Đệ 1 chương Tây phương cung đình. Lãnh khốc ca ca một
Cái này chuyện xưa nam nữ chủ là cùng mẫu dị phụ huynh muội, lôi giả chớ nhập sao sao đát ~
============================================================
"A... Ca ca..."
Giống nhau ai bình thường rên rỉ qua đi, trên giường nhấp nhô thân ảnh chợt ngừng lại. Diệp Huyên mới từ xuyên qua sau không khoẻ cảm trung tỉnh táo lại, liền cảm giác được một cỗ kịch liệt nhiệt lưu chiếu vào chính mình tử cung.
Của nàng tầm nhìn trung, là một cái cả người trần trụi nam nhân. Hắn trên trán tóc đen cúi rơi xuống, hơi hơi che khuất cặp kia xanh biếc được kinh người nhãn tình. Mồ hôi dọc theo mật sắc da thịt không ngừng chảy xuống, chảy qua thon dài cổ, kiên cố trong ngực, bằng phẳng bụng...
Diệp Huyên nhãn tình nhịn không được tại hắn hình dạng tinh xảo rốn thượng lưu lại một lát, mới đi theo đó giọt mồ hôi trượt đến hai người gắt gao kết hợp khố bộ.
Tuy là đầu óc còn bị vây ở kịp thời trạng thái, nhưng nguyên chủ ký ức cùng cảm xúc đã muốn cuồn cuộn không ngừng mà dũng tiến vào. Diệp Huyên theo bản năng kêu một tiếng: "Ca ca..."
Nam nhân mặt không chút thay đổi từ trên người nàng nâng lên đến, hắn hai mắt bình tĩnh không tiếng động, chỉ có thoáng dồn dập hơi thở, mới có thể chứng minh hắn vừa mới trải qua một hồi kịch liệt tính sự.
Nhuyễn sau lại như trước thô to gậy thịt theo Diệp Huyên hoa huyệt trung rút đi ra, ba một tiếng vang nhỏ, đại lượng tinh dịch hỗn dâm thủy chảy xuôi mà ra. Diệp Huyên chỉ cảm thấy hoa huyệt một trận run rẩy dường như nhuyễn ngứa, nàng nhịn không được nhuyễn nhuyễn rên rỉ một tiếng, lại phản xạ có điều kiện bưng kín miệng.
Nam nhân đưa lưng về phía nàng, chính nâng tay đi lấy bên giường lụa khăn. Hắn thoáng dừng một chút, ngay sau đó, trong tay động tác như trước đâu vào đấy.
Diệp Huyên cường chống mỏi mệt thân thể đứng lên, nghịch cả phòng chúc quang, đó cụ trần trụi thân hình càng thêm đĩnh đạc. Hắn cầm lên lụa khăn tùy ý xoa xoa dưới thân, bắt đầu nhặt lên phân tán từng chút một quần áo.
Đầu tiên là bạch sắc tơ lụa áo sơmi, bất đồng tại đế quốc các nam nhân yêu thích văn mãn thêu cùng hoa văn áo sơmi. Đó là nhất kiện đơn giản đến trắng trong thuần khiết quần áo, móc áo vẫn cài đến hầu kết dưới.
Hắc sắc quân trang phẳng lại nghiêm túc trang trọng, chỉ tại vai cùng lĩnh duyên rủ xuống ngân sắc dây kết. Cổ áo chỗ là một viên nạm ngân biên phỉ sắc bảo thạch, trường kiếm cùng quyền trượng hoà lẫn, giống nhau băng lãnh lại trầm trọng khung trời.
Hắn thúc hảo đai lưng, phủ thêm áo choàng. Áo choàng thượng một loạt tranh sáng bạc trắng cúc áo, tại ánh nến hạ phiếm xa xôi ánh sáng lạnh.
"Ca ca, ngươi phải đi sao?"
Nam nhân hơi hơi quay đầu lại, thiếu nữ ngồi ở cực đại trên giường, giống như cẩm nhân thêu nhục trung khai ra một đóa trắng noãn tường vi, nàng mạn diệu lại trơn bóng thân hình tại đèn đuốc hạ nhìn một cái không xót gì. Bạch gốm sứ loại trên da thịt, lại tung hoành xanh tím dấu tay cùng đỏ sẫm hôn ngân.
Như vậy cảnh đẹp, nam nhân lại chính là lãnh đạm ừ một tiếng, không chút nào lưu luyến nghiêng đi thân thể. Hắn cầm lấy bội kiếm, đội tay không bộ ngón tay thon dài hữu lực. Hắc sắc giày ủng ở bản thượng khấu ra đốc đốc nhỏ bé vang vọng, mắt thấy nam nhân muốn đi , thiếu nữ ức chế không được thốt ra: "Ca ca, ta chờ ngươi."
"Không cần chờ ta."
Hai câu này nói cơ hồ là cùng khi nói ra miệng, thiếu nữ thân thể cứng đờ, đúng là vẫn còn gục đầu xuống, kiệt lực che lại trong thanh âm lệ ý, thấp giọng trả lời.
Thẳng đến của hắn bóng dáng biến mất ở tại ngoài cửa, đó nói quyến luyến lại khát vọng ánh mắt mới thu hồi trở về. Khe khẽ tiếng đập cửa qua đi, bọn thị nữ nối đuôi nhau mà vào.
Trong không khí còn di tán dâm mỹ lại hương vị ngọt ngào hương vị, trên giường đống hỗn độn tán loạn cũng tỏ rõ này gian ốc tử vừa mới phát sinh qua cái gì. Nhưng bọn thị nữ đối này làm như không thấy, chỉ tập mãi thành thói quen ôn nhu nói: "Bệ hạ, ngài có thể đi tắm rửa ."
#
Ngâm tại ấm áp nước ao trung, Diệp Huyên mới có dư dật tự hỏi vừa rồi đó một màn.
Một xuyên qua liền phát hiện chính mình đang tại cùng một cái xa lạ nam nhân trên giường, dù là Diệp Huyên đã sớm đối hệ thống tiết tháo có điều đoán trước, vẫn là bị dọa đến không nhẹ. May tại xuyên qua sau thí sinh tại thượng cái thế giới sinh ra cảm tình sẽ bị hệ thống tiến hành cách ly xử lý, cho nên Diệp Huyên chống lại một giây còn tại cùng sư phụ thề non hẹn biển, tiếp theo giây liền cùng khác một người nam nhân đùng đùng đùng chuyện cũng không có quá lớn không khoẻ cảm.
Nhưng hố cha là, cùng nàng đùng đùng đùng cái kia nam nhân, là khối này thân thể thân ca ca.
Phía trước còn chính là mang chút cấm kỵ cảm sư phụ, lần này liền muốn đao thật thực súng loạn luân sao. Diệp Huyên chỉ có thể ở trong lòng an ủi chính mình, dù sao khối này thân thể không phải chính mình.
Rõ ràng, lần này tiến công chiếm đóng mục tiêu chính là vừa rồi cái kia lãnh đến điệu băng tra nam nhân, Cesare. Thêm đồ sách.
Diệp Huyên xuyên qua khối này thân thể còn lại là Cesare đồng mẫu dị phụ muội muội, Margaret. Ice đặc —— cũng không biết có phải hay không hệ thống cố ý đặt ra , Diệp Huyên tiếng Anh tên vừa vặn đã kêu Margaret.
Hai người mẫu thân là phỉ lãnh thúy đế quốc thượng mặc cho nữ hoàng áo mỹ lệ liên. Ice đặc, áo mỹ lệ liên ba mươi lăm tuổi thượng khi nhân bệnh qua đời, chỉ để lại mười sáu tuổi độc nữ Margaret, mà phụ thân của Margaret Reynolds tát tư thân vương từ lúc Margaret năm tuổi khi đã qua đời.
Niên thiếu nữ đại công lên ngôi xưng đế, trở thành trên đại lục đệ nhất đế quốc tân nhiệm nữ hoàng.
Thân là một cái còn chưa tốt nghiệp tại giáo sinh viên, Diệp Huyên tỏ vẻ, nữ hoàng cái gì thật tình làm không được a.
May tại Margaret bên người còn có Cesare, Wallen Tarantino công tước Cesare nay chỉ có hai mươi ba tuổi, lại sớm trở thành đế quốc đệ nhất quý tộc.
Hắn không chỉ có có được đế quốc nội lớn nhất phong đất, vẫn là nữ hoàng bên người đệ nhất thực quyền nhân vật. Tay cầm hùng binh, quan sát tài chính quyền to, liền đương nhiệm giáo hoàng Gary á nhất thế đều là Cesare đẩy lên đài trước con rối.
Mỗi người đều tại sau lưng truyền lưu, phỉ lãnh thúy chỉ sợ đã không hề họ Ice đặc, mà là thuộc loại thêm đồ sách.
Nữ hoàng Margaret đối này trong lòng biết rõ ràng, nàng nhưng không có chút muốn thay đổi hiện trạng dục vọng. Nguyên nhân không có hắn, trẻ tuổi nữ hoàng cùng đại công tình yêu sớm truyền được mọi người đều biết, mặc kệ là quý tộc vẫn là bình dân, luôn khoái lạc gặp hoàng thất đủ loại hương diễm bí văn. Hơn nữa này bí văn vẫn là phát sinh tại một đôi huynh muội trong đó, lại làm cho người ta nói chuyện say sưa.
Chỉ sợ ai cũng không dự đoán được, nữ hoàng loạn luân lời đồn đại dĩ nhiên là thật sự đi.
Margaret yêu sâu sắc chính mình dị phụ huynh dài, thậm chí nguyện ý làm dâng ra hết thảy. Chính là đem đế quốc quyền bính giao cho Cesare, lại có cái gì hảo do dự .
Thiếu nữ nhiệt liệt yêu say đắm thậm chí diễn biến thành hơi điên cuồng khát cầu, nàng tại mười lăm tuổi năm ấy câu dẫn Cesare, đem chính mình ca ca lừa thượng giường.
Sau phát triển lại làm cho Margaret thương thấu tâm, Cesare chiếm hữu thân thể của nàng, lại đối lòng của nàng vứt bỏ như giày rách.
Bất luận nàng dâng lên cái gì, tài phú, địa vị... Nàng thậm chí chủ động vì ca ca vơ vét mỹ nhân, nhưng Cesare lại liền một cái băng lãnh tươi cười đều keo kiệt tại cấp nàng.
