân... Hấp của ta nãi..."

"Ngoan bảo bối, đều theo ngươi." Nam nhân cười đẩy ra của nàng cổ áo, thủy nộn nộn hai hạt nãi cầu cơ hồ là khẩn cấp nhảy ra, sữa sớm tràn đầy mà ra, Tạ Diễm đè lại đó gắng gượng nãi nhọn khe khẽ một chen chúc, Diệp Huyên ưm một tiếng, trong không khí liền xẹt qua cùng nhau mầu trắng ngà dâm mỹ đường cong.

"Vật nhỏ, thật sự là cái nước làm oa nhi." Tạ Diễm duỗi lưỡi liếm điệu đầu ngón tay thượng sữa tươi, cúi đầu, bạc môi nhất mân, liền hàm trụ tuyết phong thượng anh quả mút lên.

"A..." Diệp Huyên run rẩy tựa tại hắn trong lòng, sữa cuồn cuộn không ngừng mà dũng mãnh tiến ra, chậc chậc liếm mút thanh trong, của nàng hạ thân đã là một mảnh đầm lầy. Tạ Diễm một mặt hấp, một mặt mềm dịu chà xát nắm bắt ngoài khác chỉ vú, làm cho thê tử có thể thoải mái nhất điểm. Bên trái cái vú bị hấp không sau, hắn lại dùng đầu lưỡi đem toàn bộ vú đều liếm thỉ một lần, mới vừa rồi đem nãi nhọn phun ra.

Bên trái thư thái, càng có vẻ bên phải càng thêm khó chịu, Diệp Huyên kìm lòng không đậu xoay xếp eo nhỏ năn nỉ Tạ Diễm, mắt to nhi trong tràn đầy mênh mông Thủy Vụ: "Cửu ca, còn có... Bên phải cũng muốn..."

"Nhìn xem ngươi này rối loạn dạng, " Tạ Diễm nắm thê tử cằm, đem của nàng cái lưỡi thơm tho kéo đi ra triền mút một vòng, mới vừa rồi không nhanh không chậm cầm của nàng hữu nhũ, "So với tháng trước mò đến lại lớn rất nhiều, ta một tay đều chưởng không được , " thon dài ngón tay dao động đến đỉnh núi, tại kia phiếm phấn nộn ánh sáng màu nhũ choáng váng thượng đánh vòng nhi, "Núm vú vẫn là cùng cái tiểu cô nương bình thường, non non ... Phía dưới rối loạn động lại hội hấp lại hội lưu rối loạn nước, đổi lại so với sinh đứa nhỏ phía trước còn muốn nhanh ."

Của hắn lời tuy suồng sã rõ ràng, cũng là nói không sai. Diệp Huyên tự mang thai sau, Tạ Diễm sợ làm bị thương nàng cùng đứa nhỏ, đó là thai tượng ổn định sau có thể sinh hoạt vợ chồng , cũng chỉ là dùng thê tử cái miệng nhỏ nhắn cùng tay nhỏ bé đến thư giải. Phụ nữ có thai thân mình lại mẫn cảm, Tạ Diễm đến mức khó chịu, Diệp Huyên lại làm sao không phải. Phía dưới đó trương cái miệng nhỏ nhắn lâu không thừa mưa móc, đã là khát được sắp điên mất rồi. Đợi sinh hạ A Chiêu lại tĩnh dưỡng hơn tháng, bọn họ hai người liền ngày ngày ngấy cùng một chỗ, cho dù là cho nhi tử uy nãi, Diệp Huyên giữa hai chân cũng hàm chứa nam nhân ít từng nhuyễn xuống dưới gậy thịt, đầy mình trong đều là ẩm ướt nóng địa tinh nước.

"Phu quân..." Diệp Huyên ôm Tạ Diễm cổ, cao thẳng cái vú tại hắn trong ngực thượng khe khẽ cọ xát, "Vậy ngươi dùng đại cây gậy thống một thống, phía dưới tiểu huyệt huyệt liền nới lỏng đi..."

"Muốn phu quân hung hăng thống?" Tạ Diễm chọn mi, bàn tay to trơn tiến thê tử giữa hai chân bát làm.

"Ân, " tiểu nữ nhân ngoan ngoãn gật đầu, hạ thân cái miệng nhỏ nhắn đã muốn khẩn cấp hàm trụ nam nhân sửa tay dài chỉ nuốt lên, "Muốn phu quân hung hăng thống, đem A Huyên rối loạn động thống nhão... A..." Thân thể mềm mại theo ngón tay rút chọc động tác nhấp nhô vặn vẹo, "Rất ngứa a, phu quân, phu quân... Ta muốn... A Huyên muốn phu quân xxx, muốn ăn phu quân đại dương vật..."

