Chương 978 con nhện vạn 0
Cương thi trộm mộ kiếp sống toàn văn đọcTác giả: Miêu lão CửuThêm vào kệ sách
Kim cương lắc lắc đầu, lao lực ngồi dậy.
Vẻ mặt lăng bức nhìn võ mười ba, đầy mặt khó hiểu.
Này tiểu như con kiến nhân loại, thế nhưng có như vậy kinh người lực lượng?
Nhiều năm như vậy, chưa bao giờ gặp qua tình huống như vậy.
Võ mười ba đem thiên huyền kiếm sườn tại bên người, ánh mắt sắc bén nhìn kim cương.
Kim cương chậm rãi đứng lên, trên người còn có không ít bùn đất chảy xuống, giờ phút này phong đang dần dần tăng đại.
Đem trên người rơi xuống bụi bậm thổi trúng nhẹ nhàng khởi vũ, không đồng nhất khi kim cương hoàn toàn đứng lên.
Đứng lên sau thế nhưng nhìn không tới võ mười ba ở địa phương nào, đây cũng là tự trách mình quá cao.
Hơn nữa lúc này, chung quanh đều là sương đen tràn ngập, thấy không rõ lắm.
Ngay sau đó, kim cương đem sương đen nhanh chóng tiêu trừ, liền nhìn đến dưới chân có một mạt quang mang đang ở trục thăng.
Không đồng nhất khi, kim cương phát hiện võ mười ba lúc này chuẩn bị tân tiến công.
Kim cương có chút sợ hãi, nó biết trước mắt này nhân loại, thật sự không hảo trêu chọc, tuy rằng chính mình rất lợi hại, nhưng là tổng cảm giác gia hỏa này cũng không có xuất lực.
Bất quá, kim cương nhưng không cam lòng, lúc này nhe răng răng nhọn.
Ngay sau đó liền chuẩn bị biến hóa, kim cương phía trước đều là ở vào nó chính mình một bậc trạng thái, lúc này chuẩn bị thăng cấp đến nhị cấp.
Một bậc liền phi thường lợi hại, lúc này lại chuẩn bị thăng cấp đến nhị cấp.
Võ mười ba ánh mắt sắc bén nhìn kim cương, chỉ thấy đến kim cương đang ở nhanh chóng biến hóa, nguyên bản kim cương cả người đều là màu đen, lúc này biến thành hôi nâu, lực lượng tựa hồ là lớn mạnh không ít.
"Hảo gia hỏa, thực lực cũng không nhỏ, thế nhưng còn có thể thăng cấp." Võ mười ba nói: "Ta đảo muốn nhìn, ngươi có bao nhiêu lợi hại."
Một bậc trạng thái kim cương, đã xem như vô địch, mặc dù là tiểu béo, phương giác chờ mười người gia nhập chiến đấu, đều không phải kim cương đối thủ.
Mặc kệ bọn họ như thế nào đối chiến kim cương, đều không thể.
Lúc này, cũng cũng chỉ có thể võ mười ba ra tay.
Thập cấp cương thi thực lực, đều là bất đắc dĩ.
Kế tiếp, kim cương đã hoàn thành nhị cấp thăng cấp, lúc này vẻ mặt khí phách.
Nó nhìn võ mười ba, sau đó liền hung ác chùy chùy bộ ngực, bộ dáng này tựa hồ là làm võ mười ba tới tiến công chính mình, nó không hoàn thủ tư thái.
Võ mười ba hơi hơi mỉm cười, lúc này tới gần kim cương, sau đó liền nâng lên đầu.
Thong thả đem thiên huyền kiếm giơ lên, đột nhiên ném giữa không trung, phóng xuất ra thật lớn lực lượng, đem giữa không trung thiên huyền kiếm thúc giục đến.
YOU ARE READING
Cương thi trộm mộ kiếp sống
HorrorHán Việt: Cương thi đích đạo mộ sinh nhai Tác giả: Miêu Lão Cửu Tình trạng: Hoàn thành Vạn năm phía trước, truyền kỳ chi mê. Vạn năm lúc sau, chi nồi hạ đấu. Toàn thế giới đạo sĩ, sôi nổi hội tụ, này rốt cuộc là vì cái gì? Cửu Long mộ, cổ điền vương...