Diệp Huyên một bên thở dài, một bên xem xét hệ thống avatar trung trị số. Bởi vì Margaret cùng Cesare bất luân quan hệ, tình dục giá trị có nhất định trụ cột trị số, nhưng thật ra rất tốt thỏa mãn. Khó làm là tình cảm giá trị, lấy Cesare biểu hiện ra thái độ, nếu muốn làm cho nam nhân này yêu phải chính mình, quả thực so với lên trời còn khó.
Bất đồng tại thanh lãnh cấm dục sư phụ, Trương Diễn tuy là ngay từ đầu đối tiểu đồ đệ không có tình yêu nam nữ, nhưng là là thật tâm yêu thương . Trái lại Cesare, hắn đối muội muội cảm tình thập phần phức tạp.
Nam nhân này lãnh khốc lại tàn nhẫn, mặc kệ là đối địch nhân, vẫn là đối chính mình. Hắn tựa hồ vĩnh viễn sẽ không yêu phải bất luận kẻ nào, liền liền của hắn thân sinh phụ thân, đều chết ở của hắn tính kế dưới.
Chỉ có quyền lực —— giống như chén trung đẹp nhất diệu rượu đỏ, nó thuần hương mê người, dẫn nhân say mê.
Đơn thuần cùng Cesare trên giường ngược lại là đơn giản nhất , được đến của hắn tâm?
Diệp Huyên nhắm mắt lại, thậm chí có thể tưởng tượng được đến Cesare nghe nói cái này chê cười khi biểu tình, hắn tuấn mỹ trên khuôn mặt lộ ra một cái chê cười lại băng lãnh cười hình cung —— "Thân ái Lily, kiếp sau đi, ngươi phải nhận được ."
============================================================
Tin tưởng có tiểu hỏa bầu bạn đã muốn nhìn ra tới rồi, nam nữ chủ nguyên hình nguồn gốc tại Tây phương lịch sử thượng trứ danh loạn luân huynh muội, phong ba Gea gia Julius cùng Luke lôi chỉnh tề á
Từ lúc lần trước ôn lại mỹ kịch sau của ta não động liền đổ cũng đổ không được ╮(╯╰)╭
Cảm thấy hứng thú tiểu hỏa bầu bạn có thể đi sưu tầm một sưu tầm này đối huynh muội nghe đồn nga ~ độc dược công tước cùng trí mạng nữ nhân, tuy là không xác định loạn luân nghe đồn có phải hay không thật sự cay, nhưng là thật sự hảo ít ỏi cảm xúc (:зゝ∠)
Cẩu huyết cùng hương diễm song phi, quyền mưu cùng chiến tranh cùng múa a ~ lịch sử vĩnh viễn so với tiểu thuyết tinh ranh hơn sắc, người thời nay thành không bắt nạt ta
Đệ 2 chương Tây phương cung đình. Lãnh khốc ca ca hai
"Thân ái , ngươi xuyên cái này thật sự là rất đẹp mặt ."
Một cái trắng nõn tay duỗi lại đây, đem Diệp Huyên cúi tại trên trán tóc đen khoác đến sau đầu, bọn thị nữ nâng một mặt rộng thùng thình nạm vàng gương bạc, chiếu rọi ra mặt kính trung mỹ lệ dáng người.
Đó là một cái mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ, hải tảo loại ô phát rối tung xuống dưới, chỉ tại phát trên đỉnh trâm một cái tinh xảo kim cương vương miện. Nàng có một đôi hiếm thấy hắc sắc nhãn tình, giống nhau trân châu đen loại sâu thẳm động lòng người. Màu ngà quần áo thượng tầng tầng lớp lớp chồng chất phiền phức thêu cùng nụ hoa, buộc vòng quanh nàng không doanh nắm chặt thắt lưng, cùng mượt mà khéo léo bả vai.
Đây là một cái mỹ lệ đến mức tận cùng nữ nhân, nàng ngây ngô lại ngây thơ, lại mang theo nhất điểm hoặc nhân quyến rũ.
"Phỉ lãnh thúy đẹp nhất minh châu." Tóc vàng nữ quan hướng cười khẽ hướng thiếu nữ được rồi cái quỳ gối lễ, "Ta có cái này vinh hạnh, có thể cùng ngươi cùng múa một khúc sao?"
Diệp Huyên nhịn không được thổi phù một tiếng bật cười: "Annie, ngươi cũng thật khôi hài."
Annie ý bảo bọn thị nữ nhắc tới Diệp Huyên làn váy: "Thân ái Lily, vẫn là đem ngươi ca ngợi lưu cho vương tử điện hạ đi, ta đoán hắn nhất định khẩn cấp muốn gặp đến ngươi ."
Diệp Huyên thần sắc vi không thể sát ngưng trệ một chút, chợt tràn ra tươi cười: "Vũ hội muốn bắt đầu, chúng ta đi thôi."
Đây là hạ trong cung bình thường nhất bất quá một buổi tối, các quý tộc tụ tập tại nữ hoàng bệ hạ trong tòa thành, bọn họ mặc tối hoa mỹ quần áo, hưởng dụng tối tinh xảo món ăn quý và lạ, nhảy một chi tối giáo nhân say mê vũ đạo.
Duy nhất không đồng là, nữ hoàng bệ hạ vị hôn phu, đến từ á trong Nam An vương quốc Rey vương tử, sắp sửa tham gia đêm nay vũ hội.
Từ lúc bệ hạ vẫn là tây ma nữ đại công thời điểm, nàng liền cùng Rey vương tử đế khi kết hôn ước. Rey là á trong Nam An quốc vương trưởng tử, vương quốc người thừa kế. Này cọc hôn ước, bị danh tiếng vì Ice đặc cùng cầm cố sức thế kỷ kết thành đồng minh, có trọng yếu chính trị ý nghĩa.
Đừng nói ngay lúc đó Margaret còn chính là không có thực quyền công chúa, chẳng sợ nàng làm nữ hoàng, cũng không thể nói huỷ bỏ hôn ước liền huỷ bỏ.
Diệp Huyên không khỏi ở trong lòng thở dài, đều là chút cái gì nhão sự.
Tiến công chiếm đóng mục tiêu đối chính mình lãnh đạm đến cực điểm không nói, còn đột nhiên toát ra một cái không hiểu ra sao vị hôn phu, này không phải ý định cấp nàng gia tăng nhiệm vụ khó khăn sao.
Phải biết rằng, Cesare là một cái độc chiêm dục cường đến biến thái nhân, vì chính mình nhiệm vụ, Diệp Huyên hạ quyết tâm, nhất định phải cách này cái gì gì vương tử xa một chút.
Lúc này, ngày đã về Tây. Khổng lồ hạ trong cung, đã muốn sáng lên huy hoàng ánh nến. Tổ chức vũ hội phòng khách trong, cả trai lẫn gái nhóm quần tam tụ ngũ, chuyện trò vui vẻ, sai mắt gian chính là di động phục trang đẹp đẽ.
Bỗng nhiên, từ lầu hai cầu thang thượng truyền đến vài tiếng gót giầy đánh nhỏ bé vang vọng. Mọi người ngẩng đầu, liền nhìn đến hai xếp thướt tha lả lướt thị nữ chân thành mà đến.
Các nàng đều là nữ hoàng người hầu nữ quan, không chỗ nào không phải là các quý tộc trong gia đình tinh khiêu tế tuyển đi ra tiểu thư. Bất luận là xinh đẹp vẫn là thanh lệ, làn váy lay động trong đó, đều là vô số tao nhã.
Trong đó tối thấy được là là một vị tóc vàng nữ lang, nàng so với bất luận cái gì một cái nữ quan đều phải mỹ.
"Rey, thấy được sao?" Tóc nâu thanh niên lấy khuỷu tay đụng chạm vào chính mình đồng bạn, "Đó là ni cô đức lan hầu tước nữ nhi, bệ hạ tốt nhất bằng hữu." Hắn ái muội hướng đồng bạn chớp mắt vài cái, "Đợi đến ngươi cùng bệ hạ thành hôn , là có thể thuận lý thành chương đem nàng làm trên giường."
Này cơ hồ là trong quý tộc hiểu lòng không tuyên truyền truyền thống, vợ chồng đều từng người có được chính mình tình phụ hoặc là tình nhân, mà bọn họ thường thường là chính mình phối ngẫu bằng hữu.
"Candace." Nam nhân nhíu nhíu mày, của hắn thanh âm trong trẻo êm tai, "Thỉnh không cần như vậy nghị luận duy Lancaster tiểu thư, lại càng không muốn như vậy nghị luận bệ hạ, đây là đối hai vị nữ sĩ không tôn trọng."
Có đi qua nữ lang nghe được nam nhân trong lời nói, tò mò lại quý quay đầu nhìn thoáng qua. Chỉ thấy một cái tóc vàng bích nhãn nam tử cao lớn đứng tại nến cạnh, của hắn ngũ quan giống nhau đá cẩm thạch điêu khắc mà thành, tuấn mỹ được làm cho người ta hít thở không thông.
"Đó là Rey vương tử..." Nàng thì thào nói nhỏ, bệ hạ thật đúng là vận khí tốt, có cái như vậy hoàn mỹ vị hôn phu.
Rey gặp Candace không nói thêm nữa, nhịn không được đem ánh mắt đầu hướng đám kia nữ quan phía sau. Hắn tâm tâm niệm niệm thân ảnh vẫn chưa xuất hiện, chẳng sợ đi ở phía trước là trên đời này đẹp nhất cô nương, hắn cũng không nguyện nhiều dừng lại một lát.
Có lẽ thần linh nghe được của hắn kỳ nguyện, ngay tại Annie đi xuống thang lầu sau, một góc màu ngà làn váy rốt cục xuất hiện .
"Trời ạ, nàng thật đúng là mỹ..."
"Bệ hạ như trước như thế chói lọi."
Cho dù đã muốn xem qua vô số lần, cái kia tóc đen thiếu nữ chân thành mà đến khi, mọi người vẫn là kìm lòng không đậu dừng trong tay động tác. Bọn họ ức chế không được kinh hô ra tiếng, chỉ nhìn thiếu nữ như một cái thiên nga loại nhanh nhẹn mà đến.
Rey đã muốn hoàn toàn ngây dại, hắn thượng một lần nhìn thấy chính mình vị hôn thê khi, Margaret chỉ có mười lăm tuổi, thượng mang theo mộng tuy nhiên ngây thơ. Nay nàng, đã muốn hoàn toàn trưởng thành, nở rộ thành trên đại lục tối mê người đóa hoa.
Hắn si ngốc đuổi theo đó đạo thân ảnh, chỉ thấy thiếu nữ tại thang lầu chỗ rẽ dừng cước bộ. Nàng hơi hơi nhìn chung quanh một lần toàn trường, cơ hồ không cái nam nhân tại đó nói ánh mắt dừng ở chính mình trên mặt khi, đều trong lòng trung cuồng hô không chỉ —— "Nàng là ở xem ta sao!"