Ngón tay rút chọc tần suất càng lúc càng nhanh, Diệp Huyên nhanh cầm lấy Tạ Diễm vạt áo, đó khuôn mặt nhỏ nhắn thượng sương mù ửng hồng cũng càng ngày càng thịnh. Nàng thân mình một trận kịch liệt run rẩy, khóe miệng miệng mồ hôi chậm rãi tích lạc, dĩ nhiên tại Tạ Diễm đùa bỡn hạ tới cao trào. Tạ Diễm tách ra của nàng đùi ngọc, đó căn lửa nóng cứng rắn dương vật tiến quân thần tốc, chuôi thân trùng điệp nghiền cọt sát qua hoa kính nội ướt át mị thịt, quy lăng thổi qua cung miệng, thậm chí ác ý tại kia non mềm cái miệng nhỏ thượng ma sát, Diệp Huyên thân mình tại nam nhân ngày ngày đêm đêm đùa bỡn trung bị dạy dỗ được dâm đãng lại mẫn cảm, hoa tâm trong nhất thời lại phun ra bắp đùi mật nước, đem Tạ Diễm khố gian vạt áo ướt nhẹp được một phiến tinh lượng.

Nàng trước mắt từng trận trắng bệch, hai chân nhuyễn được căn bản đứng không nổi. Tạ Diễm nâng lên của nàng tiểu mông, vừa đi một bên trùng điệp chọc nàng. Cùng xụi lơ thành một bãi xuân thủy Diệp Huyên so sánh với, nam nhân thậm chí còn có dư dật nhìn nhìn nôi lý chính tại ngủ say nhi tử, thấp giọng cười nói: "Bảo bối nhi, chúng ta đi trên giường làm, nếu là đánh thức A Chiêu sẽ không tốt lắm."

Diệp Huyên hừ nhẹ bị Tạ Diễm đặt ở trên giường, đùa nghịch thành quỳ nằm úp sấp tư thế cao nhếch lên tiểu mông —— không biết vì sao, trước sau vài cái tiến công chiếm đóng đối tượng, tựa hồ đều rất thích từ phía sau tiến vào xxx nàng. Gậy thịt tại hoa kính trong quấy làm một vòng, lại kích thích được Diệp Huyên phun ra một cỗ dâm thủy. Tạ Diễm nắm bắt thê tử rất tròn mông thịt đem nàng hai chân bẻ được càng khai, làm cho chính mình dương vật có thể càng sâu cắm vào đi, vẫn đỉnh tiến tử cung trong. Hắn rũ mắt nhìn tiểu mỹ nhân bị chà đạp đến không thể chọn sưng đỏ nhục phùng, đó tiểu thịt trong động hàm chứa tràn đầy nồng tinh, tựa như hắn bắn tại mặt trên đó trương cái miệng nhỏ nhắn khi một dạng, bởi vì nhiều lắm rất trù, không kịp bị nuốt đi xuống hoang phí bạch trọc dịch chảy đi ra, theo hoa khe đều giọt ở tại của hắn trứng trứng cùng sỉ mao lông thượng.

"Rối loạn oa nhi..." Nam nhân nỉ non cắn Diệp Huyên vành tai, Diệp Huyên nhìn không thấy của hắn mặt, cho nên cũng không từng biết hắn tuấn mỹ trên khuôn mặt tràn đầy yêu say đắm đích tình dục điên cuồng —— đó vẻ mặt, cùng Diệp Huyên còn bị tù cấm tại thiên diễn giáo đoạn đó hắc ám ngày khi, hắn biểu lộ ra đến giống nhau như đúc.

A Huyên vẫn tưởng hắn đã muốn khôi phục bình thường , nhưng Tạ Diễm biết, chính mình sớm bệnh nguy kịch. Cơ hồ mỗi thời mỗi khắc, hắn đều muốn đem A Huyên cầm tù đến, tưởng đem nàng cột vào chính mình bên người, vĩnh viễn đều chỉ có thể nhìn chính mình một người. Sở hữu xuất hiện tại A Huyên bên người, cướp đi A Huyên chú ý nhân, hắn đều muốn một cái bất lưu giết chết, thậm chí... Thậm chí bao gồm con trai của bọn họ.

