James' pov
Sinuot ko yung bracelet na binigay binili ni Kath para saakin nakita ko yung letter at bubuksan ko na sana ng may sulat sa labas ng envelop..
-Read this at home!-
Si Kathryn talaga nahihiya pa hay nako..
.....
After half day umuwi na ako kasi my meeting yung teachers kaya walang pasok.. ng naalala ko yung sulat na excite ako na buksan yun
No matter where you go always wear body armor! Protection from bullets!
I'M WARNING YOU TRUST ONLY THE PEOPLE WHO WEAR THE SAME BRACELET THAT YOU HAVE BECAUSE YOUR THE MAIN TARGET OF THE KILLER! DON'T TRUST ANYONE AFTER YOU READ THIS BURN THIS PAPER..
THE KILLER IS JUST AROUND YOU!-UNKNOWN
This is a warning note.. agad ko sinunood yung sinabi ng taong nasa likod ng babala nito... pero sino yung mga taong meron nito.. kailangan ko mag paparty mamaya
Kaya tinext ko lahat ng mga barakada ko at sinabi ko mag kakaparty..
.....
Pinagmamasdan ko lahat ng mga tao.. si Kath meron
"Uy! Kuya meron ka rin?" meron din si Jack
"Mukhang tayo ata tatlong magiging couple ano ako third wheel.. lagot talaga to si Kath saakin.." si Kevin meron
"Uy guys what's up?" si Liza at Quen meron din..
"The ceiling" philosopo ni Julia at meron din siya
"Philosopo" sagot ni Kristel.. meron din siya
Walo lang kami ang meron dumating si C meron din siya... di bale meron Siyam kaming lahat pero bakit na nganganib yung buhay namin..
"Uy! C meron ka rin?" Nag smile lang siya something's not right about her.. pero sabi ng taong nasa likod ng papel sila ang dapat kong pag katiwalaan..
.....
After Ilang hours nag si uwian na sila pero palihim kong tenext silang walo na mag stay muna.. walang tao.. nag hintay ako ng isa pang oras para magsimula...
....
Makalipas ng isang oras
"Guys, may natanggap ba kayong papel??" Tanong ko lahat sila nag noded maliban kay C..
"Ikaw C hindi ba nakatanggap?" Umiling siya at nag salita siya
"Wala akong natanggap dahil ako ang nag padala sa inyo yan may inutusan ako.. isang tao para maging warning guide niyo.. hindi ko kayang ipahamak yung pamilya ko kaya sa tamang panahon makikilala niyo kung sinong killer.. pero sinabi ko sa inyo na lagi siya nasa paligid niyo.." nagulat kaming lahat sa sinabi niya kilala niya ang killer??
BINABASA MO ANG
I'll Be Waiting For You
FanfictionWILL THEIR LOVE BE ENOUGH TO PUT EVERYTHING INTO RIGHT PLACE PLACES