Quả nhiên... Cái kia nam nhân chưa có tới.
Diệp Huyên nhịn không được lại ở trong lòng thở dài, từ lúc bắt đầu nhiệm vụ này tới nay, nàng thán khí đã muốn mau đếm không hết .
Nguyên nhân rất đơn giản, Cesare thật sự là quá khó khăn tiến công chiếm đóng .
Kỳ thực nhiệm vụ khó khăn lớn như vậy, có rất đại nhất bộ phận nguyên nhân muốn trách nguyên chủ. Đối Cesare mà nói, cái này duy nhất muội muội, cũng là hắn ở thế giới thượng duy nhất thân nhân. Margaret đối Cesare có đặc thù ý nghĩa, đáng tiếc nguyên chủ lại cũng không có lợi dụng điểm này, ngược lại đem Cesare đẩy được càng ngày càng xa.
Bất quá này cũng là nhân chi thường tình, Margaret yêu Cesare, này đây một nữ nhân yêu nam nhân tình cảm đến yêu . Nàng xấu hổ tại thừa nhận Cesare là chính mình ca ca, dù sao loạn luân loại sự tình này, người bình thường đều đã có chịu tội cảm.
Nhưng Cesare cũng không đồng, hắn sở dĩ chịu đối Margaret vài phần kính trọng nhất điểm, liền là vì Margaret là hắn muội muội.
Diệp Huyên rất dễ dàng liền đoán được điểm này, cái này biến thái nam nhân, yêu cầu Margaret tại trên giường phải gọi chính mình ca ca, Margaret lại thập phần miễn cưỡng. Nàng trước mặt người khác cũng chỉ kêu tên Cesare, chính là muốn trăm phương nghìn kế lảng tránh chính mình cùng người yêu huyết duyên quan hệ.
Diệp Huyên xuyên qua sau, chỉ có thể tưởng như vậy bù lại. Nhưng là Cesare thứ nhất tính cách lãnh đạm, thứ hai sự vụ phồn kịch, trừ bỏ vừa xuyên qua lần đó đùng đùng đùng sau, ba ngày thời gian, Diệp Huyên cùng Cesare cũng liền đánh vài cái đối mặt.
Đêm nay vũ hội đương nhiên cũng có mời hắn, Cesare cũng như Diệp Huyên sở liệu, không có tới.
Lớn nhất mục tiêu không ở, Diệp Huyên lập tức liền ủ rũ . Nàng không yên lòng cùng một đôi vây đi lên quý tộc hàn huyên một phen, nhắc tới làn váy, dự tính nhảy đệ nhất chi mở màn vũ.
"Bệ hạ, ta có thể có cái này vinh hạnh, cùng ngài cùng múa sao?"
Diệp Huyên hơi hơi nghiêng đầu, tóc vàng nam nhân nửa cung thân, ôn nhu nhìn chính mình. Nàng rất nhanh hồi ức một chút, trước mắt cái này mỹ nam tử, ra vẻ là khối này thân thể vị hôn phu?
Trước mắt bao người, không thể không cấp cái này mặt mũi, Diệp Huyên chỉ có thể ngoéo một cái môi: "Vinh hạnh cực kỳ."
Rey trên mặt tươi cười nhất thời lại sáng lạn vài phần, hắn cơ hồ là khẩn cấp cầm Diệp Huyên tay, mang theo nàng đi vào sân nhảy.
Du dương âm nhạc thanh chậm rãi vang lên, một đôi đối nam nữ tướng dắt đi vào sân nhảy, mà tại bọn họ trung tâm, là lưỡng đạo cực kỳ chói mắt thân ảnh.
Cesare đi vào phòng khách khi, trông thấy chính là này cảnh đẹp ý vui một màn. Thiếu nữ eo nhỏ bị nam nhân vòng tại khuỷu tay bên trong, theo Cesare góc độ xem qua đi, nàng cơ hồ là rúc vào người kia trong lòng.
Lúc này, một chi vũ khúc lướt qua cuối cùng cùng nhau âm phù. Diệp Huyên khóe mắt dư hi quang, vừa vặn thoáng nhìn thấy cái kia nam nhân. Nàng vội vàng buông ra Rey tay, tao nhã vừa vội xúc hướng Rey hàm gật đầu, hướng Cesare đi rồi đi qua.
"Ca ca." Thiếu nữ con ngươi đen trung đựng vui thích, "Ta nghĩ đến ngươi sẽ không đến đây."
Cesare vì cái này xưng hô giật mình, hắn không chút để ý cởi cái bao tay: "Quân doanh huấn luyện trước tiên chấm dứt." Hắn trên người còn mặc hắc sắc quân trang, xa so ra kém này một phòng y hương tóc mai ảnh hoa lệ. Lại tại bước vào đại điện khi, lập tức khiến cho mọi người theo bản năng đất lặng một tĩnh.
Diệp Huyên lại tựa hồ không có nhận thấy được mọi người phản ứng, hơi hơi mở to hai mắt nhìn: "Ca ca còn chưa kịp nghỉ ngơi?" Nàng lại cao hưng lại lo lắng, giống con thỏ nhỏ một dạng nhấp mím môi, "Ca ca, ngươi có mệt hay không?"
Đó trương thuần nhiên mỹ lệ khuôn mặt nhỏ nhắn thượng, thân thiết như là ngọt ngào ong đường, giáo Cesare vô luận như thế nào đều bỏ qua không xong.
Margaret chưa từng có trước mặt người khác như thế biểu hiện trắng ra ra bản thân cảm tình, Cesare không phải đứa ngốc, tương phản, hắn rất thông minh. Hắn biết Margaret chán ghét hai người huyết duyên quan hệ, nàng xấu hổ tại đối mặt điểm này, bởi vì chỉ cần như vậy, sẽ không dùng lưng đeo cấm kỵ đắc tội ác cảm.
Nhưng ta cố tình sẽ không cho ngươi như nguyện, Cesare cười lạnh tưởng. Margaret càng là thương hắn, hắn lại càng muốn đem nàng xa xa đẩy ra.
Nhưng là tối hôm nay Margaret, cũng là như thế bất đồng. Cesare nhất thời lại có chút ngây ngẩn cả người, thẳng đến Diệp Huyên kéo kéo của hắn cổ tay áo, cái này hơi tính trẻ con động tác, như là một cái lông chim loại gãi ở tại của hắn ngực.
"Bệ hạ."
Hắn nghe được cùng nhau trong trẻo giọng nam, Cesare ánh mắt âm u âm u, đối với chính đi tới Rey, hắn đưa tay đặt ở thiếu nữ phát trên đỉnh, lại có chút vô cùng thân thiết nhu nhu: "Ta không phiền lụy."
Diệp Huyên có trong nháy mắt thụ sủng nhược kinh, lòng tràn đầy mãn nhãn vui mừng đem của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn đều tiêm nhiễm hai mạt rực hồng. Hạ phúc mạnh mẽ đằng khởi một cỗ hỏa diễm, Cesare bỗng nhiên xuất thủ, cầm thiếu nữ nhu di: "Còn nhớ rõ ba ngày trước đó thế cờ sao? Ngươi đã nói chờ ta rảnh rỗi thời điểm, muốn đem nó hạ hoàn."
Cái gì cờ? Diệp Huyên theo bản năng liền nghĩ đặt câu hỏi, nhưng nàng rất nhanh phản ứng lại đây, má thượng một nóng, thấp giọng đáp: "Ân, ca ca tưởng hiện tại... Đi hạ sao?"
"Đương nhiên."
Rey đúng tại đây khi đi tới Diệp Huyên trước mặt, hắn gặp Diệp Huyên tựa hồ phải rời khỏi, trong mắt thất vọng sắc dấu đều dấu không được: "Bệ hạ, ngài muốn cách tràng ?"
Diệp Huyên hơi hơi gật đầu: "Ta có chút không thoải mái, đêm nay trận này vũ hội là vì ngài chuẩn bị , đáng tiếc ta không thể bồi ngài. Phỉ lãnh thúy mỹ lệ nhất cô nương đều ở trong này, các nàng các vũ kỹ phi phàm, hy vọng ngài đêm nay chơi vui."
Nhưng là nơi này mỹ lệ nhất cô nương là ngài a, hơn nữa ngài là vị hôn thê của ta, ta lại làm sao có thể đi cùng cái khác cô nương cùng múa.
Rey muốn thổ lộ chính mình yêu ngữ, nhưng Diệp Huyên đã muốn xoay người, đi theo cái kia hắc sắc quân trang nam nhân lặng yên rời đi. Hắn lưu luyến không rời nhìn đó nói xinh đẹp bóng dáng, thẳng đến cái gì đều nhìn không thấy , mới buồn bã nhược thất thu hồi ánh mắt.
"Hắn yêu phải ngươi , Lily." Cesare thấp giọng cười cười.
"Nhưng là ta không yêu hắn." Diệp Huyên cong cong miệng.
Cesare đột nhiên dừng lại cước bộ: "Hắn là của ngươi vị hôn phu."
Diệp Huyên đi sau lưng hắn, bất ngờ không kịp phòng bị dưới, đập vào mặt đụng vào nam nhân ôm ấp trung. Cesare xoa gương mặt của nàng má, ôn nhu nói: "Các ngươi có hôn ước, ngươi muốn gả cho hắn."
Không có tới từ , Diệp Huyên cảm thấy một cỗ nguy hiểm tiến đến, nàng thốt ra: "Ta không cần gả cho hắn, ta..." Nàng nhìn Cesare càng thêm sâu thẳm song đồng, bỗng nhiên ôm chặt lấy nam nhân hẹp hòi thắt lưng, "Ta thầm nghĩ muốn... Gả cho ca ca."
Hạ phúc hỏa diễm tựa hồ nổ mạnh , Cesare một tay lấy Diệp Huyên cầm lên, hung hăng đỡ ở tại trên tường: "Ngươi phải gả cho ai?" Hắn âm thanh lạnh lùng nói.
Đây là một điều không người hành lang, tường biên chúc quang yếu ớt ảm đạm, trong bóng tối, Diệp Huyên tựa hồ thấy được một đôi mấy khả cắn nhân con ngươi, nàng nhịn không được cắn cắn môi, kiên định lại rõ ràng nói: "Ca ca, ta thầm nghĩ gả cho ca ca."
Kích hôn như mưa to bình thường mưa tầm tã xuống, Cesare thô lỗ lại hung mãnh cắn của nàng môi, đầu lưỡi không chút khách khí đỉnh khai của nàng khớp hàm, tiến quân thần tốc.