"Rối loạn bảo bối... Phu quân giết chết ngươi được không? ... Ân?" Hắn liếm thỉ thê tử hai má, nói nhỏ thanh giống như ôn nhu lại triền miên lời vô nghĩa, "Xxx nhão ngươi, xxx xuyên của ngươi tiểu dâm huyệt... Làm được ngươi vĩnh viễn đều không xảy ra môn..."

"Ân, ân a... Phu quân, xxx chết ta... A, a... Muốn tới , thật nhanh, a... A..." Tạ Diễm hai mắt đỏ lên, bên tai mềm mại rên rỉ kích thích được hắn càng hung ác xxx làm.

Thật muốn xxx chết nàng a... Có lẽ chỉ có rời đi nàng, chính mình mới có không hề điên cuồng ngày nào đó đi. Nhưng hắn làm sao có thể bỏ được rời đi A Huyên đâu, cho dù A Huyên luôn hội quan tâm người khác, cho dù A Huyên trong lòng để ý không chỉ hắn một cái. Hắn có thể làm bộ như ôn hòa vô hại bộ dạng, có thể chịu được vô khi không ở ghen tị —— chỉ cần là A Huyên thích , hắn cái gì đều có thể làm.

"Thích không? Có thích hay không ăn phu quân tinh dịch?"

"Thích... A, thích... Phu quân, bắn cho ta... A! ——" Diệp Huyên cao giọng thét chói tai , run rẩy thân thể nghênh đón này phun ra tiến trong cơ thể lửa nóng nồng tương. Cơ hồ là tại hạ một khắc, Tạ Diễm lại vừa cứng , bự vật rút chọc động tác liên tục không ngừng, Diệp Huyên liều mạng phe phẩy đầu, "Không, không cần... Phu quân, A Huyên không cần..."

Nàng nũng nịu nức nở , lại bị nam nhân đặt tại dưới thân, càng sâu thống tiến còn tại run rẩy hoa huyệt trong. Bỗng nhiên, A Chiêu lớn tiếng khóc lên, Diệp Huyên cường khởi động thân mình đẩy đẩy Tạ Diễm: "A Chiêu, A Chiêu đói bụng."

Tạ Diễm chỉ phải đem gậy thịt rút ra, trần trụi thân thể đi ôm bởi vì đói khát chính ô ô khóc lớn nhi tử. Nam nhân gắng gượng dương vật đại phần phật bại lộ tại chúc quang hạ, đỏ đậm trụ thể thượng tinh lượng một mảnh, tràn đầy hỗn tạp bạch trọc dâm thủy. Hắn đem nhi tử đưa tới Diệp Huyên trong lòng, tiểu tử kia nghe thấy tới mẫu thân trên người hương vị ngọt ngào nãi vị, nhãn tình còn không có mở, liền sờ soạng ôm lấy một cái tròn xoe vú ăn lên.

Tạ Diễm hừ một tiếng, tay trái nâng nhi tử làm cho Diệp Huyên không như vậy cố hết sức: "Nhanh như vậy liền chỉ có nãi ?" Hắn lại từ phía sau ôm thê tử, đem tiểu nữ nhân một chân nâng lên đến, rất gậy thịt liền nghiêng chọc đi vào.

"Ân a..." Diệp Huyên nhẹ giọng kêu, hai luồng tuyết nhũ theo nam nhân rút chọc không ngừng run run, bị phía sau đại lực kinh sợ làm bị đâm cho trước đung đưa lần sau. Trong lòng tiểu tử kia nhưng thật ra ăn hương, nào biết đâu rằng mẫu thân đang bị phụ thân làm huyệt, ngược lại bởi vì đong đưa khanh khách nở nụ cười.

"Thật sự là cái không biết thế sự ngốc tiểu tử, " Tạ Diễm tâm trong nháy mắt mềm mại xuống dưới, hắn nhéo nhéo thê tử no đủ vú, "Khi nào thì lại có nãi ?"

Diệp Huyên đỏ mặt nhỏ giọng hồi đáp: "Lần đầu tiên... Lần đầu tiên thời điểm cao trào."

"Tiểu rối loạn..." Tạ Diễm cắn của nàng lỗ tai thấp giọng trêu đùa, "Nói ngươi là tiểu rối loạn ngươi còn không thừa nhận, ân?" Trong lòng A Chiêu mở to mắt nhìn mẫu thân cùng phụ thân, tiểu bộ dáng lại ngốc vừa đáng yêu, Tạ Diễm không khỏi cười nói, "A Huyên, ngươi nói con trai của chúng ta có biết hay không ta đang làm ngươi?"

