Phần 3

29 1 0
                                    

Chương 238 chiến thiên dưỡng sinh

Cương thi trộm mộ kiếp sống toàn văn đọcTác giả: Miêu lão CửuThêm vào kệ sách

Ước chừng mười mấy trương siêu xe dừng lại, chỉnh chỉnh tề tề xuất hiện ở mọi người trước mặt, phương giác đi xuống xe, mang một bộ kính râm.

Đương trương hạo nhìn này trận thế thời điểm, cũng là không khỏi nhíu mày, cũng không biết những người này xuất hiện ở chỗ này là làm cái gì.

Thực mau, đương phương giác xuống xe lúc sau, lục tục xuống dưới mười mấy tráng hán, còn có mấy cái dáng người nóng bỏng mỹ nữ, bọn họ gắt gao đi theo ở phương giác phía sau, không đồng nhất khi liền đã đi tới.

Võ mười ba có vẻ thực bình tĩnh, vuông giác đi tới, cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn thoáng qua.

Phương giác đi đến võ mười ba trước mặt, tháo xuống mắt kính, lộ ra vẻ tươi cười, đối võ mười ba nói: "Hello, võ ca, biệt lai vô dạng a!"

"Ngươi như thế nào ở chỗ này?" Võ mười ba hỏi.

Phương giác nói: "Hắc hắc, ta hiện tại đã tiếp nhận thiết ưng binh đoàn, hiện tại thay tên vì chiến lang binh đoàn, này đó đều là chiến lang binh đoàn người, thật đúng là đừng nói, hiện tại chiến lang binh đoàn, ở điền thành thế lực cũng thật không nhỏ!"

Nháy mắt, trương hạo có chút ngốc, những người này tựa hồ cùng võ mười ba nhận thức, hơn nữa đều không phải người bình thường, thoạt nhìn đều là rất lợi hại, chỉ là hắn không hiểu võ mười ba như vậy lăng đầu thanh, như thế nào sẽ nhận thức những người này.

Những người này cho hắn cảm giác, liền cùng điện ảnh bên trong những cái đó sát thủ cùng đại già giống nhau nhân vật, mặc kệ là như thế nào che lấp trên người hơi thở, cũng là phi thường rõ ràng.

"Võ ca, toàn bộ điền thành, đều có chúng ta chiến lang cơ sở ngầm, ngươi xuất hiện ở chỗ này, ta tự nhiên cũng có thể biết, nga, đúng rồi, Thất ca nói hắn phát hiện một cái đồ vật, đi trước trừng giang thăm dò đường. Làm chúng ta hoãn mấy ngày qua đi." Phương giác nói. Thụ như địa chỉ web: Нёǐуап.сОМ quan xem miệng tâm chương

Võ mười ba gật gật đầu, sau đó liền nhìn trước mắt này đám người, tựa hồ cũng là không có quá nhiều tâm tư bồi bọn họ chơi.

Tóc thon dài nam nhân, sửng sốt sửng sốt nhìn chằm chằm trương hạo, nhỏ giọng nói: "Hạo ca, tình thế không thích hợp a, những người này, không bình thường a!"

"Làm sao bây giờ? Nếu là như vậy đi xuống, chúng ta cũng thảo không đến chỗ tốt, ngươi xem bọn họ mỗi người đều thân cường thể tráng, chúng ta nếu là động thật, phỏng chừng không phải đối thủ." Trương hạo nói.

"Không tồi, xác thật có chút thủ đoạn độc ác, những người này trên người, có một loại tử vong hơi thở, ta suy đoán bọn họ đều là một đám lính đánh thuê, không dễ chọc." Nam tử nói.

Coi như trương hạo muốn thỏa hiệp nói chuyện, phương giác đã đi tới, nói: "Đại gia đây là muốn làm sao đâu."

Trương hạo nháy mắt cảm giác được dày đặc sát khí, lập tức liền túng xuống dưới, nói: "Hiểu lầm, hiểu lầm, này thật là hiểu lầm!"

Cương thi trộm mộ kiếp sốngWhere stories live. Discover now