Lucas' POV
"Ahhhh tungina moo!!" Nagmadali kong isinakay si Jai sa kotse ko. Takte sabi ng doctor next week pa labas ng anak ko pero ano Ito ngayon?!
"Teka lang mhie natataranta ako potek!" Halos paliparin ko na iyong kotse para makarating lang ng ospital eh.
-Labor room-
"Aaaarghhh!!" Ang sakit siguro ng ginagawa ni Jai. Pero excited nako sa Lucas Jr. ko!
Nanatili padin akong nanunuod sa aking mag ina. Dapat nga vivideohan ko pa eh baka ma-lagot ako kay Jai.
"Uwaaah" Nakita ko lumabas na baby namin. Si Jai naman nawalan ata ng malay.
"Congratulations! Its a boy!"
**
"Nasaan na inaanak ko????" Bumukas yung pintuan ng kwarto ni Jai kung saan naka admit ito. Nakita ko si Shey at Red papasok.
"Insan ang ingay mo! He he nandoon pa si baby Xylon Luke L. Gonzaga--"
"Ang cute ng name!! Kyaaaah! Ahhh hub mag hello o hi ka naman" Sabi ni Shey kay Red.
"Tss. Sorry sa ingay na dala ni Shey"
"Red! Sabi ko hi hello ano ba pinagsasabi mo? Hayss naman nakakainis!" Nag walk out bigla si Shey.
"What's with her?" Tanong ko. Ngumiti si Red at sinabing "We are having twins"
Nakita ko na shock si Jai na parang natutuwa.
*blag!*
Bumukas ulit yung pinto. Napahawak ako sa ulo ko. Hayss naman ang gulo ni Shey."Dmn it Red! I am the one should be telling them that news! I hate you!"
"Miss wag po tayong maingay. . " may sumulpot na nurse na sunaway Kay Shey .
"You're not the boss of me!"
"Shey...." Winarningan ni Red si Shey pero matigas ito.
"Pero miss. ..."
"I'll get you fired! Hubby buy this hospital!" Parang bata si Shey. Hinila lang ito ni red palabas ng kwarto pero bago nuon nagpaumanhin siya sa kaingayan ni Shey.
"Lucas.. Gusto ko makita si Xylon.." Biglang sabi ni Jai. Tumango ako at aalalayan ko siya sa wheel chair.
Nakarating na sila kami sa tapat ng nursery room. Nakita na namin ang prinsipe namin. How I wish perfect na lahat pero may isang balita akong nalaman sa doctor pagkatapos ipinanganak ni Jai si Xylon.
Hindi ko alam kung sasabihin ko ngayon na pero kailangan niyang malaman. Nasasaktan ako sa katotohanan pero anong magagawa ko? Tatanggapin ko nalang. Basta mahal ko siya.. Til death to us apart.
-----
A/N:Kamusta kayo? Ang tagal kong di nagparamdam. Sorry. :*
Thanks for reading. Wait until the next update. Love yah all. <3
BINABASA MO ANG
FMbook2 : Seducing my EX [HIATUS]
Non-Fiction"Jai?! What the f*ck are you wearing?!" Only bra and lingerie. "Bakit??? Nagiinit ka ba???" Ginapang ni Jai daliri niya sa mga balikat ni Lucas. "What happened to you?!" Sigaw ni Lucas na parang nanginginig. "Nothing..." Tinulak ni Jai si Lucas at n...