Falling for you AGAIN

3K 47 0
                                    

Lucas' POV

"Lucas.. I'm hurt." She said. Mukhang galing ata sa bar si Jai at lasing na.

"You're drunked"

"Hindi Lucas diba sabi ko nasasaktan ako? What should you do?!" Bigla niya nalang akong hinahampas sa dibdib. Dug.dug.dug. there goes my heart tumitibok na parang baliw.

"Ano ba talaga nangyari?" Hindi ko tlaga alam reason ni Jai.

"Because of Lucas! He's so stupid! Mahal ko pa siya! I'm trying to avoid him pero wala!" Nagulat nalang ako bumagsak siya sa bisig ko at doon ko naramdan.. I'm falling for her again. Sh*t this can't be...Mahal ko ang girlfriend.. Si Amie lang Hindi si Jai.

----

*next day*

Amie Cortez's POV

Hindi na kami magkaaway ni Lucas. Yung Jai kasi na iyon ang epal. She will just come back and ruin Lucas and I how pathetic.

Anyway I'm on my way to my boyfriend's condo. But I didn't expect maabutan ko doon si Jai kumakain sa lamesa with Lucas' shirt on.

"You itchy woman!" Sinabunutan ko agad Ito ng dumating si Lucas para pigilan kami. But no. Sumobra na itong whore na ito.

"stop! fvck Amie!" Pagcucuss ni Lucas kaya napatingin ako sa kanya.

"So ako nanaman?" I said and walked out. Magsama sila.

-----

Aimie Sandoval's POV (Jai)

"Are you okay?" Inayos ni Lucas buhok ko na sinabunutan ni Amie.

"Okay lang ako Lucas" Sabi ko kahit nagiinit dugo ko doon sa bitchy gf niya.

"I know you're not. Sorry Jai." Niyapos ako ni Lucas. Hindi ako kumibo. Nagsosorry nanaman siya para sa Babaeng yun, I felt hurt again.

"Do you love her so much?" Tanong ko nakayapos padin siya sakin, he was about to face me but I hugged him tight.

"She's my life..." Pagkasabi niya nuon everything turned black.

*

Minulat ko mata ko. Nakaramdam ako ng konting hilo.

Nakahiga ako sa kama and Lucas is sleeping beside me. I looked at him directly.

"I still love you, pero hindi na pwede" may tumulong luha sa mata ko.

Tumayo na ako kahit medyo nahihilo ako at umalis na. Why do I keep falling in love with him everyday? D*mn this love.

-------

Vote Comment share ~thank you

FMbook2 : Seducing my EX [HIATUS]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon