AYSHCREAM2
"Ghusto ko ayshcreaaam!"
Omygod! Oh see? Ang childish nakakarindi na! Argh! Tinignan ko siya ng masama .
"Aish! Pwede ba andrew kahit ngayon lang maging mature ka."
I said trying to keep my tone calm.
"Ayyshcream" nagmamakaawa niyang wika habang hinihila ang sleeve ng damit ko. Tignan mo tung lalaking to! Aish!Bat ba kasi ako pa! Ayoko pa naman sa lahat yung mga childish arrrgh! Bwesit na araw to!
"Ewan ko sayo!"
Sabi ko tsaka nag lakad na palayo.
****
I was on my way home pero parang hindi ako mapakali eh! Tinignan ko sa bag ko kung may naiwan ba ako pero wala naman? Aish!
Kamusta na kaya yung childish na yun ? Nakauwi na kaya siya? Alam kaya niya ang daan patungo sa bahay nila?
Aish! Ano ba tung iniisip ko? What the heck Am I thinking?Sus,malaki nayun kaya na niya sarili niya...pero hindi childish nga siya diba? Waaaah! Baka napano nayon! B-baka nakidnap yun o d-di kaya na rape ng mga bakla!kyaaaaah! Kaylangan ko ng bumalik dun kyaaaah!
Tumakbo ako papuntang park at tsaka hinanap siya. Oh no! God ! Wag naman po sanang ma rape yun huhuhu! Sayang naman ho kung marape siya ng bakla uwaaaaaah!
Inilibot ko ang paningin ko sa park pero wala parin akung nakitang Andrew !
"M-matawagan nga yun"bulong ko sa sarili ko at nanginginig na dinial ang numero niya.
Nakakailang ring na pero di niya parin sinasagot.
Oh Andrew! Wag mo naman akung pahirapan ng ganito huhuhu![H-hello?]
"Oh god! Andrew pinag alala mo ko! Nakauwi ka na ba? Okay ka Lang ba? May masakit ba sayo? Ano puntahan na kita jan?"
[H-ha? B-bakit?A-anung b-bang n-nangyari s-sakin?]
Kinakabahan niyang sagot! Letche! Nakalimotan ko! Bata nga pala tung kausap ko!
"Nakauwi ka na ba?"
Sabi ko.[Aahh oo bakit?at—]
"Cge goodnyt."
End of flashback***
Oh kita niyo nakakarindi lng!
Ayshcream niya mukha niya argh!"Huy krysdll! Tulala ka nanaman diyan?tara uwi na tayo!"sabi ni Irish at hinila ako patayo.