CHAPTER 5 (“,)
Eto ako nag eemote. wala ako ibang maicip na gawin kaya nag guitara na lang ako at kumanta.
Tired of bein’ alone
Sick of bein’ Single
I think I need me a boy
I need a boy like!!
"Oo, Am tired bein’ alone I want to feel love and be loved.
A boy who understands me,
Sees me through the good,
Bad, see’s me through it all
yeah
Someone who will accept the real me..
Independent,
Yet he’s still dependent
With eyes only for me
"Someone na hindi ako lolokohin, syempre first time ko magkaka boyfriend so am praying na maging happy ending kami.
One who love me for who I am
Not for what I look or what I wear
The kind that makes me laughs
When I don’t wanna
And he’ll love my corny jokes
Please play the music video sa right to finish the song. Hindi ko maintindihan kung bakit bigla ako nag kaganito.. I mean you feeling na bigla k aka na excite na magka boyfriend.. Ito ba ang epekto saaken ng mga bulaklak na natangtangap ko.
(“,) ZSIGMOND’S POV (“,)
Ako Zsigmond Taneo. Matangkad Chinito, Half Chinese.. Pero hindi ako nakakaintindi ng Chinese language dahil ditto na ako lumaki sa Pilipinas. Mayaman din ang pamilya namin. Ako ay isang snob, tahimik pero sabila chickboy daw ako. Anu magagawa ko babae ang lumalapit, alangan naman tangihan ko ang grasya. Marami ako nagging girlfriend pero wala ako sineryoso sa kanila.
Kaibagan at classmate ko din si Blake. Mag kakasama kami ngayon nila Reimuelle at Maurice at Jomart Tapos na ang klase namin. pupunta na kami sa village_gurls. Makalipas ang 3o minutes nakarating na din kami dito sa tambayan namin. Wala naman kami ibang pinupuntahan kung hindi dito lang.
Nauna na sila pumasok saakin ako na lang ang iwan dahil may inayos pa ako sa kotse, at nang nayos ko na ang gamit ko nag lalakad na ko ako papasok sa loob
I was stunned when I heard Mhac singing.
May talent pala sya bukod sa maganda sya.
Gusto ko na sya.
In Love n yata tala ako sa kanya.
Bakit ganito ang pakiramdam ko.
"Bakit habang tumatagal lalo lumalalim ang nararamdaman ko sa knya. Oo alam ko maganda sya pero iba ang dating nya. Kaya imposible walang syang naging boyfriend"
Pumasok na ako s loob, nakatalikod si Mhac kaya hindi nya ako napansin, Habang nag kwentuhan ang lahat tahimik lang ako at pinag mamasdan ko si Mhac.
Buti na nga lang walang nakakapasin sa akin dahil kung Hindi aasarin na naman ako ng mga lokong ito."
***********************************************************************************************************
Kailan kaya mag tatapat si Zsigmond kay Mhac oh hangang tingin na lng ba sya..
Votes and comments po please...
Thank you so much.
~Love~ Love~ Love~
I'm Mhizzy like no other
BINABASA MO ANG
(",) The Best I Ever Had (On hold)
RomanceThis is my first series story.. About love, Affection, loyalty, friendship... And in this story masabi nyo na totoo pa lang ang first love never dies... Please support my story guys... Hope you like it... God Bless y'all, Thank you so much... Mhizzy...