Lucas' POV
"Lucas..."
O_O nanlaki mata ko. She's back.
Jaimie is back.
"Y-you're b-back" Medyo mahina kong sabi. Naka bathrobe ko ito. She's kinda different.
"Yes dhie I am.. " Napa atras ako papuntang salas.
Nanlaki mata ko ng tanggalin niya yun robe. Fvck. What is she doing?! Lalaki pa din ako.
"Jai?! What the fvck are you wearing?!"
Only bra and lingerie. Ano ba siya? Is she seducing me?!
"Bakit??? Nagiinit ka ba???" Ginapang ni Jai daliri niya sa mga balikat ko. It gave me shivers. Sht. Nanigas siya.
"What happened to you?!" I blurted out. Iba siya eh ibang iba.
"Nothing..." Tinulak ako ni Jai at napahiga ako sa wooden coffee table. Yeah she is trying to seduce me pero it won't work. Nagulat nalang ako ng pumaibabaw si Jai sa akin. She started inbuttoning my polo. Damn. Bakit di ko siya mapigilan?
"M-may gir-girlfriend na ako Jai..." Nauutal na ako. Sht. Napa smirk lang siya. Wtf?
"I know. But can she be a pussy cat??..rawr" Nilapit ni Jai mukha niya sa akin. Pakiramdam ko natetense ako.
Then she suddenly licked my jaw.
"Hmmm a-ano..hmm..ba.." I moaned?! No. Mali ito pero bakit ganito? Ayaw sumunod ng katawan ko sa utak ko.
"Liking it dhie??" Unti-unti na akong hinalikan ni Jai sa labi. I can't resist it so i responded.
Unti-unti niyang natanggal polo ko. I can't believe this. Nagmemake out kami sa small table. Mabuti nalang at gawa ito sa narra kaya hindi masisira agad.
"Hmm..." Napa ungol ako ng ikiskis niya yung pussy niya sa stomach ko. Fvck. I have my needs. Binuhat ko siya at dinala sa kwarto.
I removed my pants and brief.
I licked and kissed her bossoms.
"Ahhhmm"
Until were both naked.
*Bzzzzztt*
Napatayo ako sa kama ng may magbuzzer.
I looked at Jai. "Jai..." I called her name.
"Its Aimie. Lucas, I change my name." She answered at tinakpan ang sarili gamit ang kumot. Aimie? Geez. Parehas sila ng gf ko. Sht.
*Bzzzzzt*
Nagbuzzer ulit ito kaya nagsuot ako ng sando at boxer. Tsaka napasabunot ng buhok. Muntik na yun! Fvck. May girlfriend na ako! Di pwede.
Binuksan ko na ang pinto...
"Amie?!" Napasigaw ako.
"Why Lucas? Don't shout. Naiwan mo lang cellphone mo" She said at pumasok ng condo ko.
"Ah hehe bakit ka nandito? Gabi na oh. Hatid na kita.." Inalok ko siya pero nakita niya polo ko nasa salas. Nakakalat.
"I have my driver right now babe kaya...hay so makalat Lucas" Kinuha niya polo ko at papasok na sana sa kwarto. Pero humarang ako.
"Ano..Amie magulo kwarto ko nakakahiya ako na dyan" Kinuha ko sa kanya yung polo.
"Magulo? Okay. You're acting weird Lucas." Sabi niya at inihatid ko siya palabas sa pintuan ng condo ko.
"Bye babe!" She kissed my lips.
"Bye--"
"Lasang strawberry lips mo babe. I thought you hate strawberries?" Sabi niya. I really hate strawberry it reminds me of Jai dati.
"Eh kasi nag..hmm strawberry yogurt ako..oo yun nga!" My shitty excuse..
"Ahh okay.. Sige.. Ciao!" Umalis na siya. Isinara ko na ang pinto
Ar bumalik ako ng kwarto.
