Chương 788 khủng bố hắc mộ binh
Cương thi trộm mộ kiếp sống toàn văn đọcTác giả: Miêu lão CửuThêm vào kệ sách
Nói xong, võ mười ba trực tiếp hướng bên trong đi đến, lần này đảo muốn nhìn, phương diện này sẽ có cái gì đáng sợ sự tình sẽ phát sinh.
Kết quả là, võ mười ba bán ra bước chân, trực tiếp bước vào đi.
Ngay sau đó, những người khác cũng là theo sát sau đó, liền võ mười ba đều đi vào, kia bọn họ còn ở tại chỗ này làm cái gì?
Lại nói tiếp đều là một đám chết quá người, lúc này còn có cái gì sợ hãi.
Có một câu nói rất đúng, sợ chết dễ dàng nhất chết.
Sự thật cũng là như thế, đương ngươi sợ hãi một sự kiện thời điểm, liền sẽ trở nên tâm thần không yên.
Để ý thần không yên thời điểm, dễ dàng nhất tạo thành đại ý cùng tâm không tế, tình huống như vậy hạ, tự nhiên là dễ dàng chết, đặc biệt là ở như vậy địa phương.
Lúc này, tất cả mọi người đều đi vào cái này cung điện nội, đây là một cái rất lớn cung điện đại sảnh, này hai bên đều là cột đá, cây cột trên có khắc có không biết tên đồ văn, thoạt nhìn tựa hồ là một cái đế quốc lịch sử, hoặc là văn hóa nội hàm.
Theo này hai bên có cột đá con đường đi phía trước, võ mười ba mang theo đại gia đi tới phía trước lam mọi người biến mất vị trí.
Cẩn thận xem xét một phen, cũng không có phát hiện cái gì vấn đề, như thế có một ít kỳ quặc.
Ngay sau đó, võ mười ba xem xét chung quanh tình huống, phát hiện ở trước mặt hai mươi mễ có hơn địa phương, chính là một đạo thực độc đáo vách tường.
Này vách tường thực đặc biệt, không biết này dùng thứ gì chế tạo, mặt trên khắc hoạ rất nhiều đồ vật.
Đại gia vừa đi một bên nhìn, cũng không biết như thế nào, tổng cảm giác bị một cổ quỷ dị không khí vây quanh.
Không đồng nhất khi, chung quanh không khí càng thêm quỷ dị, đại gia lúc này căn bản cũng không dám đại ý.
Theo không ngừng hướng phía trước đi, tình huống càng thêm không thích hợp lên.
Đột nhiên, một trận gió lạnh nghênh diện thổi tới, lại nói tiếp cũng là kỳ quái này hơi thở làm người không rét mà run.
Ngay sau đó, chung quanh truyền đến lách cách lang cang thanh âm.
Võ mười ba lập tức liền dừng lại, sau đó liền phát hiện tứ phía nhanh chóng xuất hiện rất nhiều xuyên hắc y binh lính, những người này trên người, có một loại đáng sợ hơi thở.
Này đó binh lính xuất hiện, nháy mắt hấp dẫn đại gia lực chú ý.
Này đó binh lính ước chừng có mấy ngàn người, cơ hồ đem cái này đại sảnh đều chiếm đầy, cái này đại sảnh có ba cái bãi bóng đại, cũng đủ dung hạ mấy ngàn người.
Nhưng mà lúc này, tất cả mọi người vây quanh.
Thấy vậy, võ mười ba liền biết kế tiếp là có một hồi đại chiến.
YOU ARE READING
Cương thi trộm mộ kiếp sống
HorrorHán Việt: Cương thi đích đạo mộ sinh nhai Tác giả: Miêu Lão Cửu Tình trạng: Hoàn thành Vạn năm phía trước, truyền kỳ chi mê. Vạn năm lúc sau, chi nồi hạ đấu. Toàn thế giới đạo sĩ, sôi nổi hội tụ, này rốt cuộc là vì cái gì? Cửu Long mộ, cổ điền vương...