51-60

997 5 0
                                    

51, phi hành khóa thượng đích ngoài ý muốn . . .

Apollo cùng Artemis đích cái chổi lập tức liền nhảy tới trong tay bọn họ, nhưng như vậy nghe lời đích cái chổi chỉ có bọn họ đích hai thanh. Kỳ học sinh của hắn đích cái chổi chính là trên mặt đất đánh cái cổn, mà chiếm được Tia Chớp nhị đại đích duy khắc thác oa · Weasley cùng Oscar Auschwitz đích cái chổi căn bản không chút sứt mẻ. Nhìn đến như vậy, tất cả mọi người trợn tròn mắt, Tia Chớp cũng không phải là bình thường đích chổi bay, nó thị trận đấu cấp chổi bay, công nghệ trình độ cũng tốt lắm, kỳ trửu đem hệ dùng sáp ong cây cối tài tinh chế mà thành, trình hình giọt nước, tinh mỹ vô cùng, kinh cứng rắn như kim cương chi sát quang tề gia dĩ xử lý, kỳ phần đuôi đích mỗi một cái chổi tế chi giai trải qua sàng chọn, cảnh này khiến nó hình giọt nước trăn vu hoàn mỹ, này hết thảy khiến cho nó ở cân bằng cùng chính xác độ phương diện không gì sánh kịp. Có thể ở lần đầu tiên sử dụng liền chinh phục Tia Chớp đích nhân phi thường hiếm thấy, ít nhất ở phi hành phương diện đều là rất có thiên phú đích.

Lần này, tương đương thị hung hăng địa đánh Gryffindor nhóm một cái bàn tay.

"Đứng lên" đích tiếng la như cũ liên tiếp, rất nhanh đại bộ phận phân mọi người gọi lên chính mình đích cái chổi. Hooch phu nhân nhanh chóng đi vào Oscar Auschwitz trước mặt, bốn học viện đích đệ tử trung cũng chỉ có hắn không có kêu khởi cái chổi , Tia Chớp nhị đại cũng không phải là cái gì hảo thao túng đích cái chổi. Cho dù là có Pháp thuật sinh vật huyết thống đích duy khắc thác oa cũng là ở cuối cùng vài cái mới rốt cục đem mình đích cái chổi kêu đi lên mà. Về phần Apollo cùng Artemis, Hooch phu nhân đối bọn họ đích tình huống trong lòng biết rõ ràng, phải biết rằng cái chổi cũng là phi thường bắt nạt kẻ yếu đích, song bào thai hoàn mỹ địa kế thừa hai người bọn họ phụ thân đích ma lực thiên phú, bọn họ đích ma lực tương đương sự dư thừa, cái chổi tự nhiên dễ dàng nghe lời.

"Oscar Auschwitz tiên sinh, chỉ sợ Tia Chớp nhị đại cũng không thích hợp ngươi, như vậy tốt lắm... Prince tiên sinh, ngươi có thể đem của ngươi cái chổi cùng Oscar Auschwitz tiên sinh đổi một chút sao?" Hooch phu nhân lấy Apollo nói.

"Đương nhiên." Apollo tuy rằng đối Oscar Auschwitz phi thường tức giận, nhưng là đây là Giáo sư đích yêu cầu tắc khác làm đừng luận. Đem Tia Chớp đưa cho Hooch phu nhân, sau đó Hooch phu nhân đem kia đem Tia Chớp nhị thay thế Pháp thuật di động đến Apollo bên chân.

"Đứng lên!" Apollo đối kia đem Tia Chớp nhị đại hô, cái chổi nghe lời địa nhảy tới trong tay của hắn, trửu đem đích xúc cảm tốt lắm, nhượng Apollo thực vừa lòng.

"Slytherin thêm 3 phân, vì Prince tiên sinh đối cái chổi đích hoàn mỹ khống chế." Hooch phu nhân thực vừa lòng mà nói đạo.

Chính là, rất nhanh, Hooch phu nhân phát hiện tân đích vấn đề, Oscar Auschwitz vẫn không có biện pháp đem Tia Chớp kêu đứng lên, vô luận hắn như thế nào có quyết tâm, Tia Chớp cũng chỉ là trên mặt đất lăn lại cổn. Điều này làm cho Gryffindor nhóm phát ra tiểu tiểu đích tiếng cười nhạo, mà Apollo cùng Artemis tắc cùng Ravenclaw, Hufflepuff hai cái học viện đích đệ tử giống nhau, đều là đối với Gryffindor nhóm đích hành vi vi vi nhíu mày.

HP Chi Hạnh Phúc Mong ĐợiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