"Bốp bốp"
"Quỷ tha ma bắt! Sao lại có nhiều muỗi tới vậy?" Lão K chán chường nhìn con muỗi vừa bị hắn đập chết, rồi chán nản nhìn vào trong phòng ngủ của Lina bên trong đèn vẫn sáng. Bỗng dưng hắn lại nhớ lại cảnh tượng ngày hôm qua cùng cô lăn lộn trên giường khiến hắn phấn khích.
Không ngờ đêm qua lại là đêm đầu của cô, vậy mà hắn còn tưởng vì mình làm quá mạnh chứ? Hương vị của cô cũng thật tuyệt vời đi khiến hắn không kìm lòng được. Có lẽ do hắn là xử nam đi nên mới có cảm giác như vậy lão K nhìn xuống bộ vị đã cương cứng nóng buốt.
Lão K từ từ đẩy chiếc cửa sắt đã bị hỏng kia liền nhìn thấy trên giường một cô gái nhỏ đang nằm quận trên giường người dính đầy mồ hôi. Có lẽ là gặp ác mộng rồi, hắn lắc đầu tiến về phía giường rồi chui vào trong chăn của cô.
Rất nhanh chiếc áo ngủ của cô bị kéo qua bầu ngực sữa nhỏ nhắn, hắn tự nhận mình không phải chính nhân quân tử hơn nữa vòn là một kẻ biến thái. Hắn từng xem nhiều loại phim người lớn cũng có vài cảnh mà người đàn ông chui vào phòng của diễn viên nữ rồi cưỡng bức táo bạo nhưng không hiểu sao hắn lại rất hứng thú khi xem những đoạn phim đó.
Lão K một tay luồn vào trong quần của Lina mà xoa bóp, đúng là dâm đãng lại không mặc đồ lót mà...lão K cười biến thái kéo cả cái quần đùi của cô xuống mắt cá chân.
Nếu như bình thường Lina đã phản ứng nhanh nhạy nhưng bởi cơ thể còn quá mệt mỏi thiếu dưỡng khí nên ngủ rất say cho tới khi một ngón tay của hắn bỗng chui vào trong hoa huyệt ướt át kia.
"Dâm đãng lúc ngủ mà cũng chảy nước! " hắn cong người ngậm lấy bầu vú của cô thích thú cắn mút.
"Ưm...aaa cút ra!" Lina sực tỉnh nhưng người không còn sức lực bị hắn khống chế dễ dàng.
"Ngoan, anh sẽ nhẹ nhàng" hắn dụ dỗ rời khỏi ngực cô di chuyển lên phía cổ.
"Không...aaaa buông ra...cút đi đồ khốn nạn" hiện tại cô hối hận khi cho hắn ngủ nhờ rồi. Cô không muốn thân thể của cô còn rất đau mà người đàn ông này dường như muốn cưỡng ép cô.
"Anh muốn lắm...muốn cho thằng em này đâm chết tiện nhân như em, em cần gì mà ngại chứ? "
Lão k như bỏ ngoài tai lời nói của cô, hắn bị mùi hương thơm trên người cô hấp dẫn cũng như cái đêm qua vậy điên cuồng mà chơi cô cho đến khi kiệt sức.
Hắn biết mình tiểu nhân bị ổi vậy thì sao chứ? Hắn vốn dĩ là một tên lưu manh mà thôi.
"Trần Viên Lãng...buông tôi ra!" Lina dãy mạnh đạp hắn xuống đất sau đó chui vào một góc quận chăn lại che kín cơ thể mình.
"Đồ khốn anh cút khỏi đây! Cút khỏi đây cho tôi...cút!" Nước mắt rơi lã chã xuống khuôn mặt nhỏ nhắn của cô...từ trong đôi mắt kia hắn liền có thể thấy được sự chán ghét của cô dành cho hắn.
Lão K giật mình không biết mình đang làm gì nữa, hắn thật sự mất kiểm soát vì cô gái này rồi. Hắn bỏ đi không quay đầu lại một cái.
1 tháng sau
"Ọe...ừ...ọe...." Lina khó chịu xả nước lên mặt mình cảm giác khó chịu những thứ trong bụng giường như muốn nôn ra ngoài hết. Mấy ngày qua đầu óc của cô có chút khó chịu cùng buồn ngủ khiến cô mệt chết.
Lina là một người cực kì nhạy cảm, có phải cô đã có thai phải không. Dù sao lần đấy cũng là lần đầu chẳng lẽ khiến cô chúng giải độc đắc được?
Cô chạy nhanh ra siêu thị lén lén lút lút như người làm chuyện xấu mua một tá que thử thai rồi chạy vào nhà vệ sinh công cộng thử nước tiểu.
Cái thứ nhất....2 vạch? Có lẽ là que hết hạn đi.
Cái thứ hai...2 vạch, chắc là cũng bị hỏng rồi
Cái thứ ba...2 vạch? Lina tìm xem trên bản hướng dẫn tự thuyết phục mình rằng 2 vạch nghĩa là chưa dính thai. Nhưng kết quả lại khiến cô thất vọng.
Lina đành phải tới bệnh viện để kiểm tra ngay cả bác sĩ cũng kết luận rằng cô mang thai được một tháng.
Đậu xanh rau má sao cô lại có thể mang thai chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Em Một Kiếp ( Hoàn)
RomanceTác giả: Khoa Tâm Nhi Cô là một sát thủ được chính tay lão đại đào tạo, cô giỏi giang quyến rũ mọi nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc...trong tổ chức ngoài lão đại bất cứ ai đều phải kiêng nể cô họ xem cô như một vị thần. Nhưng có ai biết? t...