Chap 9: Rắc rối ở bãi biển

274 4 11
                                    

Sau khi cả đám chuẩn bị đồ đạc thì kéo nhau ra ngoài biển chơi đùa nhưng mạnh ai làm gì thì làm. KN thì ngồi đọc quyển sách trữ tình trong khi TY ngồi ngắm cô (má ơi Yết mê gái quá; Yết: Sao có ý kiến gì à *mặt đầy sát khí; t/g: dạ em nào dám). Cô nàng TB thì ngồi chơi với gấu bông mà vẻ mặt ngây thơ như ko biết gì (con nít quá ^^). Mấy cô sao nữ thì nằm ngủ ko thèm để ý xung quanh. Còn mấy thằng cha sao nam (-TY) thì chia nhóm chơi bóng chuyền với nhóm V.

Đang chơi bóng chuyền thì NM bất ngờ đánh bóng quá mạnh và bay dính...Ngưu tỷ (Chết mợ thằng Mã rồi).KN: "Ite. ĐỨA NÀO VỪA ĐÁNH BANH TRÚNG ĐẦU BÀ VẬY HẢ!!!" Tiếng hét làm TY đã ngủ lúc nào cũng phải thức giấc.

Yuuma tới chỗ KN hỏi: Cậu có sao ko Yukiji? ._.

KN: Ko sao. *lạnh lùng*

TY thấy vậy liền sôi máu ghen lên tới kéo 2 người họ ra và nói: "Thả cô ấy ra"(Í chà biết yêu rồi kìa).Yuuma đáp lại: "Ko thả thì sao hả Senri. Cô ấy trước giờ vẫn là người yêu của tôi cậu chỉ là kẻ đến sau thôi."

TY: CÁI GÌ!!! *Ánh mắt hình viên đạn, sát khí tột độ*

KN: thôi nào 2 người đang đi nghỉ mà cũng phải cãi nhau mới chịu được hả.

Yuuma: Cậu ko nên dây vào vụ này Yuki để bọn tớ tự giải quyết. *sát khí tột độ vào TY*(má ơi 2 con quỷ ;-;)

TY: Được thôi, tối nay 9h30 tại đây chúng ta sẽ xem ai xứng đáng với cô ấy nhất.

Yuuma: Được thôi thích thì chiều.Tại đằng nào cậu cũng thua thôi.

TY: Tôi ko có ý định thua đâu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~9h30' tối~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yuuma: Ồ tới thật đấy à tôi tưởng cậu nói giỡn chứ.

TY: Tôi ko giống như cậu đâu mà giỡn với đùa.

Nhanh như cắt Yuuma lao vào tấn công TY làm cậu ko đỡ được và bị văng xa nhưng may mắn thay cậu đã lấy lại được thăng bằng.

TY: Hộc hộc hộc. Chỉ có vậy thôi sao.

Yuuma: Cậu trâu bò hơn tôi tưởng đấy nhưng cậu sẽ cạn kiệt sức lực sớm thôi.

TY: Ko thể đoán được trước kết quả đâu Yuuma.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Trong khi đó tại khách sạn~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KN: Ủa Senri với Yuuma đâu rồi nhỉ? Juri, Yukina 2 đứa có thấy Senri và Yuuma đâu ko?

TB và CG: Dạ ko ạ.

KN sực nhớ ra chuyện hồi trưa khi TY và Yuuma cãi lộn với nhau và cả việc đánh nhau.

KN: Ôi không lẽ nào hai người họ nhưng anh Senri...vẫn còn yếu chưa khỏe hơn mà còn đánh nhau.

KN chạy nhanh hết mức tới bãi biển.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tại bãi biển~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

KN tới nơi và cô rất sốc nhìn thấy TY đang cố gắng gượng dậy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Yuuma: Sao thế chịu hết nổi rồi à Senri mà phải công nhận đã được 1 tiếng rồi mà cậu vẫn còn chịu được đấy nhưng đòn đánh này sẽ quyết định.

TY: Có ngon thì đánh hết sức của cậu đi.

Yuuma lao tới và đánh 1 đòn chí mạng vào ngực TY. Lúc này thì TY đã bắt đầu ho ra máu nhưng vẫn đứng dậy được. KN thấy thế sợ TY sẽ chết nên cố gắng chạy tới chỗ họ để can ngăn.

TY: Tôi đã bảo là đánh mạnh hết sức rồi mà sao thế mệt rồi sao.

Yuuma: Đúng là tôi đã chủ quan rồi nhưng giờ tôi sẽ đánh hết sức vậy.

Yuuma chuẩn bị đánh thì KN đứng chắn cho TY nên Yuuma phải dừng lại.

Yuuma: Y...Yukiji!!?

TY: Yuki em l...làm gì ở đây vậy *thở nhanh*

KN: Ra can ngăn 2 người chứ làm gì để 2 người đánh nhau vậy em ko yên lòng chút nào. Em lo cho anh Senri vì anh vẫn còn yếu mà cứ đánh nhau, em sợ nếu cứ đánh nhau thì anh sẽ chết thì em biết làm gì đây.

Nói tới đây thì KN ôm TY và òa khóc. Song Yuuma chỉ nói: "Được rồi cậu đã thắng, cô ấy là của cậu. Có vẻ như là tôi ko thể khiến 1 ai đó phải yêu mình dù họ ko thích tôi, thôi tôi xin cáo từ."

TY: Mọi chuyện đã kết thúc rồi giờ em có thể dừng khóc được rồi. *nói dịu dàng*

KN: Vâng. *mắt vẫn rưng rưng*

TY: bây giờ anh hơi mệt nên em dìu anh đi được chứ.

KN: Dạ được.

TY ho ra máu rất nhiều và bất tỉnh may mắn thay những người khác đã ra và phụ KN đưa TY vào phòng nằm để cho KN sơ cứu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Sáng hôm sau~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

TY tỉnh dậy và nhìn thấy toàn bộ vết thương trên cơ thể mình đã được băng bó còn KN thì nằm kế bên ngủ.TY mỉm cười và đánh thức Ngưu: "Dậy đi nào ánh mặt trời của anh sáng rồi đấy".KN liền thức dậy khi nghe TY kêu , cô liền gặng hỏi: "Anh đã khỏe hơn chưa?"-"Rồi"-Vừa nghe TY trả lời xong thì K tát vào mặt Yết 1 cái.

TY: Ite. Sao em lại làm vậy chứ?

KN: Cái tát đó là vì khiến em phải lo lắng sợ hãi suốt đêm qua. Còn cái này là vì anh vẫn sống.

KN bất ngờ ôm TY vào lòng và hôn 1 cách thắm thiết thì cả đám bất ngờ vào phòng: "Yukiji, TY tỉnh chưa vậy"

KN & TY: !!! À ừm đỡ hơn rồi phiền mọi người phải lo quá. * cả 2 che cái khuôn mặt đỏ đi vì ngại và xấu hổ*

Yuuma:Thôi mn ra ngoài để 2 người họ tâm sự xíu đi.

Yuuma: Sao quay lại được cảnh đó chưa Miku?

Miku: Rồi lãng mạn lắm cơ ^^.

Riêng cả đám còn lại thì mặt đơ như trái bơ do thấy KN và TY hôn nhau.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Kết thúc chap 9~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

P/S: đây là lần đầu viết nên ko biết nó ra sao nhưng mong mn thích và ủng hộ để bộ truyện kéo dài nha phải khó khăn lắm để kiếm nhiêu đây ý đấy thôi bye ae nha.Sayōnaramina.

12 Chòm sao và học viện pháp thuật zodiacWhere stories live. Discover now