Hôm sau vừa tờ mờ sáng, Kurenai mắt nhắm mắt mở bước tới nhà bếp, đây chắc là lần dậy sớm đầu tiên của cô. Vì trận cá cược thua đó mà cô phải nghe lời Kakashi nên sáng nay cô phải chuẩn bị đến hai phần Bento cho cô và cậu. Cô nghĩ rằng vừa xuống bếp là sẽ thấy mẹ cặm cụi nấu và dọn bữa sáng lên bàn, mẹ sẽ nở nụ cười dịu dàng của mình nhìn cô và nói "Chào buổi sáng", điều đó làm chân cô càng bước nhanh hơn. Cô đứng trước cửa nhà bếp rồi mở nó ra nhưng đã làm cô thất vọng... mẹ cô không hề có mặt dưới bếp, mà chỉ có một tô bún khói nghi ngút như vừa mới được nấu xong đặt trên bàn. Cô bước tới leo lên cái ghế nhìn, rồi cô phát hiện ra là còn một thứ khác nữa đó là một lá thư... Cô cầm nó lên và mở ra đọc nội dung bên trong:"Kurenai à... Mẹ xin lỗi nhé! Mới tối hôm qua ngài Đệ tam cho gọi mẹ nên hôm nay mẹ phải đến bệnh viện làng Cát để trợ giúp vì ở đó đang thiếu lực lượng y tế mà làng ta cũng thiếu lực lượng không kém gì họ, mà mẹ thì lại biết chút ít về cách trị thương và sơ cứu nên mẹ phải đi cùng mọi người vào lúc sáng sớm, mẹ biết là sẽ không kịp gặp con nên đã để lại lá thư này. Con ở nhà nhớ ngoan ngoãn đấy nhé... Mẹ sẽ ráng sắp xếp để về sớm nhất có thể!"-Vừa đọc xong ánh mắt cô chuyển buồn. Vậy là từ giờ cô phải ở nhà một mình rồi, nhưng cũng may cho cô là vẫn còn các tộc nhân khác nói chuyện xôn xao sẽ làm cô bớt cô đơn hơn một chút. Với suy nghĩ như thế, cô ngồi xuống ăn xong bữa sáng, hoàn thành hai phần Bento, quần áo chỉnh tề, tập vở chuẩn bị đầy đủ, rồi cô bước tới trường.
_ _ _ Học viện Konoha _ _ _
Vừa bước tới cây anh đào trước cổng trường thì cô đã thấy Kakashi đứng tựa lưng vào thân cây, nói:
-Chào buổi sáng, cô bạn dễ thương!
Cô khẽ đỏ mặt khi nghe cách cậu gọi cô như vậy, cô từ từ bước tới đứng đối diện với cậu, cô hơi lúng túng khi lấy một hộp Bento trong cặp ra đưa cho cậu, một phần cơm hộp nhỏ vừa phải và được gói bằng chiếc khăn rất đẹp, cậu nhận lấy rồi cất bước vào trường, Kurenai bẽn lẽn theo sau.
Tại một gốc tối ở một bóng cây gần đó, có hai bóng đen, một lớn một nhỏ đang thập thò nhìn hai người họ cho tới lúc họ khuất bóng bọn chúng bắt đầu mở miệng nói chuyện với nhau:
-Đó chính là con gái cưng của trưởng tộc Yuhi đương nhiệm, Nazetama sao?!
-Con bé trông đáng yêu đó chứ! Đúng là nét đẹp thừa hưởng từ vị phu nhân xinh đẹp Sora!
-Ờ... Nếu muốn đánh bại Nazetama thì phải lợi dụng con bé đó sao cha?!
-Phải! Nhưng muốn làm được vậy thì phải lợi dụng thằng nhóc tóc trắng đi cùng con bé nữa! Ta sẽ cho nó là người đầu tiên thử nghiệm thuật mới mà chúng ta vừa sáng tạo ra!
_ _ _ Trong lớp học _ _ _
-Chào buổi sáng!-Kakashi bước vào chào cả lớp.
-Chào buổi sáng!!!-Cả lớp chào lại nhưng đa số là nữ. Nhưng sau khi thấy Kurenai bước vào sau Kakashi không lâu lắm, những ánh mắt sát khí hướng về phía cô làm cô rùng mình, quả nhiên đi với cậu ấy không có gì tốt lành cả. Rồi Kakashi về vị trí ngồi của mình, Kurenai cũng từng bước về chỗ ngồi. Sau khi cô vừa ngồi xuống thì Anko chạy tới chỗ cô thì thầm vào tai cô:
YOU ARE READING
[Kakashi x Kurenai] Liệu có phải là yêu!?
Roman d'amourĐây là lần đầu tiên mình viết fic về Kakashi và Kurenai và mình cũng ghép đôi cho Asuma và Anko nữa... Mong mọi người ủng hộ. Vào một ngày, Kurenai nhập học vào trường Ninja và vô tình gặp Kakashi. Cậu lúc nào cũng cho...