"Nói cái gì lời vô vị, " Diệp Huyên hờn dỗi đẩy hắn một phen, "Hắn còn nhỏ đâu, làm sao có thể... Làm sao có thể biết cái loại này sự."

"Cái gì loại sự?" Tạ Diễm thấy nàng thẹn thùng, càng đến đây hưng trí. Hắn đội hoa kính trong chỗ đó nhuyễn thịt không ngừng ma làm, xxx được thê tử y y nha nha thẳng kêu, lại đậu nhi tử, "A Chiêu, phụ thân tại xxx mẫu thân tiểu huyệt, ngươi có biết hay không?"

"Đừng, đừng nói bừa..." Nghe Tạ Diễm thế nhưng trước mắt nhi tử mặt nói loại này hạ lưu nói, Diệp Huyên xấu hổ đến cả mặt đỏ bừng, kia ngốc tiểu tử cái gì cũng không hiểu, chỉ nhìn đến phụ thân hướng chính mình cười, vỗ tay nhỏ bé cười đến càng cao hứng .

"Của ta dương vật chẳng lẽ không đúng tại xxx của ngươi rối loạn động?" Tạ Diễm lại đậu tiểu nữ nhân vài câu, thấy nàng lắc lắc đầu không chịu để ý chính mình, mới ôm lấy Diệp Huyên đi xuống giường, "Hắn cũng ăn no , đưa hắn tự đi ngủ đi."

Diệp Huyên trong lòng còn ôm nhi tử, Tạ Diễm liền nhẹ nhàng như vậy ôm mẹ con hai người, dương vật còn cắm ở hoa huyệt trong trùng điệp đỉnh làm, đợi A Chiêu bị thả lại nôi trong nhắm mắt lại, Diệp Huyên lại tại của hắn xxx làm hạ cao trào một lần.

"Phu quân, thật sự không được..." Tiểu nữ nhân trong mắt hàm chứa Thủy Vụ cầu hắn, "A Huyên dùng miệng cho ngươi hấp đi ra được không..."

Tạ Diễm còn cứng rắn , nhưng là không đành lòng quá mức ép buộc thê tử. Hắn rút ra gậy thịt, Diệp Huyên nhu thuận nằm tại hắn khố gian, cầm đó căn trường côn nuốt lên. Tạ Diễm tay dừng ở tóc của nàng trên đỉnh, mềm dịu vuốt ve của nàng tóc đen. Không hề cố ý nhịn xuống bắn tinh dục vọng, ước chừng nửa canh giờ sau, hắn liền tại Diệp Huyên trong cái miệng nhỏ nhắn phun ra đi ra. Diệp Huyên cổ quai hàm đem tinh dịch đều nuốt tiến bụng nhỏ trong, lại nâng đỡ nhuyễn xuống dưới khỏe thân liếm thỉ một lần, liền mặt sau cực đại túi túi đều liếm được sạch sẽ.

"Ngủ đi." Nàng cảm thấy mỹ mãn rúc vào Tạ Diễm trong lòng, gật gật đầu, tại trượng phu ôn nhu nhìn chăm chú trầm xuống ngủ say đi.

Lúc này, ngoài phòng đại tuyết tràn lan, quan ải như sắt.

Đệ 20 chương tu tiên. Phiêu ốm đau làm nũng phiên ngoại. Tiết độc (cao H)

"Sư thúc lại say."

Nhìn Diệp Huyên bùm một tiếng đổi lại ở trên bàn bất tỉnh nhân sự, Ngụy uyển uyển không khỏi nở nụ cười. Nhà mình này sư thúc thị rượu, cố tình tửu lượng không như thế nào. Lúc này nguyệt đã về Tây, nàng đang định giống thường lui tới như vậy đem sư thúc đưa trở về nghỉ ngơi, một bên thanh niên đứng lên, nửa ôm Diệp Huyên đem nàng nâng dậy đến: "Ta đưa sư phụ trở về phòng nghỉ ngơi, Ngụy sư tỷ, ngươi cũng sớm đi trở về đi."

"Ngô..." Ngụy uyển uyển ngẩn ra, nhịn không được bật cười, sư thúc nay thu hồi đồ đệ, này việc cũng không dùng chính mình đến phạm. Nàng cười gật gật đầu, "Đó liền vất vả ngươi , Tạ sư đệ, đầu tiên ta cáo từ."

Thiếu nữ bóng dáng quải qua một cái cong, biến mất ở tại bóng đêm bên trong. Trong viện an tĩnh cực kỳ, chỉ còn lại có ngủ say Diệp Huyên, cùng nàng gần đây nhận lấy đồ đệ tạ duật chi. Muốn tới mấy tháng sau, nàng mới sẽ biết, cái này cái gọi là tiện nghi đồ đệ đúng là chính mình đau khổ tìm kiếm hơn năm trăm năm nhân.

