Chương 56 đổ máu vách tường
Cương thi trộm mộ kiếp sống toàn văn đọcTác giả: Miêu lão CửuThêm vào kệ sách
Chỉ có cẩn thận xem, mới có thể phát hiện đỏ tươi máu là từ một ít lỗ nhỏ bên trong chảy ra.
Võ mười ba phát hiện này đó chảy ra máu địa phương, thế nhưng là xếp thành một loạt, nếu là không chú ý, thật đúng là khó có thể phát hiện.
Đệ nhất bài, khoảng cách mặt đất có một thước tả hữu, mà đệ nhị bài khoảng cách đệ nhất bài cũng là một thước, mặt khác đều là như thế.
Cứ như vậy, đó chính là đang đợi tỉ lệ tăng lên, chính là như vậy có cái gì mục đích? Chỉ là vì gia tăng khủng bố sắc thái?
Võ mười ba nghĩ nghĩ, sự tình khả năng không có đơn giản như vậy, này trong đó có lẽ còn có một ít ẩn tình.
Tất cả mọi người đều trở nên an tĩnh lên, chỉ có đổng di vận thực nghi hoặc, hỏi: "Chúng ta không đi rồi sao? Nếu là nơi này có nguy hiểm, chúng ta hiện tại rời đi có lẽ sẽ càng tốt nha!"
Đối với đổng di vận mà nói, hiện tại rời đi nơi này, mới là tốt nhất tính toán, tất cả mọi người đều ở chỗ này nghiên cứu đổ máu vách tường, đến lúc đó nếu là xuất hiện cái gì nguy hiểm, kia tất cả mọi người đều xong đời.
"Nha nha, ngươi liền không hiếu kỳ, này vách tường vì cái gì sẽ ở đổ máu, chúng ta tiến vào nơi này mục đích, một là thám hiểm, nhị là tìm được phù tỷ còn có ngươi gia gia năm đó đã trải qua cái gì!" Mở ra cường nói: "Cường ca biết ngươi sợ hãi, nhưng là chúng ta nếu tới, có một số việc, khẳng định là muốn làm rõ ràng! Bằng không, chúng ta tới nơi này, liền mất đi ý nghĩa, ta tổng cảm thấy này vách tường sau, hình như là có cái gì tồn tại."
Tiếng nói vừa dứt, vừa mới hướng đạo trước động mặt dò đường tô bảy trở về, sắc mặt của hắn thật không tốt, tới rồi đại gia trước mặt, hơi hơi buông tay, có chút thất vọng nói: "Phía trước lộ, bị phong, lún gây ra! Chúng ta hiện tại phỏng chừng chỉ có thể đường cũ phản hồi! Nhưng là nếu đường cũ phản hồi, chúng ta phải một lần nữa trở lại vừa mới mộ thất, sau đó tìm kiếm xuất khẩu." 潶し ngôn し cách say mê chương đã thượng truyền
"Nha, ta không cần trở về, nơi đó quá khủng bố!" Phạm hiểu nam lập tức liền phản đối, nghĩ đến cái kia mộ thất, nàng liền da đầu tê dại, cả người đều không được tự nhiên, phía trước thiếu chút nữa đã bị hù chết.
Nếu không quay lại hồi phía trước mộ thất, nơi này lại không có xuất khẩu, kia chẳng phải là chỉ có thể chờ chết?
"Nam nam, chúng ta không quay lại hồi, chúng ta đây chỉ có ở chỗ này chờ chết." Mở ra cường nói.
Nghe vậy, phạm hiểu nam đầy mặt ủy khuất, nếu là biết cái này cổ mộ như vậy hung hiểm khủng bố, đánh chết cũng sẽ không nơi này, chính là hiện tại dư lại bất đắc dĩ cũng chỉ có oán giận.
Nàng nâng lên đầu nhìn chuyên tâm nghiên cứu đổ máu vách tường, sau đó kiên định vài phần, chỉ cần có võ mười ba tồn tại, nàng liền còn có một tia hy vọng.
YOU ARE READING
Cương thi trộm mộ kiếp sống
HorrorHán Việt: Cương thi đích đạo mộ sinh nhai Tác giả: Miêu Lão Cửu Tình trạng: Hoàn thành Vạn năm phía trước, truyền kỳ chi mê. Vạn năm lúc sau, chi nồi hạ đấu. Toàn thế giới đạo sĩ, sôi nổi hội tụ, này rốt cuộc là vì cái gì? Cửu Long mộ, cổ điền vương...