Phần 5

9 1 0
                                    

Chương 603 phát hiện dị thường

Cương thi trộm mộ kiếp sống toàn văn đọcTác giả: Miêu lão CửuThêm vào kệ sách

Tiểu béo nói, thực sự đem tiêu điều vắng vẻ sợ tới mức không nhẹ.

"Gì, ngươi nói gì, cầu Nại Hà? Ta đã chết? Chúng ta đều đã chết?"

Hắn mở to hai mắt nhìn, thực mau liền phát hiện chung quanh đen như mực, mơ màng âm thầm, bộ dáng này, thật sự cùng địa ngục không sai biệt lắm, rất là đáng sợ.

Bỗng nhiên ngồi dậy, sau đó ngay lập tức nhìn chung quanh liếc mắt một cái, phát hiện phía sau địa phương, xác thật có một tòa kiều, này kiều bộ dáng cùng trong sách nói giống nhau.

Thấy vậy, tiêu điều vắng vẻ nuốt nuốt nước miếng, đầy mặt lăng nhiên.

"Chết thật, nơi này chính là địa ngục a, nguyên lai người đã chết, thật sự muốn tới cầu Nại Hà, cảm giác này như thế nào cùng tồn tại là giống nhau." Tiêu điều vắng vẻ mơ mơ màng màng.

Tiếp theo, tiêu điều vắng vẻ liền nhìn ở đây mọi người liếc mắt một cái, nói: "Tất cả mọi người đều ở a, này cũng coi như là có bạn, đã chết về sau, bằng không ở kia cổ mộ bên trong, cũng là tra tấn, kia địa phương so địa ngục còn khủng bố a."

"Người này, đầu óc có tật xấu đi, lầm bầm lầu bầu." Vẫn luôn chưa từng nói chuyện một nữ nhân, lúc này đầy mặt tò mò.

Tiêu điều vắng vẻ lập tức liền nhíu mày, tựa hồ thực mau liền ý thức được không thích hợp, hắn đánh chính mình một cái tát, cảm giác được đến đau, vì thế liền nói: "Tiểu mập mạp, ngươi lừa gạt ta, chúng ta căn bản là không có chết."

Tiểu béo buông tay nói: "Đối với ngươi tới nói, còn không phải là đã chết quá một lần người, thế nào, cái này tin tưởng, trên thế giới này, thật sự có quỷ hồn đi? Phía trước ngươi mang nhập xông tới, hẳn là gặp không ít nguy hiểm."

"Tin tưởng cái rắm, ta tiến vào, gặp được đều là cơ quan, quỷ đều không có nhìn thấy, cái này địa phương, bất quá chính là cơ quan thật mạnh, từng bước đều là bẫy rập." Tiêu điều vắng vẻ nói: "Ngục giam trường, căn cứ ta tra xét, nơi này xác thật là một cái cổ mộ, lại còn có là một cái phi thường nguy hiểm cổ mộ, ta kiến nghị, rời đi nơi này, không thể tiếp tục đi phía trước đi rồi."

Quách đức lắc lắc đầu, nói: "Tiêu đội trưởng, ta cũng là như vậy đình chỉ, cũng là tưởng thực mau rời đi nơi này, căn bản là không nghĩ tại như vậy một chỗ mạo hiểm."

Lời còn chưa dứt, tiêu điều vắng vẻ liền giành trước nói: "Kia ngục giam trường, chúng ta còn chờ cái gì, chúng ta triệt đi, nơi này thật sự quá khủng bố, ngươi nhìn xem, chúng ta tiến vào có 200 nhiều người đi, hiện tại liền một trăm nhiều người, không đúng, nơi này chúng ta chỉ có năm mươi người không đến, nói cách khác, đi theo chúng ta tiến vào phạm nhân, đã chết không sai biệt lắm 150 người."

Nhìn đến phạm nhân cũng không nhiều, tiêu điều vắng vẻ nội tâm kỳ thật là rất tan vỡ.

Nếu ở như vậy tiếp tục đi xuống đi, kia chết ở chỗ này tỷ lệ liền biến đại.

Cương thi trộm mộ kiếp sốngWhere stories live. Discover now