Hắn tại ướt át khoang miệng trong tùy ý quay, một đường liếm qua Diệp Huyên đôi càng trên, răng nanh, cuốn lấy cái kia đinh hương cái lưỡi điên cuồng mút. Diệp Huyên thấy rằng chính mình tựa hồ đối mặt là một đầu ác lang, hắn lại cắn lại hấp, cơ hồ đem Diệp Huyên môi mút xuất huyết đến.
"Gả cho ta?" Cesare thở hào hển cười lạnh, "Lily, ngươi tại làm mộng tưởng hão huyền sao?"
Hắn ngậm trụ Diệp Huyên đầu lưỡi, hung hăng cắn một ngụm: "Ngươi sớm hay muộn hội nằm ở cái kia nam nhân dưới thân rên rỉ, không, có lẽ không chỉ một người nam nhân đi? Dù sao ngươi mười lăm tuổi thời điểm sẽ cấp chính mình thân ca ca kê đơn, ngươi chính là cái dâm phụ!"
Diệp Huyên đau đến rơi lệ đầy mặt: "Không phải..." Nàng nức nở , cũng không biết là bởi vì đau đớn, còn là vì thương tâm, nước mắt giống cắt đứt quan hệ hạt châu một dạng rơi xuống, dừng ở Cesare môi thượng, "Ta chỉ cần ca ca... Ca ca..."
Nàng một tiếng lại một tiếng gọi , như là có cái gì hung hăng bóp chặt Cesare cổ họng. Nam nhân bỗng nhiên phát ngoan, xuy một tiếng liền xả nhão của nàng làn váy, đem chính mình vận sức chờ phát động dục vọng đỉnh ở tại Diệp Huyên giữa hai chân.
"Không cần!"Diệp Huyên kinh hô đến.
Cái này hố cha Tây phương cung đình thế giới là không có quần lót , Cesare dọc theo của nàng đùi, dễ dàng liền nắm hai phiến nhu ngấy đóa hoa, hắn không chút do dự khều đào lên: "Không cần?" Hắn bên môi tươi cười tàn tràn ngập chê cười, "Ngươi vừa rồi là đang dối gạt ta?"
"Không phải, không phải..." Nam nhân động tác thập phần thô lỗ, Diệp Huyên chỉ cảm thấy hoa huyệt vừa đau lại ma, nàng đổi lại hấp một ngụm khí lạnh —— sửa tay dài chỉ để ở huyệt trong chỗ đó nhuyễn thịt, bắt đầu hung hăng kìm đến.
"Không cần ở trong này." Diệp Huyên lung tung đi bắt Cesare tay, nàng mang theo khóc nức nở khẩn cầu nói, "Sẽ bị nhân nhìn đến , ca ca."
"Bị người thấy được không phải rất tốt?" Nam nhân thanh âm băng lãnh lại tàn khốc, "Như vậy bọn họ liền đều sẽ biết ngươi là cái câu dẫn thân sinh ca ca tiểu dâm phụ."
Có lẽ là cái này hạ lưu từ ngữ kích thích đến Diệp Huyên, nguyên bản liền mật nước giàn giụa hoa huyệt trung, đột nhiên trào ra một cỗ nước dịch, cơ hồ làm ướt Cesare nửa bàn tay.
"A..." Cesare đem môi phụ đi qua, tại thiếu nữ bên tai nhẹ giọng nói, "Như vậy ẩm ướt... Có phải hay không chỉ cần nam nhân làm ngươi, ngươi sẽ nước chảy?"
"Không phải..." Diệp Huyên khó mà ức chế che mặt khóc lên, nàng như là bắt lấy một căn cứu mạng rơm rạ một dạng bắt lấy Cesare vạt áo, lung tung nói, "Không phải, không phải như thế... Chỉ có ca ca mò ta, ta mới có thể nước chảy."
Cesare họng gian phát ra một tiếng khó nhịn gầm nhẹ, hắn rốt cục không thể nhịn nữa chịu hạ phúc tăng vọt lửa nóng, đào ra bản thân cơ hồ muốn nổ mạnh gậy thịt, hung hăng chọc đi vào.
============================================================
Đam mê cho ta nhắn lại, ta mặc kệ! Đam mê khen ta viết hảo!
Bị kích động bò lên đến đổi mới, nhưng mà bình luận đều là thúc giục càng , vì thục sao không ai khen ta viết hảo! Khí khóc QAQ
Bản cùng đề cử sâm khí lặc! Không này sâm! Hừ!
Đệ 3 chương Tây phương cung đình. Lãnh khốc ca ca ba
Đó căn nóng dương vật vừa mới cắm vào đi, Diệp Huyên tựa như đồng co rút bình thường run rẩy lên. Nàng nắm chặt Cesare vạt áo, nước mắt hỗn hợp khóe miệng ngân tơ giọt rơi xuống: "Ca ca, không cần, a... Hảo thâm, đi vào bên trong đi..."
Cesare ồ ồ hơi thở phụt lên tại nàng tai sườn: "Không cần? Vậy ngươi còn giáp được như vậy nhanh." Ướt át hoa huyệt nội, tựa hồ có trăm ngàn trương cái miệng nhỏ nhắn chính mút Cesare gậy thịt, làm cho hắn nửa bước khó đi. Của hắn tay to trảo nắm Diệp Huyên mông thịt, một bên vuốt ve , một bên đem hai cánh hoa tuyết cổ hướng ra ngoài đại lực bẻ ra.
"Ân..." Nam nhân thét lớn một tiếng, thừa dịp hoa huyệt thoáng thả lỏng một chút, không chút do dự một thống rốt cuộc, cắm vào hoa huyệt chỗ sâu nhất. Hai người sỉ bộ không hề khe hở kết hợp cùng một chỗ, thiếu nữ trắng noãn vô mao lông âm hộ hung hăng đánh vào của hắn háng bộ thượng, đó hai hạt thâm sắc thịt trứng đùng chụp tại Diệp Huyên cổ gian, bắn tung tóe khởi dâm thủy đem Diệp Huyên làn váy thấm ướt một đại phiến.
"A, nóng quá... Quá sâu ca ca, van cầu ngươi... Quá sâu ..." Diệp Huyên thấy rằng chính mình sắp bị chọc thành hai nửa, gậy thịt như là một căn nóng bàn ủi, cơ hồ đem nàng hai giữa hai chân tối non mềm địa phương hòa tan. Quá mức xâm nhập tư thế làm cho nàng nói không ra lời, chỉ có thể theo Cesare rất nhanh rút chọc nhỏ giọng rên rỉ.
Trong hành lang an tĩnh không tiếng động, trang sức diên vĩ hoa hành lang trên vách đá, mờ nhạt ánh nến chiếu sáng gắt gao giao xếp cùng một chỗ nam nữ.
Nam nhân cao lớn thân hình đem thiếu nữ che đậy được nghiêm kín thực, chỉ xem tới được một đôi khéo léo trắng noãn chân, theo tầng tầng lớp lớp làn váy trung vươn đến, giáp tại nam nhân thắt lưng sườn. Đó chân nhỏ trong chốc lát duỗi thẳng, trong chốc lát lại bởi vì quá mức khoái hoạt mà gắt gao cuộn mình đến.
Cesare rút chọc được tần suất thật sự quá nhanh , Diệp Huyên đầu óc trống rỗng, chỉ biết là theo hắn lại thâm sâu lại mạnh mẽ va chạm không ngừng thở dốc. Nàng môi đỏ mọng khẽ nhếch, ngân tơ vô ý thức chảy xuôi đi ra. Cổ áo chỗ tuyết trắng trên da thịt nước ngấm tinh lượng, có rất nhiều nàng trong miệng nước bọt, có còn lại là Cesare mồ hôi.
Tinh xảo hoa mỹ quần áo sớm mặt nhăn thành một đoàn, dâm thủy theo làn váy thượng nụ hoa thêu chảy xuống đến, tích tí tách lịch được trên mặt đất tích dậy một bãi nho nhỏ nước oa. Cesare ngại phiền phức quần áo vướng bận, đưa tay duỗi đến Diệp Huyên cổ gian, xuy một tiếng vạch tìm tòi làn váy.
Diệp Huyên vội vàng bắt lấy tay hắn: "Ca ca, đừng..." Nàng khuôn mặt nhỏ nhắn trướng đến đỏ bừng, "Nếu xé, ta, ta đợi thế nào hồi tẩm cung."
"A..." Cesare khẽ cười một tiếng, tại nàng bên tai liếm liếm, "Có phải hay không ca ca làm ngươi làm được không đủ dùng sức, ngươi thế nhưng còn muốn trở về?" Vừa dứt lời, hắn liền lấy càng cấp nhanh hơn tốc độ cuồng chọc tiến mạnh đến.
"A ——!" Diệp Huyên không tự chủ được kinh hô đến, tại Cesare mãnh lực dưới, nàng cơ hồ không có bị chọc được nhảy dựng lên. Đại khai đại hợp gian, hai phiến non mềm đóa hoa bị gậy thịt lôi kéo quay lại. Trong tiểu huyệt non thịt gắt gao hấp thụ tại khỏe trên người, bị gậy thịt đè ép qua lại co rút lại.
"Tiểu dâm oa." Cesare mút Diệp Huyên vành tai, "Tiểu huyệt cắn được như vậy nhanh, hỉ không thích Hoan ca ca chọc ngươi, ân?" Hắn duỗi ngón tay niêm trụ Diệp Huyên đóa hoa, một bên vuốt ve , một bên tìm được đó lạp sung huyết sưng đỏ tiểu hoa châu, tàn ngược đạn đánh đến.
"A ——! Không cần, ca ca không cần!" Diệp Huyên lung tung đi bắt Cesare tay, lại bị nam nhân cầm cổ tay, chỉ có thể vô lực xụi lơ tại Cesare trong lòng.
Quá nhiều khoái cảm đã muốn làm cho nàng không thể hô hấp , Cesare như là ác ma bình thường tại nàng bên tai thấp giọng lặp lại: "Có thích hay không? Ca ca chọc ngươi chọc thật sự thích đi." Hắn bỗng nhiên hạ giọng, băng lãnh lại bạo ngược lạnh lùng nói, "Nói mau! Có phải hay không mỗi ngày đều muốn ca ca gậy thịt lớn, trong tiểu huyệt nhiều như vậy nước..." Hắn sửa tay dài chỉ tại thiếu nữ hoa huyệt trong khều đào , phốc chiêm chiếp phốc chiêm chiếp tiếng nước vang vọng chỉnh điều hành lang, "Tiểu dâm phụ, chỉ cần vừa thấy đến nam nhân liền phát sóng tiểu dâm phụ!"
