》☆Chapter 4☆ 《

21 3 3
                                    

Chapter 4: New Classmate

-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-

Nicalette's POV

Bakit siya nandito??!!! Nakakainis naman oh!

Kaliwang Panig ng Utak: Malamang Nicalette nag aaral siya dito! Duhhh...

Ang hard naman nento! I mean is bakit siya nandito sa classroom namin? Wag mo sabihing magiging magkaklase kami! Arrgghh!

Kanang Panig ng Utak: Hindi ba obvious?

Napakasama naman ang mga bahagi ng utak ko! Wala man lang konsiderasyon saakin. Hays :(

Lumingon siya kay Ma'am at tinitigan ito ng masama. Grabe to hah! Walang galang.

"You don't know me?" Tanong niya kay Ma'am habang mahihimigan mo ang pag kairita.

Like, to the D to the U to the H! Magtatanong ba yun kung kilala kana? Jusme! May pagkashunga din pala tong masungit na to eh!

"Unfortunately, Mr. Bago lang kasi akong salpak dito kaya hindi ko pa kayo kilala. So please?  Introduce your self infront of your classmates." Tapang ni Ma'am ah! Mukhang amazona xD hahaha GO! GO!! GO!!!

"Tss. I'm Zekiel Ethan Drake O'Brien. Son of the Owner of this School. I'm not a friendly type of person, so if you want to get in touch with me. Do not even bother, because you have nothing to do about it." Pagpapakilala niya.

"Happy?" Tanong niya kay Ma'am. Insert the sarcasm.

Taray ah. Pak na pak. Nakakakilabot naman to napakasungit -_-
Napanganga naman si Ma'am kay Zekiel. Ano meron? Parang kanina lang eh ansungit sungit din ni Ma'am ah.

"O-O'Bri-Brien?" Grabe ah? Bakit biglang nagkanda utal utal si Ma'am? Nabahag na ba ang buntot? Jusme!

"I will not repeat what I said for a deaf like you." Pagkatapos sabihin ni Mr. Drunk yun eh dirediretso siyang pumunta sa likuran para umupo.

Napakurap kurap naman si Ma'am. Uhmmm Hello? Earth to Ma'am? Andyan pa ba yung diwa niya? O naglalakbay na sa Universe?

"Ehem ehem. Get your text book. Mahaba haba pa ang lalakbayin natin sa Science, kaya dapat umpisahan na natin." Hasusjusmio! Eto na! Dudugo na ang utak ko! Huhuhu. Ano na kaya itsura ko sa 4th Quarter? @_@

.

.

.

.

.

Science. Science. Science. Blah. Blah. Blah. Yoko makinig! Di ma-digest ng utak ko ang mga pangyayari sa blackboard ngayon. Nilibot ko ang paningin ko sa loob ng classroom. Lahat sila nakafocus at nakikinig sa discussion ni Ma'am. Samantalang ako, eto. Kung saan saan tumutingin.

Napadako ang mata ko sa lalaking nakaupo sa likuran. Grabe to ah! Tinutulugan ang Science? Mas matinde pa pala saakin to eh xD di porket discussion pa lang ngayon wala pang solve solve ah!

"Miss Nilsson!" Napatingin kaagad ako sa harapan.

"P-po?" Halaaa huhuhu eto na ba ang katapusan ko?

"Nakikinig ka ba saakin? Ano ba ang tinitingnan mo dyan sa likod?"

"S-syempre naman po Ma'am! Uh-uhmmm parang may narinig lang po kasi akong kumatok doon kaya pinakiramdaman ko." Please palusot gumana ka! Pleaseeeee

Caught in the MiddleWhere stories live. Discover now