Nakita ko si Jai este Aimie daw na natutulog na. Napasapo nalang ako ng noo ng maalala ko yun kanina. Muntik na ako madala.
Binihasan ko nalang si Jai ng damit ko. Hindi naman pwdeng bale walain ko siya. It is not that may feelings parin pero i could not just ignore her.
-----
Aimie Sandoval's POV (Jai)
Minulat ko mga mata ko. Nasa kama ako may damit na.
Where is Lucas? Tumayo ako at lumabas ng kwarto.
"Lucas~" Tawag ko pero parang wala siya. Pumunta ako ng kusina.. Nakita ko may note sa ref.
Aimie, Please leave us alone. You almost seduced me. Let us be friends nalang -Lucas.
I crumpled the paper at tinapon sa trashcan. Friends? Na-uh. He's mine.
Nag ayos na ako at pupunta ako ng school na pagmamayari ni Lucas.
*
Naglalakad ako ngayon papuntang office niya. "Teacher Jai?" May batang tumawag sa akin. I looked at him.
Siya yun estudyante ko dati si Mark.
"Mark! How are you baby?" Hinug ko siya.
"Teacher.. Stop it with the baby.." He pouted. Nahiya pa siya. How cute.
I laughed. "Alright. I'll go na ha. May pupuntahan pa ako." I kissed his cheeks and left.
Nakakamiss naman yun mga batang tinututuruan ko dati.
Bago ako makapasok sa office may nakabunggo ako.
"Ouch!" Sabi nito. SHE sounds familiar. Tiningnan ko siya.
"Oh" Napa oh nalang ako. Now I run into her. Amie.
"Open your eyes ha! You bumped into me! This is all your fault!" Sabi nito. Aray nakakabasag ng eardrums kung magsalita eh.
"Fvck off.." Nainis ako sa kanya. I was about to walk away when she grabbed my arm.
"Bastos mo din. Di ka ba magsosorry?" Sabi nito. Wow. Ako pa magsosorry? I was going to pull her hair when I saw Lucas heading this way.
Ting! I have a plan. I grabbed her both hands and put it on my head. Nagmukhang sinasabinutan niya ako. Nag act pa ako siyempre.
"What are you--"
"Ahhh stop!!" Ha! Best actress naramdaman ko nalang pinaghihiwalay na kami ni Lucas.
"Amie stop hurting her!" Suway ni Lucas at itinigil ko na ang pag act.
"But I..."Amie. Pffftt.
"No buts. Lets go...Ah Aimie sorry" Sabi ni Lucas sa akin at Hinila si Amie. I can see Amie was annoyed. Hahahaha.
-----
Amie Cortez's POV
"Stop pulling me Lucas!" Nakakainis yun babaeng yun. Gagawa gawa ng arte.
Hinila ako ni Lucas sa opisina niya. Galit siya. Ka-ano ano niya ba yun?
"Why did you do that? Tapos sa harapan pa ng studyante? C'mmon Amie!" Sabi niya. What? Ako pa pala?
"Why me? She just acted! Who is she anyway?!" Sigaw ko. Pinagtatanggol niya pa yun??
"Just don't do that again alright?" Sabi niya at umalis. Wtf?
Nasipa ko yun trashcan sa office niya dahil sa inis. Psh. Lumabas na ako. Nakita ko nakikipag usap siya doon sa babaeng yun. Nakaramdam ako ng selos.
Sino ba talaga siya?!
------
A/N:
June 9 po pasok namin kaya di ko alam kung makakapag update agad ako. Please understand. Salamat :)
~
BINABASA MO ANG
FMbook2 : Seducing my EX [HIATUS]
Nonfiksi"Jai?! What the f*ck are you wearing?!" Only bra and lingerie. "Bakit??? Nagiinit ka ba???" Ginapang ni Jai daliri niya sa mga balikat ni Lucas. "What happened to you?!" Sigaw ni Lucas na parang nanginginig. "Nothing..." Tinulak ni Jai si Lucas at n...