Tạ Diễm rũ mắt nhìn trong ngực trung nữ tử, nàng ngủ được hỗn loạn, trắng nõn trên gương mặt bởi vì cảm giác say choáng váng hai luồng khinh rực, giống nhau sau cơn mưa phù dung, lộ ra cổ điềm đạm đáng yêu kiều xinh. An tĩnh rúc vào Tạ Diễm trước ngực, như vậy không chút nào bố trí phòng vệ bộ dạng, làm cho Tạ Diễm đáy mắt đó mạt ý tứ hàm xúc không rõ quang càng ngày càng âm u.

"A Huyên..." Nam nhân thấp giọng nỉ non , ngón tay tại Diệp Huyên trên mặt khe khẽ dao động. Đầu ngón tay dừng ở nàng trên trán, theo thanh tú kiệt xuất khéo léo mũi một đường đi xuống, cuối cùng đứng ở hai cánh hoa hoa nhi dường như phấn môi thượng, "A Huyên..." Hắn khe khẽ vuốt ve môi anh đào, vẽ bề ngoài nữ tử mỹ lệ môi tuyến.

"Ân..." Diệp Huyên cảm giác được môi ngứa , theo bản năng khẽ nhếch khai cái miệng nhỏ nhắn, liền đem đó căn đang tại làm loạn ngón tay hàm đi vào.

Tạ Diễm nhất thời cứng lại rồi, đầu ngón tay thượng truyền đến ẩm ướt nóng xúc cảm làm cho của hắn hạ thân lập tức dậy biến hóa. Hắn trầm thấp thở hào hển, lý trí nói cho chính mình hẳn là bắt tay chỉ rút ra, tầm mắt dừng ở Diệp Huyên không hề hay biết khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, đáy lòng này tà ác âm u ý niệm trong đầu lại điên cuồng nảy sinh, càng ngày càng mãnh liệt.

Trời biết, theo hắn giả ý té xỉu tại Diệp Huyên trước mặt, mở to mắt lại một lần nhìn đến đó trương hắn tâm tâm niệm niệm khuôn mặt khi, hắn dùng suốt đời lớn nhất ý chí lực, mới cường ức trụ hôn môi trước mắt cái kia nữ tử xúc động.

Bây giờ còn không phải thời điểm, mỗi khi Tạ Diễm thấy rằng chính mình sắp nhịn không được , luôn một lần lại một lần nói cho chính mình. Đợi đến hắn hoàn toàn được đến A Huyên, hắn sẽ không dùng lại áp lực .

Nam nhân hít sâu một hơi, hạ quyết tâm, đang định bắt tay chỉ lấy ra nữa. Này tiểu nữ nhân lại không buông tha hắn, nàng phát ra một tiếng mang theo buồn ngủ hàm hồ ưm, phấn nộn cái lưỡi thơm tho khiếp sinh sinh theo môi gian ló đầu, dọc theo môi tuyến liếm thỉ một vòng, lau qua Tạ Diễm ngón tay, lại chậm chậm rì rì thu hồi trở về. Tạ Diễm kìm lòng không đậu theo họng gian dật ra một tiếng thấp hổn hển, hắn một tay lấy Diệp Huyên ngồi chỗ cuối ôm lấy, không hề do dự, đem này tiểu nữ nhân đặt ở trên giường, nghiêng người liền phụ đi lên.

Môi xúc thượng của nàng môi, Tạ Diễm tại kia trong nháy mắt cơ hồ sinh ra rơi lệ xúc động. Đây là chỉ có tại trong mộng mới sẽ xuất hiện hình ảnh, hắn hôn nhẹ chính mình âu yếm nhất nhân, như vậy ngọt ngào, như vậy mềm mại, giống nhau là ong đường, lại giống như thân tại đám mây. Ngay từ đầu hắn chính là khinh trác , nhưng dần dần, hắn càng ngày càng chưa đủ tại này chuồn chuồn lướt nước loại tiếp xúc. Đầu lưỡi đỉnh khai Diệp Huyên cánh môi, tại nàng biên bối dường như răng nanh đi lên hồi du di, vói vào nàng trong miệng, ôm lấy của nàng hương trơn cái lưỡi triền mút.

