Thanh triều xuyên qua ký-full 7

2.3K 9 0
                                    

Giữ chặt Tề Lạc thủ, Dận Chân  nghiêm túc nhìn Tề Lạc, "Gia không được ngươi như vậy học các nàng nói chuyện, ngươi là cái gì thân phận, các nàng lại là cái gì thân phận?"

Còn không đều là của ngươi nữ nhân, Tề Lạc nổi lên nửa ngày, vẫn là không dám đem loại này nói nói ra. Chính là ừ nhẹ một tiếng, một bàn tay cầm lấy đựng quýt nước thủy tinh chén, đưa cho Dận Chân , khôi phục bình thường ngữ điệu "Gia, đem này uống lên đi."

Dận Chân  cũng không có buông ra Tề Lạc thủ, ánh mắt còn thật sự nhìn nàng. Tề Lạc cúi đầu nhìn thoáng qua, đem cái chén đặt ở Dận Chân  bên miệng.

Dận Chân  vừa lòng hé miệng, nhìn Tề Lạc, nương tay nàng, đem cái chén trung quýt nước uống lên đi vào.

Tề Lạc thu hồi cái chén, giãy Dận Chân  nắm thủ, giúp đỡ Dận Chân  làm lại nằm ở trên giường, cái tốt lắm chăn. Muốn đi thổi tắt ngọn nến, làm cho Dận Chân  im lặng đi vào giấc ngủ.

Dận Chân  lúc này lại khẩu "Gia ngủ không được, ngươi cùng gia nói chuyện." Tề Lạc trong lòng trung an ủi chính mình, bệnh nhân lớn nhất, làm cho hắn vui vẻ một ít đi, tỉnh ảnh hưởng hắn khôi phục. Tề Lạc ngồi ở bên giường "Gia, ngươi tưởng muốn nói gì ?"

Nhắm hai mắt lại, Dận Chân  thì thào nói "Cấp gia nói chuyện xưa đi, ngươi không phải am hiểu nhất kể chuyện xưa sao? Hoằng Mân cùng Vũ Hi thích nghe, Tề Giác cũng thích nghe đi."

Tề Lạc có chút tức giận, không ngờ như thế chính mình chính là cái kể chuyện xưa? Chẳng lẽ vốn không có khác hấp dẫn nhân gì đó ? Ánh mắt vòng vo chuyển, Tề Lạc mở miệng "Ngọn núi có tòa miếu, trong miếu có cái mới hòa thượng tự cấp tiểu hòa thượng kể chuyện xưa, lão hòa thượng cùng tiểu hòa thượng nói, từ trước có tòa sơn, ngọn núi có cái miếu, trong miếu cái lão hòa thượng tự cấp tiểu hòa thượng kể chuyện xưa..."

Dận Chân  mở mắt có chút tức giận nhìn Tề Lạc, mà Tề Lạc lại đại cười ra tiếng, nhìn Dận Chân  phản ứng, Tề Lạc lại vui vẻ , lúc này không xả giận, tương lai vốn không có cơ hội .

Để sát vào Dận Chân , Tề Lạc có chút đắc ý cười nói "Gia, ngươi không thích nghe sao? Ta cảm thấy này chuyện xưa rất tốt nha, thật là bắt nguồn xa, dòng chảy dài, vĩnh viễn sánh cùng thiên địa đều giảng không xong" .

"Vĩnh viễn sánh cùng thiên địa sao?" Dận Chân  nhìn Tề Lạc thì thào tự nói, nàng vừa rồi cười to khi ánh mắt lóe ra kiêu ngạo cùng khả nhân, Dận Chân  nhắm hai mắt lại, thầm hận thật sự không phải thời điểm.

Tề Lạc rõ ràng không có nghe đến Dận Chân  lặp lại trong lời nói, nhìn Dận Chân  nhắm chặt hai mắt, trên mặt minh hiển lộ ra nhẫn nại bộ dáng. Tề Lạc mới nghĩ đến chính mình chọc ghẹo là ai, vội vàng thừa nhận sai lầm "Gia, ta sai lầm rồi, ta sẽ không tại đây dạng , ta..."

Dận thực sự chút sầu não nhẹ giọng nói "Trừ bỏ trừ bỏ Đông hoàng hậu, không ai lại cho gia giảng quá chuyện xưa, không ai..."

Tề Lạc đưa tay chỉ đặt tại dận thật sự môi thượng, nhẹ nhàng nói "Gia, ngươi không mang theo như vậy oan uổng của ta, lúc trước ngươi hôn mê thời điểm, ta nhưng là suốt nói đã lâu chuyện xưa, chính là sau lại ta đang ngủ, nhưng không cho quên ta cũng có giảng quá chuyện xưa" .

Thanh triều xuyên qua ký-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