Dận Chân áp chế đáy lòng làm cho nàng đổi trang trong lời nói, nàng một chút đều không cần thương loại này mặt mũi, thật sự muốn trước mắt thiên hạ tàng đứng lên, người nào đều xem không thấy. Nhưng nhớ lại này lời đồn đãi, cuối cùng buông ra tâm tư, cũng nên làm cho các nàng này không ánh mắt coi trộm một chút , đỡ phải người nào đều có thể khi dễ đến nàng trên đầu, khẽ vuốt một chút nàng dài tới cúi gian kim cương vòng tai, xoay người rời đi.
Tề Lạc suy nghĩ sau một lúc lâu, cảm thấy vẫn là đem súng tiêu mang ở trên người mới tốt, dù sao bãi săn cũng mới có thể có hùng đi ngang qua nha, không thể không cẩn thận. Lôi kéo Hoằng Lịch thủ lo lắng công đạo, "Hoằng Lịch, ngươi nhưng là đáp ứng quá ngạch nương, hôm nay không thể kết cục vây săn , khả chớ quên."
Hoằng Lịch trong mắt hiện lên một phần thất vọng, nhưng vẫn là gật gật đầu, "Ngạch nương yên tâm, con sẽ không vi phạm đáp ứng ngài chuyện." Nhìn thoáng qua xa xa tung bay long kỳ, quân cận vệ quân kỳ cao cao tung bay, đè lại đáy lòng kia phân hưng phấn, "Ngạch nương, ngươi nhìn tốt lắm, con tương lai nhất định sẽ ở bãi săn bản sự."
Tề Lạc than nhẹ một tiếng, vuốt hắn mũ trung gian được khảm màu đỏ bảo thạch, nhẹ giọng cam đoan, "Hoằng Lịch, ngươi sẽ có như vậy một ngày, giống ngươi tiểu cậu như vậy một trận chiến thành danh."
Theo dận đi vào bãi săn, Tề Lạc một thân lửa đỏ trang phục xuất hiện, làm cho mọi người đem ánh mắt đều đầu ở trên người nàng, trong lòng cảm thán không thôi, dung mạo mặc dù không cần thiết khuynh quốc khuynh thành, khả giả dạng đứng lên kia phân kiều mỵ kia phân anh khí làm cho người ta không dám cận thị, nhất là này lóe sáng trang sức, càng sấn nàng cả người giống nhau ở sáng lên giống nhau.
Tề Lạc là Ung thân vương phúc tấn, mặc dù không cần thiết thân phận cao nhất, nhưng chỗ vị trí tuyệt đối là tối thấy được .
Hướng chúng hoàng tử phúc tấn gật đầu mỉm cười, Tề Lạc không nói được lời nào, lẳng lặng đứng ở kia, mọi người đánh giá tán thưởng, chúng phúc tấn trong mắt khó nén kia phân hâm mộ ghen tị, căn bản rơi vào không đến nàng trầm tĩnh trong mắt, của nàng tầm mắt thủy chung dừng ở cưỡi nâu tuấn mã Dận Chân trên người, thỉnh thoảng nhìn một cái đứng ở hoàng tôn nhóm trung gian Hoằng Mân Hoằng Lịch, bọn họ mới là đặt ở trong lòng nhân, những người khác lại cùng chính mình có quan hệ gì đâu?
Dận Tường cưỡi ngựa tới gần Dận Chân , thấp giọng nói: "Tứ ca, ngươi thật đúng là bố thí ."
Theo Dận Tường sở chỉ, Dận Chân tự nhiên nhìn thấy Dận Trinh đáy mắt hiện lên kinh diễm, thậm chí liền ngay cả đối bát phúc tấn tình thâm ý trọng Dận Tự đều khôn kể kia phân tán thưởng, hơi hơi nghiêng đầu đồng Tề Lạc tầm mắt tương đối, rõ ràng có thể thấy được nàng phấn nộn hai má bởi vì kia nhìn lén hắn trào ra kia phân ngượng ngùng nhiễm đỏ của nàng hai má, thủy nhuận hai tròng mắt giống nhau ở hỏa diễm thượng thiêu đốt bình thường, Dận Chân khóe miệng thượng kiều, "Nước lửa bản không liên quan, nhưng là ở trên người nàng, cũng là nước lửa giao hòa."