Đã được khoảng 1 tuần sau khi buổi đi chơi rắc rối kết thúc. Và giờ trở lại với việc học của mình (chơi ko chứ học cái nỗi gì)thì cô Tuyết đưa ra một thông báo: "Mấy đứa ơi hôm nay chúng ta có học sinh mới nè, vào đi em." Từ cửa lớp thì có 1 anh chàng bước vào, anh chàng này có mái tóc màu trắng và đôi mắt đỏ như máu tươi. (hình bên dưới nha ae)
"Chào mọi người, mình tên là Sakata Kintoki hân hạnh được làm quen." Vừa nghe cái tên này thì TY và KN đang ngủ cũng thức giấc.
Kintoki: Ủa? Yuki, Senri hai người cũng học ở đây à?
TY: Đã lâu ko gặp cậu rồi nhỉ Kintoki.
KN: Hello anh Kintoki.
Cả lớp (-TB,CG): Ủa mấy người biết nhau hả.
TY: Ukm anh chàng này từng là bạn học của tớ và cũng là đối thủ của tớ trong giải đấu ma thuật trước đây giữa trường Volacoid và học viện Sekamura, bọn tớ gặp nhau ở chung kết và sau đó trở thành bạn.
MK: Ukm nhưng sao Yukiji biết cậu ta?
Kintoki: Trước đây tôi tham gia một cuộc thi nhảy cặp kết quả là cũng đã thua Senri và Yuki.
KN: Ukm nhưng Anna đâu tớ tưởng cổ đi với cậu?
Kintoki: Ờ ha cổ đâu rồi nhỉ nãy mới còn đi chung với tớ khi ở hành lang mà?
Bất ngờ cả đám nghe thấy tiếng hét ngoài hành lang và xông vào lớp ra đó là tiếng Anna
Anna: TRỜI ƠI!!! KÌ NÀY LÀ ĐI HỌC TRỄ RỒI THẾ NÀO KINTOKI CŨNG CHỬI MÌNH!!!
Kintoki: Em bớt hét được ko trước mặt bạn cũ mà em làm cả 2 xấu hổ quá đi!!!
Anna: *rưng rưng nước mắt*Bạn cũ nào cơ mà anh đang làm em sợ lắm đấy anh biết ko?
Kintoki: *chỉ vào KN & TY* bọn họ đấy và em đừng có khóc anh dỗ dành em ko nổi đâu.
Anna: Ủa Senri, Yuki hai người học ở đây à? *rưng rưng nước mắt*(má ơi khóc nhè vãi)
KN & TY: Ukm ^^.
Bất chợt Anna chạy tới ôm TY và òa khóc do nãy bị Kintoki nói (18 tuổi mà con nít quá)
TY: !!!A...Anna thả anh ra nín đi Kintoki đâu có giận em đâu mà khóc quài thế cái tính mít ướt xưa giờ ko bỏ là sao?
Kintoki & KN:... *mặt đơ* (Dưới là ảnh của Anna nha ae)
TY: Uhm Anna anh nghĩ 2 người họ đang ghen lắm đấy khi em ôm anh như thế anh chưa muốn chết đâu nên thả anh ra.
Anna: Dạ.
KN & Kintoki: CÁI GÌ VẬY HẢ GIẢI THÍCH CHO EM/ANH NGHE COI SENRI/ANNA!!!!
Sát khí tỏa ra trên 2 người họ dù ko bằng TY nhưng cũng đủ khiến anh cảm thấy nguy hiểm còn Anna thì dựng tóc gáy do sợ và hết hồn. Dù Anna và TY ra sức giải thích đó chỉ là hiểu lầm nhưng hai người họ ko thèm nghe.
Kintoki: Tối nay em đừng có nhìn mặt anh nếu vẫn kè cặp với hắn!!! *giận dữ*
Anna: Em có kè cặp với anh Senri đâu anh hiểu lầm rồi anh Kintoki.
KN: Tối này anh qua phòng của Anna mà ngủ đi ĐỪNG CÓ NHÌN MẶT EM HAY UỐNG MÁU EM NỮA MÀ UỐNG MÁU ANNA ĐẤY. *Sát khí và ánh mắt hình viên đạn vào TY*
TY:Em hiểu lầm bọn anh rồi có chuyện gì giữa anh và Anna đâu với lại anh ko uống máu của ai được hết ngoài máu của em. T-T
Anna & TY: Tha cho bọn anh/em đi mà.T-T
Kintoki & KN: KO BAO GIỜ!!! *SÁT KHÍ*
~~~~~~~~~~Còn tiếp~~~~~~~~~~
P/S: Cuối cùng cũng có ý để viết chap 10 và chap 11 sẽ ra sớm nên ae ko phải lo nha. Sayonara minna
YOU ARE READING
12 Chòm sao và học viện pháp thuật zodiac
Teen FictionCouple: -Ngưu-Yết -Xử-Kết -Ngư-Mã -Bình-Tử -Bảo-Sư Tử -Bạch-Giải