Đoản này ngược. Nhưng chắc chưa tới mức khóc đâu.
————————————Mọi người ai cũng có một cái duyên. Nhưng quan trọng là có nợ hay không. Nếu như có duyên không nợ thì chỉ là người qua đường còn có nợ sẽ khác. Mà nợ thì phải trả.
Anh và cậu đi chung một con đường. Nhưng tới ngã ba hai người không còn đi chung nữa, một người rẽ trái người kia rẽ phải. Nhưng rồi hai người lại gặp nhau trên con đường khác.
Cậu yêu đơn phương anh. Cậu yêu anh tới mức có thể cho anh bất cứ cái gì cậu có thể. Nhưng anh lại không nhờ cậu một chuyện gì. Anh cũng vì một người khác mà từ chối tình cảm của cậu.
Lần đầu tiên anh chủ động nhờ cậu một chuyện cũng là vì người ấy. Người anh yêu bị bệnh tim. Em là người có trái tim phù hợp với cô ấy. Khi anh biết được liền xin em hiến trái tim của mình cho cô ấy làm phẫu thuật.
"Được, nếu như anh muốn em sẽ cho anh."
Sau khi cuộc phẫu thuật thành công anh không hề nhìn cậu một lần cuối mà đi theo bác sĩ vào phòng bệnh đặc biệt thăm cô ấy, anh để cậu một mình lẻ loi trong những giây cuối của đòi mình.
"Kiếp này em không thể làm vợ của anh được nhưng nếu như kiếp sau chúng ta có duyên thì em mong rằng em sẽ không yêu anh để rồi lại đau như thế này. Cuối cùng chúc anh hạnh phúc cùng người ấy."
—————————————————
Kiếp sau"Thiên Tỉ em có thể làm bạn gái anh được không."
"Xin lỗi tôi không yêu anh."
Đây là lần thứ 18 cậu từ chối lời tỏ tình của anh.
"Vậy em yêu anh một chút sẽ chết sao."
"Đúng vậy tôi yêu anh sẽ chết đấy.
—————END—————
BẠN ĐANG ĐỌC
KTs Đoản
Proză scurtăChỉ là giết thời gian+cộng thỏa mãn sở thích một xíu. Ngược ngọt HE Sẽ có đủ. Cũng được tính là nồi chè thập cẩm(nghĩ tới cái này không biết có nên đổi tên không a). Đoản này maybe endless(cạn từ rồi).