"Ta muốn ca ca gậy thịt lớn... Muốn ca ca làm ta, hung hăng làm ta... Chọc nhão của ta tiểu huyệt." Diệp Huyên đã muốn không biết chính mình đang nói cái gì , nàng chỉ biết là theo Cesare ý tứ thổ lộ dâm từ sóng ngữ, sở hữu tâm thần tại tập trung đó căn tựa hồ vĩnh không ngừng nghỉ gậy thịt thượng, muốn hắn làm nhão chính mình, muốn hắn chọc khai chính mình hoa tâm, đem chính mình đưa lên vui vẻ nhất cao phong.
"A! —— đến, muốn tới !" Hoa huyệt kịch liệt run rẩy , cực đại quy đầu đỉnh khai Diệp Huyên cung miệng, đem nóng rực tinh dịch phun ra ở tại tử cung nội trên vách đá. Một trận lại một trận liên tục không ngừng mà phun ra trung, Diệp Huyên hoa tâm trong cũng tiết ra bắp đùi bắp đùi hoa dịch. Nàng trước mắt một mảnh hoảng hốt, tại tinh dịch đúc hạ vô ý thức run rẩy , giống như một bãi hòa tan xuân thủy loại, sa vào tại khoái cảm trung thật lâu không thể tự thoát ra được.
Đợi đến nàng lấy lại tinh thần, mới phát hiện Cesare thế nhưng ôm chính mình hướng phía trước đi đến. Diệp Huyên bị dọa choáng váng: "Ca ca, ngươi muốn đi đâu? !"
Cesare ý vị thâm trường cười cười: "Ngươi không phải phải về tẩm cung sao, Lily, ca ca cái này đưa ngươi trở về."
Diệp Huyên thiếu chút nữa không ngất đi thôi, nàng nói hồi cung, là sửa sang lại hảo quần áo y quan chỉnh tề hồi tẩm cung, mà không phải giống như bây giờ, huyệt trong còn đổ nam nhân nửa cứng rắn không nhuyễn gậy thịt, mỗi đi lại một chút, liền chỉ có bạch trọc hỗn tạp sáng hoa dịch theo giữa hai chân chảy xuống đến. Quần áo nhiều nếp nhăn xếp tại bên hông, hai chân non sinh sôi chân vô lực khoác lên nam nhân thắt lưng sườn. Tuyết trắng bộ ngực thượng tràn đầy hôn ngân, môi sưng đỏ, hai má ửng hồng, vừa thấy liền biết vừa bị nam nhân hung hăng yêu thương qua.
Nếu thật sự bị Cesare như vậy ôm hồi tẩm cung, đó chính mình còn làm như thế nào nhân?
Diệp Huyên vừa kinh vừa sợ, nhưng nàng biết Cesare tính tình, lúc này tuyệt đối không thể nói thẳng chính mình không nghĩ bị như vậy ôm trở về. Nàng chỉ có thể đáng thương này này cầm lấy Cesare vạt áo, nức nở khóc âm trong còn mang theo cao trào sau dư vị: "Ta không cần, ca ca... Ta không cần bị khác nam nhân nhìn đến."
Cesare ánh mắt nháy mắt âm u xuống dưới, ngay tại Diệp Huyên trong lòng run sợ tưởng hắn muốn tức giận khi, hắn thân thủ sờ sờ Diệp Huyên hai má: "Được rồi, ca ca hội che khuất của ngươi."
Diệp Huyên còn không có làm hiểu được Cesare ý tứ, tiếp theo liền trước mắt nhất hắc. Rộng thùng thình áo choàng đem nàng cả người kỹ càng che lên, Diệp Huyên rúc vào nam nhân trong lòng, diện mạo đều bị nắp cái nghiêm kín thực, chỉ có cặp kia chân nhỏ lộ ở bên ngoài, người sáng suốt vừa thấy có thể hiểu được Cesare đang tại làm gì, lại nhìn không thấy hắn trong lòng cái kia nữ nhân mặt.
Liền như vậy ôm Diệp Huyên, Cesare cước bộ vững vàng xuyên qua hành lang, đi vào trong đình hoa viên. Tuy là là đêm khuya thời gian, tại hạ trong cung tiệc tối còn chưa tán đi, trong hoa viên tốp năm tốp ba , như trước có một chút nhân tại đi lại.
Diệp Huyên giống chỉ chấn kinh con thỏ một dạng lui tại Cesare trước ngực, liền đại khí cũng không dám ra. Nàng nghe được đến ẩn ẩn xước xước đàm tiếu thanh, mấy người kia giống như hướng Cesare đã đi tới! Khẩn trương dưới, Diệp Huyên tiểu huyệt đột nhiên co rút lại, đem Cesare gậy thịt siết được trướng lớn một vòng, thẳng tắp cứng rắn lên.
"Hí..." Cesare vỗ vỗ Diệp Huyên mông, "Không nghĩ làm cho ca ca ở trong này làm ngươi, liền ngoan ngoãn thả lỏng một chút."
"Ta, ta..." Diệp Huyên gấp đến độ lệ trên khóe mắt như sắp trào ra, này làm sao là nàng tưởng thả lỏng có thể thả lỏng . Chưa bao giờ tại trước công chúng dưới làm loại sự tình này, Diệp Huyên càng là tưởng nói cho chính mình không cần khẩn trương, đó trương cái miệng nhỏ nhắn liền hấp được càng chặt. Nàng rõ ràng cảm giác được, Cesare gậy thịt dần dần thành lớn, thế nhưng so với vừa rồi tại trong hành lang còn muốn lớn một vòng.
Cesare xanh biếc sắc trong mắt, mạch nước ngầm mãnh liệt mà ra. Hắn xuất thủ chỉ, tại Diệp Huyên trong cái miệng nhỏ nhắn quấy lên. Trong bóng đêm, nam nhân nói nhỏ lộ ra trí mạng nguy hiểm: "Lily, ca ca gậy thịt trướng đến phát thương, ngươi nói nên làm sao bây giờ?"
"Không cần, không cần." Diệp Huyên liều mạng lắc đầu, "Ca ca, chúng ta hồi tẩm cung được không. Van cầu ngươi, chỉ cần hồi tẩm cung, ngươi... Ngươi muốn làm cái gì đều có thể."
"Ta đây nếu muốn làm chết ngươi đâu?" Cesare gợi lên khóe môi.
Diệp Huyên kìm lòng không đậu co rúm lại một chút, đón Cesare u ám ánh mắt, nàng như là ma một dạng nỉ non: "Ta, ta nguyện ý bị ca ca giết chết..."
Cesare mạnh mẽ thở hổn hển một hơi, hung hăng tại Diệp Huyên tuyết đồn thượng vỗ một cái: "Tiểu dâm phụ, tiểu huyệt đã muốn ngứa được chịu không nổi đi."
Diệp Huyên đột nhiên tỉnh táo lại, khuôn mặt nhỏ nhắn trướng đến đỏ bừng. Nàng thế nhưng nói ra loại này nói, ngay tại xuyên qua phía trước, nàng vẫn là cái cúc hoa khuê nữ đâu. Nàng vội vàng đem khuôn mặt giấu ở Cesare trước ngực, không dám nhìn tới nam nhân tràn ngập tình dục nhãn tình: "Ta mới không phải tiểu dâm phụ, đều là ca ca... Đều do ca ca ngươi dụ dỗ ta."
Nói đến nửa câu sau nói, của nàng thanh âm cũng càng ngày càng nhỏ. Nhìn thấy trong lòng muội muội như vậy tính trẻ con bộ dáng, Cesare không khỏi trong lòng mềm nhũn. Bốc lên dục hỏa thoáng rút đi một chút, hắn đem thiếu nữ ôm càng chặt hơn một ít, quyết định tạm thời buông tha nàng, đợi trở lại tẩm cung sau mới hảo hảo uy ăn no đó trương cái miệng nhỏ nhắn.
"Ồ, công tước đại nhân?"
Quen thuộc thanh âm bỗng nhiên vang lên, Diệp Huyên cả người cứng đờ, Annie?
============================================================
Bản cục cưng đã trở lại ~\(≧▽≦)/~
Thiếu chút nữa liền hố rớt, nhưng hố phẩm tốt ta còn là quyết định trở về rơi điểm thổ ╮(╯╰)╭
Từ hôm nay trở đi, tạm định vì hai tuần canh một, coi bản cục cưng rảnh rỗi trình độ cùng bài này số liệu hảo xấu, sẽ có bất định khi đổi mới rơi xuống
Cất chứa mỗi mãn một trăm update một chương, bình luận mỗi mãn một trăm update hai chương, trân châu mỗi mãn một trăm update ba chương
Liền muối ~
Yêu bản cục cưng liền dũng dược nhắn lại, bằng không khóc cho các ngươi xem, hừ ╭(╯^╰)╮
Đệ 4 chương Tây phương cung đình. Lãnh khốc ca ca tứ
"Ồ, công tước đại nhân?"
Nhìn đến trong hoa viên cái kia quen thuộc thân ảnh, Annie không tự chủ được đi rồi đi qua. Hạ Dạ ánh trăng vừa vặn, thanh huy rơi tại nam nhân trên mặt, của hắn một nửa khuôn mặt che giấu tại bóng râm, càng có vẻ tuấn mỹ tà khí.
"Ngài thế nào ở trong này?" Tóc vàng nữ lang tiến lên từng bước, bỗng nhiên thấy được Cesare trong lòng ôm nữ nhân. Tuy là bị áo choàng gắt gao bao vây ở, nhưng Annie vẫn là nhìn ra được đến, đó là một cái kiều nhỏ nữ nhân.
Cesare cánh tay phải đường ngang nàng bên hông, đem nàng ôm tựa vào trước ngực. Xuyên thấu qua lụa mỏng dường như mông lung ánh trăng, có vẻ cặp kia lộ ra chân nhỏ trắng nõn đáng yêu, cơ hồ như nước tinh loại long lanh.
"Duy Lancaster tiểu thư." Cesare hơi hơi gật đầu, của hắn thanh âm lược có chút khàn khàn, tựa hồ còn mang theo nhất điểm vĩ âm run rẩy.
Annie có chút kỳ quái nhìn hắn một cái, thế nào cảm giác công tước đại nhân thanh âm là lạ ?
