Chương 5 : 18+

4.2K 95 1
                                    

Lina cố tình làm rớt chăn xuống đất tiến về lão K dùng bàn tay nhỏ nhắn đeo một chiếc vòng nhỏ xoa xoa vòng eo của hắn. Đêm nay coi như lần đầu của cô sẽ bị tên đàn ông có "vỏ bọc" đẹp trai đúng nghĩa này cướp đi. Hắn có thân hình khá lực lưỡng khoảng 1m86 cao hơn cô gần 20cm rồi. Lina thế nào cũng chỉ cao tới cổ hắn mà thôi, cô phả hơi nóng kích thích hắn.

"Kình à để người ta chờ lâu đấy..." cô ra vẻ giận dỗi nhéo vào ngực hắn, lão K cũng thuận thế một tay ôm eo một tay bóp mông của cô, khác hoàn toàn biểu tình lạnh lùng lúc nãy.

"Em thật thơm, là nước hoa sao?" đầu hắn chui vào rãnh ngực cô cắn mút, dù sao cũng chỉ là một xử nam làm sao hắn có thể cưỡng lại vẻ đẹp chết người của cô chứ? Ngực của cô rất lớn hai tay hắn mới nắn được vừa mềm vừa mịn, hai hạt đào nhỏ cũng cứng lên với sự vuốt ve của hắn.

Lina ngẩng đầu lên nhìn sàn nhà ánh mắt mang theo một chút sợ hãi, một chút lúng túng nhưng cũng có cả ghê tởm người đàn ông này.

"Ừm là hương hoa hồng anh thích không?" cô giữ chặt lấy đầu hắn để hắn không đùa bỡn bộ ngực to lớn của mình.

Lina hiện tại mày là một người phụ nữ " lẳng lơ " đúng nghĩa rồi... Lão đại cuối cùng tôi cũng có thể từ bỏ anh...haha đúng vậy cô yêu lão đại, cái người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn đó.

Hắn ta đã bên cô 5 năm, thời gian đủ dài để tình yêu trong cô nảy nở. Nhưng khi biết hắn đã yêu người phụ nữ khác cô đã chôn giấu tình yêu này vào nơi sâu thẳm nhất trong tim. Mối tình đầu cũng vậy mà héo tàn trong đêm nay.

Lão K thích thú bàn tay từ mông cô chuyển dần xuống nơi nữ tính rồi dùng một tay muốn đút vào hoa huyệt.

"Không!" Lina đột nhiên đẩy hắn ra, cô là đang đấu tranh tư tưởng, lão đại à? Anh thật tàn nhẫn, có phải anh biết tôi yêu anh nên mới tàn nhẫn chà đạp tình yêu này không?

"Em làm sao vậy?" hắn đang trong tình trạng thăng hoa, dương vật thì cương cứng thô dài ngay cả áo tắm cũng bị kéo xuống đang lúc này vì sao lại " không" chứ? Mẹ nó hôm nay mà không ăn được cô thì thật mất mặt với Mạc Thiên Kình. Còn nhớ trong phòng tắm hắn còn trêu đùa Mạc Thiên Kình nữa.

"À...haha em chỉ muốn trò chơi thêm kịch tính." Lina quay lưng với hắn, một giọt nước mắt trong suốt như pha lê rơi xuống...hiện tại hối hận đã quá muộn rồi.

"Là vậy sao?" hắn đẩy cô ngã xuống giường, hóa ra người phụ nữ này thích cảm giác mạnh. Được thôi hôm nay hắn liền chơi cô tới liệt giường.

Lão K đè lên người cô dùng sức lực bóp chặt cằm của cô đau ngấu nghiến rồi cắn mạnh một cái, hắn di chuyển xuống cổ rồi tới ngực cắn tới nỗi nơi đó bị chảy máu.

Lina cắn chặt môi dưới từng giọt nước mắt rơi xuống, đau đớn và thống hận.

"Tôi không muốn làm tình với một cái xác chết cô hiểu không?" hắn lật người cô lại để cô ngồi lên người mình, bảo cô phục vụ lấy mình.

Lina cười mỉm vuốt ve hắn, nhưng mỗi cái vuốt đó càng làm hắn khó chịu, cô là đang chơi hắn sao? Bàn tay cô di chuyển xuống vật nam tính sưng tím thô to y như của mấy diễn viên phim người lớn châu Âu vậy, hai tinh hoàn tròn to như trứng gà cũng cương cứng.

Hắn gầm lên một tiếng, vì là lần đầu tiên nên rất nhanh liền bắn ra nhưng dương vật lại không có biểu hiện mềm xuống .

A đệt mẹ! lòng tự tôn của đàn ông, bị bắn chỉ bởi vì bị xoa nắn. Hắn ngượng ngùng bởi vì lần đầu tiên tràn đầy nhục nhã, Lina dùng tay có dính tinh dịch của hắn đưa lên miệng liếm một cái.

"Như vậy mà đã ra?" đáng lẽ cô định phá lên cười rồi nói với hắn. "Thấy chưa nhìn vóc dáng không tệ ai ngờ bị yếu sinh lý" trên phim không phải diễn viên nam cả 90 phút mới phóng một lần sao?.

Hận Em Một Kiếp ( Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