Đến, tất nhiên là thủ hộ Vân Anh quả Kim Đồng Xà, còn có một cái khác linh thú đang cùng Kim Đồng xà chiến đấu. Chắc hẳn là linh thú theo mùi Vân Anh quả mà đến.
Chính là nhiều như vậy Kim Đồng Xà vì sao nhất định phải là như vậy biến dị linh thú Kim Đồng Xà? Vì sao nhiều như vậy linh thú, theo đến lại nhất định là Liệt Diễm Hổ. Vì cái gì nhiều như vậy linh thú đến lại dĩ nhiên là hai cái Bát cấp linh thú?
Lão thiên, ngươi quên ta sao? Nhìn hai cái linh thú so với bản thân lớn gấp vài chục lần, Lãnh Thiên Y khóc không ra nước mắt.
Rống!
Kim Đồng Xà tức giận rống lớn. Này linh quả nó đã thủ hộ mấy trăm năm, hiện tại sắp thành thục vậy mà lòi ra một con khác linh thú muốn tranh giành đồ vật với nó. Không thể tha thứ!
Đánh a! Mau đánh nhau đi. Đánh càng dữ dội, càng ác liệt càng tốt. Tốt nhất là đánh đến lưỡng bại câu thương, đồng vu quy tận. Đến lúc đó ta đốt nhang cho các ngươi, Vân Anh quả ta cũng tốt bụng thay các ngươi thu lấy, đảm bảo sử dụng thật tốt, sẽ không khiến các ngươi chết oan uổng.
Lãnh Thiên Y nhìn hai cái linh thú đã đánh đến không biết trời đất càng là khích lệ thầm trong bụng.
Nha! Đánh nhau cũng không cần đánh gần thế a. Nếu không may đạn lạc Vân Anh cây có phải hay không liền xong rồi. Đường đường là Bát cấp linh thú, các ngươi có hay không trí thông minh? Mau tránh xa ra một chút a. Tốt nhất là xa đến không trông thấy Vân Anh quả.
Liên, tại hai cái linh thu dữ dội đánh nhau, Lãnh Thiên Y âm thầm khích lệ, Vân Anh quả hoàn toàn không bị ngoại giới ảnh hưởng, bất động ở đó.
Tách.
Linh quả, thành thục.
Lãnh Thiên Y từ trước đó đã rời mắt khỏi hai đại linh thú mà nhìn chằm chằm Vân Anh quả. Linh quả thành thục, nàng thấy. Nhưng là Lãnh Thiên Y vẫn ngồi đó, bất động như núi, đến thở cũng không thở.
Gào!
Nhìn thấy Vân Anh quả thành thục không chỉ có Lãnh Thiên Y mà còn có Liệt Diễm Hổ. Liệt Diễm Hổ hống lớn, lửa từ miệng nó ào ào tuôn ra vây lấy Kim Đồng Xà. Sau đó nhanh như thiểm điện, Liệt Diễm Hổ đã xuất hiện trước mặt Vân Anh quả.
Nhưng là nó còn chưa chạm tới Vân Anh quả đã bị một đạo màu vàng ánh sáng quật bay đi. Kim Đồng Xà đuôi cũng không phải để làm cảnh. Liệt Diễm Hổ thân mình còn chưa chạm đất liền lần nữa bị quật lại. Như chớp, Kim Đồng Xà miệng há lớn cắn vào Liệt Diễm Hổ chân trước.
Rống!!!
Liệt Diễm Hổ đau đớn rống lên. Nhưng là chân đã bị tới kịch độc của Kim Đồng Xà, nó trước còn chưa thể di chuyển được ngay.
Chính là lúc này bị Liệt Diễm Hỏa đốt cháy Kim Đồng Xà cũng đang co quắt lại đau đớn.
Cơ hội!
Chính tại lúc này, Lãnh Thiên Y rốt cục động.
Một đạo màu lam áo bào khẽ xẹt qua liền nhanh chóng xuất hiện trước Vân Anh quả. Nhanh mà chuẩn, Lãnh Thiên Y cẩn thận hái xuống hai quả đỏ thẫm linh quả, nhìn cũng không thèm nhìn lại dùng hết tốc lực xoay người chạy biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Thiên Tài: Thần Nữ Trở Về
Ficção Geral*Tác giả: Nhị Tiểu Thư (@2TieuThu) *Thể loại: trọng sinh, dị giới, huyền huyễn, nam cường, nữ cường, phẫn trư ăn thịt hổ, 1vs1, không gian. *Văn án: Nàng, Đông Huyền quốc Lãnh Thiên Y, đại tiểu thư Lãnh gia thân phận cao quý. Nàng, Đông Huyền quốc...