Thứ 5 của tôi cũng rất bình thường như bao ngày khác. Tôi vẫn thức dậy và đến trường bình thường. Tôi vẫn ngồi trên cậu..
Khi tối đến lớp thì cũng đã muộn giờ rồi 🙊 Tôi hiên ngang bước vào lớp trước ánh mắt của bao người, và cả cậu nữa. Tôi ngồi vào chỗ của mình và lấy sách ra ôn tập. Như các bạn biết đấy, trong thời điểm này thì đâu đâu cũng đang diễn ra kì thi cuối học kì 1. Trường tôi cũng không ngoại lệ.
Cậu ít nói lắm, nhưng khi mà đã mở miệng ra thì cục súc không ai bằng 🤷 Nhưng tôi lại thích điều đó ở con người của cậu. Trong giờ kiểm tra tôi cố tình nhắc bài cho cậu, tôi kẻ giấy giúp cậu, mặc dù mã đề khác nhau nhưng cậu nhờ nên tôi cũng làm trắc nghiệm giúp cậu 🙁 Nhưng liệu rằng cậu có để ý đến những điều đó không? Cậu có để ý đến tôi không???
Trường tôi không giống những trường khác, nó kết thúc tuần vào sáng thứ 5. Và chính hôm nay, tôi và cậu đã bất hoà về quan điểm. Chỉ với chút việc nhỏ con là đi học thứ 6 hay nghỉ thôi mà tôi và cậu đã cãi nhau.
Lớp tôi chia thành 2 lớp nhỏ để học nghề trung cấp. Nam thì học điện, nữ học kế toán. Nhưng con trai lớp tôi phần đa là nghỉ hết rồi. Khi mà thầy giáo xét lại danh sách thì tôi có bảo cậu đi học nhưng cậu nói rằng không. Đôi co một hồi tôi tự ý lên báo danh cho cậu đi học. Thì đã báo danh rồi là phải đi thôi 🙊 sau khi báo danh về thì tôi có trêu chọc cậu mấy câu, rồi cậu nói rằng: "tao không chơi với mày nữa, đi học thì tao vẫn đi nhưng mày đừng có nói chuyện với tao." ủa vậy là tôi đã saiii à??? Tôi chỉ muốn giúp cậu thôi mà, do hôm trước cậu có nhờ tôi đăng kí cho đi học mà 🙄 Nghe cậu nói xong thì tôi nói: "trước giờ tao với mày có chơi với nhau đâu? thật ra là cũng chả là gì của nhau cả, không nói chuyện thì thôi, chắc tao cần.."
Sau đó thì tôi không nói gì nữa, dù cho cậu có gọi hỏi hay làm gì tôi. Tôi buồn vì thái độ của cậu với tôi. Giận vì cậu vẫn hồn nhiên vui đùa với những người khác. Trong khi tôi đang tức giận thì bọn họ vẫn chọc nhau, trong cơn phẫn nộ tôi quay ra nói: "im đi xem nào, nói nhiều vl, không nghe thì để người khác nghe còn thích trêu nhau thì ra ngoài.." hiccc tôi đã nói như vậy 😭 Tôi đã mắng cậu :(( Sau đó tôi suy nghĩ lại lời nói của mình thì thấy hơi quá đáng vì họ nói chuyện với nhau chứ đâu có ảnh hưởng đến tôi 🤔 hazzz thôi kệ điiii :< tôi không thích cậy cười nói với những đứa con gái khác, khó chịu thật sự á 😤
____________________
Thứ 5... ngày 19/12/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật Ký Crush Bạn Bàn Dưới
DiversosCậu bước vào cuộc đời tôi một cách vô tình Cậu hiên ngang làm tôi tổn thương Nhưng...tôi vẫn thương cậu rất nhiều.. [Đây là Nhật Ký của Waa. Mong mọi người đọc và đồng cảm với Waa]_Cảm ơn