"A mã." Tề Lạc nhìn Lăng Trụ, hiểu được phụ thân đây là an ủi chính mình, tiền hai gã bị chính mình nay hạnh phúc đều là dựa vào phụ thân mỗi tiếng nói cử động một đao nhất thương hợp lại trở về , nếu không có phụ thân, kia chỉ sợ chính mình không lịch sử thượng cái kia Càn Long lão mẹ đều phải vô dụng đi.
Lau một chút trong mắt nước mắt, Tề Lạc hướng Lăng Trụ nghịch ngợm cười nói "Vậy là tốt rồi hảo bồi bồi ngạch nương tốt lắm, các ngươi cũng nên hảo hảo hưởng thụ một chút công thành danh toại, vinh hoa phú quý ."
Lăng Trụ hiệu suất một chút, theo trong lòng lấy ra một cái không lớn gói to giao cho Tề Lạc "Này đó là ta theo La Sát quốc đến, còn có một chút là này sứ thần lén đưa , ha ha, nữ nhân chính xem ra không phải một cái hảo lựa chọn, cái kia nhiếp chính nữ vương đưa này đó chính là không nghĩ làm cho cái kia Peter hoàng đế về nước, hơn nữa nàng giống nhau càng bảo thủ một ít, ta cũng không tin mất Peter đại đế, La Sát quốc còn có thể đi? Hừ, nữ nhân "
Cảm thấy Tề Lạc khuôn mặt không tốt, Lăng Trụ ngây ra một lúc bất đắc dĩ lắc đầu, "Đương nhiên nữ nhi của ta không ở này liệt, kia nhưng là thông minh có khả năng có thấy xa nữ nhân, người nào cũng so ra kém của ta nữ nhi."
Tề Lạc híp mắt gật gật đầu, nhìn gói to lý kim cương, ánh mắt lượng sáng lên, xuất ra một viên có móng tay lớn như vậy phấn chui ở chúc quang ánh sam hạ mắt sáng quang mang "Thật là có hồng nhạt nha, hơn nữa này đó đều cắt tốt lắm." Lăng Trụ cười nói "Đó là đương nhiên , nghe nói này đó đều là Pháp quốc công tượng cắt , cho nên tuyệt đối nhất lưu."
Nhìn bên cạnh Đổng thị, Tề Lạc có chút ngượng ngùng hỏi "Ngạch nương, ngươi không lưu lại một chút sao?"
Đổng thị cười nói "Tuổi tác lớn không thích hợp, hơn nữa ta còn thực không quá thích kim cương, ta ngược lại càng thích phỉ thúy châu ngọc cái gì."
Lăng Trụ đánh giá cẩn thận một chút Tề Lạc, phát hiện nàng sinh sản sau thân hình cũng không có nhiều lắm thay đổi, chính là thân thể đường cong càng thêm linh lung đầy đặn một ít, mặt ngũ quan lại hoàn toàn nẩy nở, trổ mã càng phát ra động nhân yêu diễm, ánh mắt đen láy linh động lóng lánh, đồng gặp qua này hoàng tử phúc tấn so sánh với, đổ thật sự là giống sinh hoạt tại hai cái thế giới nhân giống nhau? Xem ra nàng bị tứ a ca bảo hộ rất khá, điều này làm cho Lăng Trụ trong lòng đối Dận Chân tức giận rơi chậm lại vài phần.
Lăng Trụ nhìn Tề Lạc càng không ngừng đùa nghịch kim cương, nhẹ giọng nói "Ngươi xem rồi dùng như thế nào thích hợp? Ta muốn nữ nhi của ta hạnh phúc, so với tất cả mọi người hạnh phúc, cũng làm cho này phu nhân hiểu được, kim cương hẳn là như thế nào mang."
Tề Lạc buông kim cương, lại nhào vào Lăng Trụ trong lòng "A mã, ta thực hạnh phúc, cám ơn các ngươi, chỉ cần các ngươi ở ta bên người, ta sẽ vẫn hạnh phúc đi xuống."
Dận Chân cùng Tề Giác lại đi đến, thấy loại tình huống này, Dận Chân tiến lên theo Lăng Trụ trong lòng lôi ra Tề Lạc, cau mày hỏi "Các ngươi theo gia đi rồi, liền vẫn như vậy?"
Tề Lạc liên tục lắc đầu "Không có "
Dận Chân híp mắt nhìn Lăng Trụ nói "Trí Viễn công, ngươi là lĩnh thị vệ nội đại thần, công vụ bận rộn, bổn vương liền không tiễn, phúc tấn có gia chiếu cố, ngươi yên tâm chính là."