"Hảo ngọt..." Tạ Diễm thấp giọng nỉ non , A Huyên cái miệng nhỏ nhắn thơm quá hảo ngọt, hắn liều mạng hấp thu này mật đường dường như nước bọt, vừa vội xúc đem chính mình miệng mồ hôi độ đi vào, đội A Huyên cái lưỡi làm cho ngủ say trung nàng nuốt vào.

"Ngô, ngô..." Diệp Huyên phát ra một tiếng thanh vô ý thức khinh ngâm, Tạ Diễm sớm dùng thuật pháp làm cho nàng lâm vào hoàn toàn trầm ngủ trung, nàng mơ mơ màng màng thấy rằng giống như có mềm mại lửa nóng dị vật tại chính mình trong miệng quấy làm, lại thủy chung không thể tỉnh lại đây. Tạ Diễm rốt cuộc còn nhớ rõ chính mình không thể quá phận, nếu là bị A Huyên nhìn ra dấu vết đến sẽ không thỏa . Tuy là hắn hận không thể đem này trương cái miệng nhỏ nhắn nuốt vào, nhưng vẫn là lưu luyến không rời đem đầu lưỡi rút ra, lại đem Diệp Huyên khóe miệng dật ra ngân tơ liếm sạch sẽ, mới vừa rồi thẳng đứng lên.

Dưới thân dương vật sớm cứng rắn được muốn nổ mạnh , Tạ Diễm nhìn tiểu nữ nhân bị chính mình mới vừa rồi động tác biến thành tán loạn vạt áo, bàn tay to kìm lòng không đậu duỗi đi qua, xoa Diệp Huyên cao ngất vú.

Chính là kiểm tra, hắn báo cho chính mình. Ngón tay đẩy ra cổ áo, cởi ra váy sam, đợi đến đó trắng noãn như ngọc bộ ngực loã lồ đi ra, hai cái mật đào dường như cái vú nhảy nhót tại hắn trước mắt khi, cái gì nhẫn nại, lúc nào cơ, Tạ Diễm đã muốn một mực đều để qua sau đầu . Thô ráp lửa nóng tay to trùng điệp vuốt ve , bạc môi hàm trụ nãi nhọn, chính là khe khẽ một mút, đó đỏ au Tiểu Anh quả liền run rẩy đứng lên, mềm mại lại cực phú co dãn xúc cảm tại Tạ Diễm khe răng lăn lộn. Nam nhân cơ hồ là ăn như hổ đói liếm mút , hai luồng tuyết nhũ ở trong tay hắn không ngừng biến hóa hình dạng, một chốc bị bài trừ thâm trầm khe rãnh, một chốc lại bị hắn bẻ ra, đem khuôn mặt tuấn tú chôn ở nhũ phong trung, từng ngụm từng ngụm ngửi nghe nữ tử trên người ngọt ngào hương.

Hắn theo rãnh nhũ một đường xuống phía dưới, hôn qua Diệp Huyên mảnh khảnh thắt lưng, bằng phẳng bụng, đầu lưỡi tại tinh xảo mắt rốn trong đánh vài cái vòng nhi, đứng ở no đủ âm hộ trước.

Đó là một nữ nhân thần bí nhất, cũng tối non mềm địa phương. Diệp Huyên âm hộ từ nhỏ liền không có bộ lông, cổ cổ một tòa trơn bóng gò đất, giống nhau một cái non sinh sôi bạch bánh bao, vốn là hương diễm dâm mỹ nơi, nghiêng lại lộ ra một tia non nớt đáng yêu. Tạ Diễm run rẩy xuất thủ, cầm của nàng thon dài đùi ngọc khe khẽ tách ra. Ngay sau đó, đó u mật Đào Viên cốc liền tại hắn trước mắt đản lộ ra hình dáng.

Của nàng đại âm thần độ cong sinh cực mỹ, hộ khẩu no đủ xinh đẹp được giống như kiều diễm tường vi. Hai chân tuy là bị tách ra, cổ gian cái kia phấn nộn nhục phùng lại vẫn bản năng giáp quá chặt chẽ , rụt rè nhắm chặt không chịu hướng nam nhân mở ra. Tạ Diễm giống ma dường như nhìn đó đóa hoa nhụy, đóa hoa thượng lại vẫn đan điểm điểm nước lộ, cũng không biết là bởi vì nam nhân mới vừa rồi đùa bỡn động tình, vẫn là nàng nguyên bản liền mẫn cảm đến cực điểm.

