Thanh triều xuyên qua ký-full 3

2.3K 10 0
                                    

Nhìn tiền lão bản đáng thương bộ dáng, Tề Lạc cầm lấy bên cạnh mấy quyển sách đối tiền lão bản nói "Này đó ta cũng không phải rất biết, này mấy bản hẳn là giảng có nghĩa đi, bất quá tất cả đều là tiếng nước ngoài, ta là không biết tiếng nước ngoài , bất quá nhìn hình như là, ngươi là biết ta càng thích có tranh vẽ bộ sách."

Tiền lão bản vội vàng nói tạ, sau đó giảng này mấy quyển sách giao cho tứ a ca. Dận cầm này mấy quyển sách phiên phiên phát hiện, trong đó có hai vốn là giảng có nghĩa , cái khác cũng không phải. Dận cảm thấy Tề Lạc hẳn là biết , chính là có thể là xuất phát từ không nghĩ làm náo động đi cho nên cố ý chỉ sai mấy bản, này Tề Lạc thật sự là rất có ý tứ , khắp nơi ngoài dự đoán mọi người.

Bên ngoài lại có nhân đi đến, Tề Lạc thấy người tới không khỏi thầm than, hôm nay rốt cuộc là ngày mấy nha, vì sao chính mình vừa ra tới sẽ đụng tới đại nhân vật đâu? Chẳng lẽ chính mình cũng là sự cố thể chất sao. Một thân hoa lệ giả dạng Thục Viện thấy Tề Lạc, cao hứng nói "Tề Lạc, không nghĩ tới tại đây có thể gặp được ngươi, thật sự là quá khéo , ngươi cũng thích tây dương này nọ sao?"

Tề Lạc đạm cười hướng Thục Viện gật gật đầu, sau đó hành lễ nói "Gặp qua thế tử gia, thế tử gia cát tường." Bảo Thái tự nhiên cũng thấy Tề Lạc, hôm nay giả dạng tuy rằng đồng ngày xưa bất đồng nhưng là vẫn là thực làm cho người ta tâm động.

Bảo Thái tự nhiên cũng thấy tứ a ca cùng mười ba a ca đám người, tuy rằng Dụ thân vương phủ đồng bát a ca quan hệ gần nhất, nhưng là dù sao bọn họ là đường huynh đệ, cho nên Bảo Thái vẫn là thật nhiệt tình hướng tứ a ca cùng mười ba a ca chào hỏi. Lăng Trụ rốt cục phát hiện nay cục diện có chút phức tạp, đã nghĩ muốn cáo từ rời đi. Bảo Thái rõ ràng nhìn ra Lăng Trụ ý đồ, nói "Lăng đại nhân đây là đồng mười ba gia nói cái gì đâu? Như thế náo nhiệt ."

Lăng Trụ vội vàng cung kính nói "Nô tài ở hướng mười ba gia giới thiệu một ít luyện binh chuyện tình."

"Nga, này gia cũng thực cảm thấy hứng thú, lăng đại nhân không ngại cũng đồng gia nói nói."

Lăng Trụ thấy nay loại tình huống này, chỉ có thể bất đắc dĩ nhìn xem Tề Lạc, sau đó cẩn thận giới thiệu đứng lên. Bảo Thái mặc dù ở nghe Lăng Trụ nói chuyện, nhưng là tâm thần toàn bộ đều ở Tề Lạc trên người, huống hồ hắn đồng dạng biết luyện binh biết đến nhiều lắm đối Dụ thân vương phủ đồng dạng là không có chỗ tốt gì .

Tứ a ca nhìn Bảo Thái nhíu nhíu mày, hắn biết Dụ thân vương phủ là đứng ở bát a ca một bên , cho nên hắn nhìn về phía Lăng Trụ, tưởng muốn nhìn hắn rốt cuộc là cái cái gì thái độ. Nhìn đến Lăng Trụ đối Bảo Thái cung kính cùng làm bất hòa, không còn có đối mặt mười ba a ca nhiệt tình thời điểm, dận lông mi rốt cục triển khai .

Thục Viện lôi kéo Tề Lạc nhiệt tình nói chuyện, nhưng là nay loại này cục diện Tề Lạc thật là không có kiên nhẫn ứng phó nàng, nàng thầm nghĩ nhanh chút rời đi.

Nhìn đến Tề Lạc cầm trong tay thư, Thục Viện hỏi "Tề Lạc, ngươi cũng biết tây tiếng nước ngoài sao? Ta xem ngươi có vẻ xem là anh Glan sách sử cũng, ta nghe nói bọn họ kia có cái cái gì tảng đá cùng kiếm nghe đồn."

Thanh triều xuyên qua ký-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