Sáng hôm sau Lãnh Thiên Y tỉnh dậy cảm thấy cơ thể sảng khoái không thôi. Quả nhiên ngủ vẫn là tốt cho sức khỏe nhất!
Dùng khoảng nửa tiếng để đuổi đi lần lượt ba người Lãnh Thừa Quân, Lãnh Thiên Phong, Lãnh Thiên Kỳ, Lãnh Thiên Y mới lại gọi Thanh Ngọc vào.
- Tiểu thư, dược liệu người muốn em đều đã mang về, nước tắm cũng đã chuẩn bị xong.
Thanh Ngọc rất nhanh nhẹn báo cáo.
- Ân. Liền không ai chú ý chứ?
- Dạ. Bởi vì tiểu thư đang dưỡng thương hơn nữa dược liệu đều là phổ thông dược liệu nên khi em đến dược phòng đều không có ai để ý. Nhưng là tiểu thư, người muốn dùng những dược liệu này để làm gì?
Vấn đề này Thanh Ngọc sớm đã tò mò ngặt nỗi không dám quấy rầy tiểu thư nghỉ ngơi. Hiện tại lại nhìn đến tiểu thư một bộ thần thần bí bí như vậy trí tò mò của nàng đều đã bị cường liệt kích thích.
- Tất nhiên là có việc a.
Lãnh Thiên Y rất vô lương tâm trả lời.
- Được rồi Ngọc nhi. Bây giờ em ra ngoài canh chừng. Ai cũng không cho phép vào phòng biết không?
- Vâng, tiểu thư.
Thanh Ngọc đáng thương đi ra ngoài. Ô, tiểu thư người bắt nạt Ngọc nhi, Ngọc nhi tò mò a...
Trong phòng.
Nhìn dược liệu trước mặt, Lãnh Thiên Y hài lòng gật đầu. Tuy đây đều là phổ thông dược liệu nhưng chất lượng rất tốt.
Lãnh Thiên Y cầm đến dược liệu lần lượt cho vào thùng nước.
Muốn cải tạo kinh mạch cần đến Tẩy Tùy Đan không sai. Chỉ là, Lãnh Thiên Y còn biết đến một cách khác. Này chỉ cần nghiền nát một vài dược liệu rồi hòa chúng với nước đúng thứ tự cùng nồng độ, liền, nàng có ngay một loại dược thủy tác dụng so với Tẩy Tùy Đan không sai biệt lắm.
Chính là mặc dù đơn giản nhưng chỉ sợ trên đời này ngoài nàng ra cũng chẳng còn ai biết. Nếu không Tẩy Tủy Đan đã chẳng trân quý đến vậy. Này dược thủy cũng là thật tình cờ mà Lãnh Thiên Y mới phát hiện ra. Năm đó Âu Dương Lam Vân một lần vô tình đánh đổ toàn bộ dược liệu vào lò đan, đan đỉnh bị nổ sau Âu Dương Lam Vân thương nặng nên Lãnh Thiên Y thay nàng tẩy sạch tàn tích. Khi đó nhìn đến một ít dược thủy còn vương lại dưới đáy lò đan, nàng liền cảm thấy thập phần hứng thú. Sau đó Lãnh Thiên Y làm thêm thật nhiều thí nghiệm các loại mới thành công tìm ra phương pháp điều chế loại dược thủy này. Bởi vì nó cùng Tẩy Tùy Đan công dụng tương đương nhau nên nàng gọi nó là Tẩy Tùy Thủy.
Cảm thấy dược liệu đã hòa với nước không sai biệt lắm, Lãnh Thiên Y lại lấy phần dược liệu còn dư lại nghiền nát ra, tinh lọc lấy phần dược tính nguyên chất, lần nữa tuần tự hòa chúng vào với nhau.
- Ân. Không sai.
Nhìn hai lọ sứ trên tay, Lãnh Thiên Y gật đầu hài lòng. Đây chính là Tẩy Tùy Thủy dạng tinh khiết nhất. Phải biết, Tẩy Tùy Thủy hòa với nước cũng chỉ tạo ra công dụng tương đương với Tẩy Tùy Đan Nhân cấp, mà hiện tại Tẩy Tùy Thủy trong hai lọ sứ này hoàn toàn có thể sánh với Tẩy Tùy Đan Hoàng cấp. Phẩm cấp càng cao, hiệu quả càng mạnh mẽ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Thiên Tài: Thần Nữ Trở Về
Ficción General*Tác giả: Nhị Tiểu Thư (@2TieuThu) *Thể loại: trọng sinh, dị giới, huyền huyễn, nam cường, nữ cường, phẫn trư ăn thịt hổ, 1vs1, không gian. *Văn án: Nàng, Đông Huyền quốc Lãnh Thiên Y, đại tiểu thư Lãnh gia thân phận cao quý. Nàng, Đông Huyền quốc...