Là đứa con gái hay mộng mơ, ảo tưởng. Tôi luôn nghĩ mình may mắn hơn người ta. Nhưng thực ra tôi lại chả bằng được họ :<
Cả ngày hôm nay tôi luôn chờ đợi cậu nói với tôi một câu, một câu thôi cũng làm tôi vui rồi. Nhưng mà cậu không nói gì cả, tôi hỏi cậu thì cậu chỉ thể hiện bằng hành động mà thôi. Có phải cậu đang tránh né tôi???
Là con gái mà, ai chả có lúc này lúc kia, ai chả có lúc đúng lúc sai, lúc vui lúc buồn. Tôi cũng vậy, thường thì tôi viết bài nhanh lắm, nhưng hôm nay tôi lại không giống với mọi ngày. Tôi viết bài không kịp và quay xuống hỏi cậu, cậu không nói gì mà chỉ xoay quyển vở nghiêng sang phía tôi. Dù cho tôi có nói thế nào đi nữa thì cậu vẫn không lên tiếng.
Cậu vô tư hồn nhiên như một đứa bé 3 tuổi vậy. Mặc dù là vẫn ốm nhưng cứ tung tăng chạy nhảy như không có chuyện gì. Tôi ngưỡng mộ cậu, tôi muốn mình được như cậu.
Facebook cậu vẫn sáng, cậu vẫn đang hoạt động. Tôi phải lấy lí do gì để nhắn tin đây? Cứ nhập rồi xoá không biết bao nhiêu lần, tôi không dám gửi cho cậu, sợ cậu nói tôi phiền. Vậy là chỉ ngồi đó nhìn nik cậu sáng một cách bất lực....
~~~~~~~~~~Tôi lấy lí do hỏi cậu "làm bài tập chưa?" để nhắn tin cho cậu. Cậu trả lời trong vòng 10s. Chưa đầy 4 tin nhắn thì cậu đã tìm cách tránh né tôi, cậu mượn đủ lí do để dừng cuộc trò chuyện của chúng tôi lại. Cậu đã không muốn thì tôi cũng chịu thôi....
<Cuộc trò chuyện kết thúc>
----------------
Thứ 5, 08..03..2018Nay là 08/03, xin chúc tất cả chị, em, cô, dì, và tất cả phụ nữ VN có một ngày 08/03 vui vẻ và ý nghĩa. Xin chúc tất cả những điều tốt lành!❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush Bạn Bàn Dưới
Ngẫu nhiênCậu bước vào cuộc đời tôi một cách vô tình Cậu hiên ngang làm tôi tổn thương Nhưng...tôi vẫn thương cậu rất nhiều.. [Đây là Nhật Ký của Waa. Mong mọi người đọc và đồng cảm với Waa]_Cảm ơn