Annie tự nhiên đoán không được, trước mắt nam nhân chính kiệt lực áp lực họng gian hừ nhẹ, bởi vì hắn gậy thịt đang bị lửa nóng ướt át tiểu huyệt hàm chứa, huyệt nội nhuyễn thịt một tầng một tầng đem gậy thịt siết trụ, tựa như một trương không ngừng mút cái miệng nhỏ nhắn, lập ý muốn đem gậy thịt trong nồng tinh áp bức đi ra.
Tiểu hỗn đản! Cesare nghiến răng nghiến lợi tưởng, đợi trở lại tẩm cung sau, chính mình nhất định phải hảo hảo giáo huấn một chút nhà mình muội muội này trương không nghe lời cái miệng nhỏ nhắn.
Diệp Huyên trong lòng đã ở kêu khổ không ngừng, nàng cả người cứng ngắc dựa tại Cesare trong lòng, không dám có chút động tác, lại càng không dám phát ra đinh điểm thanh âm, nếu Annie phát giác Cesare trong lòng nữ nhân chính là chính mình, đó nàng liền sụp đổ . Cố tình Annie là Margaret hảo hữu kiêm người hầu nữ quan, hai người sớm chiều ở chung, phi thường hiểu biết Margaret.
Tại như thế khẩn trương tình thế hạ, nàng vốn là nhỏ hẹp hoa huyệt tự nhiên càng phát ra nhanh trí. Nóng bỏng gậy thịt liền cắm ở dũng đạo bên trong, mỗi khi Diệp Huyên vô ý thức co rút lại hoa vách tường, khỏe thân liền khe khẽ đạn động một chút. Huyệt nội nhuyễn thịt không ngừng mấp máy , thiếu nữ vốn là một mảnh đống hỗn độn cổ gian, dâm thủy lại tí tách xuống.
"Công tước đại nhân, ngài ở trong này làm cái gì?" Tuy là rất muốn biết Cesare trong lòng nữ nhân là ai, nhưng Annie vẫn là vẫn duy trì rụt rè, khắc chế chính mình không đi chú ý áo choàng hạ cái kia bóng dáng.
"Ân..." Cesare xoang mũi trong bỗng nhiên dật ra một tiếng kêu đau đớn, hắn rốt cục nhịn không được , hung hăng vỗ một chút Diệp Huyên mông, "Tiểu dâm vật, như vậy hội hấp."
"Nha!" Annie kinh ngạc che lại miệng, trướng đỏ mặt lui về phía sau vài bước.
Đã liền đã muốn bị phát hiện , đó Cesare cũng liền lười che giấu , hắn tựa tiếu phi tiếu nhíu mày: "Như ngươi vốn gặp, duy Lancaster tiểu thư." Hắn vỗ vỗ trong lòng nữ nhân, "Cái này tiểu rối loạn bỗng nhiên phát sóng, lắc lắc thân mình cầu ta làm nàng. Ta luôn luôn tôn trọng nữ sĩ thỉnh cầu, tự nhiên muốn thỏa mãn của nàng nguyện vọng."
"Công tước đại nhân, ngài, ngài thế nào có thể..."
Annie đỏ mặt nói không được nữa, Cesare nhưng không có chú ý tới nàng xinh đẹp trên khuôn mặt đó mạt e lệ tươi cười. Nam nhân hạng nặng tâm thần đều bị trong lòng tiểu rối loạn cấp hấp dẫn đi qua, đại khái là bị hạ lưu ngôn ngữ cấp kích thích đến, thiếu nữ dâm thủy lưu càng ngày càng nhiều, hoa tâm cũng bắt đầu ngứa đến.
Diệp Huyên kìm lòng không đậu vặn vẹo hai hạ, bắt lấy Cesare vạt áo tay nhỏ bé chậm rãi dao động, cách tơ lụa áo lót, hình như có nếu vô bát làm vài cái của hắn đầu vú.
"Lại phát sóng ?" Cesare khẽ cười nói, ngay trước mặt Annie, hắn ôm lấy Diệp Huyên tay kia bắt đầu vuốt ve Diệp Huyên tuyết đồn, bị che ở Annie tầm mắt ngoại tay kia thì, quy tắc lặng yên vói vào Diệp Huyên làn váy trong.
Đó cái thon dài tay đầu tiên là kẹp lấy thiếu nữ hoa môi, trải qua niết làm sau, lại bắt đầu kìm môi khe gian sưng đỏ đột ra tiểu hoa châu. Diệp Huyên cắn chặt hàm răng, liều mạng nhẫn nại rên rỉ xúc động. Cố tình Cesare còn ngại không đủ dường như, thế nhưng ninh trụ của nàng hoa châu lại véo lại niết, dùng đầu ngón tay trùng điệp đạn đánh đến.
"A..." Tiếng rên rỉ vừa càng đi ra, Diệp Huyên lập tức cắn Cesare quần áo, mới sử Annie không có theo âm sắc trung phân biệt ra thân phận của tự mình. Trong lòng nàng vừa tức vừa hận, cái lưỡi cuốn thượng Cesare áo lót cúc áo, mất lão đại khí lực đem đó hạt cúc áo cởi bỏ sau, bắt đầu hàm trụ nam nhân trước ngực cơ bắp mút.
Chính là mút độ mạnh yếu không nắm giữ hảo, Cesare nhìn đến thiếu nữ bả đầu chôn ở chính mình trước ngực, tiếp theo, vang dội chậc chậc thanh liền vang lên.
"A..." Cesare thanh âm mất tiếng trầm thấp, "Xem ra tiểu rối loạn đã muốn đợi không kịp ." Hắn ngẩng đầu nhìn hướng Annie, "Duy Lancaster tiểu thư, thư ta không thể ở lâu. Tiểu tử kia huyệt chính ngứa khó nhịn, ta phải trở về hung hăng thống một thống, nàng mới có thể học được làm như thế nào một cái ngoan nữ hài."
Dứt lời, hắn hai tay nâng Diệp Huyên bộ mông, tại Diệp Huyên bên tai thấp giọng nói: "Lily, kẹp chặt ca ca thắt lưng."
Thiếu nữ nhỏ giọng nói thầm: "Ta mới không cần." Nhưng của nàng hai chân vẫn là quay quanh ở tại nam nhân hẹp hòi trên lưng, đó căn nóng gậy thịt cũng bởi vậy cắm vào đi được càng thêm xâm nhập.
Hai người đều không có dư thừa tinh lực đi chú ý Annie phản ứng, Cesare ôm muội muội hướng tẩm cung đi đến, mỗi đi từng bước, gậy thịt ngay tại tiểu huyệt nội rút chọc một chút. Nam nhân gậy thịt lại thô lại dài, nhiều lần đều đỉnh đến hoa tâm trong khối đó nhuyễn thịt. Diệp Huyên miệng ngậm Cesare đầu vú, ức chế không được nhỏ giọng rên rỉ. Theo hoa viên đến của nàng tẩm cung bất quá mấy trăm thước, bọn họ lại đi rồi ước chừng hai mươi phút.
Đợi trở lại tẩm cung sau, Diệp Huyên đã muốn cao trào hai lần. Cesare rút ra gậy thịt đó trong nháy mắt, trong tiểu huyệt lại phun ra một cỗ dâm thủy. Thiếu nữ âm hộ thượng dán đầy dính đặc sệt đục dịch, dâm thủy theo cổ khe chảy xuống đến, lập tức đem nhung thiên nga thảm nhân ẩm ướt một đại phiến.
"Tiểu dâm oa!" Xuy một tiếng, Cesare rõ ràng lưu loát xả nhão trên người nàng quần áo. Nam nhân trong mắt đích tình dục giống như hỏa diễm, ngay sau đó liền muốn dâng lên mà ra, đem Diệp Huyên đốt thành tro tẫn.
Hắn bắt lấy Diệp Huyên hai chân, cơ hồ đem thiếu nữ non mềm thân thể chiết khấu lên. Dính đầy dâm thủy tử hồng gậy thịt dữ tợn đáng sợ, Diệp Huyên duyên dáng gọi to một tiếng, thật nhỏ huyệt miệng nháy mắt bị giải khai, gậy thịt cắm xuống rốt cuộc, nặng nề mà thống ở tại của nàng hoa tâm thượng.
"A, ca ca... Hảo thâm, không cần... Nơi đó bị đỉnh mở ra, nha ——!" Cesare rút chọc động tác lại mau lại mãnh, cao trào cảm giác còn không có đi qua, hoa huyệt lý chính là mẫn cảm nhất thời điểm, Diệp Huyên chỉ cảm thấy hoa tâm bủn rủn vô cùng, cung miệng ngay tại này ngoan lệ đỉnh làm trung một chút mở ra, "A! ——" nàng hét lên một tiếng, chung khắp cả quy đầu đều đỉnh đi vào.
Cesare dễ như trở bàn tay một chưởng đánh vào của nàng cái vú thượng: "Nơi đó là làm sao? Tiểu rối loạn, phía trước không phải còn cầu ca ca giết chết ngươi, có phải hay không cao trào liền trở mặt?" Hắn đùng đùng đùng đánh thiếu nữ cái vú, tuyết trắng nhũ thịt thượng rất nhanh liền lưu lại dâm mỹ hồng ngân. Cesare càng hưng phấn, đem thiếu nữ hai chân bẻ được càng khai, hung hăng một chút chống đối, chỉnh căn gậy thịt đều đỉnh tiến tử cung trong.
"A! —— muốn hỏng rồi... Muốn hỏng rồi ca ca! ——" Diệp Huyên khóc hô liều mạng vặn vẹo, thình lình xảy ra khoái cảm làm cho nàng thiếu chút nữa ngất đi qua, nàng trước mắt từng trận trắng bệch, thấy rằng chính mình thật sự cũng bị Cesare giết chết tại dưới thân, "Tha ta đi ca ca, ta cũng không dám nữa phát sóng ..."
"Chậm." Cesare tươi cười bạo ngược lại tàn khốc, hắn nhéo thiếu nữ trước ngực đứng thẳng môi quả, theo rút chọc tần suất lôi kéo nhu làm, đem đỏ au núm vú kéo thành một điều tuyến, "Tiểu dâm phụ nếu không phát sóng, lại thế nào có thể kêu tiểu dâm phụ?" Hắn nhẹ giọng cười nói, "Kỳ thực ngươi rất thích đi Lily, trong tiểu huyệt lại nhuyễn lại ẩm ướt, lại như vậy hội hấp, có phải hay không sớm liền chờ ca ca đến làm nhão của ngươi huyệt."
"Không có, ta không có..." Diệp Huyên theo bản năng phản bác, tiếp theo đã bị quá nặng véo ninh núm vú.
"Rốt cuộc có hay không?" Cesare băng lãnh trong thanh âm bao hàm tình dục.
