Tơ lụa sợi tóc nghịch ngợm cúi xuống dưới, Dận Chân triền nơi tay chỉ thượng thưởng thức.
Tề Lạc đối với Dận Chân này ham đã muốn tập đã vì thường, cũng sẽ theo hắn đi , chỉ thấy đường giữ một thanh niên mặc thanh bố áo choàng ngắn, màu lam tơ lụa áo khoác ngoài, áo khoác màu đen điêu da lĩnh đại mao, hung hăng đạp một cước hãm ở hố lý xe ngựa, thanh niên suy sút ngửa mặt lên trời thét dài "Ông trời, ngươi ngoạn bất tử ta Lý Vệ ."
Dận Chân cảm thấy Tề Lạc thân mình cứng đờ, của nàng vẻ mặt tất cả đều dừng ở bên ngoài, khẽ nhíu mày, "Ngươi nhận thức hắn?"
Không đợi lên xuống trả lời, Lý Vệ liền ngăn lại Dận Chân xe ngựa, đi theo thị vệ tọa ở trên ngựa, thủ khoát lên chuôi đao thượng, cảnh giới nhìn hắn.
Lý Vệ trong lòng cũng có chút hối hận, này xem này rất tầm thường xe ngựa, như thế nào đi theo người nếu như thế có khí thế, vẫn là nỗ lực mở miệng "Ngạch, gặp lại tức là hữu duyên, ngựa của ta xe hãm ở, xem phương hướng chúng ta vừa vặn cùng đường, có thể hay không đáp ta đoạn đường, ta? ? Ta có thể nhiều phó tiền bạc."
Tề Lạc che miệng nhẫn cười tựa vào Dận Chân trong lòng, này chẳng lẽ chính là cái kia danh dương sau thị Lý Vệ? Ung Chính tam đại mô phạm Tổng đốc, muốn thật là nói, cũng là rất phấn khích , ngăn lại Dận Chân xe ngựa, còn muốn trả tiền? Khó trách Ung Chính cầm quyền khi quốc khố tràn đầy, chỉ bằng này cũng không kỳ quái .
Dận Chân híp mắt xuyên thấu qua khe hở nhìn Lý Vệ, trong lòng nghi hoặc, này nhân Tề Lạc tuyệt đối không có gặp qua, cho tới bây giờ liền chưa từng nghe qua, khả vì sao nghe được tên của hắn, liền nhìn thoáng qua trong lòng Tề Lạc cười đến vui vẻ bộ dáng, ra tiếng hỏi "Ngươi muốn vội vàng đi làm chuyện gì?"
Lý Vệ nghe thấy trầm thấp thanh âm, trong lòng căng thẳng, không tự giác cúi đầu, "Ta phải đi về cấp mẫu thân hạ thọ, thỉnh vị này gia đi cái phương tiện, Lý Vệ vô cùng cảm kích."
Dận Chân có thể cảm thấy của hắn hiếu tử chi tâm, Tề Lạc lúc này đã muốn tọa thẳng thân mình, vãn tốt lắm tóc, theo xe ngựa tiểu cách xuất ra một cái trâm gài tóc cố định trụ, lẳng lặng chờ Dận Chân quyết định, không hiểu được có phải hay không cảm ứng, Tề Lạc cảm thấy trước mặt này thanh niên chính là Lý Vệ, Ung Chính đồng Lý Vệ này đối quân thần, vẫn là thực đáng giá vừa thấy .
Dận Chân tùy tay đem đỉnh đầu mũ mang ở Tề Lạc trên đầu, buông xuống mũ thượng lụa mỏng, không lắm vừa lòng gật đầu, mới vén lên mành, lộ ra hình dáng, lạnh như băng tầm mắt dừng lại ở Lý Vệ trên mặt.
Lý Vệ cảm thấy áp lực nhân, muốn lui về phía sau, vẫn là nhịn xuống, ngẩng đầu nhìn ngồi ngay ngắn ở trong xe ngựa Dận Chân .