đoản 1:

37 1 1
                                    

#đoản 1.

Hạnh phúc chỉ là đứng đằng sau...

Cô: một cô gái nhút nhát không được gọi là xinh đẹp nhưng  khá dễ thương...
Anh: một chàng trai ấm áp, điển trai.

Cô 7 anh 9: Anh và cô gặp nhau lần đầu là khi anh đụng cô ngã.

- em có sao không?! Anh xin lỗi.
Câu nói làm cô xao xuyến...giọng nói ấm áp đó in đậm trong tâm trí cô...

Khoảnh khắc đó là khởi đầu cho một cái gì đó chớm nảy nở...

Là hàng xóm bao năm phòng cô và anh chỉ cách có một mặt đường. Của sổ đối diện nhau hằng ngày cô dõi theo anh.
Nở nụ cười với anh...

Từ khi gặp anh cô trở thành một cái đuôi nhỏ, lẽo đẽo theo sau Dù mọi người trêu trọc cô đều không quan tâm
Cô 10 anh 12: cô và anh học chung trường, cùng đi đến lớp trên một chiếc xe.

Cô 15 anh 17: lần đầu anh đánh nhau với bạn lớp kế bên vì bạn ấy trêu ghẹo cô.

Cô 16 anh 18: hình như cô thích anh mất rồi.

Cô 17 anh 19:  cô tỏ tình với anh và...
anh đã từ chối Anh.. Chỉ coi cô là em gái là hàng xóm và cũng là bạn thôi...

Cô 18 anh 20: Anh nói anh  có người yêu rồi một cô gái mà cô rất thân thuộc.
đó là bạn thân cô, bạn từ khi còn bé.
Lặng lẽ rơi nước mắt, cô vẫn lẳng lặng dõi theo anh.

Bạn ấy xinh lắm, học giỏi còn cá tính nữa... Hai người rất xứng đôi Cô chúc phúc cho anh...

Tình cảm bao năm của cô nên lặng thầm thôi... Đi theo anh nhìn anh từ xa vậy là đủ rồi.

cô 19 anh 21 : Anh uống say rồi tâm sự... Anh và cô ấy cãi nhau, lần đầu cô thấy anh say...
Liệu anh có hạnh phúc không?!

cô 20 Anh 22: Cô được chuẩn đoán mắc bệnh tim...
Cô giấu anh... Giấu mọi người...

Còn tiếp...

hạnh phúc là đứng đằng sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