CHAPTER 1 (",)

414 9 2
                                    

CHAPTER 1 (",

 First , let me introduce myself I’m Machenzie Harlow Lopez Lee, my friends call me Mhac while tita leigh call me Bratty. Wanna know why?? Hmm kasi am malditang bratinella daw ako.  I’m 18 years old turning 19 na hmmm am getting older na.. haizz.  So dahil lumaki ako sa grandparents ko kaya spoiled brat ako as in lahat ng gusto binibigay nila.  Hindi naman kami sobrang yaman sakto lng.. Sa grand parents and sa mga tito and tita ko lang naman ako spoiled but sa parents ko hindi as hindi talaga.. My parents are both government employee. And I have two rothers.  nandito ako ngayon sa house ng tita ko, dito ako nakatira. So nasa house lang ako  kasi tinamad pa ko pumasok. Si tita leigh sya ang pina close ko tita/best body kasi most of the kinukunsinti nya ako sa mga kalolokohan ko hehehe but I call her mommy.. Dito sa house nla  may sarili ako room as in

 Hello Kitty room. Lahat ng gamit ko puro Hello Kitty,  Imaginin nyo na lang bed, wall, c.r and kotse ko hello kitty as in lahat ng gamit sa loob ng car ko ay hello kitty ..hmm sige ako na ang addicted sa hello kitty . Actually parang anak na din ako ni tita leigh for her Am her Eldest daughter.  May 2 anak sya si Matheson and si Trisha. Minsan nga nag seselos na sila saken kasi ako tlga ang lagi kasama ni tita.

 “ Bratty" wanna go with me punta ako sa mall- Tita Leigh  

Moommie hindi na lang po. Kung pwede paki bili na lng ako ng things ko. I will txt you na lng po yung list ng bibilin.. Ingat ka tita  So while waiting for my tita nag online muna ako kasi nga ditto lng ako sa bahay walang magawa, tapos 2 cousin ko naman nasa school so maid lng kasama ko dto..

 Single mom pala ang tita ko.. baka kasi magtaka kayo kung bakit puro si tita na lng wala si tito. Hehe. . Darn it!! Poor talaga ng connection badtrip.. makatulog na yata ako bago mka log in….after 10 minutes.. haiz at last nka log in din…. Hmm 30 friends request. Ohhhhh fudge!! Wala masyadong interesting. Makapag laro n nga lang ng FV and Bubble Safari…

Fast Forward:

The next day aga ko nagising kahit tinatamad pa din ako pumasok.. hindi naman po sa tamad ako mag aral kya lang ayaw ko na kasi sa school ko. Gusto ko na mag transfer kaya lng hindi ko pa ma convince ang mommy ko.. So eto na mag breakfast na ko then gora na sa school.. So nandito na sa school syempre pag baba ko ng car pinag titinginan ako. Parang ngayon lang sila nakita ng kotse na hello kitty yung design. Hmm mga tao nga naman.. Naiinis pa naman ako pag pinag titinginan ako.. Hindi ko alam kung may dumi ba ko sa muka o panget ba ko..

 hay naku  while am walking there’s a guy who caught my attention pano ba naman hindi ka mapapatingin sa tunog palang ng motor bike nya bingi na lng siguro ang hindi lilingon..  Alam nyo ung mga tunog ng mga big bike diba kahit sinu naman talagang mapapalingon ka pag may narinig ka ganun.  Woooohhhhhhhhh lalalala!!!  (O___O) as in nanlaki talga mata ko ng ganyan.. Grabe sya na hah.... Sya na talaga!!! Sya  na ang nka  MTT Turbine Streetfighter bike.. Kaloka sya teh.  Na windang ang facelak ko sa big bike nya grabe!!  I cant ever imagine na makakakita ako ng ganun bike sa personal..  Ducati and BMW lang nakikita ko. Sa internet lang ako nakakakita ng ganun bike!! Haiz garve hindi ako maka get over sya bike nya... Panu ba naman dream bike ko un...  Kung hindi naitatanung eh riders din ako..

i have my own Honda Hello Kitty motor bike..  Astig kasi pag nka bike tapos Panalo sa out fit. Leather Jacket na Black, Leather Pants Black, Boots na Black tpos nka Helmet na pink... Shit!!! Panalo db?! (Pa play na lng po ng video sa side, for to see kung anu ichura ng Bike sa sinasabi ko.. and para din po makita nyo  Hello kity room, collection, car and bike ko.. )

Hmm mabalik tayo dun sa nka bigbike infairness teh  kasing cute nya ang bike nya. Astig pa ng porma nka mohawk na hair style tapos chinito and mejo tan skin complexion nya. wooohhh napaka hot grabe..So lalakad lakad atlast nkarating n ko sa room 620... Yeay Nandito na ko sa room namin. Para ako tanga ditto txt ng txt lang kasi wala pa si Chloe, siya lng ang ka close ko ditto. Although kabatian ko naman mga classmate ko. Kaya lang hindi ko lng sila feel kausap. Anu bayan nandito na ang professor naming wala pa si Chloe. So yun may quiz kami after the discussion.

(",)  The Best I Ever Had  (On hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon