--(1)--
👉🏻Tôi và cậu quen nhau như thế nào nhỉ? À....là học cùng lớp đấy =))
Tôi bắt đầu gặp cậu năm tôi học lớp 7. Chúng tôi chung lớp suốt 4 năm cấp 2. Và năm lớp 7 đó, tôi vẫn nhớ như in rằng lớp tôi đồn lên một tin: "Này! Thằng A nó thích con Tr đấy"-bọn họ ngồi cạnh nhau :> Thì là hồi đó tôi cũng chả suy nghĩ sâu xa về vấn đề đó cho lắm.
Nhưng đến một ngày tôi inbox cho cậu:
- Ê...mày thích Tr à?
- Mày tin lời bọn nó à?_cậu rep.
- Ừ thì ...tao nghe đồn vậy thì hỏi thôi chứ có ý gì đâu..
- Ừ..thật ra là tao có thích nó đâu_cậu khẳng định với tôi.
- Vậy mày thích ai?_tôi gặng hỏi=))
- Nếu tao nói là mày thì sao?_câu hỏi cậu vặn lại tôi:<
- .....??
Oắt đời hợi..."mày"? Là tôi sao?? Ôi..chắc tôi ngất mất😊Tôi không trả lời cậu nữa. Và rồi câu chuyện của chúng tôi dừng tại đây.
Tôi ngồi bàn cuối và ngồi ngay sau lưng cậu. Chúng tôi không nói chuyện nhiều với nhau cho lắm. Mà tôi còn chả nhớ hồi đó cậu trông như thế nào nữa=))
Tôi không hay bộc lộ cảm xúc ra ngoài nên cũng không ai biết rằng tôi đang thích hay đang ghét ai. Tôi chỉ hay ngồi lại và tâm sự với con Bff của tôi từ hồi "tiểu học"-từ cái thời còn tắm chung với nhau đấy (tình bạn bền bỉ quá), tôi nói cho nó nghe tất cả suy nghĩ của tôi mà nó có chịu nghe tôi nói đâu chứ:< (là tôi ở trước mặt nó mà độc thoại đấy)
*******************
Thời gian cứ thế mà trôi qua. Chúng tôi đã học lớp 9 rồi-năm cuối cùng của THCS. Cậu ngồi sau tôi và tôi ngồi trước cậu, chúng tôi ngồi chung một dãy bàn...
-----------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush Bạn Bàn Dưới
RandomCậu bước vào cuộc đời tôi một cách vô tình Cậu hiên ngang làm tôi tổn thương Nhưng...tôi vẫn thương cậu rất nhiều.. [Đây là Nhật Ký của Waa. Mong mọi người đọc và đồng cảm với Waa]_Cảm ơn