Chương 3: Tẩy kinh phạt tủy (1)

927 40 0
                                    

Lãnh Thiên Y bỗng nhiên thay đổi chủ đề khiến mọi người có chút không kịp thích ứng. Mà Lãnh Thiên Kỳ nghe đến Lãnh Thiên Y chỉ đích danh mình thì cả người cứng ngắc.

- T... Tỷ..., tỷ mới tỉnh lại ắt hẳn vẫn rất mệt, hay là tỷ trước tiên nghỉ ngơi...

- Thiên Kỳ, đưa ta gương.

- Nhưng...

Lãnh Thiên Kỳ đưa mắt cầu cứu Lãnh Thừa Quân cùng Lãnh Thiên Phong. Không để hai người có cơ hội lên tiếng Lãnh Thiên Y đã nói.

- Không sao. Đưa cho ta.

Lãnh Thiên Y bộ dáng dứt khoát, hoàn toàn không có ý định buông tha khiến Lãnh Thiên Kỳ không thể không làm theo. Hơn nữa, chuyện này cũng không thể giấu được mãi...

Lãnh Thiên Y tiếp lấy gương từ tay Lãnh Thiên Kỳ. Trong gương phản chiếu một thiếu nữ mạo như trăng đêm trung thu, sắc như xuân hiểu hoa. Mái tóc dài màu bạc, mặt mộc không trang điểm, không bôi phấn, sạch sẽ đến thuần khiết. Quả thực chính là một cái băng thanh ngọc khiết mĩ nhân. Không đúng, phải nói là nếu không có vô số vết sẹo chằng chịt trên mặt thì đây quả thực là một chương tuyệt thế dung nhan. Đáng tiếc, đều đã bị hủy.

Tuy đã sớm nhìn thấy trong trí nhớ nhưng Lãnh Thiên Y vẫn không khỏi hít một ngụm khí lạnh. Giống. Quá giống! So với dung mạo kiếp trước của nàng giống như từ một khuôn đúc ra.

Nếu nói có khác, vậy cũng chỉ có những cái kia vết sẹo do Thiên Bắc Hàn gây ra cùng mái tóc bạc. Theo trí nhớ thì trước đây màu tóc của nàng hoàn toàn bình thường, hiện tại bỗng nhiên đổi màu như vậy, Lãnh Thiên Y không khỏi liên hệ với việc linh hồn thức tỉnh.

Quả thực, này màu bạc mái tóc đúng là do linh hồn của nàng tạo thành, chẳng qua cũng không phải vì linh hồn thức tỉnh. Trước đây linh hồn Lãnh Thiên Y vốn đi vào ngủ say bởi vậy vài tia linh hồn còn ý thức rất mỏng manh. Giả nếu có người đánh chủ ý lên nàng, vậy thì nàng đã sớm hồn phi phách tán. Mà tại một khắc Thiên Bắc Hàn ra tay kia, tuy hắn không có ý định đối với linh hồn Lãnh Thiên Y nhưng này vài tia linh hồn vốn rất mong manh, nếu lúc đó toàn bộ nàng linh hồn không kịp thời thức tỉnh - chết là không thể tránh. Dù vậy linh hồn Lãnh Thiên Y vẫn bị ảnh hưởng, tuy không tạo thành cái gì hậu quả nghiêm trọng nhưng lại khiến cho nàng một đầu tóc hóa bạc.

Tất nhiên, Lãnh Thiên Y đối với việc này còn không rõ nguyên nhân đâu. Nàng hiện tại đối với dung nhan này không khỏi đau đầu. Kia nếu sau này không may nàng gặp Âu Dương Lam Vân liền như thế nào đối phó đây? Nàng không sợ Âu Dương Lam Vân, cũng không sợ phiền phức. Nhưng nếu trước khi nàng có đủ thực lực nàng không nghĩ gặp lại Âu Dương Lam Vân. Nàng sợ, bản thân không đủ thực lực hộ nàng gia.

Không đúng a. Hiện tại nàng cũng không phải ở Thương Khung đại lục mà là ở cái khác vị diện Thiên Huyền đại lục. Âu Dương Lam Vân không có việc gì lại có thể rảnh rỗi đến đây? Không có khả năng a! Người Thương Khung đại lục căn bản đều mắt cao hơn đầu, khinh thường đi đến nơi này. Tuy có ngoại lệ nhưng Âu Dương Lam Vân cũng không thuộc cái đó ngoại lệ.

Ân. Đúng vậy. Nghĩ thông suốt rồi khiến Lãnh Thiên Y thả lỏng nhiều lắm. Nàng tạm thời không cần lo lắng Âu Dương Lam Vân này nọ, nàng ta căn bản còn không biết nàng trở về, nàng cũng lười bận tâm. Việc cấp bách bây giờ chính là mau chóng tăng lên thực lực. Hộ nàng gia cả đời bình an. Còn có, Tuyết Nhi ta sớm sẽ đi tìm muội.

Tuyệt Thế Thiên Tài: Thần Nữ Trở VềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