"Có..." Thiếu nữ khóc thút thít , đó trương rực hồng khuôn mặt nhỏ nhắn càng điềm đạm đáng yêu, làm cho người ta thầm nghĩ hung hăng chà đạp nàng, đem của nàng bụng nhỏ làm xuyên, lại tràn đầy chiếu vào ngâm nồng tinh, giáo nàng không còn có khí lực giãy dụa.
"Rối loạn, thầm nghĩ câu dẫn ca ca rối loạn!" Cesare một ngụm cắn tại Diệp Huyên hộ khẩu thượng, "Ngươi câu dẫn ca ca muốn làm cái gì, 咹?"
Diệp Huyên ý thức đã muốn hoàn toàn mơ hồ , kịch liệt khoái cảm xâm nhập hạ, nàng giống một đuôi gần chết cá loại mồm to thở hào hển, khóe miệng ngân tơ chảy được cả mặt đều là, rất nhanh đã bị Cesare đầu lưỡi liếm thỉ không còn.
"Ta muốn... Ta câu dẫn ca ca chọc ta, ta thích Hoan ca ca gậy thịt lớn, muốn ca ca bắn cho ta... A, chọc chết ta... Làm nhão của ta tiểu huyệt..."
"Có phải hay không chỉ có ca ca mới có thể chọc ngươi." Cesare tiếng hít thở càng ngày càng ồ ồ, hắn ôm lấy thiếu nữ cái lưỡi thơm tho lại liếm lại hấp, hai mắt gắt gao nhìn chằm chằm đó trương tràn ngập tình dục khuôn mặt nhỏ nhắn, sưng đỏ trong cái miệng nhỏ như hắn mong muốn phun ra dâm từ sóng ngữ ——
"Chỉ có ca ca mới có thể chọc ta, của ta tiểu huyệt chỉ cấp ca ca làm... A, ca ca, muốn tới ..." Diệp Huyên bắt lấy Cesare tay, cả người kịch liệt run run, giữa hai chân dâm huyệt một trương hợp lại cắn nam nhân gậy thịt, quy đầu thượng mã mắt buông lỏng, bắp đùi bắp đùi tinh dịch liền phun ra ở tại của nàng tử cung trong.
Diệp Huyên căng thẳng hai chân vô lực cúi xuống dưới, nhiệt năng tinh dịch còn tại phun ra, thiếu nữ vô ý thức run rẩy , liền rên rỉ khí lực đều không có .
Thẳng đến đó cổ cao trào cảm giác trôi qua, bị Cesare ôm đặt ở trên giường, nàng mù sương đầu óc mới khôi phục nhất điểm thanh minh. Cường chống ngồi dậy, chỉ thấy Cesare chính đâu vào đấy cởi ra móc áo, đem kích tình bên trong còn chưa cởi ra quần áo bóc cái sạch sẽ.
"Ca ca." Diệp Huyên có chút không rõ dự cảm, nàng kìm lòng không đậu co rúm lại một chút, "Ngươi muốn đi tắm?"
"Đương nhiên không phải." Cesare tươi cười khó được mang theo ôn nhu, tựa như thợ săn đùa con mồi như vậy. Hắn toàn thân trần trụi bò lên giường, đem Diệp Huyên trên trán một lữu toái phát bát đến tai sau. Nam nhân khố gian, vừa mới bắn qua tinh gậy thịt không chỉ có không có nhuyễn đi xuống, ngược lại càng phát ra trướng đại.
Hắn bắt lấy Diệp Huyên mắt cá chân, một trận thiên toàn địa chuyển gian, Diệp Huyên đã bị nam nhân đặt ở dưới thân. Khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở tơ lụa đệm giường trong, eo nhỏ bị bàn tay to dễ dàng nhắc tới đến, đùa nghịch thành mông cao cao mân mê quỳ nằm úp sấp tư thế.
"Ca ca còn không có thỏa mãn nguyện vọng của ngươi." Cesare tại nàng bên tai nhẹ giọng nói, ẩm ướt nóng đầu lưỡi chậm rãi liếm thỉ thiếu nữ tai khuếch, nam nhân trầm thấp thanh âm giống như ác ma. Diệp Huyên run rẩy , cảm giác được một căn lại nóng lại vừa cứng gì đó đứng vững chính mình huyệt miệng ——
"Cho nên, ca ca kế tiếp liền muốn làm ngươi chết bầm."
============================================================
Cất chứa mãn một trăm, update một chương ~
Nữ chủ rốt cuộc có thể hay không bị giết chết đâu, muốn biết hậu sự như thế nào ——
Còn không mau điểm cấp bản cục cưng đầu trân châu thêm bình luận, hừ ~╭(╯^╰)╮
Đệ 5 chương Tây phương cung đình. Lãnh khốc ca ca năm
Sáng sớm dương quang vừa vặn, tại thị nữ dẫn dắt hạ, Rey xuyên qua kim bích huy hoàng hành lang, đi tới nữ hoàng ngủ lại phòng khách.
Tự hạ cung tiệc tối sau khi kết thúc, hắn đã muốn có mấy ngày không nữ hoàng . Trong cung đều nói nữ hoàng thân thể không khoẻ, đang tại nằm trên giường tĩnh dưỡng. Rey lại lo lắng lại nóng lòng, hắn theo xa xôi á trong Nam An đi đến phỉ lãnh thúy, cũng không chỉ là vì tham gia đủ loại xa hoa yến hội. Hắn muốn nhìn thấy chính mình âu yếm cô nương, càng muốn cùng nàng tại trước khi kết hôn liên lạc cảm tình.
Trong cung tự nhiên cũng hiểu được Rey ý đồ đến, kỳ thực dựa theo lẽ thường mà nói, ký kết hôn ước vương tử cùng công chúa gian, bình thường đều là công chúa đi hướng vương tử quốc gia. Nhưng Margaret là phỉ lãnh thúy đế quốc nữ hoàng, nàng không có khả năng vì chính mình hôn ước đi á trong Nam An vương quốc. Thậm chí tại nàng cùng Rey kết hôn sau, nữ hoàng cũng muốn ở lại phỉ lãnh thúy. Bao nhiêu năm sau Rey kế thừa vương vị, nữ hoàng vợ chồng liền chỉ có thể ở riêng hai .
Đối với này hết thảy, Rey vui vẻ chịu đựng. Hắn chưa bao giờ đem chính mình tâm ý trước bất kỳ ai nói rõ —— nếu Margaret có yêu cầu, hắn có thể buông tha cho vương vị quyền kế thừa, liền ở lại phỉ lãnh thúy làm của nàng hoàng phu.
Nghĩ đến chính mình liền muốn nhìn thấy cái kia mỹ lệ nữ hài , Rey tâm không khỏi một trận cấp khiêu. Thị nữ đẩy ra khẽ che môn, trong vắt thủy tinh cửa sổ hạ, thiếu nữ một bộ hoa mỹ vàng nhạt sắc cung trang, ý thái lười biếng dựa tại nhung thiên nga vải dài ghế. Nàng đang xem một quyển sách, mảnh khảnh ngón tay vuốt trang sách, mi dài như cánh bướm loại, tại kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ nhắn thượng đầu hạ một chút bóng ma.
"Bệ hạ, Rey vương tử đến." Thị nữ nhẹ giọng nói.
Diệp Huyên buông trong tay thư, đang định ngồi dậy, nàng ưm một tiếng, lại nhuyễn nhuyễn ngã trở về.
"Bệ hạ, ngài làm sao vậy?" Rey lo lắng không thôi.
Thiếu nữ trên mặt bay lên hai mạt bạc hồng, của nàng hơi thở lược không hề ổn: "Cơ thể của ta còn chưa khang phục, cho ngươi chê cười." Gặp Rey cũng không có bào căn hỏi đáy, mà là thân thiết khởi thân thể của chính mình đến, Diệp Huyên không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm.
Ngay tại vừa mới đó trong nháy mắt, nàng chính là rất nhỏ động tác một chút, hai chân gian sưng đỏ tiểu huyệt đã bị ma được sinh thương đến. Quả nhiên vẫn là chỉ có thể nằm ở trên giường, nàng đau đầu tưởng, ca ca đại nhân nói được thì làm được, tuy là không có đem chính mình giết chết, nhưng là làm được Diệp Huyên vài ngày không xuống giường được.
Một đêm kia, Diệp Huyên cũng không biết chính mình rốt cuộc cao trào bao nhiêu thứ, càng thêm không biết chính mình cùng Cesare làm bao nhiêu thứ. Nam nhân cơ hồ đem sở hữu tư thế đều thử một lần ——
Đem trụ chính mình eo nhỏ, từ phía sau thâm trầm cắm vào. Làm cho chính mình ngồi ở của hắn thắt lưng phúc thượng, gậy thịt đỉnh đến tử cung chỗ sâu nhất, từ hạ mà lên trùng điệp đỉnh làm. Hai người hai chân xen lẫn, hắn một mặt đùa bỡn chính mình cái vú, một mặt đem chính mình chọc được thần chí không rõ...
Rộng thùng thình trên giường một mảnh đống hỗn độn, Diệp Huyên dâm thủy lưu nơi nơi đều là. Cesare ôm Diệp Huyên vừa đi vừa chọc làm, lại đem nàng đỡ tại trên tường, hai chân bắt tại nam nhân trên vai, chỉ dùng hoa huyệt trong cứng rắn gậy thịt bảo trì cân bằng. Hắn còn tại trước gương đùa bỡn Diệp Huyên, lại buộc thiếu nữ nói chút khó nghe dâm từ sóng ngữ. Thậm chí mệnh lệnh Diệp Huyên ở phía trước đi, dùng của hắn đại cây gậy từ phía sau thâm trầm thống đi vào, chọc được Diệp Huyên hai chân như nhũn ra, chỉ có thể không được khóc kêu cầu xin tha thứ.
Đợi đến Cesare rốt cục buông tha nàng, Diệp Huyên hoa huyệt đã muốn bị làm được không thể chọn . Bắp đùi chỗ một mảnh sưng đỏ, hoa môi lại hỏa lạt lạt thương. Diệp Huyên liền đứng lên khí lực đều không có, bởi vì thời gian dài khóc kêu rên rỉ, trong cổ họng cũng phát không ra tiếng âm. Hai hạt đỏ au núm vú vẫn đứng thẳng , cho dù không có nam nhân ngón tay vuốt ve véo ninh, núm vú cũng vô pháp tiêu sưng.
Diệp Huyên chỉ có thể nằm ở trên giường, lấy thân thể không khoẻ làm lý do, cự tuyệt hết thảy hoạt động. Nàng liền quần áo đều không thể mặc vào đi, lại mềm dịu vải dệt đụng tới nàng trải rộng hôn ngân cùng dấu tay thân thể mềm mại, cũng sẽ làm cho nàng đau đến phát run.
