Chương 6: Băng Linh thần thể

968 44 0
                                    

Bị Lãnh Thừa Quân mạnh mẽ đuổi về phòng "dưỡng thương", Lãnh Thiên Y nhưng là rất ngoan ngoãn nghe lời.

Nếu người quen của Lãnh Thiên Y ở đây chắc chắn sẽ không tin vào mắt mình. Lãnh Thiên Y dĩ nhiên không ngủ mà tu luyện!

Ở đang nói chuyện với Lãnh Thừa Quân, Lãnh Thiên Y đã cảm nhận được thân thể có chút dị thường. Nàng rõ ràng cảm nhận được thân thể hấp thu linh khí, cho dù không nhập định thân thể nàng cũng tự động hấp thu linh khí.

Quả nhiên!

Lãnh Thiên Y hai mắt nhắm nghiền nhưng nội tâm kinh hỉ không thôi. Nàng dĩ nhiên là Băng Linh thần thể!

Thiên Huyền đại lục, con người có thể hấp thu linh khí để tu luyện, người như vậy được gọi chung là Linh Sư. Linh Sư tu luyện có các cấp bậc khác nhau, càng lên cao càng khó thăng cấp, lực lượng chênh lệch giữa các cấp bậc cũng càng lớn. Linh Sư về cơ bản chia 10 cấp bậc: nhất giai Linh Đồ, nhị giai Linh Sĩ, tam giai Linh Sư, tứ giai Thiên Linh Sư, ngũ giai Linh Vương, lục giai Linh Tông, thất giai Linh Hoàng, bát giai Linh Tôn, cửu giai Linh Thánh, thập giai Linh Thần. Trước Linh Đồ nhất giai còn có 9 cái cấp bậc nhỏ, sau khi vượt qua 9 cấp bậc này đột pháp Linh Đồ thì mới chính thức được coi là nhập môn trong giới tu luyện.

Nhưng là Lãnh Thiên Y biết, Linh Thần chưa phải đỉnh cao của võ đạo. Trên Linh Thần còn có Phân Thần cảnh, Hợp Thể cảnh, Độ Kiếp cảnh cùng với trong truyền thuyết cảnh giới Siêu Phàm cảnh.

Chỉ là Thiên Huyền đại lục linh khí quá mức thưa thớt, bởi vậy Linh Thánh đã là chí cao vô thượng, mà Linh Thần này cấp bậc chỉ có trong truyền thuyết. Còn cao hơn nữa cấp bậc thì chỉ có cao hơn vị diện - Thương Khung đại lục mới tồn tại. Nếu không phải có kiếp trước trí nhớ, Lãnh Thiên Y cũng không biết.

Linh Sư thông thường đều hấp thu thiên địa linh khí vào đến linh hải, lấp đầy linh hải liền có thể tiến giai. Linh hải mỗi người đều có khác biệt nhưng nhìn chung đều lớn chừng bằng bàn tay, linh hải lớn chừng mặt ao liền có thể coi là thiên tài khó gặp. Bởi vì tăng lên cấp bậc càng cao muốn phá tan bình cảnh không chỉ cần linh khí mà còn cần đến ngộ tính. Linh hải càng rộng lớn chứng minh ngộ tính càng cao, mà linh hải của Lãnh Thiên Y dĩ nhiên rộng mênh mông không nhìn thấy giới hạn. Này chứng tỏ cái gì? Chứng minh Lãnh Thiên Y chính là thiên tài trong thiên tài, yêu nghiệt trong yêu nghiệt, là thiên chi kiêu nữ!

Chính là linh hải rộng lớn như vậy, muốn lấp đầy quả là một công trình vĩ đại.

Nếu là bình thường, Lãnh Thiên Y có lẽ phiền muội muốn chết. Nhưng là hiện tại nàng chỉ có mừng như điên.

Bởi vì nàng thân thể là Băng Linh thần thể.

Linh Sư bình thường liền chỉ là hấp thụ linh khí. Hi hữu trong đó sẽ xuất hiện một vài người có thiên phú hơn liền có thể cảm ứng được với thiên địa nguyên tố, sức chiến đấu so với Linh Sư bình thường mạnh hơn không biết bao nhiêu lần. Trong hàng vạn vạn người có thiên phú như vậy dĩ nhiên may mắn cũng chỉ có thể xuất hiện một người có thần thể, cảm ứng linh khí càng thêm mạnh mẽ. Thần thể, cũng là vạn năm có một thiên tài.

Tuyệt Thế Thiên Tài: Thần Nữ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