Hôm nay là một ngày khá ngoại lệ trong tất cả các ngày ngoại lệ của Tịch Nhan , hôm nay là ngày Tịch Nhan mặc trên người bộ váy trắng muốt của cô dâu . Phải hôm nay là ngày cô và Dĩ Tái đám cưới : lý do chính đáng nhất cho chuyện này là .......-------3 ngày trước--------------
_ Cái gì , em nói sao - đây là giọng hét đầy bàng hoàng của Triêu Nhan , khi biết em gái mình có thai .......
_ Vậy nên , em sẽ kết hôn với anh ấy , tụi em đã đều quyết định như vậy rồi - Tịch Nhan gãi đầu ngượng ngùng .
_ Gì chứ , chuyện gì cũng được nhưng riêng chuyện kết hôn với hắn ta chị phản đối , Tịch Nhan không lẽ em đã quên hắn ta đã đối xử với em như thế nào hay sao - Triêu Nhan đập bàn tức giận .
_ Em biết chuyện đó nhưng bây giờ mọi chuyện đã không như vậy , vả lại bây giờ em đã mang thai con của anh ấy , em không muốn đứa bé này sinh ra mà không có cha , nên chị làm ơn .......- Tịch Nhan nói .
_ Dù thế nào về vụ việc này chị kiên quyết phản đối . Em ở bên cạnh hắn ta nhất định sẽ không được hạnh phúc , đây chỉ là lời cảnh báo của chị dành cho em , còn mọi chuyện em hãy tự cân nhắc đi - Triêu Nhan nói rồi cô tức giận bỏ đi không nói thêm lời nào nữa .
_ Quả nhiên vẫn cứng đầu như vậy Triêu Nhan , đến hạnh phúc của em gái mình mà cô cũng không muốn , cô mới chính là người ích kỷ nhất - Lạc Già nghĩ thầm trong đầu chân rảo bước về căn phòng của Dĩ Tái .
_ Cộc , cộc
_ Tịch Nhan , em về rồi sao , mọi chuyện........- Dĩ Tái vừa mở cửa ra thì thấy Lạc Già đang đứng trước mặt mình , anh bắt đầu tỏ vẻ thất vọng . Lạc Già nhìn Dĩ Tái như vậy có chút mắc cười .
_ Rảnh không , nói chuyện chút nhé - Lạc Già hỏi .
_ Haizzzzz - Dĩ Tái thở dài .
_ Ngài tìm tôi có việc gì - Dĩ Tái giọng nhàn nhạt nói , khuôn mặt vẫn gọi là không có xúc cảm .
_ Ta muốn nói về đám cưới của ngươi và Nam Cung Tịch Nhan - Già ca nói .
_ Ngài không muốn chúng tôi cưới nhau - Dĩ Tái nói .
_ Không , ta cũng muốn ngươi nhanh chóng lấy vợ , nhưng có vẻ Nam Cung Triêu Nhan , nàng ấy không muốn em gái mình lấy ngươi . Lấy lý do vì trước đây ngươi từng làm khổ Tịch Nhan quá nhiều ......vậy đấy - Lạc Già thuật lại những gì đã nghe được từ hai chị em Triêu Tịch . Lúc này mặt Dĩ Tái không thể nào buồn hơn , anh biết mình có lỗi , và anh cũng đã sửa đổi nhưng tại sao vẫn không để anh bù đắp thêm .
Anh biết anh làm tổn thương Tịch Nhan nên Triêu Nhan cư nhiên sẽ hận anh ít nhiều , nhưng cho dù thế nào , anh quyết không chịu đầu hàng đâu . Lòng anh bây giờ chỉ có mình Tịch Nhan cô , anh không lấy cô , không chăm cô thì ai sẽ là người làm công việc đấy . Hốn chi cô còn đang mang thai con của anh , vậy anh lại càng không nên làm ngơ . Mọi chuyện anh sẽ cố gắng hết sức giải thích cho chị của cô hiểu . Bây giờ anh không muốn chị em họ phải chia rẽ như trước đây nữa , tâm can anh giờ không vui chút nào . Anh đoán cô cũng đang rất buồn , vì anh biết cô yêu anh nhiều như thế nào mà . Cơ mà anh có phải tự kỷ quá rồi hay không . Anh đang lo lắng quá rồi phải không , không anh sẽ làm được . Anh sẽ làm cho Triêu Nhan hiểu được tình cảm của anh dành cho Tịch Nhan , đúng nhất định là vậy .
Nói rồi anh nhanh chóng rảo bước về phía phòng nơi Triêu Tịch nói chuyện .
_ Ủa , cô ấy đâu rồi ta , không lẽ về mất rồi - Dĩ Tái thắc mắc .
_ Anh tìm em sao Dĩ Tái - Tịch Nhan từ đằng sau bịt mắt Dĩ Tái lại . Giọng điệu cô rất dễ thương . Dĩ Tái nhẹ nhàng gỡ tay Tịch Nhan ra xoay người lại , mặt đối mặt với cô , miệng anh bỗng chốc cười biến thái .
_ Ái chà vợ ơi , em cứ quyến rũ thế này làm anh không kìm được mà ăn em tiếp đấy . Em đừng quên anh vẫn còn cả tá sức đấy nhé !!!!! Dạo này Ma Đảng chẳng có công việc gì nên anh rất là khỏe đó nha - Dĩ Tái cười nhẹ .
_ Hơ , hơ , why , tại sao , tại sao chứ , tại sao không bắt anh ấy làm việc nhiều vào để không còn thời gian trêu ghẹo mình - Tịch Nhan lầm bầm . Những câu lầm bầm thật trớ trêu của Tịch Nhan , Dĩ Tái đã nghe thấy hết . Anh biết cô đang muốn cái gì rồi .
Chương này ta tạm viết tới đây thôi . Giờ ta bận lắm nha , cáo lỗi nha mọi người . Huhuhuhuhuhu
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] [Huyết tộc cấm vực]Hận hóa yêu
FanfictionTruyện này là mình viết về couple Tái Tịch, mặc dù mình biết nhiều bạn không thich cặp này. nhưng đây là sở thích của riêng mình cũng mong các bạn ủng hộ Các bạn đọc nhớ bình chọn cho mình nha,còn nữa các bạn đọc cứ conment nhiều lên để mình biết s...