Đại khái là thấy rằng chính mình quá , mấy ngày kế tiếp, cầm thú không bằng ca ca đại nhân không có lại động thủ động cước. Khó được hắn mỗi đêm đều đến Diệp Huyên tẩm cung, chính là đem muội muội ôm vào trong ngực, có đôi khi còn có thể mềm dịu hôn môi muội muội cái trán.
Cho nên, tuy là thiếu chút nữa bị giết chết tại trên giường, Diệp Huyên vẫn là thấy rằng rất đáng giá. Có thể làm cho cái này lãnh khốc nam nhân toát ra một chút nhu tình, này thật sự là quá khó khăn được.
Bất quá, đang nhìn đến trước mắt Rey sau, Diệp Huyên hảo tâm tình nhất thời tiêu thất. Không phải nàng chán ghét Rey, ai kêu người này là chính mình vị hôn phu. Vì không cho Cesare hiểu lầm, Diệp Huyên hận không thể cách Rey rất xa. Nhưng cố tình cung đình an bài nàng mỗi ngày phải cùng với Rey ở chung trong chốc lát, lấy này đến làm cho này đối vị hôn phu phụ sẽ không quá mức làm bất hòa.
Diệp Huyên không biết trong cung quyết định này Cesare thanh không rõ ràng lắm, tay cầm quyền to Wallen Tarantino công tước ở trong cung bày ra hiểu biết nhiều đếm không xuể, vì bảo hiểm khởi kiến, Diệp Huyên quyết định rất nhanh đuổi đi Rey.
"Cảm ơn của ngươi quan tâm, ta cảm giác tốt hơn nhiều." Nàng cười ôn nhu nói, "Vẫn không thể hảo hảo mà khoản đãi điện hạ, là của ta thất trách."
Liền như vậy không mặn không nhạt trò chuyện, tuy là Rey rất muốn tiến thêm một bước hiểu biết chính mình vị hôn thê, Diệp Huyên nhưng không mua trướng. Thiếu nữ thái độ cao nhã lại rụt rè, lộ ra một cỗ thản nhiên cự tuyệt.
Rey tâm tư ảm đạm, nhưng hắn luyến tiếc như vậy rời đi, liền làm bộ không có nhìn ra thiếu nữ tiễn khách ý, dường như không có việc gì tiếp tục chuyện phiếm.
Trong hành lang, Cesare mang theo người hầu hướng phía trước đi tới. Hắn hôm nay không có mặc quân trang, như trước là một thân hắc y, lễ phục vạt áo thượng dùng ngân tuyến thêu tinh xảo ám văn, có vẻ nam nhân đã đẹp đẽ quý giá lại cấm dục.
Đi ngang qua phòng khách khi, hắn bỗng nhiên ngừng lại, hướng hầu lập ở ngoài cửa thủ vệ ý bảo nói: "Bệ hạ cùng Rey vương tử ở bên trong?"
Diệp Huyên đoán không sai, Cesare quả thật biết nàng mỗi ngày phải cùng với Rey ở chung. Diệp Huyên áp căn liền không nghĩ tới, cái này mệnh lệnh chính là Cesare hạ .
Ngay từ đầu thời điểm, Cesare chính là muốn cho Margaret đừng như vậy dính chính mình, biết được Rey muốn tới phỉ lãnh thúy, hắn lập tức ý bảo đình thần chế định này quy củ, lập tức liền đem điều này mệnh lệnh phao đến sau đầu. Nhưng không biết vì sao, nghĩ đến cái kia xinh đẹp thiếu nữ cùng nàng trên danh nghĩa vị hôn phu chính một chỗ một phòng, Cesare nhưng lại thấy rằng có chút phiền chán đến.
"Bọn họ ở bên trong đợi bao lâu?" Hắn lạnh giọng hỏi. Nghe được thủ vệ kính cẩn trả lời, Cesare kìm lòng không đậu nhíu nhíu mày, đã vậy còn quá lâu. Lily cùng Rey chưa bao giờ đã gặp mặt, chẳng lẽ có nhiều như vậy lời muốn nói?
Hắn quyết định không hề đi để ý tới chuyện này, chính là đi rồi vài bước xa, cước bộ lại bất tri bất giác ngừng lại.
"Công tước đại nhân?" Người hầu có chút nghi hoặc.
Nam nhân xoay người, bộ pháp như trước vững vàng, nhưng mang theo một tia liền chính hắn cũng chưa chú ý tới vội vàng xao động. Tay hắn đặt tại phòng khách trên cửa, đang định gõ cửa, đó phiến môn lại bị rớt ra .
Thị nữ kinh ngạc nhìn Cesare, mà Cesare ánh mắt quy tắc dừng ở bên cửa sổ thiếu nữ trên người. Tóc vàng anh tuấn thanh niên chính quỳ một gối xuống , hắn chấp khởi thiếu nữ bàn tay mềm, tại tay trên lưng khe khẽ ấn tiếp theo hôn: "Bệ hạ, chúc ngài an khang, ta cáo từ ."
Đây là quý tộc gian thường xuyên nhất gặp hôn tay lễ, trước đó, không biết có bao nhiêu nam nhân Hướng thiếu nữ đi qua cái này lễ tiết, nhưng này một màn xem ở trong mắt Cesare, vẫn là làm cho hắn thấy rằng cực vì chói mắt.
Rey rời đi sau, Diệp Huyên mới nhìn đến ngoài cửa Cesare, trong lòng nàng nhất thời một cái lộp bộp, không xong, ca ca có phải hay không trông thấy chuyện vừa rồi ? Thiếu nữ cuống quít gian muốn đứng lên, nhưng lòng bàn chân hỏa lạt lạt đau đớn, thế nhưng một cái không xong, hướng trên đất quăng ngã đi xuống.
Cesare thưởng trên người trước, dài cánh tay duỗi ra, liền đem Diệp Huyên ôm vào trong lòng. Diệp Huyên không kịp tùng một hơi, vội vàng bắt lấy Cesare vạt áo, đáng thương này này rút cái mũi: "Ca ca, ta, ta sẽ hảo hảo trở lại đường ngay ."
Cesare lòng tràn đầy lửa giận thế nhưng ngay tại này một câu hạ tiêu tán không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hắn trong lòng mềm nhũn, nhu nhu thiếu nữ phát đỉnh, đem nàng đó chỉ bị hôn môi qua tay nhỏ bé nắm tại bàn tay. Tay nhỏ bé tinh tế đáng yêu, tựa như chính tựa vào hắn trong lòng muội muội, làm cho người ta nhịn không được trìu mến nàng, lại muốn hung hăng chà đạp nàng.
Hắn đem Diệp Huyên tay đặt ở bên môi, dọc theo Rey hôn môi qua địa phương, theo mu bàn tay tới tay chỉ, mỗi một tấc da thịt đều bị hắn liếm thỉ một lần. Ngón trỏ bị nam nhân hàm tại khe răng, hắn hạ giọng, tại Diệp Huyên bên tai nói giọng khàn khàn: "Tốt lắm, ca ca giúp ngươi tẩy qua."
Diệp Huyên khuôn mặt nhỏ nhắn bạo hồng, ấp úng một hồi lâu, mới nhuyễn nhuyễn nói: "Ca ca hảo xấu..." Nàng chớp chớp nhãn tình, "Ca ca, ta có thể không cùng hắn ở chung sao?" Cặp kia linh động nhãn tình vòng vo chuyển, "Ta, ta nơi đó vẫn là rất đau, cho nên..."
"Không quan hệ." Cesare bát làm của nàng vành tai, "Ca ca đêm nay hảo hảo cho ngươi xoa xoa."
Kết quả này một nhu, Diệp Huyên thẳng khóc gọi vào sau nửa đêm. Đại khái trong lòng vẫn là canh cánh trong lòng, Cesare động tác mãnh liệt lại bạo ngược, hắn đem Diệp Huyên đặt tại trên giường, đem thiếu nữ ép buộc được một thân xanh tím, thật vất vả tiêu sưng tiểu hoa châu lại run rẩy lồi đi ra.
Ngày hôm sau, Rey lại gặp được Diệp Huyên khi, thấy rằng nàng mặt mang mệt nhọc sắc, nhưng kỳ quái là, khóe mắt đuôi lông mày lại đều là rực hồng.
Đó là bởi vì Diệp Huyên lòng bàn chân đang cắm một cái cực đại giả dương vật, đó dương vật dùng ngà voi điêu khắc liền, là dựa theo Cesare gậy thịt lớn nhỏ điêu khắc . Thời gian dài ngâm tại hoa huyệt nội dâm thủy trong, nguyên bản băng lãnh dương vật lại trắng mịn lại ấm áp. Chỉ cần Diệp Huyên thoáng vừa động, có thể cảm giác được dương vật chọc tại mị thịt thượng bủn rủn, còn có đầy mình chướng bụng cảm.
Buổi sáng rời giường trước, Cesare đem chính mình gậy thịt rút đi ra. Trong tiểu huyệt tinh dịch còn không có chảy ra, đã bị đó chỉ giả dương vật cấp nhét trở về.
"Ca ca." Diệp Huyên bị băng được sợ run cả người, "Hảo trướng, ta không cần..."
"Ngoan nữ hài." Cesare tại môi nàng hôn vừa hôn, "Ngươi không nghĩ ca ca tinh dịch ở lại trong bụng?"
"Ta..." Diệp Huyên cắn cắn môi, "Nhưng là ca ca bắn nhiều lắm, trong bụng trang không dưới."
"Tiểu rối loạn, tối hôm qua còn khóc hô cầu ca ca bắn cho ngươi." Cesare không khỏi phân trần đem đó chỉ giả dương vật hướng hoa huyệt ở chỗ sâu trong thống đi, "Ca ca gậy thịt không phải đã ở của ngươi huyệt trong đợi cả đêm, ngươi nếu không ngoan, về sau tiểu rối loạn huyệt ngứa khó chịu, nhưng đừng lại đến cầu ca ca."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên] Hành trình ăn thịt (Hoàn)(caoH)(1v1) - Hồng Thiêu Nhục
Storie d'amore🔠Vô hạn lưu xuyên qua hệ tốt nghiệp học sinh Diệp Huyên xuyên qua, vì hoàn thành tốt nghiệp khảo thí, nàng cần thiết muốn cùng mỗi một cái nhiệm vụ thế giới công lược mục tiêu bạch bạch bạch Cứ như vậy, bang xong một cái bang hai cái, bang xong hai...