"A Huyên... Ẩm ướt ..." Trong não quanh quẩn cái này ý niệm trong đầu làm cho Tạ Diễm mấy dục điên cuồng, đang nhìn đến Diệp Huyên dưới thân đó một khắc, hắn dùng tẫn toàn thân khí lực, mới cường ức ở bắn tinh xúc động. Đã muốn không có gì có thể ngăn cản hắn , hắn muốn được đến cái này nữ nhân, phát điên một dạng tưởng. Tưởng hôn nàng, hôn lần trên người nàng mỗi một tấc, hàm ra của nàng cái miệng nhỏ nhắn, liếm của nàng cái vú, ăn nàng rối loạn huyệt trong chảy ra hương vị ngọt ngào hoa dịch.

"Ân..." Diệp Huyên không tự giác rung rung đến, rất ngứa... Nóng quá... Phía trước tại nàng trong miệng lửa nóng dị vật tựa hồ thay đổi cái địa phương, thế nhưng, thế nhưng tại nàng giữa hai chân không ngừng bát làm. Cái kia nhuyễn trung mang cứng rắn ẩm ướt nóng tên đẩy ra nàng nhắm chặt bối thịt, trước liếm thượng lộ ra đầu mượt mà hoa đế, đem đó đáng thương vật nhỏ mút được sưng đỏ đến sau, lại duỗi thân tiến nàng chưa bao giờ bị xâm nhập qua hoa kính trong, "A..." Nàng run rẩy được càng lợi hại , ngón chân kìm lòng không đậu cuộn mình đến, theo cái kia dị vật tiến vào càng ngày càng thâm, đỡ của nàng hoa vách tường lại liếm lại hấp, nàng vô ý thức khen ngợi khởi eo nhỏ, đột nhiên, tại dị vật liếm thượng một chỗ nhuyễn thịt thời điểm, cả người một trận run rẩy, có cái gì ẩm ướt nóng gì đó bắp đùi bắp đùi trào ra. Tiếp theo, nàng liền giống hư thoát một dạng nhuyễn đi xuống.

Tạ Diễm không dự đoán được chính mình liếm đến Diệp Huyên mẫn cảm điểm, bất ngờ không kịp phòng bị dưới, bị tiểu nữ nhân phun ra dâm dịch giội vừa vặn. Của hắn cằm đều bị này đầy đủ dồi dào nước làm ướt, nam nhân mồm to nuốt , hoa tâm trong cuồn cuộn không ngừng mà có dính đặc sệt chất lỏng dũng mãnh tiến ra, hắn lại mút lại hấp, hận không thể đem điều này mẫn cảm rối loạn oa nhi hoàn toàn hút khô.

"Nhiều lưu nhất điểm, A Huyên... Lại nhiều lưu nhất điểm đi ra cho ta uống..." Này nhất định là trong cuộc sống đẹp nhất rượu ngon, Tạ Diễm tham lam đem tiểu nữ nhân cao trào khi chảy ra dâm thủy mút được giọt nước không dư thừa, lại đem của nàng hộ khẩu liền phải cổ khe liếm thỉ một lần, liền tinh xảo tiểu cúc mắt đều không có buông tha.

Diệp Huyên cứ như vậy không hề sức phản kháng bị hắn đùa bỡn , quần áo thất linh bát lạc tản ra, vểnh nhún nhún cái vú thượng còn đan nam nhân lời lẽ lưu lại nước ngấm, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng một mảnh ửng hồng. Tạ Diễm đem đầu lưỡi theo của nàng hoa huyệt trung rút ra, đó nhanh trí tới cực điểm huyệt miệng thậm chí còn phát ra ba một tiếng vang nhỏ, nam nhân khố gian dương vật kịch liệt nhảy dựng, dục vọng mấy dục dâng lên mà ra.

Bây giờ còn không phải cắm vào đi thời điểm, tuy là Tạ Diễm hận không thể lập tức vọt vào cái này tiểu sóng hóa trong thân thể, dùng chính mình đại dương vật hung hăng xxx nàng, nhưng hắn biết, chính mình còn không có thể làm như vậy. Thâm trầm bình phục khó nhịn đích tình dục, hắn cởi bỏ đai lưng, đem sớm cứng rắn đến không được bự vật phóng xuất, bàn tay to che thượng khỏe thân, hai mắt không hề chớp mắt nhìn trên giường trần trụi thân thể mềm mại, rất nhanh triệt động lên.

