" Kétttttttttttttttttttt..........."
Một tiếng chói tai vang vọng...... Ran từ từ mở hé mắt, và ngồi thụp xuống khi thấy chiếc xe kia chỉ còn cách mình một khoảng bằng vài cm ! Mọi người thở phào nhẹ nhõm. Kazuha và Aoko nhanh chóng chạy ra ngoài ôm chầm lấy Ran. Sonoko vỗ vỗ vai cô, luôn miệng bảo rằng :
-"Ran, không sao rồi ! Bình tĩnh nào."
Ran ôm chầm lấy Sonoko, nấc lên từng hồi và cứ thế bật khóc.....Cậu con trai mở cánh cửa xe, bước ra với một vẻ ngông nghênh ngạo nghễ. Nhìn sơ qua một lượt là biết ngay con nhà đại gia. Mái tóc đen, đôi mắt đen, giày bata đen, cả chiếc xe cũng đen nốt ! Nhưng đặc biệt là gương mặt cực kì điển trai sáng chói dưới ánh mặt trời, trông rực rỡ chả khác gì một vị thần kiêu ngạo. Vài bà cô trên đường đỏ ửng cả mặt, thầm ước cho mình trẻ hơn khoảng 10 tuổi thôi cũng được. Mấy nàng nữ sinh thì cứ nhốn nháo hẳn lên, điện thoại và máy chụp ảnh đang làm việc hết công suất, tiếng la hét điên cuồng khiến sân trường bỗng chốc trở thành cái....chợ vỡ !
Aoko nhẹ nhàng đỡ Ran đứng lên, Kazuha thì dùng khăn tay lau nước mắt cho cô. Họ biết đây là lần đầu tiên cô đối diện với một nỗi sợ hãi kinh khủng, và điều cần thiết lúc này là phải làm cho tinh thần cô thật ổn định.
-"Ey, tớ ổn mà ! Không sao ! " - Ran cười nhẹ, lau đi giọt nước cuối cùng đọng trên khóe mắt.
Cô không muốn làm họ phiền. Cả ba nhìn cô với vẻ ái ngại, xen lẫn chút lo lắng. Ran luôn là một cô gái mạnh mẽ, nhưng thật sự sâu bên trong lại rất yếu đuối và dễ bị tổn thương. Đằng này xém chút nữa là bị tai nạn ngay ngày đầu nhập học, chắc chắn là rất sợ hãi.Người con trai đi đến chỗ họ....Ba cô nàng đứng bên cạnh Ran cực kì ngạc nhiên. Đây chẳng phải là Kudo Shinichi hay sao ? Tại sao anh ta lại xuất hiện ngay lúc này cơ chứ ??? Đừng nói là cũng nhập học ở Học viện này đấy ?!
Mặc cho ba cô bạn của mình đứng như trời trồng, Ran vẫn tỉnh như không (vì suốt mấy năm ròng ở bên Pháp, nên cô đâu có biết hắn là ai).
Cô không muốn gây ồn ào ngay trước Học viện, thôi thì để cô xin lỗi vậy. Nói gì thì nói, chính cô mới là nguyên nhân gây ra vụ này chứ còn ai nữa!
" À, tôi xi...."
Câu nói chưa ra khỏi miệng thì đã bị anh ta chặn họng bằng một câu hỏi ngớ ngẩn nhất trong ngày.
" Mắt cô là vật trang trí sao ?! " - Giọng nói khá trầm, không lớn lắm nhưng đủ để trở thành một sức công phá khủng khiếp.
" Hả ? "
Ran ngạc nhiên. Kazuha ngạc nhiên. Aoko ngạc nhiên. Sonoko ngạc nhiên. Mọi người đi đường ngạc nhiên. Thầy cô ngạc nhiên. Cả mấy em nữ sinh đang chụp hình cũng ngạc nhiên.
Cái.....cái tên này......
-"Không hiểu à ?!"_ Anh giễu cợt. - " Cô không có não chắc ? "
Sửng sốt. Sửng sốt. Sửng sốt.
Hắn.....hắn dám.....nói mình như thế ????
YOU ARE READING
[Fanfic]Học Viện Tình Yêu.
RomanceSummary: ∙ Một nàng tiểu thư với thành tích học tập lên đến hàng khủng. Sở hữu một mái tóc đen dài suôn mượt cùng đôi mắt tím biết cười, nhan sắc có một không có hai, đội trưởng Karate của Học viện, nàng luôn đứng đầu trong top 10 những nữ sinh tài...