Nhưng nhấm nháp qua tiểu nữ nhân mềm mại, như vậy thủ dâm thế nào có thể thỏa mãn hắn. Tạ Diễm càng là bắt buộc chính mình nhanh chút bắn ra đến, gậy thịt liền trướng đến càng lớn, hắn ồ ồ thở hào hển, nhanh nhìn chằm chằm Diệp Huyên hai mắt cơ hồ muốn phun ra hỏa đến."Đáng giận! Nhịn không được !" Hắn mạnh mẽ bỏ ra tay, chân dài một sải bước liền đem Diệp Huyên lồng ở tại dưới thân, bàn tay to cầm nữ tử hai chân cao cao nâng lên, đem hai điều thon dài đùi ngọc nhắm chặt , cứng thắt lưng nhất đĩnh, liền đem dương vật cắm vào của nàng chân trong khe.

Cứng rắn khỏe thân tại tiểu nữ nhân ẩm ướt trơn nhục phùng đi lên hồi quét động, trùng điệp lau qua hoa môi, quy trên đỉnh đầu sưng đỏ âm đế, mở ra mã mắt thậm chí đem tiểu hoa châu hấp trụ, tràn ra trong suốt trước tinh toàn bộ lưu ở tại Diệp Huyên lòng bàn chân.

"Ân, ân a..." Diệp Huyên nhẹ giọng rên rỉ , tựa hồ có một căn lại thô lại đại trường côn tử, một chút lại một chút va chạm của nàng hoa huyệt miệng, tiểu mông tại giữa không trung họa viên, theo đó căn gậy gộc chọc làm cho động tác khẽ lay động khoản xếp, hảo muốn a... Nàng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì, chính là thấy rằng thân thể khó chịu lợi hại, muốn đó căn gậy gộc chọc đi vào, nặng nề mà đỉnh nàng. Có lẽ là nhìn ra của nàng ý tưởng, đó căn gậy gộc đi vào.

Chướng bụng lại kỳ quái cảm giác lan khắp Diệp Huyên toàn thân, cùng phía trước bị đầu lưỡi xâm phạm cảm giác không giống với, quang chính là đi vào một cái đầu, Diệp Huyên đã bị trướng đến run rẩy lên.

Gậy thịt bị hoa kính gắt gao hấp trụ, Tạ Diễm chống song chưởng, đậu đại mồ hôi không ngừng theo trên trán lăn rơi xuống, hắn ồ ồ tiếng thở dốc giống như thú loại. Rất thư thái, nghĩ đến chính hàm chứa chính mình là A Huyên tiểu rối loạn động, hắn thiếu chút nữa liền muốn bất chấp hết thảy vọt vào đi, hoàn toàn chiếm hữu dưới thân nữ tử.

Cận tồn một tia lý trí nhắc nhở nam nhân, quy đầu lại tại hoa kính trung dừng lại hồi lâu, hắn mới mãnh thở hổn hển một hơi, lưu luyến không rời theo Diệp Huyên trong thân thể lui đi ra. Lúc này, Diệp Huyên dưới thân dĩ nhiên một mảnh đống hỗn độn. Bị chà đạp được sưng đỏ đáng thương hoa môi uể oải , bởi vì mới bị tạo ra, huyệt miệng thượng lưu trữ nhất điểm khe hở hẹp, mật nước nhất điểm nhất điểm dật ra, chảy qua cổ khe, đem đó phiến ẩm ướt ngấy đào nguyên nhuộm dần được càng dâm mỹ.

Tạ Diễm biết chính mình không thể lại tiếp tục đi xuống , A Huyên như vậy thông minh, nếu chính mình tại thân thể của nàng thượng lưu lại dấu vết, nàng tất nhiên hội hoài nghi .

Nhanh, ta cũng sắp muốn được đến ngươi . Lau một phen A Huyên giữa hai chân dâm thủy đồ tại gậy thịt thượng, Tạ Diễm trùng điệp triệt động , tưởng tượng chính mình đang tại A Huyên trong thân thể rong ruổi: "A Huyên, xxx chết ngươi... Aha, xxx ngươi... A Huyên, A Huyên..." Hắn áp lực họng gian gầm nhẹ, rốt cục phun ra đi ra. Tinh dịch tích táp lưu tại trên đất, hắn dính khởi lưu lại tại chuôi trên người bạch trọc, khe khẽ đồ ở tại Diệp Huyên môi thượng, "Lập tức ngươi có thể ăn ta tinh dịch , cao hứng sao? A Huyên."

Nam nhân thấp giọng cười, đó trương tuấn mỹ trên khuôn mặt, si mê cùng điên cuồng là nóng nhất thiết chấp niệm, xâm nhập cốt tủy, vĩnh viễn không thể nhổ.

[Mau xuyên] Hành trình ăn thịt (Hoàn)(caoH)(1v1) - Hồng Thiêu NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